- Dam My Edit Phi Bao Luc Bat Hop Tac Gioi Thieu Truyen

Tùy Chỉnh

VĂN ÁN

Cái gọi là "Không bạo lực không hợp tác", dựa theo dấu chấm so sánh bình thường, là như thế này "Không bạo lực | không hợp tác. "

Chính thức giải thích: "Không dùng hình thức cự tuyệt phối hợp bạo lực sẽ không đạt tới mục đích phản kháng."

Trong quyển sách này, trừ chỗ thuật bên ngoài, ở trên, còn có thể nói như thế này, tức là: "Không phải | bạo lực không hợp tác. " Như vậy dấu chấm giải thích về sau là—— trừ không trấn áp bạo lực, cưỡng ép, nếu không, tuyệt đối sẽ phản kháng đến cùng, sẽ không hợp tác!

Tổng hợp lại, đó là một công đối với một thụ, mạnh mẽ chiếm lấy, cưỡng ép thụ, đối với công là hận thấu xương, cường cường hành hạ văn.

Tôn chỉ của chúng ta là, không từ thủ đoạn đạt tới mục đích, nếu không thề không bỏ qua! Ừm, nhưng mà cứ yên tâm, đó là HE...


PHẦN ĐỆM

Rất nhiều năm về sau, khi Lục Nghiễm nhớ lại, vẫn sẽ hối hận như cũ. Hối hận bản thân mình hồi còn niên thiếu hiếu thắng, chọc một người không nên dây vào, cũng không thể trêu vào. Cậu nghĩ, nếu như không phải khi đó xúc động, cậu sẽ giống với rất nhiều người con trai khác, cậu sẽ cưới bạn gái thanh mai trúc mã, sinh em bé, sống một cuộc sống an an ổn ổn. Mà không phải giống như bây giờ, bị một đại nam nhân quyền thế độc chiếm, giam cầm, biến cậu trở thành nam sủng, đến kêu đi hét, mất hết tôn nghiêm, khuất nhục sống qua ngày.

Mỗi lần nhớ tới Lục Nghiễm, tam thiếu mánh khoé Diệp Thiếu Đông cũng hối hận. Hối hận sau một đêm tiêu hồn thực cốt, nhất thời chủ quan để một nam nhân xinh đẹp bị mình XX đến sức cùng lực kiệt đánh bị thương thương rồi chạy thoát, hại anh không được hưởng thụ cực phẩm thân thể một thời gian dài, lãng phí ba năm một cách vô ích. Vì thù lúc đó bị "bình hoa cô nương" đập vào đầu, càng thêm muốn thỏa mãn thú tính của chính mình, Diệp thiếu gia ăn tủy trong xương mới biết liếm nó cũng thấy ngon, bỏ công tìm Lục Nghiễm suốt ba năm trời, hôm nay cuối cùng đã tìm được, đương nhiên muốn dùng hết mọi thủ đoạn đem người mạnh mẽ trói tại bên người, quyết không buông tay...


LỜI TÁC GIẢ

  Văn này kỳ thực đã viết rất rất sớm, vốn muốn đợi quy định lại phạm vi hoạt động hoàn tất rồi mới phát hành ~ hiện tại Quân Thúc còn ba chương mới hoàn tất, nhưng là tui nhất thời không HOLD được... Đưa trước văn án ra trước, cho các cô nương không đợi được cùng xem.  


by Min + Kaze

MIN CÓ LỜI MUỐN NÓI  

Trước khi vào truyện, mình muốn giải bày vài điều để trách những thắc mắc về sau. Bộ này mình với boss của một nhóm cùng hợp tác dịch bộ này (mình không muốn nhắc đến tên vì vẫn còn có chút tôn trọng bạn boss), khi bên đó up phải gởi bản word cho mình up lên wattpad, và mình vẫn luôn làm đúng theo giao ước. Nhưng bên đó rất nhiều lần đều tự ý up và hoàn toàn không thông báo cho mình biết gì hết. 1 hay 2 lần đầu thì có làm đúng lời giao ước, nhưng các lần về sau không thông báo gì đến mình. Ban đầu mình còn qua đó nhắc với họ là có up thì báo với mình một tiếng, đồng thời gửi luôn bản word cho mình nữa. Ngày nào mình cũng phải rình mò bên đó xem họ có up hay chưa, rồi mệt mỏi là cop về ùi đăng lên wattpad cho mem nhà mình đọc. Có khi bên đó up lên wen chống copy, thế là mình phải còng lưng tự gõ lại. Bạn boss ấy có lần nói là đã giao bộ này cho người khác nên không rõ, sẽ nhắc nhở lại người đó sau. Nhưng vẫn đâu lại vào đó. Nản lắm.... Thật ra bên mình rất có tinh thần trách nhiệm, bọn mình đã hoàn thành xong phần dịch của bên mình và giao cho bên đó toàn bộ luôn, nhưng không hiểu sao lại drop vô thời hạn, vùi lấp đi công sức của nhà mình cho đến tận bây giờ.

Vì tâm huyết của mình, vì tất cả các bạn đọc giả, mình quyết định làm tiếp, vì bên đó không làm đúng theo quy ước (bên đó up bên wordpress, bên mình chỉ được phép up bên wattpad), mình sẽ up lên cả wordpress của mình. Họ chơi xấu mình thì chẳng cần chơi đẹp với họ làm gì. Mình là vậy đó.

Một điều nữa, bởi vì trước đó tránh bão nên mình đổi qua rất nhiều bút danh, hiện tại mình sử dụng bút danh TIỂU MIN NHI (gọi tắt là Min) cố định luôn nhé. Nên nhiều chỗ mình chú thích có ghi là Lucee/Tiểu Thất thì đều là mình (Min) đó nha. Còn lại là của nhà bên hợp tác nhé!!!

Điều cuối nữa, đó là mình tránh bọn copy tự động nên có add đường link, chỉ là link mình mình add từ chap 1 đến chap 13 đều là link hồi trước của mình a....Nhắc lại 1 lần luôn. Mình sử dụng 2 kênh web chính chủ của mình trên cả wordpress và wattpad. Kênh wattpad chính thức của mình là https://www.wattpad.com/user/Minnhi-08 nhé

Hy vọng cả nhà tiếp tục ủng hộ mình nhé.