[Đam mỹ - HOÀN] Đại pháp sư đệ nhất tinh tế - Tố Trường Thiên - Chương 54

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

(Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư)

**maitran.wordpress.com**

Chương 54:

Gehry kỳ thực có vóc dáng khỏe khoắn, hơn nữa nếu chỉ nhìn vào mặt thì còn đẹp hơn Joanne. Cuồng chiến sĩ bắp tay to hơn cái đầu —— là thuộc về định kiến của pháp sư điển hình.

Chiến sĩ và cuồng chiến sĩ khác nhau một chữ, nhưng là hai cấp bậc khác biệt. Chiến sĩ tương tự kỵ sĩ, sử dụng đấu khí chiến đấu, chỉ là không có đối tượng trung thành và mỹ đức của kỵ sĩ, phong cách hành động tự do phóng đãng hơn, nhưng cuồng chiến sĩ không sử dụng đấu khí, bọn họ dùng sự tức giận.

Hiểu đơn giản, càng tức giận, tức giận càng nhiều thì sức mạnh càng lớn.

Chỉ có điều, đánh tiểu tam lại thăng bậc cuồng chiến sĩ, có thể nói nguyên soái Gehry quá tức giận.

Cuồng chiến sĩ đầy tức giận không có lý trí, đây không phải là pháp sư bôi đen bọn họ, mà là sự thật, phẫn nộ sẽ biến thành ý chí chiến đấu, thống trị trái tim của cuồng chiến sĩ, thời điểm này bọn họ đang tức giận, không xé nát các đối tượng gây ra sự tức giận của họ, họ thề không bỏ qua.

Tức giận còn có thể kích phát kỹ năng đặc biệt của cuồng chiến sĩ —— chiến rống. Dùng âm thanh làm kẻ địch kinh sợ, gây ra hiệu ứng kẻ địch tê cả da đầu, huyết dịch nghịch lưu suy yếu, cuồng chiến sĩ truyền kỳ gầm lên thậm chí có thể đập vỡ gan mật của kẻ thù, hơn nữa còn là nghĩa đen.

Cuồng chiến sĩ mới vừa tiến giai không nhận ra rằng mình đang sử dụng sức mạnh siêu phàm đặc thù, bà ta chỉ nghĩ: Thật tức giận, thật sự rất tức giận, tức giận đến nỗi muốn nổ tung! Nền văn minh chó má không biết ở cái xó xỉnh nào chui ra, đánh cướp khắp mọi nơi, khiến trên bàn làm việc của nguyên soái chất chất đầy báo cáo của đoàn lữ hành bị cướp, nguyên soái Adrien và thuộc hạ của hắn trong quốc hội mỗi ngày gây phiền phức cho Gehry, làm Gehry buồn bực đến hàng đêm mất ngủ, mà Dios lại dại dột ngay cả người trong lòng cũng không theo đuổi được, bọn họ còn dám thêm mắm thêm muối, lại còn âm thầm chuyển hóa Jason? (*chồng của Gehry)

Gehry lại nghĩ tới mấy năm khi mà Rollei mới vừa "Hy sinh cho tổ quốc" kia, Joanne trầm cảm, bận rộn quân vụ còn phải chăm sóc con trai, Gehry mới giới thiệu cho Joanne nhiều mối kết thân, may mà Joanne không bỏ xuống được Rollei, điều này mới không thành, nếu thành... Con mẹ nó, Gehry tức giận đến đỏ mắt, nếu là thành, hiện tại Rollei còn sống, người làm mối như bà chẳng phải là khó xử sao?

—— đều do Đệ tam văn minh chết tiệt! Ta thậm chí còn mất một kỳ nghỉ! Thiếu chút nữa phá hoại gia đình người khác đoàn tụ, sau đó lão công còn bị các ngươi cướp!

Dao phay ầm một tiếng đâm vào vai trái của Theodore, Theodore đã hoàn toàn bị kinh ngạc đến ngây người bởi điều này.

Bởi vì đó là một con dao bình thường! Ai sẽ sử dụng kim loại quân dụng làm dao bếp chứ? Sẽ không có ai, nguyên soái Hayden cũng không lãng phí như thế, nhưng dao phay bình thường thật sự đã đánh vỡ áo giáp bên ngoài kiên cố của tinh chi linh cấp cao, còn nó thì không tổn hao gì! Một nhát này của Gehry thẳng tắp ghim trúng khớp cánh tay trái của Theodore, một chất lỏng năng lượng phun ra ngoài, nhuộm con dao thành màu xanh lam.

Chi phối vũ khí —— kỹ năng cường hóa đối với vũ khí của cuồng chiến sĩ, cường giả nắm giữ khả năng phi thường, không phải bởi vì vật bên ngoài mạnh mà mạnh mẽ, trái lại là bọn họ đủ mạnh, vũ khí mới có thể có uy lực phi thường.

Quỷ thần xui khiến, Rollei ném qua một chiếc lọ hình cầu trong suốt: "Cái kia, chớ lãng phí, con trai của tôi yêu thích."

Gehry tức giận thực sự nhận lấy nó, nhưng lấy chiếc lọ trực tiếp nhét vào miệng Theodore khi hắn cố gắng nói chuyện.

Rollei than thở: "Ôi... Không phải dùng như vậy..."

Bệnh viện thường tiếp nhận những đứa trẻ nghịch ngợm nuốt bóng đèn vào miệng, không tự mình thử cũng nên biết từ trong tin tức, bóng đèn hình cầu nuốt vào rất dễ, phun ra thì không đơn giản như vậy, cho nên chiếc lọ làm miệng Theodore căng đến mức tròn vo, vẻ mặt rất buồn cười, sau đó Gehry trong cơn giận dữ có thể cho đây là một biểu hiện trào phúng, một nắm đấm đập tới, Theodore phun ra hỗn hợp dung dịch xanh lam và vụn thủy tinh, vẻ mặt dữ tợn.

Theodore nhổ ra vụn thủy tinh: "Ngươi là thứ quái quỷ gì —— "

Bùm —— hắn bị một quyền của Gehry đánh tới văng lên trần nhà, đầu đập vào trần thủng một lỗ.

Ongg —— Trường năng lượng bùng nổ, là một loại trường phòng ngự khác, Theodore rơi xuống đất cùng lúc mở ra trường lực, Gehry và các chiến sĩ khác xung quanh bị bật ra bởi năng lượng bùng nổ, té ngã la liệt, vì vậy Theodore nhân cơ hội vứt một cỗ máy trên mặt đất, một cánh cổng truyền tống được mở ra ngay tại chỗ. Tinh chi linh cũng thấy rằng trạng thái của Gehry không đúng, vì vậy học thông minh không còn giảng giải vinh quang của tinh chi linh, lo trốn thoát qua cổng truyền tống dù hơi có chút chật vật.

Gehry tức giận đuổi tới: "Không được chạy —— "

Rollei vươn tay, ôm chặt lấy eo của Gehry, cuồng chiến sĩ rất mạnh, Rollei bị Gehry kéo lê đến lảo đảo, nhưng dù sao cũng cản trở Gehry một giây, cổng truyền tống phút chốc bị đóng lại. Lúc này Rollei mới thả Gehry ra.

"Đó là cổng truyền tống! Không phải tinh chi linh mà đi vào, sẽ bị hệ thống nhận dạng trên cổng nhận ra, sau đó lạc lối trong thế giới lượng tử không thể tìm thấy lối ra!"

Vẻ mặt của Gehry nguy hiểm, dường như đang suy nghĩ Rollei có phải là đang giúp tinh chi linh giải vây. Rollei sợ đến vội vàng hô to: "Tôi chính là nguyên phối*, tôi không phải tiểu tam!" (*vợ cả, vợ đầu tiên)

Sau khi Gehry nghe, đằng đằng sát khí hướng Rollei gật đầu, ngỏ ý cảm ơn.

Phó quan đứng sau bò dậy, kêu to: "Nguyên soái! Trên tàu còn có kẻ xâm lấn tinh chi linh khác!"

"Ở đâu!" Gehry khí thế hùng hổ đánh ra cửa.

Rollei vội nói: "Đi mở tấm chắn thân tàu, đừng ổn định tần số, tần số luôn thay đổi năng lượng phát ra sẽ làm quấy nhiễu việc truyền tống lượng tử!"

Các chiến sĩ liếc mắt nhìn ông, những người trẻ chần chờ một chút, nhưng một vài cựu binh lập tức gật đầu.

Tin tức sĩ quan chỉ huy Thê đội đệ nhất chạy trốn được truyền đến Hayden. Hayden cũng không quá kinh ngạc, dù sao cũng là sĩ quan chỉ huy cấp cao của tinh chi linh, nếu như dễ dàng bị tóm như vậy, phần tử phá hoại kiêu căng như tinh chi linh chẳng phải là sớm đã bị người chính nghĩa trong vũ trụ bóp chết ngay tại chỗ?

Càng nhiều đơn vị tấn công của Đệ tam văn minh bắt đầu đánh về phía Hayden, hắc pháp sư tạo ra đội quân vong linh bên trong mẫu hạm của bọn họ, nhưng tạo thành khủng hoảng cũng có hạn. Tại quê hương của Ludwig, từng có vô số pháp sư tà ác dùng sức một người nhấc lên thiên tai vong linh, cố sự truyền thuyết đều được ghi chép lại, mặc dù trong lúc nhất thời không có nhiều thi thể và vong linh để hắn điều khiển, nhưng hắc pháp sư giống như pháp thuật mình nắm giữ, đều làm cho gan mật kẻ khác nứt ra. Cho nên ngay cả nông phu làm ruộng bình thường đều biết, lúc đối chiến vĩnh viễn đừng đặt hắc pháp sư ở vị trí đầu tiên trong danh sách tiêu diệt.

Nhưng ở thế giới tinh tế, kẻ địch vẫn còn chưa ý thức được phép thuật hắc ám khủng bố, trong mắt bọn họ, Hayden, hoặc là nói cơ giáp mà Hayden điều khiển, vẫn là kình địch thứ nhất.

Đàn ong cắt lớp vỏ ngoài của Bạch Dạ Sương Tinh, đơn vị cơ động linh hoạt cỡ nhỏ là thiên địch của cơ giáp chiến đấu không gian sâu thẳm, chúng nó có độ nhạy cao hơn, tấn công mục tiêu càng chính xác hơn, bình thường trong chiến đấu, các đơn vị nhỏ sẽ được dùng đối chiến với các đơn vị nhỏ, bảo vệ cơ giáp cỡ lớn khỏi sự quấy rầy, nhưng hiện tại nhân loại không làm được, bởi vì so sánh thành quả khoa học kỹ thuật, Đệ tam văn minh mạnh hơn nhân loại quá nhiều, kho sản xuất vũ khí của họ lợi hại hơn nhân loại, sinh vật cơ giới chế tạo máy móc đương nhiên dễ như trở bàn tay, đàn ong che ngợp bầu trời, rất nhanh nhấn chìm toàn bộ máy bay chiến đấu và máy bay không người lái của nhân loại.

Đối với Bạch Dạ Sương Tinh, đàn ong cũng đáng ghét như con rận, quá nhỏ và linh hoạt, căn bản không thể bắt được, hơn nữa cắn cơ giáp còn đau.

Tần số truyền tin bị đàn ong vo ve quấy nhiễu.

Hayden liếc nhìn trạng thái cơ giáp, toàn thể hạm đội nhân loại, các chỉ huy cấp cao đều thân mình lo chưa xong, một người hãm sâu trong đàn ong, một người tức giận không có lý trí, mà những người còn lại... Dios còn gọi là ngọn lửa nhỏ, để hắn chỉ huy là thảm họa, người làm phép không biết chỉ huy, còn phó quan Dina nếu như trình độ chỉ huy vững vàng, cũng sẽ không nhiều năm lập chiến công như thế vẫn chỉ là phó quan của Hayden.

Cho nên, ngón tay của Hayden vuốt ve nút truyền tin, một lát sau, anh kết nối: "'Thiên hà lưu lãng giả', hiện tại ta trao cho ngươi quyền chỉ huy hạm đội đế quốc."

'Thiên hà lưu lãng giả': "... Hayden, ngài điên rồi?"

"Ngươi không phải là phân tích chiến thuật chiến đấu của ta, và học qua sao?" Hayden cười rộ lên, "Ta và ngươi đã chơi chiến lược đối chiến, ngươi thường có thể thắng ta."

Âm thanh của 'Thiên hà lưu lãng giả' xuất hiện tiếng dòng điện đứt quãng: "Nhưng đây là một chiến trường thật sự, mà tôi là trí tuệ nhân tạo! Ngài thấy qua trí tuệ nhân tạo chỉ huy bộ đội tác chiến sao?"

"Vậy ngươi có thể là cái đầu tiên." Hayden vẫn mỉm cười trả lời, sau đó truyền tin của anh lại bị đàn ong quấy nhiễu.

Đàn ong quá nhiều, Hayden cau mày, anh có cảm giác thất bại vì không có cách nào sử dụng sức lực, dẫn đến huyết áp của anh trở nên kỳ quái. Bạch Dạ Sương Tinh quả thật là cơ giáp truyền kỳ, nó thực sự cũng là cơ giáp SSS mạnh nhất của nhân loại, nhưng mục đích thiết kế vũ khí của nhân loại trước đây đều là hướng về các đơn vị trùng tộc cỡ lớn, như là chủ mẫu mặc áo giáp sinh học, nhưng giờ khắc này chủ mẫu kia lại cùng một phe với Hayden, cũng đấu tranh vất vả, xúc tu của cô điên cuồng vung vẩy, mà đàn ong đã đánh tan chúng.

Một chiếc máy bay nho nhỏ không có cách nào làm tổn hại Bạch Dạ Sương Tinh hoặc là vỏ ngoài của chủ mẫu, nhưng 100 con, 1000 con, lên tới hàng ngàn, hàng vạn máy bay không người lái nhắm vào cùng một điểm, chính xác đến đáng sợ, dưới sự chỉ huy của chương trình, chúng nó rõ ràng đâu là điểm trí mạng, chúng nó cũng không sợ hao tổn. Vỏ ngoài của Bạch Dạ Sương Tinh thương tích chất chồng, Hayden thử dùng hết đạn phô-ton, pháo năng lượng, kiếm quang năng và các vũ khí khác, nhưng đều không thể giết sạch đàn ong.

Chúng nó dường như cuồn cuộn không ngừng, chiến sĩ cơ giáp khác cũng bó tay toàn tập, bọn họ đối mặt chính diện với cơ giáp của Đệ tam văn minh, không có cách nào trợ giúp chỉ huy tiến thoái lưỡng nan.

Cuối cùng, cửa khoang trước của Bạch Dạ Sương Tinh bị xuyên thủng, dưỡng khí bên trong nháy mắt bị rò rỉ ra ngoài, Hayden lâm nguy không loạn, kéo xuống chiếc mặt nạ duy nhất.

Hayden đánh một pháo năng lượng, đàn ong bị đánh ra một chỗ trống, lại bù đắp ở giây tiếp theo.

Điều khiển cơ giáp sẽ không mặc trang phục không gian nặng nề, vì vậy nhiệt độ thấp và tia vũ trụ tràn tới thân thể Hayden, anh theo bản năng căng thẳng trong lòng, lại trong giây tiếp theo phát hiện ——

Nhiệt độ cơ thể của anh xác thực đang giảm xuống, chỉ số sinh lý cũng biến thành kỳ lạ, nhưng... Bản thân cảm thấy rất khỏe mạnh?

Bạch Dạ Sương Tinh tít tít kêu to: "Hayden! Ngài ngài ngài, ánh mắt ngài biến thành màu vàng rồi!"

—— Đệ tam văn minh nhất định phải nhận giáo huấn thê thảm vì dám xem thường hắc pháp sư.

Hayden gặp phải nguy hiểm đã sớm khiến Ludwig chú ý, nhìn thấy đám Đệ tam văn minh không biết xấu hổ dính vào người Hayden, uy áp tinh thần của hắc pháp sư liền trở nên âm u kinh khủng. Hai mắt của Ludwig xuyên thấu qua cửa sổ mạn tàu nhìn thấy Bạch Dạ Sương Tinh vỡ vụn.

【 Bắn ra! 】

Hayden tiếp thu được một tín hiệu như vậy.

Là Ludwig. Cho nên Hayden không chút chần chờ, anh ấn xuống nút lệnh bắn ra, thân thể nhỏ bé bị cơ giáp ném vào vũ trụ, tinh không vô biên mở rộng trước mắt. Đàn ong trong lúc nhất thời đều không phản ứng lại việc Hayden đang làm, cho nên mệnh lệnh hướng dẫn có độ trễ một giây.

Sau đó chúng nó đánh về phía Hayden.

Ludwig nhìn chăm chú vào cơ thể của Hayden từ xa, nhìn thấy mái tóc vàng của anh tung bay trong không trung, được mặt trời chiếu ra một thứ ánh sáng thần thánh. Thật là đẹp mắt, Ludwig nghĩ, ta yêu thích màu sắc kia, nếu như không có Tiểu tam văn minh làm loạn, ta có thể chuyên tâm ở nhà thưởng thức.

Cho nên hắc pháp sư cũng tức giận, cậu nhìn đàn ong, giống như xem một đám rác rưởi tự tìm đường chết, cười lạnh hiện lên trên khóe miệng, làm cho cậu nhìn qua càng thêm phù hợp hình tượng của nhân vật phản diện. Ludwig mở miệng, một loại ngôn ngữ quái dị được cậu rống lên, Nigel và Mia che lỗ tai, sợ đến nhảy dựng —— đây không thể trách pháp sư, âm thanh quá lớn không phải là lỗi là của cậu, là lỗi của bản thân ngôn ngữ.

Cậu nói Long ngữ.

Chỉ có Đại pháp sư cấp độ truyền kỳ trở lên có thể học được một hai từ vựng Long ngữ. Sau khi xuyên qua tinh giới, nhận thức của Ludwig đối với thế giới được cải thiện rất nhiều, làm cho cậu có thể dùng Long ngữ hoàn chỉnh đọc lên toàn bộ cấm chú —— nếu như dùng ngôn ngữ nhân loại niệm, hiệu quả có thể kém xa bây giờ.

Thần chú rất dài, đó cũng là lỗi của ngôn ngữ, trên thực tế, ý nghĩa của thần chú rất đơn giản ——

"Xin hàn băng đông lại dòng máu của ta, hô hoán Long hồn cổ xưa che chở đời sau —— hóa thân chân Long!"

Vảy trắng như tuyết nhô ra từ làn da mềm mại của nhân loại, trong một khắc tiếp theo, hình dáng của Hayden vặn vẹo phóng đại, bành trướng vô hạn, rồi sau đó... một con quái vật khổng lồ với cái đầu to hơn cả tinh hạm xuất hiện tại chỗ, đàn ong lộp bộp va vào lớp vảy, vỡ vụn thành băng nhỏ.

Cấm chú có hiệu lực, cho dù là Ludwig, cũng cảm nhận được ma lực trong thân thể trong nháy mắt bị cạn kiệt.

Mà cự Long phát ra tiếng rống, chân không cũng không thể ngăn cản rồng ngâm có chứa ma lực, càng nhiều sức mạnh cộng hưởng với tiếng rồng ngâm ngân nga và huyết mạch hàn băng bên trong anh, Bạch Long khổng lồ mở đôi mắt màu vàng xán lạn, nhìn chăm chú vào mẫu hạm của Đệ tam văn minh, hơi thở thần thánh vừa uy nghiêm vừa tăm tối, một móng vuốt to lớn vung lên, vồ nát vỏ ngoài mẫu hạm vừa bị hắc pháp sư giày vò.

Một lượng lớn tinh chi linh bị cuốn vào vũ trụ, Druid biến thành một thiên thạch nhỏ, để cho Máy thứ nhất ngồi xổm trên đầu, sẵn sàng rút đi, mà vuốt rồng của Hayden nắm lấy hắc pháp sư thoát lực còn ở lại giữa vòng vây.

"Ngươi thật đẹp!" Ludwig hài lòng nằm bên trong vuốt rồng, sờ đầu móng vuốt sắc nhọn, và hôn một cái lên vảy nhỏ ở tâm móng vuốt của Hayden.

Dùng vật liệu huyết mạch mà hiền giả Bạch Long trao tặng, Ludwig triệu hoán Long hồn của tổ tiên thời cổ đại, để mượn sức mạnh của tiền bối Bạch Long hàn băng. Long cổ đại đã mất, nhưng Long tộc tin tưởng, tổ tiên đã chết vẫn sẽ dùng tinh thần che chở đời sau, Hayden là đời sau mà hiền giả Bạch Long thừa nhận, như vậy hắc pháp sư có thể dùng cấm chú Long ngữ, trong khoảng thời gian ngắn áp chế huyết mạch của nhân loại và trùng tộc, khuếch đại thanh lọc huyết thống vô hạn của Cự Long, để một ấu long mới vừa "Sinh ra" không bao lâu tăng vọt sức mạnh, trực tiếp tiếp cận tiền bối truyền kỳ của thời cổ đại.

Hayden mở ra hai cánh, đôi cánh của anh che kín bầu trời, Cự Long băng sương hô hoán gió tuyết, bão tuyết hình thành trên đầu cánh của anh.

Chân không thực sự cũng là nhiệt độ thấp, máy móc của Đệ tam văn minh có phương tiện chống lạnh, nhưng cái lạnh của ma pháp và cái lạnh vật lý có thể giống nhau sao? Lĩnh vực giá lạnh cực độ tỏa ra quanh người Hayden, đồng thời, anh thi triển kỹ năng thiên phú của Long tộc —— Long sào chi chủ —— chủ nhân của tổ rồng sẽ bảo vệ vật sở hữu của mình, đánh chết kẻ xâm lấn đến từ bên ngoài.

Binh đoàn cơ giáp, tinh hạm của đế quốc và hạm đội trùng tộc tạm thời bị Long sào chi chủ ký hiệu thành "Vật sở hữu", vì vậy uy thế của Cự Long chỉ nhằm vào Đệ tam văn minh, sinh vật cơ giới cũng là sinh vật, thời điểm đối mặt với Cự Long truyền kỳ, cũng không có cách nào không sợ hãi.

'Thiên hà lưu lãng giả' lập tức ý thức được chuyện gì xảy ra, lập tức truyền đạt mệnh lệnh với toàn hạm đội, nó mô phỏng giọng nói của Hayden: "Tất cả, tấn công toàn lực tàu của Đệ tam văn minh, nhắm vào hệ thống vũ khí và hệ thống năng lượng! Tất cả mọi người, pháo năng lượng nhắm ngay tọa độ ta đưa ra!"

Trí tuệ nhân tạo có thể tính toán tọa độ cực kỳ chính xác. Các binh sĩ đế quốc phục tùng nghiêm chỉnh mệnh lệnh, trong nhất thời, pháo năng lượng thậm chí trật tự nghiêm ngặt không kém gì đàn ong của Đệ tam văn minh, toàn bộ đều rơi vào một điểm, liên tiếp chồng chất, sau đó Hayden dùng móng vuốt vỗ xuống.

Răng rắc —— Vỏ ngoài của mẫu hạm Đệ tam văn minh xuất hiện vết xước sâu, mảnh vụn bay đầy trời. Ludwig nhìn Hayden dằn vặt chiếc mẫu hạm kia, những người khác thán phục trước sức mạnh to lớn của quái vật khổng lồ này, nhưng hắc pháp sư đã nhìn quen các sinh vật thần kỳ, cảm giác không giống, bây giờ cậu cảm thấy lời của Thánh kỵ sĩ tiền bối là đúng ——

"Khi Long của ngươi ra tay công kích cỗ máy lớn, nhất định phải nhịn cười, bởi vì thực sự quá giống con mèo lớn đang cào vào bàn cào móng mèo." Thánh kỵ sĩ tiền bối buồn rầu nói, "Nó có chút đáng yêu quá mức, nhưng ngươi ngàn vn ln không thể để cho Long biết ngươi cảm thấy hắn đáng yêu, nếu không con mèo to lớn đó sẽ xù lông cho ngươi xem."

May mà Hayden nhà ta không phải Long thật sự —— Ludwig đắc ý mà nghĩ, sau đó bật thốt lên: "Hayden, ngươi thật đáng yêu."

Cự Long ngưng lại, móng vuốt nhất thời khí thế uể oải, Hayden ỉu xìu vẫy vẫy đuôi, quất bay cơ giáp phía sau, có vẻ rất không vui.

Ludwig ngẩn ra: "A, dùng sai từ, ngươi thật dũng mãnh!"

Móng vuốt Cự Long khôi phục sức sống, lại bắt đầu điên cuồng cào mẫu hạm.

Hắc pháp sư vỗ đầu một cái —— trong quá trình thanh lọc huyết thống Cự Long, tính cách của Hayden cũng bị tập tính của Long tộc ảnh hưởng ở một mức độ nhất định, tuy rằng động tác của Cự Long trong mắt những người không biết chuyện đứng xem vẫn luôn vĩ đại và tràn ngập cảm giác ngột ngạt, nhưng pháp sư nhìn ra được, tưởng tượng một chút đưa vào khuôn mặt của Hayden.... May mà là tạm thời, Ludwig đỡ trán, sau này tuyệt đối sẽ không có nữa!

Phóng viên của tờ báo quân sự tại hiện trường nhìn cảnh tượng này trợn mắt há hốc mồm, một hồi lâu sau, hắn cầm lấy mic điên cuồng kêu to: "A a a! Tinh cầu chi tâm a! Đó là cái gì! Các khán giả bằng hữu, chúng ta đều biết, trước đây trong số người thức tỉnh cũng có một nhóm người có khả năng biến hình thông qua ý niệm, hoặc có năng lực hợp tác biến hình, nhưng trong quá khứ, phần lớn hình thái biến hình đều là mãnh thú, trong đó người tài ba nhất cũng chỉ biến ra hổ, sư tử hoặc tê giác, thế nhưng..."

Phóng viên phấn khích đến nỗi lạc giọng: "Thật là một trí tưởng tượng ghê gớm cỡ nào! Nếu như tôi không nhìn lầm, đó là sinh vật thiết kế trong các trò chơi điện tử giả tưởng mới được yêu thích —— Long tộc! ! ! Pháp sư truyền kỳ Ludwig tiên sinh vung tay lên, lại có thể biến nguyên soái Hayden thành boss lớn trong trò chơi! Các bậc phụ huynh, các nhà xã hội học, từ nay về sau, các vị còn có tư cách gì nói, chơi game không tốt cho sự phát triển của thanh thiếu niên, nhìn thấy không, tất cả các kiến ​​thức đều hữu ích —— chơi game cứu vớt đế quốc a! ! ! Đệ tam văn minh vốn muốn đồng thời nuốt chửng hạm đội của nhân loại nhỏ bé và trùng tộc, nhưng nguyên soái Hayden biến thân ngăn cơn sóng dữ, khi đang sắp chết... Ý tôi là, dũng mãnh vô địch mà tháo dỡ chiếc mẫu hạm kia! Mà Ludwig tiên sinh triển khai năng lực biến hình này nhất định là một vị —— Vua trò chơi vô địch!"

Bùm —— camera của phóng viên bốc lên tia lửa, Ludwig ở xa triển khai lửa địa ngục, ngưng tụ thành một bàn tay to với ngón giữa chỉ lên trời, cũng may hắc pháp sư tức giận cũng nhớ không được tàn hại phóng viên phe mình, cậu tàn nhẫn chọc ngón tay này vào vỏ ngoài mẫu hạm bị Long cào nát của Đệ tam văn minh.

"Hayden, nhanh lên, phép thuật huyết thống này nhiều nhất kéo dài 3 phút, sau 3 phút ngươi sẽ khôi phục hình người và cũng hư thoát, cho nên 3 phút, nhất định phải đánh đuổi, hoặc tạm thời doạ lui hạm đội Đệ tam văn minh." Ludwig nói.

Tác giả có lời muốn nói:

Lulu: Thánh kỵ sĩ tiền bối nói rất đúng, Long đều là mèo to hơn vài trăm lần mà thôi.

Hayden: Tiểu tiên sinh nói cái gì thì ta chính là cái đó, meo ngao ~~~

Phóng viên: A! Vua trò chơi vô địch —— ối!

Cư dân mạng: Kẻ huỷ diệt phóng viên lại ra tay, khắp chốn mừng vui!

Nigel: Em lên đi, anh cõng em! 【 Máy thứ nhất tay chân luống cuống trước mặt một thiên thạch, làm trí tuệ nhân tạo thật là khó nha 】

**maitran.wordpress.com**

*⑅*❀⑅*❀⑅*❀⑅*❀⑅*❀⑅*

Ngầu quá xá ngầu, Rồng Hayden lại còn đáng yêu, pháp sư uy vũ~~♡

Chương trước Chương tiếp