- Dam My Mua X Chuong 6

Tùy Chỉnh

Mưa - X - Chương 6
Tác Giả: Zanrin
Beta: Zanrin
Nguồn: Zanrin - Cấm mang truyện đi dưới mọi hình thức
....................................
Sau một hồi loay hoay thì cậu cuối cùng cũng làm xong bản thiết kế. Cậu chuẩn bị rời đi thì bỗng Oanh Vy nắm tay cậu lại.

Oanh Vy nhẹ nhàng nói: "Cảm ơn cậu nha Nhật Bình" Nói rồi cô cười một nụ cười hết sức dịu dàng

Cậu thấy thế cũng hơi động lòng một chút nhưng rồi cũng trả lời cô: "Ừm, không có gì đâu" Cậu cũng cười một nụ cười dịu dàng

Bỗng Oanh Vy ôm cậu làm cậu rất bất ngờ nhưng rồi cũng ôm lại khoảng 5 giây rồi Oanh Vy buông cậu ra.

-"Tạm biệt cậu, lát gặp~" Cậu nhí nhảnh chào tạm biệt

Cô thấy thế cũng phì cười. Cô thầm suy nghĩ 'Đã lớn rồi mà còn như trẻ con vậy hả Nhật Bình~'

-"Ừm, tạm biệt cậu, lát gặp" Cô vẫy tay

-"Tạm biệt~" Nói rồi cậu đi thẳng vào lớp

Vừa bước vào lớp, đập thẳng vào mắt cậu là cảnh Mỹ Duyên cùng Hoàn Minh khoác tay nhau kể những thứ gì đó trông rất vui vẻ. Lúc này tim cậu như thắt lại, chợt một giọt lệ vô thức rơi xuống trên gương mặt hoàn mỹ kia của cậu. Cậu thấy thế liền vội vàng chạy vào nhà vệ sinh nam.

Cậu bước vào nhà vệ sinh nam rồi bước tới chỗ bồn rửa rồi mở một ít nước ra rồi dội vào mặt, một dòng nước mát lạnh như thay phiên nhau nhảy múa trên gương mặt của cậu. Cậu thở nhẹ ra một cái rồi cậu lấy tay cho vào túi quần lấy ra một cái khăn bông nhỏ rồi lau mặt, sau đó cậu mang khăn bông lên phòng Qokp.

Cậu để khăn treo lên một cái móc rồi móc lên sào để làm khô, ở cái sào này có rất nhiều cái ví dụ khăn, và một số đồ dùng rửa mặt hoặc làm ướt được treo ở trên sào.

•000•
Giới thiệu một chút về phòng Qokp, phòng Qokp là phòng phơi đồ dành cho học sinh, ở đó có vài cái máy làm khô và một số dụng cụ khác. Chỉ có những học sinh giỏi và là con nhà có điều kiện mới được sử dụng phòng Qokp.