- Dam My Tinh Dich Moi Ngay Deu Tro Nen Dep Hon Cong Tu Vu Ca Chuong 130 133

Tùy Chỉnh

Hello mọi người, đã 1 tháng kể từ khi chương 130 lên sóng và bây giờ mình mới có thể tiếp tục đăng truyện cho mọi người đọc. Lí do là bởi vì 1 tháng qua là tháng mình phải ôn thi đội tuyển, ôn đến 12h mới học xong, nhiều khi học xong là ngả lên giường ngủ cmnl, định lên thông báo với mọi người một tiếng mà cứ liên tục quên. Hic bây giờ mình mới rảnh để tiếp tục cày bộ này ạ =.=

----- 

Chẳng qua hình tượng đối ngoại của hắn vẫn được duy trì rất tốt, già dặn cứng cáp, nói chuyện hay làm việc đều rất chu toàn, mặt mày sắc bén, trời sinh có một loại cảm giác không giận mà uy.

(Không xác định được tuổi của người này nên mình để là "hắn" nhé)

Bạch Thanh Tuyền nói: "Nghe nói hắn ta trai gái đều ăn, ăn chơi vụng trộm cũng rất nhiều, chẳng qua hắn thật ra chưa từng đụng tới người trong công ty mình, hắn chỉ chơi với người trong tuyến 18, anh Uy nói hắn là một tên lưu manh."

Lần này Quý Phong Hành tới cùng Thái Tuấn. Thái Tuấn có thể nhận Xuân Dạ Hỉ Vũ chính là nhờ Quý Phong Hành tạo quan hệ, tới thăm ban cùng Thái Tuấn, cũng tiện thể gặp cái bảng hiệu của công ty mình là Thẩm Kim Đài đây, gắn kết tình cảm một chút.

Hắn đối với Thẩm Kim Đài vẫn luôn lấy thưởng thức là chủ, từ khi Thẩm Kim Đài vừa mới ra mắt, hắn đã rất muốn ký Thẩm Kim Đài qua đây. Chỉ tiếc chuyện không được như mong muốn, Thẩm Kim Đài gặp phải chuyện không hay, sau đó Đông cung Tới nổi tiếng, Thẩm Kim Đài chịu ký hợp đồng với Quý Phong, hắn thật sự có chút bất ngờ.

Nhớ lúc đó khi truyền thông Ánh Dương vừa mới ra mắt, giải trí Quý Phong bọn họ như mặt trời ban trưa, sau đó truyền thông Ánh Dương phát triển thần tốc, giải trí Quý Phong của bọn họ lại liên tiếp mất đi rất nhiều viên đại tướng, tổn thương nguyên khí nặng nề. Thẩm Kim Đài gia nhập liên minh này mới khiến giải trí Quý Phong nhặt được lại chút mặt mũi, bây giờ công ty bọn họ đang phải dựa vào hai cái bảng hiệu là Thẩm Kim Đài và Trịnh Tư Tề để ký được nhiều người mới có tư chất tốt hơn.

Vì vậy hắn vô cùng khách khí đối với Thẩm Kim Đài. Trước mặt cậu, hắn chưa từng ra vẻ ông chủ. Sau này Thẩm Kim Đài càng làm việc càng nổi tiếng, trông càng ngày càng đẹp hơn, hắn đều có thể nhìn thấy, chẳng qua hắn cho tới bây giờ chưa từng nảy sinh bất kỳ tình cảm dây mơ rễ má nào với nghệ sĩ cùng công ty, điểm này ở bên Thẩm Kim Đài vẫn được duy trì như cũ rất tốt.

"Đang quay sao?" Thái Tuấn thấp giọng hỏi.

Nhân viên đoàn làm phim vô cùng khách khí đối với đoàn người Thái Tuấn, nói: "Đã khai mạc được một lúc."

Quý Phong Hành gật đầu một cái, đi theo Thái Tuấn vào trường quay, tổ phim bố trí một cảnh trong lều, vừa vào đã thấy Thẩm Kim Đài và Mai Phương cả người ướt nhẹp đứng ở trước máy quay phim, đoàn phim chiếu sáng lên người bọn họp. T-shirt ướt đẫm trên người bọn họ, nhà cũng ướt đẫm, dán vào cơ thể, hai người hình như đang quay một cảnh cãi vã. Bạch Thanh Tuyền xoay người, tháo đồng hồ đeo tay úp lên bàn, ngửa cánh tay lên cởi T-shirt ra, ném lên bàn.

Quý Phong Hành đầu tiên là bị Bạch Thanh Tuyền làm cho ngẩn ngơ. Bạch Thanh Tuyền là mỹ nhân cao cấp trong vòng giải trí, xương cốt thân thể gầy gò trắng nõn, nhưng lại làm nền cho khuôn mặt cậu, là một mỹ thụ điển hình, rất có khí chất "đó".

Chẳng qua ngay sau đó hắn bị Thẩm Kim Đài hấp dẫn.

Thẩm Kim Đài đi tới, đứng lách mình, hắn vừa liếc mắt đã thấy được mông vểnh của Thẩm Kim Đài.

Quần ướt đẫm dán vào cơ thể, đường cong quá rõ ràng, đây mới là chân chính eo thon mông vểnh chân dài, hai thứ so với đầu vai, thật sự quá rõ ràng.

"Cắt." Tôn Tứ Hải ngồi phía sau máy theo dõi nói: "Ánh sáng không tốt, chuyên viên ánh sáng điều chỉnh ánh sáng chút đi, chúng ta quay lại lần nữa."

Ông đối với ống kính luôn có những yêu cầu đặc biệt.

Nhân viên đoàn làm phim lập tức đưa áo choàng tắm tới, Thẩm Kim Đài và Bạch Thanh Tuyền khoác áo tắm đi qua chào hỏi với đám người Thái Tuấn.

"Thầy Thái."

Thái Tuấn rất khách khí cầm tay từng người, lại chào hỏi cùng đám người Tôn Tứ Hải: "Làm phiền mọi người quay phim rồi."

"Không phải đã nói hôm nay sẽ quay cảnh kích tình sao?" Quý Phong Hành cười nói.

"Cái này còn chưa đủ kích thích sao?" Thẩm Kim Đài cười nói: "Ướt đẫm mê hoặc."

Quý Phong Hành bèn cười nhìn cậu, tóc của Thẩm Kim Đài vẫn ướt nhẹp, trông đen hơn so với bình thường. Làn da trắng hơn, nói riêng về ngũ quan, cậu thật ra không mỹ miều như Bạch Thanh Tuyền, nhưng cậu có khí chất nồng nhan hơn Bạch Thanh Tuyền, vừa diễm lệ vừa anh khí.

Thẩm Kim Đài hình như phát hiện hắn nhìn, nghiêng đầu nhìn hắn, trên mặt còn mang theo nụ cười.

Ánh mắt Quý Phong Hành lập tức bị cậu quyến rũ, hắn không tự chủ được nhìn lên trên người của Thẩm Kim Đài, áo choàng tắm của Thẩm Kim Đài thả lỏng, lộ ra bờ ngực, áo sơ mi ướt đẫm, đánh vào trên người, từ bụng trở xuống bị áo choàng tắm che lại, ngón tay trắng nõn thon dài nắm lấy áo choàng, hơi cúi đầu xuống, như muốn nghe Thái Tuấn nói chuyện, thỉnh thoảng lại ngẩng đầu nhìn hắn một cái, ánh mắt sáng cực kỳ.

Thảo nào Diêm Thu Trì chịu vì Thẩm Kim Đài vả mặt theo đuổi, hắn không thể không nói, ánh mắt của Diêm Thu Trì thật sự không tệ.

Chỉ chốc lát sau bọn họ tiếp tục quay, lần này cảnh quay cơ bản đều là cảnh đặc tả, Thái Tuấn đứng ở phía sau Tôn Tứ Hải, nhìn Thẩm Kim Đài trong máy theo dõi, có hơi bị kỹ năng diễn xuất của Thẩm Kim Đài dọa sợ.

Hắn thật ra cũng chỉ xem được có mấy tập Đông cung tới, minh tinh thực thụ trong giới giải trí rất ít khi có thời gian theo đuổi phim ảnh, hắn thân lại đang ở nước ngoài, chẳng qua Đông cung quá nổi tiếng, hắn cũng xem theo mấy tập, ấn tượng chính là diễn xuất rất được, vượt ngoài dự đoán, vượt ra khỏi dự trù của hắn đối với diễn viên thần tượng, chẳng qua cũng bởi dự trù của hắn quá thấp, chỉ đủ dùng để quay phim truyền hình, chưa chắc đã có thể quay phim điện ảnh.

Hắn tiếp << Xuân Dạ Hỷ Vũ>> cũng bởi kịch bản và đoàn đội chế tác, đối với việc Cừu Hồng nhiều lần gặp trắc trở nhưng vẫn muốn dùng Thẩm Kim Đài, hắn cho rằng thật ra là vì độ phổ biến của Thẩm Kim Đài.

Dù sao bây giờ Thẩm Kim Đài cũng đang là ngôi sao trẻ ăn khách nhất trong giới giải trí.

Đòn ruột của Xuân Dạ Hỉ Vũ chính là tình cha con, toàn bộ kịch bản gần như đều là cảnh đối diễn giữa hai người bọn họ, chỉ cần bất kỳ người nào có kỹ năng diễn yếu kém, toàn bộ phần trình diễn sẽ trở nên rất khó xem, hắn vẫn luôn lo lắng Thẩm Kim Đài có thể thích ứng với thủ pháp quay phim điện ảnh hay không, có thể nhận bộ phim này hay không. Nhưng hôm nay xem cảnh bùng nổ cảm xúc này, Thẩm Kim Đài trầm mặc một lúc rồi đỏ mắt, sau đó hơi nghiêng đầu, cảnh này thật sự khiến hắn nhìn đến ngây người.

Cảm xúc vừa đủ lại biết thu liễm, cảnh đối diễn của Bạch Thanh Tuyền cũng được diễn rất tốt, từ đoạn phim này đã có thể thấy được chất lượng của cả bộ phim.

Hắn có thể có hi vọng cao hơn đối với << Xuân Dạ Hỷ Vũ>> .

Ngày 12 tháng 6, << Xuân Dạ Hỷ Vũ>> khai máy.

Đầu đường mùa đông gió rét thổi vù vù, Thẩm Kim Đài mặc áo choàng dài màu xám, quàng một cái khăn quàng màu đen, đi nhanh trên đường lớn đêm đông, cậu càng đi càng nhanh, cuối cùng trực tiếp chạy luôn, gió thổi bay vạt áo choàng, giày da dẫm lên trên mặt đất, phát ra tiếng vang, mấy camera cánh dài chuyển từ đỉnh đầu cậu xoay qua chỗ khác, cuối cùng ống kính dừng lại ở trước mặt cậu, Thẩm Kim Đài vẫn đang chạy nhanh, ống kính lại đặc tả gương mặt của cậu, cậu thở hổn hển, đôi mắt trong ống kính dần dần thay đổi ánh sáng, như hơi ngấn lệ, trên mặt cậu vẫn không thay đổi gì như cũ, vừa trông có chút lạnh lùng, vừa có chút bi thương.

Thái Tuấn đứng ở sau lưng đạo diễn Cừu Hồng, nhìn Thẩm Kim Đài trên máy theo dõi.

Thẩm Kim Đài trên máy theo dõi, trong ánh sáng lúc nửa đêm, thân hình cao lớn đẹp đẽ, anh tuấn phi phàm, một cảnh quay rất quan trọng, Thẩm Kim Đài chỉ cần một lần đã có thể quay xong.

Chương 131

Lúc nhận được điện thoại của dì Triệu nhà hàng xóm, Hứa Tinh Thần đang chuẩn bị tới bar uống say.

Người yêu y ở chung 10 năm hình như ngoại tình, y mơ hồ phát hiện ra nhưng không dám đi chứng thực, vào lúc trong lòng rất khó chịu lại nhận được điện thoại của dì Triệu, nhiều năm chưa từng liên lạc nhưng giọng nói của dì Triệu vẫn quen thuộc như cũ. Dì Triệu nói: " Cha cháu bị bệnh, cháu có thể trở lại thăm ông ấy một chuyến được không ? Nếu về chậm quá, có lẽ sẽ thật sự chậm."

Hứa Tinh Thần đã hơn 10 năm không gặp mặt cha, ban đầu là vì comeout với Tôn Minh Trí, Hứa Đại Hải trung thực chất phác thật sự không thể tiếp nhận loại chuyện kinh hãi thế tục này, đoạn tuyệt quan hệ cha con với y.

Một lần cắt đứt này lại chính là mười năm. Cảnh tượng lúc này thật sự đúng là đáng mỉa mai.

Y chạy một đường, mãi tới khi về nhà mới thả chậm bước chân, thở hổn hển ngẩng đầu nhìn tiểu khu cũ kĩ, ngay cả đèn đường cũng không được bố trí cẩn thận, đen thui, chỉ có cửa sổ sáng của mấy hộ gia đình, y tạt qua trong bóng tối, cảm thấy bản thân dẫu đã từng này tuổi nhưng vẫn thất bại.

Trở lại trong phòng, Tôn Minh Trí đang làm cơm tối, thấy y trở lại thì cười nói: " Sao hôm nay trở lại sớm thế."

Hứa Tinh Thần "ừm " một tiếng, cúi đầu thay giày, lúc nhìn thấy Tôn Minh Trí, trong nháy mắt, mũi y có hơi chua xót, muốn nói cho hắn chuyện của ba mình nhưng lại nhịn được, cuối cùng chỉ nói: "Ngày mai em phải trở về thăm quê một chuyến."

"Về quê?" Tôn Minh Trí quả nhiên rất giật mình.

Hứa Tinh Thần "ừ " một tiếng, nói: "Dì Triệu hàng xóm nói có lẽ ba em không khỏe lắm."

Tôn Minh Trí trầm mặc một hồi, ôm y một chút, cảm giác ấm áp khi được ôm trong ngực mang lại cho hắn một hương vị quen thuộc.

"Em phải đi bao lâu?"

"Không biết." Hứa Tinh Thần khom người thu dọn báo và trà trên bàn, xoay người vào phòng ngủ.

"Lát nữa là dọn cơm rồi!"

Tôn Minh Trí nói vọng ra ở bên ngoài.

Hứa Tinh Thần ngồi trên giường, ngồi một lúc lâu trong bóng tối, bỗng nhiên che bụng nằm trên giường. Tôn Minh Trí nghe thấy tiếng kêu của hắn, nhanh chóng chạy vào nhìn, mở đèn, nhìn thấy Hứa Tinh Thần sắc mặt tái nhợt co rúc ở trên giường.

"Lại tái phát bệnh dạ dày à?" Tôn Minh Trí lấy thuốc, sau đó đè bụng cho y, Hứa Tinh Thần nằm trên giường ngẩn người.

"Cắt!" Cừu Hồng nói.

Thẩm Kim Đài ngồi dậy từ trên giường, ngồi vào sau máy theo dõi nhìn cảnh quay. Diễn viên Chu Uân đóng vai Tôn Minh Chí nói: "Cái gì cũng tốt, chỉ có điều tôi cảm thấy không chân thật, dáng vẻ của Kim Đài quá đẹp trai, có đối tượng đẹp trai như vậy, còn ngoại tình cái gì."

Cừu Hồng nói: "Ngoại tình hay không không liên quan gì đến việc đối tượng nhìn có đẹp hay không, tất cả đều do tính cách quyết định."

"Tôi vẫn không hiểu tại sao không chia tay." Thẩm Kim Đài nói

"Tới khi cậu ở chung cùng một người mười mấy năm cậu sẽ biết." Cừu Hồng nói.

"Mười năm, cũng không chỉ mỗi tình yêu, còn có tình thân, đối phương cũng không phải không yêu nữa, tình cảm mười năm không thể nói đứt là đứt." Thái Tuấn ở bên cạnh nói: "Cho dù chia tay, người tiếp theo chưa chắc đã tốt hơn, hai người bọn họ vẫn còn tình cảm, Tôn Minh Chí vẫn yêu Hứa Tinh Thần, loại đàn ông này ở ngoài đời cũng không thiếu, thật ra rất nhiều cặp đôi trai gái ít nhiều gì cũng gặp phải vấn đề này trong hôn nhân, mọi người cơ bản đều chọn phương pháp mở một con mắt, nhắm một con mắt cho qua, không phải là không để ý, là thỏa hiệp với cuộc sống này."

"Như nghẹn ở cổ họng." Thẩm Kim Đài nói.

"Thứ tôi muốn quay chính là loại cảm giác như nghẹn ở cổ họng này." Cừu Hồng nói.

Phương pháp quay của Cừu Hồng và những đạo diễn cậu từng hợp tác hoàn toàn khác nhau, ống kính của ông chú ý tả thực, cực kỳ cố gắng tạo ra cảm giác nhỏ nhẹ đung đưa, toàn bộ phim cho dù là bối cảnh hay là phục trang – hóa trang – đạo cụ, tất cả đều được cố gắng tạo ra một hơi thở cuộc sống thô ráp bình thường của một con người bình thường, nội dung phim lại cũng chỉ là những chuyện vụn vặt, chuyện nhà.

Nhân vật Hứa Tinh Thần này cũng rất chú trọng nội tâm, ít nói. Cừu Hồng hình dung hắn: "Rất ít khi khóc."

Là một người đàn ông rất biết nhẫn nhịn.

Khúc dạo đầu của truyện rất kìm nén, tình cảm nhân vật rất thực tế, Thẩm Kim Đài cũng kiềm nén khi diễn, dẫn đến việc sau khi cậu thoát phim tâm trạng vẫn không tốt cho lắm. Chu Uân đuổi theo, hô: "Kim Đài!"

Thẩm Kim Đài quay đầu lại, gật đầu nhìn về hắn một cái.

Đối với loại đại minh tinh này, Chu Uân vẫn có hơi khiếp sợ, nói: "Có phải cậu có.. Ý kiến gì với tôi không? Nếu như có, cậu nhất định phải nói thẳng, tôi..."

"Không có không có." Thẩm Kim Đài nói.

"Anh hiểu lầm rồi."

Cậu ở trường quay cố gắng không phản ứng với Chu Uân, là bởi vì muốn nuôi dưỡng cảm xúc, trong phim ngay từ đầu tình cảm của hai người đã nảy sinh rạn nứt. Hứa Tinh Thần ít nói không chịu bộc lộ, chỉ khó chịu trong lòng.

"Vậy thì tốt." Chu Uân cười nói: "Vậy tôi không quấy rầy cậu nghỉ ngơi."

Thẩm Kim Đài cười lên xe, Lý Mỹ Lan ngồi trong xe, nói: "Nhìn thấy hắn làm chị nghĩ tới Trịnh Tư Tề lúc mới quay Đông cung."

Dè dặt như vậy, là cảm giác bứt rứt chỉ có người mới mới có.

Chẳng qua Chu Uân cũng không phải người mới, cũng đã ba mươi tuổi. Chẳng qua vẫn luôn không đạt được thành tựu gì trong vòng giải trí. Sự lựa chọn này Thẩm Kim Đài rất thích, Chu Uân là người đẹp hơn người bình thường, có một khuôn mặt rất bình thường, loại phim vặt vãnh thực tế như này, cần một khuôn mặt bình thường tới diễn mới có cảm giác.

"Giám đốc Quý hẹn Tư Tề, nói muốn cùng em ăn cơm."

Thẩm Kim Đài nói: "Ở đâu?"

"Cách chỗ ở của chúng ta rất gần." Lý Mỹ Lan nói: "Hình như còn có những đồng nghiệp khác ở công ty."

"Vậy em đi một chuyến đi." Thẩm Kim Đài nói: "Lâu rồi không gặp Tư Tề. Không phải cậu ấy đang quay ở trường quay dân quốc sao?"

"Chạy về tham gia hoạt động, vừa rồi cậu ta ký một thương hiệu."

Trịnh Tư Tề có rất nhiều đại diện, giống như Bạch Thanh Tuyền vậy, hình tượng của cậu ta rất tốt.

Lên xe chạm vào điện thoại di động, Thẩm Kim Đài mới phát hiện Trịnh Tư Tề đã gửi tin nhắn cho cậu từ rất lâu trước đó.

Tuy cậu và Trịnh Tư Tề cùng công ty nhưng cả hai đều rất bận rộn, cơ hội gặp nhau rất ít, sau khi "Làm chồng của người" hơ khô thẻ tre, ba người bọn họ liên tục hẹn cơm nhưng lại không thể sắp xếp thời gian tới cùng nhau.

"Đã lâu không gặp." Thẩm Kim Đài ôm Trịnh Tư Tề một cái, sau đó bắt tay cùng Quý Phong Hành, Quý Phong Hành khoác cánh tay cậu, nói: "Ngồi đi."

Trong bữa cơm này nói chuyện chủ yếu đều là về chuyện làm ăn, bởi vì đều là người trong công ty, lại có rất nhiều người. Lúc ăn cơm cậu và Trịnh Tư Tề còn đăng Weibo, có rất nhiều fan Kim Đài Quỳnh Anh nghẻo giữa trận, lâu không được ăn đường từ hai người bọn họ, nhóm CP fan vô cùng vui vẻ.

"Hai người so với lúc quay Đông cung lại càng trông minh tinh, huhuhu, khi nào hai người bọn họ mới tiếp tục hợp tác đây, tốt nhất là hợp tác phim hiện đại, kiếp trước không thể bên nhau, kiếp này gặp nhau, huhuhu."

"Dáng vẻ hai người bọn họ cùng nhau đi ra từ phòng ăn, thật sự là CP thần tiên. Mặc dù CP Đầu hoa và Bạch Nguyệt Quang dạo gần đây đang hot, nhưng cậu ta và Trịnh Tư Tề còn có cảm giác CP hơn?"

"Tôi cũng cảm thấy hai người bọn họ có cảm giác CP hơn, mấy người có phát hiện không, dáng vẻ Trịnh Tư Tề có hơi giống Diêm Thu Trì?"

"Thật sự đúng là có hơi giống thật."

"Lúc nào cũng có người nói giống, chỉ có điều dáng vẻ Trịnh Tư Tề trông có vẻ đẹp hơn Diêm thái tử một chút, nhìn cũng trẻ hơn, trông đẹp đôi hơn với Thẩm Kim Đài."

"Cho dù Đầu hoa có bao nhiêu CP đi chăng nữa, nhưng Kim Đài Quỳnh Anh vĩnh viễn là nốt ruồi son trong lòng tôi."

"Thật muốn nhìn hai người bọn họ yêu nhau ngoài đời thật."

Post về Thẩm Kim Đài sao có thể không có Kim fan được. Nếu như là trước kia, chỉ cần thấy được tên của Diêm Thu Trì trong post liên quan đến Thẩm Kim Đài, các cô sẽ ngay lập tức: "Ôm đi không hẹn." Chẳng qua bây giờ các cô thấy tên của Diêm Thu Trì đã cảm thấy không đau không ngứa.

Diêm Thu Trì vô vọng theo đuổi Thẩm Kim Đài, đã được mấy tháng rồi, nhưng anh chúng ta đã đáp ứng chưa?

Không.

Cơ bản đã không còn cảm giác tồn tại, nhìn chung là đã trượt ngay từ vòng đẩy xe rồi, các cô cũng không cần ra tay, chỉ mình người hâm mộ của Trịnh Tư Tề cũng đã đủ để có thể xé nát hắn ta.

Người hâm mộ của Trịnh Tư Tề tên là Tiên fan, nghĩa là "Kiến Hiền Tư Tề" tức là bộ phim Đông cung của Trịnh Tư Tề nổi tiếng, sau đó lại tiếp tục nhờ vào một bộ phim thần tượng mà thu hút được rất nhiều fan trẻ cuồng nhiệt lứa tuổi học sinh. Số lượng Tiên fan không thể khinh thường, sao các cô có thể để người khác nói anh nhà mình giống ai đó, WTF, anh các cô chính là độc nhất vô nhị đó!

Chẳng qua Trịnh Tư Tề bị nói là Tiểu Diêm thái tử cũng chẳng phải lần một lần hai, coi như một cái biệt hiệu nhỏ của anh Tư Tề, hết thảy những thứ này đều bởi Thẩm Kim Đài, nhưng các cô không dám cào Kim Fan, quan hệ của Thẩm Kim Đài và Trịnh Tư Tề cũng luôn được duy trì rất tốt.

Thế là binh lực của các cô nhắm ngay Diêm Thu Trì.

Theo như địa vị của Trịnh Tư Tề lên cao, nhóm Tiên fan đã không nghe nổi mấy lời kiểu như anh nhà mình giống ai đó. Có một fan làm một bảng số liệu, so sánh toàn phương diện giữa Diêm Thu Trì và Trịnh Tư Tề. Vì muốn biểu đồ này có thể hot trên mạng, các cô thậm chí còn mượn độ hot của Thẩm Kim Đài, mua một hotsearch tên là "Những CP của Thẩm Kim Đài".

Hotsearch này được mua vô cùng khéo, hoàn toàn không nhìn ra thế lực phương nào ở phía sau. Sau khi mở ra, Bạch Thanh Tuyền, Trịnh Tư Tề, Diêm Thu Trì, thậm chí chủ thớt còn up những bản edit ghép cặp lung tung của Thẩm Kim Đài và những ngôi sao nam trẻ nổi tiếng trước đó, chẳng qua những người được gán ghép lung tung được mang vào chỉ để cho đủ sĩ số, Bạch Thanh Tuyền cũng tới chỉ để làm bảng hiệu, chủ yếu là đang so sánh Trịnh Tư Tề và Diêm Thu Trì.

Diêm Thu Trì từ dáng vẻ, đến tuổi tác, đến tính cách đều bị nghiền ép vô điều kiện, thậm chí chiều cao 1m9 của hắn cũng bị người ta mắng chửi, nói nếu trong vòng giải trí có một người như vậy nhất định sẽ không hot được.

Còn trẻ tuổi tài cao, mẹ nó xin nhờ, nếu như tôi là con trai Diêm Thiết Phong có khi còn ưu tú hơn hắn, đứng ở trên bả vai người khổng lồ thì tất nhiên phải cao hơn người bình thường nửa cái đầu rồi!

Không chỉ có Tiên fan đạp hắn, fan của Kim Đài Quỳnh Anh cũng lao vào đạp theo, thỉnh thoảng còn có Kim fan thêm dầu vào lửa.

Fan CP 'Thu Trì Ánh Kim Đài" không nhìn được bao lâu bắt đầu phản kích, fan CP Kim Đài Mỹ Cảnh lập tức bay qua quạt gió thổi lửa.

Cp chủ yếu của Thẩm Kim Đài là Trịnh Tư Tề, Bạch Thanh Tuyền và Diêm Thu Trì, chẳng qua địa vị của 3 nhà này khác xa, Kim Đài Quỳnh Anh là dựa vào hiện tượng phim quốc dân mà nổi tiếng, thân phận coi như là chính cung, Kim Đài Mỹ Cảnh vốn lúc đầu cũng không có danh phận, sau này nhờ vào thân phận người yêu trong "Làm chồng của người" mà lên chức tiểu thiếp, còn "Thu Trì Ánh Kim Đài", Kim fan và fan CP hai nhà khác đều xếp nó vào dạng người hầu, vô danh tiểu tốt không có thân phận, nhiều nhất cũng chỉ là một nha đầu thông phòng (tỳ nữ được gả đến cùng nữ chủ nhân thời xưa.)

Chẳng qua tất cả mọi người đều không biết, tỳ nữ thông phòng Diêm Thu Trì đã mượn chức quyền theo đuổi vợ yêu, sắp xếp tổ phim bọn họ đến trong khách sạn của nhà họ Diêm, còn bao toàn bộ tầng thứ 22.

Đám người Thẩm Kim Đài và Lý Mỹ Lan vừa ra thang máy, đã thấy Phương vân đi ra từ phòng số 2202.

Lý Mỹ Lan thấp giọng nói với Thẩm Kim Đài: "Hắn tới, hắn tới, kẻ mang viên đạn bọc đường lại tới."

Phương Vân nhìn thấy Thẩm Kim Đài, cố gắng nhẫn nhịn nội tâm kích động, chào hỏi cùng đoàn người bọn họ: "Tôi đang vội đến đưa văn kiện cho giám đốc Diêm."

Chuyện của Thẩm Kim Đài và Diêm Thu Trì, cô biết không nhiều, cũng không dám hỏi nhiều, chỉ biết là toàn bộ tổ phim "Xuân Dạ Hỉ Vũ" đều ở trong khách sạn này, nhưng duy chỉ có Thẩm Kim Đài là ở cùng tầng với giám đốc của bọn họ.

Đã bắt đầu bí mật yêu đương rồi sao, thật hưng phấn, thật muốn biết sự thật, không nhịn được mà não bổ tưởng tượng cảnh lúc đêm khuya vắng người, ông chủ của bọn họ gõ cửa phòng Thẩm Kim Đài.

Khoản đầu tư của "Xuân Dạ Hỉ Vũ" rất lớn, đầu tư vượt xa qua những phim nghệ thuật bình thường, nếu như không phải cậu biết Diêm Thu Trì luôn bận việc, Thẩm Kim Đài cũng hoài nghi Diêm Thu Trì đang bỏ tiền ra ủng hộ cậu.

Tổ phim cơm nước rất tốt, địa điểm dừng chân cũng tốt hơn, sau khi Thẩm Kim Đài phát hiện toàn bộ tổ phim chỉ có cậu ở tầng 22 đã phát hiện chuyện không bình thường, cảm thấy Diêm Thu Trì muốn làm gì đó.

Sau đó quả nhiên nghe thấy Diêm Thu Trì cũng ở tầng này.

Diêm Thu Trì đã ở khách sạn này một tuần, không phải ngày nào hắn cũng tới, nhìn chung là hai ba ngày một lần, Thẩm Kim Đài ở phòng số 2208, hắn ở phòng số 2202.

Nhưng hắn tới đây hình như chỉ đơn giản là tới ở khách sạn, chưa lần nào tới phòng của Thẩm Kim Đài, tất cả mọi người thật ra cũng chưa từng thấy bản thân hắn, chỉ thỉnh thoảng mới thấy người của truyền thông Ánh Dương ra ra vào vào.

Chẳng hạn như Thẩm Kim Đài, mỗi lần nghe nói Diêm Thu Trì sắp đến ở trong khách sạn, cậu cũng đều hưng phấn đến kinh hồn táng đảm, chỉ muốn Diêm Thu Trì một khắc nữa là sẽ gõ cửa phòng của cậu.

"Tại sao giám đốc Diêm lại ở khách sạn?" Tiểu Đường hỏi.

Lý Mỹ Lan nhìn cậu ta để chắc chắn cậu ta không biết nên mới hỏi.

"Đây là khách sạn của gia đình nhà họ Diêm, nếu chị không nhầm thì đây là nơi giám đốc Diêm thường ở khi không ở nhà, phòng số 2208 mà Tiểu Kim đang ở là phòng dành riêng cho hắn trước đây..."

Người chuẩn bị trang phục nói một nửa rồi nhanh chóng im lặng, cho mọi người một cái nhìn vừa liếc qua đã hiểu nghĩa.

Việc căn phòng độc quyền của Diêm Thu Trì hiện nay lại nhường Thẩm Kim Đài ở, rõ ràng không phải do đoàn làm phim sắp đặt.

Sự cẩn thận của người nào đó quá rõ ràng.

Bây giờ toàn đội đang ở trên tầng này, ngay cả Tiểu Đường cũng có thể có căn phòng tổng thống sang trọng cho riêng mình, nhờ ơn của Thẩm Kim Đài.

Cuối cùng cậu cũng hiểu tại sao tất cả các nữ diễn viên đều thích kết hôn với người giàu, không hẳn vì họ hám của, tuy đi xe đạp đưa khoai nướng đỏ quả thực rất ấm áp và cảm động, nhưng không ai có thể từ chối sự theo đuổi của tiền bạc xa hoa, bởi vì nó thật sự quá đã.

Mọi người về phòng nghỉ ngơi, chỉ có Lý Mỹ Lan theo cậu vào phòng, sau khi đi vào, Lý Mỹ Lan đặt đồ trong tay xuống, hỏi cậu:

"Giám đốc Diêm tới đây chưa?"

Thẩm Kim Đài cởi áo khoác và lắc đầu.

Cậu không biết Diêm Thu Trì định làm gì, nhưng gần đây, Diêm Thu Trì và cậu đã không gặp nhau.

Lần cuối cùng họ gặp nhau là khi cậu đến gặp mẹ Diêm tại nhà họ Diêm.

Bản thân Thẩm Kim Đài cũng do dự, không dám nói hay làm nhiều.

Lý Mỹ Lan cười nói: "Chị nghĩ có lẽ vì lúc trước em quá lạnh nhạt với hắn, nhưng hắn trông không có vẻ sẽ từ bỏ, cho nên chắc là đang chơi chiến tranh tâm lý với em. Em phải kiên nhẫn, đừng đồng ý ngay với hắn. Theo kinh nghiệm của chị, nếu giai đoạn này em chịu giữ vững tâm lý, nửa đời sau em coi như giành chiến thắng."

Thẩm Kim Đài cởi áo T-shirt, đi về phía phòng tắm, Lý Mỹ Lan nhìn bóng lưng thon dài của cậu, một lần nữa thở dài trước dáng vẻ dễ nhìn của Thẩm Kim Đài.

"Trang phục cho bữa tối từ thiện sẽ tới đây vào sáng mai, lần này chắc không có vấn đề gì đâu, em tốt hơn hết là nên thử lại cho an toàn. Em nghỉ ngơi sớm một chút đi, chị sẽ về trước."

Thẩm Kim Đài thò đầu ra khỏi phòng tắm, nói, "Việc xây dựng ngôi trường Hy vọng ở thị xã Tây Mã thế nào rồi?"

"Nói đến chỗ này," Lý Mỹ Lan nói, điều chỉnh nhiệt độ trong phòng, "Chị chưa bao giờ nghĩ việc quyên góp một trường tiểu học lại phức tạp như vậy, có rất nhiều thủ tục, còn việc xây dựng có lẽ sẽ hoàn thành cho đến ít nhất là cuối năm sau. "

Thẩm Kim Đài "ừ" một tiếng, trở lại trong phòng tắm, Lý Mỹ Lan nghe thấy tiếng nước chảy, đi tới bên ngoài phòng tắm nói: "Không phải em nói muốn quyên góp cho học sinh của trường đó sao, chị nghĩ chúng ta không có nhiều kinh nghiệm về phương diện này, sao em không hỏi giám đốc Diêm, quỹ từ thiện Diêm thị của họ luôn làm những công việc này. "

"Em chỉ có trách nhiệm đưa tiền, đừng làm phiền em những chuyện khác, em không quan tâm, chị cứ thoải mái làm theo ý mình." Thẩm Kim Đài nói.

Lý Mỹ Lan cười và nói: "Được rồi. Vậy chị đi đây."

Thẩm Kim Đài đi tắm nước nóng, ngay khi cậu vừa mặc áo choàng tắm bước ra, cậu đã nghe thấy tiếng gõ cửa của ai đó.

Người trong đội bọn họ thường quen gọi "anh Kim" khi gõ cửa, vì vậy nếu người ngoài kia không nói gì, đó nhất định không phải là một người thuộc đoàn đội của bọn họ.

Diêm Thu Trì cuối cùng không thể nhẫn nhịn được nữa sao?

Cậu mím môi, mở cửa, nhìn thấy Quý Phong Hành đang đứng ngoài cửa.

"Cậu còn không hỏi là ai đã trực tiếp mở cửa sao?" Quý Phong Hành cười nói.

Thẩm Kim Đài kéo áo choàng tắm lên: "Giám đốc Quý, sao ngài lại tới đây?"

"Tôi đến xem chỗ ở của cậu như thế nào."

Quý Phong Hành nói.

"Mời vào." Thẩm Kim Đài cười nói.

Thẩm Kim Đài vừa mới tắm xong, mái tóc vừa mới sấy khô, đen nhánh xõa tung, áo choàng tắm màu trắng khiến làn da của cậu càng trắng hơn, trên người còn có mùi thơm thoang thoảng.

Quý Phong Hành không nhịn được nhìn cậu thêm một lần, sau đó quan sát phòng của cậu, nói: "Điều kiện của đoàn làm phim của các cậu rất tốt."

"Chủ yếu là giám đốc Diêm tiền muôn bạc biển." Thẩm Kim Đài cười hỏi: "Ngài muốn uống gì? "

"Nước là được rồi." Quý Phong Hành nói.

Thẩm Kim Đài đi tới mang cho ông một ít nước, sau khi rót đầy nước, lại có tiếng gõ cửa vang lên.

Cậu đưa nước cho Quý Phong Hành, bước nhanh tới, hỏi: "Ai vậy?"

"Tôi."

Khi nghe thấy giọng nói của Diêm Thu Trì, ngay cả Quý Phong Hành đang cầm cốc, cũng quay đầu nhìn sang.

Thật đúng là oan gia ngõ hẹp.

Thẩm Kim Đài mở cửa ra, cậu thấy Diêm Thu Trì đang mỉm cười nhìn cậu, thấp giọng nói: "Tắm à?"

Thẩm Kim Đài chưa kịp nói gì đã nghe thấy phía sau lưng có người nói: "Giám đốc Diêm, đã lâu không gặp."

Nụ cười của Diêm Thu Trì đọng lại trong giây lát, nhìn thấy Quý Phong Hành đứng lên.

Trong << Người người đều yêu Bạch Nguyệt Quang >>, hai người này chính là kẻ thù không đội trời chung.

Bây giờ tử địch gặp nhau, quả nhiên bầu không khí trở nên căng thẳng hơn.

Thẩm Kim Đài: "... Anh muốn vào không?"

Diêm Thu Trì nghe vậy lập tức đi vào, nói: "Đã muộn thế này, sao giám đốc Quý lại ở đây."

"Tôi đến đây để thăm nghệ sĩ của mình." Quý Phong Hành cười híp mắt nói: "Ngược lại là giám đốc Diêm, sao đã muộn như vậy mà anh lại tới đây?"

"Tôi sống ở ngay bên cạnh." Diêm Thu Trì nói.

Quý Phong Hành sững sờ, nhìn Thẩm Kim Đài một chút, sau đó nhìn Diêm Thu Trì: "Hai người ... đã xác định quan hệ của mình sao?"

"Sắp rồi." Diêm Thu Trì nói.

"Ồ ..." Quý Phong Hành ẩn ý "ồ" một tiếng, ​​lập tức lộ ra một nụ cười, lông mày và ánh mắt nghiêm nghị lạ thường, nhưng lúc này, nụ cười của hắn chỉ lại càng thêm thù địch, Thẩm Kim Đài ngượng ngùng đứng giữa hai người, tại sao cậu lại cảm thấy có một loại bầu không khí ganh đua như tình địch giữa hai người đàn ông này?

Quý Phong Hành lại không thích cậu.

Không hổ danh là kẻ thù không đội trời chung.

"Vậy giám đốc Diêm có thể cho chúng tôi chút không gian không, Kim Đài và tôi có một số việc cần thảo luận."

"Dĩ nhiên rồi." Diêm Thu Trì nói với Thẩm Kim Đài: "Em cứ làm việc đi, tôi sẽ quay lại sau."

Ngữ khí mập mờ như thể đang tuyên bố quyền sở hữu, nói xong lại gật đầu với Quý Phong Hành, quay người bước ra ngoài.

Thẩm Kim Đài liếm môi một cái, quay đầu cười một tiếng với Quý Phong Hành, cậu nghĩ Quý Phong Hành thực sự muốn nói chuyện công việc với cậu, vì vậy cậu ngồi xuống đối diện hắn. Nào ngờ Quý Phong Hành nói, "Diêm Thu Trì này, nói thế nào đây, rất xuất sắc, nhưng EQ không được cao cho lắm. Trong quá khứ, hắn đã làm tổn thương cậu rất nhiều, bây giờ nhìn cậu ngày càng trở nên nổi tiếng, hắn lại theo đuổi cậu một lần nữa, hắn cũng không cảm thấy xấu hổ gì. Nếu điều đó làm phiền cậu, hãy nói cho tôi biết, tôi có thể giúp cậu giải quyết hắn ta. "

"Cảm ơn sự quan tâm của ngài," Thẩm Kim Đài cười nói, "Ngài không biết hắn, EQ của hắn không hề thấp một chút nào."

Quý Phong Hành nhìn cậu, hỏi: "Ý cậu là, cậu vẫn thích anh ta?"

"Ngài là sếp của tôi, vì vậy tôi sẽ thành thật với ngài, Diêm Thu Trì và tôi đang bước vào giai đoạn tìm hiểu nhau thêm lần nữa. Nếu mối quan hệ được xác định trong tương lai, tôi sẽ nói cho ngài biết đầu tiên."

"Cậu nên xem xét cẩn thận, mối quan hệ với hắn sẽ ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của cậu. Cá nhân tôi khuyên cậu nên cẩn thận."

"Đừng lo lắng, tôi không phải người nghiện yêu đương, sự nghiệp của tôi luôn luôn được đặt lên hàng đầu, tôi sẽ lo liệu tốt."

Quý Phong Hành cười một tiếng, nói: "Vậy thì tôi không còn gì để nói nữa, được rồi, thật ra tôi chỉ tới gặp cậu một chút thôi, nếu không có việc gì nữa, cậu nghỉ ngơi sớm một chút, tôi đi đây."

Thẩm Kim Đài sửng sốt một chút, đứng dậy tiễn Quý Phong Hành, Quý Phong Hành đi tới cửa, hai tay đút trong túi quần, lại đột nhiên xoay người lại, cười nhìn cậu, nói: "Kim Đài, cậu còn trẻ, lại ưu tú như vậy, thật ra không cần phải vội vàng yêu đương, ngôi sao trẻ tuyệt đối không nên yêu đương, đặc biệt là với Diêm Thu Trì. Đây là lời khuyên tôi đã loại bỏ yếu tố tình cảm riêng tư, là bạn và là ông chủ của cậu, tôi thành thật khuyên cậu như vậy."

Thẩm Kim Đài thật ra cũng hiểu. Diêm Thu Trì theo đuổi cậu, cậu vẫn luôn không đồng ý cũng một phần vì quan tâm đến phương diện này.

Quý Phong Hành ra cửa đã nhìn thấy Diêm Thu Trì đang đứng ở hành lang, hắn nói, "Giám đốc Quý đã xong việc chưa?"

Quý Phong Hành cười một tiếng, vẫy tay với Thẩm Kim Đài rồi trực tiếp đi vào thang máy.

Khi cửa thang máy đóng lại, Diêm Thu Trì đi về phía Thẩm Kim Đài, nói: "Ông ta thật sự tới đây nói chuyện công tác à?"

"Nói đúng hơn là đến thăm tôi một chút." Thẩm Kim Đài cười với Diêm Thu Trì, nói: "Trước đây ở nơi công cộng cũng chưa bao giờ thấy hai người dữ dội cạnh tranh như vậy."

"Em coi chừng ông ta chút, ông ta nổi danh là kẻ đào hoa."

"Đúng là đào hoa thật, nhưng ông ta chưa bao giờ chạm vào bất cứ ai của công ty của chính mình, anh không biết sao?"

"Đó là bởi vì ông ta chưa gặp em." Diêm Thu Trì nói.

Thẩm Kim Đài cảm thấy kỹ năng tán tỉnh của Diêm Thu Trì lại cố bước tiến mới.

Cậu cười một tiếng, vào phòng mình: "Ngủ ngon."

Cậu đưa tay phải ra đóng cửa, Diêm Thu Trì lại đưa tay ra chặn cửa một chút.

"Có camera." Thẩm Kim Đài nói.

Diêm Thu Trì cũng chỉ cười, sương lạnh trên mặt vừa rồi tan đi, trong ánh mắt đều là ý cười, nhìn cậu chăm chú, có chút thẹn thùng, lại có chút trầm mặc. Thẩm Kim Đài buông tay, xoay người đi vào phòng.

Sau đó Diêm Thu Trì lập tức đi vào, đóng cửa lại. Thẩm Kim Đài trực tiếp đi vào phòng để đồ, Diêm Thu Trì thoáng thấy nửa người của cậu.

Cổ họng hắn giật giật, tự ngồi xuống trên chiếc ghế salon.

Sau đó Thẩm Kim Đài mặc bộ đồ ngủ đi ra, cậu ngồi xuống chiếc ghế dài đối diện với hắn.

Thẩm Kim Đài cố tình im lặng không nói lời nào, nhưng Diêm Thu Trì ngồi đó một lúc lại cảm thấy có hơi lúng túng, hắn sờ sờ đầu gối của mình, đứng dậy.

"Anh phải đi à?" Thẩm Kim Đài hỏi.

Diêm Thu Trì nói: "Em chỉ đang hành hạ tôi."

Hai người thật sự đã lâu không gặp nhau, bản thân Thẩm Kim Đài cũng có chút không kiên nhẫn, cậu mím môi nói: "Tôi hành hạ anh như thế nào?'

Diêm Thu Trì đã ở trong khách sạn được vài ngày, cũng không thấy đến gặp cậu. Những tâm tư nhỏ nhặt của hắn, hắn tưởng cậu không biết sao!

Diêm Thu Trì bật cười, cúi đầu, đi về phía cửa phòng. Thẩm Kim Đài đi theo phía sau hắn, khi Diêm Thu Trì đến cửa, tay đang cầm chốt cửa, quay lại nhìn cậu. Thẩm Kim Đài nhìn thẳng vào mắt hắn.

Hai người bốn mắt nhìn nhau, tay của Diêm Thu Trì đẩy cửa ra.

"Chúc ngủ ngon." Hắn nói.

Thẩm Kim Đài "ừ" một tiếng, đóng cửa lại.

Cánh cửa vừa đóng lại, Diêm Thu Trì đã đẩy nó ra.

Thẩm Kim Đài nhìn thấy lồng ngực của Diêm Thu Trì phập phồng, rõ ràng là đang rất căng thẳng, đôi mắt hắn sáng rực.

"Đã lâu không gặp em, đúng là bởi tôi tránh mặt em," Diêm Thu Trì nói: "Bởi vì tôi biết em chưa sẵn sàng để nói lời đồng ý, trước khi em đồng ý yêu tôi, tôi không thể làm bất cứ điều gì với em... nhưng ... Nhưng ... "

Giọng nói của Diêm Thu Trì có chút run rẩy, như thể hắn không thể cưỡng lại được xung lực trong cơ thể mình: "Những gì tôi sắp nói, có thể sẽ khiến em nghĩ tôi giống như một ... tôi đã không ngủ ngon mấy ngày rồi, em có thể ...để tôi ôm em một chút không, tôi quả thật có hơi không chịu nổi. "

Từ sau khi được ôm và hôn Thẩm Kim Đài, chứng đói khát da thịt của hắn đã bộc phát.