- Dan Van Phong Phan 19 Thoi Sinh Vien Tap 3

Tùy Chỉnh



Dũng và Hùng còn gặp lại Phong mấy lần nữa, cậu nhóc lớp 12 tràn đầy khí thế tuổi trẻ và nhiệt tình trong những cuộc chơi, nhu cầu cũng rất cao. Thường thì cả 3 tu tập ở phòng Hùng để threesome thoải mái, cũng có lúc Hùng bận, cậu nhóc lại nhắn tin cho Dũng, một hai lần gì đó, vì không có chỗ nên cả hai tìm nơi vắng vẻ mà outdoor. Lần đầu tiên outdoor với Phong là một buổi chiều chạng vạng, lúc cậu vừa tan học trên trường và chuẩn bị phải đi học thêm tiếp vào buổi tối. Phong hẹn Dũng ở phía sau trường, nơi có khá nhiều cây cối và không có đường nên cũng ít người qua lại. Dựng xe bên đường, đảm bảo phía ngoài đường chính không thể nhìn tới, Dũng nửa đứng nửa tựa vào xe còn nhóc Phong thì ngồi thụp xuống, miệng ngang hạ bộ Dũng. Chỉ cần Dũng tháo khóa thắt lưng và khóa quần, kéo lớp quần lót xuống nữa là cậu nhóc có thể thưởng thức ngay cây hàng nóng hổi. Dù trong hoàn cảnh nào Phong đều bú mút rất nhiệt tình và hăng say, Dũng thuận thế ấn nắc về phía trước, tay xoa tóc Phong, lâu lâu lại ấn một cái rõ sâu để phần lông mu chạm cả vào mặt Phong. Những lúc như vậy, dù đã có kinh nghiệm tiếp nhận nhưng Phong vẫn hơi sặc do kích thước thân cặc của Dũng. Thêm một lúc, Dũng đã cảm nhận dòng tinh từ tinh hoàn muốn được giải phóng, chạy dọc theo thân cặc cậu rồi tuôn ra nơi đầu khấc, kèm theo cái nắc sâu, Dũng bắn hết vào miệng Phong, để cậu cứ thế mà mút cho sạch sẽ. Xong xuôi, Dũng chở Phong đến điểm học thêm, trên đường cũng có dịp trò chuyện nhiều hơn

- Anh thấy em bú giỏi vậy, chắc thường bú lằm hả?
- Dạ cũng tùy hứng anh, dạo này tự nhiên em có hứng nên cũng bú nhiều, anh thích không?
- Uh thích chứ, em bú sướng mà. Mà ngoài anh em bú ai nữa?
- Dạ thì mấy đứa bạn trong trường, tụi nó cũng khoái lắm. À với anh Hùng nữa đó.
- Mà sao em quen thằng Hùng vậy? - Dũng tiếp tục thắc mắc
- Hôm trước em có lên forum Y, thấy nick anh Hùng nên em pm làm quen. Ảnh nói thích bot dâm tại ảnh cũng dâm lắm. Bữa đầu tiên threesome cũng là lần đầu em biết ảnh với anh đó.
- Rồi em có hay làm với mấy người quen trên mạng vậy hok?
- Cũng ít anh, chủ yếu em chơi với mấy đứa trong trường, mà bữa anh Hùng cũng đẹp trai nên em muốn làm thử với ảnh hehe.
- Ah ra vậy, mà học sinh giờ biết sớm quá ha, biết làm tình luôn rồi.
- Hi có đứa từ lớp 10 đã biết rồi đó anh, em thì hồi 11 mới biết lần đầu. Hồi đó em quen 1 anh lớp 12 được mấy tháng thì ảnh nói muốn làm tình với em. Lần đầu đau quá chừng, mà làm riết em thấy sướng với thích nữa hehe.
- Đi học nhiều vậy mà cũng có thời gian làm nữa hả em - Dũng tiếp tục câu chuyện
- Dạ tại nhà ảnh cũng ít người mà thường có mình ảnh ở nhà à, nên em qua chơi. Có lúc ảnh hứng bất chợt cũng kiu em ra sau trường nè, để em bú cho ảnh.
- Chỗ nãy em bú anh đó hả?
- Dạ đúng rồi, chỗ đó đó, trước em thường bú ảnh chỗ đó, có 1 lần cho ảnh fuck lun. Mà ảnh ra trường thì tụi em chia tay lun.
- Rồi mấy dứa bạn trong trường hiện giờ sao em quen.
- Thì lúc đó buồn cũng online chat chit này nọ, biết một thằng học lớp A5, nói thích bú thì nó cho bú. Rồi thêm 2 thằng bạn của nó nữa, nên em thường đi chơi với tụi nó.
- Rồi em có cho tụi nó fuck hok.
- Dạ cũng có, trong đám có một đứa nữa là bot, 2 thằng kia la top. Mà tụi em ít fuck tại hok có chỗ, bú nhiều hơn
- Cũng bú ở chỗ sau trường đó hả.
- Thường trong trường thì vậy. Còn ở ngoài có khi tụi em đi bơi mà hứng quá thì bú ở trỏng lun, hoặc chỗ nào kín kín cũng được.

Cuộc trò chuyện cởi mở giữa Dũng và nhóc Phong bị cắt ngang giữa chừng vì đã đến điểm học thêm. Phong chào tạm biệt anh rồi nhanh chóng vào lớp còn Dũng cũng lái xe về. Về đến nhà chưa đầy 1 tiếng thì Dũng lại thấy tin nhắn của nhóc Phong.
- Anh Dũng, nãy bạn em hỏi thấy có anh nào đẹp trai chở em đi học. Em nói xạo bồ tao đó, tụi nó đòi gặp anh quá trời
- Ax, ai kiu em nói anh là bồ?
- Em giỡn đó, nói với tụi nó bạn thôi. Mà tụi nó cũng muốn gặp anh đó. Tối nay anh rảnh hok, đi karaoke nha

Dũng cũng có phần tò mò với đám bạn của Phong nên anh quyết định đi. Ghé quán karaoke gần trường của Phong, Dũng nhìn đồng hồ thấy cũng hơn 7h30 tối. Anh vào phòng, chào hỏi vài câu với đám bạn Phong, tính cả Phong là 4 đứa, nhìn chung cả đám cũng dễ thương, đầu tóc rất modern, trong đó có đứa cũng cao, đã ra dáng người lớn nếu không mặc đồng phục THPT như hiện tại. Mỗi đứa ca một vài bài gì đó, uồng được chút bia nên không khí cũng nóng hơn. Phong ngồi bên Dũng cũng kích thích cậu bằng những đụng chạm nhẹ, bóp đùi rồi bóp đến hạ bộ anh. Anh mìm cười
- Hồi chiều mới bú mà em?
- Mà giờ em thèm nữa, của anh ngon mà, cho em nữa nha.
- Còn bạn em thì sao? - Dũng hỏi dù trong lòng cũng đã biết chủ yếu tụi nhóc này chỉ muốn xem hàng anh như thế nào, anh cũng sẵn lòng cho tụi nó biết
- Không sao đầu anh, tụi bạn này là tụi em kể anh hồi chiều đó, tụi nó cũng khoái lắm.

Nói đoạn Phong bật nút quần và kéo khóa quần Dũng xuống, nhanh chóng lôi được dương vật Dũng ra khỏi quần lót, nhanh chóng cho vào miệng mà mút. Thấy vậy cả đám đều vây xung quanh Dũng và Phong, nhạc vẫn vang nhưng lời ca thì ngưng bặt, mọi người đều châm chú vào việc Dũng và Phong đang làm. Một đứa trong đám đang ngồi kế bên Dũng, lòn tay vào áo anh để se se đầu vú, hồi sau đã kéo áo anh lên để mút hai đầu vú anh. Phong chuyển từ ngồi bên cạnh sang quỳ hẳn xuống dưới để bú, một đứa khác thay thế ngồi kế bên, cũng vừa xoa xoa vừa mút vú cho anh. Đứa lớn nhất đám (có vẻ là top mà Phong nói tới, cũng là thủ lĩnh của nhóm này) thì đang đúng nhìn, chốc chốc lại đánh mắt ra phía cửa xem có nhân viên nào đi ngang không. Hồi sau, một đứa đang mút vù Dũng chuyển sang bú liếm cho nhóc top này. Dũng có để ý thấy cây hàng cũng ấn tượng, lúc cương hướng ra phía trước, để một nhóc khác bú cũng vừa miệng, cũng rất biết cách nhấp, deepthroat và rên qua kẽ miệng cho bot sung sức không khác gì những người có kinh nghiệm.

Cả nhóm quay lại thành hình tròn, Dũng ngồi còn nhóc top kia đúng để nếu nhân viên có vào bất chợt thì còn xử lý kịp. Cảm giác hồi hộp vừa chơi vừa sợ bị phát hiện xộc vào trí não nhưng không một ai muốn dứng lại, chính vì vậy mà không đứa nào cới quần áo mà chỉ kéo khóa quần, thực ra hiện giờ cũng chỉ có Dũng và nhóc top đó để cặc ra cho 3 nhóc còn lại bú. Được một lúc Phong nhả cặc Dũng ra, để nhóc khác bú tiếp, còn cậu bú cho nhóc top kia. Cứ như thế, 3 người thay phiên bú liếm cho Dũng và nhóc top. Dũng va nhóc đó cũng đang rất hứng, chơi hết mình chứng tỏ khả năng của mình. Bú liếm gần 30 phút, Dũng đưa tay xoa xoa ngực nhóc top, ngước nhìn rồi nói
- Ra đi em
- Anh ra chưa? - Nhóc top hỏi lại
- Anh sắp ra rồi, em ra đi!

Lúc đó Phong đang bú cho nhóc top này, cậu cũng rất điều luyện giữ chặt đầu Phong, mông nhấp liên tục vào miệng để bắn ra áo át, miệng rên lên ư...hừ.... Dũng thấy vậy đang định bắn lun thì bỗng bên ngoài có tiếng gõ cộc cộc của nhân viên. Cả đám giật mình, Dũng và nhóc top lật đật cho dương vật vào quần, mấy đứa kia cũng ngồi bật lại trên ghế. Ngó ra lại thấy người đi mất, Dượng vật đang cứng mà cho lại vào quần quá khó chịu nên Dũng ra ngoài đi vào WC, chủ yếu muốn giải phóng thằng nhỏ. WC hiện tai không có người nên Dũng đứng bên một bồn giải quyết, lôi thằng nhỏ ra sục nhè nhẹ, anh muốn bắn nhanh để khỏi bị ức chế. Lúc đó lại thấy có người đến bên cạnh, anh nhín qua thì thấy là nhóc top khi nãy, nó nhín anh rồi nhìn dương vật đang cương cứng của anh
- Của anh đẹp đó - Nhóc top mở lời
- Em muốn bú không? - Dũng gợi ý, quả thực trong đầu anh chỉ nghĩ làm sao để ra được mà thôi.

Dứt lời nhóc top kia liền kéo anh vào một phòng, khép cửa lại rồi ngồi thụp xuống bú lấy bú để. Dũng cũng rất phối hợp mà ra vào nhịp nhàng, phải kiềm chế rất nhiều anh mới không rên lên thành tiếng vì sợ người ở ngoài nghe thấy. Cảm giác lúc này thật sự rất kì lạ, cảm giác nhóc top bú cu cho anh không mềm mại, kĩ thuật như Phong hay các bot khac1ma2 nó mãnh liệt, siết chặt thân cặc anh bằng khoang miệng nóng ấm. Động tác cũng không thay đổi nhiều mà cứ vào ra liên tục với tần suất mạnh. Nhưng Dũng đã không thể kiềm hơn nữa, được bú từ lúc nãy đến giờ lại được nhóc top kích thích mạnh, anh bắn ra, cố nén một tiếng rít dài. Nhóc top không kịp rút ra, để đợt tinh đầu tiên bắn vào miệng phải nhả ra, dòng tinh trắng đục còn lại của Dũng bắn hết vào bồn. Nhóc top không bú nữa mà cầm dương vật Dũng sục nhẹ cho ra hết khí rồi lấy giấy lau sạch cho anh. Nhóc mở cửa ra trở lại phòng trước, để Dũng vệ sinh sạch sẽ rồi ra sau. Cả đám cũng lục tục kéo về.
Mãi đến bây giờ Dũng vẫn nhớ những cảm giác ấy và một thắc mắc trong lòng vì sao đám học sinh còn trẻ vậy mà lại thành thạo tình dục như vậy, lớn nữa thì ai mà chịu nổi...