- Day Co Phai La Su Lua Chon Nhung Cau Chuyen Keo Dai

Tùy Chỉnh

Sau ngày cuối cùng, ở sân bay, chúng tôi tạm biệt nhau. Trông mặt ai cũng mang vẻ tiếc nuối. Riêng chị thì không, chị rất hài lòng với những gì đã làm và mừng vì đã sống hết mình.
Tôi đứng ở cột số 9, tựa đầu vào đó mà nhìn chị. Chị cười. Tuy rằng tình cảm chúng tôi mãnh liệt thật đấy... nhưng muốn come out thì chẳng phải dễ.
Suốt mấy ngày ở nhà, chúng tôi chằng ngừng gọi cho nhau thâu đêm suốt sáng. Cùng ngồi kể những chuyện tầm phào. Có lúc chúng tôi ngủ quên khi điện thoại vẫn còn mở. Tôi còn nhớ lúc tờ mờ sáng khi tôi vừa tỉnh giấc, tôi thấy khuôn mặt chị qua cái màn hình nhỏ xíu ấy. Tuy không ở gần nhau nhưng cảm giác vẫn rất thực. Sau tầm vài tháng như thế, tình cảm giữa chúng tôi ngày càng lớn dần. Chúng tôi quyết định đi lại với nhau mà không nói với ai hết. Có lẽ giữ kín chuyện này sẽ tốt hơn. Chẳng biết chuyện này sẽ đi đến đâu, nhưng mà... cứ kệ đi mà sống, để mà tận hưởng những phút giây này một cách trọn vẹn nhất.

-END-

---------------------------

Au's note:
Truyện viết theo cảm xúc nên rất thất thường. Tập truyện đầu tiên nên hơi dở, mong các bạn thông cảm.

Bách hợp đã trở thành đề tài mà tui thích, những bộ sau sẽ là về Girl love. Nếu thích các bạn hãy theo dõi mình để đọc được những tác phẩm tiếp theo nhé:))))