- De Em Toa Sang Chuong 41

Tùy Chỉnh


"Boss, hôm nay Gulf có hẹn với ai, sao lại có hẹn vào buổi tối?"

Vừa bật tai nghe mà Boss đã bị dọa cho tí rơi điện thoại, màng nhĩ vẫn còn ong ong muốn thủng đến nơi.

"Mew à, cậu bị điên gì chứ, gọi điện có cần phải hét to thế không, tính ám sát người à."

"Tôi còn muốn hỏi cậu đấy, tại sao lại sắp xếp lịch trình như thế, Gulf tối nay đi gặp ai."

"Thì gặp Buifai, con gái chủ tịch tập đoàn Me Mind đó, cô ấy hẹn nhiều lần quá rồi, Gulf thấy ngại nên đành đồng ý, cũng không phải là bữa tối long lanh ánh nến chỉ có hai người, cậu suốt ruột cái gì chứ."

"Cái gì, cô ta rõ ràng có chủ ý với Gulf thế mà em ấy vẫn nhận lời là sao. Cậu ở trong giới còn không biết cô ta là chúa dây dưa à, hôm nay Gulf mà đi thì sau này em ấy thoát được cô ta chắc."

"Haizz, cái này tôi cũng hết cách, lần này cô ta mời cũng phải đến lần thứ mười rồi, tính Gulf cả nể nên cậu ấy chấp nhận, cô ta cũng nói hôm nay là sinh nhật cô ta, chả lẽ lại không đi, cũng phải cho người ta chút mặt mũi chứ. Gulf cũng có phải chủ tịch tập đoàn thích tùy hứng thì tùy hứng như cậu đâu, cậu ấy cũng là phải dùng thực lực bản thân tự đi lên, người không nên đắc tội thì cũng không cần phải đắc tội mà."

"Đắc tội cái rắm, em ấy có tôi chống lưng còn sợ người đổ nữa chắc, nhà dột đến nơi còn đập cho ngói nát, cậu còn mặt mũi làm bạn tôi nữa hử."

"Đây đây, ông tổ tông của tôi, tôi nhắn ông địa chỉ nhà hàng, mà người ta bao trọn quán rồi, không mời cậu cậu chai mặt mò đến làm cái gì, hôm qua còn chưa đủ mất mặt à?"

"Mặt tôi còn hay mất mắc mớ gì cậu, quên chưa nói cho cậu biết, tôi mà không cưới được Gulf thì cả đời cậu cũng đừng hòng yêu đương, nửa đời sau của cậu ra sao là tùy vào thái độ hợp tác bây giờ của cậu đấy. Muốn cưới vợ còn ngồi lo nhặt liêm sỉ, tôi mới không cần."

"Khỏi cần gửi địa chỉ, hôm qua có thiếp mời gửi cho tôi rồi, đã thế nhân tiện dịp này Chủ tịch Mew Suppasit tôi sẽ ra mặt luôn, đánh dấu Gulf Gulf, để em ai dám động vào bảo bối của tôi. Đừng tưởng tôi không biết sau lưng mọi người đồn tôi là lão già bệnh tật, yếu không lên được, lần này cho thiên hạ shock luôn một thể. Đừng ai mà có ý định cướp Gulf của tôi, tôi cho diệt cà nhà họ luôn."

Boss nhà ta toát hết cả mồ hôi, anh tuy chưa yêu đương nhưng cũng không có ý định sống vậy cả đời đâu, nói toẹt ra là anh thèm cảm giác được yêu đương hẹn hò lắm lắm, kỳ này chuyện không xong tên kia triệt đường tình duyên của anh thì anh chỉ có nước đâm đầu vào chăn mà chết. Giời ạ, muốn sống làm người lương thiện mà cũng không cho, anh quá mệt mỏi đi.

Tối 6h Boss qua đón Gulf, anh cũng không dám nói với cậu ý định của Mew, nói ra cậu lại mắng anh tội bép xép thì oan uổng anh lắm, ừ thì đúng là chuyện từ miệng anh ra thật, nhưng đấy là do anh bị ép cung, hoàn toàn không có tình nguyện gì đâu, cậu nhất định phải hiểu cho anh.

"Hôm nay vất vả cho em rồi, Bufai cũng không dễ đối phó đâu, em nhất đinh phải để ý."

"Em biết rồi, Boss đừng lo, người ta cũng là con nhà quyền quý, chắc cũng không đến nỗi đập kiệu cướp dâu chứ ạ."

"Ôi giời, hội nhà giàu tính tình quái gở, ai mà biết họ nghĩ gì hả em, một khi họ thích thì anh nghĩ gì họ cũng chả ngán. Cứ nhìn chồng em đấy, làm tổng tài không thích lại thích đi làm ca sỹ đó thôi. Nơ ron thần kinh của họ khác mình, mà cách sử dụng các nơ ron đó cũng không giống mình đâu."

"Anh thật là, em với Mew đâu phải vợ chồng mà anh với mọi người cứ nói như thể chúng em lấy nhau rồi không bằng. Với lại Mew anh ấy là muốn sống cho đam mê, rất có khí phách mà."

Hợ, Boss cảm thấy mình thất bại thảm hại, hai người họ không phải đang cãi nhau sao, giờ mỗi người một góc mà vẫn còn bày đặt show ân ái cho ai xem, mù mắt chó nhà anh rồi, vợ chồng nhà này đúng là nghịch thiên, làm ơn ai đó đưa anh về hoang đảo của anh đi, làm ơn.

Gulf hôm nay mặc một thân tây trang, áo sơ mi cài nơ bướm, bộ vest màu hồng nhạt cắt may ôm chuẩn form dáng thanh mảnh, quần âu màu hồng nhạt càng làm tăng thêm nét đẹp cho đôi chân dài tuyệt phẩm của cậu, mái tóc chuốt keo uốn xoăn nhẹ, một vài sợi tóc lòa xòa trước mắt khiến cậu trông như hoàng tử bạch mã mà bao người mơ ước vừa bước chân ra từ trong truyện cổ tích ngày xưa. Vừa mở cửa bước vào phòng bao cậu không khỏi choáng ngợp, quả là con gái yêu của tập đoàn danh tiếng, khung cảnh tổ chức sinh nhật mà đẹp như trong mơ vậy. Lấy ý tưởng là chàng hoàng tử lọ lem và công chúa xinh đẹp, cách bài trí khiến cho ai bước vào cũng không khỏi cảm giác mình đang lạc vào những câu truyện cổ tích của thế giới Disneyland huyền diệu, mọi người đều mặc trên người các bộ lễ phục của giới quý tộc phương tây xa xưa, thật huyền ảo mê hoặc. Gulf khẽ thở dài, may mà trang phục của cậu cũng không đến nỗi gọi là lạc điệu lắm với bàu không khí này, nếu không thì cũng thật xấu hổ, cái cô Bufai này, mời người ta đến mà cũng không báo cho người ta biết, suýt nữa thì biến cậu thành trò cười cho mọi người rồi.

"Gulf, cuối cùng anh cũng đến rồi, em chờ anh mãi."

Nàng công chúa của bữa tiệc này không ai khác chính là Bufai, con gái độc nhất của chủ tịch tập đoàn danh tiếng Bufai, từ nhỏ đã được nuông chiều, sống trong nhung lụa, muốn gì có đấy, chưa bao giờ biết sống thiếu thốn là cái gì. Hôm nay cô diện một bộ váy trắng phau được đặt may riêng của thương hiệu thời trang xa sỉ nổi tiếng Hermes, suốt dọc đính váy đính đầy các viên pha lê trong suốt nhưng lại vô cùng tỏa sáng khi bắt gặp ánh sáng chiếu vào, chính giữa ngực gắn một viên kim cương khổng lồ hình trái tim, quả thật đã tôn lên vẻ đẹp tiểu thư đài các của cô không ít.

"Tiểu thư Bufai, chúc mừng sinh nhật."

Gulf lịch sự tặng quà cho chủ nhân bữa tiệc, cũng biết nhà cô giàu, gì cũng không thiếu thốn, nhưng đi dự sinh nhật mà không tặng quà thì cũng có chút khó coi, Gulf cũng gọi là nghiến răng bỏ một số tiền khá lớn đối với cậu để chuẩn bị cho cô nàng món quà này, dù sao Gulf cũng đâu có giầu, suốt thời gian vừa rồi cậu chạy show như điên nhưng cũng vẫn phải tiết kiệm tiền mới sắp đủ trả nợ cho Mew, chuyện hôm nay được mời sinh nhật thật ngoài kế hoạch dự trù của cậu đó.

"Ôi chiếc vòng đẹp quá, Pí Gulf đeo cho Bufai đi, không nhìn ra Pí Gulf tinh tế vậy nha, thật biết chọn quà làm con gái vui lòng."

"Tiểu thư quá khen, cũng nhờ người bán hàng tư vấn thôi, tôi không dám tranh công."

"Anh đừng một điều tiểu thư hai điều tiểu thư có được không, gọi e là Bufai được rồi."

"Cái này e không tiện, mọi người nhìn vào sẽ dị nghị."

"Ai thèm quan tâm chứ, em vui là được."

Tiểu thư ơi, cô không quan tâm nhưng tôi quan tâm đó, tôi cũng không phải con trai tài phiệt, xảy ra chuyện gì cô có thể không sao nhưng tôi đảm bảo toàn thân trầy trật mình đầy vết thương đó. Haizz, rõ ràng cậu không hợp đi dỗ phụ nữ, cậu chỉ thích được người ta dỗ. Suy đi tính lại cậu chỉ thích hợp để Pí Mew chiều chuộng thôi, gắng đi làm vui lòng con gái nhà người ta thật làm cậu mệt chết được.

"Sao anh lại thần ra vậy, nào theo em đi vào đây, em giới thiệu một vài người bạn cho anh nha."

Gulf biểu tình thật không muốn đi, cũng chả thân quen gì, giới thiệu bạn bè cô cho tôi làm cái quái gì, phiền chết đi. Nhưng Bufai đâu có để ý, cô lôi lôi kéo kéo Gulf khắp bữa tiệc, gặp ai cũng giới thiệu, khiến cậu phải cười xã giao đến sái cả quai hàm, miệng khô khốc, tiệc nhà giàu đúng là không vui tẹo nào.

"Nói anh nghe, hôm nay bữa tiệc của em còn đặc biệt mời được chủ tịch tập đoàn MSS Mew Suppasit đó, lần đầu tiên anh ấy nhận lời tham dự một bữa tiệc đó, còn chưa ai biết mặt anh ấy đâu. Mà em cũng không chắc, nghe nói hình như là một ông già, chẳng biết em gọi là anh có đúng không nữa."

Gulf nhất thời kích động, cậu cũng biết anh xưa nay không có tham gia tiệc chiêu đãi hay bất kỳ tiệc gì, sao hôm nay lại chủ động đi tham gia tiệc sinh nhật, không lẽ để ý tiểu thư Bufai nên cố tình ra mặt, là liên hôn chính trị hay gì? Cái người này, sao làm cái gì cũng tùy hứng, bực thế nhở. Còn chưa dỗ cậu xong đâu, hay chưa gì đã chán rồi, ra vậy, đàn ông đúng là không thể tin được mà. (G ơi, em cũng là đàn ông đó cưng, hức...hức...tiểu mỹ thụ của Ad).

Gulf còn đang bực tức giật mình hoảng hốt tí nữa thì phun hết ngụm nước vừa uống trong miệng ra, tiếng hò hét ầm ỹ khắp phòng bao át cả tiếng nhạc, thật muốn điên mà. Tâm trạng đã không tốt lại còn bị một loạt âm thanh ồn ã quấy rầy khiến cậu bực càng thêm bực, ức chế cầm luôn chén rượu trên tay bồi bàn nốc thẳng xuống ruột. Cậu đâu biết ở phía bên kia phòng có hai người siêu nổi tiếng được các chị em phụ nữ mong được trèo lên sưởi ấm giường nhất Thái Lan này là Mew và Mild vừa sóng đôi bước vào. Nghe Mild giới thiệu người đi cùng chính là chủ tịch tập đoàn MSS Mew Suppasit mà Bufai suýt ngất, lấy đâu ra mà ông già bụng phệ xấu xí, toàn kẻ độc mồm độc miệng, anh đẹp trai bá cháy luôn ấy, thần thái thì chỉ có thể nói một chữ thôi ĐỈNH. Bảo làm sao mà toàn bộ thiếu nữ ở đây không gào rú hò hét, chỉ cần anh để ý, lọt được vào mắt xanh của anh đời này sống còn phải nghĩ sao..

Mew đâu có quan tâm hội chị em phụ nữ ở đây, anh cũng quá quen với việc mình trở thành trung tâm của sự chú ý rồi, trước đây anh chẳng phải là ca sỹ nổi tiếng hay sao, giờ việc anh đang muốn làm nhất chính là tìm cho ra bảo bối rồi nhanh mang về nhà giấu, để lang thang giữa hội miêu nữ này lành ít dữ nhiều.

Đấy là điều anh muốn nhưng thực tế lại không như điều anh nghĩ, các cô gái làm sao có thể bỏ qua cơ hội ngàn năm có một diện kiến tổng tài đại nhân lẫy lừng trong truyền thuyết này được chứ, hết cô nọ đến cô kia chạy đến quây quanh hỏi han xin nói chuyện khiến cả anh và Mild bị quay như chong chóng.

Bufai thấy khung cảnh đấy thì cũng lười bận tâm, cô quay nhanh về phía Gulf, thấy anh đang ngồi uống rượu một mình, bóng lưng thật cô đơn, thương gì đâu.

"Pí Gulf, đến dự sinh nhật em mà sao tâm trạng nhìn buồn dữ vậy, nhìn anh vầy sao em vui."

"Xin lỗi, chỉ là đang tập trung uống rượu thôi."

Gulf có chút choáng, tửu lượng của cậu vốn không tốt, cũng chưa uống bao giờ, hôm nay chả biết ma xui quỷ khiến thế nào trong lòng bực tức lại tự cho phép mình buông thả, tuy nhiên mới uống được vài ly đã cảm thấy mọi thứ trước mặt mờ mờ ảo ảo rồi.

Gulf bình thường nhìn đã đẹp, lúc say lại càng mê người, cảm giác lạnh lùng khó gần nhường lại cho sự kích thích muốn được tiếp xúc của người đối diện, Bufai cũng không ngoại lệ, trai đẹp cô gặp rất nhiều, người trong ngành giải trí muốn cô để ý cũng không ít. Chỉ có Gulf trước giờ luôn xa cách, chưa bao giờ cho cô có cơ hội gần gũi, cũng không có xu hướng muốn nịnh nọt lấy lòng cô, có thể nói Gulf như làn nước trong vắt không bị nhiễm bẩn bởi bầu không khí vốn chẳng có gì tốt đẹp trong showbiz, điều này càng khiến Bufai trân trọng và dành tình cảm cho cậu.

Đặt tay lên bàn tay thon dài của Gulf, không tránh khỏi chút xấu hổ, cô nhìn anh

"Gulf, làm bạn trai em được không, em nhất định sẽ cưng chiều anh, sẽ không cho ai được làm tổn thương đến anh, em chắc chắn sẽ đối với anh thật tốt."

Gulf ngước lên nhìn cô, dường như vẫn rất lờ mờ không nghe rõ cô vừa nói gì, đầu có chút đau, hai mày nhíu lại, ánh mắt mơ hồ không tiêu cự nhìn cô cười ngây ngô khiến trái tim Bufai đập như đánh trống bỏi, như bị thôi miên cô tiến lại gần chút một, chút một muốn hôn Gulf.

Bufai nhắm mắt đặt lên môi Gulf một nụ hôn, nhưng cô cảm thấy có gì sai sai, sao môi Gulf lạnh dữ vậy, còn cứng nữa, rõ ràng bình thường nhìn môi Gulf mọng vậy mà, cảm giác mềm như bánh kem nhưng mà lúc thực tế tiếp xúc nó khác ghê. Đến lúc mở mắt phát hiện môi mình không phải đang đặt trên môi Gulf mà là trên chai bia khiến cô giật mình đổ về phía sau tý nữa thì ngã khỏi ghế, xem một giây nữa là thành trò cười cho cả thiên hạ rồi, may mà Mild đứng đó kịp kéo cô lại. Tuy nhiên lực kéo hơi mạnh nên cả người cô giờ đang nằm trọn trong khuôn ngực của Mild, thật ấm, thật mềm, thật dễ chịu nha.

Thì ra trong lúc nước sôi lửa bỏng Mew đã kịp phát hiện, nhìn thấy ý định của Bufai anh tức đến nghiến răng, kéo Mild chạy ngay đến ứng cứu, môi Gulf là của anh nha, ai cũng đừng hòng động vào, anh còn giữ như từ giữ ấn, Bufai là cái thá gì mà dám tơ tưởng đến, nghĩ cũng đừng nghĩ. Mild nhà chúng ta thì đang còn luống cuống chưa biết xử lý tình huống hiện tại ra sao. Anh với Mew hay hội bạn thân là tương đối giống nhau, nhìn ai cũng tưởng mấy ổng trải đời lắm nhưng kỳ thực đến tay con gái còn chưa được sờ, có biết quái gì đâu, thế mà hiện giờ có một sinh vật lạ mang tên phụ nữ đang úp cả cái mặt vào ngực mình, Mild cuống lên như gà mắc tóc muốn hất ra nhưng không nỡ vì sợ ảnh hưởng đến đôi chim quyên bạn mình, thật sự thập phần khổ sở.

Bufai thì cũng không khá hơn, hoàn cảnh xuất thân giàu có, luôn có người vây quanh xu nịnh khó có thể phân biệt ai thật ai giả khiến cô luôn phải đề phòng, chưa từng bao giờ trải qua yêu đương, đối với Gulf là tâm tư lần đầu tiên xao động, nay lại được ôm gọn trong vòng tay một nam nhân, trái tim bé nhỏ yếu ớt gào thét lên từng hồi "hãy cứ như thế một lúc nữa, một lúc nữa, thôi được rồi thêm đúng một tí nữa thôi."

Hai người một anh một ả tâm trạng giằng co qua lại đến cả phút mới chịu dời nhau ra, ngượng ngùng không nói được câu nào, bao nhiêu oanh liệt trên thương trường của Mild sớm đã bay tiêu tán đi đâu hết, trước mặt còn mỗi một cậu chàng thơ ngây lần đầu tiên biết cảm giác cái gì gọi là động lòng, anh ả nhìn nhau không ai nói gì, cứ đứng tủm tỉm cười như hai kẻ ngốc khiến Mew bị chọc đến mù mắt, tâm trạng càng lộn ruột.

"Mild, cậu làm gì mà đứng ngây như phỗng thế hả, giúp tôi đánh xe lại đây để tôi đưa Gulf về nào, em ấy say quá rồi đây nè, đã không biết uống rượu còn bày đặt, tí nữa thì bị người khác cướp mất nụ hôn rồi, không quản nghiêm không được mà."

Mild nhìn Mew với anh mắt đầy ghét bỏ, thiếu điều muốn một trận sống mái nữa thôi, người ta đang ngượng có được không, cái gì mà ngây như phỗng, đúng là cái đồ bạn có EQ lùn, thật lười không thèm chấp.

"Cái đó, cô Bufai, tôi....ừm...tôi về trước nhé. Lần sau gặp."

"Lần sau gặp."

Mew nhìn thằng bạn trước mặt thấy thật không có tiền đồ, tán gái thế này thì lúc anh với Gulf có một đội bóng thì hai người cũng chưa chắc đã đến được giai đoạn nắm tay, lúc tán gái mà cũng nhanh như lúc làm việc có phải hiệu suất nâng lên bao nhiêu không.

"Bufai, tôi xin phép đưa Gulf về trước, cái này cho cô, số điện thoại của Mild đấy, nếu cô quan tâm thì cứ cưa cậu ta đi, cậu ta chưa có người yêu đâu, cứ từ từ thưởng thức a."

Mild dời đi trước đâu có biết Mew ở sau tính kế, nói Mew vì bạn thân thì cũng đúng nhưng mà là một phần nhỏ rất là nhỏ thôi nha. Phần lớn là ông ấy muốn diệt luôn mối nguy trước mặt, người khác nói cắt đuôi là cắt được, nhưng với đối tượng là Bufai thì có chút phiền, nếu cô cứ kiên quyết bám theo Gulf thì sau này người đau đầu đảm bảo là anh, chi bằng bán đi thằng bạn giữ người yêu, thật là nhất cử lưỡng tiện.(Tâm trạng con Ad : trình IQ của tiến sỹ thật biết chỗ dùng J))))))), ai chẳng may làm bạn ông ấy thật đau khổ 5555555555555).