Trang chủĐỂ EM TỎA SÁNGCHƯƠNG 5 : CẢM GIÁC CẢ THẾ GIỚI TRƯỚC MẮT NHƯ SỤP ĐỔ

ĐỂ EM TỎA SÁNG - CHƯƠNG 5 : CẢM GIÁC CẢ THẾ GIỚI TRƯỚC MẮT NHƯ SỤP ĐỔ

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp


Sáng nay như mọi ngày, Gulf dậy sớm đi đến trường, cậu đã quá quen với việc đó vì nhà cậu ở khá xa trường, đi xe bus đến trường học phải mất cả tiếng đồng hồ nên lúc nào cậu cũng phải thức dậy vào lúc 5h sáng, chuẩn bị chút đồ ăn sáng đơn giản, làm cơm cho bữa trưa sau đó đi bộ ra bến xe bus để đến trường. Cơm ở căng tin quá đắt so với khả năng của cậu nên suốt cả năm học ngày nào cậu cũng đều dậy sớm để chuẩn bị cơm, bữa cơm cũng không có gì để gọi là nhiều nhưng với cậu có cơm để ăn vẫn là hạnh phúc rồi nên cậu cũng lấy đó làm phiền. Trong một năm học ở trường cấp ba cậu cũng đã làm quen được với một số bạn trong đó có Earth, có thể nói Earth là một người bạn thân thiết mà cậu yêu quý nhất. Tuy nhà cậu ấy khá giả nhưng lại không hề khinh thường Gulf mà rất chăm sóc bảo vệ cậu, điều đó làm cho cậu phần nào cảm nhận được sự yêu thương ấm áp mà cậu luôn bị thiếu thốn từ lúc sinh ra đến giờ.

Vừa đặt chân vào lớp Gulf đã bị Earth kéo ra một góc thì thầm to nhỏ.

"Gulf, cậu biết gì chưa, thần tượng của cậu chuẩn bị tham gia một dự án phim BL đó."

"BL? BL là gì vậy?"

Gulf còn đang cảm thấy ngơ ngác, cậu tuy theo dõi Moon nhưng ngoài việc quan tâm đến âm nhạc cũng như các bài hát của anh ra thì cậu lại chẳng biết tí gì về giới giải trí hết.

"Trời ạ, BL là boylove đó, là phim đam mỹ nam nam yêu nhau đó hiểu chưa. Moon sẽ đóng cặp với diễn viên đang lên Stute Bontravong, họ sẽ là một cặp yêu nhau trên phim đó."

"Ồ, vậy à, nhưng mà thế thì sao? Anh ấy có thể bắt đầu thử sức mình trong lĩnh vực mới thì cũng là điều đáng mừng cho anh ấy mà?"

"Trời ơi, cái cậu ngốc này, đóng phim BL sẽ có rất nhiều cảnh họ phải hôn nhau này nọ, rồi sau đó còn phải tỏ ra gần gũi tạo không khí như cặp đôi yêu nhau để fanservice quảng bá cho bộ phim đó. Mà theo kinh nghiệm đu idol cho đến bây giờ của tớ thì mười cặp đóng BL chín cặp thành real couple đó. Cậu có thể sắp mất anh người yêu tình đơn phương của cậu vào tay tên diễn viên Stute đó rồi cậu có hiểu chưa?"

"Uhm, cái này sao có thể chắc được, anh ấy làm vì công việc thôi, tớ không nghĩ mình nên lo lắng vấn đề đấy, thay vào đó tớ sẽ vẫn tiếp tục cổ vũ anh ấy từ xa."

"Haizz, cái cậu ngốc này, là tớ cảnh báo trước rồi đó, sau này đừng có vì đau lòng mà tìm đến tớ đòi khóc với lóc."

"Rồi rồi, yên tâm, tớ sẽ không thế, thôi đi vào chỗ học nào."

Khoảng 5 tháng sau khi công bố dự án tham gia series BL phim của anh chính thức được công chiếu, thời điểm này đang là kỳ nghỉ giáng sinh, thay vì ở nhà cậu đã đăng ký xin làm thêm giờ để kiếm thêm tiền cho năm học tiếp theo. Cũng nhờ đó mà cậu được theo dõi trọn bộ các tập trong series của anh, cậu đã vô cùng ngưỡng mộ tài năng của anh, cảm thấy anh và diễn viên Stute quả thật hợp tác rất tốt, xem phim mà cậu khóc khóc cười cười theo cảm xúc của anh luôn. Nhưng sau đó cậu đã nhanh chóng hối hận, cậu được xem các buổi phỏng vấn, các buổi fanmeeting, các behide the scences do đoàn làm phim đưa ra và cậu có thể cảm nhận được anh không hề chỉ làm hành động vì fanservice mà anh thật sự có tình cảm với người con trai tên Stute, ánh mắt anh nhìn người đó giống hệt ánh mắt âu yếm anh nhìn cậu trong lần đầu tiên hai người gặp nhau. Trong ánh mắt ấy cảm giác chỉ chứa đựng duy nhất người con trai đang được phản chiếu trong đáy mắt ấy, bắt gặp cái nhìn đó của anh cho bạn diễn khiến cậu cảm thấy trái tim mình đau nhói như bị ai đó lấy dao cứa vào từng nhát từng nhát một.

Anh có vẻ đã thật sự quên cậu rồi, cả lời hứa vu vơ mà anh bắt cậu ngoắc tay thực hiện có lẽ anh cũng quên rồi. Có lẽ đã rất lâu cậu bị anh đẩy ra ngoài tâm trí hoặc nhét vùi ở đâu đó sâu trong trí nhớ, chỉ có cậu là vẫn đơn phương trông ngóng, đơn phương hi vọng, anh đã rất nhanh không còn là của cậu nữa. Trong phút chốc cậu bỗng cảm thấy ghen tị biết bao nhiêu với người con trai ấy, người đó được anh bên cạnh ân cần chăm sóc, được anh hỏi han, được anh bảo vệ, được nằm trong vòng tay ấm áp của anh, có thể thu hút độc chiếm ánh nhìn của anh. Tất cả những điều đó cậu đã khao khát biết bao nhiêu ngày, Earth nói đúng, họ là real, không phải là fanservice, dù ai nói gì đi chăng nữa thì cậu vẫn tin vào trực giác của mình. Nước mắt cậu vô thức rơi không ngừng, trái tim như bị ai đó bóp nghẹt, từ khi gặp anh đến giờ đây là lần đầu tiên cậu cảm thấy khổ sở với tình cảm đơn phương này của mình, anh là vì sao tỏa sáng trên bầu trời lấp lánh, còn cậu chỉ là một sinh linh nhỏ bé dưới mặt đất đang ngày đêm không ngừng cố gắng chỉ để có thể tiếp tục tồn tại trong thế giới này. Hai người vốn sinh ra đã thuộc về hai thế giới, đã định sẵn không phải là dành cho nhau, chỉ là cậu vẫn chưa dám nhìn thẳng vào sự thật, tin vào lời hứa của anh là lí do giúp cậu có sức mạnh tiếp tục lăn lộn giữa cuộc đời đầy những mệt mỏi này.

Bộ phim với sự hợp tác của Moon và Stute thành công ngoài mong đợi, hai người trong phút chốc trở lên nổi tiếng khắp đất nước Thái Lan cũng như các đất nước khác bên ngoài lãnh thổ Thái Lan như Việt Nam, Trung Quốc, Malaysia, Phillippin...

Lượng follow IG của anh đã đạt ngưỡng 4 triệu người, bất kỳ phỏng vấn hay chương trình nào hai người tham gia đều đạt được mức người theo dõi khủng. Mọi thương hiệu sản phẩm mà hai người quảng cáo đều chỉ chưa đầy mười năm phút đã lâm vào tình trạng cháy hàng. Chính vì điều đó mà càng ngày càng nhiều thương hiệu tìm đến họ để ký hợp đồng quảng cáo, các nội dung liên quan đến hai người đều liên tục nằm trong top trend phổ biến toàn thế giới. Sự nổi tiếng chỉ có tăng mà không có giảm. Mewstute trở thành cặp đôi được ship mãnh liệt nhất trong tất cả các couple đóng phim BL ở Thái. Stute từ một diễn viên mới nổi bỗng chốc vọt lên thành ngôi sao hạng A trong showbiz, quan trọng là hắn cũng kịp ve vãn được Moon, người con trai đang vô cùng nổi tiếng trong showbiz Thái hiện nay.

Lần đầu tiên gặp Moon, Stute đã mê mệt vì vẻ đẹp của anh, gương mặt góc cạnh đầy nam tính, dáng người săn chắc, body chuẩn, nên đã quyết tâm cưa đổ bằng được anh. Ngoài những lúc phải đóng phim thì Stute luôn tìm mọi lí do nào là học lời thoại, tập kịch bản, tìm hiểu nhân vật bla....bla để có thêm cơ hội gần gũi anh. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, Moon đã thật sự có tình cảm với Stute, chính vì thế mà các cảnh trong phim của hai người, đặc biệt là những cảnh love scene hay những cảnh hôn thật sự tình bể tình khiến trái tim người xem không khỏi xao xuyến. Ở hậu trường thì anh vô cùng quan tâm săn sóc Stute, là lần đầu tiên biết được cảm giác yêu một người là thế nào, do từ trước đến giờ chỉ tập trung vào học hành, sau đó thì lại tập trung quản lý công ty nên chưa bao giờ anh bập vào chuyện yêu đương khiến anh không có nhiều kinh nghiệm trong việc che giấu cảm xúc. Anh thể hiện tình yêu của mình một cách cuồng nhiệt, mọi lúc mọi nơi khiến cho Stute có chút khó chịu, lúc đầu tưởng anh cao ngạo thế nào mới thấy thú vị muốn tán tỉnh, ai dè dễ dãi, mà trò đời cái gì dễ quá sẽ không kích thích, Stute cũng chỉ là tán anh chơi chơi cho vui chứ không nghĩ rất nhanh chóng Moon đã yêu mình nhiều như thế, chưa kể anh còn bị bệnh cuồng chiếm hữu, rất hay gặng hỏi mà muốn quản các mối quan hệ của mình khiến Stute rất bức xúc nhưng vẫn phải cố gắng tỏ ra bình thường chỉ vì anh đang là cái cây giúp hắn hái ra tiền, càng tạo được chemistry với hắn thì các hợp đồng quảng cáo càng đến nhiều nên hắn cố gắng nhịn xuống, dặn lòng đến khi tìm được đối tượng mới thì sẽ hất cẳng cho rảnh nợ.

"Stute, hôm nay em làm gì mà anh gọi điện không nghe máy." Moon gắt lên với giọng vô cùng khó chịu, anh đã gọi cho Stute đến cả chục cuộc điện thoại mà hắn không thèm nghe máy, khiến anh lo lắng không thôi cả buổi tối, cả người đỏ như gà chọi vì bực tức khó chịu.

"Moon, anh có thôi đi không, anh là gì mà quản em, em đi đâu phải xin phép anh chắc."

"Tại sao em lại nói như thế, không lẽ anh không là gì đối với em?"

"Moon, chúng ta chỉ là bạn diễn, bạn diễn anh có hiểu không. Anh đừng tự mình đa tình, hãy cố gắng hoàn thành tốt vai trò fanservice như hiện tại đi."

"Stute, em nói gì vậy, chúng ta không chỉ có mối quan hệ là bạn diễn, chúng ta là người yêu của nhau, anh chưa bao giờ chỉ coi em là bạn diễn cả, nếu em cũng chỉ coi anh là bạn diễn thì sao lại đồng ý lên giường với anh."

"Ha, anh có phải quá ngây thơ rồi không, đâu phải cứ lên giường với nhau thì có nghĩa là yêu nhau, em cũng đã bao giờ nhận lời làm người yêu anh đâu, anh chớ lên ngộ nhận như thế. Moon anh chỉ là một ngôi sao đang lên, cuối cùng cũng sẽ đến ngày hết thời, anh nghĩ anh có thể đảm bảo được cuộc sống tương lai cho em sao? Em sẽ không bao giờ yêu người cùng ngành, anh cũng chỉ là một thoáng say nắng của em mà thôi, chúng ta đều lớn cả rồi, đừng nực cười như vậy nữa."

Nói xong Stute tắt máy, bỏ mặc anh với ngổn ngang tâm trạng, thì ra là thế, Stute không hề yêu anh, chỉ là do anh ngộ nhận, anh đã bị ánh mắt ấy, sự săn sóc yêu thương giả tạo ấy đánh lừa, anh đau quá, trái tim này quặn thắt. Tình yêu của anh, sự trân trọng, sự chăm sóc tận tình, sự thương yêu vô bờ bến của anh lại trở thành trò cười cho ai đó, ha, cậu lo sợ anh sẽ thành ngôi sao hết thời không thể nuôi dưỡng cậu sao, nếu cậu biết anh chính là Mew Suppasit liệu cậu có đổi ý. Tình yêu liệu có thể quay lại với anh.

Anh nằm vật ra đó mà khóc, lần đầu tiên biết thế nào là trái tim tan vỡ từng mảnh, sự chân thành bị trà đạp bởi vật chất, thật quá nực cười, một người đàn ông không có gì ngoài tiền như anh lại bị người yêu đá chỉ vì vật chất, cuộc đời quả là bi hài.

Trong lúc nóng giận không kiềm chế được bản thân anh đã nhắn rất nhiều tin nhắn cho Stute, bởi vì anh vẫn còn quá yêu hắn, anh không hiểu tại sao hắn không yêu anh mà vẫn có thể vui vẻ đón nhận và thậm chí lên giường cùng anh. Chỉ có điều anh không hề biết, chính những tin nhắn gửi đi trong lúc yếu lòng đã khiến anh cả đời mang theo vết thương sâu và cũng làm cho ai đó yêu anh đến cháy lòng phải đau đớn vì anh không thôi.

Chương trước Chương tiếp