- De Giet Nhung Ten Than Khon Nan Ta Tha Chon Tro Thanh Ma Vuong Chuong 0 Tai The Gioi Moi

Tùy Chỉnh



Từ thời xa xưa, tại thế giới rộng lớn có tên là Selderisk, nơi có sự xuất hiện của 3 chủng tộc riêng biệt. Đó là tộc nhân loại, tộc bán nhân loại và quỷ tộc. Tại thế giới này, nơi ai cũng có thể xài ma thuật. Tộc quỷ lại có sức mạnh ma thuật mạnh nhất trong các tộc. Nhưng bù lại, tộc nhân loại lại sỡ hữu 1 trí thông minh vượt bậc so với tộc quỷ và tộc bán nhân loại.

Từ năm 194 tại thế giới Selderisk, các tộc thường gắn bó và thường xuyên giao lưu buôn bán với nhau. Lúc đầu, ai ai cũng vui vẻ làm việc cùng với nhau. Không có sự phân biệt chủng tộc cũng như ranh giới giữa các lãnh thổ. Họ chỉ đơn giản là sống cùng với nhau.

Nhưng rồi 2000 năm sau, Thế giới Selderisk đã chia tách thành 3 phần. Những vùng đất phía Tây Bắc và Tây Nam thuộc sỡ hữu của tộc nhân loại. Vùng đất Đông Nam và Đông Bắc của thế giới Selderisk thuộc sỡ hữu của tộc quỷ. Còn các vùng đất cận cực và cực của thế giới Selderisk thuộc tộc phi nhân loại. Các bộ tộc đã chia ra thành thế giới ra thành 3 phần để làm lãnh thổ.

Rồi vào năm 3034, khi người đứng đầu của tộc nhân loại tức Vua Devaur Julio Hanprex. Đã đột ngột quay mặt với các chủng tộc khác. Khởi động chiến tranh với tộc quỷ. Vua Hanprex cho rằng con người là sự sống thuần khiết nhất. Sự xuất hiện của Quỷ tộc và Tộc phi nhân loại là sự xấu xa do thần tạo ra để tiêu diệt con người.

Năm 3121, tộc nhân loại đột ngột đóng cửa giao thương buôn bán giữa các tộc. Phát động những chiến tranh có quy mô lớn hơn để đánh với Quỷ tộc. Họ sử dụng những nô lệ Phi nhân loại như những quân lính tiên phong, Hàng trung quân là các xạ thủ và các pháp sư sử dụng ma thuật hệ tầm đánh xa. Hàng hậu quân là nơi các pháp sư trị liệu, Y sĩ và tu sĩ chữa trị cho những người bị thương.

Những cuộc chiến tranh nổ ra giữa tộc Nhân loại và Quỷ tộc đa phần những chiến thắng thuộc về phe Quỷ Tộc. Nhận ra sức mạnh quá chênh lệch giữa tộc người và tộc quỷ. Vua Hanprex đích thân ra tiền tuyến và tử trận. Do Vua Hanprex mất, mọi người tôn hoàng tử Devaur Julio Sanvris lên làm vua.

Năm 3154, dưới sự cai trị của vua Sanvris. Nhận ra sự sai lầm của vua cha, Ngài bác bỏ hết tất cả các định kiến về Quỷ tộc và phi nhân loại và mở cửa giao lưu buôn bán với các tộc. Giảm các thuế xuống mức tối thiểu để mọi người tập trung phát triển đất nước. Lập ra các nhà chữa thương, nhà thờ và nhiều bến cảng khác.

Năm 3190, nhận thấy tộc nhân loại phát triển vượt bậc sau chiến tranh. Quỷ vương Vulxedo Fluric Zaus lấy làm lạ và đã cho người tìm hiểu. Nhận ra trí tuệ của tộc nhân loại có thể sẽ đe dọa cho toàn bộ sự sống của các anh em ở Quỷ tộc. Quỷ vương liền ra lệnh ngừng giao lưu buôn bán với tộc nhân loại. Và đồng loạt mở ra các cuộc chiến tranh nhằm xóa bỏ nhân loại sự tồn tại có thể đe dọa đến quỷ tộc.

Nhiều cuộc chiến liên tiếp xảy ra, Quỷ tộc giành nhiều thắng lợi và đất đai từ chiến tranh với tộc nhân loại. Vua Devaur Julio Sanvris rút lui về cận cực phía Tây nơi Tộc Phi nhân loại sinh sống và liên kết với họ nhằm đánh bại thế lực Quỷ Vương và giành lại đất đai thuộc nhân tộc.

Năm 3201, nhận thấy Quỷ Vương đời đầu Vulxedo Fluric Zaus đã nhường ngôi lại cho con trai mình Vulxedo Fluric Gario. Hắn ta sở hữu sức mạnh vượt trội hơn hẳn Zaus. Nhưng chỉ tiếc rằng Hắn ta hoàn toàn không có tham vọng gì về vị trí quỷ vương mà hắn có.

Năm 3213, Quỷ vương đời thứ 2 Vulxedo Fluric Gario xuất trận lãnh đạo hơn 20 vạn binh lính quỷ kéo về cận cực phía Tây nơi vua Devaur Julio Sanvris đang sinh sống. Hay tin, vua Sanvris chuẩn bị lực lượng chỉ vỏn vẹn 3 vạn quân nhân và mượn thêm 2 vạn quân từ tộc phi nhân loại.

Trận chiến nổ ra tại Vùng Đất Lãng Quên, vua Sanvris xuất trận chinh chiến với 5 vạn quân. Nhận thấy quân số quá đỗi cách biệt 1 bên là 20 vạn còn 1 bên là 5 vạn không cần đánh cũng biết phe nào thua. Vua Sanvris yêu cầu Quỷ Vương Gario được đánh tay đôi với hắn. Gario chấp thuận và đã đại bại dưới tay vua Sanvris.

Vua Sanvris yêu cầu Quỷ vương Gario trả lại đất đai cho nhân tộc và không gây ra chiến tranh. Quỷ vương Gario đồng ý vô điều kiện và rút quân ra khỏi lãnh thổ của nhân tộc. Sau cuộc chiến, Quỷ Vương Gario bị coi thường, nhiều ánh mắt khinh miệt nhìn về phía hắn như 1 tội đồ của Quỷ tộc. Còn Vua Devaur Julio Sanvris thì được mọi người tung hô như là vị anh hùng của nhân loại.

Sau cuộc chiến 20 năm, Vua Sanvris qua đời, hưởng dương 84 tuổi. Vị vua kế tiếp con trai của vua Sanvris, Devaur Julio Hugrud.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Tại 1 vùng đất vắng bóng người ngay trên lãnh thổ của Quỷ tộc. Có 1 tòa dinh thự khổng lồ sừng sững.

"Hegrad, công việc ta giao cho ngươi thế nào rồi ?"

Giọng nói đó là của Quỷ Vương đời thứ 2 Vulxedo Fluric Gario. Hắn ta mặc áo choàng đen tuyền và Tay cầm thanh Hắc Kiếm Bernast. Mái tóc màu đen toát lên một cảm giác ghê rợn cùng với đôi mắt màu đen, tinh xảo như thể cứ nhìn kỹ vào đôi mắt ấy sẽ bị nuốt chửng. Hắn ta cao bằng 1 chàng thanh niên vừa mới trường thành ở tuổi 20 cùng với cặp sừng màu đen chỉa lên trời làm hắn trông rất kiêu ngạo.

"Vâng, thưa người đã hoàn thành."

Giọng nói đó là của 1 anh chàng mặc 1 bộ áo đen toàn thân cùng với cây kiếm yêu quý của mình Ma kiếm Virus. Anh có 1 mái tóc màu trắng tinh thuần khiết, đôi mắt màu đỏ thẫm của máu cùng với cặp răng nanh ghê rợn. Anh chính là người con thứ trong dòng họ Quỷ Hút máu Rodius Hegrad. Vì là con thứ nên anh không được mọi người kính trọng như người anh cả Rodius Hanard. Nhưng Quỷ Vương Gario đã tìm thấy ở anh có điều gì đó khiến hắn cảm thấy anh khác biệt so với tất cả các loài quỷ hút máu khác. Hắn cho anh làm cận vệ với công việc giúp đỡ Hắn ta.

"Thưa Ngài Gario, người muốn thuộc hạ làm gì?"

Đáp lại giọng nói của Quỷ Vương Gario là 1 giọng nói trầm lặng, lạnh lùng của cô hầu Hanabe. Cô sở hữu mái tóc đen dài mượt, Đôi mắt màu xanh biếc của cô đã không ít lần làm cho nhiều người phải lòng cô. Khuông mặt cô thon gọn và không như quỷ Vương Gario, cô vừa sở hữu sừng nhưng cũng vừa có đuôi của 1 loài Mèo.

Cô chính là con lai giữa Quỷ và Bán nhân loại. Mẹ cô là Quỷ và cha cô là Miêu nhân. Do là con lai nên nhiều lần cô bị Bán nhân loại và Quỷ tộc hắt hủi, và rồi cô bị bắt bởi 1 thương nhân thuộc nhân tộc.

Không ai chấp nhận cô làm nô lệ, nên 1 lần nữa cô lại bị ném ra khỏi lãnh thổ của nhân tộc. 1 cô bé 14 tuổi đã bị đối xử tàn nhẫn như vậy. Cảm thấy tuyệt vọng, cô liền đi vào rừng chờ cho bọn Quái Vật tìm thấy cô và giết chết cô để cô thoát ra khỏi thế giới này. Và vô tình cô gặp phải ân nhân của mình Quỷ Vương đời thứ 2 Vulxedo Fluric Gario.

"Hegrad, ta cảm thấy hơi chán! Có cái gì để chơi không chỉ ta với."

"Thứ lỗi cho thần, thần không biết thứ gì để có thể làm bệ hạ vui được ạ."

Hegrad vội vàng cúi đầu xuống như để xin lỗi vị vua của hắn.

"Tôi nghe rằng ở nhân tộc vì vua Sanvris đã chết nên con trai ông ta Hugrud lên thay thế nhưng vì ông ta quá nhu nhược nên dẫn đến cảnh phân chia đất nước ở nhân tộc."

Hanabe nhẹ nhàng chia sẻ.

"Ta có nghe qua vấn đề này rồi, Vua Sanvris... à người mà đã đánh bại ta ấy hả?"

Gario hỏi với chất giọng như đang mỉa mai.

"Xin người đừng nói vậy, chẳng qua là hắn ta đã..."

"Hegard, ta chưa cho phép người lên tiếng mà."

Gario cắt ngang lời nói của Hegrad. Anh ta liền cúi đầu sâu hơn.

"Thần xin lỗi."

"Bỏ đi, ta thua là sự thật không thể chối cãi được. Và cũng chính vì thế mà ta mới bị đuổi ra khỏi Sảnh Đường."

Vì trận thua đã làm cho danh tiếng của dòng họ Vulxedo giảm sút. Để thoát khỏi cảnh đó Cựu Quỷ Vương Vulxedo Fluric Zaus đuổi Gario ra khỏi Sảnh Đường, nơi tương tự như Hoàng Cung của nhân tộc dành cho những người có địa vị cao nhất đất nước, và ngôi vị Quỷ Vương được thay thế bởi người em trai của Gario, Vulxedo Fluric Yare. Yare khác hẳn Gario, hắn ta tham vọng rất nhiều, và hắn ta không bao giờ cho phép bản thân thua cuộc. Hắn ta rất yêu quý đồng tộc của mình và chưa bao giờ để đồng tộc của mình phải cực khổ kể từ khi hắn lên ngôi. Yare có 1 trí tuệ và học thức cao hơn Gario. nhưng sức mạnh thì thua hẳn Gario. Nhưng hắn không bao giờ đếm xỉa tới anh của mình kể từ khi lên ngôi Quỷ Vương.

" Hay ta tham quan lãnh thổ của nhân tộc thì sao? Ta nghe nói bên đó đang triệu hồi các anh hùng từ 1 không gian khác. Ta thấy rất thú vị đấy."

Gario nói với giọng điệu vui vẻ như đứa trẻ tìm ra được 1 thứ gì đó hay ho.

"Thần sẽ thu xếp mọi việc ở đây. Ngài hãy đi cùng với cô Hanabe. Nếu có gì thì cô Hanabe cũng sẽ giúp đỡ ngài rất nhiều. Tôi sẽ báo cáo cho ngài nếu có chuyện gì nguy hiểm xảy ra ở đây."

Hegrad trả lời trong 1 tâm thái rất vui vẻ.

"Ta có thể nhờ người được không, Hegrad?"

"Ngài cứ tin ở thần."

Hegrad trả lời tự tin trước câu hỏi đầy nghi hoặc của Gario.

"Hanabe, hãy chuẩn bị đi. Chúng ta sẽ xuất phát ở ngay ở Cổng Kim Cô phía Bắc."

"Rõ."

"Các người lui đi ta sẽ chuẩn bị đồ để đi."

Gario phẩy tay về phía Hegard và Hanabe. Khi Hegrad và Hanabe vừa lui ra khỏi ngưỡng cửa. Gario cười với giọng cười không thể nào hiền dịu hơn. Hắn ta ngước mặt lên trần nhà và thở phào nhẹ nhõm. Lúc này hắn đã trở về với bản tính thật của Hắn. 1 học sinh cấp 3 bình thường với cái tên Yamada Kahiko. Hắn ta nhắm mắt lại và độc thoại.

"Ta sẽ thay đổi con người cũ của ta. Hỡi những tên thần khốn nạn!"