- Dieu Giao 1 To Hoan

Tùy Chỉnh


Tối nay rơi một trận mưa to đầu xuân, tiếng sấm ầm vang, thanh âm lớn đến khiến người phải bịt tai.

Trận mưa to này bỗng nhiên rơi, may mà là nửa đêm, nên không ai trở thành chuột lột. Nhưng cũng bởi vì trận mưa này khiến đám người vốn muốn ra ngoài chơi đành bỏ ý định, rúc trong nhà ngủ. Vì vậy người đi đường càng thiếu.

Giữa mưa to tầm tã, ngõ nhỏ không có dấu chân người, con đường tĩnh mịch.

Đột nhiên, một thanh âm xuyên thẳng tận trời cao.

"Tôi là đồ ngu, đồ ngốc, đồ vô dụng! Để tôi đi chết cho rồi! A! Vì sao số tôi khổ như vậy! A--"

Một người đàn ông thân hình không cao to, có lẽ đã say rượu, gã cúi đầu đối với tường gào khóc. Khóc đến kích động còn đập đầu vào tường.


Nhưng chưa đụng vài cái, không biết gã rất xui hoặc là uống say quá, dưới chân trượt ngã. Nguyên bản trên người gã bộ đồ tây đã nhăn nhúm, hiện tại càng biến vô cùng thê thảm. Người đàn ông bị dính nước bùn dơ bẩn một nửa mặt.

Gã không có sức lực đứng lên, cứ thể nằm sấp trên mặt đất khóc thỏa thích.

Một người đàn ông lại không để ý hình tượng khóc lớn, khóc đến nước mắt, nước mũi lấm lem đầy mặt. Thoạt nhìn thê thảm cực kỳ, thật không biết gã đã gặp phải chuyện gì thảm đến mức khiến gã thương tâm như vậy.

"Chúng tôi phải đóng cửa, cẩn thận đừng đụng cửa sắt sắp hạ xuống."

Đột nhiên một thanh âm mềm nhẹ vang trong đêm mưa.

Thanh âm kia nhè nhẹ, mềm mại, tựa như giai điệu lay động lòng người. Tuy quốc ngữ của y rõ ràng mang ngữ điệu ngoại quốc, nhưng như cũ vô cùng êm tai.

Có lẽ thanh âm người nam này quá đặc biệt, say rượu Cổ Hạo thoáng chốc trợn to mắt, thẳng nhìn chằm chằm người nam có thanh âm dễ nghe.

Bởi vì quá bi thương lại thêm say rượu, khiến Cổ Hạo vốn không dám nói lớn tiếng với ai nay chợt rống lên. Có thể thấy anh đã hoàn toàn mất lý trí, chỉ là muốn trút giận lên người khác.

"Tôi không cho anh đóng cửa, tôi phải đụng hư cửa sắt!"

Nói dứt lời, Cổ Hạo thật sự dùng đầu đụng cửa sắt. Tuy lực đụng khá mạnh nhưng đầu anh cũng bị đau, thế mà cửa sắt rắn chắc không hề nhúc nhích.

Thấy vậy, Cổ Hạo ngồi phịch trên mặt đất lần nữa khóc lớn. Một người đàn ông lại khóc thành như vậy thật sự quá khó coi, nhưng cũng có thể tưởng tượng được anh chịu khổ sở sâu đến chừng nào.

Người nam có thanh âm dễ nghe xoay người vào trong tiệm. Hiển nhiên y không muốn chung đụng với người say đột nhiên xuất hiện. Bởi vì loại người như vậy trong đêm Đài Bắc thật sự quá nhiều rồi.

Say rượu Cổ Hạo bò dậy, gào khóc kêu la.

"Ê! Anh có lương tâm hay không? Không thấy tôi khóc thảm lắm sao?"

Người nam tuyệt không thèm để ý Cổ Hạo, y đi vào trong sau đó không phát ra thanh âm nào nữa.

Thấy có người không thèm để ý mình, Cổ Hạo lại nằm sấp trên đất khóc lớn, khóc đến cuối cùng lại rơi mưa to, khiến đồ anh đã ướt nay càng ướt hơn. Đến cuối cùng anh thật sự không chịu nổi mưa to dằn vặt, kêu khóc lên.

"Ngay cả ông trời cũng muốn khi dễ tôi, mưa rơi khiến tôi ướt gần chết, tôi không muốn sống nữa! Bị sếp hãm hại, bị đồng nghiệp khinh thường, bị phụ nữ vứt bỏ, còn lừa đi mấy trăm vạn, nói cái gì chi phí kết hôn, kết quả đều là gạt tôi! Vì sao tôi luôn bị người ta khi dễ? Tôi rõ ràng là một người đàng hoàng nghiêm túc, tôi không phục! Vì sao, vì sao chứ? Vì sao số tôi khổ như vậy? Ngay cả hôn nhân cũng bị gạt! Tiền tôi cần kiệm để dành đều bị lấy mất, không có mặt đến công ty. Giờ ngoài chết ra không còn con đường nào khác! Tôi muốn chết, tôi muốn chết!" Cổ Hạo càng khóc càng lớn tiếng.

Anh khàn giọng khóc la, khóc đến chạm nỗi khổ trong lòng, không ngừng nói muốn tìm cái chết.

Người nam có thanh âm dễ nghe lại đi ra. Y đứng bên cạnh Cổ Hạo. Nằm sấp trên mặt đất Cổ Hạo ngẩng đầu nhìn người nam này. Con ngươi tựa như trời xanh của y mang theo ánh sáng dịu dàng.

Sau đó, người nam ở trước mặt anh đặt một bình đựng chất lỏng màu sắc kỳ quái. Thanh âm của y ưu nhã tựa gió nhẹ, tuy ngữ điệu có chút nghiêm túc, nhưng có thể nghe ra y từ tận đáy lòng quan tâm.

"Đây là độc dược, chỉ cần uống một hớp, không tới mười phút sẽ chết ngay. Nhưng anh hãy tưởng tượng, người ta ở trong tang lễ của anh, khi nói anh là một kẻ thất bại thì, cảm giác đó như thế? Anh thỏa mãn nhân sinh như vậy ư? Bị coi là kẻ thất bại, anh rất vui vẻ?"

Nghe vậy, Cổ Hạo ngẩn người, không động đậy.

Người nam giọng điệu không thay đổi.

"Tiến vào uống tách trà đi, vừa lúc tôi đang nhàm chán, cùng tôi uống trà chứ?"

Thấy Cổ Hạo vẫn bất động, người nam tự mình vào trong. Cổ Hạo chậm chạp vài giây mới đứng lên, anh lau nước mắt, theo người đàn ông đi vào cửa tiệm nhỏ này.

Cửa tiệm rất nhỏ, không biết buôn bán cái gì. Bên trong treo tranh phong cảnh khiến người thoải mái tinh thần.

Người nam bắt đầu pha trà, không gian tràn ngập hương trà. Trong không khí ấm áp này, Cổ Hạo vừa mới hồi phục tâm tình lần nữa nước mắt tuôn rơi.

Loại cảm giác này thật sự quá ấm áp. Anh chưa từng cảm động như vậy! Cổ Hạo khóc, không thèm để ý đối phương cùng mình không có quan hệ gì, hiện tại anh cần nhất là có người để trút bầu tâm sự.

Cổ Hạo kéo tay đối phương, bàn tay mảnh khảnh trắng nõn, so với tay phụ nữ anh từng thấy càng xinh đẹp hơn nhiều.

Anh bắt đầu khóc kể bất hạnh của mình, người nam chỉ là yên lặng lắng nghe.

Khuôn mặt quá xinh đẹp của người nam có loại khí chất thoát tục. Nhưng đáy mắt y lại vương u sầu, dường như y đã trải qua quá nhiều thống khổ, có thể đồng tình bi thương cùng người khác.

"Tôi thật thảm, vì cái gì chỉ có tôi bất hạnh đến thế? Tôi biết một người đàn ông không thể khóc khó coi như vậy, nhưng tôi thật sự rất khó chịu! Ngày mai tôi nên đối mặt với đồng nghiệp làm sao đây? Chắc chắn mọi người đã biết hôm nay tôi không hề kết hôn, còn bị lừa tiền. Nhất định tôi sẽ bị họ làm như trò cười. Nghĩ như thế, tôi liền...hu hu hu, tôi thật không biết nên làm sao đây..."

Cổ Hạo chưa nói hết câu lại nằm sấp trên bàn khóc đến chết đi sống lại.

Người nam từ đầu đến cuối không nói câu nào, đợi Cổ Hạo khóc đủ rồi mới thấp giọng nói.

"Khóc đủ chưa?"

Không nghĩ tới Cổ Hạo không có chút khí khái nam nhi, thật sự lắc đầu biểu thị còn chưa khóc xong, có thể thấy anh yếu đuối bao nhiêu.

Người nam uống một ngụm trà, đột nhiên hỏi vấn đề khiến Cổ Hạo khó hiểu.

"Muốn thay đổi cuộc sống của mình không? Muốn được đến hạnh phúc không?"

Người nam này không an ủi anh thì thôi, lại hỏi vấn đề kỳ quái như vậy?

Cổ Hạo quên cả rơi lệ, giật mình nhìn người nam mặt không biểu tình. Trong lòng anh tràn ngập hoài nghi, tựa như nghe chuyện thần thoại.

"Biến đổi cuộc sống của tôi? Đạt được hạnh phúc?"

Người nam không thèm để ý Cổ Hạo ánh mắt kinh dị, y cười vô cùng dịu dàng.

"Đúng! Trong đời anh sẽ đột nhiên xuất hiện một người, có thể biến đổi cuộc sống của anh, giúp anh vượt qua cửa ải khó khăn nhất cuộc đời."

Cổ Hạo lớn tiếng kêu lên.

"Anh không nghe hiểu ư? Tiền của tôi đã bị lừa hết rồi, ngay cả mình còn không nuôi sống nổi, ngoài chết ra tôi không có đường đi thứ hai. Anh nói đi! Tôi thảm như vậy làm sao cải biến cuộc đời đây? Anh đang trêu chọc tôi à?"

Người nam từ trong ngăn kéo rút ra một tờ giấy đưa cho Cổ Hạo.

"Viết tên và địa chỉ nhà anh, tôi sẽ lựa chọn người thích hợp trợ giúp anh."

Cổ Hạo trừng mắt tờ giấy, bên trên in đóa hoa nhỏ khá lạ, mang theo mùi hương đặc biệt, thoạt nhìn giá trị không nhỏ. Tuy anh uống say nhưng vẫn cảm giác được tình huống này kỳ cục.

"Tin tưởng tôi đi! Thù lao thì lấy ba tháng tiền lương của anh. Tôi đã có người hợp ý, chắc hắn sẽ có thể khiến anh thay hình đổi dạng."

Người nam trong thanh âm dịu dàng không có chút cưỡng ép, Cổ Hạo lại như bị thôi miên tin tưởng mình sẽ có tương lai tươi sáng. Dù sao cuộc đời anh sẽ không thảm hơn bây giờ. Cổ Hạo xúc động ký tên trên tờ giấy.

Người nam lấy lại tờ giấy, khẽ nói.

"Người này tuyệt đối sẽ biến đổi đời anh. Hiện tại anh mau chóng trở về ngủ, đợi khi tỉnh rượu sẽ phát hiện chính mình tốt hơn nhiều."

Từ nhỏ Cổ Hạo đã bị người chèn ép đến lớn, thêm vào cá tính nhu nhược, vĩnh viễn nói không ra chữ 'không'. Cho nên anh ngoan ngoãn gật đầu, lắc lư say chếch choáng trở về nhà.

Trời sáng, ngày thảm nhất trong đời rốt cuộc tới. Nhưng Cổ Hạo một chút đều không muốn đối diện ngày bi thảm này.

Anh núp trong chăn, suy nghĩ có nên tự sát.

Nếu đến công ty sẽ bị người cười chết. Vừa nghĩ tới vẻ mặt cười nhạo của mọi người, anh cảm thấy bụng lại bắt đầu đau.

Vẫn là chết tốt nhất. Ít ra chết là hết, không bị nhiều người cười chê.

Kéo chăn che phủ đầu, anh nhịn không được lại khóc lên. Hôm qua rơi nước mắt chẳng nhằm nhò gì, bởi vì hôm nay anh càng khóc nhiều hơn.

Anh núp trong chăn càng nghĩ càng khổ sở, cuối cùng bắt đầu gào toáng lên. Chẳng qua nội dung gào ra so với hôm qua đại đồng tiểu dị.

"Oa, oa, vì sao tôi thảm như vậy? Tôi...tôi kiếp trước đến tột cùng đã làm chuyện xấu gì? Tôi luôn đối xử tốt với người khác! Vì sao chỉ có tôi bị lừa? Vì sao mọi người đều xem thường tôi? Hu..."

Đang lúc anh khóc thảm thiết thì chuông cửa bỗng reo vang. Anh bản năng chạy đi mở cửa.

Khi mở cửa, anh trông thấy một người đầu tóc đỏ rực, người đàn ông cao to đẹp trai đứng trước cửa.

Cổ Hạo ngẩn người ra, khi đầu óc anh mù mờ thì một thanh âm không kiên nhẫn vang lên. Tiếng tựa chuông vọng, gần như làm điếc tai người.

"Ngươi là Cổ Hạo chứ gì?"

Người này biết tên anh, nhưng anh hoàn toàn không biết người đàn ông đó là ai.

Ánh mắt sắc bén của người đàn ông từ bàn chân trần quét lên khuôn mặt còn vương lệ. Còn có đôi mắt bởi vì khóc mà sưng húp như trái đào.

Hắn lạnh lùng nói.

"Ngươi khóc cả đêm?"

Người đàn ông tóc đỏ thanh âm dứt khoát khiến Cổ Hạo không dám nói dối, không chút nghĩ ngợi liền gật đầu.

Người đàn ông tóc đỏ bỗng nhiên mắng.

"Tên đáng đánh này, tạp chủng vô dụng, núp trong chăn khóc khó coi như vậy, ngươi là đàn bà sao? Nếu là đàn ông thì nên có chí khí chút, nghe thấy không? Đời ta hận nhất là loại nam nhân tạp chủng như ngươi. Ta vừa thấy loại người giống ngươi là nhịn không được muốn đá người!"

Vừa dứt lời hắn nhấc một chân đạp thân thể Cổ Hạo còn trùm chăn bông.

Cổ Hạo kinh ngạc. Nhà anh bị người xa lạ xâm nhập, hơn nữa hắn còn siêu bạo lực, siêu đáng sợ. Người này chắc không phải tội phạm truy nã hay là tên biến thái chứ?

Nghĩ như vậy, Cổ Hạo vội vàng lùi ra sau. Khi anh lùi lại, người đàn ông cao to tiến lên một bước dài, nhanh chóng đóng cửa.

Cổ Hạo sợ quá hét lên một tiếng. Tiếng thét vô cùng chói tai, khiến người đàn ông không thể không bịt tai.

Hắn tính tình vốn không tốt, tức giận quát.

"Ngươi gào cái gì? Còn la khó nghe như vậy!"

"Anh...sao anh vào chỗ tôi ở? Tôi đâu có biết anh!"

"Ngươi không quen ta cũng chẳng sao, ta biết ngươi là được. Ta phải huấn luyện ngươi trở thành đàn ông trong đàn ông. Ta phát hiện vấn đề của ngươi chính là không đủ chất đàn ông! Chỉ cần ngươi trở thành đàn ông có quyết đoán, sẽ có được hạnh phúc. Nhưng nếu ngươi làm không tốt, mỗi ngày ta sẽ đánh ngươi một trận, nghe rõ không?"

Cổ Hạo kinh hãi trợn mắt há hốc mồm. Đây rốt cuộc là có chuyện gì vậy?

Người đàn ông nói tiếp.

"Còn có, muốn trở thành đàn ông trong đàn ông thì không thể mặc quá quê mùa. Ta phải kiểm tra coi ngươi mặc loại đồ gì, xem thẩm mỹ của ngươi như thế nào."

Cổ Hạo như cũ kinh ngạc đến nói không nên lời. Chẳng qua không có người thèm để ý anh.

Hắn nói xong liền mở tủ áo của Cổ Hạo, lấy một bộ lại một bộ ra, khiến giường anh tràn đầy quần áo.

Tên biến thái hung dữ này chẳng những tự tiện chạy vào phòng anh, còn lục lọi đồ đạc? Đây là loại hình biến thái gì vậy? Anh lên Đài Bắc mới hai năm, tuy không gặp qua biến thái nhưng có nghe người ta nói về biến thái. Nhưng anh chưa từng nghe nói có biến thái lục quần áo người khác!

"Vì sao anh lục lọi đồ tôi? Ngừng tay!"

Tuy anh đang rống giận nhưng thanh âm không lớn, bởi vậy có rống ra cũng không hù dọa được ai.

Người đàn ông có mái tóc đỏ đến chói mắt, đuôi tóc hơi cong lên khiến hắn thoạt nhìn như được nhà tạo mẫu thiết kế tỉ mỉ. Xuất sắc hóa trang kèm theo ngũ quan thô lỗ, đường nét trên người hắn tựa như thượng đế chế tác, gợi cảm kinh người. Đường nét khắc sâu nhưng tản ra hương vị nam nhân dụ hoặc. Hơn nữa màu da nâu đồng khỏe mạnh, dáng người cân xứng cao ráo.

Tuy người đàn ông không phải loại mỹ nam khí chất văn nhân, nhưng mỵ lực thô lỗ càng thắng một bậc. Hắn là loại đàn ông gợi cảm khiến phụ nữ nín thở ngắm nhìn.

Người đàn ông này hoàn toàn khác với Cổ Hạo vừa nhỏ vừa gầy.

Đối với câu hỏi của Cổ Hạo, người đàn ông chỉ là khinh thường liếc một cái. Hắn cầm một bộ đồ, trên mặt lộ rõ chán ghét. Tựa như tay hắn cầm không phải quần áo mà là đồ dơ.

"Đây chính là đồ ngươi thường mặc?"

Đó chẳng những là đồ anh mặc, hơn nữa còn là bộ đắt tiền nhất!

Cổ Hạo mạnh gật đầu, anh chưa kịp nói gì thì người đàn ông đã ném bộ đồ vào thùng rác.

Hắn khinh thường mắng.

"Loại hàng tệ hại này ngươi cũng mặc?Tayta vừa đụng vào sẽ bị ăn mòn. Mặc cái loại đồ này làm gì! Ngươi không có bộ nào vải dệt tốt chút sao?"

Nhìn thấy bộ đồ đắt nhất bị ném vào thùng rác, Cổ Hạo chạy như bay tới, đau lòng moi đồ từ trong thùng rác.

Anh lớn tiếng kêu lên.

"Đây là bộ đồ tốt nhất của tôi!"

Người đàn ông không thèm để ý phản ứng của anh, bắt đầu nhìn nội y, sau đó cầm lấy quần lót anh mặc ba năm, lộ ra vẻ mặt chịu hết nổi.

"Ngươi mặc cái này ư? Ngươi đã mặc quần nót này mấy năm rồi? Đã biến vàng rồi! Xem tựa như dính đầy vi khuẩn, ghê tởm chết mất! Vứt đi!" Người đàn ông tự tiện quyết định.

Nhìn quần lót của mình bị túm ra 'bình luận', còn bị phê bình đến không đáng một đồng, Cổ Hạo xấu hổ tức tối đến mặt đỏ rần.

Anh vội vàng giựt lại cái quần. Chỉ là người đàn ông không cho cậu cơ hội, trực tiếp quăng quần lót ra cửa sổ.

Người đàn ông bực mình mắng.

"Ngươi vẫn là học sinh tiểu học chắc? Ngày cả quần lót con nít ba tuổi không thèm mặc mà tiếc cái gì! Quần lót đó không chỉ màu sắc kém cỏi, vải dệt tệ đến mức ta muốn khóc. Quan trọng nhất là nó không hiện ra chút sức hấp dẫn nam tính! Mụ nội nó! Đài Loan đều là người không có thẩm mỹ như vậy ư? Nếu không phải hoàng tử nhất quyết muốn tới đây, ta chết đều không muốn ở lại chỗ này!"

"A!!!" Cổ Hạo lần nữa thét chói tai, trơ mắt nhìn quần lót của mình bị quăng ra cửa sổ.

Tuy anh ở chỗ xa nội thành, hơn nữa không có nhiều hàng xóm. Nhưng loại người quy củ như anh, sao có thể chịu được quần lót của mình bên ngoài cửa sổ theo gió tung bay!

Cổ Hạo vươn tay muốn bắt lấy quần lót, nhưng nó đã sớm rơi xuống, ngay cả góc quần cũng không túm được.

Người đàn ông xa lạ một chút đều không thèm để ý tâm tình của anh. Hắn càng thêm mỉa mai nói.

"Yên tâm đi! Quần lót của ngươi ngay cả chó hoang đều không thèm."

Quả nhiên có một con chó nhìn thấy đồ rơi xuống, chạy tới ngửi. Nó ngửi một hơi sau đó đạp chân đi qua, xem như hoàn toàn không thấy món đồ.

Phản ứng của con chó chứng minh người đàn ông nói đúng.

Lúc này mặt Cổ Hạo đã hồng tựa cà chua. Người đàn ông thấy phản ứng của anh, cười lớn. Rõ ràng hắn bởi vì việc này mà rất vui vẻ, không giống mới rồi lời nói hung dữ.

"Ta nói đúng không! Ngay cả chó cũng không thèm!"

"Anh..." Cổ Hạo chưa từng chửi người, không hiểu nên sử dụng từ gì mắng.

Đang lúc anh vắt óc thì đối phương lại lấy ra một cái quần lót, so với cái vừa rồi càng cũ, càng vàng. Cổ Hạo sợ quần lót lại bị hắn quăng ra ngoài cửa sổ, bất chấp nguy hiểm kéo lại nó, biểu tình thề sống chết bảo vệ quần lót.

Anh hét lớn.

"Không cho phép quăng quần lót của tôi nữa! Nếu không tôi sẽ..."

Không để anh nói xong câu uy hiếp, người đàn ông đem nguyên thùng quần lót quăng hết ra cửa sổ. Quăng xong hắn còn vỗ tay ra vẻ phủi bụi.

Người đàn ông thoải mái hỏi Cổ Hạo.

"Ngươi còn có đồ nào khác không? Ta không thích loại đồ tệ hại này, tất cả đều nhìn không vừa mắt, cho nên ta giúp ngươi toàn bộ quăng bỏ."

Cổ Hạo đơ ra, sau đó khóc lớn.

"Đây nhất định là nằm mơ! Nếu không tôi sẽ không xui xẻo đến mức bị tên quái đản ném cả thùng quần lót ra ngoài! Đây chắc chắn là mơ, còn là ác mộng. Làm người không thể xui đến cỡ này."

"Khóc lóc cái gì? Ồn ào chết được! Loại đồ xấu này quăng mới tốt, ngươi còn có đồ khác không?"

Thấy Cổ Hạo không đáp, cứ nằm sấp trên mặt đất khóc chết ngất, người đàn ông chịu không nổi loại người nhát gan. Hắn nổi giận mắng chửi.

"Khóc cái quái gì! Khóc nữa ta đạp ngươi à..."

Cổ Hạo không thèm để ý hắn, như cũ khóc tiếp.

Đây chính là mộng mà thôi, mọi chuyện đều không sao cả!

Nghe anh càng khóc thê thảm hơn, người đàn ông một chân giẫm đất phát ra âm thanh lớn chấn động.

Hắn chịu đủ Cổ Hạo yếu đuối này rồi!

Người đàn ông giận dữ hét.

"Không cho phép khóc nữa, còn khóc ta sẽ đánh ngươi!"

Cổ Hạo không thèm để ý, cho rằng đây chỉ là một giấc mộng cực kỳ xui xẻo. Hiện thực anh bị người khi dễ, ngay cả trong mộng cũng giống vậy...

Anh la lối khóc gào.

"Anh đánh chết tôi càng tốt! Tôi không muốn sống..."

Người đàn ông tức đến mức nhíu mày trợn trừng mắt, giận dữ nói.

"Tốt! Ta đánh chết đàn ông vô dụng như ngươi!"

Hắn một cước đá mông Cổ Hạo. Cổ Hạo phát ra tiếng kêu thảm thiết chói tai.

"Đau quá!"

Hu...đau đến chảy nước mắt, trong mộng cảm giác sao thực đến vậy?

Thấy đối phương còn muốn đá tiếp, anh khóc đến đầy mặt nước mắt, ngay cả nước mũi cũng chảy xuống, trong tay nắm chặt còn sót lại cái quần lót vàng ố. Thật là thảm không đành lòng nhìn.

Cổ Hạo khóc thảm thiết như vậy nhưng không khiến người đàn ông đồng tình chút nào.

Thấy người đàn ông lại nhấc chân lên định đạp, Cổ Hạo vội vàng cầu xin.

"Đừng đánh, đừng đánh!"

Người đàn ông như cũ đạp một cước, không thèm nghe anh van xin, không chút khách sáo chửi.

"Như thế nào? Không phải ngươi muốn ta đá chết sao? Mới có một cước đã chịu không nổi, còn nói chết chóc cái gì? Thuộc hạ của ta không ai vô dụng giống ngươi!"


Cổ Hạo bị hắn đá dính vách, còn đụng phải tivi nhỏ xíu, khiến đầu sưng một cục.

Anh ôm lấy còn sót lại quần lót, khóc kêu.

"Hu...vì sao nằm mơ còn đau như vậy? Không công bình! Vì sao người khác nằm mơ có đánh cũng không đau, tôi nằm mơ lại thấy đau? Hu hu hu - không công bình! Ông trời đối với tôi không hề công bình!" Cổ Hạo lại bắt đầu khóc la.

Dường như tiếng khóc của anh khiến người đàn ông bất mãn. Hắn cúi người, mạnh nắm tóc Cổ Hạo.

"Nếu ngươi còn la nữa ta sẽ vặn gãy cổ ngươi, yên tĩnh đi! Nghe loại người như ngươi khóc gào, ta bực mình toàn thân khó chịu."

Người đàn ông con ngươi đỏ rực, tóc cũng là màu lửa, những đặc thù này dường như ảnh hưởng cá tính hắn nóng nảy.

Dường như hắn thói quen ra lệnh, ngữ điệu có loại bá đạo không để thương lượng, thanh âm trầm thấp tràn ngập lực lượng.

"Đứng lên cho ta, nghiêm!"

Cổ Hạo bị hắn hung dữ khiến sợ chết được, không tự giác làm theo lời, lập tức đứng thẳng, nhưng vẫn không ngừng thút thít.

Người đàn ông tức giận nói.

"Không cho khóc!"

Hắn tựa như trách cứ thuộc hạ, khiến nhát như chuột Cổ Hạo càng khóc dữ hơn, nước mắt tuôn trào chảy xuống gò má.

Người đàn ông tức giận vô cùng, hắn chưa từng gặp nam tính nào yếu đuối giống Cổ Hạo.

Hắn mạnh đập tủ đầu giường, phẫn nộ chỉ vào anh.

"Ngươi còn là đàn ông ư? Quả thật so với đàn bà còn không bằng! Khóc nữa thì ta sẽ xé nát miệng ngươi! Đứng thẳng cho ta! Lau khô nước mắt! Còn có hút lại nước mũi!"

Mặc Cổ Hạo lau cỡ nào cũng không sạch nước mắt, nước mũi càng tràn đầy cả mặt.

Người đàn ông tức giận nói.

"Ta cho ngươi ba giây, nếu còn khóc nữa ta đánh ngươi, một, hai, ba!"

Người đàn ông đếm rất nhanh, Cổ Hạo không kịp lau nước mắt nắm tay của hắn đã đến ngay trước mặt. Nhìn thấy nắm tay thô to, Cổ Hạo sợ quá không dám khóc nữa.

Thấy anh không khóc, người đàn ông tâm tình mới tốt chút. Hắn quay đầu quan sát gian phòng nhỏ như lồng chim.

Hắn cao giọng hỏi, tựa như đang hỏi tiểu binh tiểu tốt.

"Ngươi ở nơi này đúng không?"

Cổ Hạo không dám không trả lời, tuy đây là mơ nhưng người đàn ông này nhìn rất thật, quá đáng sợ, cho nên anh gật đầu.

Người đàn ông thấy anh gật đầu, sắc mặt chợt xanh mét, tiếng gầm giận dữ gần như khiến trời sập.

"Chết tiệt! Lại phân phối ta đến nơi này! Mụ nội! Chỗ này so với phòng tắm nhà ta còn nhỏ mấy lần, sao ta ở được chứ? Ta là thị vệ trưởng hoàng gia, là quý tộc hiển hách nhất trong lịch sử đế quốc! Ở trong cung ít nhất cai quản mấy ngàn cấm vệ quân, là trực thuộc hoàng tử!"

Người đàn ông tóc đỏ càng nói càng giận, hiển nhiên khó tiếp nhận an bài như vậy. Hắn siết chặt nắm tay, bộ dáng muốn giết người hả giận.

"Thân phận của ta cao quý vô cùng, trừ trong cung đình mấy tên biến thái không có tài chỉ nhờ vào may mắn, đám quái nhân không có đầu óc ngớ ngẩn có thể đọ sức với ta, ta chính là phần tử vạn người có một. Vậy mà đem ta phân đến chỗ tệ hại này! Tổ cha nó! Trở về nhất định phải giết tên có tiền muốn chết còn giả nghèo đi xe cũ! Hắn nhất định cố ý chơi ta, hoàng tử chắc chắn sẽ không đối xử với ta như vậy!"

Người đàn ông tự lầm bầm oán giận xong, hung dữ nhìn hướng Cổ Hạo.

"Báo cáo bối cảnh thân thế của ngươi, không được che giấu bất cứ chi tiết nào, nếu không ta đá bể óc."

Cổ Hạo khiếp sợ xem người đàn ông tính nóng như lửa.

Xem ra hắn nói đá bể đầu anh là nghiêm túc. Lần đầu tiên anh gặp người hung dữ như vậy, lúc trước người ta khi dễ anh đều không dữ giống người đàn ông tóc đỏ.

Cổ Hạo toàn thân run rẩy nói.

"Tôi tên Cổ Hạo, cha mẹ chết sớm, từ nhỏ bị thân thích nuôi, lớn lên đến Đài Bắc phát triển, hiện tại là công nhân viên chức."

"Sinh hoạt tình dục thì sao?"

"Gì?" Cổ Hạo nghĩ mình nghe lầm.

Người đàn ông tóc đỏ hiện tại tâm tình rất không tốt, hắn không nghĩ tới Cổ Hạo phản ứng chậm chạp đến vậy, giận dữ hét.

"Mau trả lời! Sinh hoạt tình dục của ngươi?"

"Sinh hoạt...tình dục?"

Cổ Hạo ấp a ấp úng, mặt đỏ bừng suýt cắn trúng đầu lưỡi. Vừa nói xong chữ 'dục', quả nhiên vì danh từ này quá bạo đã cắn phải đầu lưỡi. Anh đau đến che miệng đáp không được lời nào.

Ngực người đàn ông phập phồng, sắp kiềm không nổi lửa giận.

Người đàn ông yếu đuối vô dụng khóc lóc trước mặt hắn, là loại hình hắn khó chịu đựng nhất. Không nghĩ tới hắn lại là người hoàng tử muốn giúp đỡ! Tổ cha! Nếu không đem tên yếu đuối này biến thành đàn ông trong đàn ông, hắn còn mặt mũi nào đi gặp hoàng tử?

"Ngươi chưa trả lời câu hỏi về sinh hoạt tình dục. Ngươi còn là xử nam hay không?"

Nghe người đàn ông hỏi trực tiếp, Cổ Hạo mặt không những đỏ, còn là từ đầu đến chân đỏ hồng như tôm lột, không ngẩng đầu lên được.

Đừng nói cùng người lên giường, ngay cả miệng cô gái còn chưa chạm vào. Không! Anh còn chưa nắm tay con gái nữa là.

Anh cá tính yếu đuối, trước giờ không có duyên với con gái. Thời học sinh ngày tình nhân hoàn toàn không được ai tặng lễ vật, hẹn nhóm cũng không có con gái liếc anh một cái. Thậm chí sau lưng có cô gái ác độc chế giễu, nói anh tựa như oán linh.

Sau cùng, danh từ khó nghe này thành biệt danh của anh trong đại học, khiến anh vừa giận vừa khó chịu. Bởi vì anh biết biệt danh này là nữ sinh anh thích nhất đã đặt, khiến anh thương tâm mấy tháng.

Nhìn anh bộ dáng ngây ngốc, người đàn ông tóc đỏ sắp phát điên rồi. Hắn ở trong căn phòng nhỏ của Cổ Hạo khoanh ngực bước, ánh mắt tựa như sắp bắn ra tia lửa. Hắn tức giận đập lên cái tủ đáng tiền nhất của Cổ Hạo, khiến anh đau lòng vô cùng, lại không dám kêu hắn đừng đập.

"Không có sinh hoạt tình dục thì không thể giải quyết áp lực, hèn gì ngươi ức chế. Vì sao ta phải hỗ trợ loại người như ngươi? Chết tiệt!"

Cổ Hạo hoàn toàn nghe không hiểu hắn đang nói gì, đột nhiên vang lên chuông điện thoại làm Cổ Hạo giật mình. Anh khẩn trương nghe máy.

Đầu bên kia truyền đến thanh âm nhạt nhẽo, là trong ngành khó chọc nhất, bà Trần.

[Cổ Hạo, sắp đến lúc đi làm rồi, sao cậu còn chưa ra khỏi cửa?]

"Tôi..."

Chỉ cần đối phương giọng điệu không tốt, mặc dù Cổ Hạo không làm sai cũng không dám đáp lời.

Hiện tại còn chưa tới thời gian đi làm, cho dù Cổ Hạo chưa tới công ty cũng không có lỗi gì.

James giận dữ hét.

"Mau tắt máy, hiện tại ta sẽ mang ngươi ra ngoài mua quần áo!"

"Vâng, tôi lập tức tới, lập tức tới." Cổ Hạo khẩn trương nói với bà Trần, hoàn toàn bỏ qua lời của James.

[Còn nữa, ngày hôm qua cậu nói kết hôn, nhưng quảng trường kết hôn không có tên cậu. Cậu đùa giỡn chúng tôi ác như vậy, không thấy quá đáng sao? Hại chúng tôi sáng sớm đã ra ngoài. Chúng tôi đại phát từ bi vì cậu chạy tới chỗ đó, vậy mà không gặp ai. Nếu không phải sợ không bạn bè tham gia hôn lễ của cậu, chúng tôi sẽ không tới đó. Không ngờ cậu lại làm ra trò đùa ác vậy!] Bà Trần lải nhải nói một đống lời.

Cổ Hạo trong mắt tràn ngập nước mắt mất mặt, nhưng anh vẫn là khom lưng cười xin lỗi, tựa như bà Trần chanh chua đang đứng trước mặt.

"Xin lỗi, thành thật xin lỗi, hôn lễ đột nhiên hủy bỏ."

[Một câu đột nhiên hủy bỏ là xong rồi sao? Cậu nói xin lỗi là được rồi sao? Nếu xin lỗi có ích thì còn cần cảnh sát giữ chính nghĩa chắc?]

Tiếp theo, bà Trần giọng điệu từ đay nghiến chuyển sang ác ý trào phúng.

[Chắc không phải cậu bị người ta bỏ chứ? Hay là bị lừa? Nghe nói gần đây lừa đảo hôn nhân rất nhiều, cậu bị lừa chứ gì?]

Bị người nói trúng tâm sự, nước mắt tức tưởi xấu hổ rốt cuộc tràn mi.

"Rất xin lỗi, tôi sẽ xin lỗi mọi người sau."

[Thật sự? Cậu thật bị lừa? Ha ha, tôi đoán trúng rồi!]

Đầu điện thoại bên kia truyền đến tiếng kêu bén nhọn của bà Trần, còn có vài giọng bà tám.

[Tôi sớm nói sao hắn kết hôn được? Quả nhiên bị người lừa.]

[Nói không chừng là mất cả tiền lẫn người.]

Thanh âm cười nhạo biến lớn.

[Nếu hắn đeo đuổi cô, cô chịu không?]

[Nói đùa cái gì, loại đàn ông vừa xấu vừa yếu đuối như vậy, tôi không thèm! Tôi đoán ngay cả 'thằng nhỏ' của hắn cũng cương không nổi nha!]

[Cô đều không cần thì ai thèm nữa? Đương nhiên là lừa tiền rồi trốn.]

Cổ Hạo hai tay bụm mặt, anh đã trở thành trò cười cho toàn công ty. Ngoài tự sát ra, anh không còn cách khác thoát khỏi nhục nhã.

Đột nhiên người đàn ông tóc đỏ giật điện thoại trong tay anh. Hắn mỉa mai đám đàn bà trình độ ác hơn chứ không kém, không chừng còn cao hơn một bậc.

"Cho dù 'thằng nhỏ' của hắn cứng, nhìn thấy đám phụ nữ xấu xí không tô son trát phấn, bộ ngực đều không có, thì sẽ héo ngay."

Trong điện thoại truyền ra tiếng kêu khó tin, đám đàn bà thở gấp, không thể chống đỡ loại ngôn từ thô bỉ này.

Vừa nói hết lời, James hung hăng ném điện thoại, lọn tóc đỏ hồng theo gió bay lên. Hắn trừng mắt Cổ Hạo, trong mắt lửa giận đủ giết chết một vạn kẻ địch.

"Đồ đàn ông bất tài! Ngay cả đàn bà cũng xem thường ngươi! Ngươi lập tức chết trước mặt ta, tự sát ngay đi!"

Cổ Hạo từng nghĩ trừ tự sát ra anh không còn đường thứ hai. Nhưng vừa nghe có người muốn anh chết, lá gan nhỏ như anh sao dám tự sát?

"Nếu ngươi không tự sát thì ta giết ngươi!" Trong mắt lạnh lùng của James hiện sát khí. "Nếu để cái đám biến thái quái đản kia biết ta phải trợ giúp loại người tệ hại như ngươi, ta nhất định sẽ bị họ cười nhạo, hơn nữa chuyện này sẽ trở thành vết bẩn lớn nhất đời ta."

Hắn hung dữ trừng Cổ Hạo, trong mắt vô cùng nghiêm túc.

"Ngươi loại này yếu đuối tạp chủng, nhu nhược tồi tệ, dám để lại vết bẩn trên kỷ lục quang vinh của ta, ta tuyệt đối không để ngươi trở thành sỉ nhục buồn cười nhất đời ta. Ta là James - Lý Cát Nhi - An Đắc Tư - Mễ Kỳ Lan. Gia tộc Mễ Kỳ Lan chúng ta là huyết thống cao quý nhất hoàng tộc. Trong máu chúng ta có không ít thành viên họ hàng hoàng tộc, ta tuyệt không cho phép có người làm bẩn nó."

Ánh mắt hung ác của hắn lộ ra sát ý trùng trùng, Cổ Hạo nhịn không được toàn thân run rẩy.

Người đàn ông này tuy nói lời kỳ quái, rất buồn cười, nhưng khí thế hắn phát ra lại không thể khinh thường.

Cổ Hạo dưới ánh mắt của hắn co rúm cả người, loại cảm giác uy nhiếp này anh chưa từng cảm nhận được.

Bà Trần chanh chua so sánh với hắn thì tựa như kiến hôi và kiến lửa.

*Tít-* một tiếng, di động của James truyền đến tin nhắn. Hắn cầm ra xem, sắc mặt chợt biến thành vô cùng khó coi.

"Chết tiệt! Mụ nội! Sao có thể như vậy? Hắn cố ý, nhất định cố ý! Thằng khốn đáng chết đó..."

Một chuỗi tiếng mắng thô tục qua đi, James bực mình đá một cước, hung hăng đá hư tủ nhỏ của Cổ Hạo.

Cổ Hạo không dám kêu hắn bồi thường, chỉ ở trong lòng khóc thét.

James nóng nảy vò rối tóc, bởi vì bản thân hắn có khí chất lỗ mãng, kiểu tóc rối càng khiến hắn thêm mê người, có khí khái nam tử dũng mãnh.

"Nhất định là do công tước cái tên vô sỉ thích hại người đó. Trước giờ hắn nhìn ta không vừa mắt, thấy nụ cười quái dị của hắn ta liền biết hắn là biến thái trong biến thái! Hắn lại nói ta phải phục vụ ngươi, nếu không lập tức cắt bỏ chức vị của ta, khiến ta không thể theo hoàng tử nữa. Tổ cha nó! Phục vụ hoàng tử là sứ mệnh của gia tộc chúng ta, nếu ta bị cắt chức thì chẳng phải rất mất mặt?"

Việc đã tới nước này, hắn chỉ có thể chấp nhận. Hắn thu lại sát khí, cáu kỉnh trừng Cổ Hạo, lạnh băng ra lệnh.

"Ngươi, đứng thẳng cho ta. Nếu ngươi đã là người ta phải hỗ trợ, vậy ta sẽ huấn luyện ngươi thành người đàn ông xuất sắc, hiểu chưa? Ta phải biến ngươi thành đàn ông trong đàn ông, tuyệt đối khiến đám biến thái đó nhìn ngươi với cặp mắt khác xưa, mới không làm ta mất mặt."

Cổ Hạo không biết người đàn ông tóc đỏ này là ai, nhưng anh vẫn ngoan ngoãn đứng thẳng vì rất sợ người đàn ông này.

"Vâng."

James trầm mặt.

"Nói nhỏ như vậy, ngươi là con kiến hả!"

"Vâng! Vâng!! Vâng!!!"

Tuy Cổ Hạo cố gắng lớn tiếng nhưng anh càng run lẩy bẩy, nước mắt sắp rớt xuống.

James xoay người đi ra cửa, thấy Cổ Hạo còn run rẩy đứng đó.

"Ngươi không thấy ta sắp ra ngoài à? Mau đi theo ta, ta phải mang ngươi đi mua quần áo!" Hắn không vui trừng anh.

Qua tiếng rống có thể thấy tính nhẫn nại của hắn đã tới cực hạn.

Hiện tại Cổ Hạo vô cùng chắc chắn đây không phải mơ. Anh không biết người đàn ông tóc đỏ từ đâu đến, vì sao biến thành người muốn hỗ trợ anh. Nhưng anh biết nếu không nghe lời, người đàn ông đó nhất định sẽ không do dự giết anh. Bởi vì hắn trông giống xã hội đen.

........

James vừa đi ra liền kêu xe hơi, hắn lạnh lùng nói với tài xế một câu.

"Đưa ta đi tiệm trang phục cao cấp nhất."

Cổ Hạo nghe vậy gấp muốn khóc. Sau đó James trừng một cái, khiến Cổ Hạo ngoan ngoãn trả tiền xe.

Chờ bọn họ xuống xe rồi, Cổ Hạo mới phát hiện đang đứng trước cửa tiệm cao cấp nhất ở khu Đông. Những tiệm này anh còn chưa đi ngang qua mặt tiền chứ nói gì vào bên trong, nhưng James không chút do dự tiến vào.

Bởi vì Cổ Hạo mặc quần áo giá rẻ, hơn nữa bộ dáng sợ hãi rụt rè, khiến nữ nhân viên thái độ tuy không đến mức nhạt nhẽo nhưng cũng không nhiệt tình. Tuy nhiên, James nói một câu khiến mắt nữ nhân viên sáng ngời.

"Đem quần áo mới nhất ra đây, ta muốn thử."

Chốc lát sau, James đã lướt qua hơn mười bộ. Dưới ánh mắt đáng sợ của hắn, Cổ Hạo biết chính mình phải tiêu tiền đuổi ôn thần. Anh phát run đưa lên thẻ tín dụng, ai biết khi cà thẻ bộ thứ nhất thì nữ nhân viên đã nói.

"Thẻ này đã đầy ngạch, không thể cà bộ thứ hai."

James lạnh lùng liếc anh.

"Ngạch độ của ngươi so với người hầu nhà ta còn ít!"

Cổ Hạo bị hắn nhục nhã đáng thương cúi đầu. James không thèm để ý anh.

James lấy ra một tấm thẻ đen, hình thức vô cùng đặc biệt. Đồ án bên trên là một đóa hồng nở rộ.

Nữ nhân viên vừa thấy tấm thẻ liền biến sắc.

"Tiên sinh, có tấm thẻ này là khách quý của chúng ta, mời lập tức đến phòng VIP, sẽ có chuyên viên tiếp đãi các ngài."

"Không cần! Lập tức tính tiền giúp ta, còn có cho vị tiên sinh này lựa chọn hai mươi bộ nổi nhất, bao gồm đồ tây, trang phục thường và các món linh tinh khác. Nếu trong tiệm này không có thì lập tức tới tiệm khác lấy lại đây cho ta, có nghe thấy không?" Hắn nói giọng điệu kẻ cả đầy đủ hiển lộ thân phận giàu sang.

Sau đó Cổ Hạo lập tức bị một đám phụ nữ vây quanh. Bọn họ đo chiều cao, vòng eo anh. Anh choáng váng mặt mày, sau đó bị đẩy vào phòng thử đồ.

Cổ Hạo không biết tổng cộng đã thử bao nhiêu bộ đồ, chỉ biết mỗi thử một bộ thì có cô nói đẹp, sau đó lại cho anh mặc bộ khác. Chờ anh thử xong hết đã mệt đến kiệt sức.

James đang nói với nhỏ với quản lý cái gì, chỉ thấy quản lý không ngừng gật đầu.

"Vâng, Mễ Kỳ Lan tiên sinh, tôi lập tức làm theo yêu cầu của ngài."

Giao việc xong xuôi, James đứng lên. Dáng người cao ráo hợp với bộ đồ khiến hắn có vẻ cường tráng, nam tính mị lực không người có thể đỡ.

Hắn lạnh lùng nhìn Cổ Hạo mặc quần áo mới, giống như đại tướng quân trên chiến trường ra lệnh.

"Đổi cà vạt đó đi, lấy cái khác màu vàng nhạt."

Cổ Hạo lập tức lại bị nữ nhân viên vội vàng đổi một cà vạt màu vàng nhạt.

Sau đó James mang theo Cổ Hạo đi cửa tiệm khác, tiếp tục chọn mua đồ đạc cần thiết của hắn.

............

Giày da, kẹp cà vạt, dây nịt...Thậm chí cả nhẫn, trang sức, vòng tay, vòng cổ. Mỗi một món giá cả đều khiến Cổ Hạo líu lưỡi. Anh không cách nào tưởng tượng nổi một dây lưng thoạt nhìn chẳng chút bắt mắt lại đắt như vậy. Nếu anh không ăn không uống, không trả tiền nhà, dùng một tháng tiền lương cũng mua không nổi một dây lưng.

Bởi vì bề ngoài xuất sắc, vị này vừa vào tiệm cao cấp lập tức tiếp đãi nhiệt tình. James chỉ cần lấy ra tấm thẻ đen liền được nhân viên VIP phục vụ.

James không chỉ chọn quần áo của mình cũng mua cả cho Cổ Hạo. Nhưng Cổ Hạo vừa thấy giá tiền lập tức lắc đầu. Khi James dùng ánh mắt hung dữ trừng anh, tuy không vung tay nhưng ánh mắt đáng sợ, khiến Cổ Hạo chỉ có thể khiếp đảm nhận.

Mỗi lần chọn mua xong, James chỉ mang theo thứ cần dùng ngay, còn lại hắn không lấy. Tuy Cổ Hạo sợ hắn nhưng thấy mỗi lần hắn vào một tiệm, hầu như tay không đi ra thì rất tò mò.

Cuối cùng anh nhịn không được hỏi.

"Anh quên mang theo đồ rồi."

James khinh thường liếc anh, lười đáp lời. Cổ Hạo dưới ánh mắt của hắn đương nhiên không dám nói câu nào.

Bọn họ từ sáng sớm chọn mua đến hơn ba giờ chiều, Cổ Hạo vô cùng đói bụng. Nhưng anh không dám nói, bởi vì cảm thấy James rất đáng sợ. Nếu anh nói đói có lẽ sẽ chịu trừng phạt cái gì. Cho nên anh cố chịu đựng, theo James đi dạo gặp nơi. Nhưng từ ngày hôm qua anh không ăn cơm, bây giờ bụng hơi đau.

Đến bốn giờ chiều, Cổ Hạo đã đói choáng váng. Một chiếc xe hơi xa hoa đột nhiên ngừng trước mặt họ. Thấy James không chút do dự ngồi vào, Cổ Hạo một thoáng ngây người.

James kêu to.

"Ngươi ngu ngốc ư? Còn không mau vào!"

"V...vâng." Anh run rẩy chui vào trong xe, ngồi ở góc xa nhất.

James từ đầu đến cuối không thèm nhìn anh, chẳng hề che giấu thái độ xem thường. Mà Cổ Hạo thì không dám thở mạnh, anh sợ hắn muốn chết.

Cổ Hạo hoàn toàn không biết mình sẽ bị đưa đến đâu. Bởi vì một đêm không ngủ, lại thêm thần kinh căng thẳng đi theo người đàn ông tóc đỏ hung bạo, nên anh ở trong thùng xe an tĩnh ngủ thiếp đi. Chờ tới khi tỉnh lại, anh đã nằm trên đệm giường mềm mại.

Nệm rất mềm, hơn nữa vừa xem liền biết khá đắt tiền. Cho nên Cổ Hạo vội vàng nhảy xuống giường, sợ sẽ làm dơ đệm giường. Nếu lỡ phải bồi thường tiền thì tiêu!

"Cổ tiên sinh đã tỉnh? Thiếu gia đang nói chuyện điện thoại, xin chờ một lát."

Cổ Hạo trợn mắt há hốc mồm nhìn 'máy' phát ra giọng nữ êm tai. Nó đỉnh đầu tròn, bề ngoài có ngọn đèn đỏ chợt lóe.

Máy dường như phát hiện anh kinh ngạc, nói.

"Tôi kêuAlice, là máy chuyên dụng của gia tộc Mễ Kỳ Lan. Tôi do cơ giới sư của hoàng gia thiết kế phát minh ra, phụ trách để chủ nhân có hoàn cảnh cư ngụ thoải mái. Tôi có trí thông minh nhân tạo nên nghe hiểu ngôn ngữ nhân loại. Nếu Cổ tiên sinh có vấn đề gì thì có thể hỏi tôi."

"Đây là nằm mơ, hay là quay phim?" Một cái máy lại tự giới thiệu với anh?

Cổ Hạo vẻ mặt kinh ngạc, đột nhiên bụng phát ra tiếng ục ục khiến anh xấu hổ đỏ mặt.

Alice lại nói.

"Cổ tiên sinh, xin đi theo tôi."

Cổ Hạo buồn bực theo sauAlice, đi qua một hành lang trải thảm cao cấp, lại quẹo vào thang lầu hình cong. Cổ Hạo trố mắt há hốc mồm nhìn xung quanh xa hoa, trang hoàng mỹ lệ. Nơi đây quả thật là ngôi biệt thự siêu hào hoa.

Anh mới đi đến đại sảnh đã nghe tiếng James gầm rú.

"Ngươi dám nói không thể thu hồi mệnh lệnh? Ta nhất định sẽ bóp nát sinh mệnh ti tiện nhà ngươi! Ngươi nhờ vào may mắn mới làm công tước, ta nhất định phái người đi ám sát ngươi, mặc kệ có hợp pháp hay không, tóm lại ngươi chết chắc rồi! Dù giết không chết biến thái nhà ngươi cũng có thể cho ngươi tàn một chân!"

Không biết đầu dây bên kia nói cái gì, James giận dữ một quyền đập mặt bàn.

"Cái gì? Ngươi nói lợi dụng máy tính ra kết quả, cái tên nhát như chuột yếu đuối kia có thể điều hòa tính khí của ta, mà ta là người tốt nhất có thể trợ giúp hắn, cho nên hai ta cùng nhau biến đổi? Ngươi đang nói nhảm hả!"

Hiển nhiên James càng có thêm lời thô tục muốn phun ra, nhưng đối phương đã cúp máy. James tức đến quăng điện thoại đập vách tường.

Giận dữ James tức đến mái tóc gần như dựng đứng.

Tuy Cổ Hạo biết hắn không phải đang giận mình, anh vẫn sợ muốn trốn. Vừa thấy James phát hiện mình, Cổ Hạo sợ đến phát run. Bởi vì người đàn ông tóc đỏ khi giận thật là rất đáng sợ.

James hai ba bước liền chộp lấy tay anh.

"Ngươi..."

"A! Xin đừng đánh tôi!" Cổ Hạo sợ đến mức nhắm tịt mắt.

"Tên yếu đuối nhà ngươi, tức chết ta!"

Cổ Hạo co rúm lại, vùi đầu giữa hai chân, thân thể bởi vì sợ hãi mà run lẩy bẩy.

Tâm tình James đã tồi tệ đến cực điểm, nhưng thấy Cổ Hạo sợ như vậy thì không thể xuống tay.

"Đi ăn cơm! Đợi lát nữa bắt đầu huấn luyện! Ta nhất định phải huấn luyện ngươi thành đàn ông trong đàn ông!"

James cứng rắn kéo Cổ Hạo đến nhà ăn. Cổ Hạo ngồi bên cạnh bàn ăn nuốt không trôi, bởi vì James như hổ rình mồi nhìn chằm chằm anh. Cho nên anh ăn mà nếm không ra khẩu vị.

Thấy Cổ Hạo buông thìa, James nắm tay anh không nói một câu chạy hướng cửa.

.................

Buổi tối là thời khắc tốt nhất để đàn ông kiếm người đẹp. Nơi James mang Cổ Hạo tới, quét mắt liền thấy cả đám trai lẫn gái. Bởi vì nơi này tràn ngập mùi nước hoa khiến Cổ Hạo hắt hơi liên tục.

"Ta nhất định phải huấn luyện ngươi thành người đàn ông quyến rũ. Ta phải mỗi người đàn bà thấy ngươi thì điên đảo thần trí. Đợi lát nữa ta sẽ dạy ngươi làm như thế nào, ngươi chỉ cần theo lời ta là được."

Dưới sự uy hiếp của hắn, Cổ Hạo không dám từ chối, chỉ có thể gật đầu.

Hấp dẫn James vừa tiến đến liền khiến rất nhiều nữ tính chú ý. Hắn cũng hiểu rõ sức hấp dẫn của mình, cho nên ngay cả mỉm cười cũng lười ban cho, biểu tình lãnh khốc càng tăng sức hấp dẫn cuồng dã.

Hắn đi vào quầy rượu phát ra tiếng nhạc đinh tai nhức óc, mùi khói thuốc khiến Cổ Hạo không ngừng ho khan. James kêu hai ly rượu mạnh, không chần chờ một hơi uống cạn. Nhưng Cổ Hạo mới nhấp một ngụm suýt nữa phun ra.

Rượu này thật khó uống!

Nếu không phải James hung dữ trừng mình, anh đã sớm phun ra rồi.

"Đàn ông vô dụng!" James khinh thường liếc anh.

Trong quán rựu có không ít nữ tính nhìn chằm chằm James. Bởi vì mặc kệ James ăn mặc thế nào, sức hấp dẫn tựa như hạc trong bầy gà. Nhưng James dường như đã chọn được người.

Hắn lạnh giọng nói với Cổ Hạo.

"Nhìn xem ta cua gái ra sao!"

James nâng tay sờ mông cô gái xa lạ, vốn thanh âm trầm thấp nay càng biến khàn khàn, say lòng người.

Cổ Hạo há hốc mồm, đối với cách James cua gái cảm thấy khó thể tin.

James trong lúc gạt người lại dụng giọng điệu ra lệnh nói. "Cùng ta lên giường!"

Nhìn chung thì khi nói ra câu này chắc sẽ bị một bạt tai. Nhưng ánh mắt James bá đạo đến mức không cho cô gái từ chối. Lúc này toàn thân hắn tản ra quyến rũ gợi cảm, dường như đang nói - cùng ta một đêm, ngươi tuyệt đối thỏa mãn.

Ánh mắt dục vọng của hắn từ ngực cô gái dời xuống, lại dời xuống dưới.

Cô gái cảm thấy hắn như đang dùng ánh mắt sờ mình. Cô ôm ngực, bộ dáng sắp tắt thở.

James trực tiếp kéo cô vào lòng, cô gái kia như là bị hắn mê đến toàn thân mềm nhũn, không chút phản kháng mặc kệ hắn ôm.

"Biết làm như thế nào chứ? Hiện tại bắt đầu." James ôm cô gái đi đến trước mặt Cổ Hạo.

"Bắt đầu?" Cổ Hạo không rõ câu này có ý gì.

Ánh mắt băng lãnh của James khiến Cổ Hạo như bị nhốt trong tủ lạnh. Anh mau chóng hiểu ra James muốn mình làm cái gì.

Bắt anh làm giống như James, tuyệt đối là tự chuốc nhục nhã!

"Không...không được đâu, tôi nhất định không được, sẽ bị người ta nghĩ là biến thái..."

Không cho phép anh từ chối, James tàn khốc nói.

"Ngươi muốn bị ta đánh chết ngay, hay là đi thử chút?"

Cổ Hạo tuyệt đối tin tưởng chỉ cần mình nói một chữ không, chắc chắn sẽ bị James đánh chết thật.

Cuối cùng anh chọn một cô nàng, dưới ánh mắt hung dữ nhìn chăm chú của James, lấy hết can đảm nói ra khỏi miệng, nhưng vẫn không lưu loát lắm.

"Cùng...cùng tôi lên giường đi."

Cổ Hạo vừa đụng tới mông cô ta, *ba* một tiếng tay đập, cô gái còn dùng sức đạp chân anh.

Tiếng mắng của cô vang khắp quán rượu.

"Đồ biến thái! Dám sờ soạng ta! Chết đi! Đi chết đi!"

...................

Cổ Hạo tay bị thương, chân cũng bị người trong quán rượu lấy ghế đập mà đi cà thọt. Nhưng khi anh phát hiện đã tự quay lại căn nhà nhỏ của mình, tâm tình vô cùng thỏa mãn.

James không thấy! Nghĩa là ác mộng đáng sợ nhất đã kết thúc!

Lúc đi làm, Cổ Hạo bị đám quân đoàn phụ nữ do bà Trần cầm đầu ăn hiếp rất thảm, Bởi vì anh dám khiến người dùng ngôn ngữ bất kính như vậy nói với họ. Cho nên họ cố ý gây sự, khiến anh làm công việc gấp đôi, thậm chí còn ăn nói khó nghe với anh.

Nhưng trên mặt Cổ Hạo luôn mang nụ cười hạnh phúc, chịu những cực hình kia.

Không! Đây căn bản không là cực hình, cùng James một ngày mới là cực hình khủng khiếp nhất. Anh không biết vì sao James mất tích, nhưng tóm lại, anh đã hồi phục sinh hoạt bình thường lúc trước.

Chẳng qua khi Cổ Hạo tan ca ra công ty, tất cả tâm tình tốt đều biến mất hết. Bởi vì James vẻ mặt bực bội đứng ngay cửa công ty anh.

"Lại đây cho ta! Hôm nay phải tiến hành đặc huấn thứ hai, nếu ngươi còn dám thất bại, ta sẽ đánh chết ngươi!"

"Không, đây không phải sự thật! A! Đây là ác mộng, tôi không muốn mơ cái này nữa!"

Cổ Hạo vừa thấy James liền chạy. Bởi vì anh đi cà nhắc, cho nên James dễ dàng túm được anh.

Ánh mắt hung tợn của hắn so với ma quỷ địa ngục càng đáng sợ.

"Đây không phải ác mộng của ngươi, là của ta mới đúng! Ta phải đem yếu đuối như ngươi huấn luyện thành đàn ông tính cách dứt khoát, nếu không ta nhất định sẽ bị họ cười nhạo, càng đừng nói tới có lỗi với hoàng tử."

...................

Cổ Hạo liều mạng cầu xin, chết cũng không chịu rời khỏi nhà. Nhưng mỗi lần tới phút cuối đều bị James lôi ra ngoài.

Đặc huấn ngày càng nghiêm khắc, nội dung từ lúc đầu ở quán bar làm quen 'thăng cấp' thành ven đường thấy gái liền bắt chuyện.

Một câu 'Cùng ta lên giường đi!' do James nói ra tuyệt đối không có việc gì. Thậm chí con gái sẽ lộ ra vẻ mặt mê đắm.

Nhưng nếu từ trong miệng Cổ Hạo nói ra, anh lập tức bị mắng là dê xồm, biến thái, bệnh thần kinh, còn bị hung hăng ăn mấy đòn.

Cổ Hạo toàn thân bầm dập. Càng khiến anh thấy khổ sở nhất là, có một cô to tiếng kêu biến thái, vừa lúc đụng phải cảnh sát tuần tra, thế là Cổ Hạo lập tức bị mời đến sở cảnh sát.

Cảnh sát đồng tình nói với anh.

"Anh còn trẻ vậy mà tâm lý đã có vấn đề, mau đi khám bác sĩ tâm lý đi."

Xấu hổ, tức tối, mất mặt, Cổ Hạo thiếu chút nữa gào khóc lớn, tự tôn của anh bị tổn thương trầm trọng.

Nếu cứ tiếp tục huấn luyện như vậy, ngoại trừ chết ra, anh không biết làm sao thoát khỏi ác mộng này.

Cổ Hạo dưới áp lực quá lớn, bắt đầu rụng tóc, đau bao tử. Anh cảm thấy mình khỏi cần tự sát, bởi vì một thời gian nữa, anh sẽ bị James tra tấn đến chết. Anh có thể tưởng tượng ra hình ảnh mình nằm trên giường hấp hối.

.....................

"Hu...không cần, tôi chết cũng không cần! Anh giết tôi cho rồi."

Cổ Hạo gào la, James mặt mày khó chịu.

Đặc huấn chưa từng thành công, hắn không hiểu vấn đề nằm ở đâu. Cá tính yếu đuối của tên này chẳng những không thay đổi, ngược lại so với trước kia lá gan càng bé! Hắn từng mang không ít binh sĩ, chưa bao giờ có cảm giác thất bại nghiêm trọng như vậy.

"Đứng lên cho ta! Còn khóc nữa ta thật sự giết ngươi!"

"Anh giết tôi luôn đi, tôi không cần lại bị người coi là biến thái!"

Dưới sự xúc động nhất thời, Cổ Hạo lại dám oán trách người đàn ông mình sợ muốn chết.

"Anh lớn lên đẹp trai như vậy, đương nhiên phụ nữ sẽ nhận lời mời của anh. Còn tôi vừa gầy vừa nhỏ, có cô gái nào vừa ý tôi? Anh rõ ràng chỉ muốn tôi mất mặt..." Anh nói đến một nửa, dưới ánh mắt hung dữ của James, nuốt vào nửa câu sau

Tuy rằng không dám chỉ trích nhưng không có nghĩa là anh khuất phục. Anh không ngừng khóc, chết sống kéo chăn vùi mình vào trong.

"Đứng lên cho ta!"

"Không muốn, chết cũng không muốn!"

"Đồ vô dụng!"

"Đúng! Tôi chính là vô dụng, anh cứ để vô dụng như tôi sự sinh tự diệt đi, đừng hành hạ tôi nữa!"

James hất chăn lên, Cổ Hạo khóc càng thảm. Xem ra anh không thể trốn lần đặc huấn này, anh khóc dữ hơn, tay mới giựt tóc đã có một nắm rơi xuống.

Tóc tựa như cỏ dại tràn đầy trong tay anh, anh chưa từng thấy mình rơi nhiều tóc như vậy.

Nhìn nắm tóc trong tay, Cổ Hạo kinh hãi hét chói tai.

"A! Sao tôi rụng tóc nhiều vậy?"

Anh chạy tới trước bàn cầm cái gương nhỏ, nhẹ nhàng nắm da đầu, lại một đám tóc rơi xuống.

Cổ Hạo sợ đến mức thét không ra, sắc mặt trắng bệch, bao tử đau đến khó chịu đựng, cuối cùng anh kinh hãi quá độ ngã xuống đất ngất xỉu.

.................................

"Đây rốt cuộc là có chuyện gì?" James trầm giọng hỏi.

Nhìn Cổ Hạo hôn mê đỉnh đầu hói một mảnh, James cảm thấy bó tay.

"Ừm...này nên nói thế nào đây? Chắc là bị áp lực quá lớn, lại thêm bao tử hắn sắp thủng, lại qua mấy ngày đại khái hắn sẽ nhập viện vì đau bao tử. Người ta căng thẳng đến mức thủng dạ dày, rất nghiêm trọng đó."

James giận dữ nói.

"Ý ngươi là hắn rụng tóc, thủng dạ dày, chỉ bởi vì áp lực quá lớn? Thằng khốn! Ta đã hạ thấp mình dạy cho hắn, hắn không biết cảm ơn, ngược lại vì áp lực quá lớn mà bệnh, thật là tức chết ta!"

Người đàn ông cầm điếu xì gà, cười đến vô cùng nham hiểm.

Thanh âm của gã trầm thấp, êm tái, ngữ điệu có chút bất cần đời.

"James, ta là bác sĩ hoàng gia xuất sắc nhất, lời khuyên của ta là - mau rời xa hắn, nếu không hắn không chết bệnh thì cũng bị ngươi ép chết."

James nhìn thẳng bác sĩ, cáu kỉnh nói.

"Đồ lăng nhăng nhà ngươi ngậm miệng cho ta! Ta không cần biến thái không biết xấu hổ dạy ta nên làm như thế nào!"

"Ôi -- Không! Ta làm sao là biến thái chứ?" Người đàn ông lúc lắc ngón tay, gã vốn đẹp trai cực kỳ, thái độ biến thành rất đáng khinh. "Ngoại trừ hoàng tử bề ngoài thắng ta một bậc ra, những người khác gặp ta, không quỳ gối dưới quần tây của ta thì cũng bởi vì xấu hổ mà tự sát. Ai...ta đẹp trai như vậy thật sự là tội lỗi."

Người đàn ông càng nói càng khoa trương.

"A! Thượng đế, vì sao có người đẹp trai hấp dẫn như ta? Không, đã không thể dùng đẹp trai đến hình dung ta. Bởi vì người nào nhìn thấy mặt ta đều sẽ lập tức thầm mến ta. Ngươi có biết thống khổ bị mọi người thầm mến không?"

Tiếp đó, người đàn ông trầm trọng thở dài một hơi.

"Ta là một người theo chủ nghĩa bác ái, hy vọng mỗi một cô gái đáng yêu đều vì ta mê mẩn. Vì vô tư phân phối yêu của mình, ta mỗi ngày phải ở trên giường đại chiến vài hiệp, với ta mà nói thật sự là gánh nặng quá trầm trọng. Cho nên trước mắt ta đang bảo dưỡng, chuẩn bị tùy thời 'xuất ái'."

"Tiểu nhân vô sỉ." James khinh thường nói. "Nếu không phải cá tính ngươi bỉ ổi như vậy, sớm đã cưới con gái lão bá tước."

"Hừ!" Gã không cho là đúng khinh thường hừ, thanh âm dịu dàng khiến nữ tính mê mẩn. "Sao có thể vì một đóa hoa thơm nhỏ nhoi đã hưởng qua mà buông bỏ cả rừng mỹ lệ đang chờ ta khám phá? Hai tay ôm em là quy tắc cao nhất trong đời ta. Ta không thể nào khiến nhiều cô gái xinh đẹp hy vọng cùng ta một đêm xuân thất vọng. Thân thể của ta là để hiến dâng cho họ." Người đàn ông hít một hơi xì gà, tự tin cười.

Gã chỉ hướng Cổ Hạo nằm trên giường, mỉa mai nói với James.

"Nói thật ra, không phải bây giờ mới biết ngươi và ta nhìn nhau không vừa mắt. Nhưng lương y như từ mẫu, ta có thể hiểu tâm tình của Cổ Hạo. Vì cái gì ngươi cùng con gái quen không đến ba tháng thì người ta đã khóc chạy? Bởi vì ngươi cho đối phương áp lực quá lớn. Ta tận đáy lòng đồng tình hắn, nhất định thống khổ không muốn sống."

Người đàn ông duỗi tay ra, tiếp tục nói lời khiến James tức giận.

"Nếu là ta chỉ đạo hắn, hắn nhất định có thể trong thời gian ngắn trở thành đàn ông trong đàn ông, hơn nữa không phải chịu khổ nhiều như vậy." Người đàn ông khẽ sờ gò má Cổ Hạo, kinh ngạc nói. "Da thịt mềm mịn thật! Nhìn xa thì thấy hắn không hấp dẫn, nhưng nhìn gần, môi mỏng dường như có ngàn vạn lời muốn nói. Thằng bé đáng yêu này lớn lên không tồi! Đáng tiếc là nam, nếu không ta thật muốn yêu thương hắn."

Nhìn gã cả gan sờ soạng Cổ Hạo, James tâm lý thoáng chốc dâng lên cảm giác rất khó chịu, thậm chí vô cùng mãnh liệt, khiến hắn bỗng muốn giết chết tên bác sĩ biến thái này, để gã không dám sờ loạn Cổ Hạo nữa.

James đẩy ra bàn tay đụng chạm Cổ Hạo.

"Ngươi cút ra ngoài cho ta! Nếu dám ở chỗ của ta động dục, ta sẽ chém đứt khí quan ngươi coi trọng nhất!"

"OK." Người đàn ông làm tư thế đầu hàng. "Ta là người văn minh, không cùng tên dã man đem binh đánh giặc như ngươi so đo. Như vậy sẽ hủy khí chất nho nhã của ta. Nhưng ta vẫn là trịnh trọng khuyên ngươi một câu. Hắn thật sự chịu áp lực quá lớn, nếu ngươi còn tiếp tục áp bức, hắn có lẽ sẽ chết đó."

"Cút đi!" James rống giận.

"Ai, cá tính táo bạo của ngươi một chút cũng không thay đổi! Được rồi, ta đi." Người đàn ông đóng cửa phòng.

James rầu rĩ nhìn Cổ Hạo nằm trên giường thỉnh thoảng nhíu mày.

"Mẹ....mẹ..." Cổ Hạo nói mê sảng, ngữ điệu có chút kinh hoàng.

Tên này lại ở trong mộng gọi mẹ? Có thể thấy yếu đuối cỡ nào!

James sắp bùng nổ tức giận thì Cổ Hạo hai tay bỗng quơ loạn. Hắn không chút nghĩ ngợi bắt lấy tay Cổ Hạo.

Cổ Hạo nắm chặt tay hắn ép vào ngực, dường như đã biến mất nỗi kinh hoàng trong mộng. Anh nắm chặt tay James, bên môi nở rộ nụ cười yên lòng.

Nhìn nụ cười của anh, tim James chợt nhảy lên một cái. Tim hắn đập loạn, thật lâu không bình phục cảm xúc của mình.

Theo lý thuyết, hắn nên rút tay về. Nhưng hắn chẳng những không rụt tay lại, còn để mặc Cổ Hạo nắm chặt. Hắn cảm thấy có thể cảm giác ra tiếng tim đập bình ổn của Cổ Hạo.

James chợt phát hiện, bác sĩ biến thái kia nói không sai, Cổ Hạo thật sự lớn lên có chút đáng yêu.

"Ư..." Cổ Hạo khẽ kêu. Anh đang nằm trên đệm giường mềm mại, trên người còn đắp tấm chăn vừa mềm vừa thơm. Anh cọ mặt vào tấm chăn mềm thơm ngát, phát ra tiếng thở dài thỏa mãn, dường như đã lâu rồi không thả lỏng như vậy.

Cổ Hạo tâm tình vui vẻ mở mắt ra, đột nhiên phát hiện một đôi con ngươi rực lửa trừng mình, khiến anh kinh hãi suýt đứng tim. Sau đó anh dời tầm mắt xuống dưới, phát hiện mình đang nắm tay James đặt trên ngực.

Tuy không sợ đến mức thét chói tai nhưng anh lập tức hất tay James ra, khiếp sợ xin lỗi.

"Thật...xin lỗi."

Mặt anh tràn ngập sợ hãi, tựa như trước mặt anh là một con quỷ. Phản ứng của anh khiến vẻ mặt James so với vừa rồi càng dữ tợn.

Thấy Cổ Hạo sợ mình như vậy, James rất khó chịu. Chính hắn cũng không biết vì sao sẽ có cảm giác này.


Giọng James ẩn chứa phẫn nộ.

"Ta còn đáng sợ hơn quỷ ư? Nếu không vì sao ngươi thấy ta thì sợ muốn chết?"

Biểu tình trên mặt hắn rất đáng sợ, khiến Cổ Hạo vô cùng khẩn trương lại bắt đầu đau bao tử. Anh không tự giác lùi ra sau thật xa, lần nữa xin lỗi.

"Thật...có lỗi."

"Còn nói xin lỗi nữa ta đánh chết ngươi!"

Hắn đe dọa bộ dáng khủng khiếp hơn cả quỷ, làm Cổ Hạo càng lùi ra sau. Chẳng qua căng thẳng quá khiến dạ dạy đau khó chịu đựng, amh ấn bụng.

"Đau...đau quá."

James sắc mặt trầm xuống, tuy tận đáy lòng tràn đầy quan tâm, nhưng phẫn nộ trong giọng nói không chút suy giảm.

"Ngươi đau dạ dày? Đau đã bao lâu? Vì sao không báo ta biết?"

Thật ra anh đã đau dạ dày lâu rồi. Từ sau khi James xuất hiện, dưới sự áp bức của James, bụng anh luôn đau đớn, chẳng qua gần đây càng trầm trọng.

"Đã có một đoạn thời gian."

Nghe anh thành thật trả lời, James tức muốn lật bàn.

"Vậy mà ngươi không báo cáo? Hại ta mới được tên bác sĩ biến thái cho biết!"

Cổ Hạo đương nhiên không biết bác sĩ biến thái là ai. Nhưng mặc cho ai thấy James nổi giận thì biết tốt nhất đừng chọc tức hắn.

Anh lại xin lỗi.

"Thật...xin lỗi."

"Không cho phép xin lỗi ta nữa! Lại để ta nghe thêm lần nữa sẽ đánh ngươi!" James làm tư thế muốn uýnh.

"A...."

James mới nói muốn đánh mình thì tay đã vung tới, khiến Cổ Hạo sợ đến mất ba hồn chín vía, lập tức gào la.

Chẳng qua bàn tay to của James vung qua không có đập vào người Cổ Hạo, mà là đặt trên bụng anh xoa nhẹ.

Cổ Hạo giật mình miệng không thể khép lại. Người đàn ông đáng sợ này lại giúp anh xoa bụng?

James giọng điệu tựa như bình thường, lạnh lùng nói.

"Còn đau lắm không?"

James xoa hơi mạnh, thật sự không thoải mái chút nào. Nhưng cảm giác ra sự quan tâm của hắn, Cổ Hạo giật mình lắc đầu.

"Ta đã nghĩ kỹ, chắc là ngươi chịu áp lực quá lớn mới rụng tóc, đau dạ dày. Ta quyết định hủy bỏ đặc huấn. Bởi vì ngươi vẫn là xử nam, chưa hiểu được sức hấp dẫn của đàn ông, thì dĩ nhiên không cách nào biểu hiện mặt tốt nhất quyến rũ phụ nữ. Cho nên không làm đặc huấn nữa."

Vừa nghe không làm loại đặc huấn khiến mình bị xem thành biến thái, Cổ Hạo suýt chút kiềm không được lớn tiếng hoan hô. Chẳng qua, James còn chưa nói xong.

"Ta đã chuẩn bị một loại huấn luyện khác, trước để ngươi hiểu được sức hấp dẫn đàn ông đã. Hơn nữa ngươi cũng phải hiểu rõ cách theo đuổi nào khiến phụ nữ mê mệt."

Ngừng xoa bụng Cổ Hạo, James bỗng đứng dậy, tựa như đã tuyên bố xong, không có đường cứu vãn.

Hắn nhàn nhạt quăng ra vài câu.

"Ngươi nghỉ ngơi cho tốt! Ta sẽ kêuAlicemang đồ ăn tới cho ngươi, đến buổi tối chúng ta sẽ tiến hành đợt huấn luyện khác."

Nhìn bóng lưng hắn xoay người rời đi, Cổ Hạo trong lòng không ngừng thảm thiết gào.

Còn phải huấn luyện? Ai...nhất định càng khó chịu đựng.

....................

Cả ngày trôi qua, tinh thần Cổ Hạo đều hoảng hốt.

Đặc huấn lần một khiến anh nếm đủ đau khổ, chắc hẳn đợt thứ hai càng khiến anh sống không bằng chết?

Anh tuyệt vọng, một giọt lệ cũng không rơi ra được. Đồ ănAliceđưa tới, anh mới nhai vài miếng đã bởi vì dạ dày đau mà phun ra.

Vẫn là mau chóng tự sát đi! Nếu không đợt huấn luyện lần hai không biết sẽ hành hạ anh kiểu gì nữa. Dù sao anh chết rồi sẽ không ai đau lòng, không có gì lưu luyến!

Cổ Hạo đứng lên, đang suy nghĩ nên chết cách nào thì James bỗng đá mở cửa phòng. Vẻ mặt hắn có chút mất kiên nhẫn, âm trầm. Hoàn toàn không phát giác ra Cổ Hạo kỳ dị, hắn đang chìm đắm trong cảm xúc khốn khổ.

Cổ Hạo vừa thấy hắn tiến vào thì biết mọi việc đã muộn.

Nếu anh dám can đảm ở trước mặt James tự sát, nhất định sẽ bị nóng nảy James đánh chết trước. Tuy rằng đã quyết định muốn tìm cái chết, nhưng anh không muốn trước khi chết bị đánh mặt mũi bầm dập.

"Ngươi ăn cơm xong chưa?"

Cổ Hạo không cam lòng gật đầu, không can đảm nói mới nãy hầu như ói ra hết.

"Ta đã cẩn thận nghĩ đợt huấn luyện này nên làm những thứ gì. Làm huấn luyện viên của ngươi, cho dù loại huấn luyện này khiến ta khó chấp nhận, ta vẫn sẽ chấp hành nguyên tắc tối cao của quân nhân: tuyệt không tránh né. Cho nên, đến đây đi!"

"Đến...đến đây đi?" Trong đầu Cổ Hạo hiện lên một đống dấu chấm hỏi.

'Đến đây đi' là có ý gì?

James khuôn mặt điển trai khi quá mức nghiêm túc thì có vẻ âm trầm, dường như chính hắn cũng không muốn làm loại huấn luyện này.

"Bởi vì ngươi không có sinh hoạt tình dục, không thể giải quyết áp lực. Hơn nữa ngươi không có kinh nghiệm tình dục, cho nên càng không biết nắm bắt tâm lý nữ tính. Tuy chúng ta có chuyên môn người dạy tình dục, họ có thể chỉ dẫn ngươi về phương diện này, nhưng ta sẽ không cho phép đám biến thái đó đụng ngươi, miễn cho họ dạy hư ngươi. Vì vậy ta quyết định dùng chính mình chỉ đạo ngươi từ đầu đến cuối."

Cổ Hạo đơ ra một phút đồng hồ mới nghe hiểu ý hắn.

Anh ấp úng nói.

"Đợi...đợi một chút! Ý anh là...anh muốn chỉ dẫn tôi..."

Anh chậm chạp nói không ra chữ 'tình dục', Cổ Hạo cảm thấy mặt nóng ran.

Chẳng lẽ James muốn giúp anh kêu phụ nữ, sau đó đứng một bên chỉ dẫn? Muốn anh ở trước mặt người khác làm chuyện như vậy, anh thà chết cũng không làm!

James đi tới bên giường.

"Không sai, ta sẽ hết sức chỉ dẫn ngươi. Về phương diện này...chưa từng có phụ nữ nào bất mãn về ta, ta tuyệt đối sẽ không thua ai, nên hãy cởi đồ ra!"

James lại kêu anh cởi đồ?

James dáng người cao to vừa tiếp cận Cổ Hạo, lập tức khiến anh thấy áp lực. Anh nín thở, càng nói lắp bắp.

"Rốt...rốt cuộc anh muốn...làm gì?"

"Ta nói rồi, ta sẽ toàn bộ chỉ dẫn ngươi. Ý ta là hướng dẫn, tuyệt đối không có ý nghĩ bậy bạ gì với ngươi, ta hoàn toàn không hứng thú với ngươi. Ta chỉ muốn ngươi đóng vai nhân vật nữ, để ta dạy ngươi làm sao theo đuổi, dụ dỗ phụ nữ."

Đầu Cổ Hạo tựa như bị búa gõ mạnh, anh không dám tin tưởng nhìn mình.

"Tôi làm nữ? Anh tới chỉ dẫn?" Cũng chính là nói, James muốn cùng anh làm chuyện đó?

James sắc mặt biến hung dữ.

"Chứ không lẽ ngươi muốn ta làm nữ? Ngươi gan mập rồi hả! Ta là đàn ông chân chính, sao có thể làm chuyện mất mặt đó được?"

"Không...dĩ nhiên không phải, nhưng mà..." Cổ Hạo gần như sắp khóc.

Anh không muốn làm nữ! Không muốn bị đàn ông đè trên giường a!

Chân Cổ Hạo bắt đầu duỗi sang bên kia giường, mặc kệ ra sao, chạy trốn trước đã! Anh không cần bị James đặc huấn nhục nhã nữa.

Một chân vừa chạm đất thì anh đã bị James túm lấy.

Hắn giận dữ nói.

"Ta hạ thấp thân phận đến chỉ dẫn ngươi, mà ngươi dám chạy trốn, ngươi không muốn sống nữa?"

James tức giận thì rất đáng sợ. Cổ Hạo không dám trốn, anh ngoan ngoãn nằm trên giường.

Thấy anh không hành động thiếu suy nghĩ nữa, tâm tình James mới tốt một chút. Hắn trầm giọng nói.

"Huấn luyện bắt đầu."

Rốt cuộc thì nên làm sao mới tốt đây? Anh không muốn bị James huấn luyện loại việc này.

TayJames đột nhiên nắm lấy cằm của anh, nhẹ nâng lên. Cổ Hạo nhìn thẳng khuôn mặt James thô lỗ mà tràn ngập nam tính. Tim anh đập rộn ràng.

"Ngươi rất đáng yêu, cùng ta lên giường đi."

Thanh âm của James vốn trầm thấp khàn khàn, không nghĩ đến khi hắn nói khẽ bên tai thì cảm giác tuyệt diệu đến thế. Cảm giác tê dại, rung động khó hình dung kia từ vành tai truyền tới tận lòng bàn chân, thân thể anh hơn phân nửa mềm nhũn.

Mặt James bỗng tới gần, rất gần. Cổ Hạo còn chưa kịp làm động tác gì, môi anh đã bị bắt lấy.

James ma sát môi anh, không ngừng thì thầm bên bờ môi.

"Ngươi thật đáng yêu, ta chưa từng gặp ai đáng yêu giống như ngươi."

"Ư..."

Cổ Hạo chỉ cảm thấy mình sắp tan thành một bãi nước, phải nhờ gối đầu sau lưng mới có thể thẳng người. James hấp dẫn gợi cảm khiến anh choáng váng. Đặc biệt là thanh âm của hắn, trầm thấp khiến người nhũn xương cốt. Cổ Hạo khẽ rên, James thừa cơ tiến nhập miệng anh.

Cổ Hạo hoàn toàn không biết cùng người hôn môi sẽ là như vậy. Cái lưỡi tinh nghịch của James không rừng liếm răng nanh anh, trêu đùa đầu lưỡi nho nhỏ. Mỗi một lần hôn sâu tựa như có dòng điện chảy qua toàn thân, anh cảm thấy cả người đều tê liệt.

Bởi vì thời gian hôn môi quá dài khiến Cổ Hạo sắp thở không nổi. Anh phải tách ra một khoảng cách mới có thể hô hấp không khí. Tim anh đập rất nhanh, cách lớp áo mỏng, anh cảm giác điểm đỏ trước ngực bị người đụng nhẹ. Thân thể anh nhịn không được run lên.

Tiếp đó bờ môi ướt át của James rơi trên điểm nhỏ. Hắn nhẹ liếm hôn, cảm giác kỳ quái không ngừng dâng trào.

"A...ư..."

Trong miệng không ngừng bật thốt tiếng rên. Anh vội bịt miệng, nhưng càng khiến thanh âm phát ra thêm kiều diễm.

James bắt đầu hôn cổ anh, xoa nắn điểm đỏ hắn vừa liếm hôn. Cổ Hạo nghiêng đầu, thuận theo để James hôn cổ mình.

"Thoải mái không?" James khàn giọng hỏi.

Cổ Hạo không thể đáp, bởi vì tay James đã xuống eo, chạm vào dục vọng sưng lên.Tayhắn vừa đụng, Cổ Hạo thân thể liền co giật, cứ thế bắn ra...

Cổ Hạo xấu hổ muốn chết, khuôn mặt đỏ hồng.

Lúc này James vẻ mặt bình tĩnh ngồi dậy, giọng hắn như cũ khàn khàn, nhưng gò má ửng đỏ và hô hấp dồn dập chứng minh dục vọng xao động.

"Hiểu rồi chưa?"

"Hiểu?" Cổ Hạo chỉ mới tỉnh lại sau khoái cảm nhục dục. Anh cảm giác cả người vừa tê vừa yếu đuối, còn có chút trống rỗng.

"Trước tiên cần khen ngợi phụ nữ sau đó hôn môi, mặc khác sờ thân thể nàng không thể quá gấp rút, phải đợi nàng có phản ứng càng kịch liệt mới chậm rãi dời xuống."

Cổ Hạo mặt vẫn đỏ rực. Mới rồi chỉ là huấn luyện! Chính mình say mê cái gì? Bị đàn ông đụng vào, mình lại như mèo hoang động dục khó nhịn...Nghĩ đến đây, anh xấu hổ cúi đầu.

Thấy anh ngượng ngùng như vậy, James săn sóc giúp anh gài nút áo.

"Đàn ông bị người khác đụng vào sẽ có phản ứng sinh lý thì không có gì lạ, đây đại biểu ngươi là đàn ông bình thường, không cần thấy xấu hổ. Huống chi ngươi căn bản không có kinh nghiệm, kích động một chút cũng là đương nhiên."

Tuy James nói vậy nhưng anh vẫn cảm thấy rất mất mặt. Cùng là đàn ông, James mới làm những động tác tình dục như vậy đối với anh, thế mà có chút phản ửng gì đâu?

Cổ Hạo hoàn toàn không phát hiện James đi đường cố ý che giấu nửa người dưới.

"Hôm nay huấn luyện ngừng tại đây, ngươi nghỉ ngơi đi."

James vừa đóng cửa, Cổ Hạo liền kéo mền trùm kín người.

Mất mặt chết mất! Chính mình lại chịu không nổi khiêu khích, còn phát ra tiếng rên rỉ, thật mất mặt không chỗ chui!

Nhưng tình dục chưa thỏa mãn chậm rãi tăng cao nhiệt độ thân thể. Chỉ nghĩ đến thanh âm trầm thấp của James, cả người anh liền nóng lên.

Hiện tại anh rốt cuộc biết, vì sao mỗi một phụ nữ bị James thì thầm bên tai hai câu, bộ dáng như sắp đứng không vững. Anh tự thân thể nghiệm, James thật có sức hấp dẫn đàn ông. Nếu anh là nữ tính, không chừng cũng rất vui vẻ muốn cùng James phát sinh quan hệ.

................

Mặt anh đỏ lên, từ vành tai đến gò má đều cảm giác nóng rực.

Cổ Hạo biết chắc mặt mình đỏ bừng, may mà đèn không sáng lắm, cho nên không bị người đàn ông cao to trước mắt nhìn thấy.

"Ngươi thật đẹp, thật là đáng yêu."

Từ ca ngợi của James lật qua lật lại chỉ có hai câu này, đủ khiến lòng Cổ Hạo nổi loạn. Tuy đây chỉ là giáo trình huấn luyện, anh nghe không biết đã bao lần, nhưng thanh âm cực từ tính của James vẫn khiến Cổ Hạo toàn thân nhũn ra.

Trong các đợt huấn luyện sau này, Cổ Hạo đã biết nói xong lời ca ngợi sẽ là nụ hôn nồng nàn khiến người say đắm.

Anh không giống lần đầu mím chặt môi, mà là hé ra miệng như đang mời gọi James.

Đầu lưỡi James bá đạo xâm nhập khoang miệng anh, không ngừng mạnh mẽ hôn.Tayhắn sờ cổ, ngực...dường như muốn cảm thụ nhiệt độ thân thể anh.

Vốn rất chán ghét huấn luyện, nhưng liên tục tiếp xúc thân thể trở thành giây phút Cổ Hạo mong đợi nhất. Tuy bị coi là phụ nữ, nhưng dưới tình huống như vậy, Cổ Hạo chỉ cảm thấy được ôm rất thoải mái.

Có khi ánh mắt trìu mến của James sẽ làm anh mặt đỏ tim đập. Tuy cảm thấy mình có phản ứng như vậy khá kỳ quái, nhưng không làm theo lời James, có lẽ sẽ bị đánh chết?

Bởi vì ý nghĩ tiêu cực này, khiến Cổ Hạo cùng James tiến hành huấn luyện như vậy sẽ không thấy mất mặt. Bởi vậy anh không rụng tóc nữa, đau dạ dày không cần uống thuốc cũng hết. Càng kỳ quái là...dường như anh không còn sợ James.

Trong quá trình huấn luyện, anh thậm chí dám vươn tay lén sờ mái tóc đỏ của James. Tóc hắn thô cứng, tựa như tính cách mạnh mẽ của hắn.

Mỗi đêm nhẹ vuốt tóc James là niềm vui của Cổ Hạo.

Từ khi Cổ Hạo không sợ James nữa, anh dần phát hiện James thật ra là người tốt. Tuy đối với anh rất dữ, nhưng cũng có quan tâm anh.

James đem quần áo mới của anh đưa đến căn phòng này, không cho phép anh trở lại phòng cũ. Nguyên nhân là chỗ đó không khí không lưu thông, có hại cho sức khỏe.

Cổ Hạo lần đầu tiên gặp một người quan tâm mình có khỏe hay không.

Lần đầu nghe James dùng ngữ khí hung ác ra lệnh không cho anh trở lại, nếu là lúc trước chắc anh sẽ rất sợ, hiện tại trong lòng lại có điểm ngọt, sản sinh cảm giác hạnh phúc được người quan tâm.

Anh hy vọng có thể cả đời làm bạn bè với James, có thể khiến hắn quan tâm mình trọn đời là một việc tốt đẹp cỡ nào. Mặc kệ hắn có phải là xã hội đen hay không, hiện tại người đứng đầu trong lòng anh chính là James.

Giờ tan ca, nếu có thể một bước ra công ty đã nhìn thấy James chờ mình, anh sẽ cảm giác vô cùng hạnh phúc.

Loại cảm giác này chắc là kỳ quái lắm? Lúc huấn luyện, bị cánh tay cường tráng của James ôm chặt trong ngực, bởi vì mùi hương dễ ngửi trên người hắn mà loạn tấc lòng, cũng xem như kỳ quái đi?

Mặc kệ có kỳ quái hay không, sau khi anh gặp James rồi, mới có cảm giác 'còn sống thật tốt', đây là sự thật không giả.

James ánh mắt nóng rực nhìn anh. Mỗi lần thấy ánh mắt hắn như vậy, anh sẽ có cảm giác khó thở.

Nghe Cổ Hạo phát ra tiếng kêu khẽ, James lại phủ lên nụ hôn nồng nàn. Cổ Hạo kiềm lòng không được ôm cổ James. Cùng James phát sinh hành vi thân mật như vậy, trái tim anh suýt nhảy ra khỏi cổ họng, tình dục dưới sự kích động của James đã rục rịch.

"Thoải mái không?"

Kỳ thật James không cần hỏi, bởi vì phản ứng điên cuồng vặn vẹo của anh đã nói rõ tất cả.

James dùng tay vuốt ve chỗ phấn khởi của anh. Cơ thể Cổ Hạo đột nhiên căng cứng, dục hỏa trong người tăng vọt đến đỉnh.

Kỳ thật trong lúc huấn luyện, đây là thời khắc Cổ Hạo cảm thấy xấu hổ và lúng túng nhất. Theo nhiều lần huấn luyện, anh càng thấy xấu hổ nhiều hơn, đến cuối cùng anh không dám ngẩng đầu nhìn James.

Mỗi lần James đều rất ga lăng giúp anh gài nút áo đồ ngủ, chúc anh ngủ ngon sau đó để anh nghỉ ngơi. Rồi thì hắn sẽ lấy tư thế kỳ quái rời khỏi phòng, ngày nào cũng không ngoại lệ.

"Ngươi nghỉ ngơi đi!

Nghe tiếng cửa đóng lại, Cổ Hạo gò má đỏ hồng.

Bởi vì toàn thân đẫm mồ hôi nên anh vô phòng tắm dội một phen. Nhìn trong kính phản chiếu chính mình, anh sắp không nhận ra bản thân.

Hai má anh không giống trước đây trắng bệch, mà là phủ một tầng hồng sắc, nhìn như trong trắng lộ hồng, tựa trái đào mọng nước.

Môi anh bởi vì mới trải qua nụ hôn còn giữ lại màu sắc diễm lệ, so với son bóng càng sáng. Toàn thân bởi vì James dẫn anh đi tiệm cắt tóc cao cấp chỉnh hình kiểu tóc mới mà biến đổi hoàn toàn, một chút cũng không giống anh lúc trước vừa ngốc vừa khờ.

Ngực mình còn lưu dấu hôn, là mới nãy James để lại...

Nghĩ vậy, Cổ Hạo đỏ bừng mặt, hai tay che mặt nhưng tiếng cười hạnh phúc thoát ra từ miệng anh.

Có lẽ tâm tình vui vẻ liên quan bề ngoài cũng khác. Cổ Hạo dần phát hiện chính mình không còn mặt co mày cáu, mà là hiện ra nụ cười chân thật. Cho nên trong giao tiếp anh không giống lúc trước rụt rè lo sợ, ngược lại càng dễ dàng cùng người ở chung.

Nhưng nhóm người chanh chua bà Trần như cũ cố ý khi dễ anh, hại anh hôm nay lại tăng ca.

Khi anh vùi đầu làm việc, thỉnh thoảng nhìn đồng hồ trên tay. Đồng hồ này rất đẹp, là James chọn cho anh, hắn còn ép anh phải đeo nó.

Trong mắt James, đàn ông không có thẩm mỹ thì không phải nam. Cho nên tất cả trang phục trên người anh đều là James chọn.

Anh trở nên bắt mắt, lúc đến công ty còn bị nữ viên chức khác ngành nhìn chằm chằm, hoàn toàn không biết anh là ai, báo hại anh lúng túng, mà đồng nghiệp cùng ngành thì càng trợn to mắt không dám tin. Anh chẳng qua chỉ đổi kiểu tóc thay đồ tây mà thôi, có biến đổi lớn như vậy ư?

Trưởng phòng liếc một cái liền biết quần áo trên người anh giá trị không nhỏ, giật mình nói.

"Đại Cổ Mộc, mấy thứ này không rẻ nha! Gần đây cậu phát tài?"

Cổ Hạo vội vàng xua tay phủ nhận.

"Đây là người khác đưa cho."

Trưởng phòng biểu lộ ngưỡng mộ và yêu thích.

"Thật tốt! Cái này không phải ai đều mua được, người đưa cho cậu thật là hào phóng."

Cho dù trưởng phòng không nói Cổ Hạo cũng biết James hào phóng không phải người bình thường so sánh được. Có một số đồ anh biết đã là giá trên trời, vật anh không biết giá tiền càng nhiều, nhưng James như cũ không nói hai lời cho anh.

Nhận thứ đắt giá như vậy, trong lòng anh áy náy không yên. Anh từng nói sẽ trả tiền cho James, nhưng bình thường đổi lại là bị James rống giận. Cho nên anh chỉ có thể nuốt lại lời chưa nói xong, để tránh càng chọc giận James.

Thời gian từng phút trôi qua, Cổ Hạo bắt đầu nóng vội.

Sắp mười hai giờ rồi, bình thường James luôn đứng chờ ở cửa lúc sáu giờ. Nhưng mấy ngày nay công việc bận rộn, anh đã nói James không cần chờ mình, không nghĩ đến sẽ kéo dài muộn như vậy.

Anh khép lại công văn, xoa mắt mỏi.

Mệt quá! Anh phải mau đi đón xe thôi.

Khi anh mệt mỏi bước ra khỏi công ty đã là mười hai giờ. Gió đập vào mặt khiến người cảm thấy lạnh lẽo vô cùng. Anh nắm chặt quần áo, trời đông sắp đến rồi.

.....................

Khi Cổ Hạo bước vào nhà James thì phát hiện hắn đang ngồi trong đại sảnh chờ mình.

Anh mệt mỏi mỉm cười.

"Chào buổi tối, James."

James xanh mặt nói.

"Vì sao đồng nghiệp của ngươi đều về nhà mà ngươi còn bận đến giờ này?"

"Bởi vì việc của tôi hơi nhiều. Hơn nữa tôi mới công tác hơn một năm, khó tránh khỏi ma cũ bắt nạt ma mới, nên hơi muộn chút."

Thân hình cao lớn của James đứng bật dậy.

"Có người khi dễ ngươi?" Hắn trầm sắc mặt, ngữ điệu bá đạo. "Nhất định là đám gà mái già đó làm, có đúng không? Ta đã nói ngươi bao nhiêu lần, đàn ông không thể bị phụ nữ coi thường. Chỉ cần ngươi yếu đuối là sẽ bị họ nuốt sống ngay. Lúc cần nói không thì nhất định phải nói ra!"

"Nhưng mà..." Có khi rất khó từ chối người, huống chi anh vốn không giỏi từ chối người khác.

"Không có nhưng!" James mau chóng cắt ngang lời anh.

"Chính là..."

"Ta đã nói với ngươi bao nhiêu lần, đừng vì mình tìm cớ. Loại người tính cách yếu đuối như ngươi, phải chờ người ta khi dễ đến chết mới hiểu ý của ta ư?" James giọng điệu đã biến thành cực kỳ nghiêm khắc.

Cổ Hạo đã rất lâu không nghe hắn nói nặng lời như vậy, suýt nữa rớt nước mắt.

"Tôi, tôi..."

James vò tóc, lộ ra vẻ mặt khó chịu.

"Ngươi có phải là đàn ông hay không? Đừng hở chút là khóc, chỉ khóc có thể giải quyết vấn đề ư?"

Tuy khóc lóc không giải quyết được vấn đề, nhưng anh không thể khống chế nước mắt sắp tràn mi.

Đã lâu không bị James mắng ác như vậy, Cổ Hạo bỗng rất muốn khóc rồi lại không thể trước mặt James rơi lệ. Anh chỉ có thể khàn giọng nói.

"Tôi rất mệt, ngày mai chúng ta nói tiếp được không?"

Không đợi James nói cái gì anh đã xoay người bước nhanh lên lầu.

"Ta đang làm cái gì? Ta muốn khích lệ hắn chứ không phải mắng hắn!"

James thân thể biến cứng ngắc, một quyền đấm vào vách tường.

..................................

Ngày hôm sau, tuy Cổ Hạo không giống hôm qua nửa đêm mới trở lại, nhưng anh nhìn thời gian, cũng khoảng hơn mười giờ.

Mấy ngày tăng ca liên tiếp khiến thân thể anh mệt mỏi khó chịu đựng. Lại thêm hôm qua cùng James xung đột, khiến anh vô cùng chán nản.

Anh ủ rũ gục đầu đi ra cửa, lại bị người túm lấy.

Anh kinh hãi ngẩng đầu.

"James..."

"Buổi tối có ăn gì không? Sao sắc mặt khó coi quá vậy?"

Cổ Hạo chưa kịp trả lời đã bị James kéo đi. Hắn càng đi càng nhanh, bước chân Cổ Hạo vội vàng chạy theo sau.

Dần dần anh cảm thấy hô hấp khó khăn, tựa như có hít thở thế nào không khí đều không vào phổi. Anh dùng sức hít mạnh, nhưng không khí chưa tới ngực thì anh đã thấy đầu váng mắt hoa, ngay sau đó không nhìn thấy gì nữa...

Chăn nệm êm ái của mùi hương dụ hoặc, Cổ Hạo trong mùi hương quen thuộc chậm rãi mở mắt ra.

Chỉ thấy James vẻ mặt sốt ruột nhìn mình, giọng hắn rất trầm.

"Có khỏe không? Ngươi thiếu máu ngất xỉu, ta ôm ngươi về nhà."

"Thiếu máu?" Đây không phải là loại bệnh chỉ cô gái mảnh mai mới có?

"Gần đây ngươi không ăn uống đầy đủ, có đúng không? Nhìn sắc mặt ngươi tái nhợt như vậy ta liền biết chắc chắn ngươi bị đám gà mái già khi dễ đến ăn cơm không vô!" James căm giận bất bình nói.

Nghe hắn nói vậy Cổ Hạo đột nhiên nhớ ra. Không sai! Bởi vì dạo này công việc quá nhiều, anh không có thời gian ăn cơm đàng hoàng.

"Ta kêuAlicemang đồ tới, ăn đi."

TayJames cầm một cái chén nhỏ. Chén nhỏ và bàn tay quá lớn của James hình thành đối lập rõ ràng, chợt nhìn có chút buồn cười.

Hắn thổi vài cái vào chén mới đưa tới bên miệng Cổ Hạo.

"Mau ăn đi."

Cổ Hạo thuận theo cầm chén, nhưng anh không có vị giác, ăn vài miếng liền bỏ.

Thấy vậy, James nghiêm túc nói.

"Không được, phải ăn nhiều chút! Ngươi ăn ít vậy sao có thể ra chiến trường xông trận?"

Mình đâu có cần ra chiến trường đánh nhau!

Nhưng Cổ Hạo không dám nói ra câu này. Anh lại ăn vài miếng cho đến khi cảm thấy hoàn toàn ăn không vô nữa, đem bát trả lại cho James. Anh nhỏ giọng nói.

"Xin lỗi, tôi thật sự ăn không nổi."

"Đừng dùng ánh mắt đáng thương đó nhìn ta, thẳng lưng lên! Ăn không hết thì thôi, có gì phải xin lỗi."

Cổ Hạo cảm thấy eo mình vừa mỏi vừa đau, không cách nào thẳng được.

James giúp Cổ Hạo vỗ tròn gối đầu, chỉ thị anh nằm xuống. Khi James tiếp cận, hơi thở mạnh mẽ của hắn hầu như bao phủ cả người anh, khiến anh thấy thoải mái và ấm áp.

Dạo này anh luôn tăng ca, đã lâu không có làm đặc huấn. Cổ Hạo tham lam nhìn cơ bắp mạnh mẽ của James.

Thân thể màu đồng này đã từng vài lần đè lên người anh. Tuy mỗi lần huấn luyện thì James đều mặc quần áo chỉnh tề, nhưng lớp vải mỏng manh không thể che mất lực hấp dẫn nam tính của James.

Nghĩ tới cảm giác bị thân thể cường tráng kia đè lên, Cổ Hạo bỗng hô hấp dồn dập.

Mùi đàn ông trên người James khiến anh cảm thấy thả lỏng, anh sâu lắng nhìn chăm chú James.

Đã bao lâu không có khoảng cách gần chạm James. Chỉ nhìn hắn vì mình chỉnh chăn mền đã khiến anh mặt đỏ tim đập.

Cổ Hạo liều mạng hít thở, bởi vì phổi cần càng nhiều không khí.

"James, James..." Cổ Hạo khẽ gọi.

James nghiêng đầu nhìn anh. Dục hỏa trong người Cổ Hạo bị thiêu đốt, không ngừng bốc lên.

Anh rũ xuống mi mắt, môi mấp máy run rẩy nói ra khát vọng trong lòng.

"Chúng ta đã lâu không đặc huấn."

Nghe vậy James đột nhiên cứng người, mặt tái xanh. Sau đó hắn đập nát mong đợi của Cổ Hạo.

"Không cần đặc huấn nữa, nên học ngươi đã học xong, hiện tại chỉ chờ lấy thành quả. Chờ ngươi khỏe rồi chúng ta kiểm tra kết quả huấn luyện lần này."

Đúng! Đặc huấn chỉ là vì lấy kết quả...

Cổ Hạo nghiêng đầu hướng bên kia, vùi vào gối đầu hít sâu một hơi mới nói.

"Ừm, sau này chúng ta đi thử xem kết quả."

"Vậy ngươi nghỉ ngơi đi."

Khoảnh khắc James đóng cửa phòng, anh đau lòng muốn khóc.

Phải thử xem kết quả nghĩa là James sẽ đi cua gái, mà chính mình cũng đi cua một cô. Anh sẽ phải nhìn hắn ôm cô gái khác.

Không cần! Anh không muốn nhìn đến hình ảnh đó. Chỉ nghĩ tới James và cô gái khác ngọt ngào thân mật, anh đã đau muốn chết.

Tuy anh biết lần đặc huấn này đã sinh ra cảm giác bất thường đối với James, nhưng dựa dẫm James cho anh an tâm.

Nếu có một ngày James rời đi anh, anh nhất định đau lòng so với lúc trước cô gái thầm mến nói mình là oán linh gấp ngàn vạn lần. Nhưng nếu muốn James không rời đi, vậy anh phải ngoan ngoãn thực hiện thử nghiệm. Đến lúc đó nhìn James ôm cô gái khác, chính mình thật có thể thờ ơ sao? Không! Chắc chắn anh sẽ thấy chịu lắm.

Thế là Cổ Hạo nằm ở trên giường miên man suy nghĩ, không ngủ ngon giấc. Anh ngủ rồi tỉnh, tỉnh rồi thiếp đi, mãi đến khi trời sáng.

........................

Bởi vì cả đêm không ngủ, mắt Cổ Hạo sưng đỏ. Anh không ăn bữa sáng đã kêu xe đi làm, bởi vì sợ lúc ăn sáng sẽ gặp James.

Nếu nhìn thấy James, có lẽ sẽ nhịn không được muốn khóc. Nếu James lớn tiếng hỏi vì sao anh khóc, chắc anh nói không ra lời.

Đến công ty, Cổ Hạo mắt sưng húp cúi đầu làm việc, nhưng vẫn bị mắt sắc bà Trần phát hiện kỳ quái.

"Mắt cậu sao sưng đỏ lên thế, khóc cả đêm hả?"

"Không có...không phải."

Bộ dáng lắp bắp rõ ràng không đánh đã khai, chứng minh bà Trần đoán trúng.

"Bị người bỏ?" Bà Trần mỉa mai.

Ngôn ngữ cay nghiệt khiến Cổ Hạo suýt nữa lại rớt nước mắt.

Kỳ thật vấn đề không phải là bỏ rơi hay không, bởi vì giữa anh và James còn chưa tới mức quen nhau. Cho nên nếu James không cần anh thì cũng không tính là bị bỏ rơi.

Bà Trần lạnh băng mỉa mai biến thành trêu cợt.

"Nhất định là thiên kim lá ngọc cành vàng chưa từng thấy loại đàn ông yếu đuối vô dụng như cậu, nên đã bao nuôi cậu đúng không? Nếu không sao có thể mặc loại đồ hàng hiệu này! Kết quả bây giờ cô ta chán cậu rồi, muốn cậu cút đi chứ gì?"

Bao nuôi? Từ này quá khó nghe. Cổ Hạo chấn kinh nói không nên lời.

Nhìn anh vẻ mặt kinh ngạc, bà Trần phát ra tiếng cười.

"Tôi đã nói mà! Sao cậu có thể từ bộ dáng đê hèn biến đổi lớn vậy, quả nhiên là bị bao nuôi. Cô tiểu thư kia lại chịu bao nuôi tiểu bạch kiểm vô dụng như cậu? Chắc chắn là mắt mù!"

Thanh âm bà Trần rất lớn vang vọng trong phòng làm việc. Mỗi người đều ngẩng đầu giống như đang xem kịch, tiếp theo lại cúi đầu giả bộ nghiêm túc công tác, kỳ thật mỗi người đều vãnh tai nghe.

"Mới, mới không phải như thế, tôi...tôi không có bị bao nuôi."

Cổ Hạo vội vàng đến sắp khóc, vì sao bà ta phải nói anh như vậy?

"Không bị bao? Lần trước cậu nói kết hôn, kết quả ngày đó lại nói hủy rồi. Sau đó mặc đồ hàng hiệu đi làm, mọi người sớm đoán cậu có bị bao nuôi hay không. Nhìn bộ đồ này, chắc chắn là bị bao nuôi rồi, cậu thành thật thừa nhận đi!"

"Không có! Đây là người bạn tặng tôi!"

"Ha ha! Thật không? Vậy sao bạn tôi không tặng tôi bộ Chanel? Cậu lừa ai hả? Có người chẳng những tặng đồ, ngay cả trang sức cổ quái trên người cậu thoạt nhìn giống kim cương, có bạn bè vô duyên vô cớ hào phóng như vậy? Cậu nhất định bị phụ nữ có tiền bao nuôi phải không? Nói không chừng là phụ nữ già bằng tuổi mẹ cậu!"

Cổ Hạo nhìn quanh phòng làm việc, tuy không có người mở miệng nhưng tỏ rõ đang xem kịch vui. Hơn nữa mỗi người dường như tin tưởng anh thật là bị người bao.

Cổ Hạo oan uổng bật khóc. Đây rõ ràng là James cho anh, chứ không phải bị bao nuôi! Nhưng dưới khí thế đáng sợ của bà Trần, Cổ Hạo không có cách nào cãi lại.

"Không phải, thật sự không phải..."

"Thôi đi! Trước mặt tôi đừng giả bộ đáng thương. Còn khóc nữa, thừa nhận sự thật đi! Chẳng qua chỉ là phu nhân có tiền tịch mịch tìm vui mà thôi."

James....

Cổ Hạo trong lòng không ngừng kêu tên James. Nếu James có ở đây, hắn tuyệt đối sẽ không cho phép người khác khi dễ anh. Hắn nhất định sẽ vì anh ra mặt.

Nhưng James nhất định cũng sẽ tức giận mình yếu đuối như vậy. Đối với người khác vu oan lại không dám cãi, chỉ biết khóc sướt mướt.

Tựa như hôm qua James đã nói, khóc không thể giải quyết được gì. Nếu cả đời cứ yếu đuối như vậy, có lẽ James sẽ mau chóng chán ghét anh. Sau đó hắn sẽ rời đi anh, rồi chính mình vĩnh viễn không nhìn thấy hắn nữa. Không được, không được! Anh không muốn James rời xa mình!

"Tôi không có, tôi không bị ai bao nuôi!"

Cổ Hạo mở miệng nói nhỏ, anh lau khô nước mắt trên mặt.

Bà Trần moi móc.

"Cậu nói gì? Tôi không nghe được."

Bà Trần có đáng sợ cỡ nào cũng không sánh bằng lúc James tức giận khiến người sợ hãi. Như vậy vì sao anh phải sợ bà Trần chứ?

Cổ Hạo dũng cảm ngẩng đầu, rống bà Trần lâu nay áp bức mình.

"Tôi không có! Tất cả chỉ là cô nói bậy, tôi không có bị người bao nuôi! Tôi là đàn ông chân chính, sao có thể để phụ nữ bao nuôi? Tôi không phải loại đàn ông không có lòng tự trọng!"

Nghe anh rống ra, bà Trần kinh hãi.

Cổ Hạo đứng thẳng người, ưỡn ngực, lời nói cũng rõ ràng.

"Cô thật là người đàn bà nhàm chán, mỗi ngày chỉ biết đồn nhảm. Cô nói tôi bị người bao nuôi, vậy lấy bằng chứng ra đây! Nhân cách tôi bằng phẳng. Tôi nói lại lần nữa, tôi không bị người bao nuôi, tuyệt đối không có!"

Sau khi rống xong, nỗi sợ trong lòng anh biến mất, chỉ còn lại lửa giận lâu dài bị khi dễ.

Anh không cần lại bị bà già lòng dạ ác độc, cay nghiệt này khi dễ nữa, vĩnh viễn không cần!

"Còn nữa, bạn bè tặng tôi hàng hiệu là bởi vì hắn cảm thấy có giá trị. Bạn của cô không tặng cô vật gì, bởi vì cô là bà già khiến người chán ghét! Ngoại trừ khi dễ người khác, lung tung đồn nhảm ra thì cô không biết gì hết. Cô là bà già xấu xí, không đáng một đồng nhất tôi từng thấy. Sau này tôi không muốn nói chuyện với cô nữa."

Cổ Hạo quay sang bàn bên cạnh muốn bà đi ra chỗ khác.

"Đi ra! Tôi phải lấy văn kiện cho trưởng phòng ký tên!"

Toàn bộ nhân viên trong phòng làm việc đều bị Cổ Hạo dọa. Mỗi người trợn mắt há hốc mồm nhìn Cổ Hạo. Cổ Hạo sắc mặt tự nhiên cầm lấy văn kiện trên bàn, đi vào văn phòng của trưởng phòng, không thèm nhìn mọi người vẻ mặt kinh ngạc.

Vừa đi vào văn phòng trưởng phòng, chân Cổ Hạo nhũn ra.

Mới nãy anh dám rống bà Trần nha! Đây là điều anh nằm mơ cũng không nghĩ tới. Nếu không phải vịn cửa, anh nhất định đứng không vững. Bà Trần luôn tìm anh gây chuyện lại bị anh mắng đến nói không ra lời. Huấn luyện của James rốt cuộc có hiệu quả.

Cổ Hạo thì thào nói.

"Cảm ơn anh, James."

Bởi vì mắt anh nhìn mặt đất nên vô ý đụng phải ngực người ta, anh vội vàng xin lỗi.

"Xin...xin lỗi."

"Hạo, làm tốt lắm, làm tốt lắm..."

Ủa! Đây là giọng James...sao có thể? Đây là trong công ty của anh nha! Sao James ở chỗ này được? Chắc chắn là anh nghe lầm rồi.

Anh ngẩng đầu lên, đích thị là James!

Anh giật mình nói.

"Sao, sao anh lại ở đây?"

James ôm lấy anh, siết chặt anh vào lòng. Giọng hắn bởi vì kích động mà biến khàn khàn.

"Nghe gà mái già kia nói ngươi như vậy, ta rất muốn đi ra giáo huấn ả một trận. Không ngờ ngươi làm tốt như vậy. Ngươi đã là một người đàn ông có đảm đương. Hạo, ta vì ngươi mà kiêu ngạo, ngươi so với trong tưởng tượng của ta càng giỏi, ngươi quá tuyệt vời!"

"James..." James lại nói hắn vì anh thấy kiêu ngạo?

Cổ Hạo bị hắn ôm chặt, bên tai truyền đến tiếng tim đập vững vàng của James, trân người hắn truyền đến mùi hương nam tính khiến anh đỏ mặt.

Làm sao đây? Thật muốn được hắn hôn!

Anh rất muốn được James ôm hôn. Trên người hắn nồng đậm hương nam tính khiến anh say đắm. Chỉ nghĩ đến nụ hôn nồng nàn khi đặc huấn, dục hỏa trong người anh thiêu đốt lên.

Anh chớp hàng mi dài, con ngươi đen láy tràn ngập tình dục.

Cổ Hạo hé miệng thở ra, nhìn khuôn mặt James cực kỳ gợi cảm.

Làm sao đây? Anh thật muốn được James hôn nồng nhiệt!

Nụ hôn khiến anh đánh mất lý trí, chỉ có James mới cho anh được....


Lồng ngực truyền đến cảm giác đau đớn khiến người nghẹn thở. Thân thể tràn ngập mãnh liệt khát vọng, nguyên bản cảm giác hạnh phúc trong vòng tay biến thành sâu đậm yêu.

Anh thật yêu, thật yêu James!

Ban đầu sợ hãi biến thành tình yêu đậm như vậy, anh không ngờ được mình sẽ yêu James. Tháng trước đối thì anh vẫn rất sợ người đàn ông đáng sợ này.

Vòng tay mạnh mẽ của James siết chặt lưng Cổ Hạo, khiến cơ thể anh dâng lên cảm giác nóng bỏng và ấm áp.

Mặt Cổ Hạo đỏ bừng, ánh mắt mông lung, thâm tình nhìn James, bộ dáng cực kỳ dụ hoặc.

James ngẩn ra, ánh mắt rơi vào bờ môi đầy đặn của Cổ Hạo, đáy mắt ẩn giấu tình dục.

Phát hiện trong mắt hắn có dục vọng, Cổ Hạo bỗng chốc tim đập mạnh hơi thở dồn dập. Môi anh hé mở, cách môi James ngày càng gần, càng gần...

James cũng mê muội nhìn chằm chằm đôi môi hồng mê người.

"Xin hỏi mọi thứ đều tốt chứ?"

Một thanh âm ôn hòa lễ phép đột nhiên vang lên.

Ánh mắt Cổ Hạo chậm rãi chuyển hướng bên trái, nhìn thấy một người đàn ông cao lớn đứng cạnh James, đang cười với anh.

Nụ cười hòa ái và hiền lành của y khiến tất cả tranh ảnh vẽ Jesus, Thánh Mẫu đều lu mơ.

"Ngài tin tưởng thần vĩ đại và cứu thục không?"

Người trước mặt cao cỡ James, tóc vàng ngắn chải thẳng thớm, còn đeo gọng kính đen chững chạc, sau thấu kính bắn ra tia sáng dịu dàng, y nhìn chăm chú Cổ Hạo.

Bỏ qua kiểu tóc ngăn nắp và gọng kính đen cũ kỹ, hình thể người này tuy không cường tráng bằng James nhưng cao ráo cân xứng. Tuy khuôn mặt thuộc loại hình khác với James, nhưng cũng là người đàn ông điển trai mê người.

Nếu y chải ngược tóc, lại chỉnh lý khuôn mặt một chút, mặc đồ quậy chút, tin tưởng hấp dẫn không thua gì James.

Vừa nghe giọng người này, thân thể James chợt cứng còng.

Trước giờ không có ai hỏi Cổ Hạo liên quan về thần linh. Anh biết trên đường hay có người truyền giáo, nhưng chưa từng gặp ai.

Người đàn ông đẹp trai này hẳn là làm người mẫu mới đúng, bảo đảm trở thành siêu người mẫu, nhưng y lại làm người truyền giáo?

Cổ Hạo vội vàng lắc đầu.

"Không, tôi..."

James siết chặt anh, thì thầm bên tai anh, giọng điệu có chút bá đạo và khẩn trương.

"Mau nói là đúng đi, mặc kệ hắn nói cái gì, ngươi phải nói là tin thần!"

Cổ Hạo ngây ra, ngoan ngoãn nghe lời James đáp.

"Vâng, tôi tin thần."

Người đàn ông đeo kính đen lộ ra nụ cười càng hiền lành. Nụ cười kia thần thánh như Jesus tái thế. Cổ Hạo ngây ngốc nhìn y, cảm thấy tâm linh ô uế được thanh tẩy.

"Rất tốt, thần nhất định sẽ chúc phúc ngài. Người tin thần đều sẽ được đến hạnh phúc."

Người đàn ông nhẹ ấn trán Cổ Hạo một cái như đang chúc phúc, sau đó mỉm cười nhìn James.

"James, vừa rồi sự kiện kia cứ làm vậy đi. Nếu không có chuyện gì thì tôi đi truyền giáo tiếp."

"Xin cứ tự nhiên."

Người đàn ông cười với Cổ Hạo, sau đó rời đi.

Cổ Hạo nhìn bóng lưng người đàn ông, nói.

"Thật là người dịu dàng, cảm giác rất thần thánh."

James xua tay.

"Thần thánh? Tên đó là ác ma trong ác ma, là người điên cuồng nhất ta từng thấy! Hoàng tử quá lương thiện, để tên khốn công tước đó tay nắm quyền to, cho nên loại người như Ryan mới làm được giáo sĩ, còn sắp thăng lên giáo chủ. Nếu ai dám ở trước mặt hắn khinh nhờn thần, nhất định sẽ hối hận muốn chết."

Tuy James nói rất chân thực nhưng Cổ Hạo không cách nào đem người có nụ cười ôn nhu kia dung hợp với ác ma.

"A! Mắt ngươi làm sao vậy?"

James ôm lấy anh, tay sờ mặt anh.

"Là lúc nãy gà mái già khi dễ ngươi đã khóc phải không? Khóc đến mắt đều đỏ rồi!"

Tuy lúc bị bà Trần khi dễ đúng là anh có ứa vài giọt nước mắt. Nhưng mắt sưng có liên quan đến hôm qua phiền não cả đêm. Tuy nhiên, sao anh dám nói với James mình đang phiền cái gì!

Anh đẩy tay James ra.

"Không...không có gì."

James nâng mặt anh lên, nhìn chằm chằm vào anh.

"Sau này ta sẽ không để ả khi dễ ngươi nữa, tuyệt đối không bao giờ."

Nghe vậy, trong lòng Cổ Hạo ấm áp vô cùng, anh rất cảm động.

Chẳng qua lời James không có cách nào thực hiện được. Bởi vì dù gì đây là công ty anh làm việc, James có tiền cỡ nào cũng không thể mua nguyên công ty đi? Cho nên anh ở công ty bị người khi dễ, James cũng bất lực. Nhưng chỉ nghe hắn nói mấy lời này anh đã thấy ấm lòng.

"Tôi sẽ không để cô ta khi dễ mình nữa. James, tôi phải làm một người đàn ông chân chính! Tựa như anh từng yêu cầu, bởi vì gặp gỡ anh, cuộc đời tôi mới biến khác đi."

Tuy không thể nói lời ngọt ngào với James, hơn nữa mối tình này không cách nào đơm hoa kết trái, nhưng anh vẫn hy vọng có thể trong phạm vi khiến James ca ngợi mình. Đây là cách duy nhất anh có thể đền đáp hắn.

James cười cười, khuôn mặt điển trai khiến tâm tình Cổ Hạo sung sướng.

Hắn hưng phấn nói.

"Vừa rồi ngươi làm tốt lắm. Hạo, ngươi là người trưởng thành nhanh nhất trong đám người ta từng huấn luyện. Ta vì ngươi kiêu ngạo!"

Nghe hắn khen, Cổ Hạo cũng nở nụ cười, tâm tình thoáng chốc tốt hẳn lên.

"Đúng rồi! James, sao anh đến công ty tôi?"

"Ta thấy hai ngày này sắc mặt ngươi không tốt, hoài nghi ngươi có phải bị người khi dễ, lúc đến vừa vặn thấy ngươi mắng gà mái già một trận."

"Nhưng mà...nhưng mà..."

Cổ Hạo cảm thấy rất nghi ngờ.

Công ty của anh quy mô khá lớn, bởi vậy giữ cửa rất nghiêm, phải có thẻ mới đi qua mỗi một tầng lầu. Anh không nghĩ ra James vào bằng cách nào.

"Nhưng mà anh không phải viên chức trong công ty, sao bảo vệ cho anh vào được?" Huống chi James còn xuất hiện trong phòng làm việc của trưởng phòng.

James gãi đầu.

"Nên nói sao đây? Bên cạnh hoàng tử tuy đều là một đám biến thái và bệnh thần kinh, nhưng ở một số phương diện thì họ rất lợi hại, cho nên mới được hoàng tử coi trọng. Đặc biệt là lần này, ngay cả ta cũng phải khâm phục năng lực của họ."

Hắn nói một đống lớn, Cổ Hạo nghe không hiểu hắn đang nói cái gì.

Anh chỉ hỏi James làm sao vào được đây, ai biết James đáp mà như không đáp. Cổ Hạo đầu óc mờ mịt nhìn James.

Dưới ánh nhìn chăm chú của Cổ Hạo, James hít một hơi mới nói.

"Ngươi có từng nghe tới côngBern.Lawrence?"

Cổ Hạo kinh ngạc vô cùng, nói.

"Đó là xí nghiệp liên quốc gia đúng không? Hầu như các ngành nghề hấp dẫn trong mỗi quốc gia đều có công ty tổng hợp của nó. Tên chủ công ty đặt cho tên công ty, vừa mở liền bị người phê bình là lấy tên mình làm tên công ty là quá tự kỷ. Nhưng hắn không sợ dư luận áp lực, rất nhanh tiến đánh các ngành nghề mỗi quốc gia. Nghe nói năm nay hắn nằm trong top người giàu nhất thế giới."

"Tên đầy đủ của hắn làBern. Lý Kỳ. Mông Sa Nặc.Lawrence. Trung gian còn có một đống dòng họ không đếm được, ngay cả ta cũng không rõ ràng. Vốn hắn là đệ nhất tể tướng quyền lực chỉ đứng sau quốc vương chúng ta, tựa như hành chính thủ trưởng Đài Loan các người. Năm hắn mười tám tuổi được phong công tước, là một người thần kỳ." James lại thêm một câu. "Cũng là tên biến thái bệnh thần kinh."

"Biến thái bệnh thần kinh?"

"Ừ, hắn và em họ bá tước quản lý lĩnh vực khác nhau. Công tước quản ngoại vụ, em họ bá tước quản tài vụ. Tên công tước này chỉ là có tiền giả nghèo, nhiều mưu mô, nhưng em họ ác ma của hắn thì..." Nói đến một nửa James bỗng nhiên nói sang chuyện khác. "Đây là việc xấu trong hoàng gia chúng ta, ta không muốn tuyên dương cho ai biết."

Trên mặt James lộ vẻ hận thù, đây là biểu tình Cổ Hạo chưa từng thấy qua.

"Mấy ngày nay ta rất lo cho ngươi, mà ngươi lại không nói ta biết xảy ra chuyện gì. Cho nên ta gọi điện thoại bàn bạc với hắn, hắn nói mọi chuyện cứ giao hắn làm. Nên hôm nay hắn khiến Ryan lại đây làm thủ tục." James giải thích. "Ryan chính là người vừa rồi, chức nghiệp của hắn là luật sư, hứng thú lớn nhất là truyền giáo. Hồi đó hoàng tử vốn muốn phong hắn làm đại pháp quan, nhưng hắn nói muốn làm giáo sĩ. Cho nên hắn từ bỏ vị trí pháp quan, từ giáo sĩ bắt đầu, thật khiến người ta rớt tròng mắt, truyền lưu thành giai thoại."

Từ bỏ vị trí tối cao đại pháp quan, ném tất cả vinh dự và danh lợi, cam lòng làm một giáo sĩ nho nhỏ, biểu thị lòng thành kính của y.

Cổ Hạo khâm phục nói.

"Thật vĩ đại!"

"Có gì to tát đâu! Nhớ kỹ, đừng cùng hắn nói câu nào, thấy hắn phải đi đường vòng. Hắn là một trong ba nhân vật nguy hiểm nhất trong hoàng cung. Chỉ có hoàng tử mới áp được hắn. Tuyệt đối, tuyệt đối không được nói câu nào với hắn, nghe rõ không? Hạo."

Nhớ lại vẻ mặt ôn nhu của Ryan, nụ cười ôn hòa, anh nghĩ sao cũng không liên tưởng tới nhân vật nguy hiểm được. Nhưng James đã cảnh cáo, anh vẫn là ngoan ngoãn gật đầu.

"Công tước sai em họ mua chỗ công ty này, ta là người đứng tên trên danh nghĩa, cho nên hôm nay lại đây xem ngươi."

"Mua...mua?" Cổ Hạo còn tưởng mình nghe lầm.

James sắc mặt tự nhiên giống như đây chỉ là việc nhỏ.

"Không sai, ta rất lo lắng ngươi. Không thể ở gần chăm sóc ngươi khiến ta rất khó chịu. Tuy phương diện tiền bạc không có vấn đề, hoàng tử cho chúng ta tiền xài dư dả, nhưng ta không hiểu pháp luật Đài Loan, công tước kêu Ryan đến giúp ta. Ta mới đầu còn kinh ngạc vì sao hắn đột nhiên tốt như vậy, trước giờ quan hệ giữa ta và đám biến thái kia không tốt lắm."

"Anh lo cho tôi, nên mua cả công ty này?"

Cổ Hạo rất kinh ngạc, James thì nghiêm túc gật đầu, không thèm để ý.

"Đây không có gì, chỉ là chút tiền nhỏ thôi."

Mua một công ty lớn mà là chút tiền? Cổ Hạo hoàn toàn nói không ra lời. Anh đã không cách nào tưởng tượng đến tột cùng James giàu cỡ nào.

James kéo tay anh.

"Sắc mặt ngươi quá kém, ta mang ngươi đi ăn cơm."

Cổ Hạo còn đang chấn kinh cứ như vậy ngây ngốc bị James kéo đi ăn cơm. Anh đã quên hành vi này coi như là trốn việc.

......................

James vì anh, mua nguyên cả công ty?

Khi Cổ Hạo bị James kéo đến một nhà hàng cao cấp, anh vẫn đang trong trạng thái chấn kinh chưa hồi phục thần trí. Đợi đến lúc lấy lại tinh thần thì họ đã gọi cơm xong.

Dưới ánh sáng hoa lệ của đèn mỹ thuật, cả đại sảnh có vẻ nhu hòa. Chỉ nhìn cách trang hoàng, Cổ Hạo hiểu rõ nhà hàng này giá sẽ không rẻ.

Phục vụ nhanh nhẹn bày lên bộ đồ ăn, Cổ Hạo kinh ngạc nhìn số lượng không ít dao, nĩa và thìa.

Anh không biết nên sử dụng như thế nào, chỉ có thể nhìn James, bắt chước làm theo.

Tuy không muốn làm James xấu mắt, nhưng Cổ Hạo ít ăn cơm tây vẫn là không cẩn thận làm rớt nĩa xuống gầm bàn.

Anh xấu hổ đến muốn chui xuống đất. James cũng giật mình giương mắt nhìn anh, dường như không ngờ anh sẽ làm rớt nĩa.

"Xin lỗi." Cổ Hạo nhỏ giọng ăn năn.

"Không sao, kêu phục vụ lấy cái khác là được." James ôn hòa nói.

Cổ Hạo không dám ngẩng đầu lên. Anh không muốn mất mặt trước mắt James, bởi vì quá khẩn trương lại làm rớt cái thìa.

Tuy James làm như không phát sinh việc gì, nhưng Cổ Hạo khó chịu đến muốn khóc. Anh ăn vài ngụm liền ngừng.

Thật mất mặt!

Anh đã xấu hổ đến không thể nâng đầu lên nữa. Loại cảm giác này so với xuống địa ngục còn khó chịu. Vì sao mình phải ở trước mặt James làm chuyện ngu xuẩn vậy? James nhất định sẽ chán ghét anh!

Vừa nghĩ tới James có lẽ ghét mình, nước mắt suýt rơi ra, anh thì thào nói.

"Tôi...tôi ăn...no rồi."

*Leng keng* vài tiếng, James liên tiếp làm rơi dao nĩa và thìa.

Thấy thế, Cổ Hạo vô cùng kinh ngạc. James làm động tác rất quen thuộc, sao có thể để rớt dao nĩa được?

James mặt không biểu tình nói.

"Nơi này dao nĩa quả nhiên khó dùng, hại ta cũng làm rớt vài cái. Chúng ta đi chỗ khác ăn cơm đi, nơi này thật đáng ghét!"

Tuy James mặt không đổi sắc nhưng hắn rất ít nói dối, bởi vậy màu da khỏe mạnh hơi ửng hồng.

Trong lòng Cổ Hạo vừa vui vẻ vừa ngượng ngùng. Ngực tràn đầy ngọt ngào, khuôn mặt cũng hồng, tim đập càng lúc càng nhanh.

James bởi vì sợ anh lúng túng mà tự nguyện mất hình tượng trước mặt bao người? Hắn là người đặt kiêu ngạo lên hàng đầu, lại vì anh mới làm chuyện như vậy? Hơn nữa chắc hắn ít nói dối, bởi vì anh nhìn ra ngay lời nói dối của hắn.

James đối với anh thật quá tốt!

Cổ Hạo cười ra tiếng, không cúi đầu nữa.

James cầm tay anh.

"Đi! Ta mang ngươi đi chỗ khác ăn cơm."

Ra khỏi nhà hàng cao cấp này, James muốn dẫn anh đi ăn cơm nơi khác, nhưng Cổ Hạo rất hưng phấn ăn không nổi thứ gì. Anh chỉ muốn trở về nhà James, được hắn ôm chặt trong lòng.

"Tôi muốn về nhà, có được không?" Hàng mi anh chớp động mê người, làm nũng yêu cầu.

James nói nhỏ.

"Được rồi, dạo này ngươi cũng mệt, cần ngủ một giấc. Chờ ngươi ngủ đủ rồi chúng ta lại ăn bữa tiệc lớn."

Sau đó hai người cùng lên xe trở về nhà.

.....................

Sau khi về nhà, James mang anh vào phòng, đắp chăn cho anh, để anh yên tĩnh nằm trên giường. Cổ Hạo không ngủ ngay, anh nhìn chằm chằm từng cử động của James.

Ngọn lửa trong cơ thể dường như chỉ cần một nụ hôn sẽ hoàn toàn bốc cháy.

Anh thật muốn được James hôn, ôm, thậm chí làm hành vi vượt rào cũng không sao, cho dù chỉ một đêm cũng được. Bởi vì anh rất thích, rất thích James!

Lần đầu tiên có người vì anh làm nhiều chuyện như vậy. Sợ anh bị người khi dễ mà mua cả công ty, sợ anh khổ sở nên cố ý làm rớt dao nĩa, dạy anh sống ưỡn ngực thẳng lưng.

Anh thật muốn biến thành phụ nữ, được James thâm tình yêu, ôm.

Cổ Hạo thở dồn dập. Anh rất muốn được James hôn, ôm, nhưng rốt cuộc phải làm sao đây?

Anh kích động nắm bàn tay to của James.

Thanh âm Cổ Hạo mang chút dụ hoặc, khẽ kêu.

"James."

Cái tên ở đầu lưỡi hóa thành ngọt ngào. Ngay cả tên hắn đều có ma lực, khiến anh say mê. Anh vươn lưỡi ra liếm đôi môi khô khốc.

James thấy thế thì ngây ngẩn, nhìn Cổ Hạo động tác không được tự nhiên mà quyến rũ, hắn có chút không biết làm sao.

Cổ Hạo ngẩng đầu lên, phát hiện ánh mắt James nhìn chăm chú môi hồng. Tim anh muốn nhảy ra ngoài, lần nữa khẽ gọi.

"James."

Thấy James vẫn không hành động, Cổ Hạo ngồi dậy.

Anh chưa từng dụ hoặc người nào, không biết nên làm sao. Nhưng chỉ cần nhìn James, cả người anh khô nóng. Anh muốn được bàn tay James sờ toàn thân, muốn nụ hôn của hắn rơi trên người, cảm giác đó làm anh như si như cuồng . Tuy James không hành động, nhưng anh có thể chủ động.

Anh hôn lên bờ môi cương nghị của James.

"James."

Thanh khẽ gọi vừa ngọt vừa mị. James đột nhiên như phát cuồng mút lấy đầu lưỡi anh. Nụ hôn cuồng dã, bá đạo. Cổ Hạo vui đến sắp bay lên trời. Thật lâu rồi không được James hôn cuồng nhiệt, anh rất nhớ loại cảm giác này.

Nụ hôn của James so với bình thường càng cuồng, thô bạo như vậy lại là điều Cổ Hạo đang cần.

Anh không muốn giống lúc đặc huấn, cách lớp áo chạm không tới lồng ngực James. Anh muốn trực tiếp cảm thụ hơi ấm của James. Anh sốt ruột kéo cúc áo James, cởi áo trên xong đem thân thể dán sát bờ ngực rắn chắc, hưởng thụ cảm giác hai trái tim gần nhau.

James cuồng dã sờ soạng thân thể anh, khi hắn cởi sạch quần áo, chỉ thấy Cổ Hạo không ngừng vặn vẹo như muốn cầu càng nhiều yêu thương.

James nhiệt tình vuốt ve anh, khiến anh phát ra tiếng rên rỉ.

Động tác thô bạo của James càng khiến anh sôi trào nhiêt huyết, nhưng như vậy còn chưa đủ, anh muốn James càng nhiều!

Anh cũng âu yếm chỗ nóng rực của James, khiến hắn kiềm không được rên lên.

"Hạo..."

Cổ Hạo chấn động, James bởi vì mình vuốt ve mà nhíu mày, nguyên bản khuôn mặt nam tính vì tình dục mà hơi nghiêm túc. Tình dục khiến James trán đổ mồ hôi, nhìn hắn như vậy, Cổ Hạo chợt thấy xúc động.

Là mình cho James có cảm giác như thế!

Thân thể James không ngừng rung động, thân thể chính mình cũng bốc lửa.

Anh tìm kiếm môi James, lần nữa dâng lên cái lưỡi. James thì đè lên thân thể trần trụi của anh, không ngừng hôn môi anh, sau đó chậm rãi vùi vào thân thể anh.

"Ư..."

Cổ Hạo bịt chặt môi, không muốn thanh âm đau đớn thoát ra ngoài. Anh biết mình chưa trải đời thì nhất định sẽ đau muốn chết, nhưng anh rất muốn cùng James chân chính kết hợp.

"Rất đau?" James ôn nhu hỏi.

Cổ Hạo đau đớn nói không ra lời. Môi anh bởi vì quá mức đau mà trắng bệch, nước mắt nhịn không được tràn ra khóe mắt.

Thật rất đau! Thân thể tựa như bị xé thành hai nửa, nhưng cảm giác James ở trong thân thể thì không cách nào hình dung.

James thấy anh mặt trắng bệch, muốn rút ra, nhưng anh kiên quyết ôm chặt lưng hắn, lắc mông phát ra tiếng thở dốc mê người.

James dưới sự khiêu khích, lần nữa cuồng dã tiến nhập vào cơ thể anh.

Cảm giác kịch liệt đau đớn làm anh muốn ngất xỉu, nếu không phải đối tượng là James, Cổ Hạo chắc chắn dù chết cũng không làm loại việc này.

Mồ hôi lạnh ứa ra, anh há miệng thở hồng hộc, nhưng làm sao cũng không thể hít không khí tới phổi.

James thấy anh khó chịu như vậy, ngừng động tác.

Thấy James vì sợ mình đau mà ngừng lại, khiến Cổ Hạo trong lòng dâng lên cảm động khó nói nên lời. Anh vuốt tóc James, dần thả lỏng thân thể.

Thả lỏng rồi dường như cảm giác đau tận xương kia giảm bớt. Anh nắm chặt cánh tay James, hôn môi hắn. Miệng lưỡi quấn quýt cảm giác ngọt ngào khiến anh muốn ngừng mà không được

"Ư...ư..." Anh phát ra tiếng rên rỉ ngọt nị.


James ôm chặt Cổ Hạo mới nếm hương vị tình ái, nhẹ nhàng nhích động.

Theo James động, cảm giác kỳ quái không ngừng tăng lên khiến đau đớn lúc trước hoàn toàn biến mất, chỉ còn lại khao khát kỳ lạ và dục vọng.

James từ đầu chậm rãi động đến sau này tăng sức. Hắn cảm thấy nửa thân dưới bởi vì quá kích động mà sưng lên, tựa như dã thú thoát lao lung cuồng mãnh phát tiết, tiến lên.

Mỗi một lần chạm mạnh đều phát ra âm thanh khiến người mặt đỏ tim đập. Cổ Hạo kiềm không được tiếng rên rỉ mỵ như tơ, tựa như dụ hoặc thúc đẩy tình dục, phổ thành một khúc giao hưởng.

Rất đau, nhưng khi khoái cảm ăn mòn lan tràn toàn thân, mỗi lần phát ra tiếng rên, ngược lại biến thành âm thanh bất mãn khẩn cầu. Thân hình vặn vẹo, muốn càng nhiều, sẽ bị James chặt chẽ ôm, sau đó càng xâm nhập, sâu đến mức gần như chịu không được, khiến hai người phát ra thanh âm nghẹn ngào.

"A....a..."

Thân thể lực lưỡng của James tràn đầy mồ hôi. Cổ Hạo thì bởi vì khoái cảm quá lớn mà liều mạng vung vẩy đầu. Anh dùng sức kẹp chặt người James, phát ra thanh âm cao vút.

Khí nóng tình dục lưu động trong thân thể, không bởi vì James xâm nhập mà giảm bớt. Cổ Hạo không ngừng rơi lệ cầu xin. Mặc kệ phát tiết mấy lần vẫn cảm thấy không đủ. Toàn thân ướt đẫm nhưng không cách nào thỏa mãn, chỉ có thể vặn vẹo người không ngừng cầu xin.

Mãi đến khi hai người cạn kiệt sức lực, mới ôm nhau, ngủ say.

..................

Cổ Hạo ngủ đến sáng sớm ngày hôm sau. Anh toàn thân trần trụi vùi trong chăn mềm, mặt cọ chăn, cảm thụ hơi ấm còn lại của James. Chờ khi anh chậm rãi mở mắt ra thì không thấy bóng dáng James, chỉ có một mình anh nằm trên giường.

"James...."

Anh khẽ gọi tên James, nhưng không ai đáp lại.

Cổ Hạo khẩn trương bật dậy, nhưng thân thể bởi vì động tác mạnh mà đau nhức, khiến anh đau đến ngồi không được. Anh hít sâu một hơi, chậm rãi ngồi dậy, muốn giảm bớt đau đớn đến thấp nhất.

Xem tình trạng thân thể thì sự việc ngày hôm qua không phải nằm mơ, mình lại chủ động dụ dỗ James...

Tay chạm nhẹ bờ môi sưng, Cổ Hạo gò má nóng ran.

James cứ hôn anh, nụ hôn bá đạo làm mình suýt ngất. Sau đó hắn nhiệt tình vuốt ve thân thể anh, ôn nhu vì anh giảm bớt sự khó chịu, khiến anh không quá thống khổ.

Tính cách nóng nảy James kỳ thật ôn nhu hơn ai hết, cho nên mình mới dần yêu hắn.

Hôm nay nếu nhìn thấy James, mình nên làm sao đây? Phải dùng biểu tình gì đối diện hắn? Chỉ nghĩ tới đêm qua cả gan dụ hoặc hắn, anh liền...

Mặt anh nóng bỏng dường như không cách nào biến mất được.

James có vừa lòng biểu hiện của mình không? Có cảm thấy mình quá vụng về, hoặc là quá bạo gan?

Một đống ý nghĩ kỳ quái không ngừng xoay quanh trong đầu Cổ Hạo, nhưng tất cả đều là đảo quanh James.

Cổ Hạo tẩy rửa sơ sơ xong mặc đồ, rồi vội vàng xuống lầu. Bởi vì anh biết lúc này chắc James đang ăn sáng.

"Sớm."

Quả nhiên không ngoài dự đoán, James đang ngồi ở ghế chính ăn bữa sáng.

Cổ Hạo không cách nào nhìn thẳng James. Anh nói câu sớm xong thì mau chóng ngồi xuống, ăn bữa sáng đã chuẩn bị sẵn sàng.

Anh lén liếc James. Lúc trước James trong mắt anh là người đàn ông vừa cao ráo vừa đẹp trai gợi cảm, nhưng hiện tại anh cảm thấy dường như hắn đẹp hơn gấp trăm lần.

Người đàn ông đẹp trai như vậy lại ôm anh, hơn nữa mình còn thấy dáng vẻ kích tình mê người của hắn. Nghĩ đến đây tim Cổ Hạo đập loạn nhịp.

"Hạo...."

James khẽ kêu khiến Cổ Hạo vừa ngượng ngùng vừa vui sướng ngẩng đầu. Nhưng anh không có can đảm nhìn thẳng James. Tuy nhiên, lòng anh đã sớm chạy tới bên người hắn.

"Ngươi có biết trên chiến trường, mọi người thường ở thời khắc thắng lợi khó được hoặc tìm đường sống trong chỗ chết, thì sẽ làm một ít chứng minh mình còn sống chứ?"

"Ừ?"

Cổ Hạo không hiểu James vì sao đề cập loại đề tài này. Anh hoàn toàn không hiểu việc đánh đánh giết giết, nhưng bởi vì là James nói, cho nên anh chăm chú lắng nghe, mạnh gật đầu.

"Có lẽ mọi người chưa từng nghĩ tới sẽ làm việc đó, nhưng vào lúc ấy họ sẽ không tự chủ được làm loại chuyện đó." Tạm dừng một chút, thanh âm James biến thành vô cùng dịu dàng. "Đối với ngươi mà nói, chiến trường của ngươi chính là công ty. Ngày hôm qua ngươi lần đầu tiên dũng cảm nói ra lời trong lòng, thành công áp đảo khí thế gà mái già kia, cho nên..."

Điều cần nói thật khó thốt ra lời, James lại dừng một chút.

"Cho nên đối với ngươi mà nói, hôm qua là thời khắc thắng lợi khó có được. Bởi vậy ngươi không tự chủ được làm ra việc chưa từng nghĩ tới hoặc làm ra, đây chính là bất thường."

Tuy Cổ Hạo không thông minh nhưng James giảng tới đây, anh ít nhiều hiểu ý hắn.

"Nói tóm lại, ngay hôm qua là ngươi thất thường, cho nên việc hôm qua sẽ không xảy ra nữa. Ngươi mau ăn cơm đi, sau đó đi làm."

Môi Cổ Hạo run rẩy, tuy anh như cũ từng ngụm nuốt vào bữa sáng, kỳ thật ăn mà không biết mùi vị. Nhưng nếu không ăn cái gì, anh nhất định sẽ lập tức gào khóc lớn, sau đó khiến mình và James khó xử.

Anh chìm đắm trong hạnh phúc, lại hoàn toàn bỏ qua James chỉ là đồng tình mới ôm mình.

James thích nữ tính, hắn đã sớm cường điệu không hứng thú với đàn ông. Huống chi ban đầu khi hắn phải tự mình huấn luyện anh thì vẻ mặt tràn đầy khó xử, miễn cưỡng.

Rốt cuộc anh cao hứng cái gì chứ? Thật là đồ ngu!!

Ngày hôm qua anh ra sức dụ hoặc James. James nhất định là đồng tình anh, không muốn anh xấu hổ mới ôm anh.

Rốt cuộc ăn xong bữa sáng, anh không muốn cùng James chung một phòng. Cổ Hạo cầm lấy cặp công tác, nhỏ giọng nói.

"Tôi đi làm trước."

Không đợi James đáp lời, anh đã chạy vội rời đi.

Cổ Hạo cố nén nước mắt, đến công ty rồi mới hoàn toàn vỡ òa cảm xúc.

Anh trốn trong công ty nhỏ giọng khóc, khóc đến khàn cả giọng, nhưng không thể ngăn nước mắt đau lòng rơi.

..................

Đoạn cảm tình này phải chết thôi!

Mấy ngày sau Cổ Hạo không dám gặp James. Sợ một khi thấy mặt, anh sẽ đau lòng muốn khóc. Nhưng rõ ràng James cũng tránh mặt anh. Đã qua một tuần, hai người chung nhà lại gặp mặt không đến ba lần.

Từ đầu lúng túng, cảm thấy thẹn đến hiện tại lòng thanh thản. Cổ Hạo đã chấp nhận sự thật.

Có lẽ là quá khứ gặp rất nhiều chuyện không như ý muốn, cho nên anh rất nhanh hiểu được mình vô duyên có hạnh phúc.

Anh thản nhiên chấp nhận suy nghĩ James không thuộc về mình, không mơ ước xa vời. Anh chỉ mong hai người có thể quay lại quan hệ như trước. Có thể khiến James nói chuyện với mình, ngẫu nhiên sẽ mắng anh. Như vậy lòng anh đã thỏa mãn, không cưỡng cầu thêm cái gì....

Cho nên, Cổ Hạo quyết định chủ động, khiến James không thể né tránh anh nữa.

"James, tôi nghĩ chúng ta nên kiểm tra thành quả đặc huấn thôi."

Thời gian hai người khó được gặp mặt, Cổ Hạo đề nghị khiến James vẻ mặt hơo biến đổi.

Hắn giật mình gật đầu, tiềm thức đáp.

"Tốt, đêm nay ra ngoài, ta ở cửa công ty chờ ngươi."

...................

Lần này nơi thử thách hơi giống ban đầu James dẫn anh đi huấn luyện. Nói tóm lại chính là trong quán rượu mời nữ tính xinh đẹp lại cô đơn.

Tuy Cổ Hạo không giống James có bề ngoài xuất sắc hoặc khí chất mê người, nhưng coi như có thể lọt vào mắt. Chỉ cần nữ tính điều kiện không quá cao, anh có thể được đến hảo cảm của cô.

Lần thử này vô cùng thành công. Lần đầu tiên Cổ Hạo được nữ tính để ý, thậm chí cùng con gái nói chuyện mà không hề nói lắp. Đây đối với anh mà nói là tiến bộ cực lớn, ngay cả James cũng lộ ra vẻ mặt vui mừng.

Nhưng Cổ Hạo hoàn toàn không vui vẻ. Tuy anh không yếu đuối, không khóc sướt mướt nữa, lòng anh lại bị thương rất nặng, rất nặng.

Vết thương này không thể chữa trị, thậm chí khi nhìn James ôm cô gái khác thì càng thêm trầm trọng.

Cho dù đã tự nhủ đừng nên ước mơ nữa, đừng quá tham lam. Nhưng tận mắt thấy James thân mật với cô gái khác, anh rất khó chịu. Tuy tâm lý không ngừng khuyên mình, nhưng tình yêu đối với James không phải nói bỏ thì có thể bỏ.

Sau khi kết thúc thử nghiệm, anh và James mang theo cô gái tự hành động riêng. Chẳng qua anh chỉ để lại số điện thoại di động của đối phương, sau đó về nhà. Anh nằm trên giường, lật qua lật lại vẫn ngủ không được.

James đêm khuya chưa về rốt cuộc đi đâu rồi?

James cua cô gái đích thực là người đẹp trong người đẹp, hai nam nữ chưa kết hôn hơn nửa đêm thì có thể đi đâu?

Nghĩ tới đây Cổ Hạo cảm thấy lồng ngực đau quá, anh giật mình nhìn trừng trừng trần nhà, cho đến khi trời sáng.

....................

Sáng sớm ngày hôm sau, James vẻ mặt mệt mỏi về nhà. Cổ Hạo không có hỏi nhiều, đây là ăn ý giữa hai người. Nhưng tâm anh đã sớm nát cả trăm lần.

Anh thống khổ muốn chết rủ rũ đi trên đường.

Bởi vì anh không có bạn bè trút hết tâm sự, cho nên khi gặp nụ cười thân thiết hòa ái Ryan thì, Cổ Hạo nén nước mắt nhiều ngày qua rốt cuộc tuôn trào.

"Đây không phải là Cổ Hạo sao? Làm sao vậy? Sao khóc như thế?"

Thanh âm của Ryan có tác dụng trấn an, cộng thêm trong giọng nói tràn ngập lo lắng, khiến Cổ Hạo khóc càng thêm thương tâm.

"Ngoan, đừng khóc! Cậu có việc gì cứ nói tôi biết." Ryan dịu dàng an ủi.

Anh hoàn toàn không bận tâm khóc lớn giữa đường là mất mặt. Tuy muốn mở miệng giải thích, nhưng nồng đậm thống khổ khiến nước mắt anh không ngừng rơi, nói không nên lời.

Ryan vỗ nhẹ lưng anh, ôm vào lòng, nụ cười dịu dàng trên mặt chưa từng thay đổi. Y nửa ôm Cổ Hạo kéo đến một nhà trọ, để Cổ Hạo khóc thỏa thích.

Cổ Hạo khóc thút thít rụt rè nói.

"Xin lỗi, tôi mít ướt quá, kỳ thật không có gì, tôi chỉ là rất muốn khóc."

Ryan chậm rãi vỗ lưng anh.

"Hạo, tôi có thể gọi cậu như vậy không?"

Cổ Hạo gật đầu. Trước mặt người ôn nhu thần thánh như vậy, anh đã sớm không có tâm đề phòng.

"Không sao, anh có thể gọi tôi như vậy."

Ryan mỉm cười nói.

"Cậu là đứa trẻ ngoan, Hạo, có phải cậu gặp chuyện gì không vui? Tôi nguyện ý hết sức trợ giúp cậu."

Ryan quen biết James, sao anh có thể nói ra mình thầm mến James chứ? Nếu lỡ truyền vào tai hắn, như vậy sẽ khiến James phiền lòng!

Cổ Hạo vội vàng lắc đầu.

"Không có gì, thật sự không có việc gì!"

"Thật không có?" Ryan ngữ điệu dịu dàng lại hỏi một lần. "Cậu khóc rất thương tâm, là bị James khi dễ?"

Cổ Hạo vội vàng xua tay.

"Không phải! James đối với tôi tốt lắm, thật rất...rất tốt."

Nói đến rất tốt, anh lại bật khóc.

Bởi vì James quá tốt với nah, cho nên lòng anh mới mau đánh mất như vậy.

"Vậy là quan hệ công tác?"

"Cũng không phải." Cổ Hạo nhẹ lắc đầu.

Từ khi anh trách mắng bà Trần, địa vị trong phòng làm việc của anh tăng lên, hoàn toàn không ai dám gây sự với anh. Cho nên hiện tại trong công ty, anh không có phiền phức gì hết. ngay cả bà Trần cũng không dám chọc anh.

Ryan nhìn anh khóc vành mắt đỏ hồng, anh nhu nhược cực giống đóa hoa nhỏ dễ dàng bị đè ép.

Ryan khẽ thở dài.

"Chắc không phải cậu đã yêu James rồi chứ?"

Cổ Hạo sợ đến mức nhảy lùi ra sau, vì vậy té xuống giường.

Anh vội vàng thanh minh.

"Không...không phải, xin anh đừng đoán bậy. James, James...là ân nhân của tôi, tôi..."

Anh càng muốn giải thích thì càng nói không rõ, giống như giấu đầu hở đuôi.

Tuy nụ cười hiền lành của Ryan một chút đều không biến đổi, nhưng nụ cười của y có năng lực khiến Cổ Hạo lòng áy náy.

Anh cảm thấy nói dối với Ryan tựa như đang dối thần linh, tội ác tày trời. Cuối cùng anh chỉ có thể cúi đầu không nói lời nào, xem như trầm mặc thừa nhận.

Ryan đứng lên, ngay sau đó vẻ mặt sầu khổ hỏi.

"Đây là tình yêu không có kết quả, chính cậu cũng biết chứ?"

"Tôi..."

Đương nhiên Cổ Hạo biết điều kiện của mình tuyệt đối không xứng với James, lại thêm bản thân là nam. Cho nên tình yêu này căn bản không có một chút cơ hội.

Vậy nên anh nhỏ giọng đáp.

"Tôi biết."

"Ai, James thầm mến bá tước quản tài vụ cũng không phải cái gì bí mật. Cá tính hắn biến nóng nảy như vậy, tất cả đều tại bá tước lúc đó nhẫn tâm từ chối."

Nghe Ryan nói mấy lời này, Cổ Hạo kinh ngạc ngẩng đầu.

Anh chưa bao giờ biết James thích bá tước. Không biết đẹp trai như James sao lại bị người từ chối, có người từ chối James ư? Thật khó tưởng tượng.

"Cậu không biết?" Ryan tiếp tục nói sự thật kinh người. "Lúc đó việc giữa James và bá tước khiến cả thành bão táp, toàn hoàng cung đều biết."

Anh không biết, hoàn toàn không biết. Nhưng mỗi lần James nhắc tới bá tước thì vẻ mặt rất kỳ quái, thậm chí miệng mắng, nói bá tước là biến thái bệnh thần kinh, lẽ nào đây là phản ứng vì ái sinh hận...nhưng hắn cũng có mắng Ryan, còn kêu anh cách xa Ryan!

Cổ Hạo không giỏi che giấu cảm xúc, tâm sự của anh đều viết ở trên mặt.

Thấy biểu tình của anh, Ryan hỏi.

"Có phải hắn sau lưng mắng tôi và bá tước?"

Cổ Hạo không phản bác.

"Anh ấy chỉ nói anh là ác ma trong ác ma, không phải thần thánh gì. Còn về bá tước thì dường như anh ấy không muốn nói nhiều."

Ryan thở phào một hơi.

"Tôi là giáo sĩ, vốn nên bảo trì trung lập, sự việc giữa hắn và bá tước thì tôi thật không muốn nhiều lời, có lẽ bởi vậy nên khiến hắn giận?" Y một chút cũng không ghi hận nói. "Nếu mắng tôi mà khiến hắn tốt hơn chút thì tôi không bận tâm."

Người này thật sự là quá cao thượng!

Cổ Hạo vô cùng sùng bái nhìn y.

"Anh thật là một người vĩ đại, Ryan.

Ryan rũ xuống mi mắt, khẽ nói.

"Kỳ thật không phải bá tước không thương James, chỉ là James không hạ mình được. Từ khi họ cãi vả, James không để ý tới bá tước nữa. Một khi gặp bá tước là bắt đầu gầm rống, hắn thậm chí không muốn gặp bá tước nếu không có người thứ ba. Nhưng bá tước luôn muốn cùng hắn nối lại tình xưa. Tiểu Hạo, cậu là người lương thiện, có đồng ý giúp họ người có tình sẽ thành thân thuộc không?"

"Tôi..."

Anh rất yêu James, đem người mình yêu ghép cho kẻ khác, đối với anh mà nói là việc khó khăn và đau lòng.

"Nếu cậu không tin lời tôi, tôi cho cậu xem một ít chứng cứ được không?"

"Chứng cứ?" Cổ Hạo ngạc nhiên nhìn Ryan.

Ryan ánh mắt ôn nhu xuất hiện một tia khó xử không muốn thương tổn Cổ Hạo.

"Tôi biết cậu thích James, nhìn thấy chứng cứ sẽ bị đả kích nặng. Nhưng chúng ta phải vô tư giúp người mới phát huy sự vị tha của mình."

Nghe vậy, Cổ Hạo nói không nên lời.

Đúng vậy, anh thích James và James thích anh là hai việc khác nhau. Nếu anh là người rộng lượng thì nên giúp James.

Ryan từ trong ngực lấy ra PDA nhỏ xíu, đó là một máy vi tính siêu tiên tiến chứ không phải là PDA mà thôi.

Cổ Hạo từ trước giờ không thấy qua có máy tính chế tạo như vậy. Nhưng vừa nghĩ tớiAlicetrong nhà James, Cổ Hạo nhanh chóng hiểu rõ nhóm người này đều có được khoa học tiên tiến nhất.

PDA màu sắc rất sáng, nhưng đợi Ryan gõ vài cái xong nhảy ra hình ảnh khiến đầu óc Cổ Hạo trống rỗng, suýt ngừng thở.

Màn ảnh chiếu ra James đang mặc đồ ngủ nằm trên cái giường xa hoa. Da thịt hắn màu đồng, dưới ánh đèn chiếu rọi rất bắt mắt. Trên giường còn nằm một người.

Sợi tóc đen rơi trên giường, tóc rất, rất dài. Hơn nữa tuy rằng chỉ nhìn hình, vẫn có thể thấy tóc y lóe sáng, tựa như từ trong hình có thể ngửi được mùi hương. Chỉ xem bóng dáng nghiêng cũng có thể tưởng tượng ra người này đẹp cỡ nào.

Y nghiêng người cho nên không thể nhìn khuôn mặt, nhưng bàn tay trắng nõn nhẹ vuốt James say ngủ, có thể thấy quan hệ họ rất thân mật.

Cổ Hạo cố nén kích động trong lòng, không nói lời nào. Dường như Ryan đồng cảm với anh, vỗ nhẹ lưng an ủi.

Ryan lại nhấn nút, một tấm ảnh khác khiến Cổ Hạo cứng họng, nói không nên lời.

Tấm này James toàn thân trần trụi, ngay cả chỗ bí ẩn cũng nhìn rõ ràng. Đôi mắt hỏa hồng đang thiêu đốt dục vọng. Người nam tóc đen dán sát hắn, quần áo mất trật tự dựa vào người James.

Cổ Hạo từng cùng James thân mật tiếp xúc, rất rõ ràng khi James nhìn đối phương như vậy, cảm giác mất hồn sẽ dữ dội cỡ nào. Cho nên anh không còn dũng khí nhìn tiếp, chỉ sợ tấm sau càng thêm nóng bỏng.

"Đủ rồi, tôi đã biết quan hệ giữa họ."

Nói xong lời này, Cổ Hạo chán nản buồn rầu. Tuy anh biết đoạn cảm tình này không chút hy vọng, nhưng khi đối diện đả kích vẫn khiến anh đau lòng.

"Tôi không muốn lấy ra chứng cứ, sợ thương tổn cậu, nhưng....ai! Sau khi họ xảy ra hiểu lầm thì không còn thân thiết như xưa. Kỳ thật trong lòng bá tước, James vẫn là tốt nhất. Chỉ sợ trong lòng James cũng nghĩ như vậy? Nhưng hắn chủ nghĩa đại nam nhân rất sĩ diện, không chịu trước mặt ai nhắc tới bá tước, có thể thấy hắn để ý tới cỡ nào."

"Bá tước chắc là đẹp lắm?" Tuy chỉ nhìn thấy bên người bá tước, nhưng có thể cảm giác ra chắc chắn bá tước rất đẹp.

Ryan gật đầu.

"Bá tước xinh đẹp như hoa, người đầu tiên thấy ngài sẽ thất thần rất lâu."

Cổ Hạo cúi đầu thì thào.

"Ngài ấy nghiêm túc với James không? Có...có xứng đôi với James?"

"Đây là đương nhiên. James chức vị trực thuộc hoàng tử nên bá tước không thể mệnh lệnh hắn. Nhưng bá tước là tinh anh trong nước tôi, quyền lực chỉ đứng sau hoàng tử và anh họ ngài. Nếu không phải hai người họ quá cao ngạo thì đã sớm thành đôi."

Cổ Hạo càng nghe lòng càng trầm. Xem ra chính mình hoàn toàn không xứng với James. Nhưng James giúp mình nhiều như vậy, hiện tại là lúc nên báo đáp hắn, chỉ cần mình bỏ đi tư tình là có thể để James và người hắn yêu cùng một chỗ!

"Tôi đồng ý giúp họ hòa hợp."

Tuy nói câu đó khiến lòng anh tan nát, anh vẫn nói ra.

Ryan ôm anh một cái.

"Cậu dũng cảm lương thiện như vậy, thần sẽ chúc phúc cậu."

Nghe vậy, Cổ Hạo cay đắng cười.

..................

Vùng ngoại thành Đài Bắc có phòng ở tư nhân chiếm diện tích đất như vậy sao?

Nơi này so với chỗ James ở còn lớn gấp mười lần. Từ khi vào cửa lớn, xe đã chạy mười phút còn không thấy nhà chính. Thật hiếm thấy kiến trúc như vậy, không nghĩ tới lại là hình dạng tòa lâu đài, quả thật không tưởng tượng nổi.

Ryan mang Cổ Hạo xuống xe, vừa vào nhà đã có rất nhiều người máy khác chủng loại bận rộn. May là Cổ Hạo đã ở nhà James thấyAlice, nếu không sẽ bởi vì cảnh tượng kỳ quái trước mặt mà ngất xỉu.

Ryan mang anh bước lên bậc thang rộng rãi, bên trong trải thảm cao cấp. Ryan ôm vai anh đi tới một cánh cửa lớn, nhẹ đẩy ra, cánh cửa mở. Y ý bảo Cổ Hạo đi vào.

Đây là một căn phòng rất rộng, hơn nữa bên trong còn có giường rất lớn. Giường lớn đến nỗi nằm được vài người. Ngoài giường lớn ra trong phòng không có trang sức khác.

Cổ Hạo hơi chần chờ, không biết có nên đi vào hay không.

Ryan khẽ nói.

"Mau vào đi, bá tước đang chờ cậu."

Bởi vì tin Ryan, Cổ Hạo bước vào trong. Anh thấy cái giường rộng lớn, lại xem chung quanh, tuyệt không thấy người nào.

Anh nghiêng đầu nhỏ giọng hỏi.

"Bá tước đâu?"

"Đợi chút ngài ấy sẽ đến."

Ryan cong lên khóe môi, nguyên bản nụ cười hiền lành giờ nhìn xem vô cùng tà ác. Nụ cười của y khiến Cổ Hạo bỗng đổ mồ hôi lạnh.

"Xin hỏi..."

Ryan ngắt lời, khẽ cười nói.

"James có nói cho cậu biết chức vụ ban đầu của tôi là luật sư không?"

Cổ Hạo gật gật đầu.

Nụ cười của Ryan kỳ quái thật...

Mồ hôi lạnh chảy trên mặt Cổ Hạo càng nhiều. Ryan vuốt má anh.

"Cậu có biết vì sao tôi muốn làm luật sư? Bởi vì như vậy có thể chui lỗ hổng pháp luật. Cậu có biết vì sao tôi muốn làm giáo sĩ? Bởi vì người bình thường gặp sứ giả của thần sẽ không có phòng bị."

Ryan nói lời này nghe rất quái lạ.

Cổ Hạo bởi vì Ryan từng bước tới gần, anh lùi ra sau, cuối cùng không đường lui ngã ngồi trên giường.

"Nhưng mà cậu có biết trước luật sư và giáo sĩ, tôi làm cái gì không?"

"Không rõ lắm." Cảm thấy mọi thứ đều quái dị, Cổ Hạo run rẩy đáp.

"Tôi vốn là quân nhân, giống như James, đều là mãnh tướng. Tôi và hắn đều là tướng lĩnh hoàng tử coi trọng nhất, cho nên muốn từ bên cạnh tôi chạy trốn là không có khả năng. Tới! Tiểu Hạo, ngoan ngoãn đem mình trói lại, bởi vì sức tôi mạnh, sợ làm đau cậu."

Người này có thân phận ở ba lĩnh vực bất đồng, hơn nữa mỗi cái đều có lượng danh dự khá cao, có thể thấy y thiên phú dị bẩm, là thiên tài trong thiên tài. Nhưng bây giờ giọng điệu của y tựa như ác ma trong ác ma.

"Trói...trói lại?" Cổ Hạo tưởng mình nghe lầm.

Trong tay Ryan đột nhiên xuất hiện sợi dây thừng, trên mặt y treo nụ cười ngoài từ 'tà ác' ra không còn gì để hình dung.

"Tiểu Hạo đáng yêu, bởi vì cậu quá lương thiện hóa ra ngu dốt, bởi vậy tôi mới dễ dàng lừa cậu tới đây. Hãy ngoan ngoãn nghe lời đi, tôi sẽ không thương tổn cậu."

Thấy y ngày càng tiếp cận, Cổ Hạo phát hiện mình sắp không thở nổi. Ryan cao to như James. Tuy dáng người y không cường tráng giống James, nhưng vẫn đem lại cảm giác áp bách.

"Anh đã nói...để tôi tới đây gặp bá tước." Cổ Hạo sợ hãi nói.

Ryan cười càng lúc càng đáng sợ, làm Cổ Hạo kinh sợ đến tim đập dồn dập.

"Cậu muốn gặp bá tước? Chờ chút ngài ấy tới ngay, nhưng trước tiên cậu tự trói được không? Nếu không tôi chỉ còn cách ra tay, cậu sẽ không thích bị tôi trói đâu."

Y áp sát tới gần, Cổ Hạo đã lùi tới đầu giường. Anh lắc đầu nguầy nguậy biểu thị không muốn tự trói.

Ryan thở dài một hơi, dường như Cổ Hạo phụ tấm lòng tốt của y. Y nâng lên dây thừng, nụ cười càng giống ác ma hơn.

"Như vậy tôi đành tự ra tay."

Cổ Hạo muốn chạy trốn, chân mới đạp đất đã bị Ryan quăng lên giường.

Cổ Hạo mau chóng bị dây thừng cột chặt. Hơn nữa Ryan không chỉ trói tay, hắn phân biệt cột tứ chi anh, chắc đến nỗi Cổ Hạo giật cỡ nào cũng không thoát, không cách nào động đậy.

Cổ Hạo kinh sợ khẽ kêu.

"Ryan, cầu xin anh đừng làm vậy, rốt cuộc tôi đã làm sai cái gì?"

Ryan cột chặt anh, tựa như đang nhìn một tác phẩm nghệ thuật, mà Cổ Hạo mặt đỏ bừng.

Tuy anh mặc quần áo đang hoàng, nhưng tay chân bị Ryan tách ra cột, hơn nữa ánh mắt nhìn anh rất đen tối, tựa như trên người anh không mảnh vải.

Cổ Hạo run rẩy vặn vẹo, loại tư thế này thật quá xấu hổ.

"Hạo, kỳ thật cậu không làm sai cái gì, nhìn kỹ thì cũng khá đáng yêu."

Ánh mắt Ryan từ nửa người trên lộ ra xương quai xanh chuyển xuống giữa hai chân. Tuy hắn không làm gì anh nhưng ánh mắt tựa như đang xâm phạm anh.

Cổ Hạo thẹn quá hóa giận kêu lên.

"Mau thả tôi ra, nếu không, nếu không..."

Cổ Hạo muốn nói lời uy hiếp Ryan, lại nói không được nữa.

Ryan bình tĩnh cười, chậm rãi sờ từ trán tới vành tai anh.

"Anh nói sẽ dẫn tôi gặp bá tước, không lẽ anh lừa tôi? Anh muốn đối tôi làm cái gì?"

Tuy dùng ngữ điệu hung dữ nhưng Cổ Hạo rất sợ, vừa nói vừa run, không có chút tác dụng đe dọa nào.

"Đáng yêu tiểu Hạo, sao tôi có thể lừa cậu? Tôi đã nói đợi lát nữa bá tước sẽ tới đây. Chẳng qua biểu tình của cậu không đủ kinh hoàng, như vậy bá tước sẽ tức giận."

Ryan phiền não nhíu mày, dường như suy nghĩ nên làm gì khiến Cổ Hạo kinh hoàng.

Mà lúc này Cổ Hạo sợ đến mức toàn thân run rẩy. Anh chưa từng bị bắt cóc, không hiểu Ryan đem anh tới đây có mục đích gì.

"Tôi không có tiền, thật đấy, anh bắt cóc tôi cũng không có chỗ tốt gì."

Ryan nâng lên một ngón tay lắc lư.

"Sai! Tiểu Hạo, cậu rất có giá, vô cùng có giá. Bá tước vì cậu không jeef do dự mua công ty mà ngài không chút hứng thú, cậu thật sự đáng giá."

Cổ Hạo vừa nghe liền biết y nói về cái gì.

"Không phải là James mua công ty sao?"

"Cậu cho rằng tiền của hoàng tử có thể xài lung tung? James chỉ là quan võ, không thể quản phương diện tài vụ. Nếu không có bá tước, công tước hoặc hoàng tử đồng ý, sao hắn có thể mua công ty của cậu? Đích thân hắn gọi điện thoại cầu công tước, công tước mới sai bá tước mua lấy, như vậy cậu rõ chưa?"

Cổ Hạo vẫn không hiểu. Anh chưa từng gặp bá tước, rốt cuộc đối với bá tước thì anh có giá trị gì chứ?

"Tên ngu ngốc này vẫn nghe không hiểu, sao hắn có thể biết suy nghĩ của bá tước ta đây? Nếu ngay cả tên ngốc cũng đoán ra ta nghĩ cái gì, thì chẳng phải ta cùng đẳng cấp ngu ngốc rồi?"

Sau lưng họ đột nhiên vang lên thanh âm nhẹ nhàng.

Người này tóc đen nhánh sáng bóng, khóe môi nhếch nụ cười khuynh đảo chúng sinh, trên người chỉ có lớp áo mỏng.

Bá tước thướt tha đi tới, sau lưng còn đi theo một cái máy nhỏ xinh.

Cổ Hạo há to miệng lộ vẻ mặt ngốc nghếch.

Thật là một tuyệt thế mỹ nhân, anh chưa từng gặp qua người nào đẹp như y.

Bá tước tới gần Cổ Hạo còn đang ngây ngốc, xoạt một tiếng, xé rách đồ Cổ Hạo.

"A!!!!" Cổ Hạo kinh ngạc hét thảm, đồ đã bị xé rách te tua.

Khuôn mặt tươi cười xinh đẹp của bá tước không chút biến đổi, y nhẹ giọng nói, nhưng so với Ryan càng tăng ngàn lần tà ác.

"Lại kêu thảm chút! Lão tử thích nhất nghe người ta kêu rên, nghe thật kích động."

Bá tước dùng ngôn ngữ thô tục hoàn toàn không hợp khuôn mặt tuyệt mỹ.

Cổ Hạo liên tục hét thảm, bởi vì bá tước mau chóng xé rách hết đồ anh.

Bá tước vừa xé vừa cười, tựa như họ đang nói chuyện chơi.

"Lại kêu thảm chút, như vậy còn chưa đủ!"

"Không, đừng..."

Cổ Hạo đột nhiên phát hiện tại cái máy nhỏ đi theo bá tước đang ghi hình cảnh anh bị bá tước xé đồ. Anh vặn vẹo thân thể nhưng bất đắc dĩ tay chân bị trói, không thể động đậy.

Anh đáng thương nhìn hướng Ryan, chỉ thấy y duỗi tay làm biểu tình bất lực.

"Xin lỗi, bá tước đã đồng ý cho tôi vị trí tổng giáo chủ, cho nên tôi sẽ không nhúng tay việc giữa các người. Không có cách nào, tóm lại phải có chút giao dịch ngầm chứ, đúng không?"

Y bình thản nói xong thì ngồi ở bên kia, tính toán xem màn kịch thú vị.

Cổ Hạo rốt cuộc hiểu mình lầm đem ác ma xem thành thần linh. Cũng rốt cuộc hiểu được vì sao James nói gặp Ryan thì phải chạy xa chút.

Bá tước hướng máy ghi hình lộ ra nụ cười thuần khiết xinh đẹp nhất, nhưng giọng điệu thật hạ lưu.

"Thân ái James, trò diễn tuyệt nhất lên sân khấu. Ngươi muốn ở trong nhà nhìn xem buổi diễn hay là đến hiện trường gia nhập với chúng ta? Ta không phản đối ba người cùng chơi!"

Xem ra cái máy có thể tiếp sóng đến nhà James, để James lập tức thu hình ảnh.

"A!" Cổ Hạo quát to, bởi vì tay bá tước đã luồn vào trong quần, chạm đến chỗ không nên chạm.

Bá tước mỉm cười nói.

"James, ngươi muốn xem hay không? Ta xé cho ngươi xem, bảo chứng đáng giá tiền! Chắc hẳn ngươi cũng xem rồi đúng không? Tuy đối với ngươi không có gì kỳ lạ quý hiếm, nhưng đối với ta thì khác."

Quần Cổ Hạo bị kéo xuống, chốc lát chỉ còn lại quần lót.

Cổ Hạo bật khóc, hét to.

"James!"

Đột nhiên ngoài phòng truyền đến tiếng đùng đùng, cửa bị đá văng ra, nổi giận James xông vào phòng. Toàn thân hắn tràn đầy mồ hôi, hiển nhiên từ khi hình ảnh bắt đầu hắn đã chạy tới đây.

"Hai tên biến thái các ngươi, rốt cuộc muốn làm cái gì? Mau buông Hạo ra, nếu không ta giết các ngươi!"

Bá tước thân thiết cọ mặt vào Cổ Hạo, cười đến càng đẹp.

"Muốn cái gì còn không hiểu sao? James, người ta yêu ngươi đã lâu, ngươi đâu phải không biết chân tình của người ta? Thế nhưng lần đó ngươi nhẫn tâm đánh một quyền, may mắn không làm hư bộ mặt hoàn mỹ của người ta, nếu không chẳng phải ta đã biến thành xấu xí!"

Thấy James mặt mày xanh mét, bá tước khẽ cười nói.

"Không phải ngươi đã nói ác lắm mà? Nói là gặp ta một lần sẽ giết một lần? Ta ở chỗ này, ngươi tới giết đi!" Nói xong y đỏ mặt. "Người ta nói đánh là tình, mắng là yêu. Có thể để ngươi đánh đánh mắng mắng, ta thật vui sướng."

Bá tước lại có thể nói ra câu buồn nôn như vậy?

Cổ Hạo cảm thấy tên này thật là biến thái.

James sắc mặt trắng bệch, bởi vì hắn nghĩ đến việc xảy ra lúc trước.

Qua một lát, bá tước cười nói.

"Nghĩ lâu như vậy làm gì? Ta xem vẫn là trước tiên thử bé đáng yêu này đi. James, thực xin lỗi, ngươi ra kia chờ chút." Y vừa nói vừa sờ Cổ Hạo, muốn cởi xuống quần lót.

Cổ Hạo bị trói lại không cách nào thoát, đáng thương nhìn James.

Sao James có thể khiến toàn thân trần trụi Cổ Hạo bị tên biến thái hành hạ được!

James cao giọng nói.

"Thả Hạo ra! Tôi đồng ý là được, mau thả hắn ra!"

"Không hối hận chứ?" Bá tước cười khẽ.

Vẻ mặt James vô cùng đáng sợ.

"Đại trượng phu nhất ngôn ký xuất tứ mã nan truy, mau thả hắn!"

Bá tước cười nói.

"Ngươi cũng nên ra chút thành ý đi? Ryan, đem dây thừng cho hắn, để hắn tự trói. Nếu không hắn lại giống lúc trước suýt chút đánh ta trọng thượng, như vậy chẳng phải ta chịu thiệt?" Y ngừng lại nói. "Quên nhấn mạnh một điểm, phải toàn thân trần trụi trói nha, người ta muốn tốc chiến tốc thắng."

Ryan dưới ánh mắt dữ tợn của James chẳng hề sợ hãi, lộ ra nụ cười hiền lành dễ thân chậm rãi hướng James, vừa nói mát.

"Ta đã sớm nói qua, bá tước vừa mắt ngươi là đời trước ngươi tích phúc. Ngươi lại cứ thà chết không chịu, thật là sống trong phúc không biết phúc. Bá tước chính là mỹ nhân đứng sau hoàng tử a."

James gầm rống nhưng thanh âm kia hoàn toàn không ảnh hưởng Ryan.

Ryan ngược lại cười.

"Ngươi dữ với ta làm gì? Đâu phải ta thượng ngươi, là bá tước muốn lên ngươi nha. Ngươi nên biết bá tước cũng rất được yêu thích, nếu không phải ngươi khiến bá tước thần hồn điên đảo, sao ngài ấy luôn không bỏ được ngươi?"

Cổ Hạo không thể tin tưởng, hùng tráng James lại làm thụ, bá tước xinh đẹp vậy lại là công?

Đây...cũng quá quái dị rồi!

Nghe Cổ Hạo phát ra tiếng kinh kêu, James mặt đỏ rực, Ryan thì cười to.

"Cổ Hạo ngốc, bá tước sao có thể làm thụ? Ngài ấy là bá tước! Khi ngài gặp James đã đối với hắn vừa thấy đã yêu. Đáng tiếc James hoàn toàn không biết phúc, bạo lực đối với ngài, sau này còn lan đến tai hoàng tử, sự việc toàn bộ hoàng cung đều biết."

"Cho nên bọn họ không phải yêu nhau?" Cổ Hạo vô cùng kinh ngạc.

"Đợi bá tước ta đây chơi xong James rồi sẽ đem hắn trả cho hạ đẳng bình dân nhà ngươi. Còn vụ yêu nhau...đàn ông dưới thân ta không ai không hài lòng, còn sau đó hắn có yêu ta không? Đó là việc của hắn. Nhưng đã chọc giận ta, vậy bá tước ta đây sẽ đòi cả vốn lẫn lời. Cho nên...James, mau cởi đồ ra!" Khuôn mặt xinh đẹp nở rộ lúm đồng tiền như hoa.

Nghe bá tước nói như vậy, đại biểu y không có yêu James mà chỉ là trả thù.

James thống khổ nhíu mày, vì Cổ Hạo, hắn quyết tâm hy sinh.

Thấy James bắt đầu cởi đồ, Cổ Hạo vội vàng kêu to.

"James, đừng!"

Cổ Hạo biết rõ James cực sĩ diện, sao có thể cam tâm bị người mình ghét đè ép? Biết hắn vì mình chịu hy sinh như vậy đã khiến anh vô cùng cảm động. Anh tuyệt đối không để James làm việc hắn chán ghét. Hiện tại là lúc anh nên báo đáp James.

"James, tôi không sao, cũng không phải chưa từng bị đàn ông ôm qua. Anh mau trở về đi, tôi, tôi có thể chịu đựng."

Dù sao lần đầu của anh đã cho James, hơn nữa cùng James không có tương lai, nên vì cứu hắn, anh có thể chịu đựng!

Tuy nghĩ như vậy nhưng Cổ Hạo vẫn nhịn không được rơi nước mắt.

Bá tước khinh thường nói.

"Đùa gì vậy! Ta muốn tiện dân như ngươi làm cái gì? Bá tước ta đây chỉ cần James cúi đầu xưng thần, ta muốn cho hắn biết một khi đắc tội ta, nhất định sẽ chịu báo ứng. Cho nên ngươi ngoan ngoãn câm miệng, nếu không ta có biện pháp ngược đãi ngươi."

"Không được! James, anh mau đi đi..." Cổ Hạo liều mạng kêu to.

Tiếng thét của Cổ Hạo khiến bá tước không thích nghe, y tát Cổ Hạo một bạt tai, khiến James nhìn mắt phun lửa.

Bá tước khóe miệng nhếch nụ cười dụ hoặc người.

"Thế nào? James, nếu ngươi đi thì ta sẽ đánh tiện dân này thừa sống thiếu chết. Đến lúc đó hắn cụt tay hay chân thì ta không chịu trách nhiệm à. Vấn đề là...ngươi cam lòng sao?"

Tát tay tuy rằng vang dội nhưng không bằng tiếng Ryan vỗ tay.

"Đánh hay lắm! Cổ Hạo ngốc nghếch này dám cản trở kế hoạch bá tước, quả là tội ác tày trời! Xin hãy thử thứ này, tôi bảo đảm so với đứt tay đứt chân càng thêm thống khổ." Ryan từ trong lọc ngực móc ra một cái chai.

Khuôn mặt xinh đẹp của bá tước hiện vẻ nghi hoặc.

"Đó là cái gì?"

"Ái Lộ, là bí dược cung đình, nghe nói do khoa học gia số một Mary phát minh ra. Mary ở phương diện này có thể nói là chuyên gia trong chuyên gia."

Ryan hướng chỗ bí ẩn của Cổ Hạo phun một cái, động tác rất chuyên nghiệp, còn tỉ mỉ giải thích.

"Chỉ cần phun một cái, tuy liều thuốc rất ít và cách lớp vải nhưng lập tức sẽ phát sinh hiệu quả cực tốt, tốt đến khiến người hài lòng. Chỉ trong ba giây, người bị phun sẽ có cảm giác, một, hai, ba!"

Bá tước nghi ngờ nhìn chai Ái Lộ.

"A..." Cổ Hạo rên rỉ một tiếng.

Cổ Hạo chỉ cảm thấy nơi bị phun bắt đầu ngứa, rất khó chịu. Anh nhịn không được thân thể cọ xát nệm. Cảm giác ngứa lại dâng lên, khiến anh không tự chủ kêu ra thanh âm kỳ quái.

Thấy Cổ Hạo sắc mặt biến thành đỏ rực, James lập tức giận dữ hét.

"Ryan tên biết thái, lập tức dừng tay cho ta! Cho dù ta không có quen biết gì với ngươi, ít nhất không từng gây thù, sao ngươi có thể ra tay với người vô tội. Tấm lòng kiêu ngạo của quân nhân ngươi đã quăng đi đâu rồi?"

Ryan không chút xấu hổ vẫy hai tay nói.

"Ngượng quá, tôi sớm tám trăm năm trước không còn là quân nhân cứng nhắc rồi."

"Ngươi không làm quân nhân thì thôi, hiện tại lại vô sỉ buôn người, ngươi rốt cuộc có còn là đàn ông hay không?"

"Tôi có là đàn ông hay không cũng không tới lượt James quan tâm. Đợi lát nữa đại nam nhân James chịu bá tước ái điều giáo đi."

"Đồ tạp chủng vô sỉ nhà ngươi!"

Nghe Ryan nói hạ lưu như vậy khiến James càng thêm tức giận.

Ryan cười đến thân thiết, làm như không nghe thấy James rống gầm. Y xoay người nịnh nọt bá tước.

"Bá tước, cái này hiệu quả rất không tồi. Tôi thành khẩn đề nghị ngài chỉ cần phun James một cái, bảo đảm ngài làm hắn như thế nào cũng sẽ không bị cự tuyệt, sẽ vượt qua một ngày vô cùng sung sướng."

Bá tước sờ cằm, khóe môi tà ác cong lên.

"Nói tốt lắm, Ryan, ta sẽ cực lực đề cử ngươi vào chức vị tổng giáo chủ. Tuy hoàng tử hiện nay thất thế, nhưng bằng vào tài lực, quyền lực của gia tộc chúng ta, muốn đề cử ngươi tuyệt đối không có vấn đề."

Ryan càng cười vui vẻ.

"Cảm ơn ân đức vô biên của bá tước."

Nghe vậy James tức đến toàn thân run rẩy.

"Đám vô sỉ các ngươi! Nếu không phải hoàng tử thất thế sao có thể để mặc các ngươi làm loạn? Ryan, thù này đã kết, ta tuyệt đối không tha cho ngươi!"

"Không biết là ai không tha ai! Ryan, ta sẽ bảo vệ ngươi, hắn không đụng được ngươi."

Ánh mắt bá tước chuyển sang người James, trong giọng nói lạnh lùng tràn ngập đắc ý. Y kiêu ngạo nói.

"James, đừng kéo dài, mau cởi sạch đồ, bá tước ta đây chỉ chờ mười giây. Nếu ngươi không cởi đồ, tiện dân trên giường sẽ gặp phải chuyện gì...ha ha, chắc ngươi biết."

"Chờ chút." Ryan cản James cởi đồ.

Bá tước híp mắt, không vui nói.

"Mệnh lệnh của ta ngươi dám ngăn cản? Ryan, ngươi to gan!"

Ryan hèn mọn khom người, trong mắt lóe tia sáng ác độc.

"Thuộc hạ không dám, chỉ là thuộc hạ có phương pháp càng tuyệt, có thể để bá tước hưởng dụng James."

"Ô, nói nghe coi."

Ryan cung kính đưa Ái Lộ cho bá tước.

"Xin bá tước hãy phun vào người James, tiếp đó hắn sẽ khô nóng khó nhịn ngoan ngoãn tự động cởi đồ. Như vậy so với nhìn hắn không tự nguyện cởi ra càng hấp dẫn hơn. Nói không chừng hắn còn sẽ cầu bá tước từ bi thượng hắn. Đây đối với tự cao tự đại James mà nói là cực hình, so với bị kẻ địch hành hạ càng khó chịu. Như vậy bá tước cũng giải tỏa tức giận trong lòng."

"Nói hay lắm, Ryan." Bá tước rất vừa lòng đề nghị của Ryan.

Thấy bá tước cầm Ái Lộ, sắc mặt James từ xanh biến trắng.

Bá tước lại nói.

"Nếu ngươi dám giống lần trước đánh một quyền nữa, ta sẽ khiến người chăm sóc tiện dân này. Ngươi nhận mệnh hay hy sinh tiện dân này?"

James đứng thẳng tắp nhìn Cổ Hạo nằm trên giường. Hắn thầm quyết định, quân nhân đối với vật thuộc về mình chỉ có bảo vệ đến cùng, tuyệt không từ bỏ.

"Ta đồng ý, nhưng ngươi phải lập tức thả hắn đi."

Bá tước duỗi tay ra.

"Ta muốn tiện dân này làm gì? Đợi ta chơi ngươi đủ rồi, hai người lại có thể cùng một chỗ."

James bất đắc dĩ siết chặt nắm tay, chuẩn bị nhận lấy hành hạ đáng sợ, thống khổ nhất đời này, còn không thể phản kháng.

Bá tước cầm Ái Lộ hướng chỗ bí ẩn của James phun, nhưng phát hiện không phun ra thứ gì.

Y ngẩn ra, quay đầu hét.

"Đây là sao? Ryan, ngươi dám đem bình không đưa ta, ngươi không muốn sống nữa?"

Ryan sải bước đi nhanh tới, đao trong tay y vung cực nhanh. Sống đao đập vào sau gáy bá tước, bá tước không phòng bị lập tức thân thể xụi lơ.

Ryan đắc ý ôm thắt lưng y, bế lên.

Tình huống chuyển đổi, bọn họ nội chiến? Làm James đứng xem há hốc mồm.

Ryan lúc trước biểu tình hèn mọn bỗng biến đổi, thành tuấn mỹ tuyệt luân khiến người mê say.

James kinh ngạc phát hiện, điển trai như Ryan hẳn là có thể tiến vào thứ hạng đầu cung đình mỹ nam tử. Ít nhất ngang sức với bác sĩ hoàng gia tự xưng là đệ nhất mỹ nam tử. Bộ dáng anh tuấn thật khó phân thắng bại.

Tuy bá tước bị chặt một đao nhưng ý thức còn rõ ràng, chẳng qua không có sức phản kháng.

"Ngươi...ngươi làm cái gì? Ryan, ta sẽ ra lệnh bộ đội ám sát giết chết ngươi. Nếu còn muốn sống thì lập tức buông ta ra!"

Ryan nở nụ cười so với ác ma còn tà.

"Bá tước, ngài không nghe qua mẫu đơn hạ tử, thành quỷ cũng phong lưu? Chỗ này phòng vệ cẩn mật như vậy, muốn cứng rắn xông vào thật khó. Hơn nữa ngài có chút võ công, tuy đánh không lại tôi nhưng lỡ bất cẩn làm ngài bị thương, tôi sẽ rất đau lòng. Cho nên chỉ có thể chờ lúc ngài ít phòng bị nhất. Đến, bá tước đáng yêu, hôn một cái nào!"

Thấy bá tước dáng vẻ nghiến răng nghiến lợi, Ryan cất tiếng cười to. Tiếng cười sảng khoái khiến người khó tin y sẽ cười được như vậy, chỉ bất quá bên trong có chút tà ác.

"Tâm tình không tốt ư? Đợi lát nữa tôi sẽ yêu thương ngài, đến, phải ngoan nha."

"Ngoan cái đầu ngươi! Ryan, ta ra lệnh cho ngươi...Oa, ngươi làm gì? Tiện dân, ta tuyệt đối không tha cho ngươi, tên khốn kiếp!"

James kinh ngạc trợn to mắt. Bởi vì không biết Ryan lấy từ đâu ra một bình Ái Lộ, đối với trong lòng ngực bá tước phun tùm lum từ trên xuống dưới, còn ở chỗ bí ẩn phun vài cái, làm bá tước sợ hãi kêu to.

Ryan phun xong hết nguyên bình, tiếp đó tùy ý quăng bình không.

Bá tước hung dữ trừng y.

"Ngươi, ngươi phun cái gì vào người ta?"

Ryan cười đến chẳng biết xấu hổ, xấu xa liếc bá tước.

"Chúng ta đều rõ ràng bình đó là cái gì, cần gì hỏi nhiều? Tôi phun hết cả bình, chắc ngài biết đêm nay tôi sẽ yêu thương ngài đến cỡ nào. Tối nay là đêm tân hôn của chúng ta, tôi sẽ không để thân ái ngủ."

Bá tước không ngừng giãy dụa, sợi tóc đen dài tung bay, khuôn mặt thanh tú mỹ lệ giận đến mức vặn vẹo.

"Đồ khốn! Dám vọng tưởng đụng chạm cao quý bá tước như ta! Nếu tay ngươi chạm vào ta thì ta sẽ chém đứt tay ngươi, nếu ngón chân dám đụng da thịt ta, ta sẽ chặt chân ngươi."

Ryan say mê nhìn bá tước, ánh mắt vô cùng xấu xa.

"Vậy nếu tôi dùng cái này chạm ngài, có phải phải ngài cũng muốn chém xuống? Thân ái."

Y ưỡn phần eo, khiến bá tước rõ ràng cảm nhận ra cái chỗ phấn chấn nam nhi kia.

Bá tước tức giận hét to.

"Không cho phép chỗ đó của ngươi đụng ta! Còn có ai là thân ái của ngươi!"

"Cần gì khẩu thị tâm phi? Đợi lát nữa ngài sẽ cầu tôi dùng chỗ đó đụng à. Thân ái, chỉ sợ tôi đụng thế nào ngài cũng sẽ ngại không đủ."

Người bình thường nghe y nói vậy tuyệt đối sẽ xấu hổ. Nhưng bá tước chẳng những không xấu hổ còn tức đến mặt mày xanh mét. Nhưng có lẽ bởi dược hiệu có tác dụng, trên mặt y đã ửng hồng.

Ryan cười đến ưu nhã nói với James.

"Cảm ơn James nha! Nếu không có James giúp tôi thì sao tôi tiến vào nhà bá tước được? Lại làm sao có thể khiến con mèo hoang đầy gai này không chút phòng bị? Phải biết bá tước làm việc rất cẩn thận, tuyệt không cho phép người nào đứng sau lưng. Hơn nữa vệ sĩ một cái so với một cái hung mãnh. Cho nên hôm nay nhờ phúc của James, bởi vì bá tước chỉ cần nghĩ tới có thể dạy dỗ James là quên phòng bị ngay."

James vẫn không thể tin.

"Ngươi thật sự đối với bá tước..."

Ryan hào sảng cười to, tiếng cười ấm áp khiến người nghe ấm lòng.

"Có khó tin lắm không? Bá tước chính là mỹ nhân tuyệt thế!"

Đương nhiên hắn biết bá tước rất đẹp, nhưng lòng xấu xa khiến người không dám tiếp cận.

Ryan cười đắc ý, y đã đoán được James đang nghĩ cái gì.

"James không thích không có nghĩa là tôi không thích. Tính cách càng nóng thì càng hợp khẩu vị tôi. Bình thường hắn nóng như vậy, chỉ sợ trên giường nóng bỏng chết người." Y hướng bá tước hôn gió một cái. "Có phải hay không? Bá tước, đợi lát nữa trên giường phải phục vụ tôi thật tốt đó."

Bá tước trừng mắt, biểu tình lạnh lẽo, nghiến răng.

"Nếu ngươi dám tới gần, ta sẽ cắn rớt của quý của ngươi!"

Đối với bá tước uy hiếp, Ryan không thèm để ý, ngược lại cười càng sung sướng.

"Đáng yêu, thật đáng yêu! Đến, hôn một cái."

Nụ hôn nồng nhiệt của y khiến bá tước lửa giận thiêu đốt.

James một chút cũng không nhìn ra bá tước có gì đáng yêu, chỉ có thể nói ánh mắt Ryan khác với mọi người.

Ryan chỉ hướng Cổ Hạo nằm trên giường thở dồn dập.

"James muốn tại chỗ xử lý cũng được, ôm về nhà cũng tốt. Nhưng dược hiệu phát tác rất nhanh, nếu kéo dài càng lâu thì người bị phun càng thống khổ. Căn phòng này để lại cho các người, còn về tôi...đương nhiên cùng người yêu dấu vượt qua một đêm tuyệt vời."

Sau đó y tinh thần phấn chấn cười với bá tước mặt mũi đỏ bừng.

"Bá tước, chỉ sợ lát nữa ngài kêu lớn tiếng, chúng ta đi tới phòng nào kín chút, chỉ có tôi và ngài hai người. Ngài muốn kêu thì cứ lớn tiếng lên, tôi sẽ không cười ngài."

Đều đã đến tình trạng này, bá tước không chút sợ hãi, càng mắng khó nghe.

Thực hiển nhiên bá tước dưới bất kỳ tình huống nào thì vẫn kiêu ngạo như vậy, sẽ không bởi vì ở tình thế bất lợi mà hạ mình cầu toàn.

"Cười cái gì? Hạ tiện bình dân như người dám cười cao quý ta đây? Ngươi mau thả ta xuống, ta còn có thể tạm tha ngươi khỏi chết. Nếu ngươi không buông, ta sẽ chém ngươi trăm ngàn nhát, khiến ngươi chết không toàn thây, ư ư..."

Ryan lại hôn bá tước ngăn chặn tiếng la, sau đó ôm bá tước rời đi. Tiếng la của bá tước ngày càng nhỏ.

............

James đối với bá tước không có bất cứ cảm tình gì, để y bị Ryan dạy dỗ một trận cũng không sai. Trong lòng hắn bận tâm là một người khác.

Hắn khẩn trương leo lên giường, vuốt khuôn mặt đỏ hồng của Cổ Hạo.

"Sao vậy? Khó chịu lắm hả?"

Cổ Hạo khóc đến mắt đỏ, mạnh gật đầu.

Thân thể anh vừa tê vừa ngứa, đặc biệt là chỗ kia.

"Cứu tôi, James, cứu tôi với!"

"Hạo, ráng chịu chút, có lẽ chờ chút dược hiệu sẽ qua đi."

Cổ Hạo vùi mặt vào gối đầu khóc. Xem ra James dù chết cũng sẽ không ôm anh lần thứ hai. Anh không thể yêu cầu hắn nhiều thêm. Anh phải chịu đựng, cho dù thống khổ muốn chết cũng phải cố chịu đựng!

Toàn thân Cổ Hạo ướt đẫm mồ hôi. Tuy anh cắn răng chịu đựng nhưng hô hấp ngày càng gấp.

James lo lắng lau mồ hôi trên mặt anh.

Chỗ kín tê dại ngứa thật sự quá thống khổ. Anh không có cách nào chịu đựng, chỉ ma sát giường nệm căn bản không thể thỏa mãn.

Cổ Hạo muốn lấy tay gãi ngứa, nhưng có mặt James, sợ trò hề của mình bị hắn thấy. Nhưng ngứa quá khó chịu, James lại ngồi bên cạnh, nhiệt độ thân thể anh không ngừng tăng lên.

"Hạo..."

James lo lắng nâng lên khuôn mặt đẫm lệ.

Cổ Hạo chớp mắt. Tuy biết nói ra câu này sẽ rất mất mặt, lại yêu cầu James làm việc hắn không muốn. Nhưng James ngay bên cạnh, thân thể anh khát vọng James.

Cổ Hạo ấp úng nói.

"Ôm...tôi, James...ôm tôi."

Anh vừa khóc vừa nhỏm người dậy, đem thân thể nóng bỏng dán sát James. Khi hôn lên môi James thì đôi mắt ướt nước rơi ra giọt lệ.

Anh khóc cầu.

"Cầu xin anh."

"A...'

Ngay sau đó, thân thể cao to của James đè lên Cổ Hạo, lưỡi anh cũng chui vào miệng James hút lấy ngọt ngào.

Thân thể Cổ Hạo hưng phấn đến phát run, hai người quấn quýt khó tách rời. Chỉ một cái hôn nóng bỏng mà thôi, anh đã hưng phấn đến tột đỉnh.

Anh không ngừng vặn vẹo, mồ hôi thấm ướt người James, nhưng dục hỏa trong người không giảm bớt ngược lại càng mãnh liệt.

"Chỗ này..."

Thân thể ngứa ngáy khó nhịn, anh nắm tay James chạm vào chỗ mình vừa ngứa vừa đau. Ngón tay James mới chạm nhẹ, nửa người dưới của anh lại ưỡn lên.

Môi anh run run nói.

"Ngứa qua."

Tùy theo James nhiệt tình vuốt ve, hông anh không tự chủ nhếch lên, muốn cảm giác nhiều thêm.

Anh khó nén nỗi lòng thì thầm.

"Còn chưa đủ..."

Đôi môi hồng khép mở, anh nắm chặt tay James. Dòng điện chạy qua bụng, ngực khiến anh run rẩy, đầu vú cũng cứng lên.

Cảm thấy thẹn, mất mặt, còn có khoái cảm, khiến anh nghẹn ngào kêu.

"James, tôi muốn..."

"Đừng khóc, Hạo, ta sẽ ôn nhu chút..."

James vuốt mái tóc ướt đẫm của anh. Ánh mắt trìu mến khiến anh vừa thấy ngọt ngào lại đau lòng.

Giọng nói ôn nhu xen lẫn tình dục. Hắn chậm rãi tiến vào trong anh. Tuy đã có kinh nghiệm một lần, nhưng anh tựa như xử nử mềm mại, chịu không nổi đối xử thô bạo.

"Có đau không? Hạo..." James nhẹ nhàng tiến lên.

Thấy James quan tâm cảm thụ của mình, khiến Cổ Hạo nước mắt lần nữa rơi ra.

James thật sự quá dịu dàng. Mình lại có thể được người đàn ông dịu dàng như vậy ôm hai lần, anh đã rất thỏa mãn.

Cổ Hạo cố gắng thả lỏng thân thể, muốn cho James càng dễ dàng cùng anh kết hợp, dung nhập trong cơ thể anh.

James hít một hơi sâu, nhíu mày.

"Hạo, đừng nhúc nhích, ta phải khống chế chính mình, nếu không sẽ làm tổn thương ngươi."

Anh không cần James ôn nhu, anh muốn có James!

Cổ Hạo ưỡn eo, khiến lửa nóng của James càng thêm vùi sâu vào trong anh.

"Ư...a a....James."

Nhiệt độ trong cơ thể dường như đều tập trung ở vị trí hai người kết hợp.

Cổ Hạo không có bởi vì James xâm nhập mà khó chịu, ngược lại còn mị hoặc ôm chặt James, vong tình vặn vẹo.

"Hạo..."

James kiềm lòng không đậu thì thào. Hắn đột nhiên rút ra, lại mạnh xâm nhập.

Hành động cuồng dã này khiến Cổ Hạo toàn thân mềm nhũn. Cảm giác tê dại từ dưới lên trên hông, sau đó lại từ lưng thẳng đến trán, đánh tan tất cả lý trí.

"James, thêm nữa!"

Cảm giác đau dưới động tác nhiệt tình của James hóa thành khoái cảm mất hồn.

Được James ôm chặt, khi thứ cứng rắn hoàn toàn vùi vào trong thân thể, anh chỉ có thể phát ra tiếng rên rỉ, lắc mông muốn nữa.

Hai tay anh ôm cổ James, muốn hoàn toàn bao dung James. Anh thậm chí phát ra tiếng rên khiến người đỏ mặt, hoàn toàn say mê khoái cảm giao hoan cùng James.

Mặt anh đỏ bừng, cực kỳ hưng phấn. Bởi vì góc độ hiện tại cho anh thấy rõ họ kết hợp như thế nào. Anh cảm thấy mình rất hạnh phúc!

Mỗi lần nhìn James tiến vào, thân thể có cảm giác bị mở ra, khiến anh sản sinh khoái cảm. Mỗi lần James rút ra, cảm giác trống rỗng khó chịu làm anh run rẩy mong chờ đợt va chạm mạnh tiếp theo.

"Ưm...Hạo..."

James yêu cầu Cổ Hạo dốc sức phối hợp.

Mỗi lần hai người quấn quýt miệng lưỡi, James vùi trong thân thể anh sẽ càng biến hưng phấn. Bởi vì khoái cảm thân dưới quá mạnh, mạnh đến đánh tan lý trí anh.

Cổ Hạo nhịn không được bật khóc. James ôn nhu liếm đi giọt nước. Anh nắm chặt vai James, tựa như mình là thuyền nhỏ giữa đại dương mênh mông.

Dục hỏa trong người ngày càng cháy mạnh. James xâm nhập một lần so với một lần càng mạnh. Cho đến khi hắn bắn ra dục vọng, vị trí tê dại mới dần bớt ngứa.

.....................

Cổ Hạo mồ hôi đầm đìa vùi mặt vào gối đầu. Anh không có can đảm ngẩng đầu nhìn James. Làm tình xong mệt mỏi khiến anh nói không ra lời.

James vuốt ve lưng trần, săn sóc dùng drap giường lau mồ hôi trên người anh.

Cổ Hạo trong cảm động, rốt cuộc nhịn không được nói tiếng xin lỗi. Bởi vì anh biết James bị ép mới ôm mình.

"Xin lỗi."

James ngừng động tác, lòng hắn tràn ngập áy náy.

"Ngươi không cần xin lỗi ta, là ta có lỗi với ngươi. Ta hai lần lấn lướt ngươi, đây là vết bẩn lớn nhất trong đời ta."

Cùng anh làm tình quả nhiên là vết bẩn lớn nhất trong đời James!

Cổ Hạo suýt bật khóc. Là mình hại James, khiến người kiêu ngạo như James có vết bẩn không thể xóa nhòa, đều là lỗi của anh!

Anh thút thít khóc nói.

"Xin lỗi, là tôi hại anh, là tôi khiến đời anh có vết nhơ. Tôi biết rõ anh không thích đàn ông, lại còn..." Cổ Hạo không nói tiếp được, lần nữa xin lỗi. "Tôi thật xin lỗi anh."

Thấy Cổ Hạo thương tâm khóc, khóc làm James nát lòng. Hắn nâng mặt anh lên.

"Hạo, không phải như vậy. Không phải ngươi có lỗi, mà là ta có lỗi với ngươi! Ta biết đàn ông không thích bị thằng đàn ông khác đè bên dưới, nhưng ta lại làm ra việc không thể tha thứ như vậy, cho dù có bị ngươi giết chết ta cũng không nói câu nào. Có thể ôm ngươi, đối với ta mà nói là chuyện rất tuyệt vời. Ta thật rất hưởng thụ loại cảm giác này, suýt chút khiến ta phát cuồng."

Nghe James nói vậy, Cổ Hạo kinh ngạc trợn tròn mắt, chẳng lẽ anh hiểu lầm James?

"Không phải anh chán ghét tôi, ghét đàn ông sao?"

James trịnh trọng lắc đầu.

"Đương nhiên ta không thích nam, nhưng ngươi là đặc biệt. Địa vị của ngươi trong lòng ta ngày càng trọng yếu. Chỉ cần nghĩ đến ngươi có lẽ bị người khi dễ, ta sẽ đứng ngồi không yên. Nhưng ngươi lại chịu cùng ta nói sự việc trong công ty, cho nên ta nhịn xuống tức giận và xấu hổ, xin công tước và bá tước ta ghét nhất đến giúp đỡ. Không nghĩ đến thằng khốn bá tước dám lấy ngươi đến uy hiếp ta, đem ngươi kéo vào sự việc mất danh dự như vậy. Tất cả đều là lỗi tại ta."

Cổ Hạo chớp mi mắt ướt nước.

"Nghĩa là giữa anh và bá tước không có chuyện gì. Nhưng Ryan cho tôi xem hình, anh rõ ràng mặc đồ ngủ nằm trên giường, còn nhiệt tình nhìn bá tước, nên tôi nghĩ hai người là người yêu, thế nên mới muốn ghép đôi..."

James giận dữ siết chặt nắm tay.

"Đáng chết! Tên biến thái kia quả nhiên còn giữ ảnh chụp lúc trước!"

James nói lời này chẳng khác nào thừa nhận, Cổ Hạo lòng đau nhói.

"Thì ra anh thật là yêu bá tước. người đẹp như vậy ai mà không thích, anh mau đi cứu người trong lòng đi."

James mạnh bóp chặt bả vai Cổ Hạo, sắc mặt trầm trọng nói.

"Hạo, ngươi hoàn toàn hiểu lầm! Ta chết cũng không muốn dính dáng đến tên biến thái đó. Cái việc đáng xấu hổ kia khiến ta vừa nghĩ tới liền buồn nôn, đó là một việc cực kỳ xấu xa đáng ghét..."

James nặng nề thở dài.

"Đó là cơn ác mộng cả đời này ta không bao giờ muốn nhớ lại." Hai tay hắn ôm mặt Cổ Hạo, sắc mặt rất nghiêm túc.

"Ta chỉ nói một lần cho ngươi nghe, sau này ta sẽ không nhắc tới lần nào nữa. Ta cũng không cho phép ngươi hiểu lầm ta có gì với tên biến thái đó!"

Nói ra điều này dường như là cực hình lớn nhất với James, cho nên hắn nghiến răng nghiến lợi kể.

"Tên đó khi mới làm bá tước, đại khái khoảng hai mươi tuổi. Bởi vì anh họ công tước của hắn rất lợi hại, là thiên tài trong thiên tài, bản thân hắn cũng tính là thiên tài, bởi vậy nhanh chóng được hoàng tử trọng dụng, phụ trách quản tài vụ của hoàng tử. Hắn tuổi nhỏ vậy đã nắm giữ quyền to tài vụ, có thể nói là người rất lợi hại. Ta đối với hắn có chút khâm phục. Nhưng hành vi thường ngày của hắn quá tồi. Tuy hắn lớn lên mi thanh mục tú, nhưng ngươi tuyệt đối tưởng tượng không ra hắn sinh hoạt dâm loạn cỡ nào. Hắn lại dưỡng rất nhiều nam nữ xinh đẹp làm người tình. Không hiểu dây thần kinh nào có vấn đề, hắn dám đụng tới ta. Có hôm hắn kêu ta tới dinh thự nhà hắn, nói là có công sự muốn bàn. Bởi vì ta không rõ con người hắn, cho nên không hề cảnh giác đi tìm. Ai ngờ hắn dám bỏ thuốc trong đồ uống, ta uống xong liền ngất xỉu."

Cổ Hạo nín thở nhìn James tức muốn bạo tạc.

James nói tiếp.

"Tên đó đúng là biến thái, hắn trói ta lại xong muốn giở trò. Trong ảnh ta ngủ là bởi vì hôn mê. Mặt khác không phải nhiệt tình nhìn hắn mà là muốn dùng ánh mắt giết chết hắn. Bộ mặt vô sỉ đó đến nay ta còn nhớ rõ!"

"Sau đó thì sao? Chắc anh không có việc gì đâu?"

James gật đầu.

"Không sai, mảnh vải sao trói được ta! Có lẽ hắn không biết ta sức mạnh lớn đến vậy, ta trực tiếp đấm hắn một quyền. Nhưng tên đó làm việc cẩn thận, tuy võ công không quá giỏi nhưng trong phòng có một đống vệ sĩ, người máy. Hắn chỉ cần kêu một tiếng là toàn bộ tập trung."

Ngừng một lát James mới nói tiếp.

"Sau đó hắn thừa lúc hỗn loạn chạy trốn, tiếp theo chuyện này gây lớn ra. Tuy hoàng tử có ra mặt điều giải, nhưng ta thề không bao giờ cùng hắn ở chung một phòng, tên đó cũng biết ta cực kỳ ghét hắn. Đợt trước ta bởi vì ngươi mà hướng hắn cúi đầu xin hắn mua công ty. Thế nên hắn mới biết vị trí trọng yếu của ngươi trong lòng ta, bắt ngươi đến uy hiếp ta."

"Hắn không chịu bỏ qua anh, có phải hay không là vì còn yêu anh?" Cổ Hạo vừa nghĩ tới tâm tình bá tước có lẽ giống như mình, bất giác đồng tình bá tước.

"Không phải, tên đó làm gì có cảm tình! Sau khi hắn chơi chán người ta thì lập tức một cước đá văng, hơn nữa hắn chưa từng thật lòng đối với ai."

Vừa nghĩ tới lúc đó bị bá tước vũ nhục, James lần nữa siết chặt nắm tay.

"Bởi vì hắn chưa từng gặp loại người giống ta, nên mới muốn có được. Hắn căn bản là loại người hạ lưu dâm loạn. Chỉ cần không phải loại chưa nếm qua thì hắn sẽ thử. Huống chi ta từng đánh hắn, hắn nhất định ghi hận trong lòng, cho nên chỉ là muốn trả thù, khiến ta thống khổ mà thôi. Hắn nổi danh mưu mô xấu xa, nếu không phải năng lực quá mạnh, lại thêm công tước thủ đoạn lợi hại, hắn làm gì sẽ có quyền lực lớn như vậy!"

James khẽ hôn trán Cổ Hạo, nụ hôn tràn ngập xin lỗi.

"Ta biết một người đàn ông không thể chịu đựng bị một người nam khác đè ép. Nhưng ta thật sự rất thích ngươi. Tuy nhiên nghĩ đến ta áp đảo ngươi thì lại thấy áy náy....Đổi lại là ta bị bá tước thượng, có lẽ đã sớm tự sát rồi. Cho nên, xin ngươi hãy tha thứ ta, ta...thật sự không biết nên biểu đạt lòng xin lỗi này như thế nào." Nói xong, James kiềm lòng không được hôn anh. Nụ hôn tràn ngập tình ý ngọt ngào.

Cổ Hạo rốt cuộc hiểu không phải James không thích mình, mà là James nghĩ rằng bị đàn ông đè là việc khiến người chán ghét. Cho nên hắn đặt mình vào hoàn cảnh người khác, nghĩ cho anh. Chẳng qua hắn không biết, anh được hắn ôm có bao nhiêu sung sướng.

"Tôi không giận, ngược lại còn chán ghét nhìn anh ôm phụ nữ khác. Cái ngày thử kết quả, anh bỏ đi cả tối không về, hại tôi khổ sở trằn trọc khó ngủ, lòng tan nát." Sau khi nói ra tiếng lòng, Cổ Hạo gục đầu xuống.

James thâm tình nâng mặt anh lên.

"Ngày đó ta ở bên ngoài hứng gió. Vừa ra khỏi quán bar ta liền chia tay cô ta. Chỉ nghĩ tới ngươi cùng cô gái khác chung một chỗ, tâm tình ta cũng rất khó chịu. Tuy biết ngươi làm vậy mới là đúng, nhưng..."

Vò rối mái tóc đỏ, James biểu lộ nóng nảy.

"Ta cảm thấy mình càng lúc càng kỳ cục. Biết rõ không nên ăn hết ngươi, nhưng...không có cách nào khống chế chính mình. Cho nên ta luôn cảm thấy có lỗi với ngươi, ép mình không thể làm chuyện gì vượt rào nữa. Nhưng ta vẫn là làm hai lần, ta thật có lỗi với ngươi, Hạo."

"Không sao."

"A?" James ngẩn ra.

Cổ Hạo lại nói lần nữa, chỉ là anh xấu hổ đến mức lỗ tai đỏ bừng.

"Không sao, tôi thích được James ôm. Tôi thích James, rất thích! Bởi vì khi James ôm, tôi thấy rất thoải mái. James muốn làm gì với tôi cũng không sao hết."

James kinh ngạc nói không ra lời, chốc lát sau mới hỏi.

"Là thật? Hạo, ngươi thật sự không ghét bị ta đè dưới thân?"

Cổ Hạo đỏ mặt nhỏ giọng nói.

"Rất thoải mái! Vì sao phải chán ghét? Chỉ cần là James, một chút cũng không đáng ghét, ngược lại tim tôi còn đập nhanh..."

Anh chưa nói dứt câu đã bị James ôm chặt.

Thanh âm James trầm thấp chất chứa nhiệt tình.

"Có thể sao? Hạo, thật sự có thể? Kỳ thật ta luôn muốn ôm ngươi. Mỗi lần trông thấy người liền cảm giác dục vọng thiêu đốt trong người. Ngươi quá đáng yêu. Ta lại hưng phấn rồi..."

Cổ Hạo phát hiện hắn quá mức nhiệt tình, đỏ mặt dời ánh mắt.

Anh gật đầu rồi lại lắc đầu ngay.

James vẻ mặt thất vọng.

"Sao vậy? Ngươi vẫn là ghét cảm giác bị đàn ông đè?"

Cổ Hạo xấu hổ cúi đầu.

"Tôi không thích ở nhà bá tước, chúng ta về nhà được không?"

"Tốt, chúng ta về ngay."

Suy nghĩ của Cổ Hạo giống như mình, nghĩa là hai người đều yêu nhau, James kiềm không được nở nụ cười.

Cổ Hạo nhịn không được lo lắng hỏi han.

"Bá tước bị Ryan mang đi sẽ không sao chứ?"

Chính mình chỉ bị phun một cái đã phát sinh phản ứng lớn vậy, bá tước bị phun nguyên bình không biết có suýt chết không nữa...

Thấy Cổ Hạo lo lắng bá tước, James có chút không vui. Nhắc tới biến thái thần kinh bá tước liền khiến hắn cảm giác rất khó chịu.

"Đừng nghĩ, hắn xấu xa như vậy, ngẫu nhiên bị người dạy dỗ một trận cũng đúng. Ta cảm thấy Ryan khẩu vị cũng tốt thật, hay cả loại hàng như vậy đều có hứng thú. Một khi dính vào bá tước, chẳng những sau này gặp rắc rối, có khả năng cả đời xui xẻo."

Vừa nghĩ tới bá tước xinh đẹp, ngẫm lại bình thường chính mình...bá tước thật sự ưu tú hơn anh nhiều lắm.

Cổ Hạo nhỏ giọng hỏi.

"Chẳng lẽ anh không cảm thấy bá tước rất đẹp? Bộ dáng động lòng người khiến vừa nhìn liền muốn che chở."

"Không, ta chưa bao giờ thấy hắn đẹp cả, ta lại thấy ngươi đẹp hơn hắn gấp mấy lần!" Nói xong James nhặt đồ lên cho Cổ Hạo.

Nghe đã biết lời này hắn nói thật lòng, bởi vì hắn không chút suy tư liền nói ra. Nghĩ đến đây, Cổ Hạo trong lòng ngọt ngào.

James nhặt quần áo Cổ Hạo, chẳng qua đồ đã bị xé rách, cái này làm James tức giận vô cùng. Nghĩ đến Cổ Hạo khi bị bắt đến nhất định rất sợ, lòng hắn hừng hực lửa. Ryan tuy có ý với bá tước, nhưng hắn không nên dọa Cổ Hạo như vậy.

Tuy bá tước là chủ mưu đáng giận, nhưng Ryan đồng phạm cũng không cao thượng tới đâu. Thù này hắn ghi nhớ.

James dùng drap giường bao bọc Cổ Hạo.

"Hạo, rất xin lỗi, hại ngươi gặp phải chuyện như vậy. Sau này ta sẽ càng chú ý an toàn của ngươi, tuyệt không cho phép đám biến thái khi dễ ngươi. Ta nhất định sẽ bảo vệ ngươi."

James dùng ôn nhu và nhiệt tình ôm lấy anh, khiến anh ở trong hạnh phúc ngọt ngào mỉm cười.

.......................

Cổ Hạo bị James bế trở về nhà. Anh nằm trên giường lớn thoải mái, lại bị James 'yêu thương'.

"Đến, cái này ăn ngon, phải ăn nhiều chút, em quá gầy."

James thanh âm trầm thấp ẩn chứa quan tâm và yêu thương khiến Cổ Hạo đỏ mặt.

Tuy bên cạnh chỉAlicemáy móc, anh vẫn thấy ngượng.

Alicethông minh không quấy rầy, nó lặng lẽ rời khỏi thế giới hai người.

James chờ không kịp gắp một miếng thịt bỏ vào miệng anh, tựa như sợ anh ăn không đủ no.

"Ăn ngon không?"

Cổ Hạo gật đầu.

Thấy James lộ ra nụ cười làm tim anh đập nhanh, gò má anh lại ửng hồng.

James quan tâm hỏi.

"Gần đây công tác có thuận lợi không?"

Tuy trên danh nghĩa James là người quản lý công ty, nhưng từ khi hắn tới công ty đã nói rõ không hiểu kinh doanh. Cho dù hắn khinh thường nhân cách bá tước, nhưng phải thừa nhận bá tước giỏi kinh doanh, cho nên hắn đem toàn quyền công ty giao cho bá tước phụ trách.

"Hiện tại rất thuận tay."

"Ừm, vậy thì tốt."

Anh chợt nghĩ cửa tiệm kia biến đổi cuộc sống của mình, cho anh được đến hạnh phúc, dù phải trả ba tháng tiền lương anh cũng cam lòng.

Sau này James cùng anh lần thứ hai ghé đến cửa tiệm, khi đó James rất yên tĩnh. Lúc trở về James mới nói cho anh biết, chủ tiệm chính là hoàng tử hắn thề trung thành.

Hoàng tử bởi vì bị tiểu nhân hãm hại, mất đi vương quyền. Sau đó hoàng tử quyết định tới nơi sinh ra mẫu hậu, muốn mở một cửa tiệm khiến người hạnh phúc. Nhưng bản thân hoàng tử không được hạnh phúc.

Khi ấy James sắc mặt nghiêm trọng, nói chuyện không ngừng thở dài, làm Cổ Hạo không dám hỏi nhiều, im lặng lắng nghe.

Về sau, vì sợ James khổ sở, anh không dám đề cập chuyện này nữa. Bởi vì anh không muốn gợi lên ký ức đau thương của James.

*Ring ring-*

Tiếng chuông điện thoại đột nhiên vang lên, cắt đứt suy nghĩ của Cổ Hạo.

James bắt máy, sau khi nghe giọng đối phương thì sắc mặt chợt biến đổi. Sau đó hắn hừ nhẹ, mở cái máy khác.

Cái máy này lập tức chiếu ra hình ảnh.

Ryan ở trên màn hình nở nụ cười, trong tay lay động thẻ từ, sau đó bẻ làm hai.

Ryan cười nói.

[James, tấm hình khi đó James bị chụp lén tôi đã hủy hết. Tuy bắt cóc Cổ Hạo thì hơi quá mức, nhưng xem ở chỗ tôi hủy ảnh chụp, James cũng đừng so đo tôi. Còn về bá tước...]

Y cười đến tà ác.

[Tôi đã thay James dạy dỗ rồi.]

James dùng đầu gối nghĩ cũng biết ý Ryan là gì.

Tuy hắn không hài lòng nhưng chỉ có thể nhận.

"Ta biết."

[Vậy thế thôi.]

Ryan nói xong cắt đứt liên lạc.

Cổ Hạo nhỏ giọng hỏi.

"Vừa rồi anh ta bẻ gãy cái gì vậy?"

"Là hình lúc trước ta bị bá tước chụp lén, cũng chính là thứ Ryan đưa cho em xem."

James tâm tình vốn tốt bị Ryan làm hư hết. Chợt nghĩ tới Cổ Hạo chịu đau khổ, vẻ mặt hắn biến nghiêm trọng.

Cổ Hạo vịn vai hắn.

"Anh còn giận?"

"Ta chỉ cần nghĩ đến hắn bắt cóc em chỉ để hoàn thành kế hoạch, tâm tình liền cực kỳ khó chịu."

Hắn vươn tay ôm Cổ Hạo, liên tiếp hôn lên mặt anh.

"Hạo, em không giận sao?"

Cổ Hạo nghĩ một lát mới đáp.

"Kỳ thật Ryan đối với em cũng không tệ. Nếu như anh ta không bắt cóc em, vậy chúng ta..." Anh ngập ngừng. "Chúng ta có lẽ sẽ không hiểu lòng nhau, cho nên, em cảm thấy kết quả như vậy tốt lắm."

Nói xong Cổ Hạo vui vẻ ôm James, ấm áp từ lồng ngực hắn truyền đến khiến anh vô cùng yên tâm.

Anh duỗi tay chạm ngực James, cơ bắp đột nhiên chấn động, cảm thấy thú vị, anh lại chọt...

"A!!!" Cổ Hạo kinh hãi quát.

Bởi vì James đột nhiên bế anh bước vội lên lầu, ngay cả cơm cũng không thèm ăn.

Khi hắn thô lỗ đá văng cửa phòng, Cổ Hạo xấu hổ vùi đầu vào hõm vai hắn. Không nghĩ đến anh chỉ là chủ động sờ ngực James một cái, đã đốt cháy tình dục của hắn.

Nhìn James kích động như vậy...xem ra, đêm nay anh không ngủ ngon rồi, ha ha...

Cổ Hạo che khuôn mặt đỏ bừng.

Anh thật sự cảm tạ hoàng tử đã mở cửa hàng hạnh phúc đó. Bởi vì hiện tại, anh đã nếm được cảm giác hạnh phúc.

[Hết]