[ĐM - Hoàn] Minh Nhật Tinh Trình - Chương 18

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp


Hạ Tinh Trình thay quần lót, mặc một cái áo tắm bọc lấy cơ thể, chuyên gia trang điểm sấy tóc cho cậu, cậu chỉ cần sấy hơi khô tóc thôi, để có thể tiếp tục quay cảnh tiếp theo.

Dương Du Minh cũng thay bộ quần áo ướt sũng ban nãy thành một cái áo tắm, đồng thời cũng trang điểm và chỉnh lại tóc, kế tiếp là cảnh giường chiếu chân chính về mặt ý nghĩa của bọn họ.

Trước khi quay phim, Hà Chinh ngồi trên băng ghế đặt cạnh giường, nói với Dương Du Minh và Hạ Tinh Trình: "Các cậu xem đó rồi diễn đi."

Hạ Tinh Trình ngồi ở đầu giường, vốn đang chuyên chú nhìn Hà Chinh, lúc này lại không nhịn được mà quay qua nhìn Dương Du Minh.

Dương Du Minh ngồi cách Hạ Tinh Trình một khoảng, ở gần cuối giường, hai cánh tay hắn khoanh trước ngực, đôi chân dài thẳng tắp duỗi ra khỏi áo tắm, tùy ý gác lên nhau, hắn lặp lại lời của Hà Chinh: "Xem rồi diễn?"

Hà Chinh châm một điếu thuốc, hít một hơi thật sâu, thỏa mãn nhả khói thuốc: "Cậu đóng nhiều phim như vậy rồi, mấy cảnh giường chiếu kiểu này không chừng cậu có thể dạy tôi làm sao để quay cho đẹp đó."

Toàn bộ khói thuốc đều phả lên hết lên mặt Hạ Tinh Trình, cậu hơi cúi đầu, không dấu vết mà tránh né.

Dương Du Minh hỏi: "Yêu cầu duy nhất của anh là quay đẹp thôi hả?"

"Không phải," lần này Hà Chinh phủ nhận rất nhanh, hắc lắc đầu nói: "Yêu cầu của tôi là phải nhập vai hoàn toàn. Lần trước quay như vậy tốt lắm luôn, hai người đều rất tốt." Nói xong câu đó, Hà Chinh kẹp điếu thuốc ngiêm túc suy nghĩ một hồi, ông nói với Dương Du Minh: "Có thể thô bạo một chút."

Dương Du Minh không nói gì, chỉ nhìn ông.

Hà Chinh cười một tiếng: "Thô bạo là để trông cho đẹp, chứ tôi cũng không muốn cậu thô bạo thật, giờ không giống phần trước, hai người nước chảy thành sông(1), tôi muốn các cậu đem sự kích tình giữa hai người đàn ông với nhau thể hiện ra trọn vẹn trong ống kính."

(1)thời cơ chín muồi

Hạ Tinh Trình chỉ lắng nghe hai người họ nói chuyện, không phát biểu bất cứ ý kiến gì.

Hà Chinh hỏi cậu: "Tinh Trình có gì muốn nói hả?"

Hạ Tinh Trình vội vàng lắc đầu: "Không ạ."

Hà Chinh nói: "Đừng lo, cậu cứ nghe theo cảm giác là được, giờ cậu đang tìm cảm xúc của nhân vật rất tốt, có lúc cậu diễn so với trong tưởng tượng của tôi còn làm tôi thỏa mãn hơn, cậu hiểu ý tôi không?"

Hạ Tinh Trình gượng gạo mỉm cười: "Em biết."

Hà Chinh đứng lên, ông nói: "Lát nữa hay là các cậu cứ diễn theo ý mình trước đi, nếu như tôi thấy không đúng, thì chúng ta sẽ điều chỉnh lại." Nói xong, xoay người định rời đi, nhưng chưa được mấy bước, lại quay người nói với Hạ Tinh Trình: "Tinh Trình, cậu biết không? Những gì đạo diễn cần làm là điều khiển và nắm bắt toàn bộ bộ phim, đạo diễn đều phải chú ý đến ống kính, hình ảnh, câu chuyện, nhân vật, nhưng về vai diễn, cá nhân tôi cảm thấy nó vẫn thuộc về diễn viên. Thế nên tôi không thích dạy một diễn viên phải diễn như thế nào, mà tôi chỉ nói cho người đó biết, tôi muốn cái gì, còn phải diễn làm sao thì là chuyện của chính diễn viên đó."

Hạ Tinh Trình ngẩng đầu nhìn ông, vẻ mặt nghiêm túc gật đầu: "Em hiểu, quay bộ phim này em học được rất nhiều thứ."

Hà Chinh nói: "Cậu không cần phải học thứ gì từ tôi cả, trừ khi cậu cảm thấy hứng thú với hậu trường, nhưng Dương Du Minh thật sự có thể dạy cậu rất nhiều thứ, cậu ấy là diễn viên xuất sắc nhất mà tôi biết. Đừng làm minh tinh, cũng đừng làm lưu lượng, hãy làm một diễn viên."

Hạ Tinh Trình đứng dậy, cậu trịnh trọng gật đầu: "Cảm ơn đạo diễn Hà."

Đợi tới lúc Hà Chinh tiến hành điều chỉnh hiện trường lần cuối cùng, các bên đều chuẩn bị vào vị trí, nhân viên không có phận sự cũng rời trường quay, hắn mới nói với hai người Hạ Tinh Trình rằng: "Không vội, các cậu cảm thấy có thể bắt đầu rồi thì nói cho tôi biết."

Hạ Tinh Trình cởi áo tắm ra, chỉ mặt quần lót ngồi ở trên giường, cậu ngẩng đầu lên hoạt động cái cổ hơi cứng ngắc, cũng muốn nhờ đó mà thả lỏng thần kinh đang căng thẳng của mình.

Dương Du Minh đứng bên giường, cũng cởi áo tắm ra tiện tay bỏ qua một bên.

Hạ Tinh Trình không dám nhìn hắn, nhưng cho dù là dư quang của khóe mắt, cậu vẫn có thể nhìn thấy rõ cơ thể nam tính đẹp đẽ và dấu hiệu nam tính cách quần lót cũng có thể nhìn thấy hình dáng của Dương Du Minh.

Dương Du Minh ngồi xuống một bên giường, Hạ Tinh Trình theo bản năng hơi co chân lại, lúc này cậu đã tiến vào trạng thái của Phương Tiệm Viễn, Dương Du Minh đương nhiên cũng nhìn ra, hắn bèn giơ tay kéo chăn trên giường qua, đắp lên chân Hạ Tinh Trình.

Sau đó, Dương Du Minh chẳng nói gì, mà chỉ nắm chặt tay Hạ Tinh Trình.

Dựa theo kịch bản và yêu cầu của Hà Chinh, cảnh này sẽ tiếp ngay sau cảnh ở trong phòng vệ sinh trước đó, cảm xúc đã đạt đến đỉnh điểm, có thể trực tiếp ở trên giường bước vào cao trào của cảnh này. Nhưng lúc quay phim lại tách rời ra, nên Hà Chinh cho bọn họ thời gian, để bọn họ tự tìm thấy điểm tiến vào cảm xúc. Dương Du Minh nắm một tay Hạ Tinh Trình, một tay khác thì ngẩng đầu lên nhẹ nhàng vuốt ve tóc sau tai cậu, tiếp đó là gáy, rồi nhẹ nhàng lùi xuống vuốt ve lưng cậu.

Bàn tay ấm áp dán vào làn da trần trụi, Hạ Tinh Trình không nhịn được mà nuốt một ngụm nước miếng, cậu có thể cảm nhận được một trận ngứa ngáy, không phải chỉ vì đụng chạm của Dương Du Minh, mà nhiều hơn là đến từ ảnh hưởng ở trong lòng.

Dương Du Minh đặt chân lên giường, Hạ Tinh Trình tách hai chân ra, để Dương Du Minh quỳ trước mặt cậu, đè cậu nằm xuống.

Chăn đã che đi phần mông của Dương Du Minh, chỉ để lộ ra vòng eo tuyệt đẹp của hắn, hắn đè lên người Hạ Tinh Trình, hôn lên môi cậu.

Hà Chinh không nói gì, dùng tay ra hiệu cho máy quay bắt đầu quay phim.

Hạ Tinh Trình lần đầu tiên thử cảm giác hai chân tách ra bị một người đàn ông đè trên người, nhưng cậu lại không nhịn được mà đắm chìm vào nụ hôn của Dương Du Minh, cậu cảm thấy nụ hôn này càng ngày càng sâu, cũng ngày càng mạnh mẽ hơn.

Cậu bắt đầu hô hấp không thông, không nhịn được mà ngẩng đầu lên.

Dương Du Minh cũng thuận thế cắn hầu kết của cậu, một tay túm lấy eo, một tay khác thì vuốt ve mặt và cằm của cậu.

Tiếp đó Hạ Tinh Trình cảm giác được làm một động tác va chạm, cậu lập tức trợn tròn hai mắt, mặt đỏ bừng lên. Mặc dù đã sớm chuẩn bị tâm lý, nhưng hành động này vẫn làm trái tim cậu nhất thời không chịu nổi.

Dương Du Minh vùi đầu vào cổ cậu, hít thở nặng nề, động tác dưới thân phạm vi ngày càng lớn hơn.

Đây đương nhiên là đang diễn, bọn họ cũng chẳng giao hợp thật, nhưng nói theo một ý nghĩa nào đó, động tác này lại là một hành vi làm tình.

Hạ Tinh Trình vốn không thể khống chế được phản ứng của thân thể, Dương Du Minh rõ ràng cũng rất khó khống chế.

Lúc việc quay phim dừng lại, Dương Du Minh lập tức rời khỏi thân thể cậu, hắn đưa lưng về phía máy quay ngồi bên cạnh giường, nhặt áo tắm dưới đất khoác lên người, sau đó cũng đưa áo tắm của Hạ Tinh Trình cho cậu.

Hạ Tinh Trình vẫn còn đắp chăn, lúc nhận áo cậu nói một tiếng: "Cảm ơn anh."

Dương Du Minh quay người rời khỏi trường quay.

____

Cái nóng của mùa hè vẫn chưa tan hết, ánh mặt trời chiếu lên nhựa đường vẫn ánh lên màu trắng bạc, nhưng kỳ nghỉ hè khó quên nhất đời Phương Tiệm Viễn cũng sắp kết thúc rồi.

Buổi chiều, một mình cậu ngồi trong tiệm tạp hóa trông coi chuyện buôn bán, mẹ vừa khỏe lên một chút liền đi sang bên cạnh chơi mạt chược, cho dù chẳng có ai đánh cùng bà, thì bà cũng kiên trì ngồi trên ghế bên cạnh xem cả một buổi chiều.

Phương Tiệm Viễn cầm một cây bút vẽ linh tinh trên mấy tờ giấy báo đã bỏ đi, sau đó có một người phụ nữ tới, tuyên bố cho cậu biết kỳ nghỉ hè tốt đẹp này sẽ kết thúc sớm.

Người phụ nữ kia tóc ngang vai, xem chừng hai bảy hai tám tuổi, không tính là đẹp lắm, nhưng vóc dáng cao gầy mặc một cái váy màu trắng thời thượng, hơn nữa cô còn tô son.

Cô đứng phía trước quầy hàng của tiệm tạp hóa, hỏi Phương Tiệm Viễn: "Em trai nhỏ, có phải Dư Hải Dương ở đây không?"

Phương Tiệm Viễn vốn đang lười nhác nằm nhoài trên quầy, lúc này từ từ ưỡn thẳng lưng, cậu nhìn cô ta, hỏi: "Chị có chuyện gì ư?"

Người phụ nữ đó vác một túi nhỏ màu đỏ, trong tay còn xách một cái túi lớn, cô nói: "Chị tìm anh ấy, anh ấy ở đây hả?"

Phương Tiệm Viễn trong tay vẫn còn cầm bút, lông mi vô thức run rẩy: "Chị là ai ạ?"

Người phụ nữ mỉm cười, cô nói: "Chị là vợ của ảnh."

Phương Tiệm Viễn giống như bị ù tai, cậu cảm thấy mình không nghe rõ lời của cô, nên nghiêm túc hỏi lại lần nữa: "Chị là ai?"

Người phụ nữ kia có lẽ cảm thấy cậu hơi ngốc, bèn giơ tay kéo túi nhỏ trên vai, nói: "Chị là vợ của Dư Hải Dương, lúc trước ảnh cho chị địa chỉ ở đây, nói là phòng thuê. Ảnh ở đây đúng không?"

Ở bên cạnh Phương Tiệm Viễn có một quầy hàng, bóng dáng cậu chiếu lên cửa kính bên ngoài quầy hàng, gò má và môi bỗng chốc chẳng còn chút màu máu, mồ hôi vốn vẫn luôn dính trên người chẳng thể nào khô được không biết đã bốc hơi đi lúc nào, cậu cảm thấy hơi lạnh, vô thức rùng mình.

Cậu nghe thấy giọng mình nói: "Ồ, anh ta ở đây, ở trên tầng ba." Nhưng cậu lại cảm thấy đây không phải là mình đang nói chuyện.

Người phụ nữ xách túi đi vào trong tiệm tạp hóa: "Vậy chị lên phòng ảnh đây."

Phương Tiệm Viễn lập tức đứng lên, cậu từ phía sau quầy hàng đi ra chắn trước mặt người phụ nữ đó: "Anh ta bây giờ đi vắng, hơn nữa làm sao tôi biết được chị thật sự là vợ ảnh?" Cậu cố chấp không chịu thừa nhận, cũng không muốn để người phụ nữ kia đi vào, mặc dù giọng cậu cũng sắp khóc rồi.

Người phụ nữ hơi kỳ lạ nhìn cậu.

Tiếng bước chân từ bên ngoài vội vàng chạy vào, Dư Hải Dương thở hổn hển, mồ hôi đầm đìa, giống như là chạy một đoạn đường rất dài, hắn vào trong tiệm tạp hóa, túm lấy cổ tay của người phụ nữ: "Sao em tới đây?"

Người phụ nữ kia nói: "Không phải đã sớm nói với anh muốn tới rồi ư."

Dư Hải Dương thở hổn hển, nhìn Phương Tiệm Viễn, hắn mở miệng, nhưng lại chẳng thể nói thành lời, sau đó nuốt một ngụm nước miếng, rồi mới nói: "Tiểu Viễn, đây là vợ tôi, tên là Từ Giai, em gọi chị Giai là được rồi."

Tiếp đó hắn nói với Từ Giai vợ mình: "Con trai của chủ trọ, Tiểu Viễn."

Từ Giai mỉm cười vẫy tay với Phương Tiệm Viễn.

Phương Tiệm Viễn không trả lời, cậu nhìn thẳng Dư Hải Dương, khóe mắt từ từ đỏ lên, ánh mắt từ đờ đẫn dần dần trở nên tàn nhẫn.

Dư Hải Dương cầm lấy túi lớn trong tay Từ Giai, ôm eo cô đi vào trong: "Tới phòng anh trước đi."

Từ Giai theo hắn băng qua tiệm tạp hóa, đi lên cầu thang, lúc bọn họ đi tới tầng hai, Dư Hải Dương dừng lại, đưa túi lại cho Từ Giai: "Tầng ba chỉ có phòng của anh thôi, cửa phòng không khóa, em lên trước đi, anh quên ít đồ ở dưới."

Từ Giai nhận lấy túi, vừa đi lên vừa nói: "Nhanh lên đó."

Dư Hải Dương quay người xuống lầu, sau khi đi qua chỗ rẽ thì tăng tốc độ chạy xuống, hắn quay lại tiệm tạp hóa, thấy Phương Tiệm Viễn vẫn đứng im tại chỗ, bèn đi qua ôm lấy cậu.

Buổi chiều mùa hè, trên đường gần như chẳng thấy một người đi đường.

Phương Tiệm Viễn bị Dư Hải Dương ôm vào trong ngực, ban đầu không nhúc nhích, một lát sau cậu bắt đầu giãy dụa kịch liệt.

Dư Hải Dương cố gắng ấn đầu cậu lên vai mình, nhỏ giọng nói: "Bảo bối đừng nóng, chút nữa tôi sẽ kể cho em nghe."

Phương Tiệm Viễn đẩy hắn ra, trong cổ họng phát ra tiếng kêu khàn khàn, cậu không đủ sức để đẩy Dư Hải Dương ra, thân thể bèn khuỵu xuống, làm Dư Hải Dương không ôm được cậu.

Dư Hải Dương chỉ có thể dùng tay nắm lấy cánh tay cậu, muốn kéo cậu lên.

Không ngờ Phương Tiệm Viễn bỗng nhiên há miệng, cắn một ngụm lên lòng bàn tay Dư Hải Dương.

Dư Hải Dương phát ra tiếng rên đau đớn, nhưng hắn không đẩy Phương Tiệm Viễn ra, mà vẫn dùng một tay khác nửa ôm lấy cậu, để mặc Phương Tiệm Viễn cắn mình.

Mãi cho đến khi có máu chảy xuống bên môi Phương Tiệm Viễn, cậu mới từ từ nới lỏng miệng.

Dư Hải Dương dùng một tay không thể kéo được Phương Tiệm Viễn, bèn để mặc cậu ngồi hẳn xuống đất, cúi đầu nhìn bàn tay bị cắn đến mức máu chảy giàn giụa của mình.

Trên khuôn mặt Phương Tiệm Viễn, nước mắt trộn lẫn với nước mũi và máu tươi bên mép, rối tinh rối mù.

Dư Hải Dương đau đến mức há miệng thở hổn hển, hắn từ trong quầy tìm ra một cuộn băng gạc mới, mở ra tùy tiện quấn lên tay. Sau đó ngồi xổm xuống, hai cánh tay luồn qua nách Phương Tiệm Viễn nhấc cậu lên khỏi mặt đất, dìu cậu ngồi lên ghế.

Trên quầy vẫn còn băng gạc chưa dùng hết, Dư Hải Dương một tay cầm lấy giúp Phương Tiệm Viễn lau máu và nước mắt trên mặt, nói: "Tôi phải đi bệnh viện, em tự chăm sóc bản thân nhé, đừng để mẹ em với —— hai người đó phát hiện."

Nói xong, hắn đi tới cầu thang, gọi lớn lên trên: "Trong xưởng có chút việc, anh phải đi một chuyến." Sau đó không đợi Từ Giai trả lời, hắn vội vàng ra khỏi tiệm tạp hóa, trên tay quấn băng gạc đã bị máu thấm ướt.

Phương Tiệm Viễn vẫn ngồi trên ghế, chưa từng nói thêm câu nào.

Chương trước Chương tiếp