Trang chủ[Đồng Nhân KnY] Sứ Mệnh Hồi SinhChương 17: Núi Natagomo.

[Đồng Nhân KnY] Sứ Mệnh Hồi Sinh - Chương 17: Núi Natagomo.

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

Cả bốn người Tanjirou, Zenitsu và Inosuke hiện tại đang đứng ở lối vào khu rừng của núi Natagomo. Liền sau đó, Tanjirou cùng Inosuke thấy một người thuộc Sát Quỷ Đoàn thê thảm bò ra, giây tiếp theo bị kéo ngược vào bên trong. 

"Đi vào thôi!" Kamado Tanjirou kiên quyết.

"Ta đói rồi đây!!"

"..."

"Ê..."

"...Đi thật rồi sao?"

Còn lại Kurayami và Zenitsu trơ trọi đứng đấy thẩn thờ, chuyện vừa xảy ra vẫn chưa kịp tiếp thu. Chẳng mấy khi Kurayami đơ người thế này, nhưng mà bên trong khu rừng khiến cô cảm thấy khó chịu. Mùi máu nồng nặc, sát khí cũng âm u không kém.

"Zenitsu, cậu vào không---"

"Tôi sợ..." Cậu bạn tóc vàng tun lẩy bẩy ôm lấy Ribaibaru Kurayami, cô cũng không ngại nắm lấy tay cậu ta, nhẹ giọng trấn an.

"Đi nào, tôi cũng không biết chắc bên trong đấy có gì, nhưng nó không mạnh hơn tôi đâu." Chất giọng hơi run do chưa kịp thích ứng với lượng âm khí ở nơi này nhưng lại bình tĩnh đến đáng sợ. Cô không phải loại người tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến, tuy nhiên cũng gần giống như vậy, hoàn toàn chẳng sợ hãi nơi này.

So với khi giết Hạ Huyền Nhất và Hạ Huyền Tứ một mình còn thoải mái hơn gấp trăm lần, chỉ là Kurayami đang bị thương nên các giác quan có hơi rối loạn. Và một điều hiển nhiên, chỉ khi ở một mình thì cô mới có thể chiến đấu mà không lo ngại điều gì.

"Kurayami - chan...Cậu--không vào sao?" Zenitsu hỏi, tại sao một người như cô lại chịu ở lại trấn an kẻ vô dụng và hèn nhát như cậu? 

Agatsuma Zenitsu hiện tại, quả thật, quả thật khiến Kurayami nhớ đến cô của ngày trước, nhát gan và chẳng làm được gì. Tuy vậy cậu ta luôn làm tất cả những gì mình có thể, còn cô---có thể làm được mọi thứ nhưng lại chọn cách lặng im.

Ribaibaru Kurayami đưa tay đặt lên đỉnh đầu Zenitsu, cười nhạt: "Hèn nhát và vô dụng không phải là hèn nhát nhất, vô dụng nhất, cho nên tôi nán lại để chờ cậu, Zenitsu."

Agatsuma Zenitsu ngẩn ra nhìn người trước mặt, dưới ánh trăng bạc khiến cô trở nên mờ mờ ảo ảo, giống như những đám mây trôi vô định, chẳng vì ai mà ngoảnh lại. Nhưng bây giờ, Kurayami chấp nhận dừng chân đợi chờ những người bạn. Từ lúc quen biết Kurayami đến hiện tại, Zenitsu luôn nghe thấy âm thanh của sự buồn bã không rõ từ cô, giờ phút này, âm thanh đó đã trở nên rõ ràng.

Trước giờ, Kurayami luôn nén lại những âm thanh của bi thương.

"Vào trong nào Zenitsu, hãy cố gắng mà sống sót, cho đến khi cả bốn người chúng ta cùng Nezuko gặp lại sau đêm nay." Đừng có để tôi đi ra khỏi nơi đây một mình.

Tất nhiên vế sau Kurayami nuốt ngược vào, bởi vì cô biết ba người bọn họ cùng với Nezuko sẽ không chết. Còn chuyện tại sao không suy xét đến Kurayami.

Thử nghĩ xem, một người trước khi là Thợ săn quỷ đã đụng mặt Thượng Huyền, thi tuyển thì gặp Hạ Huyền, làm nhiệm vụ lại chạm trán Chúa quỷ thì còn sợ cái gì nữa chứ?

"Này, Kurayami - chan...." 

"Hả?"

"SAU KHI XONG TRẬN NÀY CẬU CƯỚI TÔI ĐI!!!!"

Ribaibaru Kurayami: "..." Đáng lẽ nên đi ngay từ đầu.

Một giây, hai giây rồi ba giây. Chỉ trong lúc Zenitsu vừa chớp mắt đã chẳng thấy Kurayami đâu nữa. Cậu đoán, có vẻ cô đã đi vào trong rồi, và ngay lập tức Agatsuma Zenitsu xông vào đó, miệng la hét những từ vô nghĩa chẳng ai hiểu được.

Trong khi đó, Ribaibaru Kurayami đã đi sâu vào phía Tây khu rừng của ngọn núi Natagomo này, và những điều cô thấy đó là những cái kén, khoảng mười tám cái.

"...Chết hết rồi sao?" Cô lầm bầm ngay khi đưa tay gõ vào một trong chúng, tuy nó rất mềm, nhưng Kurayami vẫn có thể nhận thức được bên trong là con người, và đều đã trở về cõi chết chóc.

"...Tch--"

'Xoẹt'

Một thứ gì đó nhanh như chớp bay về phía Ribaibaru Kurayami, con quỷ trắng từ đầu đến chân xuất hiện. Ánh mắt nó trông dữ tợn hơn bao giờ hết.

"Ngươi đã làm những chuyện này?" Một câu hỏi không lời đáp, bởi vì con quỷ kia nom đang rất điên loạn, có lẽ vì đói, hoặc là vì sợ.

Trong tích tắc, Kurayami đã khẳng định sức mạnh của mình khi chém đứt đầu nó một cách dứt khoác. Hình như nó đã chết rồi, và còn những sợi tơ nhện đang điều khiến nó nữa. Quỷ điều khiển quỷ, chuyện quái gì đây?

Những con quỷ đang cư ngụ ở nơi đây đã lọt vào tầm ngắm của Ribaibaru Kurayami, gia đình quỷ Nhện hay khác loài cô cũng không để chúng sống.

"Có vẻ như ngọn núi Natagomo này cần được dọn dẹp."

.

.





Chương trước Chương tiếp