- Dong Nhan Pot Doan Van Allryoma Chu De 1 Tiep Tuc

Tùy Chỉnh

*2Ryo

"Chibisuke, sau này hai ta chỉ còn có thể sống nương tựa lẫn nhau thôi." Ryoga nằm thài ở trên giường, nhìn về phía Ryoma mà đang sắp xếp quần áo nói.

Sau khi xếp xong bộ quần áo cuối cùng và tủ, Ryoma đi tới bên giường đá đá chân Ryoga, từ cao nhìn xuống: "Thế nào? Hối hận? "

Ryoga khóe miệng vẫn treo nụ cười bỉ ổi như trước, chồm dậy kéo tay Ryoma, làm cho cậu ngã nhào vào lòng ngực mình.

Không để ý tới người trong lòng giãy giụa, ba một tiếng, hôn lên gương mặt của Ryoma, mở miệng nói:"Đúng vậy, hối hận, hối hận không đem em quải đi sớm một chút. "

Khóe miệng Ryoma nho nhỏ cong loan, lại lập tức chuyển sang ngạo kiều mode vùng dậy, đứng lên : "Buông ra, em còn chưa sắp xếp xong!"

"Không vội, để anh ôm em một chút nào."

Rung động trong lồng ngực xuyên qua y phục mỏng manh mà truyền tới lỗ tai của Ryoma, cậu có thể cảm nhận được tiếng tim đập theo quy luật của Ryoga.

Trước đây cậu chưa bao giờ nhìn Ryoga gần như vậy, đập vào mắt chính là khuôn mặt đẹp trai nhưng mang đầy vẻ thống khổ.

"Anh làm sao vậy? Ryoga?" Ryoma lần đầu tiên thấy Ryoga từ trước đến nay đều mang vẻ mặt không tim không phổi lại bày ra vẻ mặt này, thanh âm có chút hoảng hốt.

"Chibisuke, cùng anh ở cùng một chỗ em có hối hận không?"

"Anh làm hại em không có nhà."

"Anh..."

"Ryoga", Ryoma cắt đứt lời nói của anh, con ngươi xinh đẹp bình tĩnh nhìn Ryoga, "Vậy anh có hối hận không?"

"Vì em, anh bỏ qua cơ hội kế thừa gia sản hàng tỉ đồng, bỏ qua Tennis chuyên nghiệp mà anh luôn nhiệt tình yêu thương, anh có hối hận không?"

Hai người lẳng lặng nhìn nhau một lúc lâu sau, đều có thể thấy được sự quyết tâm và kiên trì trong mắt đối phương, hai khuôn mặt gần như tương tự nhau đều hiện ra ý nghĩ phương thức yêu thương cũng như nhất trí. Ryoga nở nụ cười, bàn tay to xoa tán loạn một đầu tóc mềm mại của Ryoma: "Đi sắp xếp đồ đạc nhanh đi, Chibisuke. Ca ca sắp chết đói đến nơi rồi! "

Ryoma lườm nguýt Ryoga vài cái, lười biếng bò dậy, tiếp tục sắp xếp vài thứ còn sót lại, cậu phát hiện, kể từ khi cùng Ryoga ở một chỗ, bản thân ngày càng có tiềm lực trở thành gia đình chủ phu.

Ryoma xoay người sang chỗ khác nên không biết sau lưng mình, Ryoga dùng ánh mắt thâm tình cỡ nào nhìn mình, càng không phát hiện ra môi anh mấp máy nói nhỏ câu 'Anh yêu em'.

Bất quá cậu cũng không cần biết, dù sao cậu vẫn còn vài chuyện cần làm.
-----------------------------------------------------------
Tổng Tài Phá Sản: Đến đây là hết Chủ đề 1: Vì em buông tha cả thế giới có gì không thể. Chap sau sẽ chuyển qua chủ đề 2: 100 chuyện muốn làm cùng Echizen Ryoma.