- Dong Nhan Pot Doan Van Allryoma Series Mau Giao 5 Cam Mao

Tùy Chỉnh


Gần đây bắt đầu chuyển mùa, không ít bạn nhỏ đều bị cảm, Ryoma cũng trúng chiêu, nhưng cũng may là không nặng, chỉ là có chút nghẹt mũi với ho khan, bởi vậy nên vẫn đi học bình thường.

Lớp học có khá nhiều bạn xin nghỉ bởi vậy mà trở nên vắng tanh, Ryoma cúi đầu ho vài cái, nhìn có vẻ uể oải hơn thường ngày rất nhiều.

Bạn nhỏ cùng bàn vẫn luôn là dạng người nghiêm túc, cả ngày làm mặt lạnh không nói lời nào, lúc này không nhịn được mà hỏi một câu:

"Em không sao chứ? Sao không xin nghỉ đi?"

Ryoma trước giờ không dám chủ động bắt chuyện với cậu a, chớp chớp mắt không ngừng lắc đầu, " Em không sao mà..."

Trong âm thanh bé mang theo giọng mũi, giọng nói mềm mại lại ngọt thêm rất nhiều, Tezuka Kunimitsu lập tức mềm lòng, khóe miệng nhẹ nhàng cong lên, " Em nên nghỉ ngơi nhiều hơn."

Tezuka từ trước đến nay biểu hiện cứ như một người lớn nên ít nhiều gì cũng được đám nhóc nhà trẻ kính trọng, Ryoma cũng rất nghe lời anh, nghe vậy gật gật đầu, "Em biết đến."

Tezuka giật giật ngón tay, không nói chuyện nữa.

Bởi vì có nhiều học sinh nghỉ học, nhà trẻ rộng ra rất nhiều, đa số thời gian đều cho đám trẻ ở trong phòng học tự chơi.

Ryoma nhìn qua chỗ ngồi bên cạnh trống rỗng của cậu bạn cùng bàn nghiêm túc hiện tại không biết biến đi đâu mất, nửa ngày sau mới thấy trở về cùng một ly nước ấm. Chủ nhân cái gương mặt nghiêm túc kia đặt lên bàn bé ly nước: " Mẹ anh nói, bị cảm thì phải uống nhiều nước ấm vào."

Ryoma cong cong đôi mắt: " Cảm ơn anh!"