- Dong Nhan Pot Doan Van Allryoma Series Mau Giao 7 San Khau Kich

Tùy Chỉnh

Đến Tết thiếu nhi rồi, lớp Ryoma quyết định biểu diễn một vở kịch, là một câu chuyện cổ tích về các động vật nhỏ trong rừng rậm.

Ryoma được chỉ định vai chính là một con mèo rừng nhỏ, trên đầu đeo tai mèo giả lông xù xù mềm mại, mặc vào nguyên một bộ trang phục mèo rừng, trên tay còn mang cả đeo tay chân mèo, chỉ cần chớp chớp mắt liền nhận cả tấn máu cam.

Các học sinh khác cũng đều vui vẻ thay phục trang của chính mình, dưới sự chỉ đạo của cô giáo chơi vô cùng vui vẻ.

Niou Masaharu (chồng iêm đó) từ trước đến nay chưa từng biết cái gì gọi là đáng yêu, nhưng khi cậu nhìn thấy Ryoma, đôi mắt liền sáng rực.

Trên đầu cậu mang tai hồ ly nhòn nhọn, phía sau mông còn có một cái đuôi lông xù to bự, nhân vật của cậu là một con bạch mao hồ ly.

Niou chậm rãi buông từng bước chân đến bên người Ryoma, cười khoe ra hai cây răng nanh, " Mèo con nhỏ không ngoan ngoãn ở nhà uống sữa lại chạy ra ngoài chơi một mình à?"

Ryoma giật mình, xoay người nhìn anh đẹp zai không biết xuất hiện sau lưng mình từ lúc nào, nhận ra là Niou mất nhẹ nhàng thở ra, bé vẫy vẫy móng mèo tròn vo của mình, "Đúng rồi, em đang chơi một mình đó"

Niou cong khóe miệng, "Ở một mình là sẽ bị anh ăn thịt đó nha~"

"Anh đừng gạt em, anh là hồ ly chứ có phải là sói đâu..."

Ryoma cố hất mặt.

Niou Masaharu cười, " Có thể hay không, phải thử mới biết được nha~"

---------------------------------------------------
Tổng Tài Phá Sản: Chồng iêm đệp trai nhất thế giới!!!!!