- Dong Thoai Abigail Green Ngoai Truyen Potter Ngoai Truyen

Tùy Chỉnh

James Potter được sinh ra trong một gia đình có truyền thống Gryffindor, gia đình hạnh phúc mĩ mãn. Tuy không phải cố ý, nhưng mãi đến đời James trong nhà mới không kết hôn thuần huyết nữa, vì vậy gia đình hắn đều có quan hệ thân thích với những gia tộc thuần huyết nổi tiếng trong thế giới phù thủy. Người nhà của hắn đều là những người có tính tình sôi nổi, nhiệt tình, có sở thích kết giao bạn bè khắp mọi nơi.

Cho nên từ khi James Potter ra đời, lớn lên nhập học cho đến hiện tại, tính cách của hắn đều rất thẳng thắn, đen trắng rõ ràng, thích ai thì đến làm quen, ghét ai thì sẽ bắt nạt kẻ đó.

Cha mẹ hắn đến khi già mới đẻ được hắn, hắn là con một, cho nên dù có gây ra chuyện gì, cha mẹ vẫn cứ cưng chiều hắn. Trước khi đến Hogwarts học thì hắn đã có không ít chiến tích huy hoàng.

Đốt phòng bếp của một quán ăn, làm vỡ rất nhiều bình hoa cổ, vặt hết lông của mấy con cú, dọa khóc mấy anh em họ hàng cạnh nhà vài chục lần, phá hỏng hai cái chổi bay, lật tung hai phần ba thảm cỏ trước nhà…

Toàn bộ thung lũng Godric không có nơi nào hắn không chọc phá, những người ở đây đặt cho hắn danh hiệu “tiểu bá vương”

Những người hàng xóm nhà hắn vô cùng khổ sở cho đến khi hắn mười một tuổi, năm ấy, hắn phải đến trường học.

Vận khí của Potter rất tốt, ngay lần đầu tiên lên tàu tốc hành Hogwarts, trên xe lửa hắn đã kết bạn với người bạn tốt nhất cuộc đời của hắn, cũng là người có tính cách “ngưu tầm ngưu mã tầm mã” với hắn – Sirius Black, và người vợ tương lai của hắn – Lily Evans

Cái gọi là “người tình trong mắt hóa tây thi”, vẻ ngoài của một người cũng tùy vào cảm giác chủ quan của mỗi người. Có lẽ mười đứa con trai thì sẽ có chín người nói Abigail đẹp hơn Lily, nhưng mà Potter chính là cái người thứ mười kia nói Lily đẹp hơn.

Ngay ánh mắt đầu tiên khi nhìn thấy Lily trên xe lửa hắn cũng không thích cô, sau khi nhiều lần chạm mặt hắn mới bắt đầu chú ý đến cô – một phù thủy có xuất thân thuần Muggle, Lily có thành tích học tập so với những phù thủy thuần huyết còn xuất sắc hơn.

Có một giai đoạn con gái sẽ lớn nhanh hơn con trai, đến năm học thứ hai, Lily bắt đầu “trổ mã”, trở thành người xinh đẹp số một số hai ở Gryffindor. Có câu “Mĩ nữ xứng anh hùng”, là một cầu thủ xuất sắc của Gryffindor, Potter đương nhiên cho rằng Lily sẽ giống những nữ sinh khác thích hắn. Đáng tiếc ở giữa lại có một tên đáng ghét chen vào.

Có thể nói Severus Snape và Potter chính là hai người vừa chạm mặt liền nhìn nhau chướng mắt. Vốn nhà Slytherin và Gryffindor ghét nhau chính là điều hiển nhiên, nhưng mức độ thù địch của hai người này lại vô cùng kịch liệt. Bởi vì khi Lily không quen ở Hogwarts, hơn nữa Snape lại là hàng xóm của cô, nên khi gặp phải rắc rối cô luôn đi tìm Snape.

Vì vậy, hắn bắt nạt nape.

Vì thế, Lily mắng hắn, ghét hắn.

Vì thế, hắn càng bắt nạt Snape hơn.

Vì thế, Lily càng ghét hắn, mắng hắn….

Cứ thế như một vòng tuần hoàn tàn ác…

Bạn của hắn, Sirius cũng từng phân tích cho hắn thấy, thật ra hắn cũng không cần phải nóng nảy như vậy, Lily và Snape cũng không phải quá thân thiết.

Không nói đến tích cách của bọn họ không hợp, thường xuyên tranh cãi, hơn nữa sau bảy năm học thì cách biệt giữa hai nhà (Gryffindor và Slytherin)  sẽ làm cho bọn họ càng xa cách. Nếu không tin có thể tìm các giáo sư hỏi xem trong lịch sử của Hogwarts có cặp vợ chồng nào mà có xuất thân từ hai nhà Gryffindor và Slytherin hay không?

Lupin và Pettigrew cũng rất tinh ý, suốt đêm giúp hắn đến thư viện tra cứu, thật sự là không có mấy người.

Cuối cùng Sirius tổng kết: cậu chỉ cần bình tĩnh xem mọi việc tiến triển như thế nào, ôm cây đợi thỏ là được.

Người anh em này của hắn quả thật là rất tinh tường, tuy rằng Lily vẫn không thích Potter như cũ nhưng cũng không phải quá thân thiết với Snape.

Hiểu được điều này, nhưng khi hắn thấy Lily đi tìm Snape, hắn vẫn không nhịn được mà động thủ. Năm học thứ hai cứ như vậy mà trôi qua. Hắn cùng những người bạn của hắn gắn bó, đi đâu cũng có nhau, đợi đến khi khai giảng năm ba, bọn họ sẽ cho Snape biết tay.

Ai ngờ, đến năm ba lại có một học sinh chuyển trường đến làm thay đổi mọi chuyện, người đó chính là Abigail Green.

Trong thời gian trưởng thành, con gái chỉ cần không phải là sứt môi, mắt lé thì trên cơ bản đều trắng trẻo xinh đẹp, khi cười lên thì vô cùng đáng yêu. Trên một chiếc xe có một nửa số người đều là nữ, một nữ sinh muốn được coi là xinh đẹp thì không phải chỉ có đẹp một chút được, chính là phải giống như một viên ngọc sáng, làm cho người khác chỉ cần liếc mắt một cái là không tự chủ được muốn nhìn nhiều hơn, luôn chú ý đến.

Abigail Green chính là người phù hợp với tiêu chuẩn này.

Khi cô chậm rãi đẩy xe hành lý đi trên hành lang nhà xe, rất nhiều nam sinh đều chú ý đến, nói theo cách nói của một nam sinh mê gái – bạn của Potter thì:

Khi hắn nhìn thấy nữ sinh không biết là ai kia có vẻ mặt rầu rĩ không vui, một mái tóc màu bạc dài, cong cong uốn lượn như một ánh trăng, dài đến thắt lưng, một đôi mắt xanh biếc xinh đẹp. Vô tình nhìn lướt qua một lần, toàn bộ tâm trí của bọn họ đều bị mê hoặc, không tự chủ mà đi theo.

Đương nhiên bọn họ đều bị nữ sinh xinh đẹp kia trừng mắt đuổi đi, cô bé kia hình như đang có tâm trạng không tốt, gặp người là tức giận.

Lúc ấy, hắn (Potter) và một số người bạn Gryffindor đang ngồi trong một toa, hắn đang rất buồn bực, bởi vì không thể ngồi cùng một toa với Lily, nên rất buồn chán. Hắn thấy hai người bạn mê gái kia của hắn đi vào, vẻ mặt hoảng hốt, giống như là đi trên mây mà ngồi xuống ghế. Ngồi xuống vẫn không nói được lời nào, hai người lúc thì cười ngây ngô, lúc lại uể oải, sắc mặt thay đổi liên tục, rất giống như kẻ điên.

Tiếp theo là Sirius và những nam sinh Gryffindor ở toa bên cạnh cũng gia nhập thảo luận đề tài này, trên thực tế thì một đám nam sinh ở chung một chỗ cùng thảo luận về một nữ sinh nào đó cũng là điều bình thường.

Kết quả thảo luận là bốn người Potter có lá gan khá lớn, quyết định đi xem thử cái cô bé hung dữ kia có thật xinh đẹp như vậy hay không, đương nhiên, kết quả… Khụ… không nói cũng biết (nếu không biết mời đọc lại chương 10, 11)

Tóm lại là từ đấy bọn họ cũng bắt đầu kết thù.

Đêm đó ở nghi thức phân viện, hắn mới biết được cái cô bé hung dữ kia là xếp lớp sinh, cô cũng phải phân viện mới được vào trường. Khi cô đội chiếc mũ phân viện lên đầu, người có thần kinh “thô” như Potter cũng có thể cảm thấy các nam sinh ở bốn nhà đều ánh mắt lóe sáng, giống như một đám sói đói nhìn chằm chằm con heo nhỏ béo béo.

Đêm hôm đó, khi Abigail chậm chạm tiến lên phân viện, trong nháy mắt như chiếu sáng của đại sảnh của Hogwarts. Potter có thể dùng tóc của Lily thề rằng, cái tên Sirius kia giả bộ như không quan tâm nhưng thực ra lại nhìn trộm cô ta mấy lần.

Cô bị phân đến nhà Slytherin, nghe nói cô cũng có xuất thân Slytherin. Hơn nữa cô cũng là một người xuất thân từ một gia tộc quý tộc nhiều đời đều là thuần huyết, được phân đến Slytherin là bình thường. Potter cũng không cảm thấy sao cả, hắn chỉ cần Lily là được rồi, nhưng nhiều nam sinh khác nhà Gryffindor lại có chút u oán.

Nhưng mà có một điều lại không ai nghĩ tới, việc này lại có thể cho tên Snape chút ưu đãi. Thế giới thực sự rất kỳ diệu.

Một lần thấy Abigail Green ở cùng với Snape có thể là trùng hợp, nhưng hai lần, ba lần,…. Rất nhiều lần, thì đúng là gặp quỷ. Cũng không biết ánh mắt của cái cô nàng hung dữ kia như thế nào, cái tên bóng nhẫy kia có gì tốt?

Đầu năm nay ánh mắt tất cả nữ sinh xinh đẹp đều làm sao vậy? Một người lại một người đều thích cái tên kinh tởm kia? Chẳng lẽ hiện tại lưu hành cái loại bộ dạng tối tăm, nửa sống nửa chết giống như Snape ? Hắn như vậy mà lại có giá thị trường tốt?

Thật sự là muốn giết người mà!!!!!

Nhưng mà, bằng lương tâm mà nói, rất nhiều Gryffindor, kể cả Potter cũng không có ghét cái cô gái hung dữ kia. Ở rất nhiều chuyện cái cô nàng kia thực sự là làm cho người ta khâm phục. Rất nhiều học sinh Slytherin năm nhất, năm hai đều bị cô dạy dỗ, không còn thái độ kiêu ngạo, âm hiểm. Phần lớn việc cô làm, thái độ đều khí phách, đối đãi với người khác cũng chân thành.

Lupin còn trộm nói cho hắn biết, Sirius rất tức giận, bởi vì hiện tại em trai hắn – Regulus còn thân với Abigail và Snape hơn với hắn (Sirius), còn phục bọn họ hơn hắn.

Trên thực tế, Potter còn có chút vui mừng, bởi vì từ khi cô nàng hung dữ kia xuất hiện thì Snape cũng không còn đi tìm Lily nữa, mà khi Lily gặp khó khăn cũng không đi tìm Snape nhiều nữa.

Vì vậy, Potter liền “khoan hồng độ lượng” không tìm Snape bắt nạt nữa. Trên thực tế, từ khi Green xuất hiện, bọn họ cũng chưa từng thành công bắt nạt Snape thêm lần nào.

Nhưng mà Snape có duyên rất lớn với bốn người  bọn họ. Tuy hắn (Snape) không còn là tình địch của Potter hắn nhưng lại là trở ngại trên đường tình của anh em hắn (Potter). Người này đúng là trời sinh không phải mệnh tốt!!!!

Nếu hỏi Potter rằng ở Hogwarts hắn ghét ai nhất, hắn sẽ không chút do dự mà trả lời: Severus Snape!!!

Người này đầu tiên là ngăn cản nhân duyên của hắn, khó khắn lắm hắn mới vén được mây đen đón nắng. Thì người này lại hóa thành một áng mây đen che trên đỉnh đầu người anh em Sirius của hắn.

Sau kỳ nghỉ đông, bọn họ có nghe nói Sirius bị cha mẹ áp tải đến Green để “thân cận”. Bọn hắn nhất thời lăn ra đất mà cười lăn lộn. Tuy vậy, bây giờ ngẫm lại, người anh em này của hắn đúng là rất xứng đôi với cái cô nàng hung dữ kia.

Mặc dù Sirius chỉ tay lên trời mà thề rằng hắn (Sirius) không có ý tứ đó, nhưng Potter vẫn cảm thấy có chút vấn đề, dù sao thì hắn (Potter) cũng đã là anh em nhiều năm với nhau, sao có thể không nhìn ra.

Biểu hiện cụ thể như: hai ba ngày đầu Sirius lại đi tìm Abigail Green gây sự, mỗi lần đều bị mắng trở về, còn càng mắng càng dũng cảm, mỗi lần đi gặp lại bị mắng, càng bị mắng càng phải đi gặp.

Cái người Sirius luôn bình tĩnh phân tích tình cảm cho hắn đi đâu mất rồi? Mỗi lần gặp Green, chỉ số thông minh của Sirius đều từ 120 tụt xuống dưới 100. Hay là hắn đang giở trò gì đó?

“…Sirius….có phải cậu ấy thích Green?”, sắp tới kỳ nghỉ, cuối cùng cái tên đần độn nhất hội cũng “bừng tỉnh đại ngộ”.

Potter thương hại vỗ vỗ bả vai hắn (Lupin): “Bây giờ cậu mới nhận ra à?…. hình như sau mấy lần biến hình (trở thành người sói, sau này sẽ có đoạn nói về lupin biến thành sói) cậu trở thành hồ đồ hơn thì phải”. Cái tên Lupin này cái gì cũng tốt, chỉ là hơi có chút chậm hiểu, chắc là do di chứng khi  biến thành sói!!!!

Thật ra Potter rất lo lắng cho người anh em của hắn (Potter), bởi vì từ trước đến nay hắn (Sirius) luôn là người được con gái săn đón. Hắn rất đẹp trai, lại cao lớn, gia thế lại xuất chúng, hơn phân nửa nữ sinh Gryffindor đều rất thích hắn, nhưng hắn nhìn ai cũng chướng mắt, ngay cả Lily hắn cũng bĩu môi mà nói: “Cũng không xấu lắm” – đây là hắn nể mặt Potter mới nói vậy. Thực sự là một con người kiêu ngạo.

Tuy rằng Potter cũng rất kiêu ngạo, nhưng ít nhất hắn (Potter) cũng rất thẳng thắn, hắn thích Lily thì liền đi thổ lộ. Dù hắn không được chấp nhận nhưng ít nhất hắn có thể quấn lấy Lily đòi hẹn hò gì đó, cũng thường xuyên đi tặng cô ấy hoa và mấy món quà nho nhỏ.

Theo cách cách nói của Green thì đây chính là "tạo thành tâm lý cho quần chúng" (Các bạn có thể tham khảo chương 58) Thời gian trôi qua thì giả cũng thành thật.

Nhưng người bạn này của hắn (Potter) miệng vẫn luôn ngoan cố, thủ đoạn lại vụng về chết người – Ngoại trừ việc tìm gặp thì cũng chỉ là tìm gặp để gây sự. Chẳng lẽ lại trông cậy vào việc Abigail Green đột nhiên hiểu ra mà chủ động đối tốt với hắn (Sirius)? Thôi đi!!!! Cho dù Merlin có sống lại, hiệu trưởng có kết hôn với giáo sư McGonagall, giáo sư Flitwick cao lên được 1m8 thì việc này cũng không thể thành sự thật được.

Mạnh miệng thì kết quả chính là hắn (Sirius) chỉ có thể trơ mắt nhìn cô gái mình thích cùng cái tên Snape kia vui vẻ bên nhau @@ mà bốn người bọn họ thì cầm trên tay cái cài áo của con gái mà ngẩn người.

“Sirius, nếu cậu thực sự thích người ta, thì đi nói đi, cả ngày điên khùng như vậy làm gì!!!”, ngay cả người không thích can thiệp vào chuyện của người khác như Lupin cũng không nhịn được mà nói.

Potter rất đồng tình có chút ưu thương thở dài: “Người anh em, phải biết rằng đầu năm nay vợ cũng không dễ tìm như vậy. Chính ta đây cũng phải phấn đấu rất nhiều!!!!”
-----------------------------------------------------------
Tổng Tài Phá Sản: Chào các bạn, lâu quá rồi không đăng chương mới, các bạn đợi lâu lắm rồi phải không! Chuyện là mình không tìm được link của chương 126 đến hết luôn nên mình không thể đăng chương mới được, nhưng hôm nay mình tìm được link ngoại truyện nên mình sẽ làm rồi đăng hết trong tuần này luôn nha!