- Drabble Series B A P Con Ga Nho Cua Jung Dae Hyun 18 Su Xam Cua Thien Menh De Quan

Tùy Chỉnh

___

Tuyết Hàn Thần Cơ sau khi cúp máy điện thoại, quay lại đối diện với Thiên Mệnh Đế Quân, biểu hiện giận dữ thiếu kiềm chế lập tức biến mất, thay vào đó là ánh mắt đăm chiêu.

- Vậy là Thiên Lang Tộc huyết mạch sau này sẽ đứt đoạn hay sao? Tại sao ông không tính được cơ chứ?

Thiên Mệnh Đế Quân vén mái tóc hơi dài sang một bên, lộ ra khuôn mặt tuyệt đẹp và khuôn mặt khó ở đến gợi đòn:

- Bà quên nghiệm vụ của Ly Thiên Đế Thần giao cho rồi sao? Huyết mạch Thiên Lang Tộc vốn đã đứt đoạn từ lâu, bà được cử đến để làm cường đại huyết mạch truyền thừa sau này của người mang thiên mệnh trong trận chiến sắp tới. Tiên giới đã bắt đầu biến động rồi. Thiên Tộc đang dần thối nát, mà tứ linh tộc càng ngày càng suy kiệt. Thiên Thú thì huyết mạch suy thoái. May mắn chỉ còn Hồ tộc đang phát triển...

- Khoan, nghĩa là con trai tôi không phải vô hậu, mà là đi sinh huyết mạch cho tộc khác ư? Tộc nào có thể áp chế huyết mạch Thiên Lang Tộc??? - Tuyết Hàn Thần Cơ ngạc nhiên.

- Cháu nhỏ của bà sau này... là một con chim. - Kim Hee Chul nở nụ cười ghê rợn - Mà duyên phận của con trai bà, cũng đã bắt đầu từ lâu rồi, từ lúc hắn ta lịch kiếp thăng thiên cơ.

Tuyết Hàn Thần Cơ rùng mình:

- Ly Thiên Đế Thần... biết chuyện này chứ?

- Đương nhiên biết, con bé nói với ta nói trước cho bà để chuẩn bị tinh thần cơ mà. - Thiên Mệnh Đế Quân thản nhiên cầm quả đào trên tay Tuyết Hàn lên ăn, thừa dịp bà già lắm chuyện kia đang sững sờ chưa kịp ăn quả cuối cùng.

- Tiện thể, tiểu tộc trưởng kia nhắn bà trở về Thánh địa, chuẩn bị cho những người mang thiên mệnh sắp hoá hình.

Tuyết Hàn Thần Cơ nhíu mày, nhanh thế ư, xem ra cuộc chiến sắp bắt đầu rồi...