- Drabble Series B A P Con Ga Nho Cua Jung Dae Hyun 3 Tai Nan

Tùy Chỉnh

____

Việc Thiên Sát Thần Quân dạo này luôn mang theo một quả trứng khiến mọi người vô cùng tò mò, nhất là mẹ hắn, Tuyết Hàn Thần Cơ luôn cố gắng tìm hiểu nhưng không cạy được nửa chữ từ miệng con trai. Tuyết Hàn Thần Cơ thân là tộc Tuyết Nữ, thừa kế sự lắm chuyện của gia tộc, quyết tâm tìm hiểu sự việc này.

Ba ngày sau, Đích tử của Tuyết Nữ tộc được gửi đến theo lệnh của Tuyết Hàn Thần Cơ để điều tra(???) về quả trứng trong tay Jung Dae Hyun. Vị này tên là Choi Jun Hong, biểu đệ của Tộc trưởng Tuyết Nữ tộc, Ly Thiên Đế Thần, mà thực ra tính theo dòng tộc thì Thiên Sát Thần Quân cũng là biểu đệ của Ly Thiên Đế Thần thôi.

Tính về bối phận thì Jung Dae Hyun và Choi Jun Hong là anh em họ, nhưng tính về tước vị thì cách hơi xa, trừ bậc Đế Thần cao quý ra, muốn đạt đến Thần Quân, Choi Jun Hong vừa đạt đến Tiên Quân còn phải qua một cái ngưỡng Thánh Quân nữa...

___

Choi Jun Hong bị bà dì xúi dục, sau vài ngày ngây ngốc ở chỗ của Jung Dae Hyun, thành công biết được chỗ để trứng, sau đó lựa lúc hắn ngủ, đem quả trứng đến chỗ bà dì của mình.

Tuyết Hàn Thần Cơ tay cầm quả trứng bé bé tầm thường, bên ngoài không hề xóa nửa điểm khác lạ nào so với một quả trứng gà bình thường, cảm thấy bản thân thật thất bại. Vì sao một Thần Cơ như bà còn không nhận ra quả trứng này có gì đặc biệt cơ chứ, con trai mang theo nó đi hằng ngày làm gì, cứ như là ấp... Á, không phải là do con trai sinh đi chứ??? Cơ mà Thiên Lang tộc nếu sinh thì cũng sinh con mà, đâu có đẻ trứng đâu, Tuyết Nữ tộc cũng sinh con nha... Không lẽ con trai quan hệ lung tung với ai, để người ta sinh trứng cho mình??? Cơ mà con trai rõ ràng là xử nam mà... Ai~~~~

Trong lúc vô tình, bà trượt tay làm rơi quả trứng. Trứng vỡ.