- Du Nhien Ai Thien Dinh Chuong 3 Gia Su 2

Tùy Chỉnh

Gương mặt hòa ái của Chu lão thái thái đã có chút muốn nứt ra.Nhưng vẫn phải cố tươi cười thật như hòa.

Chu gia tuy là đại gia tộc nhưng mấy năm nay đã không còn như trước nữa.
Đại phòng giờ chỉ là một chức quan tam phẩm nhàn hạ ,nhị phòng còn được quan tứ phẩm...đến tam phòng chỉ còn chức quan lục phẩm.

Nội tôn nhìn quanh ngoài Chu Hằng cùng Chu Kha thì cũng chả có ai có tiền đồ.Chỉ có thể trông cậy vào mấy thứ nữ trong phủ có thể gả cao chút níu giữ thể diện cho Chu gia.

Nhìn mấy thứ nữ xinh đẹp trong nhà,dung mạo như vậy cộng thêm danh xưng nữ nhi nhà hộ quốc công chúa chắc chắn có thể gả cao,vào được cả Hầu phủ ,vương phủ không chừng.

" Nguyệt nhi,con nói gì vậy chứ?Công chúa là đích mẫu của chúng , chúng luôn kính trọng__" Chu lão thái thái ôn nhu giảng giải như Nam Cung Nguyệt là một đứa cháu nhỏ không hiểu chuyện.

"Đủ_" Cơn đau đầu lại ập đến ,nàng khó chịu cắt ngang lời bà.
"Có thể tôn kính mẫu thân chính là phúc phận ba đời của chúng.
Còn có ,lời ta nói là lệnh chứ không phải là thảo luận với Chu lão thái thái đây.Nếu Chu lão thái thái muốn Chu gia có thêm vài cái tang lễ thì cứ làm theo ý mình.Bổn tướng rất sẵn lòng là người thi hình."

Nói xong Nam Cung Nguyệt cũng không muốn ngồi đó nghe thêm gì nữa ,lập tức  đứng dậy đi ra ngoài.Mấy lời vớ vẩn đó thật khiến nàng buồn nôn.

" Nguyệt nhi___ ý ta không phải như vậy." Nghe đến tội chết sắc mặt của  Chu lão thái thái đã trắng bệch vội muốn giải thích.

Mà lúc này nàng đã được tiểu Linh đỡ đi ra ngoài chỉ còn tiểu Nhã đứng trước mặt bọn họ cười dịu dàng.

"Tướng quân không khỏe không thể tiếp tục dùng bữa, mong các vị thứ lỗi.Theo ý của chủ tử ,Nhã sẽ nhắc nhở các vị ở đây một lần nữa___
Đừng dùng danh nghĩa Hộ Quốc công chúa vì các vị không có tư cách cũng không với tới được.
Đừng như vị công tử nào đó , ở tửu lâu gây gổ với người khác xong hô hào mình là công tử nhà Hộ Quốc công chúa.Làm sai đương nhiên phải bị phạt." Nói đến đây Tiểu Nhã ngừng lại quay mặt nhìn về phía bàn của mấy vị di nương cùng con của họ xong nói tiếp.

"Nên ngay trong đêm đó,bị cắt lưỡi rồi."

Lời tiểu Nhã thật nhẹ nhưng lại khiến mấy đi nương kia mặt mày trắng bệch như xác chết.Vì họ biết đó là ai,là nhi tử của Du di nương,chuyện này mới xảy ra hai tuần trước mà thôi.


Chu lão thái thái toàn thân cứng đờ ,lưỡi như co rúc lại không thốt nên lời.Thần sắc vừa kinh hoảng vừa bất ngờ.

Chu lão gia đã sớm biết là ai làm.Trong mắt hiện lên tia đau đớn dù gì cũng là nhi tử của ônh nhưng ông hiểu,làm sai ắt có trừng phạt.Giống như ông của hiện tại.

Tiểu Nhã hài lòng nhìn thần sắc mọi người ,nhúng nhẹ người coi như thi lễ bước ra ngoài.Đi ra đến cửa thì nghe tướng nói của Chu lão gia " Chăm sóc Nguyệt nhi,sức khỏe ....."

_____________

-Trên xe ngựa-

Nam Cung Nguyệt dựa vào gối mềm sắc mặt có chút trắng bệch.Đã rất lâu rồi nàng mới cảm thấy vô lực như hiện tại.

Thời điểm đó đang đến,càng đến gần đầu nàng sẽ càng đau,ngay cả cơ thể cũng trở nên yếu ớt.

"Chủ tử,hay nghe theo lời hoàng thượng nói đi có được không??Lựa một người tốt nhất trong số đó nếu không tốt thì lại chọn người khác." Tiểu Linh có chút muốn khóc rồi.Chủ tử của nàng chắc chắn đã rất đau ,giây phút chủ tử bước ra khỏi cửa người suýt nữa đã khụy xuống.

Nam Cung Nguyệt nghe tiểu Linh nói liền phì cười.Trong những người đó ai mà không phải thế gia công tử,tiểu Linh nói cứ như rau cải vậy.Ưng ý thì ăn không ưng ý thì đi mua cái khác.

Lắc nhẹ đầu nàng đưa tay búng lên cái trán của tiểu Linh một cái.

Nàng biết sớm muộn gì cũng phải chọn ,hoàng thúc sẽ không để nàng làm theo ý mình.

Nàng trời sinh sát tinh lại là mệnh âm ,may có chuỗi phật kiềm giữ.Chuỗi phật đứt ý ra nàng liền trở thành một cái dạ quỷ chỉ muốn giết chóc.

Sau sư phụ sớm được mẫu thân nhờ vả, xuất hiện dạy nàng Tà công ,dùng chính ý chí của mình để điều khiển tâm ma.Nhưng chỉ Tà công thì không đủ.

Thời hạn mười năm,trước lúc đó nàng phải tìm được một năm nhân thuần dương....hấp thụ dương khí của hắn.

Nàng thấy thật vô lý nhưng ngày đó càng đến gần nàng bắt buộc phải tin tưởng.Mấy hôm nay nàng chỉ có thể dùng Tà công để chống đỡ chứ không thể điều khiến ma tính của mình như trước.

Hư!!!

Nàng thà trở thành lệ quỷ chứ không muốn chung đụng với mấy nam tử đó.

Trong các nam tử Hoàng thúc gửi bức họa cùng xuất thân đến ,danh môn thế gia, đều đã có thiếp thất hoặc nha hoàn thông phòng.

Thật chán ghét.

________________ Hết ___________