- Dung Cham Lung Tung My Queen Chuong 1 Nu Chinh Tai Xuat Giang Ho

Tùy Chỉnh

" Tôi là Trương Thùy Anh
Nếu nói về cuộc đời tôi thì bạn sẽ thấy thực sự buồn ngủ

Vì sao ư ? Lịch trình công việc trong một ngày , tôi có thể ngồi và kể lại cho bạn nghe trong vòng chưa đầy 1 phút . Chính vì vậy , có thể nói cuộc đời tôi thực sự quá tẻ nhạt "

Nó nhìn vào nút enter , tính bấm rồi lại thôi , ngón tay cứ nhấc lên hạ xuống , nhập nhà nhập nhằng . Cuối cùng , ngón tay nó cũng chạm vào nút enter . Nó hốt hoảng , ôi ! sao nó có thể đăng cái status trẻ trâu như thế chứ .

Ơ , hình như nó có định nhấn đâu nhỉ ? Thế quái nào ???

A , con bạn chết tiệt , nó ngẩng mặt lên

- Tao thấy mày cứ nhập nhằng nên ủng hộ ý chí thôi !

Đây là con bạn mất dạy nhất mà nó từng gặp từ trước tới giờ . Con này tên là Trịnh Hạ Vy hơn nó một tuổi nhưng vì thân nhau nên gọi mày tao suốt . Hai đứa nó là bạn chung phòng , một con mê son và một con mê giày . Nói chung là hai đứa tính tình giống hệt nhau , đã nghèo mà còn chăm mua sắm .

Thùy Anh nhảy lên giường , tay chống cằm , vênh mặt hỏi Hạ Vy :
- Mày nghĩ xem bao giờ thì tao nổi tiếng đây ?

Hạ Vy cũng chằng lấy làm lạ khi Thùy Anh hỏi câu này . Nói đơn giản là bệnh tự phụ của Thùy Anh tái phát , Hạ Vy dửng dưng :

- Sang năm

- Năm ngoái tao hỏi mày cũng bảo sang năm , giờ tao hỏi mày cũng bảo sang năm . Thế là cái kiểu gì ? - Thùy Anh điên tiết trước thái độ thờ ơ của con bạn .

- Khi nào mùa hè có tuyết

Bạp , cái gối ngay cạnh tay Thùy Anh bay trúng giữa mặt Hạ Vy . Nó điên tiết , ném lại cái gối , la lớn :

- Mày bị dở à ? Tao trả lời thế mày còn muốn thế nào ?

Thùy Anh đơ mặt , nó rất ít khi thấy Hạ Vy tức giận như thế nên câm như hến , cậy răng cũng chẳng nói nửa lời , lủi thủi vào bếp lấy đồ ăn vặt .

Thùy Anh cảm thấy toàn thân vô cùng ngứa ngáy , nó khó chịu ngồi bật dậy . Ô hay ? Sao nó lại ngủ trong bếp thế này ?

À ! Chắc là ngủ quên . Nó mở điện thoại , đã 2 giờ sáng rồi , chết thật . Nó chạy vào phòng ngủ , trùm chăn , nhắm mắt hưởng thụ sự sung sướng .

- Thùy Anhhhhhh , dậy cho tôi .

Thùy Anh uể oải ngồi dậy , ngáp ngắn ngáp dài , lờ đờ ra khỏi chăn .

Cái thái độ của Thùy Anh khiến Hạ Vy chỉ muốn đạp cho một cái .

Oạch , mắt mũi kèm nhà kèm nhèm làm Thùy Anh vấp phải bậc phân cách giữa nhà tắm , đập thẳng khuôn mặt trắng trẻo xuống nền nhà .

Một dòng máu đỏ tươi chảy ra từ hai lỗ mũi của Thùy Anh , Hạ Vy đứng một bên cười suýt chết . Nó nghĩ quả thực số Thục Anh thật quá đen đủi !!!!!

Kết quả , hai đứa nó đi học muộn vào đúng ngày khai giảng .