- Dung Cham Lung Tung My Queen Chuong 2 Gap Mat

Tùy Chỉnh

Ngày khai giảng đầu tiên của Thùy Anh cũng chẳng có gì lạ , ngoại trừ việc có mấy nhân mới vào lớp . Một người đúp , hai người còn lại là chuyển từ trường khác về .

- Phùng Quang , vui được làm quen .

Phùng Quang ? Tên nghe thật rườm rà . Thùy Anh nhìn tổng thể từ trên xuống dưới người bạn mới này . Nó quay sang Hạ Vy , nói nhỏ :

- Béo trùng trục như con lợn thế này thảo nào đúp . Chắc não nhiễm mỡ hết rồi .

Hạ Vy phì cười , đáp lại :

- Nếu mày không giảm cân thì tao đoán năm nay mày cũng đúp giống nó !

Thùy Anh giận đen mặt , quay ngoắt sang một bên .

Năm nay nó học lớp 11 , tức là 17 tuổi mà nặng 55kg cao 1m65 , thực ra thì cũng có béo lắm đâu . Sao đứa nào cũng chê ? Căn bản không phải tại nó thừa cân mà là bọn trong lớp gầy quá thôi !

- Tớ là Thế Vinh , rất mong được làm quen .

Thùy Anh ngưng suy nghĩ , nó lại dò xét từ đầu đến chân nhân mới này , quả thực cậu ta có chút điển trai nhưng da hơi ngăm , chắc là chuyển từ trong Nam ra .

Bỗng nhiên , Thùy Anh cảm thấy có điều bất thường đang xảy ra . Nó để ý xung quanh , có gì bất thường đâu ? Quay sang Hạ Vy , Thùy Anh quả thật không tin vào mắt mình nữa .

Cái gì thế này !!?? Hạ Vy nhìn Thế Vinh không chớp mắt . Sốt rồi , nàng Vy sốt rồi !

- Nó đẹp trai nhỉ , có đồng điếu kìa , nhìn duyên nhờ . - Hạ Vy đơ người .

- Mày mê nó à ? - Thùy Anh ngây thơ hỏi .

Lúc này , Hạ Vy mới giật mình tỉnh lại , nó quay ngoắt 180 độ :

- Mày mê thì có .

Thế Vinh được xếp ngồi ngay sau hai đứa nó . Còn một bạn nữ nữa tên là Ngọc Diệp thì ngồi trên bàn đầu . Nghe nói việc xếp chỗ cho bạn nữ này đã tốn không ít thời gian của giáo viên .

Cuối tiết , giáo viên tự dưng nổi hứng , xếp lại chỗ ngồi . Thùy Anh thật chẳng hiểu lý do vì sao nữa. Và đời không như mơ , nó ngồi với Phùng Quang còn Hạ Vy thì ngồi với Thế Vinh . Khỏi phải nói , nàng Vy sướng phát điên lên luôn .

Nếu nói về thành phần trốn trại trong lớp thì Thùy Anh thấy thằng Gia Minh là chuẩn nhất và không phải mình nó cho là như thế . Theo như bọn trong lớp thì thằng này có biệt danh là Hang Động ( Hang động trong tiếng anh là Cave )

Thùy Anh chẳng có ấn tượng gì quá sâu sắc về thằng Cave này . Còn Hạ Vy thì ghét nó ra mặt luôn .

Theo luật cũ , 1 bàn trực nhật 2 ngày . Rõ ràng hôm nay đến bàn thằng Tiến nhưng sao lại thành bàn nó ? Đi hỏi lớp trưởng , thì ra là dùng bốc thăm , thằng lợn ngồi cạnh nó bốc xui thế chứ ! Nó đâu có biết bàn mình trực nhật vì thằng lợn bên cạnh đâu có nhắc . Thế là nó cứ trơ mặt ra ngồi chơi suốt giờ nghỉ giải lao và kết quả , bàn nó bị phạt vệ sinh lớp 1 tuần . Nó cay thằng Phùng Quang ghê gớm .