Đường Một Chiều - Mộng Tiêu Nhị 单行道 - 梦筱二 (Ngôn tình - Edit) - WARNING

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp




Tình hình là mình mới lướt nhà bạn @vivi_3010 để đọc truyện và vô tình thấy được con điên này bình luận bên dưới.
Cho phép mình bung xõa một lúc nhé các chị em thân hữu gần xa.
Đệt tổ sư cha mày nha con Nhung Cà Chua NhungTomato mày rảnh háng quá hay sao vậy con điên, đọc chùa còn giở giọng mất dạy ra hả.
Tao edit truyện chỉ vì thích và tao nhớ là dell lấy một đồng lợi nhuận nào từ mày hay ai cả, mày được nằm phơi bụng ra đọc free còn chúng tao thì phải căng mắt ra để edit, beta từng dòng một. Mày còn ý kiến cm gì nữa.
Tao nói cho hay nhé, vô nhà tao đọc truyện thì im mà đọc, ý kiến ý cò gì thì lên phường mà trình bày nhé. Tao dell rảnh để nghe mày ý kiến.
Đệt tổ nó, edit cho nó đọc đã rồi nhận lại được quả đắng này đây. Chắc con này nó trốn bệnh viện tâm thần nào ra ý chứ.
Tao dell biết mày đọc được ko nhưng tao cứ viết ra đấy.

Còn về truyện Đường một chiều, mình nói luôn, mình rảnh thì mới edit được, công việc kiếm ăn còn chưa ra ngô khoai gì thì thời gian đâu mà edit ạ. Mình chỉ dám hứa là sẽ ko drop nó còn ra nhanh hay chậm phụ thuộc vào mình bận hay rảnh.
Còn ai thấy ko chờ được thì cứ dừng lại hoặc lên trang wiki mà đọc bản convert mình đâu cấm đâu, hoặc cũng có thể đi edit tiếp mà đọc, miễn đừng lấy mấy chương của mình edit biến thành của bạn luôn là được.
Truyện ko phải do mình viết, mình cũng chỉ edit chui thôi, thì lấy quyền gì ôm khư khư truyện đâu ạ.
Mình nói ngay từ đầu là mình ko phải thứ hiền lành gì đâu, nên các bạn cũng đừng qá sốc khi đọc được những dòng này. Cuộc sống mà, hiền qá thì bị người ta hiếp, mà hung quá thì bị người ta nói.

Chương trước Chương tiếp