Trang chủ[Ebook] Căn Bếp Âm Dương - Ngô Bán Tiên (Chương 1-200)Chương 57: Kỹ Thuật Xếp Giấy Mạnh Nhất

[Ebook] Căn Bếp Âm Dương - Ngô Bán Tiên (Chương 1-200) - Chương 57: Kỹ Thuật Xếp Giấy Mạnh Nhất

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

Xe giấy, người giấy.

Trát Thải Môn, môn phái chuyên sử dụng giấy và những tờ sớ tế âm dương!

Vốn dĩ Bạch Thường còn đang thắc mắc chuyện gì đang xảy ra, nhưng khi nhìn thấy vị truyền nhân của Trát Thải Môn thì hắn mới hiểu rõ mọi việc.

Hết thảy mọi thứ đều là do trò quỷ của nàng, mục đích chính là nàng muốn cùng mình tỷ thí.

"Cái gì mà người đứng sau tất cả? Họ Bạch kia, tôi hỏi anh, tại sao anh không nằm yên ở nhà chờ tôi đến khiêu chiến mà chạy đến đây làm gì? Người ta nói quả là không sai, những người không giữ lời hứa đều là người xấu."

Nàng hưng sư vấn tội Bạch Thường, hắn nhún vai nói :"Haizzzz ... Tôi vốn cũng không phải loại tốt lành gì, tôi là Tà Môn Ngoại Đạo cơ mà, nhưng mà cô cũng chả tốt hơn tôi đâu, Trát Thải Môn, hừ ... không nghĩ tới chuyện như vậy mà cũng dám làm."

Hắn bỗng nhiên nói ra những lời vô cùng khinh bỉ Hà Vũ Thần, 1 cô gái nhìn có vẻ hiền lành lương thiện như vậy không ngờ lại có tâm địa ác độc đến thế, lại còn giở ba cái trò quỷ rước dâu để đi lừa bịp người khác.

"Này này, tôi không biết anh đang nói cái quái quỷ gì, nhưng mà nửa đêm anh chạy gì mà như ma đuổi vậy, làm tôi dí theo mệt muốn chết, cũng may là tôi có chuẩn bị trước, nếu không giờ cũng chả biết anh đang ở đâu!"

Hà Vũ Thần vừa nói vừa bấm chỉ quyết, đột nhiên sau lưng Bạch Thường có một người giấy bay lên, lơ lửng trên không rồi đảo 1 vòng, sau đó lao xuống, nhẹ nhàng nằm trên lòng bàn tay của Hà Vũ Thần.

"Thì ra là cô theo dõi tôi!"

Bạch Thường lúc này mới biết có 1 người giấy được dán sau lưng của mình.

Không nghi ngờ gì nữa, người giấy này vừa là công cụ theo dõi vừa là hệ thống định vị GPS riêng của Trát Thải Môn.

"Này! Chỉ vì đối phó tôi mà cô phải hao tâm tổn sức như vậy sao. Chẳng những thu phục A Nguyễn mà còn làm ra nhiều người giấy xe giấy như vậy, cô thấy vậy là vui lắm sao?"

"Cái gì mà người giấy xe giấy, tôi mới vừa từ trong thành phố chạy tới tôi chả hiểu anh đang nói cái gì cả. Nhưng thôi bỏ qua đi, họ Bạch kia, tôi, Hà Vũ Thần, truyền nhân đời thứ 26 của Trát Thải Môn, bây giờ chính thức khiêu chiến với anh!"

Hà Vũ Thần vừa nói, hai tay vừa ôm quyền hành lễ giang hồ, sau đó vung hai tay lên, bỗng nhiên có 5 nguồn âm khí âm u xuất hiện, Ngũ Quỷ Sát Thần từ từ hiện lên sau của nàng.

Cô em này hình như đầu óc có vấn đề thì phải, Bạch Thường nói khô cả họng mà nàng chả lọt tai câu nào, trong đầu chỉ toàn là quyết chiến quyết chiến quyết chiến. ..

Bạch Thường cảm thấy vô cùng đau đầu với nàng, nhìn bộ dáng của cô em này cũng không giống như mấy loại người hay làm chuyện như vậy, đám xe giấy người giấy kia có lẽ là không phải do nàng làm ra.

Hắn quay đầu nhìn A Nguyễn, A Nguyễn nhu thuận nói :"Ân nhân, tôi cũng không quen biết nàng."

Quả nhiên, chuyện này không liên quan tới Hà Vũ Thần.

"A Nguyễn, nếu như cô đã nguyện ý đi theo tôi, vậy thì sau này đừng gọi tôi là ân nhân nữa, nghe không có được tự nhiên."

"Vâng. . . Ân nhân."

Haizzz ... Được rồi, tùy cô vậy. ..

Bạch Thường nhìn Hà Vũ Thần, cười nói :"Hà chưởng môn, cô đây là. . ."

"Xin lỗi, tôi còn chưa phải là chưởng môn, sư phụ tôi trước khi chết có để lại di ngôn là chỉ khi nào thứ hạng của Trát Thải Môn tăng lên, thì lúc đó tôi mới có thể đường đường chính chính tiếp nhận chức chưởng môn."

Haizzz ... cô em này quả nhiên là thật thà.

"Được rồi được rồi, gọi là gì cũng được. Nhưng tình huống bây giờ ra sao cô cũng thấy đấy, những người giấy xe giấy này đều tới để tổ chức Âm Hôn, hay là bây giờ chúng ta giải quyết chuyện này xong đi đã, rồi mình quyết đấu với nhau sau? Cô thấy sao?"

Bạch Thường mặt đầy bất đắc dĩ nói, Hà Vũ Thần lúc này mới hướng chung quanh nhìn một chút, lại không cho là đúng nói: "Âm Hôn thì kệ mẹ chúng nó đi, có phải là cưới tôi đâu, anh đi ra đây, tôi muốn solo với anh!"

Solo cái con mẹ nhà cô đó. ..

Bạch Thường tiếp tục nhẫn nhịn nói :"Thôi đi cô, cho tôi xin, cô dâu mà bọn họ muốn kết hôn bây giờ á là cô gái này này, nàng là người sống sờ sờ đó, làm sao mà có thể kết hôn với quỷ được?"

Hà Vũ Thần lúc này mới quay đầu nhìn Khương San rồi nói :"À à, thì ra là như vậy, chuyện này không thành vấn đề, xem tôi đây."

Nàng lập tức cởi xuống một túi đồ, từ trong túi lấy ra một tờ giấy màu vàng, hết sức tập trung xếp hình.

Chú ý chú ý, truyền nhân đời thứ 26 của Trát Thải Môn đang bắt đầu xếp giấy.

Bạch Thường biết cô em này đầu óc hơi hơi chập 1 xíu, nhưng tay nghề thì vô cùng tuyệt vời, hắn không chớp mắt nhìn nàng xếp giấy.

Đoạn đối thoại giữa 2 người khiến cho Khương San ở bên cạnh cũng sắp khóc.

Mọi chuyện cũng khôi hài quá đi chứ, đầu tiên là xuất hiện 1 hồng y nữ quỷ, tiếp theo là một đoàn Quỷ Xa muốn bắt nàng làm cô dâu, sau đó Bạch sư huynh xuất ra 7 cái bánh bao nhỏ, hồng y nữ quỷ sau khi ăn xong thì gọi Bạch sư huynh là ân nhân, rồi cái cô gái này đâu ra mò tới đây, đòi sống đòi chết quyết đấu với Bạch sư huynh, còn bây giờ thì lại lấy ra một tờ giấy màu vàng mà ngồi ở đó gấp gấp xếp xếp. ..

Nàng dùng sức nhéo bắp đùi của mình, thầm nói đây chắc chắn không phải là gặp ác mộng đấy chứ?

Trong chốc lát, Hà Vũ Thần đã xếp ra một mô hình trông như 1 con quái vật.

Ở trong mắt Bạch Thường, hình xếp của Hà Vũ Thần có bốn cái chân một cái đuôi, nhìn giống như là một con chó, nhưng lại có tới ba cái đầu, đang giương nanh múa vuốt trông vô cùng sống động, cũng không biết đến tột cùng là cái hình xếp gì.

"Xong rồi! Đại công cáo thành."

Hà Vũ Thần cười hì hì, đưa ngón tay ra, chỉ chỉ điểm điểm lên 3 cái đầu của con "Chó ", sau đó nàng lấy ra 1 cái gương có hình thù kỳ quái, trong miệng nói lẩm bẩm.

"Thiên linh linh, địa linh linh, tổ sư cho ta sắc linh kính, chiếu người người hưng vượng, chiếu thần thần phục hưng, soi ác quỷ ác quỷ đi. Điểm cho ngươi mắt trái, điểm cho ngươi mắt phải, điểm cho ngươi tai trái, điểm cho ngươi tai phải, điểm cho ngươi mũi thính, hơi thở bay tứ phương, vẽ cho ngươi chân trái, vẽ cho ngươi chân phải, đằng vân giá vũ bảo gia đường. . ."

Nàng thì thầm tầm hai phút thì lấy ra 1 cái bật lửa rồi đốt cháy con "Chó" kia.

Ánh lửa bừng lên, con "Chó" nàng vừa gấp trong nháy mắt đã hóa thành tro bụi, Bạch Thường đang thắc mắc chuyện gì thì bỗng nhiên có 1 bóng đen khổng lồ lù lù xuất hiện từ trong đống tro tàn.

Trong nháy mắt, một con ác thú hung mãnh ba đầu xuất hiện, ngẩng đầu lên trời mà gào thét, uy phong lẫm liệt.

Con ác thú này sao lại giống thật như vậy, cứ như là mới từ Hoàng Tuyền Địa Ngục gọi tới, Bạch Thường lắp bắp kinh hãi, chỉ có Hà Vũ Thần là đang dương dương đắc ý vung tay lên, ác thú 3 đầu gào lên một tiếng quái khiếu, bắt đầu bổ nhào đến đám quỷ đang đứng ở bên kia.

Đám quỷ kia vốn đã sợ hãi đến mức thân thể run run rẩy rẩy rồi, rối rít bỏ chạy tứ tán bốn phía, nhưng xui 1 cái là bị ác thú ba đầu đuổi kịp, móng cào miệng cắn, trong vòng nửa phút đã tiêu diệt sạch sẽ.

Sau đó Hà Vũ Thần vỗ vỗ tay, ác thú ba đầu lập tức dừng lại, ngoan ngoãn chạy lại bên người của nàng.

Hà Vũ Thần hai tay bắt pháp quyết, quát lên 1 tiếng "Lui", ác thú ba đầu lại ngẩng đầu lên trời gào thét, dường như mười phần không cam lòng, sau đó từ từ biến mất tại chỗ.

"Xuất sắc, thật sự là quá xuất sắc mà."

Bạch Thường quả thật xem như thế là đủ rồi, mọi người hay nói thiên hạ có 360 nghề, nhất nghệ tinh nhất thân vinh, không ngờ kỹ thuật xếp giấy của Trát Thải Môn có thể đạt tới trình độ này, rõ ràng chỉ là giấy gấp bình thường lại có thể thật sự xuất hiện ở nhân gian.

Hà Vũ Thần mặt đầy đắc ý, liếc mắt nhìn hắn :"Bây giờ thì anh có phục hay không?"

"Phục .... phục ... phục ... tay nghề của Trát Thải Môn quả là danh bất hư truyền, đệ nhất thiên hạ, con mẹ nó!".

Trong lòng Bạch Thường vô cùng bội phục, mới vừa rồi hắn có thể nhìn thấy những con quỷ bị ác thú ba đầu đánh đều rối rít biến thành người giấy, còn những quỷ xa kia cũng bị đập cho nát bét, lộ ra hình dáng thật sự chỉ là những chiếc xe giấy.

"Nhưng mà. . . nhưng mà cô có chắc chắn là những thứ này đều không phải là do cô làm chứ?"

Bạch Thường vừa chỉ những người giấy và xe giấy vừa nhìn Hà Vũ Thần mà nói.

Hà Vũ Thần bây giờ mới phản ứng được, ồ lên một tiếng, đi tới cúi đầu kiểm tra, bỗng nhiên mặt nàng hơi biến sắc.

"Đây là kỹ thuật xếp giấy độc nhất vô nhị của Trát Thải Môn, ngoại trừ tôi là truyền nhân cuối cùng ra thì trên đời này chẳng lẽ còn có người khác sao?"

Nàng lẩm ba lẩm bẩm một mình.

Chương trước Chương tiếp