Trang chủ[ Edit ] [ Cao H ] Cha DượngChương 28: Bị xoạc mạnh trong bóng tối, cún con (1) và MILF (2)

[ Edit ] [ Cao H ] Cha Dượng - Chương 28: Bị xoạc mạnh trong bóng tối, cún con (1) và MILF (2)

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp


(1) Cún con: Ở Trung Quốc từ "Cún con" chỉ những chàng trai thích lái y bay, thích yêu chị gái hơn tuổi. Đặc điểm chung của những chàng cún con này là thích làm nũng, bám người yêu, đơn thuần (kiểu ngây thơ vô số tội ý), và còn hay ghen. Đối với những chàng cún con thì người yêu là trung tâm vũ trụ.

(2) MILF: Là từ viết tắt của câu "Mother / Mom / Mama I'd Like to Fuck" (Tạm dịch: Bà mẹ mà tôi muốn làm tình). Đây là tiếng lóng thông tục chỉ những người phụ nữ trưởng thành (thường là đã làm mẹ) có vẻ ngoài gợi cảm, khơi gợi tình dục.

Beta: Minh Nguyệt

Chương 28: Bị xoạc mạnh trong bóng tối, cún con và MILF

.........

An Cầm Lệ đưa Quảng Đào về nhà, lúc trên đường cao tốc, cô nói với chàng trai một câu: "Không được nói cho bất kì ai về chuyện của hai ta."

Quảng Đào nghe người phụ nữ cảnh cáo như vậy, trong lòng anh liền thấy không thoải mái, tuy quan hệ của hai người bọn họ bẩn thỉu, nhưng ít nhất cũng đâu cần phải nhắc, chẳng lẽ còn xem anh là con nít chắc?

"Cậu có nghe chị nói không?" An Cầm Lệ liếc nhìn Quảng Đào ở bên cạnh.

"Chị, em cũng không phải là con nít." Trong giọng nói của Quảng Đào đầy sự rầu rĩ, rất khó chịu.

"Chị nói thẳng với cậu luôn nhé, nếu anh rể cậu hay bất cứ ai khác biết chuyện của hai chúng ta thì đời này chị sẽ không bao giờ để ý đến cậu nữa." An Cầm Lệ lại nhẫn tâm nhấn mạnh lần nữa.

"Chị..." Quảng Đào muốn nói thêm gì đó nhưng cuối cùng vẫn không nói gì.

An Cầm Lệ cũng không còn cách nào, với cái tính chủ nghĩa gia trưởng điển hình đó của Chu Hậu Đông, nếu anh ấy biết mình bị cắm sừng, có khi chuyện gì cũng làm ra được, với lại cô cũng không muốn ly hôn, cô không nỡ bỏ vinh hoa phú quý bây giờ.

Lúc An Cầm Lệ lái xe về nhà mẹ đẻ đã sẩm tối, vỗ về tốt Quảng Đào rồi cô mới xuống xe.

Giờ đã quá trễ, không thể lái xe về được, An Cầm Lệ đành phải ngủ lại nhà ba mẹ một đêm, sáng mai rồi hẵng về nhà.

Ăn tối xong, An Cầm Lệ đã bôn ba cả ngày bèn đi nghỉ sớm, Quảng Đào thì lại dồi dào sinh lực, trong đầu toàn là câu nói hôm nay ở trong xe của người phụ nữ, ngoài việc tức giận ra thì dưới háng của anh cũng cứng rắn khó chịu, trằn trọc mãi vẫn không ngủ được, suy nghĩ xấu xa ở trong đầu đã sắp ép anh điên rồi.

Ý của người phụ nữ đó là để anh làm tình nhân, làm con giáp thứ mười ba, Quảng Đào mày đúng thật là hèn hạ mà.

Luồn tay vào đũng quần nắm chuôi thân cương cứng rồi bắt đầu tuốt, tình dục của đám con trai mười tám mười chín tuổi hơi tý là bùng cháy, Quảng Đào nghĩ đến bờ mông đẫy đà của An Cầm Lệ, dương vật đang cương cứng lại càng cứng hơn.

Buổi tối An Cầm Lệ ngủ rất ít khóa cửa, nhà bọn họ và nhà Quảng Đào cùng ở trong một tứ hợp viện (3), là hàng xóm của nhau, vậy nên trong tiềm thức luôn cho rằng tối có không khóa cửa cũng rất an toàn.

(3) Tứ hợp viện: Tứ hợp viện còn được gọi là Tứ hợp phòng, là một hình thức kiến trúc tổ hợp của nhà dân Vòng Hoa Bắc Trung Quốc, với bố cục là sân nhà bao quanh một sân vườn theo bốn hướng Đông Tây Nam Bắc, thông thường gồm có nhà chính tọa Bắc hướng Nam, nhà ngang hai hướng Đông-Tây và nhà đối diện với nhà chính, nhà bốn phía bao quanh sân vườn ở giữa, cho nên được gọi là tứ hợp viện.

Nhưng bây giờ lại khác, có con cún con luôn động dục từng giây từng phút là Quảng Đào, An Cầm Lệ không khóa cửa thì sẽ gặp xui xẻo.

Ngọn lửa dục vọng đốt cháy cả người Quảng Đào, anh ngồi dậy rồi xuống giường, dương vật to dài ngây ngô dưới háng nhô lên một bọc lớn, kéo cửa ra hết sức cẩn thận, sau khi xác định trong viện không có ai liền khom lưng chạy qua sân giống một tên ăn trộm, phòng của An Cầm Lệ vừa lúc đối diện với phòng anh, không cần sự đồng ý của chủ phòng đã mở cửa rồi nhanh chóng đi vào.

An Cầm Lệ đang ngủ say, bụng nhỏ trắng nõn lộ ra ngoài, bầu vú đẫy đà trước ngực như sắp nhảy ra, rõ ràng hô hấp của Quảng Đào đã nặng thêm, anh đi đến đầu giường tắt đèn bàn đi rồi yên ắng bò lên giường.

Sự quyến rũ của người phụ nữ trưởng thành là thứ mà đám thanh niên không thể chống lại được, Quảng Đào tuột quần ngủ xuống rồi chui đầu vào giữa hai chân.

Quảng Đào chưa từng liếm hạ thể của phụ nữ liền thở phì phò, anh dựa vào dục vọng, hơi thở nóng bỏng phả vào miệng môi âm hộ, miệng anh lấp kín nơi đó, cố sức ma sát, anh không biết nên lấy lòng người phụ nữ thế nào, nhưng động tác ngây ngô của anh lại khiến người phụ nữ thấy rất thỏa mãn.

An Cầm Lệ đã tỉnh từ lúc chàng trai bẻ chân cô ra, cô cũng không chống lại, mở hai chân ra, phối hợp với động tác thô bạo của chàng trai, những người đàn ông lúc trước của cô rất ít liếm cho cô, càng khỏi phải nói tới Chu Hậu Đông, chưa từng liếm lần nào.

Quảng Đào mút môi âm hộ mập mạp, người phụ nữ chịu không nổi bèn lấy chân kẹp cổ anh lại, anh tách bờ mông cô ra dùng sức liếm, đầu lưỡi mềm dẻo hút phần thịt mềm mại, chỗ kết hợp tiết ra chất lỏng sền sệt, hơi thở nóng bỏng phun từ miệng vào âm đạo, khoái cảm cực nóng lan ra khắp người.

"Ưm... Dùng sức thêm nữa..... Đã quá... Ưm..." Môi âm hộ tê dại vì bị chàng trai liếm, An Cầm Lệ không chịu được bèn ngửa người dậy nắm lấy mái tóc của chàng trai, âm hộ nhỏ bắn dâm dịch lên mặt anh, dính rất nhiều ở chỗ miệng.

"Chị, chị còn để em chơi không?" Quảng Đào vẫn luôn canh cánh trong lòng lời An Cầm Lệ nói vào buổi chiều, anh đặt đầu lưỡi ở môi âm hộ kích thích thịt mềm.

"Ưm... Tê quá... Cho cậu hết đấy... Mau vào đi..." Hai chân An Cầm Lệ banh rộng ra hết cỡ, để lộ âm hộ màu hồng sẫm bóng loáng tỏa sáng, giọng nói của cô trong bóng đêm dâm đãng đến tận cùng, khiến dương vật của chàng trai rất cứng.

Quảng Đào bò dậy quỳ gối xuống giường, anh vác hai chân cô lên vai, rồi ưỡn eo đâm vào, người phụ nữ bị anh liếm chảy nhiều nước nên chỉ vừa đâm vào đã vang lên tiếng "Òm ọp òm ọp", chảy ra rất nhiều dâm dịch, âm đạo chặt chẽ toàn là nước, thong thả đút vào vài cái, dâm thủy không kiềm được liền bắn ra.

"Ưm... Đâm nhanh lên..." Ba mẹ đang ở sát vách, An Cầm Lệ không dám rên rỉ to tiếng, đành phải nâng mông lên, môi âm hộ hồng dâm đãng vừa kẹp chặt vừa nuốt dương vật, tư vị mềm mại kích thích chàng trai nâng eo đâm vào mạnh mẽ.

Tiếng rên rỉ dâm đãng quyến rũ người khác của cô đã đánh thức thừa số hung ác trong cơ thể Quảng Đào, phần hông tăng nhanh tần suất đút vào, bờ mông mạnh mẽ căng cứng đong đưa trước sau, hòn dái thắt chặt hung hăng đụng vào bờ mông, trào ra một lượng lớn dâm dịch, âm đạo bị đút vào liên tục hơn mười phút liền nới lỏng, thịt mềm màu hồng sẫm lòi ra, lông mu cong quăn rậm rạp ở miệng môi âm hộ tách ra hai phía theo động tác chuôi thân ra sức xỏ xuyên vào.

"Chị... Phía dưới thật mềm... Kẹp chặt em phê quá..." Quảng Đào đè trên thân người phụ nữ, cơ thể ra sức va đụng tràn trề hơi thở thanh xuân, chỗ kết hợp phát ra tiếng "Bạch bạch", hai chân ấn xuống giường tăng sức mạnh đút vào, anh sướng đến nỗi cắn răng, đôi mày rậm nhăn lại, sau lưng toàn là mồ hôi.

"Ưm... Cậu muốn chơi chết chị sao... Haa... Thật lợi hại..." Dương vật to dài trong cơ thể phình lớn, căng chật âm đạo, hai chân An Cầm Lệ kẹp eo anh, cắn môi đè lại tiếng rên rỉ.

"Chị, em muốn chơi chị nên mới qua đây đấy, xít! Em không sợ anh rể biết đâu." Quảng Đào là con cún con giảo hoạt, anh biết nhược điểm của người phụ nữ.

Trong bóng tối, An Cầm Lệ không nhìn rõ được vẻ mặt của Quảng Đào, cô bị nện đến nỗi cả người rã rời, giao hợp với người đàn ông ngoài Chu Hậu Đông thật quá kích thích, hai bầu vú bự căng tròn trịa, da thịt trắng nõn ma sát ra ngọn lửa dục vọng.

Hai người không thể thoát khỏi cứ thế đắm chìm ở trong tình dục, dương vật dưới háng chàng trai lại phình lớn lần nữa, quy đầu hung ác cọ vét âm đạo, dâm thủy đặc dính văng đầy bụng, khoái cảm mãnh liệt khiến người phụ nữ cắn lên vai chàng trai.

Động tác đút vào "Phụt phụt" không ngừng lại, Quảng Đào ngửa cổ, tần suất đóng cọc ở vòng eo khiến người ta kinh ngạc, một cuộc chạy nước rút dữ dội, quy đầu đâm đến tử cung, rồi bỗng căng lên, tinh dịch đậm đặc phun hơn mười lần mới dừng lại.

(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

..........
Có vẻ nhiều bạn thấy chú Chu nhà mình nhiều lông nên không thích lắm nhỉ 😂 Giữ lời hứa đăng 2 chương rồi nha mọi người xD Nhân tiện mình cũng muốn nói là bạn nào muốn hỏi pass thì hãy inb qua link fanpage mình để ở tường nhà mình nhé, vì nhắn qua watt giờ nó không hiện ra thông báo phần tin nhắn trong điện thoại mình nữa ấy, nên sợ sẽ không thấy không trả lời mọi người được, vì nhiều khi nếu không có chuyện gì thì mình sẽ không vào watt ấy xD
.........
#Ấn ngôi sao>< và ủng hộ nhé xD

Chương trước Chương tiếp