Trang chủ[ Edit ] [ Cao H ] Cha DượngChương 38: Xin anh đấy anh Đông, để em liếm dương vật một lần thôi

[ Edit ] [ Cao H ] Cha Dượng - Chương 38: Xin anh đấy anh Đông, để em liếm dương vật một lần thôi

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp


Beta: Minh Nguyệt

Chương 38: Xin anh đấy anh Đông, để em liếm dương vật một lần thôi.

...........

An Dịch ở lại quân đội một khoảng thời gian ngắn, tuy người đàn ông rất bận nhưng thời gian dành ở bên cô cũng không ít chút nào, cuộc sống hạnh phúc luôn trôi qua nhanh như một cái chớp mắt, cô định về trễ một chút, nhưng An Cầm Lệ lại không cho, khi nhận được điện thoại, người đàn ông đang đè cô xuống làm tình.

An Dịch muốn nói nhưng không thể phát ra tiếng được, người đàn ông cố tình cắm sâu vào, quy đầu đâm vào tử cung, dâm thủy không ngăn được bèn phun ra.

Chu Hậu Đông nhận ra đầu bên kia điện thoại là ai, phần eo đong đưa càng lúc càng mạnh, anh vác hai chân trắng nõn của cô lên va đập, phần háng đánh "Bạch bạch" vào bờ mông.

"Rốt cuộc là khi nào con mới về? Cô giáo dạy múa của con nói con còn phải tham gia thi đấu đấy."

An Dịch thở ra một hơi, cô kìm lại tình dục đang phấn khích, điều chỉnh tốt cảm xúc rồi mới nói: "Ngày mai con... con sẽ về."

Chu Hậu Đông nghe thấy ngày mai cô phải về, anh ngậm lấy núm vú, tần suất thọc vào rút ra dưới háng bỗng nhiên nhanh hơn, cây gậy thịt tím đen kéo ra rất nhiều chất lỏng sền sệt.

"Nghe nói cuộc thi lần này rất quan trọng, con đừng để chậm trễ đấy, con gái con lứa không có chuyện gì thì đi du lịch làm gì kia chứ?" An Cầm Lệ ở đầu bên kia bla bla nói không ngừng.

An Dịch đã sắp bị người đàn ông bức điên rồi, bàn tay nắm điện thoại chịu không được bèn run rẩy, mồ hôi nhễ nhại cả người, tinh thần khẩn trương cao độ, thân thể trần trụi căng cứng, nụ hoa nhỏ hút chặt lấy chuôi thân thô to.

Chu Hậu Đông ngẩng đầu lên, anh lộ ra ánh mắt hung ác, cướp lấy điện thoại từ cô rồi cúp mất, sau đó ném xuống đất, túm lấy cô gái đè lên trên người rồi dùng sức xỏ xuyên qua.

Tình dục là sự tồn tại đáng sợ nhất thế gian, sự quyến rũ chết người của An Dịch là thứ Chu Hậu Đông không cách nào bỏ qua được, cũng không chạy thoát nổi, có lẽ một ngày nào đó bản thân anh sẽ bị ép khô, suy kiệt, vậy thì sẽ được giải thoát.

Bất kể người đàn ông có giữ lại bằng cách gì, mềm mỏng hay cứng rắn thì An Dịch cũng quyết định phải về vào ngày mai, bởi vì trước khi nghỉ hè, cô giáo đã nói với cô tầm quan trọng của cuộc thi này, là thứ quyết định tương lai của cô.

Chu Hậu Đông không còn cách nào, đành phải lái xe đưa cô gái đi, ở sân bay, anh nhịn không được lại làm tình với cô một lần nữa.

Mẹ nó! Xoạc thế nào cũng không xoạc đủ!

Chu Hậu Đông tiễn cô đi, trên đường về quân đội, lòng anh trống rỗng, anh nghĩ lần sau mà về, nhất định phải nghỉ ngơi cả tháng, nếu không sẽ rất có lỗi với thứ đồ chơi ở phía dưới của mình.

An Dịch mới vừa đi, tin tức đã truyền tới tai Cốc Liên, đêm đó cô liền bưng tô cháo ngon miệng mới nấu xong đến chỗ ở của người đàn ông.

Chu Hậu Đông huấn luyện lính mới cả ngày, mới vừa tắm rửa xong, anh quấn một cái khăn hơi mỏng, thân hình cường tráng cao to mạnh mẽ, nghe thấy tiếng đập cửa, anh không nghĩ nhiều đã đi mở cửa.

"Anh... anh Đông..." Cốc Liên nhìn thân hình người đàn ông trước mắt, cô lắp bắp không ra thể thống gì, cao to mạnh mẽ, là thân hình mà đàn ông nhiệt huyết trong quân đội nên có.

"Sao lại là cô?" Chu Hậu Đông rất không kiên nhẫn, không biết anh đã từ chối người phụ nữ này bao nhiêu lần rồi, sao đầu óc lại không thông suốt thế này?

"Em tới đưa cháo cho anh, cháo vừa mới nấu đấy." Cốc Liên thẹn thùng cúi đầu, lại nhìn thấy phần háng được bọc lại bởi khăn tắm của người đàn ông đang phồng lên một đống lớn.

"Không cần, tôi ăn rồi." Thái độ của Chu Hậu Đông luôn luôn lạnh nhạt.

Cốc Liên hoàn toàn không nghe ra ý từ chối của người đàn ông, cô bưng chén chen vào trong phòng: "Em nấu khá ngon đấy, anh Đông nếm thử đi."

Chu Hậu Đông chặn Cốc Liên lại, anh cương quyết nói: "Cô bỏ ở cửa đi, lát nữa tôi sẽ bưng vào."

"Nóng lắm, em bưng cho anh." Cốc Liên vì tình dục mà đã vứt hết mặt mũi.

Một người bất đắc dĩ chặn lại, một người thì mạnh mẽ muốn vào, trong trận chiến tranh giành này, khăn tắm bên hông Chu Hậu Đông bỗng rớt xuống.

"Cmn!" Chu Hậu Đông nhịn không được bèn văng tục.

"Anh Đông, em... Em..." Con rồng dưới háng người đàn ông hiện ra, Cốc Liên nhìn thẳng mắt vào đó, cái chén trong tay rơi xuống đất.

"Cô nhanh cút đi!" Chu Hậu Đông ngồi xổm xuống muốn nhặt khăn tắm lên, chuôi thân tím đen dưới háng văng loạn xạ theo động tác, đánh "Bạch bạch" vào bắp đùi.

Tiếng vang chấn động màng nhĩ đó khiến Cốc Liên choáng váng, cây gậy này cùng với phía dưới của bạn trai cô thật sự hình thành một sự đối lập rõ ràng, cô nuốt nước miếng một cách đói khát, âm đạo mẫn cảm giữa hai chân co chặt, vậy mà lại bài tiết ra dâm thủy.

"Anh Đông, để em nhặt cho anh." Tay Cốc Liên run lên, cô ngồi xổm xuống mặt đất nhặt khăn tắm lên, vừa ngẩng đầu thì thấy người đàn ông đang trong tư thế nửa ngồi xổm, cũng là muốn nhặt khăn tắm.

"Đưa khăn tắm cho tôi, cô đi nhanh đi!" Chu Hậu Đông thật sự sợ sẽ có ai hiểu lầm, chỗ này rất dễ có người đi qua.

"Anh Đông! Em... Em..." Cốc Liên khẽ mở miệng, mím môi một cái, vẻ mặt đầy dục vọng, cô không đưa khăn tắm cho anh, mà bỗng điên cuồng ôm lấy bắp đùi của anh.

Chu Hậu Đông khiếp sợ, người phụ nữ này điên rồi sao? Đây là đâu? Quân đội đấy, anh lại là thượng úy, sao có thể không biết xấu hổ vậy chứ.

Cốc Liên thật sự điên mất rồi, trong lòng cô đã nghẹn muốn chết, mỗi ngày thể xác và tinh thần đều bị ham muốn trong đầu tra tấn rất mệt, có vô số giọng nói bảo cô hãy gan dạ một chút, cần mặt mũi thì có ích gì, đám đàn ông toàn là động vật nửa người dưới, được sướng rồi thì sẽ thỏa mãn.

"Anh Đông, em không nhịn nổi nữa, xin anh đấy! Cho em liếm một lần đi. Chỉ một lần thôi!" Cốc Liên hạ tiện quỳ xuống đất, cô ôm đùi người đàn ông, trong hơi thở toàn là mùi giống đực nồng đậm dưới háng, cô dùng khuôn mặt cọ xát dương vật đang mềm nhũn, rồi bỗng mở miệng, nhưng chưa kịp đụng tới thì đã bị đẩy ra.

"Cmn cô bị điên rồi đúng không?" Vốn dĩ Chu Hậu Đông cũng không phải thứ đàn ông tốt gì, nhưng có lúc không thể đụng vào ai thì anh biết rất rõ.

"Anh Đông, em yêu anh! Xin anh đấy! Chỉ một lần thôi mà." Cốc Liên lại xông tới, cô ôm lấy đùi anh, hôn lên lông chân dày đặc, cô đối xử với người đàn ông như thượng đế, trong mắt là ngọn lửa cháy hừng hực.

"Tôi cảnh cáo cô lần cuối." Tất cả kiên nhẫn của Chu Hậu Đông đã được dùng hết rồi.

Cốc Liên không biết sống chết, cô nắm lấy dương vật của người đàn ông, giây phút lúc bàn tay chạm vào, một luồng điện với lực độ mạnh bỗng truyền khắp toàn thân, âm hộ nhỏ co chặt lại.

Phụ nữ mà điên lên là khó chơi nhất, Chu Hậu Đông đạp cô một cái, anh lười phải dây dưa với cô, không cần khăn tắm nữa, anh đóng thẳng cửa lại, nói: "Cốc Liên, lần sau mà cô còn đến thì tôi sẽ phân phó lãnh đạo của cô điều cô đi."

"Anh Đông, đừng... Em... Em yêu anh thật lòng mà..." Cốc Liên dựa vào cửa, vẻ mặt đầy sự bi thương.

Chu Hậu Đông vào phòng tắm, anh định tắm lại lần nữa, không biết An Dịch đã về đến nhà chưa, lát nữa sẽ call video xem thử.

(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
.........
#Ấn sao và ủng hộ nhé.

Chương trước Chương tiếp