[EDIT Hoàn / Đam mỹ H+] Lịch sử gia đình loạn luân - Chương 8.

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

Chương 8: Đắp thảm đụ với con trai trong khi ông xã đang xem TV, cháu dâu bị hai dương vật của ông nội đụ lỗ, sau khi đụ ba ruột còn ở phòng tắm dụ dỗ chồng của ba ruột đụ lỗ đít.


Lúc Kha Lam Ngọc tằng tịu với con trai ruột Lý Hồng thì vẫn chưa ly hôn với Lý Kiến Quốc, một lần Lý Kiến Quốc không ở nhà, Kha Lam Ngọc cô đơn không chịu nổi, ở trong phòng tắm thủ dâm, vô tình để Lý Hồng thấy được.

Kha Lam Ngọc hoặc là không làm, đã làm thì phải làm cho trót, vì vậy mà dứt khoát quyến rũ chính con trai của mình, ngay trong phòng tắm đụ lỗ, kỹ thuật của Lý Hồng không giỏi bằng Lý Kiến Quốc, nhưng hắn còn trẻ và tràn đầy tinh lực, dựa vào sức mạnh mà hung hăng đâm rút bừa bãi, sướng đến khiến hắn không kiềm nén được.

Kể từ đó hai người liền tằng tịu với nhau, thường tìm cơ hội Lý Kiến Quốc không ở nhà mà làm một trận. Kha Lam Ngọc trời sinh bản tính dâm đãng, dụ dỗ con trai đụ lỗ vẫn không thỏa mãn, vài lần đề nghị lúc Lý Kiến Quốc ở nhà lại vụng trộm, cái loại cảm giác này chỉ mới nghĩ một chút thôi mà hai lỗ trước sau của hắn đã tự động chảy ra nước dâm.

Chỉ là khi đó Lý Hồng vẫn còn kính sợ Lý Kiến Quốc cho nên cương quyết không đồng ý, mãi về sau bắt gặp Lý Kiến Quốc đụ chính con trai của mình là Lý Thanh, còn mời cậu tham gia cùng đụ lỗ, hắn mới có ý định này, chỉ tiếc khi đó Lý Kiến Quốc và Kha Lam Ngọc đã ly hôn, hai người dù có muốn tìm cơ hội cũng tìm không được.

Kha Lam Ngọc ôm chân, cảm nhận đầu lưỡi nóng bỏng linh hoạt liếm láp lỗ lồn, thỉnh thoảng lại chui vào lỗ hậu chọc đến vui vẻ, rên rỉ vì thích thú, Lý Hồng uống một ngụm lớn nước dâm, thế nhưng vẫn không ngừng trào ra bên ngoài, uống mãi không xong.

Hắn thả tay ra, nhấc hai chân lên ấn vào đầu Lý Hồng, hận không thể để đầu lười Lý Hồng có thể liếm sâu hơn vào lỗ, dùng đầu lưỡi thô ráp cọ xát vào vách tường bên trong đầy dâm đãng của hắn.

"Ôi, a, con trai ngoan ... Thật biết cách liếm ... Ba cho con liếm ... Lỗ lồn sướng chết được... Liếm sâu hơn chút nào, ôi, đúng, a a, liếm quá tuyệt!"

Thẩm Nghệ Lâm lén ở ngoài cửa nhìn vào, trong lúc vô tình, phần thân dưới chảy ra rất nhiều nước dâm, cậu duỗi tay xuống giữa hai chân, nắm lấy hột le cương cứng vân vê một trận. Trong lòng không khỏi thầm mắng mình vì sao lại dâm đãng như vậy, hôm nay ít nhiều gì cũng bị hơn mười người đàn ông thay nhau đụ lỗ rồi, vừa sưng lại vừa đau, tại sao vẫn khát vọng được cặc bự đâm vào như vậy?

Đột nhiên có một người tiếp cận từ phía sau, cậu kinh hoảng, vội vàng quay đầu nhìn lại thì thấy một người đàn ông có mái tóc hoa râm, nhưng khuôn mặt nhìn qua chỉ khoảng bốn mươi tuổi, dáng người cũng rất đẹp, chính là bố chồng Tần Đào của Kha Lam Ngọc.

"Ông nội?"

Mặc dù Tần Đào không phải là ông nội ruột của Thẩm Nghệ Lâm, nhưng người này dù gì cũng là cha chồng của Kha Lam Ngọc, kêu một tiếng ông nội cũng không quá.

Tần Đào thở hổn hển, dùng một tay chen vào giữa hai chân Thẩm Nghệ Lâm, ngay tại đũng quần trơn trượt vân vê nhào nặn, "Cháu dâu ngoan, chúng ta từ từ ở đây hãy xem trò hay đi."

Bên trong, Kha Lam Ngọc bị liếm đến suýt chút nữa trực tiếp lên đỉnh, vội vàng dùng sức siết chặt đầu Lý Hồng, thở hổn hển nói, "Đi, chúng ta đến phòng khách đụ, chồng ba đang xem TV ở đó, đợi lát nữa dùng thảm che lại, ba ngồi ở trên người con, con đụ lỗ dâm của ba...."

Lý Hồng biết Kha Lam Ngọc vẫn còn nhớ thương việc ở trước mặt chồng bị con trai đụ, lập tức vui vẻ đồng ý, tiện tay kéo tấm thảm qua, bao lấy nửa người dưới trần truồng của Kha Lam Ngọc, ôm hắn đi đến phòng khách.

Thẩm Nghệ Lâm thấy hai người định rời đi thì kinh hãi, đang không biết làm thế nào cho phải thì Tần Đào kéo cậu vào chỗ tối nơi cầu thang, tránh mặt hai người.

Tần Như Tùng thấy Lý Hồng ôm Kha Lam Ngọc với khuôn mặt đỏ bừng đi ra, vội vàng hỏi: "Lam Ngọc bị sao vậy? Khó chịu sao?"

Lý Hồng trả lời qua loa: "Ba hơi chóng mặt, con ôm ba đi ra, dựa ở trên người con nghỉ ngơi một lúc là được rồi, chú Tần không đứng lên đâu, cứ tiếp tục xem TV đi."

Tần Như Tùng cũng không để trong lòng, tiếp tục ngồi đó xem TV chăm chú.

Lý Hồng tìm một cái ghế ngồi xuống, sau đó dùng tấm thảm che đập, để Kha Lam Ngọc ngồi ở trên người hắn, sau khi Kha Lam Ngọc nhìn thấy Tần Như Tùng trong phòng khách, nước dâm trong bướm lại càng trở nên sục sôi, cuối cùng hắn đã có thể thực hiện được nguyện vọng ngoại tình với con trai trước mặt ông xã!

Hắn gấp tới nỗi không đợi Lý Hồng ngồi vững đã chuyển hướng hai chân, dùng lỗ đít nhắm ngay cặc bự của Lý Hồng, hung hăng cong mông ngồi xuống, hắn dùng lực rất lớn, lại còn nóng vội, khiến cho dương vật đâm thẳng đến nơi sâu nhất, hắn không khỏi kêu dâm thành tiếng "Ư...." ngọt ngào.

Tần Như Tùng vội hỏi: "Sao vậy? Vẫn còn khó chịu sao?"

Khuôn mặt của Kha Lam Ngọc đỏ bừng, lỗ hậu đã bắt đầu hút dương vật, hắn mềm nhũn dựa ở trên người Lý Hồng, nói: "Không sao đâu, em dựa vào con trai, em dựa... A, thoải mái ..." Khi hắn đang nói, Lý Hồng liền cố tình nghịch ngợm, nhắm thẳng điểm sướng mà đâm vào, đâm cho Kha Lam Ngọc rên ra tiếng.

Đầu óc Tần Như Tùng có chút vấn đề, chỉ cho rằng hắn thật sự bị bênh nên cũng không hỏi thêm gì, chăm chú xem TV.

Kha Lam Ngọc cầm điều khiển từ xa rồi nói: "Âm thanh nhỏ quá." Sau đó chỉnh âm thanh đến mức tối đa, Tần Như Tùng yêu chết thứ đĩ thỏa này, cho nên hắn nói gì cũng sẽ không phản đối, bởi vậy mà cũng tùy ý hắn tăng cao âm lượng của TV.

Nương nhờ âm thanh TV, Kha Lam Ngọc đứng trên mặt đất trong tư thế ngồi xổm nâng cao mông, đưa mông mình hướng về phía sau, tham lam nuốt cặc Lý Hồng.

"Con trai ngoan ... Ưm, đúng, con cặc của con đụ ba... rất thoải mái, lần trước ba đi dự tiệc group sex, gặp phải một người đàn ông xấp xỉ tuổi con... Nó muốn đụ ba từ lâu lắm rồi, chỉ là vẫn luôn không dám hành động ... Ba với nó đã đóng một cảnh con trai đụ người ba dâm đãng ... Con cặc của nó không to dài như của con ... Chỉ là có gắn cườm... A, ôi, cái cảm giác hạt cườm đó cọ xát vào lỗ dâm, suýt chút nữa khiến ba sướng đến mức chết dưới dương vật... Lúc có thời gian, con cũng gắn hạt cườm vào dương vật đi ... Tới lúc đó lại đụ ba, đụ chết ba... Ôi ôi ... Chính là chỗ đó, a ... u chu cha ... "

Kha Lam Ngọc không sợ bị Tần Như Tùng nhìn thấy những người đàn ông khác đụ hắn, chẳng qua hắn thích cái kiểu vui sướng của việc phản bội, cho nên mới kiên quyết không chịu để cho Tần Như Tùng phát hiện, gắt gao cắn môi.

Lý Hồng dùng một tay ôm lấy eo của Kha Lam Ngọc, một tay thò vào lỗ lồn của Kha Lam Ngọc, ngón tay thon dài tìm được hột le liền bóp một phát, thỉnh thoảng còn dùng móng tay gãi gãi cào cào vào mép lồn mềm mại. Lỗ lồn của Kha Lam Ngọc co giật một trận, phun ra một lượng nước dâm lớn. Nhưng Kha Lam Ngọc lại thích trạng thái lỗ dâm trống rỗng đói khát không được thỏa mãn, bởi vì chỉ khi gom đầy ham muốn, đợi lát nữa cặc bự chen vào, loại cảm giác này thật sự đúng với ý nguyện bị con trai đụ chết của hắn.

Trong TV nói những gì hai người hoàn toàn không biết, chỉ có Tần Như Tùng ngốc nghếch thường cười ha ha, hoàn toàn không biết bà xã đang bị con trai ruột đụ muốn bay trên trời ngay bên cạnh, mỗi khi hắn cười ra tiếng còn cố ý dùng lực thật mạnh thúc vào lỗ dâm, nắm lấy cơ hội trộn lẫn vài tiếng kêu dâm trong tiếng cười.

Lý Hồng ôm Kha Lam Ngọc, thì thầm vào tai hắn "Thật là một người ba dâm đãng, được con trai đụ sướng như vậy sao? Ba đã có chồng rồi mà còn để con trai đụ ở ngay trước mặt lão, sao ba lại có thể dâm đãng đĩ thỏa như vậy? "

Kha Lam Ngọc nghe những lời có tính sỉ nhục như vậy, lỗ hậu cố sức siết chặt lấy cặc bự một chút, vách thịt chèn ép cặc, giống như muốn ép hết tất cả tinh dịch của Lý Hồng ra.

"Ôi, ba xấu xa, ba dâm đãng, không nên cắn chặt cặc của con trai như vậy, con trai sắp bị ba cắn đứt rồi..."

Hai người ở trên ghế làm chuyện không thể để người bắt gặp, trên ghế bằng gỗ lim dính đầy nước dâm mà hai người ép ra. Đặc biệt là khi Lý Hồng đang đụ lỗ hậu của Kha Lam Ngọc, nhìn thấy bộ dạng hắn sướng đến không kiềm chế được, lại nhớ tới trải nghiệm bị Trần Mặc đụ lỗ hậu đến bắn ra, lỗ hậu cũng theo đó mà co rút, để dời đi cảm giác đói khát, hắn càng thô lỗ đâm thọc Kha Lam Ngọc tàn nhẫn, không ngừng thay đổi góc độ của dương vật, tại vách thịt nhạy cảm chọc chọc, Kha Lam Ngọc bị đâm đến mức hai chân đạp đá lung tung.

Ngay lúc hai người đụ địt đến vui vẻ, bỗng nhiên Tần Như Tùng không chút dấu hiệu mà đứng lên tới chỗ hai người, cả hai kinh hãi, tạm thời dừng lại động tác, ngẩng đầu nhìn hắn, Kha Lam Ngọc tuy rằng không nhúc nhích, thế nhưng vách thịt lại bởi vì tâm lý mâu thuẫn giữa kinh khoảng lại khát vọng bị Tần Như Tùng phát hiện mà bỗng nhiên co lại, siết đến mức khiến Lý Hồng kêu lên một tiếng đau đớn.

Ai ngờ Tần Như Tùng chỉ nói một câu: "TV không có gì hay, anh đi tắm rửa rồi ngủ đây."

Nói xong liền rời đi, trong phòng khách chỉ còn lại hai người, Lý Hồng để nguyên tư thế kết nối này mà di chuyển đến ghế sofa, hung hăng cắm rút dương vật, đụ vào lỗ hậu đã sớm khao khát được cặc bự tiến vào đến phun nước rồi lại trở về với lỗ lồn, đóng đinh Kha Lam Ngọc lên sofa mà nắc liên tục, mạnh mẽ đâm vào, rồi lại hung ác rút ra, thở hổn hển: "Ba dâm, tinh trùng của con trai đều bắn vào tử cung của ba, muốn ba sinh cho con một đứa con trai mập mạp, chờ khi thằng nhóc mập mạp lớn lên rồi, sẽ dạy nó đụ lỗ dâm của ba, ba thấy vui không?

Kha Lam Ngọc tưởng tượng cảnh mình loạn luân cùng con trai sau đó sinh ra một đứa con, chờ khi đứa trẻ đó lớn lên, lại dùng khúc giò đụ hắn sướng đến phun nước không ngừng, hai cái chân dài như con rắn quấn chặt lấy Lý Hồng, vách thịt nơi tử cung co giật một trận, trào ra một lượng lớn nước dâm, hét lên thành tiếng: "Ba dâm sinh cho con một đứa mập mạp! Rồi lại để cho thằng nhóc ấy đụ ba! A a a a!"

Lý Hồng không nhúc nhích đè ở trên người Kha Lam Ngọc, cơ bắp run rẩy, quả đúng đã bắn tất cả tinh dịch vào tử cung của Kha Lam Ngọc.

Mà ở tầng hai cũng đang có hai người đang đụ khí thế, chính là Thẩm Nghệ Lâm và Tần Đào, Thẩm Nghệ Lâm sau khi bị Tần Đào kéo tới chỗ cầu thang liền bị hắn đè xuống, vội vàng dùng ngón tay thọc vào bướm dâm, phát hiện bên trong đã trơn trượt ẩm ướ không chịu nổi, ngay khi muốn đâm cặc vào thì Thẩm Nghệ Lâm lại vội vã cầu xin: "Ông nội, hôm nay con bị nhiều người đụ lắm rồi, sưng lên ghê lắm, cháu không chịu nổi đâu."

Tần Đào mỉm cười, kéo Thẩm Nghệ Lâm lên tầng hai, không biết hắn xoa thuốc gì vào hai lỗ của cậu mà thoáng cái đã cảm thấy mát lạnh vô cùng, không hề còn cảm giác vách thịt bởi vì bị chà xát quá độ mà đau rát muốn bốc cháy, qua một lúc, Thẩm Nghệ Lâm chủ động đong đưa mông lên người Tần Đào, háo sắc sờ loạn: "A....bướm dâm lại chảy nước, muốn ăn cặc bự, ông nội mau đụ bướm của cháu đâu đi, bướm dâm muốn ăn khúc giò của ông nội...."

Tần Đào để Thẩm Nghệ Lâm quỳ trên mặt đất, sau khi dương vật cắm hết vào, không ngờ lại xì hai tiếng, hai lỗ trước sau đều được ăn khúc giò nóng hổi, Thẩm Nghệ Lâm không thể tin mà quay đầu lại nhìn, Tần Đào cười nói: "Cháu dâu thích đến choáng váng rồi sao? Ông nội có hai dương vật, chuyên dùng để xử lý những đứa đĩ thỏa dâm đãng như cháu với ba chồng cháu vậy! Đụ bây sướng như lên tiên luôn!"

Nói xong, Tần Đào giống như hít cần, một bên di chuyển khớp háng dùng hai dương vật đụ Thẩm Nghệ Lâm ngả nghiêng ngả ngửa, một bên tiện tay nhặt lên tất thối nhét vào trong miệng Thẩm Nghệ Lâm, vừa đụ vừa di chuyển đến hành lang tầng hai. Thẩm Nghệ Lâm bị kiểu đụ thô bạo này làm cho hai mắt mơ màng, sinh ra một loại khoái cảm khi bị cưỡng hiếp, lần đầu tiên cậu trải qua việc hai lỗ trước sau đều đồng thời bị dương vật của một người nhồi đầy, đầu óc đều không còn tỉnh táo, tùy ý để Tần Đào đụ tới bên ngoài.

"Nhìn đi, chồng cháu đang đụ ba cháu, ba cháu sướng ghê chưa kìa... Ông nội cũng đụ cháu dâu sướng muốn ngất nhá? Chẹp, cái lỗ này, vừa nhiều nước lại vừa non mềm, sướng chết ông nội..."

Thẩm Nghệ Lâm liều mạng lắc mông, hùa theo động tác của Tần Đào, hai mắt nhìn chằm chằm cảnh Lý Hồng đụ ba ruột ngay trước mặt Tần Như Tùng, Tần Như Tùng lại còn không biết gì, khiến cho cậu hoàn toàn biến thành một con dâm thú, mép lồn sưng tấy cùng lỗ đít dùng sức kẹp dương vật của Tần Đào.

Đợi khi Lý Hồng bắn vào cơ thể của Kha Lam Ngọc, Kha Lam Ngọc bị đụ đến phun nước, sau khi hắn nằm ở trên sofa mất hồn một lúc, hai lỗ trước sau của Thẩm Nghệ Lâm cũng bị Tần Đào đụ lên đỉnh.

Sau khi Lý Hồng đụ xong Kha Lam Ngọc, liền tùy tiện lau dương vật một chút, chuẩn bị đi vào phòng tắm để tắm, kết quả vừa đẩy cửa phòng tắm, liền nhìn thấy Tần Như Tùng đang cầm con cặc thô to của mình xóc lọ, đù cái lão này, hai mắt của Lý Hồng thẳng tắp, đây là lần đầu tiên hắn nhìn thấy một khẩu đại bác khổng lồ như vầy, có Trần Mặc dài, Lý Kiến Quốc to, không có gì lạ khi Kha Lam Ngọc muốn ly hôn với Lý Kiến Quốc. Với con cặc này thì dù cho không có chút kỹ năng gì, cũng có thể dựa vào độ dã man của nó mà đụ lỗ lên tới đỉnh.

Lý Hồng nhìn một lúc, lại nhớ tới sự ngứa ngáy và trống rỗng ở lỗ đít khi đang đụ Kha Lam Ngọc, hắn nuốt vài ngụm nước miếng, cởi mở đi vào trong, Tần Như Tùng kỳ quái nhìn hắn: "Có chuyện gì vậy?"

Lý Hồng nhìn thẳng vào con cặc của Tần Như Tùng rồi hỏi: "Chú Tần, sao chú không đi đụ ba cháu mà phải ở chỗ này tự thủ dâm vậy?"

Tần Như Tùng ngượng ngùng nói: "Không phải cơ thể của ẻm khó chịu sao, sao tôi có thể cầm thú như vậy được."

Lý Hồng giật thót, ba hắn không phải khó chịu, rõ ràng là bị con trai ruột đụ tới phun nước, sướng muốn chết mới phải!

Hắn nghĩ rồi lại nghĩ, ba tôi có lỗi với ông, vậy thì tôi đây giúp ba đền bù cho ông vậy, sau khi nghĩ xong liền xoay lưng nằm úp sấp xuống, dùng tay đẩy hai cánh mông ra, để lỗ hậu đối mặt với Tần Như Tùng.

"Chú Tần, chú không cần thủ dâm, đến đụ cháu đi, chú không thể đụ ba cháu thì đụ cháu cũng vậy thôi!"

Lý Hồng vừa nói, vừa dùng sức banh hai cánh mông ra, lỗ hậu đã gần giống như người song tính mà bắt đầu co rút. Hắn nhớ lại cảm giác vui sướng ngất trời khi bi Trần Mặc đụ, con cặc phía trước cũng ngỏng dậy theo.

Sau khi Kha Lam Ngọc nằm trên ghế nghỉ ngơi một lúc, thỏa mãn chảy ra nước dâm giữa hai chân, đang chuẩn bị đi tắm, kết quả vừa đi đến cửa phòng tắm, chợt nghe thấy tiếng kêu dâm rất lớn bên trong, lúc đầu hắn còn tưởng Tần Đào ra tay với Thẩm Nghệ Lâm, liến muốn vào liếm láp ít miếng, nhưng ngay khi hắn vừa mở ra, liền nhìn thấy con trai mình quỳ trên mặt đất vểnh mông lên, lúc lắc dâm đãng, nhún nhún kích thích, nghênh đón con cặc thô to đen tím của Tần Như Tùng, vẻ mặt dâm dục ngước cổ lên lớn tiếng kêu dâm: "A! Cặc bự của chú thật là tuyệt! Thật là lợi hại! A a! Chính là chỗ đó! Bên trong mông thật là sướng! Muốn bắn! A a a a! Bị cặc bự của chú Tần đụ tới bắn! A! Lỗ đít dâm đãng bị khúc giò của chú Tần đâm thọc! Đụ muốn nát"

Mà Tần Như Tùng cũng đỏ mắt đụ kịch liệt vào trong lỗ đít của Lý Hồng, hung tợn mắng to: "Mẹ kiếp! Thứ đĩ đực! Mày dâm giống hệt ba mày! Đụ chết mày này! Địt mẹ! Đụ nát lỗ đít của mày luôn"

Kha Lam Ngọc nhìn cảnh tượng này, chỉ cảm thấy nước dâm ở hai lỗ trước sau lại bắt đầu tuôn ra....

Chương trước Chương tiếp