(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾT - Chương 134 +135 #

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

Chương 134: Người không may mắn

Nghe Lạc Vân Thanh nói xong tất cả mọi người dưới khán đài đều hoảng hốt mà vượt qua.

Bọn họ bị Lạc Vân Thanh ném cho hai quả "bom" cho tới bây giờ còn chưa hoàn hồn lại được, chỉ có thể một bên trong lòng vô hạn tuần hoàn cái câu "200 căn hộ...."

Sau đó ánh mắt thất thần nụ cười ngờ nghệch nhìn đám người trên sân khấu chơi trò chơi. Vô hồn nhìn khách mời bịt hai mắt sờ sờ đồ vật trong hòm bị đồ vật bên trong dọa sợ tới mức thét chói tai, vô hồn nhìn bọn họ người tả ta vẽ ta đoán làm trò chọc cười, ngay cả khi xem tiết mục "Bạn đoán, bạn đoán, bạn đoán xem" được hoan nghênh nhất của chương trình Giải trí ngày cuối tuần, mặt đám người dưới khán đài vẫn thất thần ngờ nghệch, cùng lắm là thêm tí vỗ tay máy móc, trạng thái hồn bay lên vũ trụ kia khiến đám người tổ chương trình đau đầu không thôi.

Vì thế khi nghỉ giải lao cảm thấy cứ tiếp tục như vậy là không được, đạo diễn chương trình tìm ba vị MC, hi vọng bọn họ lát nữa chơi trò đập trứng vàng có thể khiến bầu không khí sinh động một chút.

Không khí sinh động? Đầu óc đều bị những thứ khác lấp đầy rồi không khí có sinh động thế nào cũng vô dụng, nhưng mà tổ chương trình yêu cầu thì bọn họ có thể làm gì được bây giờ? Chỉ có thể cười khổ mà đáp ứng.

Có điều tuy đã đáp ứng, nhưng cũng không ai dám cam đoan, chỉ liên tục bảo đảm sẽ tận lực kéo lại lực chú ý của khán giả về mà thôi.

"Lạc Vân Thanh này có bệnh à?" Nếu không thì sao lại vô duyên vô cớ khoe ra tài sản của mình? Lại còn nói khoa trương như vậy, giống như kể truyện cổ tích vừa nghe đã thấy rất giả, đám khán giả cũng không biết tại sao cư nhiên lại tin tưởng cậu ta, Phạm Tiểu Tiểu cảm thấy khó có thể tin.

Nói tới đây liền không thể nói một chút về người tên Phạm Tiểu Tiểu này, người này lấy tên thật sự là không sai, tính cách cô ả thật sự nhỏ nhen như lỗ kim, lúc trước bởi vì vấn đề hot search đơn phương coi Lạc Vân Thanh là đối thủ, cho tới bây giờ cô ả nhìn thấy Lạc Vân Thanh còn coi như mắt không phải mắt mũi không phải mũi.

"Im miệng" Nhìn Phạm Tiểu Tiểu cho dù có nổi tiếng hơn rất nhiều nhưng vẫn ngu xuẩn như lúc trước, lửa trong lòng quản lý Lý như sắp toát ra, vội vàng kéo cô ta qua một bên, vẻ mặt nghiêm túc cảnh cáo.

Ở đây có ai không phải là nhân tinh? Phạm Tiểu Tiểu này căn bản lười che giấu thái độ, ai cũng biết cô ta không thích Lạc Vân Thanh! Nhưng nơi này là giới giải trí, không phải trường học của anh, càng không phải là nhà của anh, không thích ai liền biểu hiện ra mặt? Đây là hành vi ngu xuẩn nhất.

Huống chi hiện tại Lạc Vân Thanh chính là sự kiêu ngạo của Liên bang, có thể khiến người tùy ý ghét bỏ tới ghét bỏ đi sao? Anh coi mấy chục triệu fan của người ta trên Thiên bác cùng với phóng viên giới giải trí là vật trang trí sao?

Khó lắm mới có được chút tiếng tăm, liền muốn làm bản thân ngu mà chết?

"Chị Lý em...." Phạm Tiểu Tiểu muốn giải thích, nhưng quản lý Lý cũng không dám cho cô ta có cơ hội giải thích.

"Mặc kệ cô nghĩ cái gì, nếu cô còn muốn thuận thuận lợi lợi mà thăng tiến thì hiện tại liền nghe tôi, đừng đi làm những chuyện ngu xuẩn đó nữa, đừng có làm cái việc hại mình hại người! Hơn nữa cô phải hiểu cô và cậu ta ở hai thế giới khác nhau, giữa cô và cậu ta không có bất cứ quan hệ cạnh tranh gì, hiểu chứ?" Nói xong lời cuối ngữ khí của quản lý Lý cũng trở nên dịu đi.

Dù sao Phạm Tiểu Tiểu hiện tại nhiệt độ càng ngày càng cao, cô cũng không dám dùng phương thức trước kia đối xử với cô ta, vì cô cũng sợ Phạm Tiểu Tiểu chó cùng rứt giậu muốn đổi người đại diện, tuy cô ở công ty có địa vị không tồi, nhưng ở công ty? Quan lý Lý tự mình cũng hiểu được chính là nhìn người hạ miệng, chỉ có thể là anh có thể kiếm tiền thì anh chính là đại gia.

"Được rồi, sắp lên sân khấu rồi, Tiểu Tiểu cô đừng xúc động, cẩn thận ngẫm lại những lời tôi vừa nói, cô phải hiểu được Lạc Vân Thanh và cô thật sự không có bất cứ xung đột gì, cho nên không cần ghi hận cậu ta, buông những việc vô nghĩa đó đi." Quản lý Lý hiếm khi hạ giọng một lần, gương mặt hiền lành dỗ dành Phạm Tiểu Tiểu.

Lời quản lý Lý nói Phạm Tiểu Tiểu cũng hiểu, vì thế chỉ có thể áp xuống không vui trong lòng, giả trang bản thân thành dáng vẻ tiên nữ, thậm chí khi lên sân khấu cùng Lạc Vân Thanh còn phá lệ cho cậu một gương mặt tươi cười chẳng ra gì.

"......."

"Ba trò chơi lúc trước, đội của Tần Tử Mặc, Lạc Vân Thanh, Hạ Lỵ Lỵ thắng hai lần, mỗi lần được 5 điểm, hiện tại tổng cộng mỗi người có 10 điểm, đội của Tần Bất Ngữ, Phạm Tiểu Tiểu, Khương Hoa chỉ thắng 1 lần, trước mắt tổng số điểm của mỗi người là 5 điểm."

"Xin nhắc các vị bằng hữu thân ái, kết thúc phân đoạn trò chơi người nào có điểm số thấp nhất sẽ bị trừng phạt nha, trừng phạt này có thể khiến bạn đau đớn muốn chết, cho nên trò chơi tiếp theo các bạn nhất định phải nỗ lực nhé."

"......"

"Tiếp theo là trò chơi đập trứng vàng! Trò chơi này là trò chơi cá nhân."

"Mọi người nhìn thấy những quả trứng vàng trên bàn trước mặt này chứ? Bên trong mỗi một quả trứng vàng có cái gì, một phần lớn là điểm số khen thưởng, còn có một phần nhỏ là nhiệm vụ trừng phạt, mỗi người có ba lần cơ hội đập trứng vàng, có thể nghịch tập hay không liền xem ba lần cơ hội này."

"Ai chơi trước nhỉ? Muốn chơi trước thì tiến lên một bước."

Hà Diệu vừa dứt lời Tần Tử Mặc hứng thú bừng bừng tiến lên một bước, hơn nữa không chỉ tự mình tiến lên còn kéo theo hai đồng đội của mình lên cùng, hoàn toàn không có ý tứ khiêm nhượng.

Mọi người: "......" Rất tốt, đây là Tần thiếu ngay thẳng của chúng ta.

"Xem ra Tử Mặc của chúng ta đã vội không chờ nổi nha! Nhưng cậu kéo đồng đội của mình lên như vậy cũng được sao?  Phát huy truyền thống thân sĩ lady first  (ưu tiên phụ nữ) đâu rồi?" Vương Ngọc trêu ghẹo nói.

Nghe được Vương Ngọc nói Tần Tử Mặc phong lưu vỗ vỗ cái đầu của mình một phen, sau đó đẩy Hạ Lỵ Lỵ lên trước một bước, đắc ý cười cười nói tiếp: "Hạ Lỵ Lỵ chính là nữ  nha, chúng tôi để cô ấy lên trước."

Vương Ngọc: "......" Đạo lý thì là như vậy, nhưng vì sao cậu nói ra lại đặc biệt thiếu đánh như thế? Còn có cậu làm như vậy đem Phạm Tiểu Tiểu đặt ở nơi nào? Tuy Phạm Tiểu Tiểu là thuộc đội Tần Bất Ngữ, nhưng người ta cũng là nữ mà.

"......"

"Ngoại trừ ba người bọn họ ra còn có ai muốn chơi trước không?" Vương Ngọc nhìn thoáng qua người đội Tần Bất Ngữ, hướng về phía Tần Bất Ngữ chớp chớp mắt, rõ ràng muốn khơi mào.

Nhưng Tần Bất Ngữ và Khương Hoa đều không tiếp chiêu, hai vị lão đại đều không muốn tiếp chiêu, Phạm Tiểu Tiểu vốn dĩ muốn tiến lên tuy bất mãn nhưng cũng chỉ có thể kiềm chế lại bản thân bước chân về phía trước.

"Trước nói quy tắc, quy tắc của chúng ta rất công bằng, mỗi người mỗi lần chỉ có thể đập một quả, đập xong lại vòng lại, tổng cộng tiến hành ba lần.....Bất Ngữ, Khương Hoa và Tiểu Tiểu đội các bạn đã suy nghĩ kỹ chưa? Nếu không có gì thì để ba người Tử Mặc, Vân Thanh, Lỵ Lỵ chơi trước nha!" Hà Diệu muốn dụ dỗ bọn họ tranh đấu, dù sao có cạnh tranh thì mới vui.

"Tôi nói cho các bạn muốn tranh thì mau chóng đi lên đừng ngượng ngùng, hiện tại là đang phân cao thấp, mọi người đều là đối thủ cạnh tranh, không cần phát huy phong độ thân sĩ, hơn nữa có lẽ người thứ nhất sẽ may mắn nha!" Thích Như Nhất hận sắt không thành thép nói, rõ ràng xem náo nhiệt không chê lớn.

"Không, xác suất đều giống nhau, chúng tôi chắc chắn có thể bắt được điểm cao nhất." Tần Bất Ngữ nhìn Lạc Vân Thanh một cái, hơi hơi cong khóe miệng, con ngươi đen bóng, lông mi nhỏ dài, ánh mắt mang theo nhàn nhạt tự tin. Vận khí của hắn từ trước tới giờ đều không kém, hắn tin vào bản thân!

Thích Như Nhất: "......"

"Cho nên trước sau không quan trọng" Tần Bất Ngữ sau khi nói xong chắc chắn gật gật đầu, nhưng không ngờ giây tiếp theo đã bị vả mặt.

"......"

"Vận khí của Lỵ Lỵ không tồi nha, bắt được 4 điểm, đây chính là điểm số cao không nhiều mấy nha." Thích Như Nhất mở ra quả trứng vàng Hạ Lỵ Lỵ đập kia, kinh ngạc mở miệng, nhưng không ngờ kinh ngạc này mới chỉ là bắt đầu.

"A, vận khí của Tử Mặc cũng không tồi, cũng là 4 điểm, trong trò chơi của chúng ta tổng cộng cũng chỉ có 3 phiếu 4 điểm mà thôi."

Nhìn điểm số giống như vậy của Tần Tử Mặc, giọng nói của Thích Như Nhất cao lên hai phần, nhưng chờ tới khi nhìn thấy điểm số trong quả trứng vàng Lạc Vân Thanh đập kia, cả người đều ngốc, cực kỳ ủy khuất nói: "Tốt, chúc mừng Vân Thanh bắt được phiếu 4 điểm cuối cùng, tôi- người từ trước tới nay chỉ rút thăm trúng thưởng vào 'cảm ơn quý khách đã chiếu cố' không muốn nói chuyện nữa, các vị đổi người khác tới làm MC đi!"

Nhìn một màn thần kỳ trên sân khấu này, khán giả vốn đang vô hồn lại một lần nữa trở nên sinh động.

"Còn nhớ rõ lúc trước Thiên bác truyền nhau cái tin Lạc Vân Thanh là Cẩm Lý không? Trước kia tôi tưởng nói đùa, nhưng hiện tại tôi mới phát hiện có lẽ tôi đã quá ngây thơ rồi!"

"Khi xem phát sóng trực tiếp khảo hạch tôi đã cảm thấy giá trị may mắn của cậu ấy thực trâu bò, hiện tại trực diện đối mặt với giá trị may mắn ấy, tôi chỉ muốn nói....đồng đội như vậy! Bạn bè như vậy! Mang cho tôi một tá, tôi cũng nhận hết!"

"Vừa đổi ảnh đại diện trên Thiên bác, hơn nữa quyết định từ giờ về sau sẽ không thay đổi nữa, từ đây lựa chọn chân dung của Vân Thanh đại đại, vừa đẹp lại may【 dở khóc dở cười 】"

"Khà khà khà, tôi quyết định post một câu lên Thiên bác: Share cái hình Lạc Vân Thanh này, bạn cũng sắp có được 200 căn hộ, tôi cảm thấy tôi sẽ nổi tiếng."

............

Tần Bất Ngữ chưa từng cảm thấy vận khí của mình lại kém như vậy, nhìn tờ giấy trên tay viết hai chữ "khiêu vũ", trái tim từng chút trở nên lạnh giá.

Toàn thế giới đều biết hắn không biết khiêu vũ, mà hiện tại cư nhiên đập phải khiêu vũ?

"Phốc.....! Bất Ngữ à, đây là cậu phải khiêu vũ!" 

Khiêu vũ? Chỗ đau của Tần Bất Ngữ! Hà Diệu nói xong còn không phúc hậu mà cười.

"Nào nào nào, nổi nhạc lên." Sợ Tần Bất Ngữ cự tuyệt, Hà Diệu vội vàng kêu bật nhạc, sau đó mang theo người tản ra.

Ánh đèn sân khấu lập tức tối xuống, chỉ để lại một luồng ánh sáng chiếu thẳng vào người Tần Bất Ngữ."

Tới tình trạng này rồi còn có thể chống chế sao?

Tần Bất Ngữ không làm được hành động chơi xấu, chỉ có thể cứng ngắc khuôn mặt, từ bỏ thân thể lung tung đung đưa theo điệu nhạc.

Nhưng không thể không nói....có lẽ là vì quá khẩn trương, hắn lắc lư đều là cùng tay cùng chân, khiến người vừa nhìn liền nhịn không được muốn cười, sau đó thật sự có người bật cười.

Tiếng cười này phá vỡ yên tĩnh trong trường quay, mọi người giống như bị lây bệnh, cũng ha ha nở nụ cười theo.

Nghe được tiếng cười Tần Bất Ngữ lập tức đen mặt, không được tự nhiên lung tung xoay vài cái rồi đình chỉ đong đưa.

Tổ chương trình cũng biết không nên làm khó hắn nữa, khi hắn đình chỉ đong đưa cũng lập tức cho người tắt nhạc đi.

"....."

"Không nói nhảy rất tốt, nhưng cũng nhìn ra được so với lúc trước khá hơn nhiều." Khương Hoa đi lên trước, vỗ vỗ bờ vai của hắn, nghẹn lại cười cổ vũ.

Tần Bất Ngữ trừng hắn một cái, nhìn tay phải của mình mà giận dỗi, tất cả mọi người đều chọn được điểm sao chỉ có mình lại chọn phải cái này? Vì sao?

Nghĩ tới bản thân là người cuối cùng chọn, Tần Bất Ngữ lập tức tỉnh ngộ, thực nghiêm túc nói với bọn họ: "Lần sau tôi muốn là người đập đầu tiên."

Người ta vừa rồi đã mất mặt trước mặt công chúng như vậy rồi, hiện tại đưa ra một yêu cầu nhỏ đương nhiên không ai từ chối.

Vì thế vừa mới đập xong Tần Bất Ngữ lại lần nữa đứng ở trước hàng trứng vàng, đôi mắt hắn không ngừng tuần tra muốn tìm ra sự khác nhau giữa mấy quả trứng, nhưng thương thay tổ tiết mục lại quá dụng tâm, tất cả những quả trứng vàng này đều giống nhau như đúc, căn bản không nhìn ra bất cứ điểm khác biệt nào, cuối cùng vẫn chỉ có thể dựa vào cảm giác.

Cau mày, Tần Bất Ngữ do dự đi tới chỗ mình vừa chọn quả trứng lúc trước, muốn chọn quả trứng bên cạnh quả lúc trước đập, sau đó tay phải giơ cây búa nhỏ lên, nhưng khi rơi xuống lại nhẹ nhàng thả xuống.

Nghĩ nghĩ hắn đi tới chỗ khác, một lần nữa chọn quả trứng ở bên phải quả trứng vàng mà Lạc Vân Thanh đập lúc nãy, sau đó nhẹ nhàng gõ một cái.

Trứng vàng bị vỡ, tờ giấy bên trong lộ ra! Mặt Tần Bất Ngữ cũng tái đi rồi!

Chương 135: Danh bạ đáng sợ

Sắc mặt tối om om của Tần Bất Ngữ thành công khiến mấy người MC không dấu vết lùi về sau một bước.

Ai cũng không dám lên tiếng, chỉ sợ mình nhìn thấy ở tờ giấy thứ hai này vẫn ghi hai chữ "Khiêu vũ" như cũ.

Hiện trường người đùn ta đẩy này khiến người xem dưới khán đài lại lần nữa ồn ào cười to.

Mọi người đều có mắt để nhìn, thấy cái dạng này của Tần Bất Ngữ nói không phải lại lần nữa bắt được nhiệm vụ "khiêu vũ" cũng không ai tin.

Dù sao ai cũng biết Tần Bất Ngữ đối với việc khiêu vũ này rốt cục có bao nhiêu căm thù tới tận xương tủy, hắn cũng đã từng nghĩ tới việc nỗ lực học tập bổ khuyết cái khuyết điểm duy nhất này của mình, nhưng thượng đế mở cho ngươi một cánh cửa thì chắc chắn cũng sẽ đóng vài cánh cửa sổ khác thôi!

Khiêu vũ ấy mà! Người thường nỗ lực một chút là có thể học được nhưng Tần Bất Ngữ lại cứ không học được, không có bất luận tế bào vũ đạo gì, mặc kệ hắn nhảy bao lâu, nhảy một hồi liền trở thành cùng chân cùng tay, cuối cùng người bên cạnh hắn kể cả giáo viên dạy vũ đạo cho hắn đều uyển chuyển khuyên hắn nên từ bỏ.

"Xem ra vận khí của Bất Ngữ của chúng ta rất tốt~ ! Phải biết rằng trong 50 quả trứng vàng trên bàn này chỉ có 2 quả trứng là yêu cầu khiêu vũ, kết quả cậu ấy liên tiếp rút trúng 2 cái." Giờ phút này Hà Diệu có vạn phần đồng tình đối với hắn.

Không phải nói vận khí của Tần Bất Ngữ vẫn luôn không tệ sao? Nhưng hôm nay vừa nhìn liền thấy vận khí của hắn không chỉ không ra sao mà còn đặc biệt không tốt, nếu không cũng sẽ không liên tiếp rút trúng hai lần trứng đau như này.

"Ai nha, tuy Bất Ngữ lại đập trúng nhiệm vụ khiêu vũ, nhưng vừa rồi Bất Ngữ đã nhảy rồi, nhảy tiếp cũng không thú vị, tôi cho rằng mọi người nhìn cậu ấy nhảy cũng chán rồi, hay là chúng ta đổi thành Phạm Tiểu Tiểu? Để cô ấy nhảy cho chúng ta rửa mắt một lần? Các bạn nói có phải không?" Hà Diệu nói xong, Thích Như Nhất đi tới cạnh Tần Bất Ngữ, cười lớn vỗ vỗ bả vai hắn, sau đó mong chờ nhìn khán giả, tự nhiên mà giải vây cho hắn.

Không giải vây không được, tổ chương trình cũng không ngờ bọn họ cũng chỉ thả hai cái nhiệm vụ khiêu vũ mà thôi, kết quả cư nhiên đều bị Tần Bất Ngữ chọn trúng?

Ai cũng có thể nhìn ra vừa rồi là hắn mất thể diện mà khiêu vũ, sau đó bây giờ lại bắt hắn nhảy lại lần nữa? Tổ chương trình đều cảm thấy mình không phúc hậu! Hơn nữa danh tiếng của Tần Bất Ngữ rất tốt, tổ chương trình cũng không dễ đắc tội hắn, nếu Thích Như Nhất đều giải vây, bọn họ cũng phối hợp dời màn ảnh xuống khán đài, giao quyền quyết định cho khán giả.

Chỉ thấy mọi người đầu tiên là gật gật, sau đó lại thống nhất lắc lắc đầu.

Tổ chương trình: "........" có ý tứ gì?

"Không cần Phạm Tiểu Tiểu, xem Phạm Tiểu Tiểu khiêu vũ quá nhiều lần rồi."

"Muốn Lạc Vân Thanh!"

"Muốn Lạc Vân Thanh nhảy thay Tần Bất Ngữ."

"......"

Một đống người bên dưới kêu Lạc Vân Thanh nhảy thay Tần Bất Ngữ, nhưng Lạc Vân Thanh chịu sao?

Lạc Vân Thanh đương nhiên không chịu! Cậu cũng không biết khiêu vũ, hơn nữa cậu cũng không thân với Tần Bất Ngữ, cho nên việc gì phải hi sinh bản thân.

Vì thế vô luận người khác nói gì, Lạc Vân Thanh đều ý chí sắt đá cự tuyệt.

Cuối cùng vẫn là Tần Bất Ngữ ngượng ngùng, rũ mắt xuống nhận mệnh nói: "Tôi chọn phải thì để tôi nhảy đi."

Điều này khiến Lạc Vân Thanh nhướng mày, ấn tượng với Tần Bất Ngữ có chút thay đổi.

Tần Bất Ngữ không biết khiêu vũ cũng không thích khiêu vũ, hiện tại có cơ hội tìm người khác thay thế còn có thể cố nén không thích lên sân khấu, Lạc Vân Thanh bội phục hắn chuyên nghiệp.

Thấy hắn một người đứng ở giữa sân khấu khẩn trương đến hơi đổ mồ hôi, Lạc Vân Thanh sờ sờ mũi, bỗng dưng có chút chột dạ.

Ánh đèn chậm rãi tối xuống, cuối cùng sân khấu chỉ còn lại một ánh đèn chiếu vào người hắn, Tần Bất Ngữ thân xuyên chính trang đứng ở trên sân khấu khiến Lạc Vân Thanh bỗng nhiên nghĩ ra, nhớ tới lời đồn về gia thế nhà hắn, vì thế không chút nghĩ ngợi đi tới cạnh MC, nói nhỏ bên tai hắn: "Mở nhạc waltz, loại nhạc vũ hội."

Điệu waltz? Hà Diệu ánh mắt sáng ngời, hiển nhiên cũng nghĩ đến cái gì, vì thế ý bảo đạo diễn đổi âm nhạc.

Đứng giữa sân khấu, Tần Bất Ngữ vốn đã chuẩn bị sẵn tâm lý nghe được âm nhạc thay đổi lập tức trái tim sắp nhảy ra ngoài, nhưng cẩn thận nghe lại, phát hiện là giai điệu âm nhạc yến hội bản thân vạn phần quen thuộc thì trái tim liền thả lỏng, thậm chí mặt còn lộ ra một chút tươi cười.

Tuy hắn mù vũ đạo, nhưng gia cảnh nhà hắn không kém, từ nhỏ tới lớn đều cần phải tham gia yến hội xa hoa, sau khi lớn lên gia nhập giới giải trí cũng giống như thế, cho nên hắn vẫn biết nhảy điệu waltz, tuy luyện mười mấy năm vẫn như cũ nhảy rất kém, nhưng dù sao cũng không phải không nhảy được.

Điệu waltz là vũ điệu của hai người, là một trong những MC của chương trình, Thích Như Nhất tươi cười rực rỡ, giơ lên làn váy hiên ngang lên mời nhảy, sau đó cùng Tần Bất Ngữ bắt đầu nhảy.

Thích Như Nhất nhảy điệu waltz rất tốt, công phu dẫn dắt cũng không kém, dưới sự dẫn dắt của cô Tần Bất Ngữ nhảy cũng không khẩn trương lắm, tuy vẫn có chút lỗi, nhưng rõ ràng không hề giẫm lên chân bạn nhảy.

Một điệu nhảy hoàn tất, Tần Bất Ngữ nâng tay Thích Như Nhất trở lại bên cạnh mọi người, lúc này mọi người mới như từ trong mộng tỉnh lại.

"Nhìn không ra cậu thâm tàng bất lộ nha." Tần Tử Mặc bội phục nói, người cùng tay cùng chân có thể đem điệu khiêu vũ nhảy tới tình trạng này tuyệt đối là tốn không ít công phu.

Nghe được hắn khen, Tần Bất Ngữ rụt rè gật gật đầu, mấp máy cánh môi ửng đỏ, dáng vẻ kiêu ngạo rụt rè kia khiến Tần Tử Mặc nhịn không được trộm trợn trắng mắt.

Lạc Vân Thanh không liên quan đứng một bên xem náo nhiệt, cậu phát hiện Tần Bất Ngữ người này kỳ thực chơi khá tốt, giống như một con mèo, khiến người nhịn không được muốn chọc hắn một chút.

............

Bởi vì Tần Bất Ngữ là người cuối cùng đập trứng ở vòng một và người đầu tiên đập trứng ở vòng hai, cho nên thứ tự đập trứng ở vòng hai trái ngược lại hoàn toàn với vòng 1, nhưng cho dù có thay đổi thứ tự, đội của bọn họ cũng không có bao nhiêu may mắn, tốt nhất là Khương Hoa, đập được 1 điểm, mà Phạm Tiểu Tiểu đập phải 0 điểm.

Ngược lại là ba người Lạc Vân Thanh, vòng một mỗi người đập được 4 điểm, vòng này còn lợi hại hơn, mỗi người đập được 5 điểm, khiến cho mọi người chứng kiến tận mắt cái gì là nằm cũng thắng.

Một loạt tao thao tác này khiến cho Tần Bất Ngữ và Khương Hoa bên cạnh buồn bực không thôi, cuối cùng không nhịn được đi tới trước mặt Lạc Vân Thanh.

"Chào Vân Thanh, tôi là Khương Hoa, mọi người tới làm quen một chút nào."

Nói xong Khương Hoa vẻ mặt chờ mong vươn tay, khi Lạc Vân Thanh nắm lấy tay hắn hắn đáng khinh mà xoa xoa hai cái, sau đó lén lút cao hứng nói: "Khà khà khà, tôi cũng không tin lần sau tôi còn không đập được thứ tốt."

Tần Bất Ngữ không ngờ đồng đội của mình cư nhiên ngốc như vậy, trực tiếp nói ra mục đích của bọn họ?

Nhìn Khương Hoa cao hứng còn có Lạc Vân Thanh bình tĩnh, Tần Bất Ngữ khó thở, hoàn toàn ngượng ngùng tới bắt tay với Lạc Vân Thanh, vốn dĩ muốn trộm quay trở lại, nhưng không ngờ cuối cùng Lạc Vân Thanh lại chủ động cùng hắn bắt tay.

Bắt tay xong vành tai Tần Bất Ngữ hơi hơi đỏ lên khuôn mặt ngốc ngốc đứng nguyên tại chỗ.

Chỉ còn lại Phạm Tiểu Tiểu thấy hai đồng đội đều tiến lên bắt tay với Lạc Vân Thanh, nhưng cô ta thật không muốn đi, nghĩ nghĩ thẹn thùng cười cười, "Aiz" một tiếng sau đó lắc lắc đầu với hai người đồng đội của mình: "Anh Tần, anh Khương, Vân Thanh đều đem vận may chuyển cho các anh, có lẽ vận may này không còn nhiều nữa, cho nên em sẽ không đi bắt tay, hơn nữa em tin vào may mắn của mình sẽ để lại ở vòng này, không tin chúng ta thi đấu thử xem!"

Thi đấu? Nhìn thoáng qua Phạm Tiểu Tiểu, không biết cô ả đánh cái chủ ý gì Khương Hoa gật gật đầu: "Có thể nha."

Như thế rất tốt, khán giả dưới khán đài hưng phấn! Đội ngũ vốn dĩ phải nhất trí đối ngoại lại trở thành "nội chiến", càng thú vị rồi.

Vòng thứ ba là Hạ Lỵ Lỵ đập đầu tiên, lần này Hạ Lỵ Lỵ không giống như mọi người nghĩ đập phải 3 điểm, mà là đập phải nói thật hoặc là mạo hiểm, nội dung mạo hiểm là công khai tên 50 đầu tiên trong danh bạ điện thoại.

Nhìn thấy cái mạo hiểm này Hạ Lỵ Lỵ thật đúng là không sợ, danh bạ điện thoại của cô ngoại trừ bạn tốt trong nghề thì cái khác đều là nick name, không có thứ gì không thể lộ ra ngoài ánh sáng, vì thế sảng khoái lựa chọn mạo hiểm.

"A? Lỵ Lỵ cư nhiên còn có phương thức liên lạc với Tần Tử Mặc và Tần Bất Ngữ?""

"Có gì kỳ lạ sao? Người ta hiện tại còn đang cùng nhau đứng trên sân khấu chơi trò chơi mà?""

"Nhưng vì sao không nhìn thấy tên Lạc Vân Thanh?""

"Chắc là ở dưới? Danh sách 50 người đầu tiên cơ bản đều là người trong giới giải trí, chỉ là thật không ngờ nhân duyên của Hạ Lỵ Lỵ lại tốt như vậy, quen biết nhiều tai to mặt lớn.""

"......"

Hạ Lỵ Lỵ công khai xong liền tới Tần Tử Mặc lên sân khấu, hết sức tự tin đập một quả 3 điểm, nhưng không ngờ vẫn là giống như Hạ Lỵ Lỵ, đập phải nói thật và mạo hiểm.

Không biết tổ chương trình sẽ hỏi cái vấn đề gì, giác quan thứ sáu khiến Tần Tử Mặc không chọn lời nói thật, vì thế quyết đoán lựa chọn mạo hiểm.

Giờ phút này trên màn hình lớn xuất hiện danh sách 50 người đầu tiên trong danh bạ của Tần Tử Mặc, mọi người nhìn cái này liền không nhịn được líu lưỡi.

Bọn họ có thể nói những người bên trên này bọn họ đều biết không? Ngoài mấy vị đại minh tinh, còn có mấy nhà thiết kế hàng đầu trong giới, trình độ hàng đầu như thế nào? Chính là loại người thường có thể không biết tác phẩm của bọn họ nhưng cũng biết tên của họ.

Mà những người còn lại?

Ha ha, này còn lợi hại hơn, đó chính là đám người chỉ hắt xì thôi cũng khiến nền kinh tế Liên bang bị chấn động ba phần!

Lần đầu tiên trực diện thấy quan hệ bạn bè thân thích trong giới đỉnh cấp hào môn khán giả đều rớt hết dưa, liên tiếp xoa xoa hai mắt, sợ bản thân nhìn lầm.

"Đậu móe, cái này thật là trâu bò!"

"(゜Д゜*), mua vé không phí, chỉ với cái danh bạ liên lạc này cũng đủ giá vé, lần đầu tiên sâu sắc nhận ra người với người thật sự không giống nhau, Tần Tử Mặc quá biết đầu thai!"

"......"

Đừng nói khán giả bị kinh sợ ngay cả MC trên sân khấu cũng chấn kinh vài giây rồi.

May mà bọn họ chỉ lộ ra thông tin tên danh bạ chứ không phải số liên hệ của người ta, không thì số liên lạc của những người đó sẽ bị tin thông báo thêm bạn nổ tung.

"Tổ các cậu chỉ còn lại Lạc Vân Thanh, theo giá trị may mắn của tổ các cậu, tôi nghiêm trọng hoài nghi lát nữa cậu cũng đập trúng phải cái này." Hà Diệu cảm thán.

Hắn thật sự phục, hiện trường có 50 quả trứng vàng, chỉ có 4 điểm, 5 điểm, và loại nói thật cùng mạo hiểm này là có 3 quả giống nhau, kết quả cư nhiên đều bị đập trúng? Nếu không phải hắn biết ekip chương trình không có tấm màn đen, hắn đều sẽ hoài nghi đây là ekip  chương trình nhằm tăng hiệu quả chương trình mà thông đồng với ba người Tần Tử Mặc, Lạc Vân Thanh và Hạ Lỵ Lỵ.

Nghe được Hà Diệu nói Lạc Vân Thanh chỉ ôn hòa cười, nhưng cũng làm tốt chuẩn bị đập phải yêu cầu giống như hai người đồng đội.

Mạo hiểm này đối với người sinh hoạt hỗn loạn trong giới giải trí mà nói thật sự rất xỏ lá, nhưng đối với người ngay cả giới giải trí đều không tính như cậu mà nói hoàn toàn không có bất cứ áp lực gì.

Không áp lực Lạc Vân Thanh tùy ý chọn một quả trứng vàng đập xuống, không quan tâm lấy ra tờ giấy bên trong.

"Chúc mừng Vân Thanh, quả nhiên...... cậu muốn lựa chọn mạo hiểm giống như hai người đồng đội của mình sao?"

Lạc Vân Thanh gật gật đầu, vài cái liền mở ra danh bạ điện thoại của mình.

Màn hình hiện ra, tên trong danh bạ hiện lên màn hình lớn.

Sau đó những cái tên quen thuộc liên tiếp hiện ra khiến mọi người đang ngồi bị đập cho hôn mê.

"Tôi là ai, tôi đang ở đâu, chẳng lẽ tôi đang ngồi trong lớp học sao?"

"Nhìn thấy tên bọn họ tôi phát hiện tim mình bỗng nhiên đập mạnh, cảm giác giờ phút này bản thân còn đang ngồi trong phòng thi vào đại học tinh tế  [ sợ hãi bị lão đại chi phối ]"

"Mẹ ơi, con muốn khóc, vì sao tất cả đều là lão đại trong sách giáo khoa? A a a a a tôi lúc trước bởi vì người tên Ân Kỳ này mà chọn sai, kết quả chỉ thiếu chưa tới 2 điểm mà thôi liền không đỗ vào top 10 trường đại học của Liên bang."

"......"

Chương trước Chương tiếp