- Edit Hoan Ky Thuc Ta Cuc Ky Co Tien Hao Tuyet Chuong 178 179

Tùy Chỉnh

Chương 178: Đề cử giải thưởng Noah

Chất lỏng sinh mệnh thực vật mang tới tài phú cuồn cuộn không ngừng cho Lạc Vân Thanh, mà hiện tại Chất lỏng gen thực vật bán ra, tốc độ tiêu tiền của cậu tuyệt đối không thể vượt qua tốc độ tích lũy tài phú.

Vì thế tiền nhiều không biết làm gì, Lạc Vân Thanh cực kỳ hào phóng tăng lên kim ngạch làm từ thiện mỗi tháng, thậm chí còn nặc danh gửi tới hiệp hội bảo hộ hành tinh mẹ một khoản tiền khổng lồ, sau đó lợi dụng vốn lưu động còn thừa mua hai cái tinh cầu, nhìn hai tinh cầu nhỏ phần lớn đều là nước biển tạo thành giống như Trái Đất khiến tâm tình của cậu cứ gọi là tốt không chịu được.

Chỉ là viên trợ lý bên cạnh Leonard bị gọi tới hỗ trợ xử lý mua tinh cầu vẻ mặt đầy phức tạp.

Người bên ngoài đều nghị luận Lạc Vân Thanh này tốt số, không biết tu luyện phúc khí từ bao giờ lập tức bay lên cành cao làm Phượng Hoàng, dễ dàng gả vào nhà Horae như vậy, không chút tốn công liền trở thành đỉnh cấp hào môn.

Trước kia trợ lý còn rất tán đồng ý kiến này, nhưng hiện tại hắn chỉ muốn cười lạnh.

Còn bay lên cành cao làm Phượng Hoàng? Người ta vốn dĩ chính là Phượng Hoàng rồi! Hơn nữa là Phượng Hoàng còn giàu hơn cả Leonard!

Ai nói nghiên cứu khoa học không có tiền! Toàn CMN là lời chó má, chỉ cần làm ra một thành quả, làm cái gì cũng không tới tiền nhanh bằng người ta làm nghiên cứu khoa học, lại nhiều hai cái thành quả hoàn toàn đủ mấy thế hệ người nằm trên núi vàng núi bạc mà hưởng thụ, này còn không có tiền?

Dưới cái nhìn của hắn, Leonard đây là chó ngáp phải ruồi, cưới một ổ vàng về nhà.

Nhìn người ta mua tinh cầu giống như mua đồ ăn muốn mua liền mua, không mang theo một chút do dự nào hết, liền biết cậu có không ít tiền!!

Đương nhiên đây còn không phải là điểm mà trợ lý bội phục nhất ở cậu, điều khiến hắn bội phục nhất chính là Lạc Vân Thanh cư nhiên có thể mấy năm liền đều đều như vắt tranh kiên trì làm từ thiện, hơn nữa còn không lấy điều này để mưu lợi cho tên tuổi.

Khoảng tầm 1 tỷ đồng Liên bang từ thiện thôi mà ~~

Nếu là người khác chỉ sợ là đã sớm khoe nổ nóc rồi đi? Cũng chỉ có Lạc Vân Thanh, bình tĩnh giống như không có việc gì.

......

"Lạc thiếu, đêm nay Noah thưởng sẽ công bố danh sách đề cử, ngài có khẩn trương không?" Anh trợ lý cao to trước mặt Lạc Vân Thanh hiển nhiên không đủ bình tĩnh, đối mặt với loại giải thưởng chỉ có thể nghe trong bản tin thời sự này của giải thưởng Noah, đối với hắn mà nói chỉ nhắc tới thôi cũng thấy cả người nhiệt huyết sôi trào.

Nghe vậy, Lạc Vân Thanh đang thưởng thức tiểu tinh cầu xanh mênh mang quay đầu lại, như khó hiểu "a" một tiếng.

"Lạc thiếu, Noah thưởng! Chính là giải thưởng đại danh đỉnh đỉnh Noah thưởng ấy! Người đoạt giải sẽ được viết tên trong sách giáo khoa Noah thưởng!" Hai mắt trợ lý sáng lên.

Được viết tên trong sách giáo khoa! Được lịch sử của nhân loại ghi khắc, chẳng lẽ điều này không đáng để cao hứng, đáng để thấp thỏm hay sao?

Đã sớm bị viết tên trong sách giáo khoa nội tâm Lạc Vân Thanh không hề gợn sóng, chỉ là bình tĩnh "à" một tiếng, sau đó quay đầu lại tiếp tục si mê thưởng thức tinh cầu nhỏ của mình, không hề vì Noah thưởng cảm thấy kích động.

Trợ lý: "......"

Thái độ này không đúng!

Chẳng lẽ là......chất lỏng gen thực vật còn không xứng để đề danh?

Không thể nào? Chất lỏng gen thực vật không phải rất lợi hại sao? Chẳng lẽ còn không đủ lợi hại?

Nhớ tới Noah thưởng, trợ lý lại cảm thấy chỉ sợ thật là như vậy, cho nên vừa rồi vuốt mông ngựa lại chụp phải đùi ngựa sao?

Đậu xanh, không thể nào, phải làm gì để cứu vãn đây?

"......"

"Ách, hình như Noah thưởng cũng không có gì ghê gớm?" Thật sự không biết nên tìm từ gì để làm thấp đi giá trị của Noah thưởng, anh trợ lý đột nhiên hụt hơi, khẽ khàng nói một câu, chột dạ không thôi.

Sao có thể không có gì ghê gớm chứ! Giải thưởng cao nhất ở Liên bang chính là Noah thưởng và Rolle thưởng, chẳng qua Rolle thưởng tương đối thiên môn, chỉ có y học và văn học, còn Noah thưởng thì bao gồm toàn diện, nhưng chính là không có giải thưởng về y học và văn học, hai loại xem như bổ sung lẫn nhau.

"Ồ? Hiện tại ngay cả Noah thưởng cũng không lợi hại sao?" Nghe được trợ lý nói, Lạc Vân Thanh kinh ngạc quay đầu lại, không dám tin nhìn hắn hỏi.

Trợ lý: "......" Không, không phải như thế, đây không phải suy nghĩ chân thật của tôi.

"Kỳ thật......ách......hình như......vẫn là khá tốt?" Trợ lý xấu hổ gãi đầu cười.

Lạc Vân Thanh nhẹ nhàng thở phào, cười nói: "Tôi đã nói người hiện tại yêu cầu không thể nào cao như vậy, ngay cả Noah thưởng cũng chướng mắt."

Trợ lý: "......"

Trợ lý không dám nói lời nào, sợ nói nhiều sai nhiều, dù sao lại một cái không cẩn thận vuốt mông ngựa lại chụp phải đùi ngựa không dễ chơi!

Vì thế hắn mịt mờ an ủi Lạc Vân Thanh vài câu, sau đó dưới vẻ mặt không thể hiểu được của Lạc Vân Thanh mang theo tâm mệt không nói nên lời vội vàng rời đi.

......

Trở lại chung cư, trợ lý đem bản thân "ném vào" chiếc giường mềm mại ngủ một giấc, chờ tới khi ngủ no ngủ đủ mới phát hiện đã là buổi tối 11h35 phút.

Lười nhác ở trên giường thêm 10 phút cuối cùng hắn cũng đứng lên, dụi dụi mắt bước vào phòng tắm tắm rửa, thuận tiện thanh tỉnh đầu óc.

Tắm rửa xong đi ra, hoàn toàn tỉnh táo liền thấy đói bụng, nằm liệt ở trên sô pha mềm mại, hắn bắt đầu mở ra thiết bị đầu cuối, định gọi một phần cơm hộp.

Kết quả vừa mới mở ra thiết bị đầu cuối, đầu đề đã hiện lên Noah thưởng!

Phản xạ có điều kiện nhìn về phía đồng hồ trên góc tường bên phải, phát hiện thời gian là 00:06:52.

Thì ra đã qua rạng sáng, trách không được danh sách đã đăng lên!

Tiêu đề Noah thưởng cực kỳ dễ thấy, sắc thái tổng thể là vàng và đỏ, khiến người vừa liếc mắt một cái là có thể nhìn thấy, mà rất nhiều người sẽ thuận tay click vào, dù sao lực chú ý của một trong những giải thưởng cao nhất Liên bang - Noah thưởng cũng rất là cao!

Mang theo một loại tâm tình thấp thỏm hoàn toàn khác với trước kia, trợ lý click mở vào danh sách đề cử.

Lập tức tên các loại giải thưởng cùng với tên hạng mục giải thưởng xuất hiện ở trước mắt.

Nói thật hắn xem cũng không hiểu, nhưng mà....hắn xem hiểu ba chữ Lạc Vân Thanh nha! Cho nên chỉ cần tìm cái tên này là được rồi!

Kết quả tìm từ đầu tới cuối cư nhiên cũng không thấy tên Lạc Vân Thanh?

What? Chưa từ bỏ ý định hắn lại tìm lại thêm một lần, lần này hắn không đọc nhanh như gió nữa mà là nhìn từng chữ một, kết quả vẫn là không tìm thấy!

"Aiz....quả nhiên Noah thưởng không dễ đạt được, danh sách đề cử đã khó như vậy, trách không được bản thân Lạc thiếu cũng thấy không có hi vọng." Trợ lý lắc đầu thở dài, rời khỏi phần danh sách này.

Sau khi thoát ra hắn mới phát hiện bên cạnh danh sách này cư nhiên còn một danh sách đề cử đoàn đội nữa!

Trợ lý: Σ(⊙▽⊙\ " a

Ôm một loại tâm tình như đang dò vé sổ xố, hắn mở ra danh sách đề cử đoàn đội, vốn định đọc nhanh như gió nhưng hắn kiềm chế!

Nhìn từng chữ một đi xuống!

Kết quả nhìn mấy cái giải thưởng hắn liền thấy được tên Lạc Vân Thanh!

Trợ lý: Đột nhiên phấn chấn.jpg

Lạc Vân Thanh! Thật là Lạc Vân Thanh!

Hooc - môn thận tăng cao hắn không hề nghĩ ngợi sau khi nhìn thấy cái tên này lập tức gửi một thông báo cho chính chủ, nói cho cậu về cái tin tức tốt đẹp này.

Nhưng không ngờ khổ sở chờ đợi nửa giờ hắn cư nhiên chỉ nhận được một câu trả lời "À, cảm ơn, tôi biết rồi" của Lạc Vân Thanh.

Những lời này giống như một chậu nước lạnh lập tức dập tắt tất cả cảm xúc mãnh liệt của hắn!

"Đậu xanh! Đây còn là người sao? Noah thưởng đấy, đây chính là Noah thưởng đấy! Liên bang có bao nhiêu người có thể đạt được Noah thưởng chứ? Kết quả cậu ta chỉ a? a? một cái". Trợ lý không dám tin tự lẩm bẩm nói một mình.

Không phải hắn muốn biểu hiện giống như một tên nhà quê, thật sự Lạc Vân Thanh bình tĩnh không giống như người vừa mới thành niên, thậm chí biểu hiện không giống người!

Buồn bực mở ra Thiên bác, trên hot search đã treo lên việc liên quan tới cậu, click mở ra một cái nội dung hắn cảm thấy hứng thú, một đống "Đậu xanh" "Rau má" "Lợi hại"....các thứ khiến hắn vừa lòng gật gật đầu!

Ha ha đây mới là phương thức chuẩn xác mở ra Noah thưởng chứ!

'Đậu xanh, đại thần quả nhiên không hổ là đại thần, Lạc thiếu này đầu óc đến tột cùng là như thế nào lớn lên vậy? Thật là lợi hại! Cảm giác cấu tạo đầu óc của cậu ấy hoàn toàn không giống với mình.'

'╮( ̄▽ ̄\" )╭  tôi đều đã quen rồi, dù sao Lạc thiếu là con ruột của ông trời, đỉnh đỉnh kết hợp sinh ra, đâu giống loại như tôi, so với cậu ấy quả thực giống như vật phẩm tì vết, không ~ chính xác mà nói hẳn là phế phẩm?'

'Khà khà, Lạc thiếu cậu còn thiếu chân làm vật trang trí nào không? Là loại tốt nghiệp học viện cao đẳng, có thể nói, biết làm việc nhà còn có thể chọc cậu vui vẻ!'

'Cảm ơn anh Lạc, anh Lạc thật là lợi hại, bởi vì anh ấy tôi mới bắt đầu biết tới nghiên cứu khoa học, kết quả phát hiện trước kia bản thân đúng là ếch ngồi đáy giếng! Thì ra Liên bang mỗi năm đều có nhiều hạng mục nghiên cứu khoa học vừa thú vị vừa tốt như vậy! Thật là quá tốt, tôi thề từ nay tôi sẽ bắt đầu chăm chỉ học tập cho giỏi, về sau trưởng thành cũng muốn làm một nhà khoa học!'

'Cậu bé tên Lạc Vân Thanh này thật là giỏi, mọi người nên giống như cậu ấy học tập cho giỏi, mỗi ngày đều hướng về phía trước, như vậy sau khi lớn lên mới có thể làm ra nhiều cống hiến cho Liên bang.'

'......'

Trước kia đề tài liên quan tới Lạc Vân Thanh trên Thiên bác bên dưới có rất nhiều bình luận ghen tị, nhưng lần này lại ít đi rất nhiều, vì sắp tới Thiên bác xuất hiện một đống fan ba fan mẹ, thậm chí là fan ông fan bà.

Từ nửa tháng trước, Lạc Vân Thanh bớt thời gian thu một cái talk show trên kênh giáo dục vừa được phát sóng, vốn dĩ các phụ huynh gia trưởng đã có chút ấn tượng với cậu lần này hoàn toàn đem cậu trở thành 'con nhà người ta'.

Cả ngày lấy cậu ra để giáo dục con cái nhà mình còn chưa đủ, nghe nói cậu thường xuyên lên hot search trên Thiên bác, bọn họ còn sôi nổi tìm lại tài khoản Thiên bác đã bị phủ đầy bụi từ lâu đi follow cậu. 

Chỉ trong mấy ngày, số lượng fan trên tài khoản Thiên bác của Lạc Vân Thanh lại tăng lên vô số lần, mà những fan nhìn thì như chết cứng đó thực tế lại là fan mạnh mẽ nhất.

Vì tuổi tác và lịch duyệt, khiến cho các trưởng bối càng ngày càng không thích xem các loại scandal đa số đều rời khỏi Thiên bác, nhưng ai cũng đã từng trải qua thời niên thiếu, năm đó bọn họ cũng là một lực lượng kiên trung chơi Thiên bác! Cho nên rõ ràng tình hình Thiên bác như lòng bàn tay~~

Bọn họ hiện tại tuy không chơi Thiên bác, nhưng con cái nhà mình còn trà trộn ở Thiên bác mà, cho nên thỉnh thoảng cũng dành thời gian đi lên nhìn xem, đặc biệt là những tài khoản mà phụ huynh theo dõi con cái nhà mình, lại càng hay đi lên xem nhiều một chút.

Hiện tại thì hay rồi, bởi vì Lạc Vân Thanh, thỉnh thoảng liền biến thành mỗi ngày.

Phải biết là rất nhiều tài khoản của phụ huynh đều liên hệ với con cái hoặc cháu chắt nhà mình! Cho nên đứa nhỏ nghịch ngợm nhà mình dùng cái tài khoản này đi mắng chửi người! Nói xấu người ta?

Đừng đùa!

Biết phụ huynh quay lại Thiên bác, hiện tại bọn họ mỗi người đều ngoan ngoãn như chim cút!

Ngay cả những người ngầm mở thêm tài khoản phụ không muốn người biết cũng chặt chẽ kiềm chế bản thân, chỉ sợ không cẩn thận một cái tài khoản phụ bị phát hiện, bị người đánh đơn, đánh hỗn hợp đôi, đánh hỗn hợp quần ẩu.

Kết quả là Thiên bác sắp tới một mảnh năm tháng yên bình! Mọi người hài hòa nói chuyện phiếm, ăn dưa, anh khen tôi, tôi khen anh, lên tiếng vì năng lượng tích cực, cùng bạn học thảo luận nghỉ hè như thế nào là trải qua có ý nghĩa trở thành chủ đề chính.

Này đồ phá hoại Phật hệ Thiên bác khiến những minh tinh muốn chạy theo con đường hắc hồng để nổi tiếng tức chết đi được, mặc kệ bọn họ để thủy quân dẫn đường như thế nào, nhưng vẫn không có mấy người đi vào trà trộn để tăng nhiệt độ.

Thậm chí bởi vì quần thể lão đại cha cha mẹ mẹ ông ông bà bà này, tài khoản trân quý của đám thủ hạ mà đầu lĩnh thủy quân bồi dưỡng đã nhiều năm bị khóa không ít.

Đầu lĩnh thủy quân: (╯‵□′)╯︵┻━┻ ta CMN đây là trêu ai chọc ai! Kiếm miếng cơm ăn thôi sao mà lại khó như vậy?

Chương 179: Lớp học hè nhà giàu

Tuy mấy ngày nay trên Thiên bác vô cùng náo nhiệt, lưu lượng tăng mạnh! Nhưng khiến người khó có thể tin chính là trong khoảng thời gian này Thiên bác cư nhiên không loạn một chút nào, ngược lại cảnh múa ca rất là thanh bình?

Điều này thật sự khiến người không thể không thán phục sức chiến đấu của các vị phụ huynh!

Ai có thể nghĩ đến mới mấy ngày ngắn ngủn, những tài khoản phát ngôn kỳ dị, còn có ý đồ dẫn lối đều bị bọn họ báo cáo, hơn nữa kỳ dị chính là những tài khoản bị báo cáo đó còn hoàn toàn theo một phong cách tiêu chuẩn, khiến cho thủy quân hoặc là anti fan trên Thiên bác hiện tại chỉ cần nhìn thấy tài khoản có avatar hình các trung lão niên lập tức đều trở nên nghe tiếng sợ vỡ mật, nói chuyện ngoan ngoãn không chịu được, chỉ sợ khiến những bác trai bác gái đó ngứa mắt đem mình đi báo cáo.

Tuy Thiên bác có thể mở tài khoản phụ, nhưng tài khoản phụ cũng không thể mở vô hạn đi? Đều là số lượng có hạn thôi!

......

Vốn dĩ Lạc Vân Thanh không thích lướt Thiên bác cho nên cậu hẳn là không phát hiện tình huống lần này, nhưng vì bên người cậu cũng không thiếu mấy vị cơm có thể không ăn nhưng tuyệt đối không thể thiếu Thiên bác, vì thế khi bọn họ phát hiện hiện tượng này lập tức nói cho cậu, sau đó bắt đầu mùi ngon thảo luận với nhau.

Có vài người tin tức linh thông thậm chí còn tìm ra hoàn chỉnh toàn bộ nguyên nhân, diễn biến, kết quả, chuyện xưa lên xuống chập trùng thật sự khiến người vỗ bàn cảm khái đồng thời mang theo khoái cảm dị thường.

Lạc Vân Thanh cũng không tham dự vào cuộc thảo luận của bọn họ, cậu chỉ cười tủm tỉm ở một bên ăn dưa, giống như người bọn họ nói kia cũng không phải là mình vậy.

Tận đến khi mọi người chưa đã thèm kết thúc cái đề tài này, Triệu Gia Doanh mới @ cậu.

【Triệu Gia Doanh: !@ Vân Thanh, học kỳ sau cậu còn ở trong phòng thí nghiệm của giáo sư Ân Kỳ không? Lớp chúng ta có người thi được vào!】

【Thái Tử Thành: Cùng muốn hỏi +1】

【Vương Phiên Phiên: Cùng muốn hỏi +2】

【 Lạc Vân Thanh:......Không ở, tôi rời đi rồi.】

【Triệu Gia Doanh: Σ(⊙▽⊙\ " a không thể nào? Nhanh như vậy liền rời đi? Noah thưởng vừa mới ra các cậu liền giải tán sao?】

Triệu Gia Doanh là muốn tỏ vẻ kinh ngạc của bản thân, nhưng có lẽ vì lời nói quá mức mang theo hàm nghĩa khác, những lời này vừa mới nói ra hắn đã bị người khác thảo phạt.

Cái gì mà gọi là nhanh như vậy liền rời đi? Cái gì mà gọi là Noah thưởng vừa mới ra liền giải tán?

Cái này giống như  Lạc Vân Thanh là kẻ vong ân phụ nghĩa vậy, bình thường hợp tác tách ra bị nói thành như vậy khiến mọi người không hài lòng, sôi nổi vén tay áo, chuẩn bị "phun nước bọt thảo phạt".

【Phạm Thắng Cao: Triệu Gia Doanh cậu chơi game đến váng đầu rồi sao? Lời của cậu vừa rồi là có mấy nghĩa? Rất có nghĩa khác đấy! Không biết nói chuyện thì đừng nói nữa có được  không?】

【Từ Hiểu Tuệ:......Triệu Gia Doanh cậu biết mấy lời này rất thiếu đánh hay không? Cậu muốn chết à.】

【Trương Khâm Lễ: Muốn xé nát cậu.】

【Triệu Gia Doanh:......o(╥﹏╥)o】

【Thái Tử Thành: Được rồi, mọi người đều bớt tranh cãi, cậu ta chắc chắn không có ý gì đâu, chúng ta ở chung lâu như vậy, còn không hiểu cậu ta sao?】

Nghe được lớp trưởng thanh minh hộ mình, Triệu Gia Doanh vội vàng gật đầu, ngón tay lập tức lách ca lách cách đánh một đoạn dài trả lời.

【Triệu Gia Doanh: Tôi thật sự là cái ý kia.....tôi chính là biểu đạt không rõ ràng lắm, không tin các cậu ngẫm lại cái thành tích môn quốc ngữ của tôi là có thể hiểu được....các cậu đừng hiểu lầm tôi.....cho tôi 100 lá gan tôi cũng không dám đâu! Vân Thanh cậu nghe tôi giải thích, tôi.....】

【Lạc Vân Thanh: Đừng khẩn trương, tôi biết cậu không phải cố ý.】

【Triệu Gia Doanh: Cảm ơn cảm ơn, đội trưởng cảm ơn cậu nhé, tôi cuối cùng cũng hàm oan đến tuyết! Bi kịch....tôi thật sự không phải có ý tứ kia đâu, mọi người nhất định phải tin tôi.】

【Thái Tử Thành: Được rồi, mọi người đều tin cậu, được chưa? Cậu cứ im miệng trước đi, chúng ta nói chính sự trước. Đầu tiên tôi ở đây đại diện cho cả lớp chúc mừng đội trưởng của chúng ta —— bạn học Lạc Vân Thanh đạt được danh sách đề cử đoàn đội sáng tạo của Noah thưởng của chất lỏng gen thực vật, các bạn cùng vỗ tay nào? Nhiệt liệt vỗ tay.】

【Thái Tử Thành: Khụ khụ, được rồi, hiện tại quay lại vấn đề chính, mọi người còn nhớ trong lễ đính hôn của Vân Thanh ngày trước đã xảy ra việc gì chưa? Hiện tại đã nghỉ hè, cho nên lớp học hè xác định sẽ mở, giáo sư muốn cho mấy người lớp chúng ta tới hỗ trợ.】

【Triệu Gia Doanh: Cáo từ】

【Vương Phiên Phiên: Cáo từ】

【Phạm Thắng Cao: Cáo từ】

Có câu không nói thì không chết, mấy người nói cáo từ liền bị bắt làm tráng đinh, mà người thông minh không lên tiếng, coi như mình đã rời đi, kết quả thật đúng là toàn thân lui về.

(ノ`□')ノ⌒┻━┻ .......này là cái loại thao tác hỗn đản gì! Rõ ràng lúc trước còn nói chuyện phiếm sao có thể một giây liền có việc?

......

Cái lớp học hè của đám con cái hào môn con nhà giàu này tuy không phải Lạc Vân Thanh đưa ra hứa hẹn, cũng không phải cậu khởi xướng, nhưng cậu hiểu đây là các giáo sư thương cậu muốn cậu được thông thuận, cho nên về tình về lý cậu đều nên đi xem.

Vì thế ngày hôm sau Lạc Vân Thanh dậy rất sớm đưa Leonard đi làm rồi tới lớp học của khoa thực vật học được tận dụng làm lớp học hè của học viện Liên bang đệ nhất.

Mới vừa đi vào chỉ thấy chỗ ngồi ngày thường là một đám bạn học nhưng hiện tại thay đổi một đám gương mặt, bên trong ngồi đầy một đám....trẻ nhỏ hoặc không tình nguyện, hoặc đầy mặt hưng phấn, hoặc thấp thỏm bất an.

Mà những đứa nhỏ đó giờ phút này đang dùng cùng một loại ánh mắt buồn bực nhìn bốn người trên bục giảng - Vương Phiên Phiên, Triệu Gia Doanh, Thái Tử Thành, Phạm Thắng Cao.

Còn bốn người này thì cũng dùng ánh mắt càng buồn bực hơn nhìn lại bọn họ, mặc kệ là học sinh hay là trợ giáo, toàn bộ hành trình mọi người đều chưa nói một câu, tập thể ở bên trong mắt to trừng mắt nhỏ.

Bỗng nhiên tiếng đập cửa vang lên ~

Quay đầu, chỉ thấy Lạc Vân Thanh gấp ngón tay mỉm cười đứng ở ngoài cửa.

Ánh mắt đầu tiên khi thấy cậu toàn trường yên tĩnh, sau đó bọn nhỏ trong phòng học không nhịn được khe khẽ lên tiếng.

 "CMN anh ta còn dám tới, nếu không phải bởi vì anh ta, hiện tại tôi còn đang ngủ ngon lành, anh ta không sợ bị chúng ta đánh chết sao."

"Tiểu Minh cậu kiềm chế một chút, cậu đã quên trước khi đi mẹ cậu đã nói gì với cậu sao? Nếu cậu lại xằng bậy, tương lai cậu 1 năm sẽ không có tiền tiêu vặt, cho nên cậu đừng gây chuyện."

"......"

"Lạc Vân Thanh thật là lợi hại, nhìn cũng không thấy lớn hơn chúng ta bao nhiêu, vì sao người ta đều đã lấy được giải thưởng của Liên Bang? Mà hiện tại còn có trong danh sách đề cử Noah thưởng, thật sự là quá lợi hại."

"Tuy anh ta rất lợi hại tôi cũng rất bội phục, nhưng tôi thật sự không muốn đi học, cho nên vì sao lại muốn kéo tôi tới trường học? Nhà của chúng ta có tiền như vậy, cho dù về sau tôi chẳng làm gì nằm tiêu cả đời cũng không hết đống tiền đó. Huống chi ba mẹ tôi khác với ba mẹ cậu, bọn họ cũng không phải sinh viên của trường học viện Liên bang đệ nhất, thành tích của bọn họ so với tôi còn kém hơn, vì sao lại yêu cầu cao đến như vậy, còn cả ngày nói thành tích của tôi không tốt, thành tích không tốt mới đúng là con ruột của bọn họ chứ, bọn họ cũng không di truyền đầu óc học tập cho tôi."

"......"

Tuy là mọi người nói thầm rất khẽ, nhưng thính lực của Lạc Vân Thanh rất tốt.

Nhìn một đám nhóc con bướng bỉnh khó thuần, dáng vẻ phóng đãng bất kham, Lạc Vân Thanh tâm huyết dâng trào đưa ra quyết định, mà cái quyết định này cũng khiến cho đám thiếu niên ngồi trong phòng học này hiểu được cái gì là nỗ lực, cái gì là vất vả, cái gì là thanh xuân.

Nghĩ tới bản thân có lẽ sẽ vì Liên bang giảm bớt một hai tên bại gia tử không học vấn không nghề nghiệp, Lạc Vân Thanh lộ ra tươi cười vui vẻ, hàng răng trắng đều kia vô cớ khiến người giật thót cả mình.

Khi cậu lộ ra tươi cười, đám thiếu niên thiên chân vô tà trong phòng học cũng không hiểu sao cảm thấy một cỗ lạnh lẽo, không khỏi run run một chút.

"Bàn trên tăng nhiệt độ điều hòa lên một chút, lạnh quá."

"Mẹ nó, bảo các cậu tăng nhiệt độ điều hòa lên một chút không nghe thấy sao?"

"Triệu Minh cậu có ý gì, sao cậu không tự đi mà làm? Mẹ nó cậu cho rằng cậu là ai, nơi này có người là người hầu của nhà cậu sao? Nhờ người hỗ trợ làm ơn giọng điệu lịch sự một chút."

"......"

Nhìn một đám thiếu niên không biết đã là lần thứ mấy vì một vài lý do không thể hiểu được liền cãi cọ nhau, bốn người trợ giáo trên bục giảng khuôn mặt không chút động dung.

Sau khi cùng Lạc Vân Thanh rời khỏi đây, một đám người mới không nhịn được phàn nàn đám tiểu quỷ này thật khó dạy, quả thực không giống với người bình thường một chút nào, chỉ bởi vì một ít việc cỏn con thiếu chút nữa liền đánh nhau, hơn nữa nói như thế nào cũng không nghe.

Vừa mới bắt đầu Thái Tử Thành còn làm người tốt đi hòa giải, kết quả nào biết đám tiểu quỷ kia không cảm kích thì thôi, còn chế nhạo hắn!

Chế nhạo hắn? Không thể nhịn!

"Cứ như vậy cũng không phải biện pháp, đánh cũng không được mắng cũng không xong, mọi người có biện pháp gì có thể khiến đám người tràn đầy tinh lực này dừng lại được hay không?"

Những người khác nghe được liên tục gật đầu, trong miệng nói là mọi người, thực tế toàn bộ mọi người đều chờ mong nhìn về phía Lạc Vân Thanh và Thái Tử Thành, chỉ hi vọng hai người bọn họ có thể đưa ra một cái kiến nghị tốt.

Thái Tử Thành thì có thể có biện pháp nào, nếu có hắn đã sớm dùng còn chờ tới bây giờ sao? Vì thế những người liên quan đem ánh mắt tập trung ở trên người Lạc Vân Thanh, kỳ vọng cậu có thể cho một cái kiến nghị dùng được.

Kết quả Lạc Vân Thanh thật đúng là mở miệng: "Chúng ta cho bọn chúng một đợt quân huấn phát tiết hết tinh lực là được rồi! Đến lúc đó lại quy định một cái thời gian tiêu chuẩn nghiêm khắc, bọn họ cũng không có thời gian tác oai tác quái."

"Quân huấn?"

"Cái này có thể."

"Nhưng mà người nhà bọn chúng sẽ đồng ý sao?" Có người chần chừ.

Lạc Vân Thanh gật đầu mỉm cười nói: "Cứ để tôi lo."

Nếu Lạc Vân Thanh đã ôm lấy một phần khó nhất rồi, những người khác hoàn toàn không có ý kiến.

Bọn họ tràn đầy tin tưởng đối với Lạc Vân Thanh, thậm chí sau khi trở lại phòng học còn thương hại nhìn đám thiếu niên cái gì cũng không biết vài lần, sau đó thương thương lượng lượng chế định một kế hoạch huấn luyện táng tận thiên lương.

Cùng ngày đưa ra kế hoạch bọn họ còn tưởng rằng phải đợi vài ngày mới có thể áp dụng được, nhưng mấy người không ngờ Lạc Vân Thanh cư nhiên có hiệu suất làm việc cao như vậy. Buổi tối liền ở trong nhóm thông báo với bọn họ đã làm tốt công tác câu thông với các phụ huynh, để mọi người cứ buông tay đi làm.

Thậm chí các vị phụ huynh vì để kế hoạch này tiến hành càng thuận lợi còn cung cấp mười mấy quân nhân xuất ngũ làm huấn luyện viên, không chỉ như thế, ngay cả chỗ ở, quần áo, còn có vật dụng hàng ngày đều có người lượng lớn cung cấp!

"Đệch, Vân Thanh cậu thật lợi hại, cậu nói gì để thu phục đám phụ huynh đó thế?" Còn tưởng phải mất rất nhiều sức lực nữa chứ.

Còn có thể thu phục như thế nào, lấy tiền đồ để thuyết phục chứ chi!

Những người làm cha làm mẹ đó cho dù có kỳ lạ, nhưng có mấy ai có thể làm lơ tiền đồ của con cái nhà mình chứ?

Chỉ cần kế hoạch này đó có tác dụng với con cái nhà bọn họ, người sáng suốt vừa thấy đều biết nên chọn như thế nào.

Đau lòng? Vẫn là thôi đi, dù sao cùng lắm cũng chỉ có hai tháng, có thương thì cũng phải nhịn, thật sự không được thì đến lúc đó đi làm nhiều chút, khai thác nhiều nghiệp vụ một chút, bận rộn nhiều tự nhiên cũng sẽ quên mất chút "việc nhỏ" này.

Đương nhiên quan trọng nhất chính là cần phải cho đám nhóc con này hiểu được một chút trời cao đất rộng, bọn họ không thể nhẫn tâm để dạy dỗ, trong khi đó người khác nguyện ý giẫm vào vũng nước đục này anh còn không hài lòng?

Hơn nữa thân gia bối cảnh của đám nhãi con lớp học thêm lâm thời này đều tương đương nhau, cùng đồng cam cộng khổ một đoạn thời gian tích cóp chút tình hữu nghị, hoặc là nhà ai xem vừa mắt nhà nào thì còn có thể định ra cái hôn nhân, này rất tốt nha, tất cả đều là nhân mạch cùng hợp tác tương lai!

Kết quả đám nhãi con chỉ đơn thuần là tới đọc sách cũng thấy mệt bị chính ba mẹ của mình "bán đứng".

Chờ tới ngày hôm sau chán đến chết đi học, bọn họ phát hiện chờ mình không còn là các thầy cô giáo hòa ái dễ gần nữa, mà là mười mấy sát thần cao lớn cường tráng, ăn mặc trang phục phỏng chế quân trang sắc mặt đen xì.

Đám nhãi con: Σ(⊙▽⊙\ " a