Trang chủEDIT | JIMINA | KHÔNG THOÁT KHỎI ANHChương 14: Âm mưu sâu thẳm và kí ức đen

EDIT | JIMINA | KHÔNG THOÁT KHỎI ANH - Chương 14: Âm mưu sâu thẳm và kí ức đen

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

Tại một tòa biệt thự màu đen bìa rừng Anh Quốc, sâu thẳm phía bên trong là 1 căn phòng tối dưới tầng hầm hôi thối trong không khí thoảng mùi máu tanh lâu ngày. Còn có những tiếng kêu thảm thiết vì đau đớn, tiếng roi liên tục đánh tới tấp vào người . 
"Chỉ nhiêu đó cũng không hoàn thành xong, ngươi chỉ là đồ ăn hại ". 

Từ trên chiếc ghế solon đỏ được coi là sạch sẽ nhất phòng tra tấn phát ra giọng nói phụ nữ trung niên nhưng với khuôn mặt này chẳng ai nói bà đã ngoài 50. Dáng người thon gọn làn da trơn mượt trắng mịn và trên mặt không bị lu mờ theo thời gian, những nếp nhăn dường như không hề xuất hiện trên khuôn mặt. Đặc biệt là khí chất, cao quý và sang trọng khiến người khác phải kính trọng ngước nhìn bằng đôi mắt hâm mộ.

"Làm ơn, xin đừng đánh nữa. Tôi sẽ lấy công chuộc tội, nếu còn không được. Cái mạng này xin hãy lấy của tôi đi ."Lời nói đậm chất hèn hạ và khổ sở của Hắc Dạ phát ra.

Hắn ta sau khi trốn thoát được 
khỏi con thuyền an toàn thì lập tức mua một vé về căn cứ ở Anh ngay lập tức. Khi về đến cứ tưởng mọi chuyện chưa được bẩm báo đến cho Hạ tổng thì đã bị bắt lôi đến hầm tra tấn này.
Hạ tổng, đúng vậy người phụ nữ đầy quyền lực nắm trong tay khối tài sản đồ sộ của Hạ thị, tập đoàn chuyên khai thác đá quý trên khắp 5 châu 4 bể. Hạ Đình Ái, chính là chủ tịch điều hành của tập đoàn, đồng thời là nữ chủ nhân của ASS. 

Hạ thị to lớn như vậy hằng năm kiếm được cả trăm ngàn bảng Anh hà cớ gì lại đi thuê sát thủ ăn cắp số hàng 10 triệu đô và còn lại muốn giết thuộc hạ của chính mình Danh Tỉnh Nam, thật khó hiểu.

"Được, dù sao ngươi cũng đã phục vụ ta lâu dài, cho ngươi 1 cơ hội coi như là ta đã quá nhân từ". Nhấm nháp ly rượu đỏ Đình Ái cười nói. Rồi sau đó kêu người đem Hắc Dạ ra ngoài trị thương, tự mình cũng trở về phòng với số công việc chồng chất.

Nhưng lòng vẫn không thôi căm hận Tỉnh Nam con bé khi xưa, vật cản lớn của bà 10 năm trước. Nếu không có cô thì Đình Ái này đã trở thành Danh phu nhân cao cao tại thượng, sống 1 cuộc đời an nhàn hưởng đầy vinh hoa phú quý.

10 năm trước 

"Không không, Danh tổng xin hãy nghe tôi nói. Nhất định ông đừng nghe con bé xảo trá này" . Trong 1 căn phòng sang trọng hiện 3 người Danh Phùng, Đình Ái và Tỉnh Nam. 

Đình Ái vì tham lam len lút rút tiền của công ty đi nuôi trai bên ngoài bị Tỉnh thông minh phát hiện ra khi đang chơi đùa gần phòng ngủ của Danh Phùng. Cô lập tức nói với quản gia và mọi chuyện được phơi bày. 

Cha của Tỉnh Nam cũng là người vô cùng thất đức, rời bỏ mẹ cô là Trương Băng Lan mà theo người đàn bà độc ác này. Khiến mẹ cô phải bỏ nhà ra đi. Ông hiện tại vô cùng tức giận đẩy mạnh Đình Ái ra chỉ tay về phía cửa.
"Biến ra khỏi đây"

Thế là chưa kịp nói được câu nào Đình Ái bà ta đã bị vệ sĩ của Danh  Phùng kéo ra ngoài không thương tiếc.

Vì quá túng thiếu nơi ở cũng không có lấy một nơi. Đình Ái mới hạ mình đến Phác gia để cầu xin sự giúp đỡ của Linh Đan phu nhân. Là bạn thời đại học của bà.

Phác thị chính là tập đoàn buôn bán vũ khí hàng đầu, hằng năm kiếm vài nghìn tỉ đô là chuyện không có gì to tát. Cũng chính là gia đình hạnh phúc của Phác Chí Mẫn có mẹ là Trịnh Linh Đan và cha là Phác Nghiêm. Nhưng đã mất sớm nên 1 mình Linh Đan gánh vác hết tất cả mọi việc của tập đoàn Phác thị và cả bang Phác Mẫn nữa. Mặc dù bận rộn nhưng bà vẫn không quên chăm sóc,quan tâm đến Chí Mẫn

"Linh Đan à, làm ơn hãy thương tình đã là bạn thời đi học." Đình Ái ngồi dưới đất ôm lấy chân của Linh Đan khóc lóc thảm thiết đến thương tâm.

"Vậy khi cướp chồng của tôi, cậu có nghĩ đến tôi bỏ nhà đi không có chỗ nương tựa không"

Từ trong ngôi biệt thự lớn bước ra 1 tuyệt sắc giai nhân đẹp lộng lẫy. Khuôn mặt và phong thái hiện lên nét cao sang quyền quý nhưng không hề làm mất đi vẻ ngoài hiền từ động lòng người . Đó chính là Trương Băng Lan , sau khi rời khỏi Danh gia bà đã đến Phác gia nhà của người bạn thân thiết _Linh Đan. 

Hạ Đình Ái ngây người, nhìn 2 người phụ nữ trước mặt. Nét mặt sa sầm l, sự nhục nhã không thể diễn tả xâm chiếm lấy bà. Chạy thật nhanh ra khỏi ngôi biệt thự lớn, Đình Ái chạy đến không ngừng nghỉ. Hoàn cảnh dồn bà đến bước đường cùng, khiến bà trở thành người giúp việc của 1 tài phiệt giàu có. Ông ta cũng thuộc dạng dê già thích gặm cỏ non nên bị Đình Ái dụ dỗ mất hết tài sản. Từ đó Hạ Đình Ái đổi đời trở thành Hạ tổng của tập đoàn đá quý . 

Bà từng bước từng bước lập ra tổ chức ASS rồi gài tất cả mọi người và cái bẫy định mệnh. Danh Phùng vì bị tiền của Hạ gia che mắt nên đã đặt cược tất cả số tài sản của mình vào dự án khai thác kim cương lớn ở Châu Phi. Vì không còn đồng xu dính túi Danh Phùng đã tìm đến cái chết để kết thúc kiếp người nhục nhã. Băng Lan thì lại bị người của Đình Ái hại chết khi trên đường thăm con gái. Từ đó Danh Thị bị xóa sổ khỏi danh sách gia tộc thượng lưu và dần dần bị lãng quên. Tỉnh Nam chịu cảnh bơ vơ mồ côi cha mẹ và may mắn được Linh Đan nhận nuôi và yêu thương như con đẻ. Nhưng cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng, một lần nữa Đình Ái thuê sát thủ giết mẹ của Chí Mẫn  ngay trước mặt Băng Tâm mà không kịp trăn trối gửi gắm điều gì . 

Khi đó Chí Mẫn đã tròn 18 tuổi, cái tuổi trưởng thành của 1 người đàn ông, từ đó anh tiếp quản bang Phác Mẫn cùng với tập đoàn buôn bán vũ khí Phác thị và phát triển nó cho đến bây giờ .

Riêng về Tỉnh Nam cô được tổ chức ASS nhận nuôi dưỡng và dạy dỗ một cách vô cùng khắc nghiệt đến mấy lần suýt mất mạng để trở thành 1 sát thủ xuất sắc dưới sự điều khiển của Hạ Đình Ái cô trở thành thuộc hạ chỉ biết tuân thủ mệnh lệnh giết chóc không ngừng. Nhưng mệnh lệnh không kiềm nổi ước mơ được tự do đi đây đi đó thăm thú thế giới xinh đẹp này của cô.
Và thế là thời gian cũng chín mùi, một mũi tên bắn 2 con nhạn, vừa giết được Tỉnh Nam vừa có thể từng bước từng bước chiếm lấy khối tài sản khổng lồ của Danh gia. Nhưng thật không ngờ, Đình Ái bà không ngờ Chí Mẫn lại giữ Tỉnh Nam lại bên mình. 

Kế hoạch đầu sau 10 năm đã bị phá sản, vẫn không từ bỏ. Bà lại tiếp tục đa mưu túc trí hãm hại cho bằng được Tỉnh Nam và Chí Mẫn.

Rồi mọi chuyện sẽ ra sao, 2 nhân vật chính sẽ phản ứng thế nào trước âm mưu hèn hạ của Đình Ái. Đoán xem??

_______________________________________
Too dangerous - too dangerous

Chương trước Chương tiếp