- Edit Jimina Khong Thoat Khoi Anh Chuong 19 Dot Nhap Ha

Tùy Chỉnh

Tỉnh Nam từ trong giấc mơ tỉnh dậy sau 1ngày bất tỉnh. Toàn thân cô đau nhức, nhất là tấm lưng nó đau rát đến thấu xương ngay cả nhúc nhích cũng khó. Cố gắng dồn toàn bộ sức lực vào 2 tay nâng đỡ cơ thể ngồi dậy tưởng như nâng cục sắt 50 kg.

"Phù, mọi người đâu hết rồi". Tỉnh Nam liếc quanh căn phòng nhưng chẳng thấy bóng dáng, căn phòng này trông thật là lạ, hình như chưa vào đây bao giờ, nó trắng muốt, sạch sẽ vô cùng 1 hạt bụi cũng không có, chăn gối cô đang nằm cũng trắng nốt.

Theo trí nhớ của Tỉnh Nam thì cô đã bị rơi xuống biển từ trên máy bay rồi mà. Sao lại ở đây, chẳng lẽ cô chết rồi sao ??? Thiên đường là nơi toàn màu trắng chẳng lẽ cô đang ở nơi đó???
Không được Tỉnh Nam này làm sao chết lãng nhách như vậy được, không đâu, cô không chịu.

Thò chân xuống đất gắng sức bước từng bước nặng nhọc đến bên cửa , chưa bao giờ Tỉnh Nam thấy bước đi lại khó khăn như thế này. Chống tay lên bàn nghỉ sức, cô thở hổn hển, dù có chết cũng phải gặp cho bằng được Ngọc Hoàng Đại Đế, Quan Âm Bồ Tát hay Diêm Vương cai ngục gì đó để hỏi cho ra lẽ....

"Á" "Bịch"

Cô trượt tay ngã xuống mặt đất lạnh lẽo. Chết tiệt, chết rồi mà ngã còn đau. Lấy tay xoa bàn tọa vừa tiếp đất không mấy êm ái Tỉnh Nam thầm tiếc cho số phận chó cắn của mình.

"Chuyện gì vậy ". Từ cửa Chí Mẫn bước vào với vẻ mặt lo lắng, anh mới vừa rồi khỏi có 1 chút thôi mà đã xảy ra chuyện. Nhìn thấy Tỉnh Nam ngồi bệt dưới đất anh lại thấy lo, vết thương còn chưa lành đã bị cái tính cứng đầu của cô làm cho tái phái, vậy mà vẫn không chịu ngồi im một chỗ lại định đi đâu nữa. Cuối người bế Tỉnh Nam đặt cô lên giường.

Khoảnh khắc đó Chí Mẫn rất dịu dàng, cứ ngỡ cô sẽ mắng cho 1 trận ai ngờ anh cứ im lặng ấm áp như vậy. Nhẹ nhàng nâng niu cô như vậy khiến cho cô thật có lỗi. Ôm cứng lấy cổ của Chí Mẫn, Tỉnh Nam òa khóc như 1 đứa trẻ vừa tìm được mẹ. Những điều anh làm cho cô thật sự quá nhiều không thể đếm hết, dù bận rồi trăm công nghìn việc nhưng anh vẫn dành thời gian chăm sóc, ở bên cô mỗi ngày. Tỉnh Nam biết chứ cứ mỗi đêm đợi đến khi cô ngủ say Chí Mẫn lại lén lút ra khỏi phòng để làm việc đến gần sáng mới quay về phòng.

Khẽ vuốt mái tóc dày thơm và cô trấn an Tỉnh Nam. Chí Mẫn dịu dàng nói:

"Nín đi nào,anh chưa có mắng em mà. Sao lại khóc lên như vậy. Cô gái nhỏ của anh ngoan nào."

"Em cứ tưởng mình chết rồi". 

"Cũng biết sợ chết sao ???"

Chí Mẫn buông Tỉnh Nam ra kê ghế ngồi cạnh giường nhìn cô bằng đôi mắt đầy chất vấn. Nếu như anh không đến kịp thì có phải cái mạng của cô gái nhỏ này không toàn sao. Cô thật là bướng bỉnh kiểu gì cũng muốn đi cùng sao, lại còn chọn cách ngốc như thế, ASS huấn luyện sát thủ kiểu gì thế, dạy họ dù hi sinh tính mạng cũng phải hoàn thành cho bằng được nhiệm vụ à.

"Em xin lỗi". 

Tỉnh Nam cuối gằm mặt xuống hai tay vò lấy tấm chăn ra vẻ biết lỗi làm người khác động lòng. Không phải vì cô không sợ mà vì cô lo cho Chí Mẫn gặp nguy hiểm thôi.

Hiazzzz, khẽ thở dài, Chí Mẫn anh không biết phải làm sao với Tỉnh Nam đây. La mắng thì không nỡ, nhẹ nhàng thì không nghe. Suốt từng nấy năm học làm sát thủ, ASS dùng cách nào để dạy dỗ Tỉnh Nam vậy, thật là muốn học hỏi a. 

"Được rồi, anh không trách, nhưng phải nghe lời có biết chưa"

"Ừ! Chu Tử Du đâu rồi??". Tỉnh Nam  cười tít cả mắt, lúc nào Chí Mẫn cũng yêu thương cô như vậy, từ trước đến giờ chưa từng lớn tiếng với cô 1 câu.
"Mình đây" Mới nhắc đã xuất hiện, Tử Du cùng Doãn Kỳ đi vào với bó hoa tươi thơm ngát.

Sau khi đáp máy bay Tỉnh Nam và Tử Du được đưa vào bệnh viện điều trị đôi tay đang sưng tấy. Cũng may là chỉ cần nghỉ ngơi 1 ngày là có thể cử động được.

"Sao rồi. Khỏe hơn chưa. Tụi mình đưa cậu xuất viện". Đưa cho Tỉnh Nam, Tử Du cười nói . 

"Xuất viện, mình đang ở bệnh viện à". Tỉnh Nam nhớ ra rằng mình đã chết cứ ngỡ đang ở thiên cung hay địa ngục gì đó, hóa ra là bệnh viện cứ nghe cái mùi khó chịu thì ra là mùi thuốc sát trùng. Thật là may đời vẫn còn đẹp như mơ cô vẫn không chết mà còn đoàn tụ đầy đủ bạn bè. 

Thế là Tỉnh Nam được xuất viện nhanh chóng với thủ tục đã hoàn tất từ trước. Cô được đưa đến căn biệt thự khá lớn ở khu nhà giàu của Anh quốc. Muốn vào được khu này thì phải qua kiểm tra nghiệm ngặt của bảo vệ , thật là rắc rối . 

"Em và Tử Du cứ ở lại đây. Anh và Doãn Kỳ có việc phải giải quyết . Cấm đi lung tung, phải nghe lời có biết chưa". Chí Mẫn vuốt lấy cái má phúng phính đáng yêu được anh nuôi hơn 1 tháng qua, đúng là rất vất vả mới nuôi được con đà điểu ốm nhom thành heo nhỏ mập mập xinh xinh như thế này.

"Ừ, em biết rồi . Tạm biệt " Tỉnh Nam  đưa đôi mắt sáng ngây thơ mà vẫy tay tạm biệt Chí Mẫn. Khẽ hôn lên trán của Tỉnh Nam. Anh và Doãn Kỳ quay lưng rời khỏi căn phòng rộng lớn.

"Watch for good , absolutely not to be your mistress out" ( Canh chừng cho tốt, tuyệt đối không cho nữ chủ nhân của các ngươi ra ngoài). Chí Mẫn  bước ra ngoài quay sang bên phía phun 1 tràng tiếng Anh 2 vệ sĩ người nước ngoài  khẽ nhắc nhở. Đối với ánh mắt mèo con đó của Tỉnh Nam làm sao anh có thể tin rằng cô sẽ ngồi yên ở nhà mà chờ anh trở về chứ. Chắc chắn sẽ lén chạy ra ngoài cho mà xem, vì vậy Chí Mẫn anh nên nhanh chóng hoàn thành kế hoạch này rồi trở về.

Sau khi Chí Mẫn và Doãn Kỳ ra khỏi phòng gương mặt thiên thần ấy lập tức thay đổi thành đôi mắt sắc bén đầy mưu mẹo.

"Chí Mẫn, anh thật ngây thơ, khi nghĩ em sẽ ngồi yên ở nhà để anh 1 mình đi đến nơi nguy hiểm như vậy. Có chết em cũng muốn đi "

"Cậu thật là cô gái cứng đầu, mình cũng bị lây mất tính của cậu rồi đấy, Tỉnh Nam ". Tử Du nhìn vào cô bạn thân khẽ lắc đầu.

Bỗng nhiên Tỉnh Nam cảm thấy đầu óc quay cuồng rồi nằm bất tỉnh trên chiếc giường lớn Tử Du nhìn thấy chân tay run rẩy chẳng biết làm gì, chạy ra bên ngoài phun 1 tràng tiếng anh với đám hộ vệ mong được sự trợ giúp.

"Please, help me she fainted Tinh Nam"(Làm ơn, giúp tôi Tỉnh Nam cô ấy ngất rồi) . Bọn hộ vệ tất cả đều chạy tán loạn cả lên. Tất cả đều dồn hết vào bên trong trước mắt họ là thân ảnh Tỉnh Nam đang nằm bất động trên giường. Lại gần định đưa Tỉnh Nam đến bệnh viện thì xuất hiện đâu ra làn khói trắng có mùi hương thơm nhẹ nhàng thoải mái, thế là đám hộ vệ đều chìm vào giấc ngủ sâu.
 
"Làm tốt lắm, chúng mình đúng là 1 đội hoàn hảo ". Tỉnh Nam ngồi dậy ôm chầm lấy Tử Du, cô rất tự hào khi hai người làm bạn với nhau. Khi làm việc với Tử Du cô luôn cảm thấy kế hoạch bày ra luôn rất thành công, cũng nhờ cái tài diễn xuất ấy.

Tử Du đưa Tỉnh Nam 1 bộ bao tay bảo cô đeo vào.

"Cái gì đây" Tỉnh Nam đeo nó vào khẽ vung nhẹ tay 

"Âý cẩn thận, chết người đó " Tử Du  hét lên, từ trong bộ găng tay bay ra 10 con dao sắt bén. Nó là phát minh mới của cô, giúp cho người dùng phòng thân khi có trường hợp cấp bách. Nó được thiết kế nhẹ nhàng, gọn gàng, nhìn từ bên ngoài nó không khác mấy so với những loại găng tay bình thường, nhưng khi vung nhẹ tay từ trong đó sẽ xuất hiện những con dao nhọn có thể chặt đắt đầu người chỉ bằng động tác nhẹ nhàng như bộ móng vuốt sói.

"Wow, đồ tốt , tớ thích thứ này" Tỉnh Nam khẽ cười ngắm nhìn thứ vũ khí mới . 

Tử Du biết cả 2 đang bị thương ở tay không tiện cầm súng nên cô mới thầm chuẩn bị thứ này. Thế rồi 2 cô gái rời khỏi ngôi biệt thự lớn nhất khu nhà giàu Anh Quốc và chạy đến ASS nhanh nhất có thể. Chắc chắn Chí Mẫn và Doãn Kỳ sẽ rất ngạc nhiên cho mà xem.