Trang chủEDIT | JIMINA | KHÔNG THOÁT KHỎI ANHChương 20: Đột nhập - Tam

EDIT | JIMINA | KHÔNG THOÁT KHỎI ANH - Chương 20: Đột nhập - Tam

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

Lúc này trời đã tối dần ánh mặt trời đỏ lên dưới hoàng hôn và biến mất sau bóng mây trên trời cao. Đô thị của Anh Quốc trở nên tấp nập và vô cùng đông vui . Nhưng ngoại thành thì khác âm u lạnh lẽo ngay cả ánh đèn cũng không có . Tiếng cú kêu sói hú làm tất cả dường như muốn biến khỏi đó . 

Nơi đó xuất hiện 1 đám đông, rất đông là đằng khác . Tất cả đều là người của Chí Mẫn, bọn họ đều là những vệ sĩ, hộ vệ xuất sắc của Bang không hề thua kém sát thủ của ASS những người này được huấn luyện rất kĩ lưỡng từ khi còn nhỏ dưới sự chỉ giáo của Bang Chủ Phác Nghiêm và Trịnh Linh Đan ba mẹ của Chí Mẫn.

"Bang chủ tôi đã đến". Bóng đen bí ẩn đội 1 chiếc áo choàng đen phủ kín đầu chạy từ hướng căn cứ ASS đến quỳ dưới chân của Chí Mẫn "Bên chúng tôi không hề có động tĩnh gì , họ không hề biết ngài sẽ đến. "

"Rất tốt, ngươi quả không phụ ta"

"Cảm ơn chủ nhân khen ngợi. ASS có rất nhiều bẫy "Nói rồi hắn lấy ra 1 tấm bản đồ căn cứ chi tiết hướng dẫn cho tất cả biết từng ngóc nghách . 
Đây chính là gián điệp Chí Mẫn thu hồi được trong 1 tuần qua là người chiếm vị trí không hề nhỏ trong tổ chức sát thủ đó, người nắm giữ lượng thông tin khá lớn.

Thế là trong vòng 20 phút lực lượng của Chí Mẫn cuối cùng cũng đến được nơi khó tìm nhất nhì thế giới _ Tổ chức ASS . Trước mắt họ là 1 lâu đài đồ sộ màu nâu đất được xây dựng kiên cố vô cùng, hệ thống phòng ngự lại rất hiện đại, camera theo dõi được gắn khắp nơi khó lòng mà vượt qua được, còn chưa tính đến những cái bẫy chết người nếu như vô ý khởi động nó . 

"Tất cả vào vị trí đã được sắp sếp trước . Chưa có lệnh tuyệt đối không được cử động rời khỏi chỗ." Chí Mẫn  đôi mắt vẫn không rời tòa lâu đài khổng lồ nói với chất giọng lạnh lẽo . Tay bắt lấy sợi dây chuyền có chiếc chìa khóa hôn lên nó . Anh nhất định sẽ trở về kết thúc chuyện này và sẽ sống thật bình an bên người con gái anh yêu Tỉnh Nam. Dù có hi sinh mạng sống này Chí Mẫn anh nhất quyết bảo vệ cho bằng được cô, trái tim này khi sống là của cô thì nhất định chết đi cũng chỉ là của cô. 

Chân bước đến tòa lâu đài lớn, Chí Mẫn và Doãn Kỳ sẽ là người vào đó thăm thám tình hình và theo kế hoạch mà làm. 

Dùng sự điêu luyện của mình cả 2 chàng trai đã rất thành công vượt qua bức tường đá một cách nhanh chóng khi máy quan sát chuyển hướng . Sau đó nhanh nhẹn bóp cò súng bắn chết 2 gác cửa cùng 1 con chó săn lớn mà không để cho ai kịp phản ứng, theo lịch trình ngày hôm nay thì tất cả sát thủ sẽ phải tập dợt ở phòng bắn và kiếm thuật . Tất cả đều tập trung 1 ở đó sẽ dễ bề mà hành động . Đầu tiên , đến phòng điều khiển , Doãn Kỳ từ lâu đã học thuộc lối đi phức tạp của tấm bản đồ vì thế việc di chuyển cũng trở nên dễ dàng hơn nhưng lại không tránh khỏi việc gặp 1 vài tên gác xung quanh.

Lạch cạnh 

"Chuyện gì vậy" Doãn Kỳquay sang khi nhìn thấy Chí Mẫn giương súng về phía đằng sau

"Tôi cảm thấy có ai đó đi theo chúng ta từ nãy đến giờ ". Chí Mẫn đưa mắt nhìn xung quanh, từ khi đến phòng luyện súng đến giờ anh luôn có cảm giác mình bị theo dõi nhưng không thể phát hiện ra ai.

Doãn Kỳ nheo mày nhìn quanh quất chẳng thấy ai , không gian rất yên tĩnh nhưng trực giác anh lại nhận thấy có cái gì đó luôn theo sát mình . 
"Không sao, chắc chỉ là 1 tên ngu ngốc nào đó muốn hiến mạng cho chúng ta. Mặc kệ lát nữa hãy sử sau".

"Bíp bíp bíp bíp". 

Tiếng kêu từ máy báo động phát ra inh ỏi nhằm tạo ra sự chú ý của mọi người trong lâu đài . Quả nhiên theo dự đoán tất cả sát thủ đều tập trung ở khu vực sảnh chính nơi còi báo động kêu từ cấp A , cấp B , cấp C cho đến thực tập.Nhưng chẳng thấy ai, chỉ thấy cái bình vỡ nằm bể dưới mặt đất lạnh.

"Chỉ là con chuột".

"Thật sao" Chí Mẫn từ trong bước ra tay mân mê cái nút bấm màu đỏ trên tay . Đúng vậy , anh đã cài đầy bom xung quanh lâu đài tráng lệ này , chỉ tiếc rằng sau vài phút nữa thôi tất xả sẽ trở thành cát bụi. 

"Ngươi thật to gan, 1 mình lẻn vào đây lại còn đem bom ra dọa bọn ta" Một tên to con từ trong đám đông sát thủ bước ra , hắn chính là bậc thầy kiếm đạo xuất sắc được cử thay thế cho vị trí của Tử Du.

Đoàng đoàng

Từ đầu tên đó phun ra 1 vũng máu tanh tưởi, hắn bị bắn bất ngờ đến mắt còn chưa kịp nhắm. Xuất hiện từ 4 phía rất nhiều thuộc hạ của Chí Mẫn, khi nghe tiếng báo động lớn từ bên trong họ đã theo kế hoạch xông vào,đường vào trong được Chí Mẫn  và Doãn Kỳ dọn sạch sẽ không hề xuất hiện 1 tên nào cản đường
 
Cuộc hỗn chiến bắt đầu xảy ra vô cùng gay gắt , bọn sát thủ bị tấn công bất ngờ chưa hề có sự phòng bị chỉ có thể tùy theo bản năng mà sống sót, ai thông minh đầu hàng , ngu ngốc thì khó sống . Máu tươi chảy ra vô số kể , xác chết chất đống như thịt heo sắp đem bán . 

"Bang chủ ,chúng tôi đã giải quyết xong. Có cần đánh bom cho nổ nơi này không ".

"Được, rời khỏi đây"
Reng reng 

Từ trong túi Doãn Kỳ phát ra tiếng điện thoại. Sao thế , giờ này thì có ai gọi nữa.

"Tôi nghe". Doãn Kỳkhông thèm nhìn lấy cái tên trong điện thoại, trực tiếp đưa lên tai nghe, anh biết sẽ có cô gái nào đó rãnh rỗi gọi cho anh vào những lúc này. Nhưng anh đã lầm, từ trong điện thoại đưa qua những thông tin sét đánh "Tỉnh Nam và Tử Du biến mất rồi á ??? ".

Thôi xong, Chí Mẫn thế nào cũng lột da các người ra . Bây giờ đã 10h tối rồi, 2 người đó còn lang thang ở đâu giữa đất nước này chứ. Không lẽ đi theo đến đây à. 

Không ổn rồi , kế bên Doãn Kỳ bắt đầu tỏa ra sức nóng bứt chết người . Chí Mẫn đang nổi giận ,rất giận . Mọi khi là tỏa ra hàn khí lạnh run bây giờ sao lại thành như thế này. 

"CÒN KHÔNG MAU ĐI TÌM KHẮP CÁI CĂN CỨ NÀY". Chí Mẫn quát lớn khiến tất cả đều đứng hình, cơ thể ai nấy đều run bần bật vì sợ hãi. Nữ chủ nhân Tỉnh Nam này thật là gây cho họ rắc rối rồi. Tại sao Bang chủ lại yêu 1 cô gái cứng đầu như vậy 

Tất cả chạy tán loạn lên đi tìm cho bằng được cô, từng ngóc ngách nhỏ nhất cũng không dám bỏ sót

RẦM 

Tiếng đổ vỡ lớn từ tầng trên vang lên thu hút tất cả mọi người đến đấy. Quả thật không sai Tỉnh Nam và Tử Du đang ở đó tấn công 1 chàng trai to con trông có vẻ rất đẹp trai. Cả hai đều rã rời khi giao đấu với anh ta, người chiếm vị trí còn cao hơn cả Hắc Dạ̣, Hạ Đình Nhĩ, con trai của của chủ nhân ASS. 

"2 Ngươi còn không mau chịu thua " Đình Nhĩ chống 2 tay lên đầu gối thở hổn hển vì kiệt sức, quả thực đấu với 2 cô gái này rất mất năng lượng. Tiếp tục dùng kiếm tấn công về phía Tỉnh Nam, cô mới chính là đối thủ thực sự mà Nhĩ muốn đánh thắng. Nhưng không ngờ cánh tay hắn bị giữ lại giữa không trung lực đạo quá mạnh khiến tay của hắn như bị bóp nát đau đớn vô cùng. 

Đó chính là Lăng Khiêm, khi anh lên đến nơi đã phát hiện Tỉnh Nam và tên con trai này đánh nhau kịch liệt làm anh lo nhiều hơn giận trước giờ chưa ai cãi lại anh mà khiến anh sợ đến như vậy, toàn làm những chuyện nguy hiểm thiếu suy nghĩ, chẳng hiểu sao cô lại có thể làm sát thủ đến ngày hôm nay có phải lúc nào cũng may mắn thoát chết như vậy không. 

"Chí Mẫn ...." Tỉnh Nam thốt lên.
"Em lùi ra phía sau, anh sẽ phạt em sau." Nói rồi Chí Mẫn bẻ mạnh cánh tay của Đình Nhĩ đến gãy xương, ai gây hại đến Tỉnh Nam của anh thì phải nhận sự trừng trị thích đáng . Chính là tên này người đã theo sát Chí Mẫn và Doãn Kỳ lúc nãy lại bị Tỉnh Nam và Tử Du chặn lại đánh nhau 1 trận. 

"Chí Mẫn, ngươi mau bỏ tay ra...."
Hạ Nhược Đình, nữ chủ nhân của ASS buộc phải xuất hiện trước sự đau đớn của con trai.

Hừm , cuối cùng cũng xuất hiện ....

Chương trước Chương tiếp