Trang chủEDIT | JIMINA | KHÔNG THOÁT KHỎI ANHChương 25: Váy dạ hội

EDIT | JIMINA | KHÔNG THOÁT KHỎI ANH - Chương 25: Váy dạ hội

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

Mọi chuyện mỗi ngày đều xảy ra rất bình thường chẳng có chút manh mối hay dấu hiệu xuất hiện của Hạ Đình Ái cũng chẳng có gì rắc rối xảy ra , nó cứ thế tiếp diễn chậm rãi từ ngày này sang ngày khác một cách nhàm chán rồi cũng đã 1 tháng cũng trôi qua . Sống trong cái thế giới thượng lưu giàu sang này vốn dĩ không thế tránh được những buổi tiệc lớn được chi ra hàng tỉ để chiêu đãi khách về một sự việc quan trọng nào đó hoặc rất nhỏ nhoi. 

Tỉnh Nam và Tử Du vốn dĩ ngày nào cũng sẽ nhàn rồi sáng ăn điểm tâm rồi ngồi uống trà chờ hết buổi trưa lại ăn xế cùng chơi đùa với Hăc Hắc hoặc là nói chuyện phiếm cho hết ngày đến tối ngồi lại ăn một buổi trịnh trọng với Chí Mẫn và Doãn Kỳ sau khi 2 người đó giải quyết công việc ở công ty và Bang. Nhưng hôm nay lại khác xuất hiện từ trên trời rơi xuống 1 tấm thiệp mời dự buổi tiệc của tân chủ tịch tập đoàn Phong Trị đến cho Chí Mẫn và Doãn Kỳ . Buổi tiệc lớn nhằm thông báo cho toàn thể giới thượng lưu Hắc Đạo, Bạch Đạo biết về sự thay đổi lớn sắp tới của tập đoàn Phong Trị nổi tiếng khi có sự hiện diện bởi tân chủ tịch Phong Thần ,cậu ấm của Phong gia mới từ Anh trở về sau nhiều năm đi du học bên đấy . 

“Chí Mẫn ở trong tủ em còn rất nhiều đồ chưa mặc đến , bây giờ anh lại dẫn em đến đây mua thêm làm gì” . Từ khi nghe Doãn Kỳ thông báo rằng tối nay sẽ có tiệc lớn của Phong thị thì ngay lập tức Chí Mẫn kéo Tỉnh Nam đến một cửa tiệm quần áo rất rất lớn.

“Đây là buổi tiệc rất quan trọng, anh muốn em phải thật chỉn chu đến đó“. Chí Mẫn vẫn không quay đầu lại tiếp tục nắm tay Tỉnh Nam đi về phía trước . Đối với anh việc tham dự những bữa tiệc này không mấy quan trọng , nhờ Doãn Kỳ hay một thân tín của anh người có chức vị đến đó “điểm danh” thay Phác thị nửa giờ đồng hồ là ổn , nhưng lần này bữa tiệc mà Phong thị mời Chí Mẫn là cơ hội tốt để giới thiệu về người phụ nữ của anh Tỉnh Nam, nó nhằm đánh dấu chủ quyền của cô đối với anh lại có thể nói cho cả thế biết bang chủ phu nhân tương lai không ai khác chính là Danh Tỉnh Nam cô . 

Doãn Kỳ và Tử Ducũng kè kè theo sau, mỗi khi có những bữa tiệc kiểu này Doãn Kỳ anh chẳng bao giờ thấy Chí Mẫn nóng vội đến như vậy có khi còn không màng đến nội dung tấm thiệp là gì chỉ tùy tiện đưa cho anh hoặc là Lưu Nghị,Trung Đằng đội trưởng hộ vệ của Bang đi giúp . Nhưng sao bây giờ lại trực tiếp dẫn Tỉnh Nam đi mua đồ thế này lại là cửa hiệu đồ của nhà thiết kế Du Linh Lan nổi tiếng.

“Lão đại , ngài chẳng hay đến đây muốn lựa chọn kiểu trang phục nào “. Một cô nhân viên nữ có ngoại hình đáng yêu chạy đến mở lời khá chuyên nghiệp .

“Tôi muốn gặp Du Linh Lan “

“Chí Mẫn, ngài tìm tôi có chuyện gì“. Linh Lan từ trong phòng làm việc bước ra . Ngoại hình chẳng phải hạng xoàng 3 vòng đầy đủ , khuôn mặt trái xoan , mũi dọc dừa đủ tiêu chuẩn người đẹp quốc tế rồi còn gì . 

“Giúp tôi chọn một bộ thật đẹp cho Tỉnh Nam và cả Tử Du đằng kia nữa”

Chí Mẫn chỉ tay về phía 2 cô gái , vài giây sau đó có 2 cô nhân viên đem đến 1 xào đồ trông rất tinh tế , thiết kế tin xảo trang trọng quý phái: “Lão đại, ngài cảm thấy vừa ý bộ nào nhất “. 

“Tất cả đều không vừa ý, đừng giấu diếm nữa , đem nó ra đây“. Cái gì tất cả đều không vừa ý Chí Mẫn, rõ ràng chúng đều rất vừa ý Tỉnh Nam cô tại sao Chí Mẫn vừa mới liếc mắt một cái đã lắc đầu ???

Du Linh Lan gật đầu ra hiệu, Tỉnh Nam và Tử Du được đưa vào trong phòng thay đồ cùng với 2 cô nhân viên lúc nãy . Để lại Chí Mẫn và Doãn Kỳ ở ngoài chờ đợi thành quả . 

“Doãn Kỳ, lâu rồi không gặp“. Du Linh  Lan đến gần Doãn Kỳ đôi mắt vẫn không nhìn thẳng vào anh mà cứ chăm chăm dưới đất, khi gặp anh cô có 1 cảm giác rất bối rối rạo rực trong lòng, người con trai hài hước này thời cấp 3 và đại học đã cướp đi trái tim cô. Dù biết anh vô cùng đào hoa, khuôn mặt trời phú kia sẽ không bao giờ là của riêng mình cô , anh đẹp trai như vậy không thể yêu mãi một người duy nhất . Nhưng Du Linh Lan cô vẫn mù quáng mà chấp nhận làm 1 trong những tình nhân của Doãn Kỳ anh trong suốt 5 năm , bây giờ nghĩ lại cô cảm thấy mình thật là ngu ngốc .

“Ừkm , lâu rồi không gặp , dạo này khỏe không??“. Doãn Kỳ vẫn không nhận ra cô , một trong những người tình thời đi học của anh chỉ có thể chắc rằng cô và anh từng yêu nhau, anh không hề có chút ấn tượng về Linh Lan.

“Anh có biết bao nhiêu năm chúng ta chưa gặp rồi không ?”

“Tôi .....“. Doãn Kỳ lấp lững , anh không thể nhớ ra nỗi anh và nhà thiết kế này quen khi nào , không hề nhớ , một chút cũng chẳng thể . Lúc nãy chỉ là theo phép lịch sự mà trả bừa mà thôi .

Du Linh Lan cười khổ, quả thật là Doãn Kỳ không hề nhớ đến hình ảnh của cô đã từng xuất hiện trong quá khứ đào hoa của anh, thật là quá vô tâm. Nhưng cô gái lúc nãy là ai cái người tên Tử Du chẳng lẽ là tình nhân của Doãn Kỳ, sao lại có thể đi cùng với Lão đại, theo cô biết thì Doãn Kỳ  không bao giờ dẫn tình nhân đi cùng với Chí Mẫn nhưng sao bây giờ lại... còn có cả cô gái tên Tỉnh Nam kia nữa.

“Cô gái tên Tử Du là bạn gái của anh sao “

“À khô..ng..... à đúng rồi , chính là cô ấy “. Doãn Kỳ vốn sẽ phủ định nếu như ai hỏi đến những cô gái đi bên anh , nhưng bây giờ lại rất khác, Tử Du vẫn chưa từng làm bạn gái của anh vậy mà anh lại khẳng định điều đó , thật là mâu thuẫn .

“Vậy là bạn gái thật rồi ....“. Du Linh Lan đôi mắt thẩm thấu sự buồn tủi , Doãn Kỳ có bao giờ giới thiệu ai là bạn gái mình đâu , thời gian đã thay đổi tất cả Doãn Kỳ bây giờ cũng vậy chẳng giống khi xưa , rất chững chạc . “Chúc 2 người hạnh phúc “. Cô quay đi nén mắt nước trực trào vào trong lòng bây giờ Linh Lan cô chẳng thể khóc , cô có tư cách gì chứ . 

“Xong rồi“.

Bước ra là Tỉnh Nam với bộ váy dạ hội với thiết kế đỉnh nhất mà cô từng nhìn qua , thật đáng khen ngợi , nó quá đẹp cho đến nỗi cô chỉ muốn mặc mãi thôi . Phông màu đen là chủ yếu , dài đến gót chân , dây áo trể xuống lộ lên làn da trắng như thuyết của cô , váy xẻ 1 bên đùi , trông rất ăn khớp với vóc dáng của Tỉnh Nam.

Chu Tử Du thì khác , cô khoác lên mình một bộ vầy ngắn trên đầu gối màu trắng hai dây, phần eo có thắt nơ lớn sau lưng và còn một số phụ kiện khác trông rất sang trọng cô xuất hiện như một nàng công chúa trong cổ tích vô cùng trong sáng và đáng yêu .Đây mới thật sự là những mẫu thiết kế vô giá của Du Linh Lan nhà thiết kế thời trang đạt nhiều huy chương vàng của các cuộc thi thời trang quốc tế và được mọi người biết đến như là nữ hoàng thời trang . 

“Rất đẹp , cô không phụ tôi , Du Linh Lan . Tài khoản của cô đã có tiền tôi gửi qua“. Chí Mẫn kéo Tỉnh Nam đi ra phía ngoài

“Không cần cái này tôi tặng cho cả 2."

“Cảm ơn cô“. Doãn Kỳ ôm lấy vai Tử Du cười thân thiện.

“Tử Du, cô là một trong những người hạnh phúc nhất thế gian “. 

“Tôi...” Tử Du chỉ vào mình rồi lại nhìn sang Doãn Kỳ, cô chẳng hiểu cái câu nói của Linh Lan và cái siết chặt vai của Doãn Kỳ, rốt cuộc chuyện gì đang xảy ra “cô gái hạnh phúc” là có hàm ý gì ???

“Chúng ta đi thôi không nên làm phiền Linh Lan “. Doãn Kỳ cười khổ, anh phải nhanh chóng kết thúc cái cuộc nói chuyện này nhanh thôi, không thì mọi chuyện sẽ bại lộ mất đó là Doãn Kỳ anh thích người ta mà không dám nói còn nhận bừa Tử Du  là bạn gái . 

Tử Du bị kéo đi mà chẳng hiểu gì , cứ ngoái lại nhìn Linh Lan vẫn đang vẫy tay chào tạm biệt

“Ay da, Doãn Kỳ à, anh bỏ tay tôi ra trước đã đừng kéo nữa tôi đi được mà." Khi ra khỏi cửa tiệm Tử Du  giựt lấy tay mình lại , Doãn Kỳ anh co ́chuyện gì mà lại gấp gáp đến như vậy chưa kịp nói câu nào đã kéo người ta đi rồi . 

“Được rồi , vào xe , chúng ta về nhà rồi nói” . Doãn Kỳ có vẻ đang rất căng thẳng , hình như trong suốt thời gian qua anh sống rất sai trái quá rồi phải không , cặp kè biết bao nhiêu mỹ nhân ,bây giờ gặp lại cũng không thể nhớ nỗi họ là ai tên là gì . Chỉ sợ đến một ngày Tử Du gặp dàn tình cũ của anh thì anh khó mà ăn nói cho phải lòng cô rồi .

Đi 1 quảng đường 10 cây số cuối cùng họ cũng đã về đến nhà , thân thể Tỉnh Nam rã rời , cũng bởi vì đã lâu cô chưa vận động ,mệt chết cô rồi. Tỉnh Nam nằm bịch xuống chiếc giường lớn , nắng chói bên ngoài làm cô vã cả mồ hôi hột , máy điều hòa cũng đã mở tối đa công suất của nó nhưng cô vẫn không hài lòng . Ngồi dậy chạy ngay vào phòng tắm xả nước lạnh Tỉnh Nam mới đỡ hơn một chút mùa đông qua mùa xuân cũng đến gần , mặc dù trời vẫn còn se lạnh nhưng trái đất ngày càng ô nhiễm hiệu ứng nhà kính tăng cao làm cho buổi trưa của Trung Quốc cực nóng thật khó chịu . 

Bước ra với cái khăn choàng tắm khoác trên người, tay vẫn lau đầu với cái khăn lớn , nằm xuống giường cô bắt đầu chìm vào giấc ngủ , cứ tưởng sẽ ngủ ngon cô sắp tiến vào mộng đẹp thì lại có một lực kéo cô dậy . 

Là Chí Mẫn, sau khi sử lí vài chuyện nhỏ trong Bang anh lập tức trở về phòng thì thấy Tỉnh Nam trong bộ dạng ướt nhẹp , đầu tóc bù xù đang còn ẩm nước , chắc là cô mệt mỏi rồi , nhưng cứ để tóc ướt như vậy mà đi ngủ thì sẽ bệnh mất 

“Tỉnh Nam, dậy đi , sấy khô tóc rồi ngủ”

“Em mệt lắm, anh sấy giúp em đi" 
Tỉnh Nam vẫn không mở mắt nằm dựa vào cạnh giường.

“Ở đâu???”

“Trên bàn trang điểm, ngăn thứ 2”

Máy sấy được bật lên làn gió nóng thổi vào tóc cô , mùi hoa hồng tỏa ra vô cùng dễ chịu . Động tác Chí Mẫn  vô cùng nhẹ nhàng , cẩn thận với từng sợi tóc dài của Tỉnh Nam  Chuyện này anh làm không phải lần đầu tiên, Tỉnh Nam luôn có thói quen tắm trễ nhưng lại lười sấy tóc mà trực tiếp nằm vật xuống giường chơi điện thoại . Thói quen này Chí Mẫn anh không thể sửa cho cô được đành phải giúp cô sấy tóc dần dần cũng trở nên thuần thục .

“Chí Mẫn, hôm nay anh không đi làm à “

“Không ,xong hết rồi “.

“Ừ, em ngủ đây “.

Tỉnh Nam ngả người xuống giường thêm 1 lần nữa khéo chăn che phủ đầu rồi tiếp tục ngủ . Trong giấc mơ cô cảm thấy có 1 cánh tay ôm lấy thân thể cô , còn điểm lên mũi cô một cách chọc ghẹo , mùi hương Chí Mẫn cứ thoang thoảng đem đến cho cô cảm giác an , khẽ cựa mình tìm một chỗ thoải mái nhất Tỉnh Nam bắt đầu tiến vào mộng đẹp . Cả 2 chìm vào giấc ngủ yên bình trong căn phòng rộng lớn và yên tĩnh , bên ngoài dù có ra sao thì họ mỗi ngày đều như thế này đều ở bên cạnh nhau cùng ngủ trên một chiếc giường ấm đó . 

7h tối hôm đó tại quảng trường của cao ốc Tập Đoàn Phong Trị nơi hiện diện rất nhiều siêu xe đậu ở bên ngoài, quảng trường được trang trí vô cùng đẹp mắt mang đậm chất giàu có của giới thượng lưu . Từng vị khách đều là mang máu mạch cao quý , không phải con cháu nhà chính trị cũng là cậu ấm cô chiêu của những nhà làm ăn lớn chẳng ai có tể xem thường được gia thế của họ . 

Trước cửa có 1 chiếc xe hạng sang màu đen tiến lại gần , Volvo XC90 Lounge Console - nội thất thượng lưu làm mọi người phải tập trung vào nó . Đó chính là Chí Mẫn, ước mơ của nhều cô gái , đã lâu anh không tham những bổi tiệc như thế này làm họ cảm thấy tò mò lẫn ngạc nhiên , điều gì đã khiến lão đại của Phác Mẫn đến đây . 

Sự bất ngờ lại đến với mọi ngườ 1 lần nữa , đi chung với Chí Mẫn là 1 cô gái rất xinh đẹp thân hình nóng bỏng ngũ quan tinh tế vượt trội so với những cô gái đây , đã vậy gu thời trang cũng rất tốt, cô khoác lên mình chiếc đầm dạ hội đen của Du Linh Lan, tôn lên vẻ cao quý làm cho mọi người không tiếc lời khen ngợi . Đi sau là Doãn Kỳ và Tử Du, cô như một cô công chúa dễ thương trong sáng khi mặc bộ cánh trắng đó. 

“Tiểu thiên thần, đã bảo rồi mà , trước sau gì cũng sẽ gặp lại“.

Phong Thần không ngờ Tỉnh Nam  tiểu thiên thần anh gặp ở sân bay lại là người phụ nữ của Chí Mẫn. Vậy mà anh vẫn ngỡ họ chỉ là những con người bình thường trong suốt 1 tháng qua vẫn sai người điên cuồng tìm kiếm khắp nơi, khắp các ngõ ngách, lịch trình máy bay hôm đó cũng cho người dò qua nhưng anh thật không ngờ tiểu thiên thần mà anh hàng đêm mong nhớ cùng với Chí Mẫn lại sử dụng tên giả để tham gia chuyến bay. Cứ tưởng rằng sẽ không tìm được nữa, ai ngờ cô lại đến tận đây tham dự buổi tiệc của anh, trái đất thật là tròn.

Chương trước Chương tiếp