- Edit Jimina Khong Thoat Khoi Anh Chuong 51 Co Gai Manh Me

Tùy Chỉnh

Doãn Kỳ cùng quân đội Phác Mẫn và Phong Trị xuống núi tìm kiếm Lăng Khiêm , họ tìm cả một ngày trời nhưng vẫn chẳng có tăm hơi ,hầu như muốn phá hủy cả cánh rừng xanh chỉ để tìm người .

"Lão đại , lão đại , ngài ở đâu ". Những tiếng hô liên tục vang lên phá vỡ sự im lặng thường ngày của khu rừng .

"chí mẫn, cậu đâu rồi , lên tiếng đi ". Doãn Kỳ cũng rất nổ lực tìm kiếm người anh la hét như vậy cũng đã nhiều giờ nhưng vẫn không chịu ngừng , cầm đèn pin soi rọi các ngóc nghách .

"Doãn Kỳ thiếu gia, chúng tôi tìm được một ngôi làng nhỏ gần đây , có khả năng Lão Đại ở đó ". Hàn Minh chạy đến báo cáo .

"Cậu dẫn người , đến đó dò hỏi ".

"Vâng ". Nói rồi Hàn Minh cùng một số thân cận tức tốc chạy đến đó .

Doãn Kỳ vẫn trông trạng thái hoang mang tiếp tục tìm kiếm , anh đi đến bên bờ suối chảy siết thì bỗng vấp phải một thứ mềm mại như cơ thể người , thoáng vui mừng nhìn xuống , thân ảnh dưới đất lại khiến anh hụt hẫng kẻ đó không phải là Chí Mẫn mà chính là thi thể Đình Nhĩ , hắn ta đã ngừng thở với nhiều vết bầm tím trên người .

"Lưu Nghị , Trung Đằng lại đây ". Doãn Kỳ lớn tiếng gọi .

"Đã tìm được người rồi sao ???" Lưu Nghị nghe mệnh lệnh liền cùng Trung Đằng chạy đến .

"Là thi thể của Đình Nhĩ , các người xem ,hắn ta chết không phải do bị chấn thương nhưng lại có nhiều vết tím nhỏ như vậy ". Thiên Vũ rọi đèn qua vô số vết tím trên người Đình Nhĩ .

"Là vết rắn cắn , lại là rắn độc ". Trung Đằng nhìn những vết cắn mà hoảng hồn , đáng lẽ Đình Nhĩ có thể sống nếu như không bị rắn cắn nhiều như vậy.

"Là rắn cắn .... Có khả năng Chí Mẫn cũng bị như vậy không ". Doãn Kỳ nhìn thi thể kém lành lặn của Đình Nhĩ là ớn lạnh , anh thực sự lo cho Chí Mẫn nếu bị rắn cắn như vậy thì khó lòng thoát khỏi .

"Rất có khả năng ". Lưu Nghị nặng nề tiếp lời .

"Mau tìm .... A ". Doãn Kỳ chưa kịp nói hết câu , trên tay anh đã xuất hiện một vết bầm tím như Đình Nhĩ .

"Bắt con rắn đó ". Lưu Nghị cùng Trung Đằng ra lệnh cho những người xung quanh cố bắt được nó .

"Thiếu gia , chúng ta về thôi , để cho họ ở đây tìm kiếm cậu bị rắn kịch độc cắn đó không chữa kịp sẽ tong mạng ". Trung Đằng đỡ Doãn Kỳ đứng dậy .

"Bảo họ tiếp tục tìm kiếm , không thấy thì đừng về ". Trước khi đi doãn Kỳ còn để lại một câu , chỉ mới vài giây mặt anh đã nhợt nhạt hẳn đi , đôi mắt cùng đang lờ đờ dần .

Doãn Kỳ được người đưa đến bệnh viện gần đó chữa trị , phải mất cả tiếng đồng hồ đội ngũ y tế ở đó mới hoàn thành việc cứu chữa cho anh . Họ cho biết loại rắn anh bị cắn rất độc , nếu không chữa trị trong thời gian ngắn nhất thì chắc chắn sẽ mất mạng . Doãn Kỳ nghe được lời giải thích thì trở nên tuyệt vọng hơn lúc trước rất nhiều , Lăng Khiêm đã qua một ngày nhưng vẫn không tìm thấy đâu , anh chỉ sợ là bị rắn cắn đến mất xác thôi . Sáng hôm sau

Doãn Kỳ sau một đêm ngủ mê man trong bệnh viện anh mới bừng tỉnh nhìn lại đồng hồ , đã 9 giờ sáng và anh vẫn còn ngủ , dứt mạnh ông truyền dịch trên tay Doãn Kỳ chạy nhanh ra khỏi giường , ra đến cửa phòng lại bị hộ vệ chặn lại .

"Thiếu gia , cậu định đi đâu ".

"Tìm thấy Chí Mẫn chưa ???"

Trả lời câu hỏi của anh chỉ là sự im lặng và cuối đầu của bọn thuộc hạ .

"Vô dụng ". Doãn Kỳ tức giận bỏ đi .

Nhà Chí Mẫn 

Tử Du ngồi thẫn thờ nhìn Tỉnh Nam vẫn nằm im lìm ở chiếc giường trắng , trôi qua một ngày rồi mà cô vẫn không hồi tỉnh , tin tức của Chí Mẫn cũng không có , Doãn Kỳ qua đêm cũng không về nhà mọi chuyện khiến Tử Du như quay cuồng cả đêm cô cứ mãi đi đi lại lại trong nhà mà không hề chợp mắt , sáng ra mới biết mình ngủ quên trên giường Tỉnh Nam.

Cạch

"Doãn Kỳ, sao rồi ". Tử Du nghe được tiếng cửa phòng liền quay lại mới thấy Doãn Kỳ mệt mỏi bước đến.

"Tỉnh Nam chưa tỉnh sao ???" Doãn Kỳ đề phòng nhìn sang Tỉnh Nam.

"Chưa , cậu ấy vẫn còn hôn mê ".

"Hazzzi , vẫn không tìm thấy , chỉ thấy xác của Đình Nhĩ vì bị rắn cắn mà chết , không ngoại trừ khả năng Chí Mẫn cũng bị như vậy ". Doãn Kỳ thở dài tuyệt vọng ngồi xuống ghế .

"Tôi không tin anh ấy dễ chết như vậy , Doãn Kỳ cậu mau rút lại lời nói rủi đó đi ". Tỉnh Nam nằm trên giường lên tiếng , cô vốn dĩ nghe hết được câu chuyện của Doãn Kỳ và Tử Du. Cô bước xuống giường đi đến nắm chặt cổ tay Doãn Kỳ quát lớn :"Nói đi , có phải cậu chưa tìm kĩ , chỉ tìm qua loa nên mới vậy ".

"A , đau đấy ". Doãn Kỳ khẽ rên khi Tỉnh Nam chạm vào vết thương trên tay của mình .

"Anh làm sao thế ". Tử Du vạch ống tay của Doãn Kỳ lên xuất hiện một vòng băng kĩ lưỡng ở cổ tay .

Doãn Kỳ nhìn khuôn mặt khó hiểu của 2 người liền thở dài , anh từ từ mở băng ra , xuất hiện trên tay là vết bấm tím rỉ máu loang lỗ trông rất dị , anh nói " Tỉnh Nam, cậu xem đi đây là vết rắn cắn trên người tôi , chỉ một vết đã thành như vậy huống chi Đình Nhĩ bị cắn khắp tứ chi, chỉ trong vài giờ ngắn ngủi đã tong mạng rồi . Hai người Chí Mẫn và Đình Nhĩ cùng rơi xuống vực cũng không thể loại trừ tình huống xấu xảy ra " .

"Tôi không tin , Chí Mẫn anh ấy rất mạnh mẽ không thể vì rắn cắn mà mất mạng , huống chi vẫn chưa tìm thấy anh ấy sao các người có thể kết luận như vậy được ". Tỉnh Nam nước mắt lưng tròng ngồi bết xuống đất hai tay cô ôm lấy đầu cố gắng phủ nhận lời phỏng đoán của Doãn Kỳ.

"Cậu sao vậy ... " Doãn Kỳ ngồi xuống cầm cổ tay Tỉnh Nam khéo nó rời khỏi tai cô " Không phải tôi không đau lòng , nhưng mọi chuyện đã xảy ra như vậy rồi cô khóc thì để làm gì , tốt nhất là cậu nên chuẩn bị tâm lý , Chí Mẫn hy sinh mạng sống của mình để cứu 2 mẹ con cô thì nên bảo toàn chăm sóc nó cho thật tốt vào ..." Doãn Kỳ gằn giọng nói từng câu sắt đá như muốn trách móc Tỉnh Nam rằng cô chính là người khiến Chí Mẫn ra như vậy , anh cũng không phải là người không hiểu tình đạt lý vốn dĩ đó là sự hy sinh trong tình yêu không thể tránh khỏi giữa chốn này , Doãn Kỳ anh chỉ có thể nói với Tỉnh Nam những lời đó để cô không phụ lòng Chí Mẫn sống quãng đời còn lại thật thốt mà thôi ."Đừng làm vậy , Tỉnh Nam cậu ấy không khỏe, anh đang khiến Tỉnh Nam buồn thêm thôi ". Tử Du kéo Thiên Vũ ra khỏi Tỉnh Nam.

"CÁC NGƯỜI ĐI RA , ĐI RA HẾT ĐI ". Tỉnh Nam quát lớn chỉ tay về phía cửa , nước mắt cô giờ không kìm được nữa nó dần òa ra không kiểm soát .

"Tỉnh Nam ... ".

"Đi thôi , hiện giờ cậu ấy cần yên tĩnh ". Doãn Kỳ ôm vai Tử Du xoa nhẹ rồi cùng cô ra ngoài để lại không gian vắng lặng cho Tỉnh Nam.

Tỉnh Nam cô khóc đến thảm thương , cô đang cố khóc thật lớn thật nhiều để Chí Mẫn có thể nghe thấy , Chí Mẫn từng nói anh rất thích nhìn Tỉnh Nam cười và mỗi khi cô khóc anh luôn ở bên im lặng ôm lấy cô an ủi , truyền cho cô hơi ấm , còn lau nước mắt cho cô bằng chính tay mình . Nhưng giờ thì không , cô ngồi dưới nền đất lạnh lẽo khóc một mình không có ai dỗ dành , không ai lau nước mắt cho . Sự thật cay nghiệt này khiến cô khó có thể chấp nhận được , ngay cả Doãn Kỳ cũng ra lời khẳng định rằng đến 90 % rằng Chí Mẫn không còn , thì cô có gì để mong đợi mọi miền hy vọng của cô đang bị dập tắt hoàn toàn ....

Tử Du cùng Doãn Kỳ lại đang ngồi dưới đại sảnh , cô nhẹ nhàng từng bước băng bó cho anh mà cả 2 lại không buồn nói với nhau một câu nào , không khí trong nhà bao lâu nay vui tươi giờ thì trở nên vô cùng căng thẳng và u ám , yên lặng đến dị thường . Ngay cả Hắc Hắc cũng hiểu chuyện mà buồn rầu ngồi lặng im bên ngoài cửa phòng của Tỉnh Nam.

"Anh chắc chắn rằng Lăng Khiêm chết rồi sao ???" Tử Du cất hộp cứu thương sang một bên , nắm chặt tay Doãn Kỳ vặn hỏi .

"Không chắc chắn , nhưng có khả năng cao ".

"Nhưng chẳng phải chưa tìm thấy thi thể sao , em không tin là cậu ấy chết ". Tử Du lắc đầu phủ nhận , người cô bỗng lại run lên bần bật , môi cắn chặt kìm gọng nước mắt muốn trào ra , Tỉnh Nam bạn cô chỉ mới hưởng được hạnh phúc chưa được bao lâu , cô sẽ ra sao nếu đây là sự thật

"Nhả môi ra ". Doãn Kỳ giữ chặt lấy khuôn mặt Tử Du ngăn không để cô lắc đầu thêm nữa , anh nói : " Nói cho em biết , anh tìm thấy xác Đình Nhĩ là ở cạnh một dòng suối chảy siết , thì em nghĩ sao ??? Tử Du em phải mạnh mẽ lên , anh cũng như vậy , Chí Mẫn chết rồi ai cũng rất đau lòng , rất hoang mang nhưng không thể mãi như vậy mà sống , Tỉnh Nam nhất định vượt qua chuyện này chúng ta phải luôn ở bên cô ấy có hiểu chứ ".

"Ừ , em nghe lời anh ". Tử Du gật nhẹ đầu

"Ngoan lắm ". Doãn Kỳ ôm cô vào lòng an ủi

7 giờ tối

Hàn Minh , Trung Đằng và Lưu Nghị bước vào nhà Chí Mẫn với bộ dạng mệt mỏi sầu não , cả ba đồng loạt quỳ xuống đất trước mặt Doãn Kỳ cùng đồng thanh nhận tội

"Chúng tôi vô dụng , không thể tìm thấy Lão Đại ".

"Được rồi đứng lên . Tôi cũng đã hiểu được ông trời muốn chúng ta như vậy thì sẽ như vậy . Ngưng tìm kiếm , trở về nghỉ ngơi đi , nếu Chí Mẫn thực sự sống sót thì đã quay về từ lâu ". Doãn Kỳ thở dài ,anh vốn dĩ chưa từng đầu hàng số phận ra sao , nhưng bây giờ thì đã quá sức chống cự rồi, anh lấy tay bóp thái dương cố gắng trấn tĩnh sự mệt mỏi của mình , anh thực sự rất mệt mỏi cả tinh thần và thể xác . "Mọi người về đi , tạm thời trong 3 ngày tới không tiếp nhận bất kì hợp đồng lớn nhỏ nào , hãy để Doãn Kỳ được nghỉ ngơi một chút ". Tử Du đặt ly nước cam lên bàn nói .

"Vâng". Lưu Nghị gật đầu cùng 2 người còn lại đi về , trong lòng họ cũng không tốt hơn là bao nhiêu , cảm giác bất an khi thiếu sự có mặt của Lăng Khiêm cứ càng ngày tăng lên , ngoại bang nhất định trước sau gì cũng biết chuyện đến lúc đó thì không chống đỡ nổi nữa rồi .

"Em lên thăm Tỉnh Nam một chút" Tử Du nói rồi trực tiếp rời đi .

Tử Du đứng ở cửa phòng nghe ngóng , không gian im lặng bên trong thực sự vô cùng khác thường , cố mở cửa vào trong thì thấy Tỉnh Nam ngồi bệt dưới đất đôi mắt thẫn thờ nhìn vào khoảng không vô định.

"Cậu đói không tớ đem thức ăn lên nhé ". Tử Du ngồi xuống hỏi han , nhưng chẳng nhận được sự phản ứng nào của Tỉnh Nam, cô lại tiếp tục hỏi "Vậy có buồn ngủ không , tớ đỡ cậu lên giường nhé ". Nói rồi Tử Du đỡ Tỉnh Nam ngồi lên giường , cô chỉ làm theo nhưng chẳng có chút phản ứng nào đôi mắt vẫn vô thần như cũ .

Tử Du lắc đầu rồi xuống bếp lấy chút đồ ăn cho Tỉnh Nam , cô đưa thìa cháo lên miệng Tỉnh Nam "Tỉnh Nam, ăn đi lấy sức một chút ".

Tỉnh Nam vẫn im lặng không nói , đôi mắt cũng lười biếng nhìn Tử Du 

"Cậu chịu khó một chút , không muốn ăn cũng cố nuốt vì đứa bé đi mà ".Tử Du ra sức nài nỉ .

Xoảng

Tiếng bát vỡ đinh tai vang lên trong căn phòng lớn . Tỉnh Nam mặc kệ vung nhẹ tay hất đổ chén cháo xuống sàn rồi chỉ nằm xuống kéo chăn chùm kín đầu .

"Chuyện gì vậy ". Trần Cảnh tiện đường đi ngang qua thì chạy vào .

"Tỉnh Nam rất kì lạ , cậu ấy làm cháu sợ ". Tử Du lo lắng nhìn bóng lưng  Tỉnh Nam, tại sao cô lại trở nên lạnh lùng và im lặng đến bất thường như vậy .

"Tiểu Thư cẩn thận , tôi sẽ cho người dọn dẹp sạch sẽ chỗ này . Bây giờ chúng ta ra ngoài nói chuyện ".

10 giờ tối

Trương Bằng nghe tin dữ , đã tức tốc bỏ công việc ở Luân Đôn và bay về Thượng Hải ngay lập tức , hiện ông đang có mặt ở đại sảnh của Phác gia cùng Doãn Kỳ và Tử Du, Phong Thần sau khi tạm hoãn mọi công việc ở Phong Thị tức tốc chạy đến đây để tham gia cuộc họp khẩn .

"Vừa rồi , cháu vào phòng Tỉnh nam đã thấy cậu ấy trông rất lạ , chẳng có chút phản ứng nào như người mất hồn vậy ".

"Cậu ấy cần bác sĩ tâm lý ". Doãn Kỳ nói rồi lấy điện thoại cho một người "Alo , là tôi Doãn Kỳ, liên lạc với bác sĩ Thomas đến Phác gia . Dù bận thế nào cũng ép ông ta đến đây trong sáng ngày mai ".

"Thomas ???" Phong Thần lặp lại tên của người được nhắc đến .

"Là bác sĩ khoa tâm lý giàu kinh nghiệm được rất nhiều tín nhiệm ". "Ta muốn lên với Tỉnh Nam ". Trương Bằng sốt ruột nghe vài câu đối thoại liền không chờ được nữa , gấp rút nói với mọi người rồi chống gậy rời đi .

"Cháu đỡ ông ". Phong Thần cũng bật dậy đi cùng Trương Bằng , trong tâm anh cũng không ngừng dậy sóng , chỉ vừa mới một ngày không gặp Tỉnh Nam lại xảy ra chuyện này .

Trương Bằng và Phong Thần mở nhẹ cửa bước vào căn phòng lớn của Tỉnh Nam, không gian yên tĩnh đến lạ thường chỉ có tiếng gió bên cửa đang ríu rít như sắp có trận mưa lớn nó khiến người ta rùng mình chỉ muốn đóng nhanh cửa sổ để ngọn gió độc kia ngừng ra vào trong phòng . Đập vào mắt họ là Tỉnh Nam ngồi thẫn thờ trên giường một mình không chút động tĩnh nào , cô trông xanh xao buồn thảm đến đau thương .

"Cháu không sao chứ ". Trương Bằng ngồi cạnh giường nắm tay Tỉnh Nam dò hỏi .

Đáp trả lại ông chỉ là sự im lặng đáng sợ ngay cả liếc mặt nhìn cũng không

"Đừng làm mọi người sợ , em nói gì đi có được không " Phong Thần sau khi đóng cửa sổ cũng quỳ sát bên giường ra giọng ngọt ngào nói chuyện với cô .

Im lặng vẫn hoàn lặng im

"Cháu có muốn ăn gì không , ta đem bánh kem đến cho cháu nhé ".

"Đúng đúng , ăn chút gì đó đi đã 1 ngày rồi em không chịu ăn gì cả . Đừng tự ngược đãi bản thân như vậy ".

Mặc kệ những lời nói khuyên nhủ của ông ngoại và Phong Thần , Tỉnh Nam cũng không để ý chỉ lặng lẽ kéo chăn nằm xuống đưa lưng về phía . Mọi người chỉ biết thở dài bất lực nhìn Tỉnh Nam héo mòn từng phút , không ai tự lau đi giọt nước mắt thương cảm đang rơi trong lòng chẳng thể nào tự lừa dối được bản thân rằng họ đang rất đau lòng đang rất xót xa .

Sáng hôm sau .

Mọi người trong nhà đều tụ tập lại đại sảnh tiếp đón vị bác sĩ nổi tiếng Thomas , ông ta khi nghe được lệnh của Phác Mẫn liền hủy bỏ mọi lịch trình khám chữa bệnh của mình mà từ Canada bay thẳng về đây . Sau khi nhìn sơ qua tình trạng của Tỉnh Nam ông mới nói với mọi người .

"Tiểu thư hiện đang mang thai rất lớn , tôi cần mọi người thật sự hợp tác để chữa bệnh cho cô ấy một cách thật nhanh chóng kịp với thời gian sanh nở ".

"Được chúng tôi luôn nghe theo ". Tử Du liền gật đầu đồng ý .

"Tiểu thư vì cái chết của Lão Đại nên mới ra như vậy , yêu cầu mọi người luôn ở bên chăm sóc nói chuyện với cô ấy thật nhiều . Nhưng , lưu ý đừng bao giờ nhắc đến lão đại trước mắt tiểu thư mong cô ấy có thể sớm quên đi kí ức đau buồn này ". Thomas nói lời đề nghị một cách vô cùng rõ ràng ,rành mạch và thành khẩn .

"Được ,chúng tôi sẽ không nhắc đến Chí Mẫn " Doãn Kỳ gật nhẹ đầu

"Chuẩn bị một phòng khách cho bác sĩ Thomas , mọi yêu cầu của ông ấy đều phải làm thật tốt ". Tử Du nói với một cô giúp việc "Vâng , tiểu thư ".

Sau cuộc đối thoại ngắn , mọi người nghe theo lời của vị bác sĩ đầy kinh nghiệm . Tử Du lúc nào cũng bên cạnh chăm sóc Tỉnh Nam từng muỗng cơm đến từng cốc nước . Trương Bằng xong việc cũng rất tranh thủ đến thăm cháu gái , Phong Thần cũng vậy lúc nào đến cũng đem một bó hoa tươi đến tặng cho cô . Doãn Kỳ một mình đảm đương mọi vấn đề của Phác Mẫn cũng không có thời gian nhiều nhưng anh không quên nhờ người mua nhiều thức ăn ngon cho Tỉnh Nam

Cứ như vậy mọi người luôn luôn dành tình cảm và sự chăm sóc đặc biệt cho Tỉnh Nam, cô cũng rất ngoan ngoãn nghe lời mọi người không trầm lặng một chỗ như những ngày đầu nhưng cô nhất quyết một câu cũng không chịu nói khiến cho mọi người cứ mãi độc thoại trong một khoảng thời gian.

Trong một khoảng không đầy nắng ở ban công phòng Tỉnh Nam, cô cũng Tử du trò chuyện .

"Tỉnh Nam cậu có nhớ chuyện khi chúng ta gặp nhau lần đầu tiên không , lúc đó đúng là rất thảm thương a . Cậu bị bắt về lúc nào cũng khóc lóc đòi mẹ , bị đánh rất nhiều mới trở nên cứng rắn hơn chịu sự rèn luyện của ASS , còn tớ bị đưa từ cô nhi viện đến nhưng lại ngoan ngoãn hơn nhiều , mặc dù lần đầu tiên gặp măṭ nhau bị đánh đến bầm dập nhưng chúng ta vẫn cười cho qua chuyện nó là động lực để 2 ta sống tiếp và sống trọn vẹn đến ngày hôm nay . Vậy , tại sao bây giờ câu không cười với tớ một chút dù một cái thoáng qua cũng khiến tớ yên lòng mà ". Tử Du ban đầu vui vẻ kể chuyện cho Tỉnh Nam nhưng khi khi nói đến đây thì lòng cô nghẹn lại , Tỉnh Nam không còn là Tỉnh Nam nữa rồi , cô không cười không nói như một người vô hồn , ai đã mang linh hồn của cô đi rồi .

Những lời này đều lọt vào tai Tỉnh Nam nhưng cô cũng chẳng mảy may chút nào , tay ôm bụng tròn vuốt ve , đôi mắt vẫn nhìn về hướng ánh nắng chiếu tỏa xuống vườn hoa cô trồng , cảnh vật sau cơn mưa thật đẹp , nắng vàng chiếu tỏa lên những giọt nước đang đọng trên những cánh hoa yên bình thật . Nhưng trong lòng cô không đẹp không yên bình như vậy , một vết đen trong trái tim cứ âm thầm tạo sóng gió cho cô không ngừng , hằng đêm cô vẫn giật mình tỉnh dậy với cơn ác mộng kinh hoàng , bóng tối và cô đơn luôn giằng xéo chính cô không chịu buông tha .

"Tỉnh Nam, thấy thế nào ". Phong Thần ôm bó Lưu Ly đến cho Tỉnh Nam, anh nói :" Hôm qua trời mưa nên hoa mới đẹp như vậy , em có thích không. Còn nữa , đây là đồ ăn của Doãn Kỳ nhờ anh đem đến , chút nữa đói có thể lấy ra ăn "

"Cậu ấy dạo này có vẻ ổn hơn rồi ". Tử Du cầm bó hoa trả lời thay .

"Em vẫn không thể quên được câu ta sao ". Phong Thần thở dài nói

"Không được nhắc đến mà ". Tử Du nói thì thầm

"Nghe theo ông già đó thì trị được chính bệnh cho Tỉnh Nam sao , chỉ có Chí Mẫn mới có thể thôi, Tử Du cô cũng biết mà ". Phong Thần nóng nảy đáp trả .

"Nhưng Chí Mẫn ... Cậu đừng phá hỏng không khí và tâm trạng của Tỉnh Nam ". Tử Du vừa nhắc đêń điều cấm kị liền đổi chủ đề . Nhưng đâu biết ánh mắt vô hồn mặc kệ mọi thứ của Tỉnh Nam liền thay đổi vị trí nhìn về phía hai người khi nhắc đến Chí Mẫn. Đã một quãng thời gian không nghe ai nhắc tên anh ấy cô dường như đã quên mất điều này ."Nếu muốn trị bệnh cho Tỉnh Nam, thì tại sao còn để đống hình ảnh của Chí Mẫn trên bàn như thế này , dẹp hết đi ". Phong Thần không kìm được sự bất an mà hóa ra tức giận anh bước đến bàn ném hết abum ảnh xuống đất .

Vài giây sau lại có một người đẩy anh ra xa rồi ngồi bệt xuống đất lượm từng bức ảnh lên nâng niu . Là Tỉnh Nam, nước mắt cô đang rơi đau khổ , đây là phản ứng đầu tiên của cô trong quãng thời gian bị trầm cảm .

"Cậu ấy ... cậu ấy ...Thomas Thomas mau đến đây ". Tử Du lắp bắp không nói nên lời chạy nhanh đến phòng bác sĩ gọi ông ta đến

"Anh xin lỗi ". Phong Thần ngồi xuống cố đỡ Tỉnh Nam dậy nhưng chỉ nhận lại sự xa lánh của cô .

Sau một lần xem xét tình trạng của Tỉnh Nam, bác sĩ Thomas lại một lần nữa tập trung mọi người

"Tôi có một phương pháp trị liệu mới ".

"Là gì ". Trương Bằng gấp rút hỏi

"Thôi miên ".

"Thôi miên??? Ông định làm gì ". Tử Du nói

"Tiểu thư có phản ứng vô cùng mạnh mẽ đối với Lão đại . Tôi muốn tiểu thư trở về quá khứ bằng cách thôi miên cô ấy , làm cô ấy nhớ về những kỉ niệm cùng Lão đại coi như là một lần cuối được gặp ngài ấy , giúp cô ấy lưu giữ thật kĩ nhưng hồi ức về Lão đại , chắc chắn quá khứ đó sẽ chữa bệnh cho Tiểu thư ". Bác sĩ chắc chắn trả lời

"Ông có chắc chắn phương pháp này an toàn với cả 2 mẹ con họ không ". Phong Thần nghi ngờ hỏi , nếu như không thành cô về quá khứ thì có phải sẽ ảnh hưởng lớn đến tâm lý không

"Theo quan sát thì tiểu thư rất quan trọng những mảnh kí ức còn sót lại như là hình ảnh của lão đại và cô ấy , mọi người cứ yên tâm dựa vào căn cứ biểu hiện của tiểu thư , tôi mới dám xác định rằng an toàn . "

"Được , có thể bắt đầu liền hay không ".Tử Du hỏi

"Được , bắt đầu ". Thomas đứng dậy cầm một chiếc đồng hồ thôi miên đi cùng mọi người đến chỗ Tỉnh Nam nằm , ông ngồi xuống hiền lành nói với Tỉnh Nam " Tiểu thư , có phải cô đang rất nhớ Lão Đại Chí Mẫn không ??"

Chí Mẫn nghe tên anh lại nhìn sang Thomas đau khổ gật đầu

"Được , vậy cô có muốn thấy Lão đại trong mơ không , mặc dù chỉ là ký ức"

Tỉnh Nam liền gật đầu

"Được , vậy nhìn vào đồng hồ này , thật tập trung , từ từ thôi hãy hồi tưởng về những kí ức đẹp của 2 người " Thomas với giọng điệu ma mị dẫn Tỉnh Nam vào giấc ngủ .

Trong đó cô thấy rất nhiều hình ảnh vui vẻ giữa 2 người lần đầu tiên 2 người hôn nhau trên chiếc chiến thuyền , là lần đầu tiên cô bị ép buộc một cách ngọt ngào như vậy .

"Lần sau nếu còn bướng nữa tôi sẽ dùng cách này để trừng trị em , có hiểu chưa "

Còn có cả lần Chí Mẫn nói anh yêu cô , khoảnh khắc ngọt ngào đến như vậy

"Anh yêu em "

Nhớ đến nước mắt của Chí Mẫn chỉ dành cho cô , lần đầu là tiên là khi anh ngỡ cô chết nên đã khóc đến thảm thương

"Danh Tỉnh Nam, không được chết , em còn pahir cãi nhau với tôi , em còn phải làm bang chủ phu nhân , không được .... "

Lần thứ hai vì đau lòng cô mang thai cực nhọc mà rơi lệ

"Anh thương em lắm "

"Hứa với anh phải thật mạnh mẽ không được gục ngã , anh vẫn ở mãi bên em thôi ".

Kí ức được sắp sếp rất trật tự kể lại chuyện tình của 2 người từ khi gặp nhau đến khi 2 người có đưa trẻ này , họ đã trải qua bao nhiêu thăng trầm vui vẻ đau buồn như vậy đã quá đủ rồi ...

"Áaaaaaa". Tỉnh Nam bật dậy khỏi giấc mộng

"Không sao chứ ". Tử Du  lại gần

"Chí Mẫn ... Huhuhuhu". Tỉnh Nam ôm Tử Du khóc đến thương tâm , cô khóc một trận như xả hết cảm súc của mình . Mọi người cũng vậy nhìn thấy cô nói chuyện liền cảm thấy gánh nặng và nỗi lo trong lòng vơi đi một phần lớn

Kể từ đó Tỉnh Nam lại trở nên bình tĩnh hơn cứng rắn hơn , một cô gái tự lập không cần ai giúp đỡ . Chỉ sau ngày đó 2 tuần cô cũng đã hạ sinh một hoàng tử nhỏ với sự trợ giúp của đội ngũ bác sĩ và y tá riêng kèm theo cả Tử Du và Mẫn Phu Nhân đi theo . Cô biết đó là Chí Mẫn tái sinh từ đôi mắt đen nghiêm nghị đến cái mũi cao cao là không thể lầm được .....