- Edit Nguoc Thiep Sa Ha Chuong 41 Dong Phong

Tùy Chỉnh

Đã nhiều ngày tâm trí ta luôn thấp thỏm không yên, nóng lòng chờ đợi đến lúc tiếp đón sứ giả của Thiên Thục Quốc.

Ta sợ là, không biết nên dùng tâm tình gì khi đối mặt với cố nhân, sau khi gặp lại, liệu có không nhịn được mà buông bỏ tất cả không.

Đúng vậy, ngày ngày sống trong mong nhớ, cùng với tình cảnh khổ sở hiện nay, khiến ta nảy sinh ý định bỏ trốn, nếu không phải lo lắng việc ta bỏ trốn sẽ khiến quan hệ gay gắt giữa hai quốc gia có chuyển biến xấu, thì ta đã sớm bỏ hết tất cả ân oán, cao chạy xa bay.

Nhưng mà, không thể không đối mặt với sự thật, Duệ Khâm Vương phủ này được canh chừng bảo vệ rất nghiêm ngặt, một nữ tử yếu đuối như ta, muốn bỏ trốn thì chỉ là chuyện nói dễ hơn làm.

Đang một mình dùng bữa tối trong Thính Thủy Các, bổng nhiên cảm thấy cuộc đời càng ngày càng mờ mịt, không biết mình còn có thể làm gì.

Điều làm ta cảm thấy vừa nực cười, vừa đáng mỉa mai là, bản thân mình lại giống một nữ nô đáng thương, suốt ngày ở một chỗ, chờ đợi chủ tử đến, thừa nhận hận ý cùng sự trừng phạt của hắn.

Ngồi ở bậc thềm trước cửa, cảm nhận làn gió mát lạnh thổi qua gương mặt, vô tình mang theo hương hoa nhàn nhạt, không quá nồng đậm, nhưng lại làm cho trăm nỗi sầu kết trong lòng dần dịu bớt.

Ngọn đèn ảm đạm chiếu xuống, đôi mắt thê lương ngẩng đầu nhìn trời, cảm giác cảnh còn người mất càng thêm mãnh liệt.

Chậm rãi nâng cổ tay lên, ta muốn tháo chiếc khăn luôn mang trên mặt mình ra để hít thở không khí, nhưng chưa chạm đến chiếc khăn, thì khóe mắt ta lại nhìn thoáng qua chiếc vòng ngọc nổi đầy tơ máu, không thể tháo ra được kia.

Chạm nhẹ vào chiếc vòng, trong lòng dâng lên một cảm xúc kỳ quái, khi nghĩ đến điều này tim bỗng đập nhanh rồi dần dần bình tĩnh lại.

Ngơ ngác nhìn chiếc vòng ngọc, cố gắng suy đoán thân phận của nam tử bạch y kia, nhưng nghĩ đến nát óc, thì trong mười bốn năm qua, cuộc đời ta chưa từng xuất hiện gương mặt ấy bao giờ.

Hắn có mục đích gì? Vì sao lại xuất hiện ở Viêm kinh? Lần gặp trên đường ngày ấy, ý cười chợt lóe lên rồi biến mất khiến ta lạnh đến rùng mình.

Giơ chiếc vòng tay tới gần trước mắt, ta muốn cẩn thận nghiên cứu vì sao chiếc vòng này không khác gì chiếc vòng bình thường, nhưng làm thế nào cũng không thể tháo ra được.

Chăm chú nhìn, đồng tử co rút lại, ta có chút khó tin đứng dậy, bước nhanh vào trong phòng, đứng ở dưới ngọn đèn, dùng ánh sáng để soi chiếc vòng, nhìn kỹ càng.

Lông mày ta nhíu chặt, sắc mặt cũng càng thêm khó coi, thân thể không biết bởi vì sợ hãi, hay là phẫn nộ, mà nhịn không được run run đứng dậy.

Chiếc vòng ngọc chạm vào vùng da trên cổ tay, không hiểu sao lại xuất hiện một phần màu đỏ giống như mạch máu nổi lên, nhợt nhạt tuy không rõ lắm, nhưng trong lòng ta lại dâng lên nỗi khủng hoảng trước nay chưa từng có.

Vì sao đột nhiên trên cổ tay trắng nõn xuất hiện thêm thứ này?!

Ta dùng sức xoa nắn, muốn lau đi, nhưng không thể làm gì được, tơ máu kia vẫn nổi lên như muốn khảm thật sâu trên da thịt.

Lại nhìn kĩ vòng tay, phát hiện tơ máu trong vòng ngọc như có linh tính, tự do chuyển động trong đó, như là có sinh mệnh, muốn thoát khỏi sự trói buộc của chiếc vòng ngọc, tiến vào trong cơ thể của ta.

Ta hít một ngụm khí lạnh, đôi mắt cũng ửng đỏ lên, dùng sức kéo chiếc vòng ngọc một cách giận dữ và bất lực, nhưng không có kết quả, mặc kệ ta dùng sức kéo như thế nào, vòng ngọc kia như muốn khảm trên cổ tay ta, không thể nào cởi ra được.

Mặc dù cổ tay đã bị ma sát đến rách da, chảy máu, chiếc vòng vẫn lẳng lặng ở trên đó như trước, giống như đang cười nhạo ta không biết tự lượng sức mình.

Ta dùng sức đập cổ tay vào chiếc bàn, tự làm đau chính mình, vòng tay vẫn hoàn hảo như cũ, không tổn hại gì cả.

Những sợi tơ đỏ kia uốn lượn trong sắc xanh thẫm, trông càng nồng đậm quỷ dị, trực giác mách bảo ta đây là đồ vật của một tà môn nào đó rất lợi hại.

Nam nhân kia............

Không, không được, nhất định phải nghĩ biện pháp để tháo chiếc vòng này ra, nếu đợi đến lúc tất cả tơ máu đều xâm nhập vào làn da ta, mặc dù không biết hậu quả sẽ ra sao, nhưng có thể đoán rằng nhất định sẽ có người cao hứng.

Ta có hơi luống cuống xoay người, muốn tìm thứ có thể đập vỡ chiếc vòng này, đang xoay mặt lại thì không biết từ lúc nào phía sau đã xuất hiện thêm một bóng người làm ta kinh hãi, hoảng sợ kêu lên rồi vội lui về phía sau, thiếu chút nữa ngã sấp xuống.

Liên Thành Chích phản xạ nhanh, lập tức nghiêng người ra phía trước đỡ lấy ta, không chờ ta ổn định nhịp thở, liền bị hắn ôm lấy, nằm trong lòng hắn.

Đầu váng mắt hoa không biết phải phản ứng ra sao, toàn thân ta phát run để mặc cho hắn ôm, liên tục gặp phải hai chuyện kích động này, ta nhịn không được, lặng lẽ rơi lệ trong lòng hắn.

"Đã xảy ra chuyện gì? Nàng đang tự làm thương chính mình! "

Tiếng nói trầm thấp của hắn vàng bên tai, giọng điệu tựa như đang trách móc, khiến ta kinh ngạc.

Ta lặng lẽ buông ống tay áo che đi chiếc vòng ngọc, nâng đôi mắt ngấn lệ nhìn vào hắn, thử tìm kiếm sự khác thường trên khuôn mặt hắn.

Nhưng mà, một lúc lâu sau ta liền thất vọng bỏ cuộc, ngoại trừ khuôn mặt nghiêm nghị không chút thay đổi, trên mặt hắn không có một chút khác thường nào, nhưng ánh mắt lại sâu thẳm và lạnh lẽo hơn trước.

Cúi đầu cười nhạo, cười chính mình si tâm vọng tưởng, muốn thoát khỏi cái ôm của hắn, giãy hai cái nhưng lại hắn ôm chặt lấy.

Tim không khỏi đập nhanh hơn, có chút sợ hãi, nhất là khi vẫn đang duy trì tư thế ái muội như thế này.

Tuy hắn là phu quân của ta, nhưng quan hệ của chúng ta cũng không thể khiến ta thản nhiên ở cùng hắn, ta đều nhớ kĩ mỗi một thương tổn hắn gây ra, trên người và trong lòng vẫn luôn âm ỉ đau.

"Không, không có, ngươi, tại sao ngươi lại xuất hiện ở trong này?! "

Ta cố trấn định giọng nói, cực lực che giấu nỗi sợ hãi trong lòng đối với hắn, nhưng lời vừa thốt ra lại khiến ta ảo não không thôi.

Nơi này vốn là của hắn, ta cũng chỉ là người lệ thuộc vào hắn, hắn xuất hiện ở nơi nào thì làm sao đến lượt ta quản!

Hắn thân mật nâng cằm ta lên, lông mày nhíu lại, sắc mặt có chút âm trầm, lạnh giọng hỏi: "Thật sự là không có gì? Nếu để bổn vương biết là nàng đang nói dối, thì nàng cũng biết hậu quả rồi đấy! "

Ta mím môi lại, yết hầu có chút nghẹn lại, nhưng vẫn ép mình nở một nụ cười, tăng tính chân thật của lời nói.

"Thật sự không có gì, nô tì tất nhiên là không dám!"

Hắn hừ lạnh một tiếng, có chút thô lỗ đẩy ta ra, ánh mắt lạnh lẽo liếc ta một cái, liền tự mình đi tới chiếc phản*, tao nhã nghiêng thân mình nằm xuống, đôi mắt hơi nheo nheo lại, không biết đang suy nghĩ cái gì.

* Mình không biết cái này gọi tên tiếng việt là gì nhưng thấy giống cái phản (tên Hán Việt là lãnh tháp, dịch là giường, ghế dài mát mẻ?)


Ta co quắp, bất an đứng, đợi hồi lâu cũng không thấy hắn nói chuyện, cũng không có thêm hành động gì, trong lòng càng lo lắng hơn.

Bên ngoài sắc trời dần dần trầm xuống, nhưng mà hắn cũng không có ý định rời đi, không khỏi có chút sợ hãi, sợ hắn hôm nay bắt ta thực hiện nghĩa vụ của thê tử.

Biết rõ khi gả cho hắn, việc này là điều bình thường, nhưng ta chưa bao giờ chuẩn bị tâm lý thật tốt, để ngủ cùng với nam nhân vừa hận ta vừa đem lại cho ta bao nhiêu đau xót.

"Lại đây, đến trước mặt bổn vương!"

Ta run rẩy kịch liệt, kinh sợ nhìn hắn, sự bối rối trong ánh mắt rốt cục cũng không thể che giấu nữa, cước bộ không tự chủ được lui về phía sau.

Dáng vẻ tà mị, thâm sâu kia kích thích thần kinh của ta, khiến ta cảm thấy nguy hiểm đến cực độ, chỉ muốn bỏ trốn khỏi đây.

"Đừng để bổn vương phải nói lần thứ hai, thân là Vương phi của bổn vương, quy củ này nàng nên biết ......"

Hắn như một vị đế vương, đôi môi tà mị cười, ánh mắt lợi hại nhìn chằm chằm vào ta, đôi mắt lạnh như băng lóe ra những tia lửa khác thường.

"Đêm động phòng hoa chúc...... Đêm nay như thế nào nhỉ? Trước khi sứ giả của Thiên Thục Quốc đến nơi, ta nên để cho vị quận chúa hòa thân như nàng trở thành Duệ Khâm Vương phi thực sự."

Ta giống như một pho tượng đá đứng thẳng bất động tại chỗ, nhìn hắn chậm rãi đi về phía ta, nhìn ánh mắt sâu thẳm mang ý cười ôn hòa của hắn, giống như bị hạ cổ, không thể nhúc nhích.

"Cho nàng thời gian như vậy để trưởng thành là đủ rồi...... Thương Nhi của ta......"

Edit & Beta: Trangleo68, Otakunhini1310
Nhớ ủng hộ cho mình nha!!!!!