[Chuyển Ver/Taerin_Eunkook] Tổng giám đốc tha tôi đi - Chương 104: Cầu hôn

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

Yerin há miệng hít thở, hàng mi vương vệt nước mắt liên tục run run. Cảm nhận hai ngón tay anh đang không ngừng khuấy đảo bên trong cơ thể, vô thức muốn khép chân lại, nhưng anh đã dùng đầu gối ngăn cản chặt đứt ý định của cô.

Hơn nữa, sự xâm nhập của anh càng lúc càng mạnh, càng lúc càng gấp gáp hoang dại....Trán và mặt Yerin đã bị bao phủ bởi lớp mồ hôi mỏng.

Trên khuôn mặt điển trai của anh cũng nhuốm đầy mồ hôi, "Tiểu yêu tinh, rốt cuộc em có nhớ tôi hay không? Hử?" Anh hỏi lại lần nữa, trong giọng nói trầm đục như mang theo lời dụ dỗ mê hoặc, khiến cho tâm trí cô u mê rối bời.

"Ưm...." Cô cắn môi không trả lời.

"Ngoan nói cho tôi biết lời thật lòng của em đi, có lẽ, tôi sẽ bỏ qua cho em cũng không chừng...." Anh chơi chiêu lừa cô.

Nhưng....Cô cũng thật dễ bị mắc lừa. Chậm rãi hé mở đôi mắt ẩn nước, nhìn anh một lúc rồi ngoảnh mặt đi, vẫn không lên tiếng chỉ khẽ gật đầu.

Phải...Cô rất nhớ. Làm sao có thể không nhớ anh đây?

Đáp án này, Kim Taehyung hiển nhiên rất hài lòng, nhưng....hoàn toàn không có ý muốn rút ngón tay ra, ngược lại còn cười nhẹ, tốc độ ngón tay ra vào bỗng chốc biến chuyển càng nhanh hơn. Anh cười, ánh mắt lóe lên tia sáng khao khát ham muốn, "Nếu đã nhớ tôi như vậy, thì tôi sẽ hết lòng thỏa mãn để đáp lại tình cảm của em dành cho tôi...."

"Anh.... Gạt tôi...." Rõ ràng anh nói sẽ tha cho mình....

"Đúng, tôi lừa em đó...." Ngón tay anh tiếp tục ma sát nhụy hoa mẫn cảm của cô.

Tiếng trơn trợt ùn ục mờ ám vang rõ mồn một trong không khí, nước bọt cũng ồ ạt tuôn ra lênh láng.

Anh rất thích thú khi thấy cảnh này...

Yerin chỉ cảm thấy như có muôn vạn tia sáng bằng tinh thể sáng bóng đang bùng nổ bên trong cơ thể, khiến cơ thể sôi trào một loại khoái cảm lâng lâng rất khó dùng lời diễn tả...Dáng người nhỏ bé cuộn tròn lại, đến cả ngón chân cũng ửng hồng.

"Tiểu yêu tinh, hình như em sắp rồi...." Kim Taehyung hiểu rất rõ toàn bộ những phản ứng của cô, nắm bắt rất chính xác.

Đi đôi với lời nói, lại ban cho cô từng đợt sóng kích thích mãnh liệt.

Yerin rốt cuộc không thể chịu nổi nữa, bám dính vào vai anh, dưới sự trêu chọc của ngón tay anh, cứ như vậy mà vô dụng lên đỉnh. Trong cơ thể đột nhiên tuôn ra một dòng nước ấm, thấm ướt mảng lớn ghế sô pha.

Híc híc....Mình không chịu nổi nữa rồi! Trong lòng uất ức hò hét.

Như thể nghe được sự gào thét của cô, ngón tay anh cũng theo tiếng kêu gọi đó rút ra khỏi cơ thể.

Rõ ràng đã thỏa mãn, nhưng lúc anh rút ngón tay ra, cảm giác trống rỗng hụt hẫng lại lần nữa ập tới. Nhưng còn chưa kịp suy nghĩ tường tận, anh đã dùng sức lật trở người cô qua....

"A...." Yerin hốt hoảng quay đầu lại nhìn anh. Thấy khuôn mặt tuấn tú nhuốm đầy dục vọng khó nén, trái tim cô bỗng tan chảy, chỉ có thể ngoan ngoãn dựa theo chỉ thị của anh mà làm.

"Ngoan, tiểu yêu tinh, chống tay ở đây đi...." Một tay anh vỗ vào thành ghế sô pha, một tay vuốt ve bờ mông trắng tròn trĩnh của Yerin.

Cô gái này, thật sự rất có sức quyến rũ hấp dẫn đàn ông....

Mỗi một nơi trên cơ thể cô đều vô cùng hoàn mỹ....vô cùng mê người...

Yerin ngoan ngoãn chống hai tay lên thành ghế sô pha, chân giẫm ở mặt ghế, còn được anh hướng dẫn hơi cúi người thấp xuống....

Không cho cô kịp chuẩn bị tinh thần, anh đã mạnh mẽ tiến vào trong cơ thể cô....

"A...." Dù đã vừa được ma xát qua, nhưng anh tiến vào thô lỗ như thế, vẫn khiến cô hít sâu một hơi. Kể cả nơi đó cũng theo phản xạ hút anh thật chặt.

Đổi ngược lại đến lượt anh há miệng lấy hơi, bám chặt bờ mông trắng nõn của cô. Tác động mạnh mẽ, hăng hái thúc ép....

"Tiểu yêu tinh, em và cậu ta, có làm hay không?" Lúc hỏi tới vấn đề này, anh chỉ cảm thấy toàn thân muốn bốc hỏa. Để chứng minh điều đó, anh càng tấn công mạnh mẽ và tăng sức hơn....

Yerin thấy thật oan ức. Cắn môi hỏi, "Làm cái gì?"

"Đừng giả ngốc với tôi...." Đáy mắt anh sục sôi mong đợi.

Yerin cắn môi. "Tôi....nói thật, anh có.... tin không?"

Kim Taehyung tiếp tục mạnh mẽ tiến về phía trước. Tiếng va chạm vang dội trong phòng làm việc, "Vậy nói nghe thử xem, em không nói thì sao tôi tin được?"

"Là bạn....mấy chuyện này, sao có thể làm được...." Giọng cô lí nhí trong miệng, nhưng lời nói ra hết sức kiên định. Sao có thể cùng Eunwoo làm những chuyện này? Trời ơi! Cô thật sự không dám tưởng tượng. Đó chính là sự sỉ nhục rất nặng đối với tình bạn của hai người....

"Bạn?"

"Ừm...."

"Thật....Chỉ là bạn bè?" Anh vỗ lên mông cô một cái, gập người ôm lấy thân thể mềm mại của cô, gặm cắn tấm lưng trần của của cô, "Nếu gạt tôi, là phải bị trừng phạt đó...."

"Tại sao tôi nói thật, mà anh cứ một mực không chịu tin...." Nghiêng mặt qua một bên, hai ánh mắt nhìn thẳng vào nhau.

Kim Taehyung nhìn vào đáy mắt cô, không hề có sự lảng tránh hay chút chột dạ nào. Anh nheo nheo mắt....bỗng thấy tâm tình tự nhiên tốt hẳn lên....

"Hai người, đó giờ vẫn luôn là bạn?"

"Vâng...."

"Chỉ là bạn thôi?"

"Đó giờ đều như thế...." Yerin vẫn kiên nhẫn giải thích.

Kim Taehyung thoải mái giương môi. Không còn ép hỏi nữa mà ôm lấy cô, hăng hái tiếp tục tiến về phía trước.

Bên trong phòng nghỉ, không biết từ khi nào đã biến thành thánh địa hoan ái.

Park Jimin biết điều không dám vào quấy rầy. Cúi đầu nhìn thời gian, cả người toát hôi lạnh. Sơ sơ mới đó mà đã trôi qua bốn mươi lăm phút rồi, xem tình hình này, có lẽ tổng giám đốc vẫn không có ý muốn đi ra ngoài.

Bảng báo cáo trong tay, bao giờ mới xem được đây?

.......

Không biết trải qua bao lâu, cuối cùng Kim Taehyung cũng chịu buông Yerin ra.

Lúc này Yerin đã mềm nhũn như gà mắc mưa, chỉ có thể thả lỏng người tựa vào trên vai anh, để mặc cho anh giúp mình mặc lại áo. Đầu ngón tay vẫn còn nóng bỏng như lửa đụng chạm vào da thịt.

"Hôm nay đến công ty giải trí Wesley hủy lời mời đi, nói em không đi nữa." Anh đột nhiên yêu cầu.

Yerin ngồi thẳng dậy, lắc đầu nói, "Như vậy sao được?"

"Sao không được? Tôi đã nói, tôi sẽ nuôi em." Kim Taehyung ngang ngược nhìn cô nhíu mày nói, "Em có thể lựa chọn làm bà Kim nhỏ."

"Hả?" Yerin sững sờ nhìn anh. Anh đang nói gì? Cái gì mà bà Kim nhỏ? Cô có hiểu sai ý anh không?

Lúc này Kim Taehyung mới nhận ra mình đang nói gì, thấy phản ứng ngu ngơ đó của cô, anh nhíu mày, "Em nghĩ không sai, em có thể lựa chọn làm vợ tôi.

Mắt Yerin trợn lên, hoàn toàn không thể tin được.

Kim Taehyung bồi thêm một câu: "Em cũng biết, mẹ tôi rất thương yêu em. Bà yêu cầu tôi, bảo tôi phải mau mau rước em về nhà." (ông tướng này xạo gê ha ha)

Đó mới thật sự là lý do mà anh bất ngờ nông nỗi nói ra điều này, không ngoài nguyên nhân nào khác, mà chỉ vì....bà Kim thích mình....

Chỉ có vậy mà thôi....Thất vọng, mất mát từng chút chảy tràn vào tim.

Tuy chưa từng ôm hy vọng hay mong đợi gì, nhưng khi sự thật phơi bày ra trước mắt thì vẫn không tránh được khó chịu ....

Cô rời khỏi lòng anh, đứng thẳng người, miễn cưỡng cười nói, "Thay tôi cám ơn bà Kim, nhưng dù có như thế nào, tôi vẫn muốn làm những gì mà bản thân tôi thấy nên làm." Yerin kiên định nhìn anh, trong mắt thể hiện sự cương quyết cố chấp, chắc chắn sẽ không có khả năng bị thuyết phục.

Kim Taehyung nhíu mày, "Cô gái ngốc nghếch này, rốt cuộc phải làm sao em mới chịu nghe lời tôi? Làm vợ tôi, chẳng lẽ còn không bằng đi lăn lộn trong giới giải trí sao?"

Không biết có bao nhiêu phụ nữ muốn làm vợ anh!

Chỉ có cô, ngoài miệng thì nói yêu, nhưng cứ đối nghịch với anh hết lần này tới lần khác.

Nếu thật sự yêu anh, bây giờ không phải cô nên vui sướng đón nhận lời cầu hôn của anh sao? Mặc dù lần cầu hôn này, hoàn toàn không lãng mạn gì cả!

"Làm bà Kim nhỏ, có lẽ cuộc sống sẽ được an nhàn và ổn định hơn so với ngành giải trí. Nhưng đó không phải là sự nghiệp." Yerin nhìn Kim Taehyung, "Tôi chỉ muốn dựa vào chính mình để có cuộc sống tốt và thay đổi cuộc đời mình."

"Sao hả? Làm vợ tôi thì em sẽ không có cuộc sống tốt đúng không?" Giọng nói Kim Taehyung đã bắt đầu lạnh dần.

Yerin mím mím môi. Nếu như, anh vì yêu mà cầu hôn cô, cô sẽ xúc động đến phát khóc. Cô sẽ không chút do dự mà gật đầu đồng ý.

Nhưng....Anh không phải vậy....

Không trả lời Kim Taehyung, cô chỉ cười nhìn anh, "Anh có yêu tôi không?"

Đang hừng hực tức giận, anh bỗng ngây ra với câu hỏi này của cô. Anh nhìn cô, trầm mặc một lúc lâu.

Ngay lúc này, không hề có sự thất vọng nào, là bởi vì, chưa bao giờ ôm ấp hy vọng. Yerin hít sâu một hơi, gượng gạo nở nụ cười, dáng vẻ tỏ ra rất thoải mái, "Hôn nhân là chuyện cả đời, chúng ta nên nghiêm túc suy nghĩ kỹ càng thì hơn. Anh Kim, tôi đi ra ngoài trước." Dứt lời, cô cũng xoay người rời đi.

Nhìn theo bóng lưng cô, Kim Taehyung chau mày, với tay giữ cô lại, "Jung Yerin, không phải em nói yêu tôi sao? Gả cho tôi, em còn gì không hài lòng nữa chứ?"

Đúng! Thật sự là anh theo ý muốn của mẹ cưới cô! Còn chuyện có yêu cô hay không, cho tới bây giờ anh cũng chưa từng để tâm suy xét đến vấn đề đó.

Nhưng....Tại sao giờ phút này bị cô cự tuyệt, anh lại cảm thấy rất buồn bực! Người phụ nữ này, rốt cuộc muốn sao đây chứ?

"Tại sao anh muốn cưới tôi? Ngoài lý do bà Kim yêu thích tôi ra, anh có nghĩ đến tại sao anh cũng muốn cưới tôi không?" Yerin không trả lời anh mà hỏi ngược lại.

Ánh mắt Kim Taehyung trĩu nặng, nhìn cô chăm chú, cũng nói thật lòng: "Bởi vì em yêu tôi, mà tôi, cũng không hề ghét em."

Anh ấy không ghét mình....

Trước kia đúng thật là anh ấy ghét mình, nhưng bây giờ đã được lên chức không còn bị ghét nữa, mình hẳn nên cảm thấy hài lòng và vinh hạnh vì điều này?

"Bởi vì tôi yêu anh, bởi vì tôi nghe lời, bởi vì tôi thích hợp làm vợ, cho nên anh mới muốn cưới tôi...." Yerin thay anh nói ra lời trong lòng.

Kim Taehyung không thể phản bác. Những điều cô nói đúng là sự thật.

"Nhưng nếu chỉ như vậy mà muốn tôi gả cho anh, anh Kim, có phải anh hơi ích kỷ rồi không?" Cô nhìn anh tố cáo, hốc mắt ửng đỏ.

"Tôi ích kỷ thế nào?" Kim Taehyung cảm thấy câu hỏi ngược lại của cô rất khó hiểu. Ngỏ lời cầu hôn, là muốn cho cô có cuộc sống tốt hơn, lại còn bị chụp cho cái mũ 'ích kỷ', có chuyện nào mà hoang đường hơn nữa không? Nhưng khi thấy hốc mắt cô ửng đỏ lên, thì lại cảm thấy đau lòng không thôi. Cô gái ngốc này, sao lúc nào cũng mang vẻ uất ức, giống như mỗi lần gặp nhau là bị anh ăn hiếp hay bắt nạt cô không bằng vậy?

"Anh không yêu tôi thì không thích hợp làm một người chồng đúng nghĩa, cũng không mang đến cho tôi cảm giác an toàn...." Yerin khéo léo chỉ ra điểm 'không thích hợp' của anh, "Anh như thế mà còn muốn tôi gả cho anh, không phải ích kỷ vậy là gì?"

"Ý em muốn nói tôi không xứng với em?" Bàn tay đang giữ lấy tay cô càng siết chặt hơn. Kim Taehyung nghiến răng hỏi cô. Cô tưởng cô là ai? Dám nói anh như vậy!

"Không phải không xứng, mà là, những gì anh muốn mang đến cho tôi, thì phải chắc chắn đó cũng là cuộc sống mà tôi mong muốn." Cô chỉ muốn có một sự nghiệp thuộc về chính mình, và phải được anh tôn trọng. Chứ không phải chỉ biết sống cuộc sống an nhàn sung sướng, như kẻ phế nhân không hiểu biết gì. Nhất là, hôn nhân mà đến cả tình yêu cũng không có, vậy chẳng khác nào như vũng nước đọng, đến với nhau cũng đâu có ý nghĩa gì?

"Tôi phải đi rồi, hẹn gặp lại." Cố nhịn xuống nỗi chua xót trong tim, Yerin vùng ra khỏi bàn tay đang bấu chặt tay mình.

Anh rất giận, hơn nữa còn rất rất tức giận! Lần đầu tiên cầu hôn, không ngờ bị từ chối một cách thẳng thừng như vậy! Hơn nữa, còn đáng chết hơn là bị muối mặt trước người phụ nữ này! Bởi vì anh vẫn đinh ninh rằng, nhất định cô sẽ bằng lòng lấy mình!

"Jung Yerin, nếu như em bước ra khỏi cánh cửa này, thì từ giờ trở đi...." Kim Taehyung hơi khựng lại, sau đó quay lưng rít qua kẽ răng nhả ra từng chữ: "Từ giờ trở đi, đừng vọng tưởng tôi sẽ cưới em!"

Nhìn bóng lưng căng cứng kia, Yerin chỉ cười nhẹ một tiếng, đáy mắt không che giấu được ưu thương. Mãi đến hôm nay, cô chưa bao giờ nghĩ tới có một ngày anh sẽ cưới mình....

Càng về sau, thì lại càng không nghĩ đến nữa....Tạy vịn lên chốt cửa, cô mím môi nói, "Tạm biệt! Anh Kim."

Kim Taehyung không thể nào tin được. Người phụ nữ này! Lại dám...Lại dám...thật sự đã từ chối mình! Siết chặt nắm tay, bực mình xoay người lại, cửa vừa được mở ra, bóng cô cũng biến mất ngay sau cánh cửa đó.

Kiên quyết bước đi không hề lưu luyến. Ngay cả một chút do dự cũng không hề có....

Chịu hết nổi thầm rủa một tiếng, Kim Taehyung cố nén ý nghĩ muốn bay ra kéo cô lại. Giây phút khi cánh cửa được đóng lại, anh bỗng cảm thấy con tim mình như mất đi sự sống....

Còn có....Có cảm giác đau đớn âm ỉ khiến buồng tim nhoi nhói.

Tựa như có thứ gì đó rất quan trọng sắp rời bỏ anh mà đi vậy....

Khốn kiếp! Rốt cuộc bị làm sao vậy chứ?

***

Yerin cầm trong tay hồ sơ Park Jimin đưa mà cảm thấy nặng trĩu. Lúc đi ra khỏi phòng hành chánh, cô quay đầu lại liếc nhìn công ty một lần nữa. Lần này ra đi, có lẽ sẽ không bao giờ gặp lại Kim Taehyung nữa...

Ngồi xe điện ngầm, rồi chuyển sang xe buýt để đến công ty giải trí Wesley.

Đến thẳng bộ phận nhân sự, giao hồ sơ trong tay cùng những tài liệu cá nhân khác cho người phụ trách.

"Đây là hợp đồng, cô xem kỹ lại, nếu như không có ý kiến gì khác thì ký tên vào." Đối phương đẩy một bản hợp đồng tới trước mặt cô.

Yerin chưa vội xem, chỉ nhìn đối phương "Trước khi ký hợp đồng, tôi có một điều kiện, không biết công ty có thể đồng ý với tôi không?"

"Điều kiện?" Đối phương nhíu mày, "Còn chưa vào công ty, đã nói điều kiện với chúng tôi, cô đúng là người đầu tiên đấy."

"Xin lỗi, tôi biết làm vậy là không thích hợp, nhưng tôi không thể không làm như vậy." Yerin vội vàng đề xuất.

"Được, vậy cô nói thử xem." Đối phương gật đầu, đồng ý cho cô nói ra điều kiện.

"Bởi vì phải đi Hàn Quốc thực tập một năm, phía bên tôi có người nhà cần chăm sóc. Cho nên, tôi muốn.... Nếu như được, công ty có thể trả trước cho tôi một khoản tiền không?"

Nghe thấy yêu cầu Yerin đưa ra, đối phương hiển nhiên cảm thấy chuyện này rất ư là hoang đường. Nhíu mày nhìn cô gái không biết trời cao đất rộng này.

"Xin lỗi, có lẽ điều thỉnh cầu này hơi vô lý, nhưng tôi xin bảo đảm, giá trị tôi tạo ra trong tương lai sẽ không thấp hơn số công ty đã trả trước cho tôi đâu!" Yerin kiên định nhìn đối phương, thần thái trong đôi mắt long lanh sáng ngời, khiến người khác không thể xem thường.

Đối phương thoáng sửng sốt, nhưng vẫn nhún vai xin lỗi nói, "Công ty chúng tôi chưa từng có tiền lệ này, cho nên tôi không thể đồng ý với yêu cầu của cô được. Rất đáng tiếc."

Yerin chán nản cúi đầu, "Nếu như vậy....thì tôi không thể ký hợp đồng này được...." Không có tiền, cô không thể bỏ mặc chị mà đi. Nếu lỡ mai kia chị có chuyện gì, cô lại không ở bên cạnh, mà tiền cũng không có, vậy chị sẽ tính sao đây? Yerin buồn bã đẩy bản hợp đồng trở lại.

Đối phương liếc nhìn cô, "Cô Jung, đây là cơ hội ngàn năm chỉ có một, hy vọng cô có thể quý trọng, đừng vội đưa ra quyết định qua loa như thế." Đối phương khuyên cô.

"Xin lỗi, tôi không có lựa chọn khác." Yerin thở phào một hơi.

Đối phương hiển nhiên cũng không muốn để Yerin đi, suy nghĩ một lúc rồi nói: "Tôi sẽ bàn bạc lại với phía trên xem sao, rồi mới quyết định."

"Có thể sao?" Hai mắt Yerin sáng rỡ hy vọng.

"Để thử xem." Đối phương gật đầu một cái, chuẩn bị gọi điện thoại.

"Không cần thử!" Đột nhiên một giọng nói chen vào cuộc đối thoại của bọn họ.

Cửa đồng thời bị đẩy ra.

Minhan đi tới, nhìn Yerin cười rồi quay đầu nói với người phụ trách nhân sự: "Cô ấy muốn bao nhiêu thì trả trước bấy nhiêu đi. Tương lai tôi sẽ là người quản lý của cô ấy, không lo không lấy lại được tiền."

Minhan quay đầu hỏi Yerin, "Cô cần bao nhiêu?"

Minhan sửng sốt, mãi lúc sau mới hoàn hồn, ngượng ngùng xòe ra một bàn tay.

"Nhiều đến vậy?" Hai mắt của người phụ trách nhân sự trợn lên muốn rách mí.

"Năm mươi vạn sao? Đưa cho cô ấy đi! Phía trên có hỏi thì nói đó là ý của tôi." Minhan nói.

"Không, không, không, các anh hiểu lầm rồi!" Yerin vội vàng xua xua tay giải thích, "Không phải tôi muốn năm mươi vạn, mà là năm vạn. Tôi không cần năm mươi vạn nhiều vậy đâu...."

Năm mươi vạn đối với cô mà nói là một con số trên trời rồi. Cô nào dám đòi hỏi nhiều như vậy?

Chương trước Chương tiếp