[Chuyển Ver/Taerin_Eunkook] Tổng giám đốc tha tôi đi - Chương 150: Hẹn đến nhà

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

  "Công ty hiện đang đầu tư cho sự nghiệp diễn viên của cô, mà giờ chuyện quá khứ của cô bị đào bới lên khó xử thế này, cô cảm thấy thế nào?"

"Với hình tượng đó của cô, hơn nữa còn làm người đại diện cho 'Daisy Story', không sợ ảnh hưởng đến danh tiếng của Kim thị sao?"

Sắc mặt Yerin khẽ biến đổi. Không ngờ, mới chỉ ra mắt đã gặp phải màn truy vấn khốc liệt thế này.

Giới truyền thông lợi hại thật, chuyện xa xưa cũ rích cỡ nào sớm muộn gì cũng sẽ bị đào bới lên. Nhưng cô không ngờ nó lại đến nhanh như vậy...

So với lo lắng cho tương lai tiền đồ của mình, thì cô thấy lo sợ ảnh hưởng đến 'Daisy Story' của Kim thị nhiều hơn.

Ngay sau đó, bao nhiêu câu hỏi cay nghiệt hơn nữa đều tuôn trào như thác lũ.

Minhan vội vàng chạy tới, hiển nhiên anh ta rất có kinh nghiệm xử lý những vụ việc như thế này. Không chút lo lắng hay ái ngại mà còn chuẩn bị bước lên để giải quyết, nhưng lúc này bỗng nghe được giọng nam trầm ổn vang lên.

Trong nháy mắt...toàn bộ tiếng động như đông cứng lại.

"Quý vị, về chuyện Yerin bán cho tôi làm 'tình nhân' như quý vị vừa nói, dường như có phần không thỏa đáng lắm."

Là Kim Taehyung...

Anh từ tốn bước ra giữa đoàn người, chậm rãi đi tới. Từ xa nhìn thẳng tới Yerin.

Sao có thể là anh? Buổi họp hôm nay do Mike phụ trách, không phải anh đang chuẩn bị cho buổi hội nghị sao? Yerin ngỡ ngàng nhìn bóng dáng cao lớn được phong tỏa bởi luồng sáng của ánh đèn.

Trên người anh mặc bộ Âu phục cắt may tinh tế sang trọng, làm nổi bật dáng người cao ráo đĩnh đạc. Hai tay đút hờ hững trong túi, ung dung đi đến chỗ Yerin.

Khi tầm mắt hai người giao nhau. Anh âm thầm trao cho cô ánh mắt như lời nhắn nhủ 'đừng lo lắng'.

Cảm nhận được ánh mắt đó, không hiểu sao trái tim Yerin bỗng nhiên thấy yên ổn lại. Giống như, anh thật sự có loại ma lực rất thần kỳ.

Cuối cùng anh dừng lại đứng ngay cạnh cô. Đèn flash nhấp nháy, hàng loạt ống microphone chen chúc nhau đưa đến trước mặt Kim Taehyung.

"Hẳn quý vị cũng biết, không lâu trước đây, khi Yerin ra mắt bộ sưu tập ở sân khấu T của Kim thị chúng tôi. Nhưng ngày hôm đó..." Kim Taehyung ngừng một lúc, sau đó mới nói tiếp, giọng nói bất chợt chùng xuống, có vẻ như xót thương, "Thật đáng tiếc, bởi vì sự việc ngoài ý muốn nên đứa bé của tôi và Yerin cũng vì vậy mà không còn."

Đây là lần đầu tiên anh chủ động nhắc lại chuyện này ở trước mặt công chúng và giới truyền thông. Hiển nhiên...Giới truyền thông ngay lập tức hừng hực sôi trào như bị dội bom.

"Thời điểm đó, Yerin chính là vị hôn thê của tôi, sao qua lời quý vị lại chuyển thành 'nhân tình' vậy chứ?" Kim Taehyung giúp Yerin giải vây.

"Vậy, nếu sự thật là như vậy, xin hỏi tại sao sau đó hai người không đến với nhau?"

"Là vì Jung Yerin không còn đứa bé nữa, nên mới bị bỏ rơi hay sao?"

"Hôm nay Kim thị lại phá lệ tuyển chọn cô ấy, hẳn là vì niệm tình xưa nghĩa cũ sao?"

... ... ...

Hàng loạt các vấn đề, Kim Taehyung đều đối đáp trôi chảy, "Thật ra thì, lý do mà khi đó chúng tôi không đến với nhau, không phải vì Yerin không còn đứa bé nữa, mà là..." Anh hơi ngập ngừng rồi nhìn sang Yerin.

Ánh mắt đó, khiến tất cả các phóng viên đều nín thở chờ đợi.

"Sự thật, người bị bỏ rơi chính là tôi!"

Lời vừa cất lên khiến cho bầu không khí dấy lên từng trận xôn xao.

Ngay cả Yerin cũng giật mình ngỡ ngàng.

"Nỗi đau mất con, tôi nghĩ, loại chuyện này, chắc hẳn mọi người ai cũng đều hiểu được. Không có người làm mẹ nào có thể chịu nổi đả kích như vậy."

Nhắc tới chuyện này, thần sắc Yerin lập tức ảm đạm buồn bã. Nếu đứa bé vẫn còn thì bây giờ có lẽ đã tròn ba tháng mười ngày rồi...

"Khi đó, bởi vì không bảo vệ tốt con của mình, cô ấy cảm thấy tự trách, cuối cùng mới lựa chọn rời khỏi cái thành phố đau lòng này mà bỏ sang Hàn Quốc."

"Không ngờ trong một hoàn cảnh rất ngẫu nhiên, cô ấy đã đầu quân sang công ty Wesley. Theo như lời cô ấy nói, đó chính là nơi khởi đầu cho một cuộc sống mới."

Yerin lắng nghe câu chuyện cổ tích mà anh đã vì mình biên soạn, sau đó dò xét nhìn tới nhóm phóng viên ở phía trước.

Quả nhiên...Mọi người không ai còn đặt ra những câu hỏi cay nghiệt soi mói nữa. Ngược lại còn bắt đầu có phần cảm thông cho cảnh ngộ mất con của cô.

"Về phần quý vị nói việc ấn định cô làm người đại diện cho Kim thị lần thứ hai, đó hoàn toàn không phải là ý kiến của tôi. Sở dĩ tại sao phải lựa chọn cô làm người mẫu cho bộ sưu tập mới lần nữa này, thì hãy để cho nhà thiết kế Mike tự nói lên suy nghĩ của mình, tiện thể cũng để cô Jung đây lên tiếng nói xem cô ấy có bí quyết gì." Dứt lời, Kim Taehyung khẽ gật đầu, rồi lách ra khỏi đám đông đi xuống.

Yerin nhìn bóng lưng biến mất trong tầm mắt mà trong lòng có loại an tâm thật khó diễn tả bằng lời.

Nam...Cảm ơn anh đã xuất hiện.

"Jung Yerin, lời của ông Kim nói đều là sự thật sao?"

Yerin không giỏi về khả năng nói dối. Minhan ở phía dưới nháy mắt với cô liên tục.

Yerin chỉ cười cười, ánh mắt chân thành nhìn mọi người, "Chuyện quá khứ đối với tôi mà nói, nó cũng như một vết sẹo vậy. Và hiện nay vết sẹo ấy đã lành miệng rồi. Mặc kệ như thế nào, dù trong quá khứ hay hiện tại, dù ở cuộc sống sinh hoạt hay trong công việc cũng thế, tôi cũng rất cảm ơn anh Kim. Đối tượng lần này cho bộ sưu tập 'Daisy Story', tôi tin chắc rằng không thể chỉ dựa trên mấy chữ 'tình xưa nghĩa cũ' mà quyết định. Xưa nay Kim tổng luôn là người công tư phân minh rõ ràng."

"Vì để cho mọi người tin tưởng tôi hơn, cũng tin tưởng quyết định của Kim thị, tôi sẽ gắng hết sức làm thật tốt công việc của mình sau này." Trong mắt cô chấp chứa sự tự tin cùng kiên định.

Đến cả Minhan mà cũng nhìn cô thẫn thờ. Anh ta không thể không thừa nhận, đây chính là dũng khí và niềm tin mà Kim Taehyung mang đến cho cô. Sức mạnh của tình yêu quả nhiên không thể xem thường...

"Lời cô nói, đâu đâu cũng có ý đang muốn bảo vệ Kim tổng. Ngược lại Kim tổng cũng vậy. Phải chăng đến bây giờ hai người vẫn còn qua lại với nhau?" Có người đặt câu hỏi.

Yerin do dự một lúc, không biết mình có nên nói thật ra hay không nữa. Anh ấy...Nhất định anh ấy sẽ không thích công khai mối quan hệ của họ trước giới truyền thông? Dù công hay tư cũng đều không thể được.

"Xin lỗi quý vị. Hôm nay là buổi họp báo của Kim thị, hy vọng các bạn hãy hỏi đến những vấn đề có liên quan đến buổi trình diễn hoặc thiết kế được không?" Minhan đứng ra ngăn ở trước mặt cô. Tránh cho Yerin bị rơi vào những chủ đề khó xử.

... ... ...

Kang Minyoung ngồi trên ghế sofa ở nhà mình xem truyền hình trực tiếp đang phát sóng, im lặng rất lâu không lên tiếng.

"Jung Yerin này đúng là đồ không biết xấu hổ mà! Không ngờ cô ta cướp anh Taehyung trên tay chị như vậy. Bây giờ chị tính làm sao?" Kang Seoyeon hậm hực nhìn cô bạn cùng lớp mình qua màn ảnh ti vi. Người mà ngày xưa lúc nào cũng bị cô bắt chẹt, bây giờ xem ra tình thế đảo ngược rồi...

Vừa về nước đã trở thành diễn viên hàng đầu. Còn thường xuyên được xuất hiện trên ti vi nữa.

Hôm nay càng quá đáng hơn...

Được phát sóng trực tiếp ở kênh giải trí chính thức. Còn được quay suốt như thế! Khỏi cần nói cô cũng có thể tưởng tượng ra được, ngày mai lớp học chắc chắn sẽ bàn tán xôn xao một trận cho mà xem...Lần trước khi nhìn thấy cô ta xuất hiện trong bộ phim Hàn nào đó, khi ấy cả lớp còn vô cùng hâm mộ nữa chứ!

"Ai nói cô ta cướp được? Chuyện còn chưa đến hồi kết thì chưag nói trước được chuyện gì đâu." Kang Minyoung lạnh nhạt nói. Trái ngược với sự mất bình tĩnh của Kang Seoyeon, Kang Minyoung xem ra có vẻ khá là tự đắc.

Cầm ly rượu đỏ lên, tựa người vào ghế sofa nhìn chằm chằm màn hình, nhấp nhẹ ngụm rượu.

Hiếm khi có được một ngày không có họp báo, cũng không có lịch diễn, cô có thể dành trọn thời gian ở nhà để thưởng thức chiêm ngưỡng buổi phỏng vấn này của Jung Yerin.

... ... ...

Sau khi vào xe riêng, Minhan liền lên tiếng khen Yerin, "Hôm nay cô biểu hiện rất tốt. Một lát nữa tôi sẽ đích thân thương lượng với giới truyền thông một chút, ngày mai trang đầu nhất định sẽ rất đặc sắc."

Yerin không nói gì, chỉ khẽ cười. Hôm nay biểu hiện tốt như vậy, toàn bộ công lao đều thuộc về Kim Taehyung...

Lấy điện thoại di động ra, cô tìm trong danh bạ dãy số quen thuộc, sau đó gửi một tin nhắn đi, "Tối nay anh rảnh không? Em muốn mời anh đi ăn cơm."

Không lâu sau, tin nhắn từ số máy anh gửi lại: "Chỉ một bữa cơm thì không đủ để trả công. Trừ phi, cộng cả xem phim luôn thì được."

Đương nhiên cô nghe hiểu được ám hiệu trong lời anh nói, nghĩ đến cảnh cùng anh triền miên dây dưa rồi ngủ ở rạp chiếu phim cho tới hừng sáng, mặt Yerin bỗng chốc đỏ lựng.

"Nếu anh có thời gian, tối nay gặp lại ở nhà em nhé." Còn lâu cô mới bị mắc mưu anh, hừm!

Chương trước Chương tiếp