[Chuyển Ver/Taerin_Eunkook] Tổng giám đốc tha tôi đi - Chương 95: Gặp lại

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

Xuống tàu điện ngầm đi bộ đến khu biệt thự xa hoa lộng lẫy.

Dọc theo đường đi, đi qua con đường lát đá xanh quen thuộc, vườn hoa anh đào thân quen.

Làn gió mát thổi tung mái tóc cô bay lất phất. Từng cánh hoa đào bay giữa không trung, rơi xuống trên vai cô.

Bước đi giữa ngàn cánh hoa màu hồng, nỗi phiền muộn tích tụ nơi đáy lòng bấy lâu nay mới giảm đi đôi chút.

Mai này, sẽ không quay trở lại đây nữa.

Cô nhặt cánh hoa trên vai, vân vê nó ở trong tay rồi cười khẽ một tiếng.

Từ hôm nay trở đi, cô sẽ bắt đầu lại cuộc sống của mình....

Đến trước cửa nhà họ Kim, nhìn vào ngôi nhà rộng lớn bên trong cổng rào, cô chần chừ một lúc mới nhấn chuông.

Không đợi bao lâu thì nghe được tiếng khóa mở cùm cụp ở bên trong.

Cổng rào ngôi biệt thự được đẩy ra từ bên trong, người ra mở cổng là dì Park, "Yerin, cuối cùng cô cũng về rồi. Mấy hôm nay ngày nào bà chủ cũng nhắc đến cô hết." Dì Park nhiệt tình chào hỏi.

Yerin trong lòng hơi áy náy, cũng chào hỏi lại đối phương: "Dì Park."

"Mau, mau vào trong rồi hãy nói." Dì Park kéo cô, "Tay lạnh hết rồi, sao cô không mặc thêm áo ấm?"

"Không sao ạ, cháu không lạnh." Yerin cười đáp.

Dè dặt nhìn dì Park, cô cảnh giác hỏi: "Dì Park, anh Kim, anh ấy có nhà không ạ?"

"Giờ này cậu chủ đang ở công ty, không có ở nhà. Sao vậy? Cô tìm cậu chủ có chuyện gì không?"

"Không, không có ạ. Cháu chỉ thuận miệng hỏi thôi." Yerin nghe vậy mới yên tâm đi theo dì Park vào nhà.

Lúc cô đi vào, bà Kim đang từ phòng tranh đi ra. Trên người còn quấn tạp dề, trên đó còn lem luốc nhiều thuốc màu.

"Chào bác!" Yerin vội chào bà.

Nhìn thấy cô, bà Kim bước nhanh qua, "Con bé này thiệt là, bác còn tưởng con sẽ không về lại đây nữa chứ."

Bà nắm tay Yerin, "Để bác nhìn kỹ con xem nào, hình như đã gầy đi không ít nhỉ? Taehyung nó cũng kỳ thiệt, không chịu nói cho bác biết con đã dọn đi đâu, chứ không bác cũng muốn đến thăm con rồi. Mấy hôm nay không có ngày nào bác ngủ được ngon giấc cả, cứ lo con không biết tự chăm sóc tốt cho mình thôi."

Yerin nghe mà sống mũi cay cay. Sự lo lắng và yêu thương của bà Kim khiến cô có cảm giác như được mẹ quan tâm vậy. Nhưng mà....Phần yêu thương cô không có tư cách đón nhận.

"Bác yên tâm, con sẽ chăm sóc tốt cho mình. Hiện tại sức khỏe đã khá lên rồi ạ, hôm nay con vừa xuất viện."

"Đã xuất viện? Ôi vậy tốt quá. Bây giờ con về là tốt rồi, để bác bảo nhà bếp hầm canh cho con uống, tầm giữa trưa là có canh uống rồi." Bà Kim đau lòng vỗ lên bàn tay cô.

Bà định quay đầu căn dặn dì Park đi báo với nhà bếp, Yerin thấy vậy vội vàng ngăn lại, "Bác, không cần phiền vậy đâu ạ."

"Phiền hà gì chứ, cơ thể con cần phải tẩm bổ nhiều vào mới được." Bà Kim ân cần nói.

"Dạ thôi, bác Kim. Con đã hứa với chị về dùng cơm rồi ạ."

"Ồ, ra là vậy." Bà Kim gật gật đầu, "Thôi được, để bác bảo tài xế đưa con về. Chắc nhà bếp cũng đang hầm canh đó, đợi lát nữa con mang về để tối uống nhé."

Yerin cảm thấy trong lòng rất khó chịu. Hai tay vô thức siết chặt, phải mất một lúc lâu cô mới lấy dũng khí nhìn vào ánh mắt quan tâm của bà Kim.

"Bác Kim, thật ra lần này con quay về là muốn nhận tội với bác, đồng thời cũng chào tạm biệt bác...."

Bà Kim sững sờ mất một lúc, bà không nói gì mà chỉ nhìn Yerin. Trong mắt cũng không hề có sự kinh ngạc nào.

Bởi vì....Bà biết rõ, ngày này sớm muộn gì cũng đến.

"Con xin lỗi bác. Con không nên chưa thông báo với bác một tiếng đã tự ý chuyển viện. Con thật xin lỗi, con đã....không bảo vệ tốt đứa bé...." Nói đến câu sau, giọng Yerin cũng nghẹn đi. Hàng mi rũ xuống nhẹ nhàng run run, lộ ra buồn thương.

"Con bé ngốc." Bà Kim đau lòng an ủi cô, "Chuyện đứa nhỏ sao có thể trách con được?"

"Đứa bé không còn, con cũng nên quay về." Cô nói.

Bà Kim thở dài, "Yerin, con không nghĩ đến chuyện quay lại bên cạnh Taehyung sao? Dù không còn con, nhưng con vẫn còn tình cảm, vẫn còn thương nó mà, không phải sao?"

Yerin chua chát cười. Hoàn toàn không chú ý lúc này, cửa bị người bên ngoài mở ra, một bóng người sau khi nhìn thấy cô đang ở trong phòng khách thì đứng lại nơi ngưỡng cửa.

"Bác Kim, bác cũng biết, đó giờ con chưa từng nghĩ sẽ ở lại bên cạnh anh Kim, bọn con cũng không phải là người cùng một tầng lớp, sao có thể ở bên nhau được ạ? Hơn nữa...."

Cô rất cố gắng, rất nỗ lực nở nụ cười nói: "Anh ấy và cô Kang mới là người cùng một thế giới, hơn nữa, hai người họ cũng rất xứng đôi. Về phần con đối với anh ấy....con nghĩ, đó chẳng qua chỉ là tình cảm bồng bột của tuổi mới lớn. Bây giờ con đã trưởng thành, đã hiểu rõ hơn người đàn ông mình muốn tìm là mẫu người nào rồi."

Không! Cô đang nói dối! Cô hiểu mình hơn ai hết....Tình cảm cô dành cho Kim Taehyung không đơn thuần chỉ là tình cảm bồng bột của tuổi mới lớn. Nếu chỉ là tình cảm bồng bột của tuổi mới lớn, cô không thể nào luôn đặt người đó ở trong lòng, thương nhớ bao nhiêu năm qua....

"Ý con là, người đàn ông mà con muốn đến sau này...không phải là Taehyung?"

"Dạ...." Đầu của cô càng cúi thấp hơn.

Bà Kim có phần tiếc nuối. Còn định nói thêm điều gì nữa, thì nghe được tiếng của dì Park truyền đến, "Cậu chủ."

Cậu....Cậu chủ? Bà Kim nghiêng mắt nhìn theo phản xạ.

Yerim cứng người ngồi ngây ra, không dám quay đầu lại. Khoảnh khắc đó cả thở cũng không quên mất.

Không phải dì Park nói anh không có ở nhà sao? Sao bây giờ lại xuất hiện ở đây? Hơn nữa....những lời cô vừa nói với bà Kim, có phải anh đã nghe hết rồi không?

"Taehyung, đứng đó làm gì? Mau vào đây, Yerin đến rồi này." Bà Kim nháy mắt với con trai.

Nhưng Kim Taehyung dửng dưng coi như không hề thấy ánh mắt của bà, nện mạnh bước chân đi vào nói: "Con về lấy văn kiện, sẽ đi ngay." Nói xong liền quay người đi lên lầu. Từ đầu đến cuối coi Yerin như không tồn tại, dường như cô chỉ là không khí.

Rất tốt! Từng câu từng chữ khi nãy của cô, anh đều nghe rất rõ ràng rành mạch! Cô đối với anh vốn chẳng phải 'yêu' hay 'thích' gì đó như mẹ nói. Mà chẳng qua chỉ là tình cảm bồng bột của tuổi mới lớn.

Mà tình cảm đó đến hôm nay đã không còn nữa! Nếu như cô đã tìm được người cô mong muốn, vậy thì cuốn xéo đi mới đúng? Sao bây giờ còn ở trong nhà anh làm gì? Kim Taehyung vô thức cuộn chặt nắm tay.

Bỗng nghe bà Kim ở sau lưng gọi lại, "Taehyung, lấy văn kiện rồi tiện thể đưa Yerin về luôn nha. Nơi này rất khó đón xe."

"Không, không cần ạ." Không đợi anh trả lời, cô đã chủ động từ chối.

Thái độ vội vàng đó, giống như sợ mình sẽ ăn tươi nuốt sống cô ta không bằng vậy. Thật buồn cười!

"Được, con sẽ đưa. Dù sao con cũng không gấp!" Kim Taehyung xoay người đáp lời mẹ mình. Chuyển cho Yerin ánh mắt lạnh lẽo tựa hầm băng, khiến Yerin vô thức rùng mình.

.... .... ....

Cuối cùng thấy anh đi vào phòng làm việc. Lúc này Yerin mới nhớ đến mục đích hôm nay mình tới đây.

"Bác Kim, con muốn....đi thu dọn hành lý của mình." Yerin nói.

"Đúng rồi, suýt nữa bác cũng quên mất." Bà Kim gật đầu, "Vậy con lên dọn đi, khi nào dọn xong thì xuống đây bác bảo Taehyung nó đưa con về."

Cô muốn từ chối. Nhưng nghĩ lại có lẽ mình không thuyết phục được bà Kim. Vì vậy, đợi lát nữa từ chối thẳng với Kim Taehyung cũng được. Cô thật sự không hiểu nổi anh. Rõ ràng đã tỏ ra chán ghét cô như thế, tại sao còn phải đồng ý với yêu cầu của bà Kim?

Yerin vừa suy nghĩ vừa bước lên lầu. Bắt đầu thu dọn đồ đạc của mình, xếp từng chiếc quần và áo chỉ thuộc về mình bỏ ngay ngắn vào rương hành lý, đồ của cô không nhiều, không có những món mỹ phẩm hay trang sức rườm rà kia, cũng không có khả năng để dùng tới nó.

Cuối cùng, ở đầu giường....

Viên 'Đôi Cánh Thiên Sứ' kia vẫn còn lẳng lặng nằm trong ngăn kéo ở đầu giường. Nhớ lại hình ảnh khi cùng anh tham dự buổi tiệc ngày đó, bây giờ nghĩ lại, cứ ngỡ như đó chỉ là một giống mộng.

Có điều, mộng đẹp bao nhiêu thì hiện tực lại tàn khốc bấy nhiêu. Cô chẳng qua chỉ là kẻ thế thân mà thôi. Cười yếu ớt đặt 'Đôi Cánh Thiên Sứ' về lại chỗ cũ.

Kỷ niệm để tưởng nhớ giữa cô và Kim Taehyung, thật sự là quá ít. Dường như, hầu hết đều là những chuyện khiến cô đau lòng....

Thế cũng tốt. Như vậy, mai này trong tương lai, có lẽ cô sẽ nhanh chóng quên được anh. Hơn nữa, còn sẽ quên một cách triệt để...Nghĩ đến điều này, con tim đã bị tổn thương như càng bị khoét sâu hơn.

"Jung Yerin, nhanh tay chút!" Đột nhiên giọng nói của anh truyền đến.

Cô giật mình quay đầu thì thấy anh đang đứng tựa vào cửa, trong tay cầm văn kiện híp mắt lạnh lùng nhìn cô, "Tôi.... tôi còn một số đồ chưa thu xếp xong, nếu anh đang gấp, hay là anh đi trước đi. Tôi không cần anh đưa về đâu." Cô cố ý kéo dài thời gian.

Nếu anh quay về lấy văn kiện giờ này, vậy chắc hẳn phần văn kiện này rất quan trọng. Có lẽ cần thiết cho buổi hội nghị. Yerin thầm nghĩ kéo dài đến giờ thì anh sẽ đi.

Nhưng cô càng từ chối Kim Taehyung lại càng muốn kiên trì đưa cô về cho bằng được. Chẳng những anh không đi, ngược lại còn cất bước đi vào trong.

Cô ngồi chồm hổm trên mặt đất, cảm nhận được bước chân anh đang mỗi lúc càng tiến gần đến mình, hàng mi cũng run rẩy theo mỗi bước chân anh.

Kim Taehyung đi tới ngồi xuống giường cúi đầu nhìn cô.

Khoảng cách giữa họ rất gần, chân của anh rất dài, mủi chân anh gần chạm đến bàn chân nhỏ bé của cô.

Yerin cố nén nỗi bất an nơi đáy lòng, buộc mình chuyên tâm vào việc thu dọn đồ đạc.

Nhưng anh lại đột nhiên nghiêng người tới, gương mặt cũng bất ngờ phóng to trước mặt cô. Cô giật mình dừng lại động tác trong tay trố mắt nhìn anh. Rốt cuộc anh muốn làm gì?

"Tưởng tôi muốn hôn cô à?" Anh cười lạnh một tiếng, đáy mắt tràn đầy vẻ đùa cợt.

Yerin cắn cắn môi, đầu hơi ngửa về phía sau một chút, nhìn thẳng vào ánh mắt cợt nhã của anh, "Kim Taehyung, mời anh đừng dựa sát vào tôi như vậy!"

"Chúng ta còn từng thân mật hơn vậy nữa cơ mà, rốt cuộc cũng biết từ chối rồi hả?" Vẻ đùa cợt nơi đáy mắt anh càng đậm hơn, "Nghe nói cô đã tìm được người đàn ông trong mộng của mình rồi? Vậy nói nghe thử xem, là mẫu người như thế nào vậy? Kiểu như Eunwoo đó hả?" Khi hỏi ra những lời này, anh phát hiện cơn ghen tức trong mình như sắp bùng phát!

Lồng ngực Yerin chợt căng lên. Xem ra, những lời nói với bà Kim khi nãy, anh đã nghe hết rồi.

"Đó là chuyện của tôi.... Không liên quan gì đến anh Kim." Cô nhẹ giọng đáp lại rồi chuyển tầm mắt đi.

"Quả nhiên tôi không có nói oan cho cô! Cô đúng là loại phụ nữ dâm đãng!" Kim Taehyung bị thái độ đó của cô làm cho tức điên, thở gấp nói, "Vừa mới phủi sạch quan hệ với tôi đã nóng lòng muốn tìm thằng khác rồi. Jung Yerin, thì ra, cô quả thật là loại nào cũng đều không tha!" Anh nói mà không cần suy nghĩ, bị cô tổn thương nên cũng muốn trả đũa lại cô!

Chương trước Chương tiếp