Trang chủ[Edit] [Xuyên Nhanh] Nữ Chính Giá Lâm, Nữ Phụ Mau Lui Tán!Chương 28: Đại tiểu thư phủ Tướng quân VS Thứ muội xuyên không (27)

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nữ Chính Giá Lâm, Nữ Phụ Mau Lui Tán! - Chương 28: Đại tiểu thư phủ Tướng quân VS Thứ muội xuyên không (27)

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

Thế là phủ Đại tướng quân từ đây nhiều thêm một khách quen, chính là Ngự Vương điện hạ mới ra lò.

Gần đây Đại tướng quân có chút phiền não.

Vị Ngự Vương điện hạ này xác thật là một vị kỳ tài, vô luận là bài binh bố trận, kì binh quỷ trận đều có thể dạy một lần liền thông, cái này làm cho Đại tướng quân xưa này thích tài phi thường vừa lòng.

Nhưng mà, mặc kệ đố vừa lòng với vị Ngự Vương này ra sao, Đại tướng quân cũng không cách nào thích hắn nổi.

Tiểu tử Cơ Ngọc này, ánh mắt nhìn về phía A Trinh căn bản ngay cả che dấu cũng không có được không!

Không có một phụ thân nào sẽ có quá nhiều yêu thích với nam nhân có ý đồ cướp đi khuê nữ bảo bối của mình!

Càng làm cho Đại tướng quân buồn bực chính là, thê tử vốn dĩ hẳn là ở cùng một phe với hắn, thế nhưng bộ dáng thoạt nhìn còn rất vừa lòng với Ngự Vương.

“Hôm nay đến đây kết thúc. Điện hạ có cần lưu tại trong phủ dùng cơm trưa không?” Đại tướng quân cường ngạnh nói.

“Tấm lòng của Đại tướng quân, ta mà từ chối thì bất kính.” Cơ Ngọc mỉm cười tiếp nhân.

Đại tướng quân bị Cơ Ngọc dứt khoát hơi nghẹn.

Nói thật ra, tuy rằng mỗi ngày Cơ Ngọc đều chạy tới phủ Đại tướng quân, nhưng cơ hội để hai người ở cùng một chỗ hầu như không có.

Tuy rằng dân phong Thiên Khải vương triều tương đối cởi mở, nhưng giữa nam nữ chưa lập gia đình với nhau cũng phải kiêng dè.

Sau khi Cơ Ngọc rời đi, Văn Thành Trưởng công chúa cố ý kéo Cố Thịnh Nhân vào trong phòng.

“Ngươi cảm thấy Ngự Vương như thế nào?”

Cố Thịnh Nhân không nói gì, mặt lại yên lặng đỏ lên.

Văn Thành Trưởng công chúa nhìn thấy bộ dáng này của nữ nhi, trong lòng liền đã biết được đáp án.

Nàng âm thầm thở dài một hơi: “Ngự Vương điện hạ ta nhìn là người tốt, so với Thái tử hiếu thắng hơn không ít. Chỉ là nhìn bộ dáng này hiện giờ của hoàng huynh, sợ là muốn đổi trữ quân, tương lai Ngự Vương không thể hạn lượng, nơi đó ta không muốn con đi vào, con cần phải thật nghĩ kỹ.”

Cố Thịnh Nhân nhìn thần sắc tha thiết của Văn Thành Trưởng công chúa, trong lòng dâng lên một cổ cảm động, nữ nhân này, đối Tưởng Lệnh Trinh, là thật sự yêu thương săn sóc ở trong lòng bàn tay.

Nàng không khỏi vươn tay, ôm lấy Văn Thành Trưởng công chúa, giống khi còn nhỏ dựa đầu vào trên đùi mẫu chân.

Từ sau khi Tưởng Lệnh Trinh lớn lên, liền hiếm khi có loại động tác làm nũng này, mũi Trưởng công chúa đau xót, nơi nào còn nhớ rõ Thái tử Ngự Vương gì đó, nhìn nữ nhi trong lòng đều mềm thành một vũng nước.

Hơn một tháng sau, biên quan Tây Bắc có bộ tộc tới phạm, hoàng đế phong cho tướng quân làm soái, Ngự Vương làm phó soái, suất hai mươi vạn đại quân tây chinh.

Hướng gió trong triều đã trong trẻo, Thái tử và Hoàng hậu như cũ đang bị cấm túc, chuyến này Hoàng đế phái Ngự Vương xuất chinh rõ ràng là tự lót đường cho hắn, chờ đến khi đại thắng hồi kinh, danh vọng của Ngự Vương đạt tới lúc cao nhất, chính là lúc hoàng đế phế lập Thái tử.

Một ngày trước khi xuất chinh, Cố Thịnh Nhân gặp mặt Cơ Ngọc một lần.

“A Trinh.” Ánh mắt Cơ Ngọc sáng quắc nhìn Cố Thịnh Nhân, “Ngươi chờ ta, ngày đại quân hồi triều, ta sẽ mang theo vinh quang đầy ngươi, đi Đại tướng quân phủ cầu thú ngươi.”

Cố Thịnh Nhân chỉ là mỉm cười nhìn hắn.

Cơ Ngọc đột nhiên thở dài một hơi, đi lên trước ôm Cố Thịnh Nhân vào lòng.

“A Trinh, ta có thể nhìn ra, ngươi có cảm giác với ta. Cơ Ngọc ta tâm duyệt với ngươi, sẽ có một ngày, ta hy vọng cũng có thể trong miệng ngươi, nghe được lời nói giống vậy.” Hắn thì thào bên tai Cố Thịnh Nhân.

Cuối cùng hơi dùng sức ôm Cố Thịnh Nhân, Cơ Ngọc xoay người rời đi.

Hắn không quay đầu lại, cho nên cũng không biết, Cố Thịnh Nhân sau lưng, ánh mắt vẫn luôn nhìn chăm chú bóng dáng của hắn, thẳng đến khi không nhìn thấy bất cứ thứ gì.

“Hệ thống, kỳ thật hắn không biết, câu nói kia, ta đã nói vô số lần ở trong lòng.” Cố Thịnh Nhân yên lặng nói.

“Cố Thịnh Nhân ta, tâm duyệt Cơ Ngọc.”

Chương trước Chương tiếp