Trang chủ[Edit] [Xuyên Nhanh] Nữ Chính Giá Lâm, Nữ Phụ Mau Lui Tán!Chương 35: Hào môn quý nữ VS Dưỡng nữ trọng sinh (3)

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nữ Chính Giá Lâm, Nữ Phụ Mau Lui Tán! - Chương 35: Hào môn quý nữ VS Dưỡng nữ trọng sinh (3)

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

Nguyên thân Trình Tích Tri lúc trước vẫn luôn đi học ở nước ngoài, năm ấy mới mười bảy tuổi mà đã đạt được hai giấy chứng nhận học sĩ.

“Anh ba đi triển lãm tranh, vậy chị đâu?” Cố Thịnh Nhân hỏi.

Nghe được Trình Nhất Như, mẹ Trình nhíu mày: “Gần đây Nhất Như cũng không biết có chuyện gì. Mỗi ngày đều thần thần bí bí, đôi khi buổi tối cũng không về nhà.” Dù sao cũng là con cái nuôi mười mấy năm, mẹ Trình vẫn có cảm tình với Trình Nhất Như .

Cố Thịnh Nhân thầm nghĩ: Trình Nhất Như đang vội vàng “giao lưu tình cảm” với Nguyên Hàng nha, đương nhiên không có thời gian về nhà. Không sai, Trình Nhất Như đã trùng sinh. Cô ta hơn Trình Tích Tri một tuổi, vừa vặn mười tám tuổi, tháng trước mới trùng sinh về.

“Tích Tích!” Lúc này, một giọng nói truyền tới từ sau lưng, Cố Thịnh Nhân còn chưa quay đầu lại, một cái ôm liến bao lấy cô.

Anh ba Trình Kỳ Hiên.

Không giống anh hai Trình Bác Hiên nội liễm trầm ổn, anh ba Trình Kỳ Hiên tính cách nhiệt tình như lửa, có lẽ nghệ thuật gia, chỉ có vĩnh viễn duy trì tâm tính cuồng nhiệt như vậy mới có linh cảm cuồn cuộn không ngừng.

Cố Thịnh Nhân mỉm cười nhìn người một nhà, trong lòng âm thầm thề: Đời này, tuyệt đối không thể để nữ nhân Trình Nhất Như kia, phá hư một gia đình hoàn mỹ như vậy.

“Ba mẹ, con đã về.” Trình Nhất Như đi vào, thấy được mọi người đều ở trong phòng khách.

“Anh hai, anh ba.” Ánh mắt Trình Nhất Như đảo qua, liền thấy được một người khác ngồi trên sô pha.

“Em gái nhỏ, em trở lại rồi?” Trình Nhất Như nỗ lực khống chế hận ý trong lòng cuồn cuộn không thôi , cười nói.

Cố Thịnh Nhân chậm rãi quay đầu lại, ánh mắt hai người chạm vào nhau.

Trình Tích Tri đánh giá Trình Nhất Như: Cô ta mặc một chiếc áo sơmi bó sát người, mới mười tám tuổi đã có được tư bản ngạo nhân, áo sơmi bị căng đến có chút phát chặt, hạ thân một cái quần đùi cao bồi, bày ra đôi chân dài hoàn mỹ.

Dung mạo của cô ta tuy rằng không hoàn mỹ bằng Trình Tích Tri, cũng đủ hấp dẫn đàn ông.

Trình Nhất Như cũng đang đánh giá Trình Tích Tri. Ấn tượng của cô với Trình Tích Tri còn lưu lại nhưng rất nhạt từ đời trước, Trình Tích Tri lúc ấy, đã là một thiếu phụ, đẹp một cách thành thục. Đẹp, giống như quả đào trắng hồng no đủ, có thể dễ dàng khiến người điên cuồng.

Cô mười bảy tuổi , so với ký ức có chút khác biệt, da thịt trong suốt như tuyết, vừa thấy liền biết là được lớn lên trong nuông chiều, không tự bươn chải. Trình Nhất Như cũng lớn lên trong cẩm y ngọc thực, nhưng không thể bảo dưỡng ra da thịt kiều nộn như vậy, nghĩ đến, có những thứ, thật sự là trời sinh.

Hiện giờ Trình Tích Tri, mặt mày còn mang theo một tia ngây ngô, ngũ quan tinh xảo cũng hiển lộ hoàn toàn, đặc biệt là mặt mày có nét kiêu căng, vừa thấy liền biết đây là một tiểu công chúa nhận hết muôn vàn sủng ái.

Trình Nhất Như hận nhất chính là cổ kiêu căng không rành thế sự này của Trình Tích Tri, cô luôn là như vậy, trước nay đều không cần suy xét cái gì, Trình gia bảo hộ cô quá tốt, bất luận chuyện gì cũng suy xét chu toàn cho cô, cô vĩnh viễn chỉ cần làm một tiểu công chúa.

“Tin em trở về đã nói cho mọi người một tháng trước, vậy mà chị cũng không biết.” Cố Thịnh Nhân không cao hứng bĩu môi, nửa thật nửa giả oán trách nói.

Trình Nhất Như trong lòng cười nhẹ: Nàng trở về mới một tháng, nào nhớ được kí ức đời trước, làm sao nhớ rõ Tích Tri trở về khi nào?

Trình Tích Tri chính là như vậy, chẳng qua là một chuyện nhỏ như về nước, đều hận không thể khiến cả nhà đi đón nàng.

Chương trước Chương tiếp