Trang chủ[Edit] [Xuyên Nhanh] Nữ Chính Giá Lâm, Nữ Phụ Mau Lui Tán!Chương 37: Hào môn quý nữ VS Dưỡng nữ trọng sinh (5)

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nữ Chính Giá Lâm, Nữ Phụ Mau Lui Tán! - Chương 37: Hào môn quý nữ VS Dưỡng nữ trọng sinh (5)

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

“Trình tiểu thư, nghe danh đã lâu.” Một công tử cầm một ly rượu vang đỏ đưa về phía Cố Thịnh Nhân.

Cố Thịnh Nhân cười cười với gã, cầm lên ly rượu trong tay hơi hơi nhấp một ngụm.

Tống cổ người nọ xong, Trình Tích Tri nhìn xung quanh một hồi, tìm được một góc khuất ngồi xuống.

Yến hội lần này là vì chúc mừng dự án trường đại học mà Trình thị và Nguyên thị liên thủ hợp tác, Nguyên thị và Trình thị, là tồn tại hùng mạnh như nhau trong thương giới Hoa thị, yến hội này, toàn bộ danh nhân thương giới Hoa thị có uy tín danh dự cơ hồ đều tới dự.

Trình Tích Tri là con gái duy nhất của Trình gia, tự nhiên đã được vô số người ưu ái. Huống chi, Trình Chấn Sinh yêu con gái như mạng, kia chính là có tiếng.

Đối với không ít công tử, nếu có thể cưới được Trình Tích Tri, nhà mình liền leo lên gốc đại thụ Trình thị này.

Cố Thịnh Nhân thực không kiên nhẫn đối với loại xum xoe này, nàng ở trong thế giới trước giao tâm cho Cơ Ngọc, làm một “người” được sáng tạo ra, cảm tình của Cố Thịnh Nhân xem như đơn giản, đó chính là tâm cô rất nhỏ, chỉ có thể chứa được một người.

Cô giờ phút này ngồi ở trong một góc ẩn nấp, mắt lạnh nhìn Trình Nhất Như như cá gặp nước chu toàn giữa các vị khách khứa.

Làm con gái nuôi của Trình thị, tuy rằng nhân khí của Trình Nhất Như không thể so với Trình Tích Tri, lại cũng là đại bộ phận được người được nịnh hót.

Trình Nhất Như rất hưởng thụ loại cảm giác này.

Nàng nhớ tới đoạn thời gian đời trước cuối cùng của mình, bởi vì nhiễm bệnh hiểm nghèo không có biện pháp tiếp đãi khách khứa, không có thu nhập kinh tế chống đỡ ở tại tiểu khu xa hoa, chỉ đành dọn tới nhà cho thuê rồi lụi bại liêm.

Mỗi ngày ngoài cửa đều là thanh âm các loại phương ngôn hỗn tạp mắng chửi người, tiếng khóc con nít, thanh âm ô tô ở dưới lầu ồn ào, các loại hoàn cảnh dơ loạn bất kham, quả thực chính là ác mộng!

Hiện giờ thì sao? Chính mình vẫn là Đại tiểu thư Trình gia phong quang vô hạn, đời trước không xem giống như là một hồi ác mộng, cô ta thề, đời này, nhất định sẽ không để mình lâm vào cái loại hoàn cảnh đó nữa.

“Trình tiểu thư.” Một giọng nói trầm thấp đánh gãy suy nghĩ của Cố Thịnh Nhân.

Cố Thịnh Nhân ngẩng đầu lên, là một người đàn ông xa lạ. Nàng hơi nhíu mày, khí thế trên người người đàn ông này có tính xâm lược, làm người khác không tự giác cảm thấy khẩn trương.

Chẳng qua Cố Thịnh Nhân cũng chỉ là nhíu nhíu mày, đời trước cô làm Hoàng hậu cao quý, dạng người gì mà chưa thấy qua? Người đàn ông này, còn chưa đủ để khiến cô luống cuống.

Nguyên Húc có chút ngoài ý muốn, chính mình khi còn nhỏ đã từng đi theo bác nhập ngũ huấn luyện qua một đoạn thời gian, một thân khí thế là thật đánh từ huyết tinh rèn luyện mà ra, người bình thường căn bản không chịu nổi, không nghĩ tới, cô gái nhỏ trước mắt này thoạt nhìn nũng nịu cư nhiên nửa điểm cũng không chịu ảnh hưởng.

Nguyên Húc nhướng mày, xem ra, vị tiểu thư Trình gia này, tựa hồ cũng không giống như mặt ngoài thoạt nhìn đơn thuần vô hại như vậy.

“Xin chào, tôi là Nguyên Húc.” Nguyên Húc vươn tay.

Thì ra là anh của Nguyên Hàng, thiếu đông tập đoàn Nguyên thị. Cố Thịnh Nhân hiểu rõ.

“Nguyên tiên sinh, hân hạnh.” Cố Thịnh Nhân vươn tay tới, hơi nắm tay Nguyên Húc.

Thật ấm. Đây là cảm giác thứ nhất trong lòng Nguyên Húc.

Xúc cảm ấm áp trong tay làm tâm thần hắn mềm một chút, phảng phất giống như là cầm một ấm ngọc.

Trách không được cổ nhân nói nhuyễn ngọc ôn hương, thì ra, thật sự có người phụ nữ như vậy.

Giữa hai người cũng không nói nhiều, chỉ ngẫu nhiên nói một hai câu, liền lẳng lặng ngồi như vậy, bầu không khí thế nhưng bất giác xấu hổ, đối lập với náo nhiệt trong đại sảnh, rất có một loại cảm giác kiếp phù du bình yên.

“Tôi nên đi ra đọc diễn văn.” Thời điểm Nguyên Húc đứng dậy thế nhưng có chút tiếc nuối.

Cố Thịnh Nhân xuất phát từ lễ phép đứng dậy đưa tiễn, không nghĩ tới do làn váy quá dài hạn chế hành động của cô, chân hơi khụy, cả người cô nghiêng nghiêng té xuống đất.

“Cẩn thận!” Cố Thịnh Nhân rơi vào một ôm ấp, cùng lúc đó, một cổ hương hoa sen quen thuộc truyền vào chóp mũi cô.

Chương trước Chương tiếp