Trang chủ[Edit] [Xuyên Nhanh] Nữ Chính Giá Lâm, Nữ Phụ Mau Lui Tán!Chương 42: Hào môn quý nữ VS Dưỡng nữ trọng sinh (10)

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nữ Chính Giá Lâm, Nữ Phụ Mau Lui Tán! - Chương 42: Hào môn quý nữ VS Dưỡng nữ trọng sinh (10)

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

Nguyên Húc hơi bất đắc dĩ nhìn cô gái nhỏ bắt chặt lấy mình không chịu buông tay, khóe miệng mang theo được mỉm cười sủng nịch chính hắn cũng không nhận thấy, chịu thương chịu khó nhịn một hồi.

May mắn thứ thuốc Cố Thịnh Nhân uống phải tuy rằng có tác dụng kích tình, cũng hoàn toàn không nhất định cần quan hệ mới có thể giải trừ, sau khi Nguyên Húc tắm rửa cho Cố Thịnh Nhân xong, mặt cô vẫn ửng hồng như trước, nhưng cũng không để người ta liếc mắt một cái là có thể nhìn ra bị trúng thuốc nữa.

Nguyên Húc lấy di động ra gọi điện thoại cho Trình Bác Hiên.

Trình Bác Hiên nhận được điện thoại thì sắc mặt biến đổi, nói một tiếng với người bên cạnh vội vàng rời đi.

Nguyên Húc bên này cúp điện thoại, lẳng lặng nhìn chăm chú gương mặt say ngủ của Cố Thịnh Nhân. Thật lâu sau, hắn cúi người, đặt lên trán cô một nụ hôn thân mật.

“Tiểu nha đầu, trêu chọc tôi, thì không dễ dàng thoát thân như vậy đâu.”

Trình Bác Hiên chạy một đường dường như chậm lại, ánh mắt nhìn thấy Nguyên Húc đầu tiên chính là: “Tích Tích không sao chứ?”

Nguyên Húc lại không dịu dàng với người khác như vậy, giọng nói hắn nặng nề: “Hiện tại không sao rồi, nếu như tôi tới chậm một chút, đã có thể có việc.”

Trình Bác Hiên cũng không để bụng giọng điệu của hắn, cúi người nhìn em gái vẫn đang ngủ say, hắn liếc mắt liền nhìn ra quần áo trên người Cố Thịnh Nhân không phải bộ khi ra cửa kia, sắc mặt biến đổi.

“Quần áo trên người Tích Tích?”

Sắc mặt Nguyên Húc không thay đổi: “Lúc tôi tìm thấy cô ấy, quần áo trên người cô ấy đã không hoàn chỉnh, nên mới thay quần áo cho cô ấy.”

Trình Bác Hiên: Cảm giác rõ ràng là em gái nhà mình bị chiếm tiện nghi, chỉ là mình lại không cách nào phản bác thật sự là nghẹn mà.

Chỉ là ngay sau đó tâm thần của hắn bị lời của Nguyên Húc hấp dẫn, cái gì mà quần áo không hoàn chỉnh?

Nguyên Húc nhìn vẻ mặt của hắn liền biết hắn đang nghĩ gì: “Anh yên tâm, Tích Tích không sao.”

Trình Bác Hiên: Từ từ, anh quen thân với em gái tôi lắm sao? Gọi Tích Tích thuận miệng đến thế.

“Chẳng qua sau khi anh đưa cô ấy trở về nhớ kiểm tra sơ qua cho cô ấy, cô ấy bị người bỏ thuốc kích tình, tuy rằng nhìn không sao, tốt nhất vẫn nên kiểm tra một chút mới được.”

Trình Bác Hiên gật gật đầu, cũng không gọi Cố Thịnh Nhân dậy, cúi người ôm em gái rời đi.

Đột nhiêm Nguyên Húc phát hiện, chính mình thế nhưng cảm thấy ghen với hành động này, bọn họ là anh em ruột đó!

Hắn nhìn Trình Bác Hiên ôm Cố Thịnh Nhân rời đi bằng thông đạo đặc thù, dù sao bộ dáng hiện tại của Cố Thịnh Nhân, không thích hợp bị người ta nhìn thấy lắm.

Chờ đến khi bóng dáng hai người biến mất khỏi tầm mắt, Nguyên Húc mới thu hồi ánh mắt, tùy tay gọi một cuộc điện thoại: “A lô, nửa tiếng sau, điều toàn bộ giám sát hôm nay ra cho tôi.”

Ánh mắt hắn lạnh băng, mặc kệ là ai, nếu dám chạm vào người hắn coi trọng, thì phải chuẩn bị tinh thần tốt tinh thần để lãnh hậu quả.

Đại BOSS lên tiếng, động tác người phía dưới thật nhanh, không đến nửa tiếng, thứ Nguyên Húc muốn đã xuất hiện ở trước mặt hắn.

“Trình Nhất Như…” Nguyên Húc nhìn những nội dung giám sát không mở ra với người ngoài, giọng nói lạnh giống như có thể kết băng.

“Anh, chuyện này không thể nào! Anh nhất định là hiểu lầm Nhất Thư rồi!” Nguyên Hàng nhìn thứ anh hắn cho hắn xem, giọng điệu kịch liệt.

“Nhất Thư yếu đuối thiện lương như vậy, sao lại có thể làm ra loại chuyện hãm hại em gái này?” Nguyên Hàng căn bản không tin, thậm chí hắn hoài nghi, hết thảy đều là Trình Tích Tri tự biên tự diễn.

“Có phải do ả đàn bà Trình Tích Tri kia nói không? Em nói với anh, anh không được bị vẻ bề ngoài của ả ta lừa, ả chính là một con đàn bà ác độc, anh cũng không biết, ả đối xử với Nhất Thư thế nào…” Không thể không nói Trình Nhất Như tẩy não Nguyên Hàng khá thành công, nhắc tới Trình Tích Tri, sắc mặt Nguyên Hàng chính là chán ghét.

Chương trước Chương tiếp