Trang chủ[Edit] [Xuyên Nhanh] Nữ Chính Giá Lâm, Nữ Phụ Mau Lui Tán!Chương 44: Hào môn quý nữ VS Dưỡng nữ trọng sinh (12)

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nữ Chính Giá Lâm, Nữ Phụ Mau Lui Tán! - Chương 44: Hào môn quý nữ VS Dưỡng nữ trọng sinh (12)

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

“Tôi nghĩ, Nguyên Nhị công tử lấy tự tin từ đâu mà nói ra những lời này.”

Cố Thịnh Nhân thong thả ung dung nói: “Luận quan hệ, tôi mới trở về từ nước ngoài, tôi với anh hai anh chẳng qua chỉ mới gặp mặt một lần trong yến hội, Nguyên Đại thiếu gia bằng cái gì lại tin tưởng lời nói từ một phía của người xa lạ như tôi?”

“Còn nữa, hôn ước giữa tôi với anh, là hai nhà quyết định, tôi không tin Nguyên Nhị công tử anh lại không biết. Như vậy vị hôn thê của anh ở trong yến hội thiếu chút nữa bị người ta bỏ thuốc, trước không nói anh không quan tâm đến cái này, thế nhưng còn vì người khác mà đến chất vấn tôi?”

“Càng không cần phải nói, Trình Nhất Như cô ta có thể diện lớn như vậy từ nơi nào, đáng giá để Trình Tích Tri tôi không tiếc bỏ thuốc chính mình, chỉ vì vu hãm cô ta?”

“Nguyên Nhị công tử, lần sau trước khi nói chuyện, thỉnh mang chỉ số thông minh theo trước. Nói cách khác, lúc này đây tôi còn có thể tâm bình khí hòa nói nhiều lời giải thích như vậy với anh, lần sau, sẽ là trực tiếp chạy lấy người!”

Nguyên Hàng bị lời của cô nói đến mặt đỏ tai hồng: “Trình Tích Tri cô!”

“Tôi có hẹn với người khác buổi chiều phải đi làm đẹp rồi, Nguyên Nhị công tử, xin lỗi không tiếp được.” Cố Thịnh Nhân cũng không nhìn hắn cái nào, đàn ông dễ dàng bị phụ nữ qua mặt như vậy, Cố Thịnh Nhân cô còn thật chướng mắt.

Sau khi Cố Thịnh Nhân đi rồi, Nguyên Húc đi ra từ chỗ ngoặt.

Hắn ánh mắt nóng kinh người, cô gái nhỏ nhanh mồm dẻo miệng như vậy, hắn Nguyên Húc còn chưa từng gặp qua, thật là… mê người muốn chết.

“Lời của cô ấy không sai, Nguyên Hàng, cậu thật sự bị ả đàn bà Trình Nhất Như kia mụ mị đầu óc!” Nguyên Húc lạnh lùng nói với em trai.

“Còn có, nếu trong lòng cậu đã có người khác, cha bên kia, anh sẽ tự mình đi nói với ông, liên hôn với nhà họ Trình, cậu không thích hợp.” Nguyên Húc nói.

“Anh hai?” Nguyên Hàng hơi ngạc nhiên.

Sắc mặt Nguyên Húc trầm xuống: “Như thế nào? Không phải là cậu có chủ ý, một bên có quan hệ bất minh với ả đàn bà Trình Nhất Như kia, một bên còn cưới Trình Tích Tri qua cửa chứ?”

Mặt Nguyên Hàng đỏ lên, hắn thật đúng là muốn như vậy, dù sao chỉ là liên hôn gia tộc, ả đàn bà Trình Tích Tri kia chỉ là kết hôn với ả ta mà thôi.

Nguyên Húc chỉ cảm thấy một cổ tức giận tràn ngập ở ngực, từ trước đến nay sao hắn lại không phát hiện, em trai của mình, cư nhiên lại cặn bã như thế chứ?

“Trình tiểu thư, chúng ta lại gặp mặt.” Nguyên Húc cười dịu dàng với Cố Thịnh Nhân.

Cố Thịnh Nhân thầm cạn lời, trong mười ngày này, hơi tính chút, hai người đã “tình cờ gặp” sáu lần.

Hoa thị lớn như thế, nói mặt này không có bút tích của người đàn ông này, Cố Thịnh Nhân cô thật đúng là không tin.

“Nguyên tiên sinh, thật trùng hợp nha.” Cố Thịnh Nhân cũng là vẻ mặt tươi cười. Từ sau khi phát hiện Nguyên Húc vô cùng có khả năng là Cơ Ngọc chuyển thế, thái độ Cố Thịnh Nhân đối với hắn vẫn luôn không tồi.

“Tương phùng tức là có duyên, không bằng cùng ăn một bữa cơm?” Nguyên Húc tiến thêm một bước đưa ra lời mời.

Cố Thịnh Nhân tự nhiên sẽ không cự tuyệt.

Địa điểm là do Nguyên Húc chọn, nhà hàng Trung Quốc rất có tiếng ở bổn thị, lấy thái sắc tinh xảo, tư vị địa đạo mà nổi tiếng.

Lúc ra cửa, Cố Thịnh Nhân lại tình cờ thấy được Nguyên Hàng và Trình Nhất Như thân mật tay nắm tay vào cửa.

Nguyên Húc liếc mắt đánh giá biểu tình của Cố Thịnh Nhân một chút, nhìn thấy sắc mặt cô không đổi lúc này mới yên lòng.

Tuy rằng lần đó nghe được đối thoại của cô và Nguyên Hàng, trong lòng đại khái đoán được cô không có tình cảm nam nữ với Nguyên Hàng, trong lòng hắn lại vẫn luôn hơi không yên tâm.

Thế là hắn tìm mọi cách để Cố Thịnh Nhân nhìn thấy cảnh tượng thân mật giữa em trai nhà mình và Trình Nhất Như.

Lấy quan sát của hắn mấy ngày này, Cố Thịnh Nhân là một người cực kỳ kiêu ngạo từ trong xương cốt, một người đàn ông trong lòng đã có người khác, cho dù trước đó cô có thiện cảm, giữa hai người cũng sẽ không có bất luận khả năng nào.

Chương trước Chương tiếp