Trang chủ[Edit] [Xuyên Nhanh] Nữ Chính Giá Lâm, Nữ Phụ Mau Lui Tán!Chương 67: Người kế vị Công tước VS Nữ phụ phế vật nghịch tập (7)

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nữ Chính Giá Lâm, Nữ Phụ Mau Lui Tán! - Chương 67: Người kế vị Công tước VS Nữ phụ phế vật nghịch tập (7)

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

Joanna tựa hồ có chút thất hồn lạc phách, liếc mắt nhìn Cố Thịnh Nhân một cái, hung hăng dậm chân đi rồi.

Cố Thịnh Nhân để ông chủ đưa đồ đến phủ công tước, cùng đi trên con phố với Lilith.

Lilith thò đầu qua, bát quái nói: "Joanna thích Nhị vương tử điện hạ, biết Nhị vương tử điện hạ tìm Vương hậu muốn một con mèo Xiêm, khẳng định là muốn giành cỏ Slender để lấy lòng Vương tử điện hạ."

Giọng nói của cô ấy có chút vui sướng khi người gặp họa: "Chắc chắn nàng ta không nghĩ tới, Vương tử điện hạ đã sớm tặng nhóc này cho ngươi."

Nói tới đây, Lilith thần thần bí bí nói với Cố Thịnh Nhân: "Veronica, ngươi nói vương tử điện hạ có phải thích ngươi hay không?"

Cô ấy nghiêm túc đánh giá Cố Thịnh Nhân một chút, vuốt cằm nói: "Veronica lớn lên đẹp như thế, nếu ta là thân sĩ, nhất định phải cưới ngươi!"

Cố Thịnh Nhân đáp lại cô ấy bằng biểu tình làm ngơ.

"Được rồi được rồi, nói giỡn ấy mà!" Lilith nhìn thấy Cố Thịnh Nhân không để ý tới cô, từ phía sau chạy lại đây.

"Ta nói cho ngươi một chuyện." Cô ấy thần thần bí bí nói, "Đấu trường thú ngầm ở thành nam, ngươi có từng đi qua chưa?"

Đấu trường thú ngầm? Đôi mắt Cố Thịnh Nhân sáng ngời.

Lilith thấy cô có hứng thú, không khỏi nói tiếp: "Cale ca ca được mấy cái thư mời —— ngươi biết không, cái thư này không có phương pháp thì rất khó lấy được. Ngày hai tháng sau, như thế nào? Ngươi có muốn cùng chúng ta đi xem một chút?"

Đương nhiên là Cố Thịnh Nhân đồng ý.

Đấu trường thú ngầm là một trong những địa phương hắc ám nhất ở vương thành của đế quốc Carter, mỗi tháng đều mở ra một lần, cho những nô lệ được bọn họ tỉ mỉ chọn lựa quyết đấu với ma thú được nuôi, cho nhưng tầng lớp quý tộc giải trí.

Loại địa phương này, quý tộc đỉnh cấp chân chính của đế quốc chướng mắt, nhưng sẽ không cấm con cái trong gia tộc của mình xem một phen, khai thác tầm mắt.

Mỗi một vị chiến sĩ, trong xương cốt đều sẽ sinh ra khát vọng đối với máu tanh cùng lực lượng. Cố Thịnh Nhân tự nhiên sẽ không ngoại lệ.

Huống chi, đối với những tiểu thư quý tộc hưởng thụ cuộc sống an nhàn như bọn họ, theo đuổi kích thích chính là thiên tính.

Nhìn thấy Cố Thịnh Nhân gật đầu, Lilith có vẻ thực hưng phấn: "Vậy được rồi, vừa lúc tới ngày đó thì học viện được nghỉ, buổi sáng chúng ta tới đón ngươi rồi đi cùng nhau!"

Eve Heather cảm thấy mệt mỏi quá.

Các hạ trong vòng cổ kia dường như vô cùng gấp gáp, trừ bỏ thời gian ăn cơm nghỉ ngơi, cơ hồ toàn hao phí để lên đường, cuối cùng ngày hôm qua thì cũng tới được vương đô, nàng lại bị một đám thiếu niên quý tộc chế nhạo trêu cợt đủ kiểu.

Cuối cùng không thể nhịn được nữa, nàng dùng ma pháp của các hạ trong vòng cổ hung hăng đánh tới một người.

Không nghĩ tới thế nhưng lại quá tay! Con em quý tộc kia tử vong.

Nàng cũng bị người ta đuổi giết suốt một ngày một đêm, cho tới bây giờ mới có thời gian thở dốc trong chốc lát.

"Các hạ, ta đi không nổi." Nàng dựa vào vách tường rồi ngồi dưới đất, thở hổn hển nói.

Nam nhân trong vòng cổ lên tiếng: "Những người đó đã bị ngươi cắt đuôi rồi."

Eve Heather yên lòng, đối với năng lực của vị các hạ thần bí này thì nàng vẫn vô cùng tín nhiệm.

Cô ta thả lỏng, đau nhức và mỏi mệt lan tràn trong thân thể, cả người đều có chút mơ màng sắp ngủ.

"Có người tới!" Giọng nói trầm thấp vang lên.

Eve Heather cơ hồ là trong nháy mắt mở to mắt lên, cảnh giác khắc trong xương cốt khiến cô ta có thể ứng phó chỉ trong phút chốc.

"Không phải đám người đuổi bắt ngươi." Eve cuộn thân thể lại, cả người co rúm ở góc tường, xem bộ dáng thì cũng chẳng có gì khác với tiểu khất cái bên đường.

Hy vọng những người này sẽ không chú ý tới cô ta.

Nhưng chuyện thường không như mong muốn.

Chương trước Chương tiếp