Trang chủ[Edit] [Xuyên Nhanh] Nữ Chính Giá Lâm, Nữ Phụ Mau Lui Tán!Chương 69: Người kế vị Công tước VS Nữ phụ phế vật nghịch tập (9)

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nữ Chính Giá Lâm, Nữ Phụ Mau Lui Tán! - Chương 69: Người kế vị Công tước VS Nữ phụ phế vật nghịch tập (9)

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

Cố Thịnh Nhân yên lặng thắp cây nến thay phụ thân mình: Rõ ràng là Công tước anh tuấn mê người như vậy, lại bị người ta so sánh với Trưởng lão giám sát.

Cô nghiêm túc nhìn Lilith: “Đừng nói phụ thân như vậy, phụ thân ông ấy rất tốt với người khác.”

Lilith yên lặng não bổ tình hình chung của Veronica và Công tước một chút —— hai cái mặt than đối diện lẫn nhau, suốt cả quá trình giao lưu ánh mắt. Cô ấy chỉ ngẫm lại, đã cảm thấy có chút lạnh.

Nhìn bạn tốt nhà mình đã thừa hưởng từ tiêu chí mặt không cảm xúc của Công tước Hoa Hồng Trắng, Lilith cảm thấy nhiệm vụ trên người mình rất nặng, cô ấy muốn đảo ngược tính tình của bạn tốt mình —— điểm này nhưng thật ra không mưu mà hợp với Công tước phu nhân.

Xe ngựa ngừng lại ở một chỗ, Lilith và Cố Thịnh Nhân xuống xe ngựa. Nhìn đến hai thiếu niên cưỡi ngựa đang chờ ở ven đường.

Trong đó một người là huynh trưởng của Lilith là Cale Bill, còn một người nữa là bạn của anh.

“Cale ca ca! Joy!” Lilith chạy tới, chào hỏi với hai người.

“Đây là bạn tốt của ta, gia tộc Roman Veronica Roman.”

Vẻ mặt hai người đều lộ vẻ kinh diễm nhìn Cố Thịnh Nhân, bọn họ đều từng nghe nói mỹ danh ở đế quốc Minh Châu, lại là lần đầu tiên nhìn thấy Cố Thịnh Nhân bằng xương bằng thịt.

“Chào buổi sáng, Roman điện hạ.” Hai người hành lễ với Cố Thịnh Nhân.

Cố Thịnh Nhân gật gật đầu, mở miệng nói: “Mọi người đến chơi, đều là bạn, không cần chú ý lễ tiết này nọ.”

Ánh mặt trời ánh trên mặt Cố Thịnh Nhân, phụ trợ cho dung nhan tựa như được thần chiếu cố của thiếu nữ càng thêm loá mắt.

Dọc theo đường đi, Joy và Bill đều ân cần hơn với Cố Thịnh Nhân.

Hơn mười tuổi, nhận tri của các thiếu niên ấy đối một đứa con gái đều chính là dung mạo.

“Tới rồi!” Trên người bốn người đều không mặc quần áo thêu huy hiệu gia tộc, Cố Thịnh Nhân thậm chí còn mẵh áo choàng —— mắt lục của gia tộc Roman quá mức độc đáo, không thể không che lấp một chút.

Bill đưa thư mời trong tay cho người thủ vệ, thuận lợi vào trường đấu thú.

Nơi này hết thảy đều giống như không phù hợp với vương đô.

Lilith bọn họ kinh ngạc cảm thán một trận. Bọn họ vương đô ngày thường trong mắt bọn họ — phú quý, phồn hoa, ngợp trong vàng son. Chỉ là nơi này, hoàn cảnh xung quanh đều cho người ta một loại cảm giác âm u lạnh lẽo, người lui tới đều là vẻ mặt thần sắc âm trầm.

Nhưng hết thảy này, đều khiến cho bọn họ càng thêm hưng phấn, giống như đã tới một nơi xa lạ tiến hành một chuyến thám hiểm kích thích.

Cố Thịnh Nhân lại có một loại dự cảm chẳng lành, cảm giác của cô luôn luôn đều rất chuẩn, ở thế giới trước, lúc Trình Nhất Như tiến hành trả thù với Trình gia cô liền có loại cảm giác này.

Rất nhanh, dự cảm này đã được chứng thực rồi.

Hệ thống đột nhiên nói: “Trường đấu thú ngầm rà quét được tồn tại của nhân vật cốt truyện Eve Heather.”

Cố Thịnh Nhân cả kinh: “Không phải phải đợi hai năm sau nàng ta mới có thể tới vương đô sao?”

Hệ thống: “Có thể là ký chủ đến khiến cốt truyện đã xảy ra biến hóa.”

Cố Thịnh Nhân đột nhiên nhớ tới cáu chết của nguyên thân Veronica trong nguyên cốt truyện, đột nhiên nói: “Bây giờ ta rời đi còn kịp không?” Lúc này cô chưa muốn chính diện chống lại lão quái vật Ma Vương sống mấy vạn năm kia.

Đối với Cố Thịnh Nhân đột nhiên muốn rời đi, mấy người Lilith tỏ vẻ khó hiểu, nhưng thấy cô kiên trì, cũng chỉ có thể tùy cô.

Người thủ vệ của trường đấu thú lại tiếc nuối tỏ vẻ, trước khi trận giác đấu lần này kết thúc, tất cả khách nhân đều không được phép đi ra ngoài.

Cố Thịnh Nhân lạnh lùng trong lòng, cố chấp khẳng định là không được, vì kế bây giờ, chỉ có thể âm thầm cầu nguyện không bị Ma Vương kia phát hiện tồn tại của mình.

Chương trước Chương tiếp