[HOÀN] [EDIT] Xuyên Nhanh: Vinh hoa phú quý - Tích Ngã Vãn Hĩ - Giới giải trí (phần 2) (Hoàn)

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

Chương 39 - (6)

"Không phải như anh nghĩ đâu." Hứa Bồng giải thích, vẻ mặt dị thường tái nhợt vô lực,

Viên Khả hận sắt không thành thép, nhìn lão học đệ, tốt xấu cũng là trong vòng lăn lộn nhiều năm, cư nhiên dùng tài lực bồi tới trên người một tiểu nghệ sĩ bảy tám tuyến.

"Hứa Bồng, tôi nói cho cậu biết, đừng có mà động lòng, nếu không bị tổn thương như thế nào cũng không biết được đâu."

Học đệ này của anh ta tính tình quá đơn thuần, lại là người hiền lành, rõ ràng có nghệ sĩ tốt trong tay, hơn nữa vận khí không tồi, nhưng lăn lộn mấy năm cũng chỉ là cái bộ dáng nửa vời này, Viên Khả cũng có tâm kéo hắn một phen,

"Ninh Cẩm Vinh nếu diễn tốt vai lần này, hẳn cũng sẽ hot mạnh một phen, đến lúc đó là thiệt tình hay là giả ý, cậu lại xem đi. "

Hứa Bồng cố chấp nói, "Viên ca, Cẩm Vinh sẽ là một diễn viên tốt."

"Được rồi." Viên Khả bất đắc dĩ mà nhìn hắn một cái.

Bị sư huynh làm cho tâm phiền ý loạn, Hứa Bồng trở lại bên cạnh Cẩm Vinh, lúc này cô đang quay cảnh đầu tiên, cảnh Dao Trì thịnh hội.

Nhìn thấy Ninh Cẩm Vinh đứng giữa các vị diễn cốt lâu năm cũng không chút nào rơi xuống thế hạ phong, cũng ẩn ẩn có khí tràng của chính mình, Hứa Bồng không khỏi lộ ra ôn nhu tươi cười, anh tin tưởng, Ninh Cẩm Vinh nhất định sẽ trở thành đại minh tinh vạn chúng chú mục.

"Cut, được rồi, cảnh tiếp theo." Văn Đạo quay một lúc, rốt cuộc vừa lòng mà ngừng lại.

Cẩm Vinh thoát ly trạng thái diễn, thu liễm thiên nữ Phượng Diêu phong hoa, lại biến trở về Ninh Cẩm Vinh cái người không chút để ý lại lười nhác, đặt ở trong đám người cũng bình đạm không có gì đặc sắc.

Biến trở về 'người thường ', Cẩm Vinh nhìn thấy Hứa Bồng, câu đầu tiên thoát ra khỏi miệng chính là, "Tôi đói bụng."

"...... Được."

Bởi vì lo lắng Cẩm Vinh ăn không quen cơm hộp của đoàn phim, cho nên Hứa Bồng tự mình chuẩn bị cơm trưa mang đi, đối với chuyện này, Cẩm Vinh thực vừa lòng.

#hầu hạ không tồi, tiểu Bồng tử #

Bất quá, chờ mở ra hộp cơm siêu lớn, Cẩm Vinh vừa lòng liền biến thành bất mãn, bĩu môi nói, "Anh mang rau xanh đến cho cho ai ăn? Tôm càng sốt bơ đã nói hôm qua đâu?"

Hứa Bồng cố gắng nói, "Cô tốt xấu cũng là nữ minh tinh, ăn nhiều như vậy lỡ mập lên phải làm sao bây giờ?"

Cẩm Vinh nhìn chằm chằm hắn, đôi mắt híp lại, thong thả ung dung nói, "Tôm càng sốt bơ."

"......"

Hứa Bồng bất đắc dĩ nói, "Được rồi được rồi, buổi tối sẽ chuẩn bị, giờ ăn tạm cái này đi."

Cẩm Vinh khóe miệng lập tức cong lên.

Nhân viên đoàn phim nghe thấy không khỏi đối mới nhận thức, người đại diện Ninh Cẩm Vinh thật đúng là ngoan ngoãn phục tùng nghệ sĩ.

Nhưng dần dần, đoàn phim bắt đầu truyền ra tin đồn Ninh Cẩm Vinh tính tình tiểu thư, so với Đường Nhược Ninh Tống Liên Y còn muốn kiêu ngạo hơn.

Rõ ràng là có người nhìn Ninh Cẩm Vinh không thuận mắt, rốt cuộc Ninh Cẩm Vinh lần này quật khởi quá nhanh, vô thanh vô tức liền cướp được nữ số 3, không có căn cơ, kỹ thuật diễn lại quá áp người.

Hứa Bồng biết được có chút sốt ruột, nhưng lại không muốn Cẩm Vinh lo lắng, vẫn là cùng đoàn phim ăn cơm hộp, biểu hiện khiêm tốn chút.

Nhưng mà biểu hiện của Hứa Bồng, sao có thể lọt qua mắt Cẩm Vinh.

"Không cần để ý, sẽ không có việc gì." Cẩm Vinh ăn xong một khối thịt kho tàu, ngữ khí bình tĩnh giống như đang nói chuyện thời tiết.

Hứa Bồng nghi hoặc khó hiểu nói, "Cô làm sao mà biết được?"

Cẩm Vinh cười mà không nói.

Cẩm Vinh đương nhiên biết, chỉ cần tinh ý một chút liền có thể nhìn ra dấu vết, những lời đồn đãi nhằm vào cô hiện tại mới chỉ là bắt đầu.

Không bao lâu, nữ chính Đường Nhược Ninh cùng nữ số 2 Tống Liên Y nảy sinh tranh chấp.

"Làm sao vậy? Không phải đều là đóng phim sao." Tống Liên Y bỡn cợt nói.

Tống Liên Y đương nhiên vui, người ăn hành lần này lại không phải là cô ta.

Cảnh quay hôm, là cảnh nữ chủ vì bảo hộ nam phụ hóa thân linh thú, ăn một cái tát từ tay nữ số 2 Nguyệt Huỳnh.

Nếu là vì đóng phim, Đường Nhược Ninh tự nhiên không lời gì để nói, nhưng Tống Liên Y là nhằm vào Đường Nhược Ninh, cố ý gây lỗi, cho nên lần này cô ta không nhẫn nhịn được.

Non nửa khuôn mặt Đường Nhược Ninh sưng đỏ, có thể thấy Tống Liên Y đánh thật sự không nhẹ, đôi mắt Đường Nhược Ninh đầy phẫn nộ, tuy rằng thân là diễn viên từ tầng dưới chót một đường đánh lên, nhưng trừ bỏ lúc ban đầu khó khăn, về sau vẫn luôn là xuôi gió xuôi nước, còn không có người dám giáp mặt nhục nhã cô như vậy.

Đạo diễn Văn nhíu nhíu mày, đi tới hỏi, "Tống Liên Y, chuyện như thế nào?" Trong kịch bản cũng không yêu cầu đánh thật.

Tống Liên Y cười duyên nói, "Tôi không phải vì muốn diễn càng chân thật một chút sao?"

"Còn cần tôi dạy cô đóng phim nên như thế nào?" Đạo diễn Văn lạnh lùng nói.

Nghe ngữ khí Đạo diễn Văn không tốt, Tống Liên Y cũng không tiếp tục làm loạn, "Vậy lần sau không đánh thật là được."

"Đến, chuyên viên trang điểm, sửa lại make up đi."

Trải qua mấy lớp phấn nền, trên mặt Đường Nhược Ninh đã không còn dấu vết vừa rồi, mà Tống Liên Y cũng đích xác không tiếp tục làm yêu, thành thành thật thật đem mấy cảnh quay xong.

Nhưng không được bao lâu, chiều hôm ấy, Đoạn Đình tổng giám đốc Hoa Vũ liền đến giám sát tiến độ, nhưng mục đích thực sự thì không ai không biết.

"Mặt mũi làm sao? Có người bắt nạt em?" Đoạn Đình đáy mắt lạnh lẽo, duỗi tay chạm nhẹ lên gương mặt sưng đỏ của Đường Nhược Ninh "Còn đau không?"

Đường Nhược Ninh muốn quay đầu đi, lại không biết như thế nào mà cuối cùng vẫn là không trốn, giọng nhỏ như muỗi trả lời, "Còn tốt."

"Ờm... Quấy rầy hai vị rồi." Ngu Diễn cái bóng đèn 3000W to thù lù xuất hiện phía sau lưng hai người, tay còn cầm một cái cốc giấy, khóe môi hơi nhếch, "Không cần để ý, tôi chỉ là lại đây lấy cốc nước mà thôi."

Đường đường là ảnh đế nào có chuyện tự mình lại đây lấy nước, làm người đại diện lại đây đi một chuyến là được, rõ ràng Ngu Diễn cũng để ý Đường Nhược Ninh, lại đây nhìn xem, không nghĩ tới thấy được một màn thân mật chướng mắt như vậy.

"Ngu Diễn." Đường Nhược Ninh biểu tình có chút hoảng loạn, lại thấy hắn dứt khoát mà xoay người bỏ đi, Đường Nhược Ninh còn muốn cùng hắn giải thích thì lại bị Đoạn Đình kéo lại, "Nhược Ninh."

"Chuyện của tôi không có liên quan gì với anh." Đường Nhược Ninh không muốn cùng Đoạn Đình nói chuyện nhiều.

"Sao lại không liên quan......" Đoạn Đình áp xuống tức giận trong lòng, thanh âm trầm thấp giống như không chấp nhận phản kháng, "Tôi lúc trước nói muốn theo đuổi em, hy vọng em có thể nghiêm túc suy xét."

Đoạn Đình đi rồi, Đường Nhược Ninh cúi đầu cắn môi, biểu tình tràn ngập do dự.

Ngày hôm sau đóng phim, lại xảy ra tình huống,

"A ——" Tống Liên Y khuôn mặt kiều mỹ vặn vẹo đến không thành hình, chỉ thấy mắt cá chân trái máu chảy đầm đìa, nguyên lai là trong lúc diễn, chân dẫm phải bụi cỏ bên trong toàn là mảnh vỡ sắc nhọn.

Đoàn phim cũng một mảnh chấn kinh rồi lập tức phản ứng lại, "Mau, mau gọi cứu thương."

Tống Liên Y đau đến nhu nhược đáng thương, cũng không quên ngẩng đầu xem Đường Nhược Ninh một cái, "Cho dù tôi lúc trước vì diễn kịch đánh cô một cái, cô cũng không cần trả thù tôi như vậy."

Là Đường Nhược Ninh có ý định trả thù?

Một ít người theo bản năng nhìn về hướng Đường Nhược Ninh, cũng không phải không có khả năng...

"Nếu là tôi làm, tôi sẽ thừa nhận, không phải tôi làm, ai cũng đừng nghĩ ngậm máu phun người." Đường Nhược Ninh gương mặt căng chặt, thẳng thắn đáp lời.

Tống Liên Y vẫn là nhanh chóng được đưa đi bệnh viện, xem thương thế kia, chỉ sợ trong khoảng thời gian này không thể tiếp tục quay phim.

"Sẽ không thật là Đường Nhược Ninh làm đi, hoặc là có người giúp cô ta?" Hứa Bồng nhỏ giọng nói, ám chỉ người kia là Đoạn Đình, lấy tính tình đoạn tổng, giúp tiểu tình nhân trả thù một chút cũng không phải không có khả năng.

Cẩm Vinh bình tĩnh mà ăn cơm trưa, "Không phải, là Tống Liên Y để trợ lý mua chuộc người tổ đạo cụ."

"Thì ra là như vậy." Hứa Bồng theo bản năng nói, nhưng nháy mắt phản ứng lại, thiếu chút nữa nhảy dựng lên, liếc liếc chung quanh, hạ giọng thật cẩn thận hỏi, "Cẩm Vinh, cô làm sao mà biết được?"

Cẩm Vinh cười đến mặt mày cong cong, "Nhìn thấy." 

Còn thuận tiện giúp Tống Liên Y cải biến kế hoạch một chút, rốt cuộc ả còn muốn kéo theo Cẩm Vinh đứng mũi chịu sào.

Tin tức Tống Liên Y bị thương trong lúc đóng phim không biết như thế nào nhanh chóng liền truyền ra ngoài, rõ ràng đoàn phim đã bí mật đưa Tống Liên Y đi bệnh viện. Tống Liên Y mấy năm nay cũng coi có danh tiếng, fans không ít, nghe nói thần tượng bị thương lập tức liền nóng nảy.

Tống Liên Y đối mặt với fans hay phóng viên phỏng vấn cũng nói không tỉ mỉ, ý có điều chỉ. Rất nhanh trên mạng bắt đầu xuất hiện ngôn luận bôi đen Đường Nhược Ninh.

# Video Đường Nhược Ninh ở đoàn phim chơi đại bài không muốn đóng phim chịu khổ #

# Những kim chủ Đường Nhược Ninh từng kết giao qua #

"Liên Y nhà chúng ta tốt như vậy, cô cư nhiên có thể hạ thủ được."

"Đoạt nhân vật Liên Y nhà chúng ta, còn muốn khi dễ người."

"Còn không phải là leo lên lão tổng Hoa Vũ sao? Liền dám vênh mặt với diễn viên cùng đoàn."

......

Trên mạng một mảnh tinh phong huyết vũ, Cẩm Vinh cùng Hứa Bồng thuần túy là quần chúng đảm đương ăn dưa, từ chỗ Cẩm Vinh biết được chân tướng, Hứa Bồng cảm thấy vừa quỷ dị lại vừa yên tâm, có thể là do Cẩm Vinh quá mức bình tĩnh đi.

Trong khoảng thời gian này đoàn phim cũng ngăn cách ngoại giới quấy nhiễu, cấm phóng viên phỏng vấn, Tống Liên Y nằm viện, đoàn phim liền đẩy cảnh khác lên quay chụp trước, nghe nói, Tống Liên Y bị thương nặng đến mức, nhân vật công chúa hải tộc Nguyệt Huỳnh khả năng phải  thay người.

Tống Liên Y lúc trước còn không phải đánh chủ ý này sao, bị thương chân cẳng, Đường Nhược Ninh cũng liền diễn không được nhân vật này, đến lúc đó nữ chính lại là cô ả.

Nhưng mà Tống Liên Y không nghĩ tới, Cẩm Vinh đã sớm phát hiện ý đồ của cô ta, nguyên bản muốn làm quần chúng ăn dưa, nhưng đối với người nào đó muốn kéo cô xuống nước, Cẩm Vinh vẫn là không khách khí. Cho nên Cẩm Vinh vô cùng tốt bụng để lại bằng chứng cho các quần chúng khác cùng thử thách làm thám tử một lần, chỉ cần dụng tâm một chút là có thể phát hiện được vấn đề nằm ở phía Tống Liên Y. Huống chi nam nhân sau lưng Đường Nhược Ninh cũng không tầm thường.

Chương 40 - (7)

"Chân tướng" không lâu sau cũng bị người khui ra.

Người trong tổ đạo cụ giúp Tống Liên Y động thủ cũng đứng ra thừa nhận.

Trên mạng một mảnh ngỡ ngàng và bật ngửa, thế mà lại là Tống Liên Y tự biên tự diễn, nháy mắt, nhân thiết tốt đẹp ả cất công xây dựng trước mặt fan hoàn toàn sụp đổ, nhân khí mất sạch, thông cáo bị hủy hàng loạt, hợp đồng quảng cáo đồng loạt giải ước, đoàn phim cũng chính thức hủy hợp đồng, công ty chủ quản tiến hành đóng băng hoạt động một thời gian.

Ngôn luận bất lợi nhằm vào Đường Nhược Ninh cũng biến mất không còn dấu vết, người trong vòng đều rõ ràng, là tổng giám đóc Hoa Vũ, Đoạn Đình, gây áp lực với công ty truyền thông cùng Tống Liên Y. Cái này cũng coi như tuyên cáo với bên ngoài Đường Nhược Ninh là người được hắn che chở.

Rất nhiều người bắt đầu hâm mộ Đường Nhược Ninh, tình yêu sự nghiệp đôi đường đắc ý, đối tượng còn là đầu sỏ giới giải trí, tổng tài Hoa Vũ, đẹp trai lai láng lại nhiều tiền.

Nhân vật công chúa Nguyệt Huỳnh cuối cùng cũng vẫn phải tuyển người mới, cũng là người Cẩm Vinh từng gặp qua, Triệu Lan.

So với những xao động bất an lúc trước thì hiện giờ đoàn phin tương đối bình tĩnh an ổn, thái độ nhân viên đoàn phim đối với Đường Nhược Ninh cũng càng thêm ôn hòa, bộ truyền hình lần này cũng chủ yếu do Hoa Vũ đầu tư.

Mà Cẩm Vinh thì càng không có gì thu hút sự chú ý, tuy rằng lúc trước thanh danh cũng bị đồn đại không quá tốt, nhưng hiện tại cũng đều bị người quên đi.

Dù sao con người luôn chú ý đến mấy chuyện quan trọng với bản thân mình.

Cẩm Vinh đóng vai nhân vật độ tồn tại không thấp, biểu hiện cũng không yếu, nhưng cái người này trên màn ảnh xuất sắc, không có máy quay chiếu vào người thì lại dễ dàng bị bỏ qua, cũng không biết là cố tình hay không.

Nhưng đạo diễn cùng với vị diễn viên nào đó lại rất để tâm Cẩm Vinh, vì cô đối diễn với Đường Nhược Ninh hay Ngu Diễn đều không chịu chút áp lực nào, thậm chí đem Phượng Diêu phong hoa biểu hiện ra hoàn mỹ, hơn nữa trí nhớ phi phàm, nhìn qua một lần là không quên, chưa bao giờ thấy nhầm thoại hay quên thoại.

Chẳng lẽ Ninh Cẩm Vinh cũng giống như Ngu Diễn là loại hình diễn viên trời phú? Đạo diễn Văn Lộ dưới đáy lòng âm thầm thầm nghĩ.

Khi gần bốn tháng quay chụp rốt cuộc kết thúc, đoàn phim tổ chức tiệc đóng máy, Cẩm Vinh vốn dĩ muốn trực tiếp trở về ngủ, lại bị Hứa Bồng một mực lôi kéo đi tham gia.

Tiệc đóng máy = cơ hội kết giao nhân mạch trời ban.

Người chủ sự buổi tiệc là Đoạn Đình, khuôn mặt luôn nhất quán lạnh lùng cứng ngắc hôm nay ngoài ý muốn biểu hiện ra một chút nhu hòa, hẳn là cùng giai nhân bên người hắn Đường Nhược Ninh có quan hệ đi.

Tựa hồ sau sự kiện Tống Liên Y, Ngu Diễn cùng Đường Nhược Ninh càng lúc càng xa cách, tuy rằng trong phim diễn vai người tình, nhưng bên ngoài lại càng thêm xa lạ, tiệc đóng máy hôm nay Ngu Diễn cũng không tới, chỉ có người đại diện của hắn Viên Khả tham gia.

Cẩm Vinh bĩu môi nhìn Hứa Bồng, "Vì cái gì Ngu Diễn có thể không tới, tôi lại phải tới?"

Hứa Bồng mặt vô biểu tình nói, "Cẩm Vinh đừng nháo, ngoan."

Trải qua vô số huyết lệ, Hứa Bồng hiện tại cuối cùng đã biết phương thức chính xác ứng phó Ninh Cẩm Vinh, tốt nhất mắt điếc tai ngơ.

Đường Nhược Ninh cũng thấy được hai người ở trong góc, cười đi qua, "Cẩm Vinh."

"Đường tiểu thư." Cẩm Vinh không lạnh không nhạt mà đáp một tiếng,

Trải qua mấy tháng hợp tác, Đường Nhược Ninh cũng có chút hiểu biết về tính tình Ninh Cẩm Vinh, nói thẳng ra là một người không thể gọi là đặc biệt tốt tính, nhưng trên phương diện làm việc thì vô cùng có linh tính, cho dù là yêu cầu diễn cái gì.

Đường Nhược Ninh trên mặt vẫn duy trì nụ cười hoàn mỹ, mỉm cười nói, "Hy vọng về sau còn có cơ hội tiếp tục hợp tác."

Cẩm Vinh gật gật đầu nói, "Nói sau đi."

Hứa Bồng quả thực muốn bổ đầu Ninh Cẩm Vinh ra, nhìn xem bên trong rốt cuộc là chứa cái gì, người cùng cô nói chuyện là ai, là hai lần đạt ảnh hậu Đường Nhược Ninh, hơn nữa khả năng thực mau liền sẽ là bạn gái chính thức của tổng giám đốc giải trí Hoa Vũ.

Đường Nhược Ninh kéo kéo khóe miệng, cô cũng rất ít khi gặp được người khó nói chuyện như vậy.

Lúc này, Đoạn Đình cũng tiến đến, đương nhiên anh ta là vì Đường Nhược Ninh, "Đây là Ninh Cẩm Vinh, cùng hợp tác trong phim, là một diễn viên rất có tài."

Tuy rằng vừa mới bị Cẩm Vinh làm cho có chút xấu hổ, nhưng lời nói khách sáo Đường Nhược Ninh vẫn là thuận miệng đáp ra.

Đoạn Đình nhìn Cẩm Vinh liếc mắt một cái, cũng không có để ý, phỏng chừng hắn cũng không nhớ rõ công ty còn có vị nghệ sĩ này.

"Nếu là bằng hữu Nhược Ninh, vậy thứ tư tuần sau 'thời khắc vinh quang' cô cũng đến đi."

"Thời khắc vinh quang" là yến hội của giới giả trí, nhân vật nổi tiếng phú hào trong giới cơ hồ đều sẽ tới tham gia, không phải cứ là minh tinh thì có thể tham gia thời khắc vinh quang, nhưng làm chủ sự, Đoạn Đình đương nhiên có quyền mời bất kì ai mà gã muốn.

Hứa Bồng cả người vui muốn bay lên, trong đầu chỉ có hàng chữ # từ đây Ninh Cẩm Vinh đi lên đỉnh cao nhân sinh. #

Nhưng thời điểm thanh âm lãnh đạm quen thuộc vang lên, hi vọng nháy mắt lại lần nữa tan biến.

"Thứ tư tuần sau à, tôi có việc, không đi được."

_____

"Thời khắc vinh quang" cơ hội tốt như vậy, cô cư nhiên từ chối?" Hứa Bồng cả người đều lâm vào một mảnh u ám.

Cẩm Vinh không chút để ý hỏi, "Đó là cái gì? Có thể ăn sao?"

"Cô liền nó là cái gì cũng không biết, đã nói không đi." Hứa Bồng tức muốn nổ phổi, nhưng Cẩm Vinh như cũ một bộ không hề cố kỵ.

"Dù sau cũng không liên quan." Cẩm Vinh bình tĩnh mà tiếp tục chơi di động.

Vì khắc sâu sứ mệnh giáo dục Ninh Cẩm Vinh, Hứa Bồng nghiêm túc phổ cập một chút sự tình giới giải trí mà nghệ sĩ tầng dưới chót Ninh Cẩm Vinh không biết,

"Đường Nhược Ninh một đường đi lên vị trí ảnh hậu thuận lợi như vậy, không thể nói không có chút quan hệ nào với kim chủ sau lưng cô ta, mà "thời khắc vinh quang" chính là nơi tụ hội nhiều kim chủ nhất, nếu có thể bám vào một cái đùi vàng thôi, về sau ở giới giải trí chính là có bối cảnh có thể đi ngang."

Làm một người đại diện chuyên nghiệp, Hứa Bồng vẫn là thực nỗ lực nghiêm túc phân tích lợi và hại cho Ninh Cẩm Vinh nghe, tuy rằng trong lòng cũng có chút không vui, nhưng hiển nhiên nếu có thể đáp được một tầng quan hệ, đối với Ninh Cẩm Vinh tương lai càng tốt.

"Kim chủ?" Cẩm Vinh nheo mắt, như có như không cảm thán một chút.

"Vậy cô đi không? Tôi lại đi cùng Đoạn tổng hoặc là Đường tiểu thư nói một tiếng?"

"Không đi." Cẩm Vinh quyết đoán nói, tiếp tục cúi đầu chơi di động , "Thứ tư tuần sau có việc phải làm, không rảnh."

Hứa Bồng: "......"

Xem ra mong đợi Ninh Cẩm Vinh biết móc nối quan hệ chính là không có kết quả.

Tóm lại, vẫn là để cô thành thành thật thật diễn kịch đi, cùng lắm thì anh che chở cô nhiều một chút, không để cho người ta khi dễ.

Nhưng Hứa Bồng lại ngay lập tức lo lắng mọt chuyện khác, chỉ sợ hôm nay Cẩm Vinh cự tuyệt Đoạn tổng cùng Đường tiểu thư, rất nhanh thôi người trong vòng đều sẽ biết đến, đến lúc đó ấn tượng bọn họ đối với Cẩm Vinh ......

Hứa Bồng đoán không sai.

Vòng tròn vốn dĩ không lớn, lại là trường hợp ở tiệc đóng máy như vậy, tin tức cũng truyền thật sự mau, đối với Ninh Cẩm Vinh một chút cũng không cho Đường Nhược Ninh cùng Đoạn Đình mặt mũi, người khác chính là đủ loại suy đoán.

Nhưng mà đa phần chính là khịt mũi coi thường, cảm thấy Ninh Cẩm Vinh quá mức thanh cao, sớm hay muộn cũng sẽ có ngày hối hận. Còn những người có một chút hảo cảm với Ninh Cẩm Vinh như đạo diễn Văn Lộ, trong lòng chính là nghĩ, Ninh Cẩm Vinh cũng coi như là diễn viên linh tính lại sạch sẽ, đáng tiếc không hiểu đạo lí làm người, con đường về sau sợ là rất khó đi, nguyên bản suy xét muốn mời Ninh Cẩm Vinh diễn bộ phim tiếp theo cũng tạm thời ngừng lại.

Mặc dù biết hậu quả như vậy nhưng Hứa Bồng cũng không thể làm gì khác, 《 Thiên Vấn 》cũng sắp tổ chức quảng bá nhưng bên đài truyền hình lại không hề có ý thông tri Cẩm Vinh.

Hứa Bồng trong lòng phát sầu, lại nhìn Ninh Cẩm Vinh nhàn nhã, không chạy show không tuyên truyền chỉ sợ Ninh Cẩm Vinh lại càng vui, nghĩ đến đây Hứa Bồng không khỏi thở dài.

Thứ tư ngày hôm ấy, Hứa Bồng nhớ đến đồ ăn trong nhà Ninh Cẩm Vinh hẳn là gần hết rồi, tụ mình đi mua bao lớn bao nhỏ đồ dùng đồ ăn đến chỗ Cẩm Vinh, nhưng mở cửa ra, bên trong lại không một bóng người.

Hứa Bồng ngẩn người, nếu là ngày thường, Ninh Cẩm Vinh hẳn là sẽ chôn người trên sopha chơi game hoặc nghịch máy tính. Hôm nay lại đi đâu rồi?

Ninh Cẩm Vinh tuy rằng là người hành xử không theo lẽ thường, nhưng tình huống đột nhiên không thấy bóng người lại là chưa bao giờ gặp qua, bởi vì cô rất lười, ngày thường không có việc sẽ không ra cửa, muốn ăn cũng là gọi điện thoại cho mình, thiếu cái gì cũng là gọi điện thoại cho mình.

Trong nhà cầu chì đột nhiên cắt điện, cũng là gọi điện thoại bắt mình tới sửa.

Trừ bỏ đóng phim cùng với đi ra ngoài ăn cơm, cô đều không ra cửa một bước.

Hứa Bồng buông đồ vật xuống, lập tức gọi điện thoại cho, cũng di động cũng có người bắt máy.

"Sao hôm nay lại không ở nhà?" Hứa Bồng trong giọng nói mang theo chút nôn nóng anh cũng chưa phát giác.

Trong phòng hội nghị, Cẩm Vinh hơi nghiêng ghế xoay, bên ngoài cửa kính là phong cảnh đô thị rực rỡ ánh đèn màu, bình tĩnh nói, "Tôi không phải nói với anh rồi sao? Hôm nay có việc."

Hứa Bồng: "......" 

Đã nói, nhưng nghe như là lừa gạt người, Ninh Cẩm Vinh liền đã từng vô số lần lừa gạt anh như vậy.

"Cô có chuyện gì? Ngày thường cũng không thấy cô ra cửa." Hứa Bồng có chút nghi hoặc nói.

Cẩm Vinh nhận bút máy từ tay người bên cạnh, một kí tên trên hợp đồng, một bên không chút để ý đáp lời, "Ra mua chút đồ vật."

"Sẽ không lại là mì gói đi?" Hứa Bồng nghiến răng nói, lúc trước có mấy ngày không quản Ninh Cẩm Vinh, tủ lạnh trong nhà liền nhiều thêm một rương mì gói cùng thịt đóng hộp. Tốt xấu cũng là nhân vật công chúng, không nấu cơm suốt ngày ăn mì gói cũng thật quá đáng đi, tốt xấu cũng phải chú ý dáng người một chút .

Cẩm Vinh như cũ bình tĩnh nói, "Không phải, đắt tiền hơn mì gói một chút, nhưng cũng không tốn bao nhiêu tiền."

Hứa Bồng lại thở phào, không phải mì gói với bánh mì là được, hắn lại tiếp tục hỏi, "Vậy, buổi trưa về ăn cơm không?"

"Trở về, sự tình đã xử lý không sai biệt lắm."

Hứa Bồng không hề chú ý tới lời nói Cẩm Vinh không thích hợp, như cũ xuẩn manh hỏi, "Cẩm Vinh, cô giữa trưa muốn ăn cái gì?"

Cẩm Vinh đặt bút xuống mặt bàn, hơi hơi híp híp mắt, "Lẩu thịt dê đi."


Chương 41 - (8)

Bộ kịch cổ trang huyền huyễn《 Thiên Vấn 》 sau khi chính thức được đài truyền hình quảng cáo phát teaser, đưa tới khen ngợi như nước, từ chi tiết nhỏ như phục trang của diễn viên, đến hiệu ứng đặc biệt dựng cảnh thuỷ mặc, một bản tình ca tiên hiệp duy mĩ ngược tâm, ngay cả fan nguyên tác cũng sôi nổi nói, đây chính là 《 Thiên Vấn 》trong mộng tưởng của bọn họ.

Trong một loạt những nhân vật thì được người ta chú ý nhất đương nhiên là nữ chính Đường Nhược Ninh và nam chính Ngu Diễn, các fan hâm mộ bắt đầu chèo thuyền Ninh Diễn. Một nhân vật khác cũng nhân khí đại trướng, chính là thiên nữ Phượng Diêu.

Cũng giống như suy đoán của đạo diễn và đoàn phim từ trước, thiên nữ Phượng Diêu trở thành một điểm sáng lớn của《 Thiên Vấn 》.

Nếu nói nữ chính Linh Tê thuần khiết thiện lương, công chúa hải tộc Nguyệt Huỳnh tình thâm bất thọ, thì thiên nữ Phượng Diêu vừa xuất hiện đã đạp nguyệt (bước khỏi ánh trăng?) mà đến, cướp đi ánh mắt của mọi người, tư sắc thiên nhiên, phong lưu đào hóa, nhất tần nhất tiếu, tựa như tiên nữ bước ra từ trong tranh.

Càng khiến người xem hào hứng thích thú hơn, người nhìn tưởng như tốt đẹp cao quý như vậy, lại chính là vai boss phản diện của toàn bộ vở diễn.

Nàng tâm tư ác độc nhưng khí chất lại ngây thơ sạch sẽ, mặc dù làm ra bao nhiêu chuyện xấu xa cũng vẫn như cũ lộ ra tùy ý tự nhiên, làm người vô pháp đem nàng cùng bất luận cái gì dơ bẩn liên hệ với nhau.

Tương phản như vậy, cùng với kỹ thuật diễn thượng hạng, khiến Ninh Cẩm Vinh hút đại lượng fans. Mỗi ngày 《 Thiên Vấn 》lên sóng, bình luận về cô cũng càng ngày càng nhiều,

"Phượng Diêu nữ thần quả thực đảm đương chỉ số thông minh vở kịch, khó trách nam chủ nữ chủ bị lừa một lần lại một lần."

"Tâm kế còn có tố chất tâm lý gặp biến bất kinh không thể bàn cãi, tui cư nhiên yêu vai ác."

"Phượng Diêu nữ thần làm chuyện xấu cũng làm người hận không được, chỉ nghĩ muốn quỳ dưới váy nàng."

"Thời khác nguy cấp, Phượng Diêu nữ thần như cũ là cơ trí như vậy, cúng bái +1"

"Phượng Diêu nữ thần đẹp như vậy, vì giá trị nhan tui cũng thích bả."

......

Vì thuận theo trào lưu, Hứa Bồng còn mở cho Ninh Cẩm Vinh một tài khoản Weibo, hy vọng có thể gia tăng tương tác với fan. Nhưng mà Cẩm Vinh như cũ không cảm thấy hứng thú chút nào, tình nguyện chơi game, cũng không chơi cái này.

Bất đắc dĩ, Hứa Bồng đành phải tự mình ra trận, cũng may Cẩm Vinh cũng không để bụng Hứa Bồng xử lý Weibo, lấy danh nghĩa cô cùng fans bán manh, ý đồ chế tạo cho Cẩm Vinh hình tượng tiểu tỷ tỷ tốt đẹp ôn nhu dễ gần.

Tuy rằng, có đôi khi lời nói nghe được khiến Cẩm Vinh đang chơi game nổi da gà.

Fan bình luận "Cẩm Vinh nữ thần muội iu tỷ nhứt——"

Hứa Bồng cũng đáp lại một cái "Tỷ iu muội moah moah ~"

Nhưng mà vừa trả lời fan xong, Hứa Bồng liền cảm giác được phía gáy lành lạnh,

Cẩm Vinh đứng sau mà nhìn chằm chằm màn hình máy tính, "Tôi căn bản sẽ không nói như vậy."

Hứa Bồng run bần bật.

Phượng Diêu càng ngày càng được chú ý, cùng với Hứa Bồng chăm chỉ tương tác với fan, weibo Ninh Cẩm Vinh đột phá 300 vạn người theo dõi.

Người sáng suốt đều nhìn ra được tới, Ninh Cẩm Vinh đây là muốn phát hỏa. Trong công ty Hoa Vũ không ít người chúc mừng Hứa Bồng, nghệ sĩ có tiếng tăm, anh làm người đại diện nước lên thì thuyền lên.

Hứa Bồng: "......" 

Các mi cũng không biết bảo bảo trong lòng bao nhiêu khổ.

Danh tiếng đỏ lên, phỏng vấn, kịch bản, quảng cáo cùng thông cáo nối gót tới, nhưng mà đều bị Cẩm Vinh từ chối, nguyên nhân rất đơn giản, cô không có hứng thú, hơn nữa không có thời gian, đương nhiên lí do trước càng quan trọng.

Cẩm Vinh nhân khí thực mau tăng tới tam tuyến, ngày nọ Hứa Bồng hưng phấn mà nói cho cô, "Công ty tính toán thuê trợ lý còn có xe bảo mẫu đón đưa cô."

Loại đãi ngộ này tự nhiên không phải mỗi nghệ sĩ đều có, ít nhất trước kia Ninh Cẩm Vinh nghệ sĩ mười tám tuyến không có, cũng là vì cô đang hot, công ty tự nhiên cũng càng coi trọng.

"Cẩm Vinh, vui không?" Hứa Bồng vui tươi hớn hở mà tranh công nói.

Cẩm Vinh quay đầu, nói: "Không cần."

Nói rồi còn lộ ra rất kỳ quái ánh mắt, "Trợ lý không phải có anh sao? Đến nỗi xe, tôi lại không đi, có cái gì kêu anh đi mua thì tốt rồi."

Hứa Bồng: "......" Hỗn đản, không cần đem sai sử anh nói đến đương nhiên như vậy, còn có, anh là người đại diện, không phải trợ lý QoQ.

Nhưng mà Hứa Bồng không dám nói ra tiếng lòng này, bởi vì hiện tại Cẩm Vinh khí tràng càng ngày càng cường đại, thế cho nên anh càng ngày càng không dám chọc cô.

Cảm giác Cẩm Vinh càng ngày càng gần thêm một bước với tân thần tượng Thủy Hoàng đại đại.

Đem trợ lý công ty an bài cùng xe bảo mẫu về, Hứa Bồng nội tâm yên lặng chảy nước mắt tí tách, nhân sinh của tui......

Không bao lâu, lại truyền ra tin đồn Ninh Cẩm Vinh tính cách ác liệt, chủ yếu đều là do truyền thông, bọn họ trong lòng cũng thực khó chịu, ai bảo Ninh Cẩm Vinh không chịu phối hợp, muốn phỏng vấn liền mặt mũi nghệ sĩ đều tìm không thấy. 《 Thiên Vấn 》 ra lâu như vậy, bọn họ còn không có bắt được một câu phỏng vấn từ Ninh Cẩm Vinh.

Truyền thông trong lòng tự nhiên tích khí, ngày thường đại minh tinh thấy bọn họ mặt còn mang ba phần cười, hiện tại một cái tiểu nghệ sĩ mới vừa nổi liền không cho bọn họ mặt mũi như vậy, bọn họ đương nhiên không khách khí, muốn viết như thế nào, thì viết như thế đó, thậm chí mịt mờ mà ám chỉ Ninh Cẩm Vinh lấy được nhân vật này theo cách không chính đáng, rất có thể là tiềm quy tắc thượng vị, còn cử ra vài cái ví dụ.

Đương nhiên, bọn họ dám không kiêng nể như vậy, cũng là vì biết Ninh Cẩm Vinh không có hậu trường.

Tin tức vừa ra, giống như hòn sỏi ném xuống mặt hồ tĩnh lặng, rất nhiều fans bán tín bán nghi, nhưng cũng không thấy Ninh Cẩm Vinh cùng công ty làm sáng tỏ, một nửa hoài nghi cũng biến thành hoài nghi thật, fan chuyển thành người qua đường, tỏ vẻ thực hoài nghi tố chất diễn viên của Ninh Cẩm Vinh.

Hứa Bồng biết được, lại gấp gáp đến tìm Ninh Cẩm Vinh, lại thấy Cẩm Vinh như cũ bình tĩnh ngồi chơi trò chơi, "Cô bị người ta bôi đen thành như vậy, còn có thể an tâm ngồi chơi sao."

"Bôi thì bôi thôi." Cẩm Vinh đầu cũng không nhấc một chút, "Còn có thể làm thế nào?"

Đương nhiên là đi xin lỗi truyền thông, đi chạy show, quay quảng cáo, lấy lòng các loại, không phải sao?

Hứa Bồng bị nghẹn một chút, anh như thế nào đã quên? Cẩm Vinh lúc trước còn muốn mau mau rời khỏi  giới giải trí, vẫn là anh lo lắng đẩy cô đi thử vai nhân vật này, muốn cô tập trung vào diễn xuất, ít nhất không thể từ bỏ vào lúc này.

"Cẩm Vinh, cô thật sự không suy nghĩ lại sao? Biết thế nào là hồng rồi, cô nói bỏ liền thật sự bỏ được sao?"

Cẩm Vinh buông di động, nâng mắt, nhìn hắn nói, "Không, sẽ càng hồng."

Hứa Bồng: "......"

Bất quá, Cẩm Vinh nói như vậy, Hứa Bồng mạc danh không còn sốt ruột như trước, hắc đi hắc đi, dù sao vị cô nãi nãi này tâm tư chưa bao giờ đặt ở diễn kịch.

Truyền thông tích cực bôi đen Ninh Cẩm Vinh, công ty không xuất đầu, Cẩm Vinh cùng Hứa Bồng lại dị thường bình tĩnh.

Chỉ có các fan trên mạng còn kiên định.

Hứa Bồng ở trên Weibo như cũ bán manh tung hứng với fan, cái này làm cho một ít fans ngược lại tăng thiện cảm, nói không chừng là Cẩm Vinh nữ thần bị khi dễ, nhân khí lại bắt đầu thong thả tăng trở lại, liền Hứa Bồng cũng không nghĩ tới.

Ngày này, Cẩm Vinh ở nhà chơi game, rốt cuộc thành công qua bàn thì bụng cũng bắt đầu rung lên.

Ngẩng đầu nhìn bầu trời bên ngoài cửa sổ, đã xế chiếu, theo thói quen thì Hứa Bồng hẳn là đã sớm mang đồ ăn đến.

Cẩm Vinh đôi mắt hơi lóe, vẫn là lấy di động ra gọi điện cho Hứa Bồng.

Lại không có ai bắt máy.

"Có chuyện gì sao?"

Ngồi thêm mười lăm phút nữa, bụng Cẩm Vinh vẫn cứ reo vang, nghĩ đi nghĩ lại vẫn là đi tìm Hứa Bồng đi, nói không chừng nhà anh có cái gì ăn.

Nghĩ như vậy, Cẩm Vinh phá lệ vì người nào đó ra cửa, còn ở dưới lầu kêu taxi đi nhà Hứa Bồng.

"Cô gái trẻ là diễn viên phải không," chú tài xế râu quai nón cười sảng khoái, "Con gái chú thích xem phim lắm, còn nói rất thích xem cháu diễn."

"Cảm ơn chú." Cẩm Vinh bình tĩnh nói, thuận tiện kí tên cho ông chú tài xế.

"Cô gái chữ viết cũng thật là đẹp mắt, nếu con gái chú cũng có thể viết chữ đẹp như vậy thì tốt rồi." Tài xế đại thúc lại nói.

"Nên chăm chỉ học tập, mỗi ngày hướng về phía trước." Cẩm Vinh nghiêm túc đáp lời.

Tài xế đại thúc giơ ngón tay cái lên, "Không hổ là đại minh tinh, nói chuyện chính là có đạo lý."

Tới cửa tiểu khu nhà Hứa Bồng, tài xế đại thúc nhìn đồng hồ tính tiền rồi nói, "Một trăm mười bốn đồng, liền một trăm tròn đi."

Vừa lúc, trong túi liền thừa một trăm tệ, Cẩm Vinh nghĩ.

Thế là tờ tiền cuối cùng trong túi Cẩm Vinh liền cống hiến cho chú lái xe, Cẩm Vinh như cũ thực bình tĩnh gõ cửa nhà Hứa Bồng.

Sau đó đợi không được, lại dùng kĩ thuật mở khóa không nhớ đã học được từ lúc nào.

Mở cửa, bên trong trống rỗng giống như không có người, "Hứa Bồng." Cẩm Vinh hô một tiếng.

Không người đáp lại.

"Tiểu Bồng tử?" Cẩm Vinh lại lần nữa thăm dò.

Hứa Bồng: "......"

"Tôi......Tôi ở đây." Hứa Bồng miễn cưỡng đáp lại, vì tránh cho về sau đều bị gọi bằng cái xưng hô này, anh tốt nhất vẫn là đáp lại đi.

Cẩm Vinh quay đầu, liền thấy được Hứa Bồng quần áo hỗn độn, sắc mặt có chút ửng hồng, người nửa dựa ở cửa phòng ngủ, như vừa từ bên trong đi ra, liền giày còn không kịp xỏ.

Cẩm Vinh đi qua chỗ anh ta, "Anh......" Còn chưa kịp hỏi anh bị làm sao, liền thấy thân mình đối phương đổ xuống dưới, vừa lúc gục ở trong lòng ngực Cẩm Vinh.

Cẩm Vinh: "......"

Cô một tay đỡ lấy eo Hứa Bồng, rất gầy, nhưng còn tính có chút cơ bắp, một tay sờ trán anh.

"Thì ra là bị sốt." Cẩm Vinh như có như không mà cảm thán.

Chương 42 - (9)

Hứa Bồng bị mùi nước sát trùng trong không khí hun cho tỉnh lại, mở mắt ra liền phát hiện mình đang nằm trong bệnh viện, mà Cẩm Vinh đang ngồi ở bên giường bệnh, ách, cúi đầu chơi di động.

Nghĩ đến cảnh tượng té xỉu lúc trước, Hứa Bồng bỗng nhiên có chút cảm động, "Là cô đưa tôi tới bệnh viện?"

"Không phải." Cẩm Vinh trả lời quyết đoán, nháy mắt chọc thủng bong bóng cảm động đang loi nhoi trong lòng Hứa Bồng.

Cô nâng mắt, nhìn Hứa Bồng nói, "Tôi gọi điện thoại bảo Viên Khả đưa anh tới bệnh viện, tiền nằm viện cũng là anh ta ứng ra."

Hứa Bồng: "......"

"Cô...... Khi nào có số điện thoại anh ấy?" Nghệ sĩ nhà anh nếu có thể tự móc nối chút quan hệ như vậy, Hứa Bồng cũng cảm thấy mình đỡ nhọc lòng phần nào.

Cẩm Vinh đương nhiên đáp, "Gọi bằng di động của anh."

"Đúng rồi, tên trong danh bạ......" Cẩm Vinh đột nhiên cầm điện thoại lên, đứng bên cạnh nhìn chằm chằm anh, bất giác có loại áp lực bức người, nhìn đến Hứa Bồng trong lòng căng thẳng,

"Vì sao lại đặt tên tôi là 'nương nương'?"

Bởi vì cô rất khó hầu hạ ha ha, nhưng Hứa Bồng đương nhiên không dám nói như vậy, chỉ cười gượng nói, "Cô nếu không thích, liền đổi đi."

"Không cần, tôi đã đổi hộ anh rồi." Cẩm Vinh lại ngồi trở về.

Cẩm Vinh cong cong lên khóe miệng, "Nương nương như thế nào có thể xứng với ta? Hẳn là ghi bệ hạ mới đúng, văn thành võ công, nhất thống thiên hạ."

*Nhật xuất đông phương, duy ngã bất bại; đông phương giáo chủ, văn thành vũ đức; thiên thu vạn tái, nhất thống giang hồ. - Theo khẩu hiệu của Đông Phương Bất Bại trong Tiếu ngạo giang hồ =)))

Hứa Bồng: "......"

Qua sau một lúc lâu, Hứa Bồng rốt cuộc nhớ tới một sự kiện rất quan trọng, "Cô làm sao vào được nhà tôi?" Anh khi nào đem chìa khóa đưa Ninh Cẩm Vinh?

Cẩm Vinh không chút để ý mà chơi di động, "Cửa nhà anh khá dễ mở, tùy tiện một chút là xong, lần sau đổi khóa đi."

Hứa Bồng Σ( ° △°|||)︴ nghệ sĩ nhà mình khi nào đổi nghề đi làm đạo tặc phi thiên vầy?

Chờ đến khi Cẩm Vinh bị các hộ sĩ vây quanh xin chữ ký, Viên Khả cũng xuất hiện, ngồi bên giường bệnh, sau đó lấy ra một xấp giấy tờ tiền thuốc men, trực tiếp xòe tới trên mặt Hứa Bồng.

"Tiền thuốc men nhớ trả tôi."

Vì cái gì cảm giác ngủ một giấc dậy, liền Viên Khả cũng dị thường?

Hứa Bồng không hiểu nội tâm khổ bức của Viên Khả, anh ta nhận được điện thoại, nghe xong ngữ khí thâm trầm của Ninh Cẩm Vinh, còn tưởng rằng Hứa Bồng bị làm sao, hồng hộc mà chạy tới, kết quả cư nhiên là muốn anh tới khiêng người đưa đi bệnh viện cộng thêm ứng tiền thuốc men.

Cho nên chuyện lần này đương nhiên ghi tạc trên người Hứa Bồng, dù sao là nghệ sĩ nhà học đệ, học đệ phải quản.

"Tôi còn có việc, đi về trước." Viên Khả ôm khuỷu tay nói, mặt đầy khó chịu, mất công anh còn bỏ xuống một đống việc quan trọng chạy ra.

"Lần này phiền toái anh." Hứa Bồng mặt đầy ý cười nói, quả nhiên, Hứa Bồng hắn chính là đáy của chuỗi thức ăn.

_____

Cẩm Vinh trở lại phòng bệnh liền hỏi, "Anh ta đi rồi?"

Hứa Bồng gật gật đầu "Ừm, dù sao cũng là người đại diện của Ngu Diễn, ngày thường thật sự rất bận rộn."

Cẩm Vinh nhớ tới thời điểm vừa gặp Viên Khả, ánh mắt người này nhìn cô rất kỳ quái, "Khó trách tính tình không xong như vậy."

Nghe vậy Hứa Bồng trong lòng căng thẳng, "Anh, anh ấy nói với cô chuyện gì kỳ quái sao?"

"Không có."

"Vậy là tốt rồi." Hứa Bồng thở phào nhẹ nhõm.

Cẩm Vinh nhìn anh, cái gì cũng không nói.

_____

Phòng bệnh có TV, hôm nay vừa lúc còn chiếu 《 Thiên Vấn 》, Hứa Bồng ôm tâm thái vui vẻ cùng diễn viên nhà mình xem ti vi, mà Cẩm Vinh khó được một lần không gấp gáp trở về chơi game, mà là lưu lại bệnh viện cắn hạt dưa, ăn đồ ăn vặt, xem TV.

Hứa Bồng nhìn Cẩm Vinh chậm rãi gọt xong một quả táo, sau đó một ngụm lại một ngụm răng rắc răng rắc mà ăn luôn.

Hứa Bồng: "......"

"Người bệnh không phải tôi sao?" Hứa Bồng thở dài một hơi.

"Là anh, nhưng mà táo là tôi tự gọt nha." Cẩm Vinh ném lõi táo vào sọt rác, nhìn về phía Hứa Bồng nghiêm túc nói, "Tự mình động thủ, cơm no áo ấm."

Lăn đi, táo này đều tiền anh mua.

"Vì sao lại dùng thẻ của tôi, mà cô cũng không mua được chút cơm hộp sao? Trên bàn toàn trái cây đồ ăn vặt thế này?" Hứa Bồng hết sức bi thương trả lời.

"Bởi vì tôi không có tiền chứ sao." Cẩm Vinh hồn nhiên đáp, cho nên phải nói không hổ là diễn viên sao?

"Thù lao đóng《 Thiên Vấn 》 không phải đã sớm chuyển cho cô rồi à?" Hứa Bồng bi phẫn nói, rất giống Dương Bạch Mao bị Hoàng Thế Nhân bóc lột, trên thực tế, anh cũng thật là như vậy.

* Điển tích Hoàng Thế Nhân địa chủ bóc lột Bạch Mao Nữ. Nhiều người khi gặp phải áp lực quá lớn trong công tác gọi ông chủ của mình là "Hoàng Thế Nhân".

"Tiêu sạch, hiện tại trên tay không có tiền." Cẩm Vinh thản nhiên nói, hoàn toàn không tự ý thức bản thân là một người nghèo rớt mùng tơi.

Hứa Bồng: "......"

Cho nên anh là rước về cho bản thân mình một cấp dưới mà không khác gì đại tổ tông, không những không có chí tiến thủ, lại còn thích hoa tiền lung tung?

Được rồi, bị lăn lộn đã lâu, Hứa Bồng cũng đã thành thói quen.

Viên Khả ngẫu nhiên đến thăm Hứa Bồng: "......"

Anh càng ngày càng xem không hiểu hai người kia.

Nằm viện ba bốn ngày, Hứa Bồng lại tinh thần phấn chấn bò dậy tiếp tục làm việc.

Không làm thì không có ăn, thật là một cái sự thật bi thương.

Nghệ sĩ nhà người ta giống như Ngu Diễn, đều là phát phúc lợi cho người đại diện, còn nghệ sĩ nhà anh, cố tình, cả ngày bóc lột anh.

_____

Phòng họp, cao tầng Hoa Vũ, từ xa đã truyền đến tiếng nói đầy tức giận của Đoạn Đình, "Xảy ra sự việc nghiêm trọng như vậy, vì sao hiện tại mới có người báo cho tôi?"

Di động vang lên thanh âm tràn đầy xin lỗi của nam tử trung niên, "Xin lỗi, Đoạn tiên sinh, chúng tôi cũng là vừa mới biết được, tôi nghĩ, vẫn là đem chuyện này nói cho Đoạn lão tiên sinh đi."

Cạch một tiếng, di động bị Đoạn Đình ném trên sàn đá cẩm thạch, để lại vệt xước dài trên sàn, mà Đoạn Đình, kéo xuống cà vạt, ngã xuống ghế dựa phía sau.

Chuyện Đoạn tổng ở phòng họp nổi giận đùng đùng mau chóng truyền khắp toàn bộ công ty, mọi người sôi nổi suy đoán là cái nguyên nhân gì, chẳng lẽ là Đường tiểu thư đã chia tay Đoạn tổng?

Nhưng mà chân tướng không đến ba ngày liền bất đắc dĩ truyền ra ngoài, hơn nữa vượt qua sức tưởng tượng của tất cả mọi người.

_____

Cẩm Vinh như cũ ngồi trong phòng khách chơi game, bỗng nhiên truyền đến tiếng đập cửa, còn có thanh âm quen thuộc vang lên "Là tôi...... Hứa Bồng."

Cẩm Vinh tháo tai nghe, liếc cửa phòng, "Cửa không khóa, vào đi."

Nghe vậy Hứa Bồng nguyên bản tâm tình buồn bực, lại có chút tức giận, đẩy cửa vào, "Cẩm Vinh, cửa phải chịu khó khóa vào, bên ngoài không an toàn."

Tuy rằng vẻ mặt suy sút, nhưng lại nhịn không được lo lắng, nghệ sĩ dưới trướng hắn, có vị này thật đúng là làm người không yên tâm mà.

"Tôi biết là anh sẽ đến." Cẩm Vinh cũng buông xuống máy chơi game trong tay, nhìn Hứa Bồng so sánh với mấy ngày trước suy sút đi rất nhiều.

Hứa Bồng ngẩn người, "Cô đã biết à..."

Tuy rằng không rõ Cẩm Vinh, trạch nữ luôn ở nhà chơi game, là như thế nào biết chuyện Hoa Vũ bị người thu mua, nhưng Hứa Bồng vẫn thực nghiêm túc nhắc nhở, "Tôi khả năng về sau sẽ không còn là người đại diện của cô nữa."

Công ty cưỡng chế thu mua, công ty đối phương cũng rất có khả năng bị bỏ cũ thay mới, lại căn cứ ích lợi yêu cầu tách ra, một số lớn nhân viên đều có khả năng bị giảm biên chế, bao gồm anh cái người đại diện không quá có tiếng tăm trong công ty.

Hứa Bồng theo bản năng dong dài:

"Cô về sau ở công ty, phải tìm một người đại diện tốt bụng một chút, bất quá người có thể tốt tính giống như tôi không nhiều lắm, đừng suốt ngày tức giận trước mặt người ta, sai sử người ta, bằng không sẽ bị người ta khi dễ lại, nếu không muốn ở lại công ty......"

Cẩm Vinh đột nhiên đánh gãy lời hắn, "Anh vẫn là đi theo tôi đi, tỷ sẽ không bạc đãi tiểu Bồng tử nha."

Cẩm Vinh ngồi trên ghế sopha, hai chân bắt chéo ghếch trên mặt bàn, "Tân lão bản Hoa Vũ là tôi, gần đây mua được một ít cổ phần, cộng thêm những phần nhỏ lẻ trước kia đã thu được, thuận lợi thu mua Hoa Vũ, tôi là cổ đông lớn nhất."

# ta đây là bế lên đùi vàng #

Hứa Bồng mộng bức, "Cô từ lúc nào có nhiều tiền như vậy? Tôi sao lại không biết?"

"Lâu lâu trước đây không phải đã bảo với anh là tôi muốn chơi cổ phiếu sao?" 

Cẩm Vinh nhướng mày nói, "So với đóng phim, vẫn là làm buôn bán càng đơn giản."

Người nha, không cần làm quá nhiều việc, tập trung làm một hai việc thứ là đủ rồi.

Hứa Bồng nhìn Ninh Cẩm Vinh đột nhiên trở nên vô cùng cao lớn, trong lòng có một loại xúc động muốn quỳ xuống ôm đùi, cho nên, nghệ sĩ một thân nghèo hai bàn tay trắng dựa vào bóc lột anh mà sống giờ lại biến thành Đại lão bản anh cầu ôm đùi cầu phát tiền lương...

_____

Trong thời gian ngắn như vậy lại có thể tóm Hoa Vũ trong lòng bàn tay, thủ pháp thu mua phi thường xảo diệu, người trong nghề suy đoán sợ là kẻ này ra tay thao túng mấy công ty hữu danh vô thực, thu mua cổ phần tứ tán trong thị trường, cuối cùng như sài lang hổ báo nháy mắt phá hủy kết cấu hội đồng quản trị, chính là chiến lược thu mua phi thường xuất sắc, đủ để đưa vào sách giáo khoa ngành tài chính kinh tế cho các sinh viên học tập.

Hoa Vũ bị thu mua, tin tức này ở giới giải trí cũng không khác gì động đất sóng thần, rất nhiều minh tinh nghệ sĩ cùng hạng mục điện ảnh đều dừng lại nghe ngóng tình hình, cho nên họp báo đầu tiên sau khi Hoa Vũ chính thức bị thu mua cũng trở thành tiêu điểm vạn chúng chú mục.

Dưới vô số ánh đèn flash, mọi người nhịn không được ngừng thở ngừng chớp mắt, tập trung về phía sau màn che, tiếng giày cao gót từng nhịp từng nhịp gõ trên sàn nhà, thẳng đến khi người bí ẩn kia xuất hiện trên màn ảnh trước mặt mọi người.

"Chào các vị, tôi là chủ tịch mới của giải trí Hoa Vũ, Ninh Cẩm Vinh."

Cẩm Vinh cong cong khóe miệng, tươi cười thân thiết lại ôn hòa với ống kính máy quay đang hướng về phía mình.

Giới truyền thông hẳn sẽ không quên vị này chính là tiểu nghề sĩ pháo hôi một tháng trước còn bị bọn họ bôi đen một lượt, giờ cư nhiên lại là nhân vật tiếng tăm bí ẩn thu mua Hoa Vũ, Ninh Cẩm Vinh.

Toàn hội trường rơi vào an tĩnh, nhưng vẫn là có phóng viên chuyên nghiệp nhanh chóng bình tĩnh lại, dẫn đầu vấn đề , "Xin hỏi Ninh tổng, lần này là ác ý thu mua sao?" Liền xưng hô cũng thay đổi.

Cẩm Vinh mỉm cười nói, "Không phải, Hoa Vũ rất có tiềm lực, cho nên thu mua Hoa Vũ cũng là hoạt động kinh tế hết sức bình thường."

"Nghe nói, sau khi ngài kế nhiệm vị trí chủ tịch của giải trí Hoa Vũ, sẽ bắt đầu đổi mới ban quan trị của công ty trong tháng sau, xin hỏi đây là thật hay không?"

"Cái này......" Cẩm Vinh tươi cười càng sâu, "Thuộc về cơ mật thương nghiệp, không thể phụng cáo."

Thư kí bên cạnh lập tức có ánh mắt mà tiếp lời, "Ninh tổng đã trả lời xong, cuộc họp báo hôm nay dừng ở đây."

"Xin hỏi, xin hỏi ngài còn có ý định tiếp tục đóng phim hay không? Đây cũng là câu hỏi rất nhiều fans muốn biết......" Các phóng viên tiếp tục bám theo.

Cẩm Vinh xoay bước chân, quay đầu, câu môi cười, "Đương nhiên, bằng không tôi vì sao muốn mua Hoa Vũ chứ?"

Truyền thông nhóm ồn ào náo động.

Vì muốn đóng phim cho nên thu mua công ty chủ quản, đây cũng đủ phách lối!


Chương 43 - (9)

Viên Khả, thuộc về đám người biết được tin tức nhanh nhất công ty, kích động mà túm lấy bả vai Hứa Bồng, lay động kịch liệt, "Cậu nói đi, Ninh Cẩm Vinh có phải là phú nhị đại phú tam đại xuất thân thế gia, che giấu tung tích vụng trộm tiến vào giới giải trí chơi đùa hay không?"

Hứa Bồng bản thân cũng đang vô cùng mộng bức, ngây ngốc nói, "Ninh Cẩm Vinh nói cô ấy là phú nhất đại."

"Má ơi, Hứa Bồng, cậu chính là ôm được đại đùi vàng nha." Viên Khả vẻ mặt hâm mộ ghen tị tiếc hận nói, vận khí này làm gì có ai bằng chứ?

"Bên người Ninh tổng còn thiếu chạy vặt bưng trà đổ nước không?" Viên Khả chân chó mà bán rẻ tiếng cười nói.

Hứa Bồng: "......"

Sư huynh, anh hôm trước không phải là hận sắt không thành thép mà khuyên tôi đem Ninh Cẩm Vinh cái nghệ sĩ phá của này ném đi sao?

Viên Khả vừa nói, nhân tiện lấy lòng bà chủ tương lai một chút, không, đã là người lãnh đạo trực tiếp, đại boss của Hoa Vũ Ninh Cẩm Vinh. 

Thực ra Ngu Diễn đối xử với anh ta không tồi, làm người đại diện kim bài anh cũng coi như xuân phong đắc ý, thật sự bị điều đến bên cạnh Ninh đại boss, trong lòng anh còn hoảng là đằng khác, anh trước kia không thiếu ở sau lưng chửi thầm Ninh Cẩm Vinh đâu.

Không chỉ có sư huynh Viên Khả đại biến thái độ với Ninh Cẩm Vinh, Hứa Bồng còn cảm giác được, mỗi lần đến công ty, ánh mắt những người khác nhìn anh đều không giống nhau.

Chính là thái độ đột nhiên vô cùng tốt, mấy nghệ sĩ còn lại dưới tay anh, quả thực đem anh thành đại bảo bối mà cung phụng, ai bảo anh là người duy nhất ở bên cạnh tổng tài khi tổng tài vẫn còn là tiểu nghệ sĩ không có danh tiếng không có chỗ đứng.

Hứa Bồng âm thầm đoán, này chẳng lẽ chính là "một người đắc đạo, gà chó cũng thăng thiên", vậy anh là cẩu hay là gà đây?

*Nhân nhất đắc đạo, kê khuyển phi thiên: một người làm quan cả họ được nhờ; một người đắc đạo, chó gà thăng thiên.

Cẩm Vinh lạnh lạnh đáp cho anh một câu, "Anh nhiều lắm tính chỉ là muỗi." 

Mỗi ngày ở bên tai ong ong ong.

Hứa Bồng: "......"

Quen chuyện Ninh Cẩm Vinh độc miệng, Hứa Bồng thực bình tĩnh mà bỏ qua lời vừa rồi, chẹp, anh tương đối thích mèo, kia vẫn là làm mèo khá tốt.

Nhớ tới họp báo lần đầu sau khi Cẩm Vinh thu mua Hoa Vũ, Hứa Bồng vội vàng cầm lấy điều khiển từ xa, mở TV, nhìn không chớp mắt màn hình tivi vừa lúc chiếu đến một đoạn cuối cùng.

Hứa Bồng: "......"

Sau đó cứng đờ mà quay đầu, nhìn về phía người nào đó đang ngồi trên ghế tựa lớn của tổng tài chơi di động, "Cô nói thật?"

"Giả." Cẩm Vinh không chút do dự nói.

Sau đó ngẩng đầu, cười tủm tỉm đáp "Chỉ đùa một chút mà thôi."

Hứa Bồng tức khắc cạn lời, lấy địa vị hiện giờ của Ninh Cẩm Vinh cũng đã đủ để đùa giỡn đại bộ phận người, ai lại dám nói một tiếng không phải đâu? Chính là dù đã biết Cẩm Vinh lừa gạt bọn họ, những cái phóng viên truyền thông đó cũng không dám nói cái gì.

Bọn họ đích xác không dám nói cái gì, họp báo kết thúc, những ngôn luận công kích nghệ sĩ Ninh Cẩm Vinh tất cả đều biến mất, trào ra tới là vô số ca ngợi tổng tài trẻ tuổi nhất trong lịch sử Hoa Vũ nói so với vị tổng giám đốc Đoạn Đình sinh ra đã ngậm thìa vàng, Ninh Cẩm Vinh thìa inox vậy mà còn muốn nhỏ tuổi hơn.

Ninh Cẩm Vinh có thể vì đóng phim mà thu mua công ty giải trí, vạn nhất ngày nào đó người ta nhớ tới chuyện lúc trước, nhất thời hứng khởi thuận tiện đem công ty truyền thông của bọn họ thu mua thì làm sao bây giờ?

Truyền thông dám dùng miệng lưỡi bôi đen nghệ sĩ, nhưng lại không dám tùy tiện đụng chạm vào các nhà tư bản, bởi vì bọn họ rất rõ ràng hai đối tượng này hoàn toàn khác nhau.

Bọn họ có thể bôi đen, hủy hoại tiền đồ của một người, nhưng tùy thời cùng có thể bị người khác nghiền ép.

Cẩm Vinh vẻ mặt nghiêm túc thâm trầm đáp, "Đây là sức mạnh mà tiền tài và địa vị mang đến."

Hứa Bồng: "......" không cần một bên chơi game, một bên nói ra cái câu trung nhị như vậy.

Nhưng mà Hứa Bồng hiện tại cũng không có thời gian nói chuyện, hắn còn phải lên Weibo giải thích với các fan. Lúc trước không phải là hắn hỗ trợ xử lí Weibo Cẩm Vinh sao? Hơn nữa thường xuyên bán manh, diễn đủ loại kịch chị chị em em với các fan hâm mộ, còn ngồi đàm luận làm thế nào phối áo phối quần trang trang điểm điểm, hiện tại ngẫm lại, quả thực là một phen nước mắt.

Cùng bá đạo tổng tài hiện tại tương phản quá lớn a.

Hứa Bồng chỉ có thể rưng rưng cắn khăn tay nhỏ, "Tui sai rồi, lúc trước bán manh lăn lộn đều là tui, không liên quan đến Ninh tổng, QAQ"

Tuy rằng biết Weibo nghệ sĩ đều do người đại diện hỗ trợ xử lý, mà bản thân minh tinh rất ít khí đụng vào, nhưng nhìn đến người đại diện bi hài như vậy, cư dân cõi mạng vẫn là nhịn không được cười lớn.

Thậm chí có fans liên tục chiến đấu ở các chiến trường đến Weibo Hứa Bồng, "Hứa Bồng đại đại, công thức mặt nạ dưỡng da anh đề cử quả nhiên hiệu nghiệm......"

"Hứa Bồng đại đại, anh cảm thấy trang điểm kiểu Tây có thể phối hợp outfit như thế nào? Nên đeo trang sức như thế nào?"

"Hứa Bồng đại đại......"

Trong cổ họng tạp một búng máu Hứa Bồng: "......" QAQ anh không cần trở thành bạn nam thân thiết của chị em phụ nữ đâu.

Trừ bỏ Hoa Vũ, Cẩm Vinh còn thu mua mấy công ty giải trí loại nhỏ nhưng danh khí không tồi, lại nói tiếp, Cẩm Vinh cũng nhịn không được thở dài, thời gian thu mua cũng lâu hơn dự tính, bằng không, cũng sẽ không mất thêm nửa năm mới thành công thu mua Hoa Vũ.

Nhưng trong mắt người bên ngoài, chuyện này vẫn cứ là một kỳ tích. 

Nội bộ Hoa Vũ không xuất hiện vấn đề nghiêm trọng, lại không đầu tư thất bại, vòng tài chính luôn  thông thuận. Mà người đạt được lợi ích lớn nhất, Ninh Cẩm Vinh, hiển nhiên là một cao thủ tài chính cực kỳ xuất sắc.

Cẩm Vinh nói không sai, quy tắc chỉ dùng để chế ước kẻ yếu, tựa như từng là cổ đông lớn nhất của Hoa Vũ, Đoạn gia. Hoa Vũ tuy là xí nghiệp gia đình, nhưng Đoạn gia nắm chưa tới 40% cổ phần, sau khi bị Cẩm Vinh thu mua thành công, chỉ cần một câu thôi, cổ phần Đoạn gia sở hữu tùy thời có thể trở thành phế thải, hơn nữa bị đuổi khỏi hội đồng quản trị.

"Đoạn gia tuyệt đối không thể mất đi Hoa Vũ." Một lão nhân đầu bạc tinh thần quắc thước, dùng sức chống quải trượng trên sàn nhà gõ gõ, đây chính là cha Đoạn Đình, Đoạn Trác Nguyên, đồng dạng cũng là người sáng lập Hoa Vũ.

*Quắc thước: tinh nhanh, mạnh khoẻ, dồi dào sức lực, tuy đã cao tuổi: một ông cụ quắc thước nghĩa là già mà còn khỏe mạnh, lanh lợi, sắc xảo.

Biết được Hoa Vũ bị cường lực thu mua, hơn nữa nước đổ không thể thu hồi, Đoạn Trác Nguyên suýt nữa bệnh tim tái phát, sau khi suy nghĩ thật lâu, ông vẫn là gọi Đoạn Đình, con trai cả đắc ý nhất, nói cho anh ta những lời này.

Đoạn Đình nhíu mày nói, "Ninh Cẩm Vinh thái độ hiện tại sờ không rõ, ngày mai sẽ triệu hội đồng quản trị họp mặt."

Cha Đoạn lạnh lùng nói, "Chúng ta hiện tại là muốn lấy lòng Ninh Cẩm Vinh, công ty này là tâm huyết của ta, ta tuyệt không cho phép Đoạn gia chúng ta bị đá ra khỏi hội đồng quản trị."

Hoa Vũ là gia nghiệp ông một tay dốc sức làm nên, mặc dù hiện giờ Đoạn gia áo cơm không lo, nhưng nếu mất đi Hoa Vũ, ông chết cũng không nhắm mắt.

"Nhưng mà cha......" Đoạn Đình còn muốn kiên trì cái gì, lại bị phụ thân xưa nay ôn hòa hiện giờ lại trở nên nghiêm túc tàn nhẫn đánh gãy, "Không có nhưng mà, lấy lòng Ninh Cẩm Vinh là đường ra duy nhất hiện tại, làm không được, ta có thể đổi những người khác tới làm."

"Con đã biết, cha." Đoạn Đình vô lực nói.

Gã rõ ràng nếu gã cự tuyệt, sẽ mất đi cái gì.

Ngày họp đại hội đồng, vô luận là các cổ đông hay là nhân viên công ty, đều nhân tâm thom thóp hoảng sợ, lo lắng sẽ trở thành đối tượng bị đá ra đi, trong đó có khả năng nhất chính là Đoạn gia, nhóm cổ đông khác cố ý vô tình mà liếc về hướng người đàn ông lạnh lùng mặc tây trang ngồi ở ghế thứ hai bên kia.

Hoa Vũ bị người thu mua, Đoạn gia cũng không có khả năng lại ở giới giải trí nói một là một nói hai là hai.

Nhưng mà kết quả ngoài dự đoán của mọi người, Cẩm Vinh không huỷ bỏ trách nhiệm đổng sự của Đoạn gia, nhưng người được chọn đổi thành em trai Đoạn Đình, Đoạn Phong, người tuấn lãng ấm áp như ánh mặt trời, có thể nói, là một soái tiểu tử thoạt nhìn không hề tâm cơ.

Đây là thỏa hiệp của Đoạn gia với Ninh Cẩm Vinh.

Lấy tính cách Đoạn Đình, thật sự không thích hợp ở lại công ty.

So sánh lên, Đoạn Phong tính tình khéo đưa đẩy hơn rất nhiều, không dễ dàng đắc tội người, Cẩm Vinh nhìn cậu ta, ngẫu nhiên còn nhớ tới, cậu này cũng là nam phụ tuyến thứ hai trong tiểu thuyết, đứng sau Đoạn Đình.

Không nói Đoạn Đình, người trước kia từng tiếp xúc với Cẩm Vinh, Ngu Diễn cũng nảy sinh loại tư vị vô cùng kì lạ lần đầu tiên được cảm nhận trong nhân sinh ba mấy năm.

Trước kia, nguyên thân Ninh Cẩm Vinh  sùng bái yêu mến anh, Ngu Diễn cũng cảm nhận được, nhưng hiện tại người "sùng bái" anh lại lắc mình thành đại lão bản, trong tay còn nắm hợp đồng mười năm anh kí với Hoa Vũ, Ngu Diễn nhìn thấy Ninh Cẩm Vinh tâm tình cũng không khỏi có chút quái quái, cũng may Viên Khả cùng Hứa Bồng quan hệ không tồi, anh hiện tại đãi ngộ so với trước kia còn rộng rãi hơn rất nhiều.

Nam chủ tiểu thuyết như vậy, Đường Nhược Ninh cũng không tốt hơn được bao nhiêu, tâm tình chính là thực phức tạp, nhưng đãi ngộ cũng không thay đổi, vẫn là tân tấn ảnh hậu nhưng thiếu đi rất nhiều tiện nghi vì Đoạn Đình bị gia tộc đưa đi quản lý công tác ở nước ngoài, tình cảm giữa hai người cũng dần dần phai nhạt.

Có kỹ thuật diễn, có mỹ mạo, có địa vị, có nhân khí, cũng không cần thiết phải chạy đi đâu nghĩ, Đường Nhược Ninh tâm tình cũng khá hơn nhiều, cũng không hề nóng nảy, nghiêm túc diễn tác phẩm gần nhất.

Đường Nhược Ninh và Ngu Diễn đương nhiên không biết, Cẩm Vinh còn tính toán, mấy nữa ba người lại cùng nhau quay một bộ phim, có nữ chính cùng nam chính trong tiểu thuyết cùng cô diễn kịch, hẳn là sẽ rất có ý tứ, Cẩm Vinh cười tủm tỉm mà thầm nghĩ.

Từ đạo diễn sản xuất, cho đến người phụ trách đạo cụ, hết thảy đều phải thuận theo tâm ý cô, khống chế toàn trường —— đây mới là kịch mà Cẩm Vinh muốn diễn.

Lúc sau cũng liền thuận lý thành chương.

_____

Cơ hồ mỗi năm, Cẩm Vinh đều để công ty an bài một hai tác phẩm điện ảnh hoặc phim truyển hình, ngẫu nhiên diễn nhân vật mà mình thấy hứng thú, thường là vai ác, mà bộ diễn có Cẩm Vinh thường sẽ ở các đêm trao giải tóm lấy mấy giải thưởng lớn. Các công ty giải trí khác cũng không đến mức không cho Hoa Vũ được phần mặt mũi này, người ta công ty lớn ăn thịt, công ty nhỏ cùng nhau húp được chút canh xương đã là may mắn.

Dù sao lão tổng giới giải trí đều có chút đam mê đặc thù, ngủ nam tinh có, ngủ nữ tinh có, thêm một cái tùy hứng thích đi đóng phim còn có thể như thế nào.

Dần dà, Hoa Vũ cũng hoàn toàn thuộc quyền chưởng quản trong tay Ninh Cẩm Vinh. Chân chính nắm quyền, Cẩm Vinh liền tùy hứng để Hoa Vũ cải biên trò chơi điện tử yêu thích của mình thành một bộ phim, nhưng mà về sau lại không hiểu nghĩ thế nào, chưa kịp xem thành quả từ trò chơi cô nhiệt tình yêu thương nhất thì lại chạy đi Châu Phi làm tình nguyện.

Đến nỗi phim điện ảnh, với sự góp mặt của đại bộ phận nam phụ nữ phụ trong tiểu thuyết ban đầu, sau khi công chiếu ở cụm rạp chiếu phim cũng do Cẩm Vinh thu mua, thuân tiện ôm về phân nửa giải thưởng ở các liên hoan phim trong nước, thu về vô số lợi nhuận danh tiếng cho công ty.

Nữ chủ Đường Nhược Ninh cùng nam chủ Ngu Diễn cùng các nam phụ nữ phụ: "......"

Ninh Cẩm Vinh, một tay sáng tạo ra thời đại phồn vinh nhất giới giải trí Hoa Hạ, làm nên tên tuổi đông đảo minh tinh điện ảnh, chế tác ra nhiều tác phẩm kinh điển gây ấn tượng với giới nghệ thuật, đạt vô số thành công về mặt thương mại. Kỹ thuật diễn cùng lực khống chế với giới giải trí của Ninh Cẩm Vinh đều để lại nhiều ngưỡng mộ với người đời sau.

Hoàn toàn xứng với danh xưng nữ hoàng giới giải trí.

*Tác giả có lời muốn nói:

Có thể có có thể không Cẩm Vinh cùng Hứa Bồng tiểu phiên ngoại:

Từ ngày lên làm tổng tài Hoa Vũ, hậu cung 3000 giai lệ, vô luận là nữ nghệ sĩ hay là nam nghệ sĩ, đều là cực lực lấy lòng Ninh đại Boss.

"Hậu cung giai lệ 3000, ta có thể nào độc sủng ngươi một người?"

Hứa Bồng: "......"

"Ngươi nghĩ xem, ta có thể vì một thân cây là ngươi, liền từ bỏ một tảng lớn rừng rậm bên ngoài sao?"

Hứa Bồng: "......"

"Hảo hảo, ta cũng chỉ đau lòng một người là ngươi, được chưa, thật là không có biện pháp mà."

Hứa Bồng ( ^w^ )

Hứa Bồng có phải là cp hay không cũng không quan trọng, Bồng Bồng tiểu thiên sứ chính mình vui vẻ là được, dù sao hắn đích xác trở thành người duy nhất bện cạnh Cẩm Vinh ở thế giới này, cũng không phải là ai đều có thể lưu tại bên người nàng nha...

Moah moah

_____

-hoàn thế giới 7-

cuối cùng khum có phiên ngoài hứa bồng :(

Chương trước Chương tiếp