- Edit Xuyen Thanh Ban Gai Cu Cua Tong Tai Cuu Tu Chuong 29 2

Tùy Chỉnh


🎉Chúc mừng 20k lượt đọc🎉
(4)

Editor : Mel* Meow

Người chủ trì làm bộ không hiểu lý do vì sao cô khóc, an ủi cô : "Cô có thể từ mấy vạn người bùng bổ hết tài năng của mình như vậy đã là rất xuất sắc rồi, có thể tiến vào top 5 khu vực, cô đã là siêu cấp tân tiếng ca rồi, cô rất tuyệt đấy !"

Trương Hinh Tâm cũng không thể nói cái gì khác được nữa, chỉ có thể lau nước mắt gật đầu.

Người bị loại thứ hai chính là Lưu Na.

Lưu Na là một ca sĩ hát quán bar, có kinh nghiệm biểu diễn phong phú, thực lực mạnh mẽ.

Tuy nhìn cô có vẻ trẻ, nhưng thực tế đã 29 tuổi rồi, con cũng đã đến tuổi đi nhà trẻ, trước kia, bởi vì lo liệu việc kết hôn và chăm con nên cô đã lâu không ra ngoài công tác, lần này cô tham gia [Siêu cấp tân tiếng ca] chính bởi vì muốn mượn sân khấu này để xuất đạo lại một lần nữa.

Cô bảo dưỡng thân thể mình rất tốt, lại biết trang điểm, ngón giọng hay, lớn lên cũng thuộc dạng nhan sắc được ông trời ưu ái, cho nên ở trước màn ảnh nhìn cô dường như mới 24-25 tuổi, trên người lại có một loại hương vị nữ nhân thành thục khiến cho cô được rất nhiều fans nam chào đón, các fans cũng không biết việc cô đã kết hôn, sinh con, tuy nhân khí của cô không thể so với Sở Triều Dương và Hùng Viện Viện, nhưng hẳn là vẫn hơn Hồ Dữu.

Nhưng kết quả là Hùng Viện Viện lại nói như này ở trên VCR : "Na Na tỷ đã phải nỗ lực rất nhiều, rất vất vả, mỗi ngày sau khi kết thúc buổi huấn luyện, chị ấy lại phải vội vã về nhà xem xét tình hình con cái, sau khi đã an tâm rồi mới chịu quay trở lại chương trình tiếp tục huấn luyện. "

Các fans nam trước TV vừa nghe liền có cùng một dạng : "Ngọa tào, Lưu Na mới 21 tuổi đã có con rồi á ?"

Cũng nhờ việc này mà sau khi kết thúc thi đấu vòng chung kết, số phiếu bầu chọn cho Lưu Na phi thường thấp, thấp hơn Hồ Dữu rất nhiều.

Vì thế Lưu Na đành dừng bước tại Top 5 khu vực, lấy danh hiệu top 4.

VCR của Hùng Viện Viện có thể nói là một thanh kiếm độc, hại chết người ta mà.

VCR kia vừa phát ra, Lưu Na liền đen sầm cả mặt lại, chuyện cô ẩn hôn, giấu giếm sinh con là việc của cô, nhưng cô ta nói ra hết trước truyền thông như vậy là có ý gì ?

Còn bên phía Sở Triều Dương, các fans cũng không mãnh liệt yêu cầu cô bỏ mặt nạ xuống, nhưng cũng không phải không có ai tò mò, muốn nhìn một chút xem cô là ai.

Người chủ trì chính là thuộc số tò mò kia a, thậm chí hắn còn cầm microphone ồn ào mà nói : "Mọi người có muốn nhìn thử xem một chút không ?"

Các fans lập tức kích động kêu lên : "Muốn !!!"

Sở Triều Dương lại bình tĩnh cầm microphone cười tà mị, nghịch ngợm nói : "Nhưng tôi không cho mọi người xem đâu ~"

Các fans cười to ầm ầm, còn có một đám bị sức hút của cô làm cho cả khuôn mặt nhỏ đỏ bừng.

Không riêng gì người xem ở hiện trường bị chọc cười, các khán giả xem trực tiếp qua TV cũng bị cô làm cho bật cười, fans của Sở Triều Dương hoàn toàn không bởi vì đoạn VCR kia của Hùng Viện Viện mà rời bỏ cô, ngược lại còn thu hút thêm một đống fans cuồng.

Thời điểm công bố số phiếu bầu chọn của vòng chung kết, nhân khí của Sở Triều Dương không ngoài ý muốn mà quăng Hùng Viện Viện xuống danh hiệu á quân cách hẳn một khoảng xa.

Trương Hinh Tâm thấy vậy thì siêu cấp vui vẻ, quả thật còn so với đương nhiệm Sở Triều Dương vui hơn rất nhiều, Lưu Na cũng có vài phần hả giận.

Ai không biết Hùng Viện Viện là do truyền thông Tinh Không đẩy ra, nhưng bây giờ thì như nào, luận tiếng nói, luận lượng fans, luận ngón giọng, Sở Triều Dương đã hoàn toàn đánh bại Hùng Viện Viện.

Bên phía Hồ Dữu và gia đình bạn bè của cô cũng đang rất sốc, cô vốn dĩ chưa bao giờ trông cậy bản thân mình có thể lọt vào top 3 khu Kinh Thị, ai ngờ người bị loại lại là Trương Hinh Tâm và Lưu Na, còn cô ngược lại được đi tiếp.

Kết quả cuối cùng chính là, Sở Triều Dương quán quân, Hùng Viện Viện á quân, Hồ Dữu nhận được huy chương đồng.

Nhóm giáo khảo cũng rất muốn nâng đỡ Hùng Viện Viện lên bảo tọa quán quân, rốt cuộc thì cũng đã nhận tiền của người ta, nhưng ai ngờ việc này lại khó khăn như thế, thực lực của Sở Triều Dương thật sự quá mức mạnh mẽ, bọn họ cũng đã tận lực.

**

"Còn chưa điều tra ra sao ?" Trong một văn phòng ở tổng bộ truyền thông Tinh Không, Lưu Duệ nói chuyện điện thoại với một vẻ mặt âm trầm.

"Vẫn chưa." Thật sự là không thể tìm thấy bất cứ một người nào trong vòng âm nhạc phù hợp với các điều kiện của Vô Danh a, hơn ba mươi tuổi, đã có con, lại còn có danh tiếng... "Tôi nói này người đại diện Lưu Duệ, liệu cô ấy có thể chỉ là một ca sĩ hát quán bar nào đó hay không ?"

Vòng âm nhạc phi thường rộng lớn, trong đó lại có rất nhiều phân ngành âm nhạc khác nhau, như ca sĩ diễn viên, ca sĩ mạng, ca sĩ chuyên nghiệp, ca sĩ nhạc sĩ, ca sĩ tự do.

Ca sĩ diễn viên thì dễ hiểu rồi, vừa là ca sĩ, vừa là diễn viên, hầu như tất cả các ca sĩ nổi tiếng trong vòng đều thuộc loại này. Ca sĩ mạng chính là những người mà quay video, quay các bản cover đăng lên các trang mạng internet để kiếm tiền từ nhà mạng, tuy nhiên lúc này internet chưa phát triển, loại ca sĩ này cũng chưa có mấy ai. Ca sĩ chuyên nghiệp chính là ca sĩ đã có bằng cấp tử tế, hẳn hoi, tốt nghiệp từ một trường đại học hoặc một học viện âm nhạc danh giá nào đó. Ca sĩ nhạc sĩ là những người vừa có thể sáng tác âm nhạc lại vừa có thể hát chính ca khúc đó của mình. Cuối cùng những ca sĩ chỉ có thể hát trong các quán bar, phòng trà, ở quảng trường thì gọi là ca sĩ tự do.

Vô Danh rất có khả năng chính là ca sĩ tự do, đặc biệt khả năng nhất chính là một tay hát quán bar nào đó.

Trong vòng âm nhạc, các tay hát quán bar cũng khá nổi danh bởi vì thực lực của họ phi thường mạnh mẽ, kinh nghiệm biểu diễn trên sân khấu lại thập phần phong phú, chỉ cần thường xuyên đi hộp đêm là có thể dễ dàng gặp được bọn họ, mà bọn họ hát dưới bóng tối như thế, tự nhiên là sẽ không quá mức gây chú ý, như vậy có khả năng là sẽ nhìn quen mắt nhưng lại không gây ấn tượng trong lòng.

Sau khi bị paparazzi này phân tích tình huống xong, Lưu Duệ thật sự là lại tiếp tục bị... Quăng đầu óc ra một phương trời xa xôi.

Hắn bắt đầu cảm thấy số 9 Vô Danh có khả năng chính là một ca sĩ hát quán bar nào đó hắn đã từng gặp qua, dù sao thì hắn cũng đã ghé qua nhiều quán bar lớn nhỏ khác nhau.

Tuy nhiên điều kiện chất giọng của cô ấy tốt như vậy mà lúc đó hắn lại không ký hợp đồng, rất có thể là bởi vì tuổi tác của cô ấy đã quá lớn, hoặc là ngoại hình chẳng ra sao.

Tưởng tượng như vậy, Lưu Duệ liền đem việc tìm kiếm Vô Danh vứt qua một bên, đem cô liệt vào danh sách 'Không đáng lo ngại'.

Cho dù lần này cô có bắt được danh hiệu quán quân khu đi chăng nữa thì đối với kế hoạch tương lai của hắn cũng không gây ra ảnh hưởng gì quá lớn.

Kế hoạch của hắn chính là đem Hùng Viện Viện xuất đạo dưới dạng một ca sĩ thần tượng, có thể gia nhập vào một nhóm nhạc nào đó, mà hình tượng tương lai của Sở Triều Dương khẳng định là không bị trùng với Hùng Viện Viện, cho nên không quá đáng lo ngại.

Nhưng Hùng Viện Viện cũng thật vô dụng, đến cả danh hiệu quán quân khu còn không có bắt được.

Cũng may hai quán quân khu ở hai khu khác mà hắn an bài kia đều đã bắt được, có thể lăng xê cùng một đợt.

Không thể không nói, tuy rằng Lưu Duệ tâm thuật bất chính*, nhưng để làm được người đại diện kim bài của một công ty lớn như này, năng lực cũng vẫn phải có.

*Tâm thuật bất chính : Tâm hồn không chân chính, không đứng đắn. Các biểu hiện : Lôi người khác ra chịu tội thay ; Thiếu đạo đức, coi thường các quy tắc xã hội ; Lạnh lùng vô tình, không biết đồng cảm với người khác ; Sĩ diện, mơ tưởng hão huyền.

Chờ ba người các cô đều quay trở lại Kinh Thị, Lưu Duệ cũng đã đem toàn bộ thông tin tất cả các tuyển thủ có thể lọt vào vòng trong của kỳ này tổng hợp xong, đem thông tin mỗi thí sinh tổng hợp lại dưới dạng video, rồi chọn hai ba đối thủ có tính uy hiếp lớn nhất phát trước : "Những người khác các cô không cần quá mức chú ý, nhưng riêng những người này, các cô phải đặc biệt chú ý, số 9 khu Kinh Thị, Vô Danh, số 133 khu An Thị, An Bội Bội.

_____ Hết chương 29 _____

_3/9/20_