[ĐM Edited] [Beta-ing] Toàn thế giới đều vì ta mà tranh giành tình cảm - Phiên ngoại 3

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

Phiên ngoại 3

Trên app chúng yêu, mỗi một ID đều là độc nhất vô nhị, phải trải qua sự chứng thực thân phận vô cùng nghiêm khắc, chỉ dựa vào tài khoản cũng không được, phải sử dụng yêu lực thì mới có thể mở ra.

Ngoại trừ Lục Trăn, thì còn có người đàn ông nào có thể thành công đăng nhập vào nội bộ app chúng yêu với tên gọi Vương phi chứ...

Không chỉ được tự do truy cập vào các diễn đàn, còn nhận được ID 002 đại biểu cho thân phận tôn quý của Vương phi, khiến cho chúng yêu hâm mộ đỏ ngầu cả mắt.

Lục Trăn lúc này đã tắm xong, âu phục tỉ mỉ đã được thay bằng một áo choàng tắm lớn, một tay cầm lấy điện thoại di động, ngả người trên giường và mở ra cái app màu trắng cam.

Chúng yêu đang khí thế hừng hực mà thảo luận sự kiện ngày hôm nay, trên trang đầu là thật nhiều các topic nóng hổi ——

# yêu đã sớm biết trước: 【 từ 22 giờ 13 phút tối ngày hôm nay, ID 002 chính thức đổi tên thành "Lục Trăn", cũng chính là đại ma vương trong truyền thuyết】#

# làm sao để coi đại ma vương thành Vương phi của yêu tộc chúng ta #

# sự kiện Vương phi được gây nên bởi một cặp nhẫn tình nhân #

# tin tức lớn! Tin tức đặc biệt lớn đây! Thông báo chính thức đã được công bố! Đại ma vương biến thành Lục Vương phi! #

...

Khóe miệng Lục vương phi tạo thành một ý cười nhàn nhạt, tùy tiện mở ra một topic nóng, mấy chục tầng lầu đầu tiên đều là khiếp sợ:

【 cả nhà tui đang quá sốc rồi! Đại ma vương thực sự là Vương phi của chúng ta! 】

【 không được đâu, điện hạ của tui còn là một bé con mà ô ô ô, tuyệt đối không được 】

【 cha già đau lòng đến không thở nổi rồi... 】

【 ... 】

Bên trong có một tầng lầu yếu ớt nhắc nhở: 【 này này, nhắc nhở mọi người một chút, đại ma vương bây giờ có thể đăng nhập vào app chúng yêu rồi, nếu để hắn ta nhìn thấy rồi thổi một cơn gió bên gối của điện hạ... Mọi người hiểu 】

Bình luận này được đăng lên lúc 22 giờ 50 phút, mọi người trầm mặc một lúc lâu, một phút sau, phong cách vẽ vời đột nhiên thay đổi:

【 kỳ thực nhìn tới nhìn lui, vẫn là đại mà vương rất xứng đôi với Yêu vương chúng ta nha 】

【 đúng đó, đại ma vương cùng điện hạ đã trải qua 6000 năm phong ba bão táp rồi, cuối cùng cũng đã thành người một nhà thân thuộc, phải nói đây là một đoạn tình duyên cấp bậc thần thoại trong sách giáo khoa nha 】

【 đúng vậy, trước đây tui đã nói, cái bảo tọa Vương phi này không phải đại ma vương thì còn tới lượt ai chứ 】

... 】

Tống Nghiên tắm rửa xong, vừa vào phòng ngủ liền thấy nam nhân nghiêng người nằm trên giường đang xem điện thoại, rõ ràng là mi mắt thấp xuống, nhưng vẫn không che giấu được ý cười nơi đáy mắt.

Cậu cầm lấy cái remote TV —— cảnh "xuân" xán lạn của Trư Bát Giới còn chưa xem xong đâu, cũng không biết Tiểu Trư đáng yêu cùng với Tiểu Long Nữ đến cuối cùng có ở bên nhau hay không đây.

Một bên điều khiển một bên liếc nhìn Lục Trăn bên kia, thuận miệng hỏi một câu: "Anh đang nghĩ gì vậy?"

Lục Trăn để điện thoại xuống, nâng mí mắt lên nhìn cậu một cái, mỉm cười: "Đang nghĩ xem cái gì gọi là thổi một cơn gió bên gối."

Tống Nghiên: "?"

Cậu còn đang muốn hỏi gì đó, âm thanh TV vang lên, cậu liền nhanh chóng tập trung tinh lực chuyên chú xem TV.

Lục Trăn vỗ vỗ chỗ bên cạnh: "Lại đây."

Thấy hai chân Tống Nghiên khép lại, đầu gối hơi cong, ở trên giường lết lết hai lần ngoan ngoãn di chuyển tới, cánh tay dài của hắn vươn ra ôm người vào trong lòng, lúc này mới hài lòng cúi đầu tiếp tục xem app chúng yêu.

App chúng yêu ngoại trừ trang chủ rất bất ngờ, còn có rất nhiều mục khác, trong đó hot nhất chính là "Mục tiểu thuyết", ngón tay Lục Trăn gõ nhẹ, qua vài giây, sắc mặt dần dần đen kịt lại.

Tiểu kiều thê Ma vương của Yêu vương lãnh khốc...

Bạo quân độc sủng: Mỹ nhân một thế hệ Lục vương phi...

Yêu vương ở trên, Ma vương ở dưới...

...

Những cái này thì cũng thôi đi, tốt xấu gì thì nhân vật cũng là hai người bọn họ, thế nhưng cái gì mà Thiên vương báo ân 】【 Tình yêu của anh đế 】【 Tiểu yêu song tính của Yêu vương 】... Là cái quỷ gì!

Ngoài ra, thậm chí còn có ——

Yêu vương điện hạ cùng hậu cung ba ngàn có cuộc sống hạnh phúc?

Tống Nghiên đang xem TV vô cùng say sưa ngon lành, đột nhiên cảm thấy Lục Trăn bên cạnh có chút lạnh sương sương, cậu ôm lấy cánh tay, quay đầu lại liếc mắt nhìn nam nhân vô duyên vô cớ nhà cậu một cái.

Nói như thế nào đây.

Không biết có phải là do vấn đề ánh đèn hay không mà nhìn Lục Trăn bây giờ có chút đen thui nha.

... Càng giống như Bao Công.

Tống Nghiên không hiểu mô tê gì hết: "Làm sao vậy?"

Lục Bao Công nhàn nhạt: "Không có gì."

Tống Nghiên: "?"

Dáng vẻ này nhìn qua không giống như không có chuyện gì nha.

Cậu mở miệng muốn nói gì đó, đột nhiên điện thoại vang lên, thanh âm lo lắng của Vũ ca từ đầu kia truyền tới: "Ôi tổ tông của tôi ơi, mau xem weibo đi! Chiếc nhẫn của cậu đang là tiêu đề hot search đó!"

Nhẫn?

Tống Nghiên theo bản năng liếc nhìn chiếc nhẫn bạc trên ngón ap út của mình, nhanh chóng mở weibo ra.

Quả nhiên, ngay trên mục đầu tiên của hot search, rõ ràng là # Tống Nghiên mang nhẫn đôi tình nhân #

Phía dưới còn có mấy mục con.

# Tống Nghiên yêu đương #

# Tống Nghiên phát sóng trực tiếp gặp sự cố #

# Tống Nghiên hư hư thực thực lộ ra ánh sáng tình yêu #

...

Cậu tùy tiện mở ra một mục, phía trên đầu chính là một bức ảnh chụp màn hình video weibo phát sóng trực tiếp của cậu, tại thời điểm 26 giây, một cánh tay thon dài cầm ly nước màu xnah nhạt vô tình lọt vào màn hình.

Cậu đưa tay nhận lấy, lúc không chú ý thì hai bàn tay một lớn một nhỏ gần như chiếm trọn màn hình, cặp nhẫn bạc trên ngón áp út vô tình lộ rõ ra.

Phía dưới là một mảnh bình luận rít gào:

【 má ơi! A a a phát sóng trực tiếp bị sự cố rồi 】

【 đúng là sự cố ha ha ha, nhưng tui thích sự cố tình yêu này nha 】

【 bé con ơi mẹ không cho phép đâu! Con còn quá nhỏ mà, không thể! Tuyệt đối không thể 】

【 hiện tại tui chỉ muốn biết cái tên đàn ông hoang dã này là ai (thanh kiếm 40 mét đã vào chỗ) 】

【 là ai có quan trọng không? Đảng All Nghiên Nghiên nói rằng không có gì phải sợ hãi 】

【 mấy lầu trên cảm thấy đây là sự cố? Chỉ có mình tui cảm thấy đây là một âm mưu được định sẵn từ lâu sao? 】

【 lầu trên không cô đơn đâu, giây thứ 26, cái thời điểm đưa ly nước đó, mọi người không thấy rằng tư thế này rất kỳ lạ hay sao? Rõ ràng là dùng tay trái sẽ thuận tiện hơn, nhưng người nào đó lại cố tình dùng tay phải đeo nhẫn, con mẹ nó đây không phải là một lời tuyên thệ đánh dấu chủ quyền muốn là mù mắt tui sao 】

... 】

Tống Nghiên sững sờ, một lần nữa mở ra video, tỉ mỉ xem hai lần, sau đó yên lặng quay đầu lại liếc nhìn Lục Trăn vẫn trầm mặt như trước, nhìn vào màn hình điện thoại.

Ánh mắt người nọ cuối cùng cũng rời khỏi điện thoại, khóe miệng cong cong nhìn về phía cậu.

Tống Nghiên nhanh chóng lắc đầu, biểu thị không có chuyện gì, đến cùng nhịn không được mà cúi đầu nở nụ cười.

Cậu nín cười, mở camera ra, vươn tay đến trước mặt Lục Trăn trước mặt, lòng bàn tay hướng lên trên, ngoắc ngoắc ngón tay: "Lục Trăn, đưa tay cho em."

Lục Trăn nhìn cậu một cái, "Làm gì?"

"Nói anh đưa tay cho em thì đưa đi, từ khi nào mà anh có nhiều ý kiến vậy chứ." Tống Nghiên cười híp mắt mà nói, dứt khoát kéo tay hắn lại đây sau đó chụp một tấm hình hai bàn tay đang nắm chặt vào nhau.

Một phút sau, điện thoại Lục Trăn vang lên, mối quan tâm đặc biệt duy nhất trên weibo phát ra một động thái.

Không có bất cứ một từ nào, chỉ có một trái tim màu đỏ cộng với một tấm hình.

Trong hình, hai bàn tay nắm chặt vào nhau, trên ngón áp út đồng dạng là hai chiếc nhẫn tỏa ra một ánh sáng lung linh.

Bình luận ở phía dưới lập tức bị phá vỡ, Lục Trăn nhìn chằm chằm bức hình trong hai giây, vẻ u tối trên khuôn mặt bất giác phai di một chút, cuối cùng, lặng lẽ quay đầu lại không tiếng động mà cong cong khóe môi.

Trong hai ngày tiếp theo, hot search vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Cuối cùng là được thay thế bằng một mục khác liên quan tới Tống Nghiên.

# buổi biểu diễn của Tống Nghiên tại Bình Thành #

Một năm gần đây, công việc của Tống Nghiên đều tập trung vào âm nhạc, sau khi EP* đầu tiên được phát hành vào đầu năm ngoái, nửa năm sau lại phát hành một album cá nhân, một buổi biểu diễn cá nhân đã được chuẩn bị vào bốn tháng trước, vé đã được chính thức bán vào ngày 1 tháng 1 và đã bán sạch sẽ trong vòng chưa đầy ba giây, không ít fans đã khóc bù lu bù loa vì đã không mua được vé.

*EP: Extended play hay còn gọi là đĩa mở rộng, có chứa nhiều hơn một bài hát nhưng lại quá ngắn để được xem là một album. Thường thì một EP dài khoảng 10 – 20 phút, đĩa đơn là dưới 10 phút còn album khoảng 30 – 80 phút.

Thấy rằng buổi biểu diễn còn chưa đầy một tuần nữa, chủ đề này lại lần thứ hai lên hot search, các fan đang thương tâm liền cấp tốc đem nhiệm vụ bát quái "Tìm kiếm chủ nhân của chiếc nhẫn đôi" ném sang một bên, từng người từng người một oa oa khóc lớn ở trong nhóm.

【 chị em nào không mua được vé giơ tay lên cho chế xem nào? 】

【 giơ tay lên, tui mẹ nó đã soạn một ké hoạch 300 chữ để cướp được vé, luyện hơn một năm trời, tui lại không cướp được vé rồi! Xin lỗi, là tui quá phế vật mà ô ô ô 】

【 hazzz, đừng nói nữa, tui độc thân hai mươi năm nay mà tốc độ tay cũng không cướp được có được không 】

【 đây coi là cái gì! Tui từ 4 tuổi đã bắt đầu luyện "ong rừng bay lượn" cũng không cướp được nè 】

... 】

Trước màn hình Phương Phương đã khóc thành chó, cái đám con nít ranh này đã quá nhanh rồi, không thì sao cô ấy bị mắc kẹt chứ!

Đôi mắt cứ như vậy khép lại rồi mở ra, nhìn vào tất cả các ghế đều trở thành "Không còn vé", cô tức giận tới mức muốn đổi mạng wifi ở nhà mình vào ngày hôm đó luôn cho rồi.

Giờ nghĩ tới việc này, Phương Phương lại càng tức giận hơn, ôm chặt lấy lồng ngực đang bị tổn thương nặng nề, bùm bùm mà gõ một trận bàn phím, đang muốn đăng lên, vừa ngẩng đầu đã nhìn thấy mẹ cô vừa bước vào, khoanh tay đứng ở cửa, mỉm cười mà nhìn cô.

Phương Phương bị nhìn một cách khó hiểu: "Sao vậy, Thái Hậu?"

Lưu nữ sĩ nhướn mày, động tác cứ như slow motion, cố ý chậm rãi móc ra một tấm bìa cứng hình chữ nhật từ trong túi, quơ quơ ở trước mặt cô.

Mí mắt Phương Phương nhảy dựng lên: "Ôi trời đất ơi!"

Sau nửa phút, trong phòng lại truyền đến một trận chuột chũi rít gào: "A a a a a! Cái gì! Bé con Nghiên Nghiên đưa cho con sao? A a a a a!"

"Ôi má ơi, là hàng thứ hai đó! A a a a a!"

"..."

Mãi đến khi kích động xong, mới phát hiện đám chị em trong nhóm đã bị cô 'bơ' hết nửa ngày trời.

【 trong tay Phương Phương và Gia Thụy có đồ lưu niệm*, đám chị em trong nhóm nhớ tới sớm tìm hai người này lấy nha @Phương Phương @Gia Thụy 】

*Nguyên văn: , dạng như mấy cái figure, standee, móc khóa, móc điện thoại có hình idol đó.

【 thật là siêu cấp ghen tị với những người mua được vé nha ~ 】

【 nói ra thì Phương Phương cũng không cướp được vé. Hazzz... Cũng may Gia Thụy đã cướp được 】

【 cái gì! lão đại Phương Phương cũng không mua được vé sao? Chị ấy không có vé sao đến hiện trường đưa đồ lưu niệm cho chúng ta chứ, đau lòng 】

【 Phương Phương, đau lòng 】

【 Phương Phương, đau lòng 】

【 Phương Phương, đau lòng 】

... 】

Phương Phương vừa mở ra khung chat liền thấy một hàng chữ "Đau lòng" chỉnh tề như một, cô yên lặng cúi đầu liếc nhìn tấm vé vào cửa buổi biểu diễn mới vừa nhận được, cẩn thận từng li từng tí gõ vài chữ: 【 không quan trọng đâu, mọi người à 】

Đám chị em: 【 quan trọng, rất quan trọng luôn đó! Tiếp tục đau lòng 】

Phương Phương vội ho một tiếng: 【 cái kia, tôi có vé 】

Đám chị em: 【 Hả 】

Phương Phương: 【 hàng thứ hai 】

Đám chị em: ... 】

Chương trước Chương tiếp