- Em Muon Duoc Ben Chi Co Duoc Khong Chap 25

Tùy Chỉnh

Đang suy nghĩ bông lung thì có ai đó khẽ đẩy tay là Zitao giật mình, đưa ánh mắt khó hiểu về phía Suho, không hiểu chuyện gì thì Suho đã nắm lấy tay cô khẽ nói

"Suy nghĩ chuyện gì mà tập trung vậy ngay cả anh Minseok gọi trên mic em cũng không nghe thấy gì hả, anh ấy có chuyện muốn nói, em lên sân khấu cùng anh ấy đi"- Nói rồi Suho khẽ véo cái má bầu bĩnh của cô rồi đẩy cô lên sân khấu. Bối rối nhìn lên sân khấu rồi quay xuống nhìn Suho, bất ngờ biết rằng mọi hình ảnh vừa rồi đều được thu hết vào tầm nhìn của Sehun. Hơi run rẩy ngại ngùng bước lên sân khấu. Đứng trên sân khấu nhìn xuống, hình ảnh của một cô gái run rẩy lo lắng trong cuộc thi Miss Audition của nhiều năm về trước lại hiện lên. Cảm giác lần này cũng không thay đổi, vẫn ngại ngùng lo lăng run sợ nhưng đó không phải là cảm giác của một cuộc thi, đơn giản là cô bị ám ảnh bởi ánh mắt sắc lạnh của cậu con trai ngồi ở dưới. Cứ thẫn thờ đứng trên sân khấu, cũng chẳng biết mình nghĩ gì cứ lơ lửng trên mây cho đến khi anh Minseok phải bay lên gọi cô xuống.

"Zitao à.... Zitao...."

"Dạ.... vâng"

"Em có nghe thấy anh nói gì không?"

"À có, em vẫn nghe mà "- Nói dối

"Em có điều gì muốn nói không"

"À...vâng...ưm....nhân đây em muốn tặng anh một bài hát....ưm...coi như là để cho lễ kỉ niệm diễn ra tốt đẹp hơn"- Không hiểu ma xui quỷ dặn gì mà cô lại nghĩ ra điều đó, thôi thì coi như cô tìm về với ước mơ của mình vậy, ước mơ được cùng "họ" hát trên sân khấu....

"Hảo... món quà ý nghĩa. Anh sẽ nhường lại sân khấu lại cho em, em toả sáng nhất đêm nay.... :v"

Giờ đây chỉ còn mình cô trên sân khấu, lúc này một ý nghĩ điên rồ lại nảy sinh, bằng sự trân thật, cô nói hết ra suy nghĩ của mình

". . . . Nhân cơ hội này, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người, những người bạn, những người thầy, và cựu chủ tịch Kim MinHan.... những người đã giúp đỡ tôi trong xuốt thời gian qua. Đặc biệt là những người bạn của tôi"- Cô nhẹ nhàng nhìn sang phía "họ" -" Cảm ơn các bạn, tôi biết tôi đã làm sai rất nhiều, làm tổn thương các bạn rất nhiều nhưng các bạn đã không để ý mà bỏ qua cho tôi, vẫn luôn một nụ cười.... cảm ơn"

Zitao nhẹ nhàng cúi xuống, nước mắt ứa ra. Cả hội trường im lặng trong giây lát. Kyungsoo mắt đã nhoèn đi, Chan đã cúi xuống gạt nhanh giọt nước mắt. Sehun vẫn vậy, vẫn lạnh lùng nhìn cô nhưng mắt đã đỏ hoe, sống mũi đã cay cay. Không chịu được không khí ngột ngạt này mà cậu đứng dậy bỏ lại một câu thờ ơ

"Ở đây ngột ngạt quá, em ra ngoài một chút"

Chẳng đợi ai trả lời, cậu quay lưng đi luôn.

Zitao cúi xuống rất lâu, đó như thay cho lời xin lỗi từ tận đáy lòng, cô biết cho dù có xin lỗi hàng trăm lần đi nữa thì cũng không xoá được lỗi đau trong lòng họ. Hội trường im lặng bỗng bật lên một tiếng vỗ tay. Zitao ngẩng lên, mắt vẫn loang loáng nước nhìn họ mà cô khễ bật cười, họ cũng đang cười với cô. Thật ấm áp.

Như đã giới thiệu Zitao mang đến một ca khúc ấm áp lòng người, ca khúc "U and I" được thể hiện bởi hai cô bạn thân là Zitao và Kyungsoo.

....................

Về đến chỗ ngồi, Zitao buồn rầu cúi mặt xuống để né tránh ánh mắt lo lắng của Suho. Ngay lúc này Suho có rất nhiều điều muốn hỏi cô nhưng thấy cô như vậy cậu đành gạt suy nghĩ ấy sang một bên, nắm chặt tay cô như an ủi và lau đi giọt nước mắt trên mặt cô.

"Không sao đâu, mọi chuyện sẽ ổn mà, đừng khóc nữa, anh nghe nói con gái mà khóc nhiều sẽ nhanh già lắm đấy"

Biết là Suho rất lo cho mình, Zitao lau nước mắt, ngẩng lên nhìn cậu rồi cố nở ra một nụ cười để cậu yên tâm hơn. Cảm thấy tâm trạng không tốt nên cô muốn ra ngoài một chút, tất nhiên là có nói với Suho để cậu không lo lắng nữa.

Sau màn trình diễn của Zitao và Kyungsoo, sân khấu được nhường lại cho một cô gái trẻ mang vẻ đẹp mê luyến lòng người. Luhan- cô cũng là một trong những khách mời đặc biệt của buổi lễ bởi cha cô là một trong những cổ đông đã đóng góp rất nhiều để xây dựng trường EXO-L. Dù là con gái của một chủ tịch nhưng cô không bao giờ tỏ ra kiêu kỳ như những người con gái khác, Luhan lúc nào cũng mang trong mình nét đẹp dịu dàng hiền thục của một người xuất thân từ một gia đình gia giáo. Vừa có tài lại vừa có sắc, Luhan cô hội tụ tất cả những vẻ đẹp của tự nhiên, cô mang trong mình giọng ca trời phú, mỗi lần cất lên nó lại làm cho lòng người ta say đắm. Vinh dự được mời lên sân khấu, Luhan cũng không ngần ngại chia sẻ con người mình. Giọng hát của cô vừa cất lên, một tiếng Ồ vang lên và sau đó là tiếng vỗ tay không ngớt. Ca khúc "Because I Love You" được Luhan thể hiện rất tuyệt vời. Cả hội trường im bặt. Nghe bài hát này mà tâm trạng của Suho có chút xấu đi, cậu cảm nhận như bài hát này là cô đang hát dành cho mình. KHẽ thở dài, cậu ngước mắt lên sân khấu thì gặp phải ánh mắt hi vọng của cô đang dành cho mình. Còn cô thì bất ngờ gặp được ánh mắt của Suho thì nhanh chóng quay đi. Cố hoàn thành ca khúc mà trong lòng có chút bối rối.