- Em Muon Duoc Ben Chi Co Duoc Khong Chap 7

Tùy Chỉnh

Chat nhóm ( Kai, Kyungsoo, Zitao, Sehun)

"Zitao, gửi tớ lời bài hát đi"- Kyungsoo

"Ok. đây...."- Zitao

"Em chào chị"- Sehun

"Ừ, chào em"- Kyungsoo + Kai

"Kai, chế điệu xong rồi chứ, ổn không, tớ hơi tò mò đấy"- Zitao

"Sehun, bắt được nhịp RAP rồi chứ"- Zitao

"Ok, xong rồi, mai tớ sẽ phổ biến"- KAi

"Vâng, em bắt được rồi, nhưng em không biết kết hợp với Yifan như thế nào"- SEhun

"Sehun cứ là tốt phần của em đi, sẽ ổn thôi"- Kyungsoo

"Chị ơi, hơi thô lỗ tý nhưng cho em hỏi, Chị Zitao với chị Chen sao vậy ạ"- Sehun

"Một số chuyện cá nhân thôi, không có gì đâu...."- Zitao

"Cậu ấy lúc nào cũng thế, thật khó chịu, tớ hết quý cậu ấy rồi"- Kyungsoo

"Chỉ vì không muốn mất Yifan thôi mà, chuyện qua rồi cứ cho nó qua đi, chẳng ai cấm đoán được"- Zitao

"Vậy là người sai là chị Chan ạ"- Sehun

"Thằng bé này, biết gì mà nói hả"- Kai

"À dạ vâng, em xin lỗi :'( "- Sehun

"Thôi nào mọi người, mai mọi người đến đông đủ nhé, không được vắng đâu nhá"- Zitao

"Ừ thôi ngủ thôi, muộn rồi "- Kyungsoo

"Vâng, em chào mọi người"- Sehun

-----------

Tại phòng tập

"Tập chung tập cung nào"- Zitao hò hét -" À để cho tiết mục của nhóm ta thêm phần sôi động nên tớ đã nhờ KAi biên tập vũ đạo, chắc là mọi người sẽ thấy hứng thú. Giờ mọi người coi Kai nhảy trước nhé. Nào Kai, bắt đầu đi"

"Hê, mọi người nhìn nhé, tớ chuẩn bị đây"- Kai hứng thú

......Nhảy.....Nhảy......Nhảy.........

"Điệu này hay nha"- Kyungsoo vừa nhún người vừa nói

"Ế, em thích điệu này"- Sehun chèn thêm

"Mọi người thử kết hợp với nhau xem nào"

RAP + Nhảy + Chan chơi Ghitar....Màn trình diễn đầy thú vị

"Màn kết hợp tuyệt đấy, Chen, Kyungsoo, Yifan mọi người ghép giọng vào nhé, thử xem"- Zitao chỉ đạo

......................

"OK, buổi đầu tập như này là ổn rồi đấy, mọi người cố gắng lên nhé, sẽ ấn tượng với mọi người cho xem, tớ cá là sẽ được giải, không giải nhất thì cũng giải ặc biệt, haha"- Zitao đùa giỡn

"Tự tin quá chăng, cô nghĩ cả trường có một nhóm thôi hả, như vậy mà đã ấn tượng sao, còn nhiều nhóm xuất sắc hơn đấy, giải nhất hả, chẳng có đâu"- Chan bĩu môi

"Chan... chị nói cái gì vậy"- Chen có chút bực mình

"Không ấn tượng hả, buồn thật khi có người trong nhóm mà cố tình làm cho nhóm thất bại, tôi cũng không hiểu tại sao bài nhạc này đơn giản như vậy mà với một người tài giỏi thì nó lại khó như thế, các nốt nhạc nếu đưa ra thì một người không biết Ghitar khi nghe thì cũng có thể bắt được nhưng đây với một người quá thân với Ghitar mà sao nó lại trở nên tệ hại như vậy được cơ chứ. Nếu như cảm thấy quá shock như vậy thì Chan, cậu có thể nhường lại cho người khác, như tôi chẳng hạn, tôi cũng biết đôi chút đấy và tôi sẽ cố gắng cho nó hoàn thiện hơn"- Zitao ngay lúc này chỉ muốn động thổ cho bõ tức

"Cái gì, ý cô là do tôi sao, tôi làm sai. Hư, thật nực cười làm sao, các nốt nhạc của tôi hả nó quá hay đấy thôi, hay là do cậu không cảm nhận được, hay là cậu không có chút nghệ thuật nào trong con người kia, hay là cô đang chỉ là khoác trên mình cái áo giáp dày chục mét để che giấu cái tâm hồn rỗng của cô. Buồn cười thật, chính cô đang làm mất lòng tin của nhau đấy"

"Lòng tin, định nghĩa hai chữ "lòng tin" cho tôi xem, chúng ta đã mất lòng tin từ lâu rồi, chính cậu đã lôi cái thứ gọi là tin tưởng của nhau đến cái nơi tận cùng của thế giới rồi đấy. Không lôi chuyện cá nhân nhưng tôi mong nếu cậu nhận được nốt sai trong bản nhạc của mình thì cậu nên sửa đi, đừng để tôi phải thay vị trí của cậu"- Zitao cố trấn an lại cảm xúc -"và tôi cũng nói rồi, nếu cậu không hài lòng về tôi thì cậu có thể chuyển sang nhóm khác, cậu cũng đã nói là có nhiều nhóm xuất sắc hơn mà, cậu sang đấy sẽ tỏa sáng hơn đấy"

"Tốt thôi, tôi sẽ mở to mắt xem cậu thành công được đến lúc nào, và đừng lôi Yifan vào"- Chan cố tình nhắc đến cái tên Yifan chỉ để đâm thẳng vào trái tim mỏng manh của con người đang đứng trước mặt mình

Quả đúng như suy nghĩ của của Chan, chỉ vừa nghe cái tên Yifan thôi mà cô đã cảm thấy như vừa có cái gì đó đổ ập xuống đầu cô khiến cô choáng váng mà ngã gục xuống, chỉ là cái tên Yifan thôi mà cớ sao cô lại bối rối như vậy cơ chứ, con người ấy đâu còn xuất hiện trong suy nghĩ của cô nữa đâu, là quá khứ rồi mà. Cố tỏ ra vẻ như không vấn đề gì, cố như là không còn liên quan, cố mà nặn từng vần từng chữ qua kẽ răng nghiến chặt -"Tôi sẽ chờ xem cậu sẽ làm gì để Yifan mãi bên cậu. Tôi sẽ đợi đến lúc hai người mãi mãi bên nhau, tôi hứa đấy"

Câu nói của Zitao vừa dứt thì cái giọng nói trưởng thành của Yifan thốt lên đầy giận dữ

"Hai người thôi đi, em chịu như vậy là đủ rồi, chuyện ấy đáng chú ý lắm hả, đáng để hai người cãi nhau như vậy lắm hả. Hai người có hiểu cho cảm xúc của em không, cả hai đều từng nói hiểu em cơ mà. Vâng em sai, em là người luôn luôn sai, đừng vì một tên khốn nạn như em mà để tình bạn của hai người xuống dốc như thế, không đáng một chút nào. Hai người đang bắt em gánh một món nợ quá lớn rồi đấy, sức của em có giới hạn thôi, em mệt mỏi rồi. Chị Chan, có thể những câu nói sau đây của em sẽ làm cho chị buồn nhưng thật sự chị phải nghe điều ấy. Chị Zitao chưa bao giờ làm sai hay quá đáng điều gì cả, chị ấy luôn làm tròn trách nhiệm của mình, cố gắng hết sức có thể nhưng thử hỏi chị ấy nhận lại được cái gì, chị ấy đơn giản chỉ muốn làm hòa với chị nhưng Zitao đã nhận được sự hòa thuận ấy chưa hay lúc nào chị cũng gây khó dễ với Zitao. Em biết Chan không thích chị ấy nhưng lỗi bắt đầu là từ Chan đấy. Nên kết thúc ở đây thôi, chúng ta còn gặp nhau nhiều, không thể lúc nào cũng mang gương mặt sát thủ đến gặp nhau được. Kết thúc thôi Chan ạ"

"Tại chị sao?"- Chan như sắp khóc

"Chỉ là do lòng đố kỵ chiếm hết chỗ của lòng vị tha thôi. Dừng nhận mọi lỗi là của mình"- Chen an ủi

"Nhưng....."

"Nhưng thật sự Zitao không còn ở đây"- Kai nhận ra sự trống vắng của Zitao

"Zitao"- Cả nhóm có chút hỗn loạn

"Để em đi tìm chị ấy"- Sehun đã nhanh chóng chạy thẳng ra ngoài như là sợ có ai cướp mất chân đi tìm Zitao thì phải

"Chan ạ, cậu khác con người xưa lắm rồi, không còn thứ gọi là tình bạn giữa hai người nữa hả, cậu biết không, cô ấy đã cố chấp nhận tình cảm của hai người, cố muốn nói chuyện với cậu chỉ đơn giản là cô ấy muốn vui vẻ. Tại sao cậu còn không hiểu chứ, chấp nhận người yêu của mình đến với bạn thân của mình thì thử hỏi ai chịu đựng được nỗi đau ấy. Không có gì quý hơn tình bạn đâu, giữ chặt lấy nhé, đừng để sau này phải hối tiếc"- Kyungsoo đã nói ra được điều mà bấy lâu nay cô luôn giữ trong lòng, hôm nay có thể nói ra quả là nhẹ lòng hơn.