Trang chủEm trai tôi là tên biến thái cuồng tình dụcChương12 Thầy ơi .. , đụ e đi !!+

Em trai tôi là tên biến thái cuồng tình dục - Chương12 Thầy ơi .. , đụ e đi !!+

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp


Đã hơn một tuần trôi qua từ khi Ngọc Tâm làm tình cùng anh Kiên hàng xóm. Kể từ hôm đó, cậu không ngừng luân phiên làm tình với anh trai và Kiên. Vắng anh trai thì bú cặc cho Kiên, vắng Kiên thì đã có anh trai. Cứ thế, ngày nào cũng có cặc cho cậu.
Đụ nhau với hai người mãi thì cũng bắt đầu chán. Còn Khải, thằng bạn thân lại không đủ thỏa mãn cậu, chỉ tổ ngứa ngáy thêm nên mới chỉ làm thêm với cậu ta một lần.
"Nè, mày... sao lại ra như vậy?"
"Ý mày là sao?"
Ngọc Tâm cười nhẹ, nhìn Khải vẻ dò hỏi.
"Thì... tự nhiên mày nghỉ bệnh xong lại như vậy?"
"Bởi tao mới hỏi ý mày như vậy là như làm sao?"
"Mẹ nó!" Khải bực bội chửi tục, nhưng mặt lại đỏ lên. "Cứ muốn tao nói ra mới vừa lòng à? Thì vụ tao với mày... ấy ấy với nhau mấy hôm trước ấy."
"Haha! Còn ngại ngùng gì nữa! Bữa đó cái thứ này còn đụ tao nát lồn ra." Ngọc Tâm buông lười dâm tục không biết xấu hổ, nhanh tay đưa tay bóp lấy con cặc ngay đũng quần thằng bạn.
Tai nghe lời dâm dục, cặc lại bị bóp bất ngờ, Khải nhất thời sốc đến muốn rú lên nhưng nó kiềm lại được. Giờ tụi nó đang ở giữa giờ học. Khải muốn giật phăng tay Ngọc Tâm ra nhưng chưa gì cậu đã làm Khải sướng muốn chết.
Mấy ngày qua làm tình với đàn ông, hết sục cặc rồi bú cặc cho họ, Ngọc Tâm vậy mà học hỏi rất nhanh. Chỉ với bàn tay, cậu đã thành công làm con cặc thằng bạn nứng đến muốn xé rách đũng quần mà chui ra.
"Bỏ... bỏ tay... ra..."
Khải thở gấp, gục đầu xuống bàn, chẳng mấy chốc mà bắn tinh. Tinh dịch Khải trào ra thấm ướt đũng quần. Bắn xong, Khải chụp tay Ngọc Tâm giựt phắt ra, vội quơ lấy ba-lô trong gầm bàn đè lên đùi, quay qua chửi rủa, quên mất mình đang ở giữa giờ học.
"Mẹ nó! Thằng chó!"
"Hai cậu làm trò gì thế?"
Bất ngờ, giọng nói trầm khàn của thầy dạy Toán vang lên ngay bên cạnh. Cả hai quay qua, phát hiện thầy đã đứng đó nhìn chằm chằm chúng nó tự lúc nào.
"Không... Em không có..."
Khải mặt đỏ bừng, ấp a ấp úng. Lúc này nó chỉ mong ông thầy không nhìn thấy Ngọc tâm sục sặc cho nó.
Ngọc Tâm thì không tỏ vẻ sợ hãi. Trái lại, ánh mắt cậu theo bản năng lại trượt xuống dưới đánh giá thứ gồ lên ngay đũng quần thầy dạy Toán. Dù mặc quần tây khá dày mà vẫn nổi cồm cộm lên như vậy, hẳn con cặc thầy phải bự lắm đây! Nghĩ thế, cậu không kiềm lòng được mà chảy nước miếng, muốn đem con cặc nam tính đó bú liếm, miệng bú đã thì lại dập mông vào cho lỗ đít bú lấy. Cả hai cái lỗ đều muốn được sướng.
"Tan học hai cậu lên văn phòng gặp tôi."
"Một mình em được rồi thầy. Do em chọc nó thôi."
Ngọc Tâm bày ra vẻ anh hùng, thật ra chỉ đang dùng nó làm vỏ bọc cho sự thèm cặc. Vậy mà thầy chẳng hề nhận ra.
"Anh giỏi! Vậy anh gặp riêng tôi!"
"Gặp riêng"? Nghe tới đây Ngọc Tâm hưng phấn vô cùng. Vậy là cậu càng có cơ hội.
Tan học, Ngọc Tâm xách ba-lô lên văn phòng riêng của thầy. Thầy Vương dạy Toán đồng thời cũng là thầy hiệu phó, nên ông có một văn phòng làm việc riêng. Và đây chính là cơ hội ngàn vàng của cậu.
Tan học, Ngọc Tâm xách ba-lô lên văn phòng riêng của thầy. Thầy Vương dạy Toán đồng thời cũng là thầy hiệu phó, nên ông có một văn phòng làm việc riêng. Và đây chính là cơ hội ngàn vàng của cậu.
Vừa bước vào phòng hiệu phó, cậu thẳng tay đóng cửa rồi chốt lại luôn. Thấy hành động của cậu, thầy Vương nhìn khó hiểu nhưng căn bản là không quan tâm. Ông chỉ định rầy la thằng học trò một tí là thả cậu ra thôi.
"Tôi bắt đầu luôn đây! Anh đừng nghĩ anh nghĩ bệnh xong thì lấy cớ đó mà muốn làm gì thì làm nhé! Trong giờ học của tôi đứa nào cũng phải nghiêm túc, phải ngoan." Thầy Vương ngồi sau bàn làm việc, khoanh tay thuyết giáo.
"Em lúc nào cũng ngoan thầy ạ. Thầy nói gì em cũng nghe hết."
Ngọc Tâm tỏ vẻ ngoan ngoãn, giọng nói cố tình hạ thấp như thỏ thẻ. Cậu chồm người lên bàn thầy Vương, tay chống lên bàn. Nút áo thứ nhất của chiếc áo sơ mi trắng cậu đang mặc được may khá thấp, nên hành động này dễ dàng làm lộ ra vùng ngực trắng nõn lấp ló trước mắt thầy.
Thầy Vương vừa ngước lên liền sựng lại. Ông im lặng một chút rồi quắc mắt.
"Anh lại muốn làm gì nữa? Ngồi xuống cho đàng hoàng vào!"
Ngọc Tâm mỉm cười, rất nghe lời mà ngồi xuống, đôi mắt vẫn chú mục vào thầy.
"Anh mà ngoan thì tôi đi đầu xuống đất! Anh phải là..."
Thầy Vương đang nói thì đột ngột dừng lại, suýt nữa thì phun ra từ "hồ ly tinh". May là ông kịp thời dừng lại trước khi lỡ miệng xúc phạm học trò mình. Thật ra, tuy không cố tình nhưng ông vẫn để ý rằng, từ khi đi học lại sau khi nghỉ bệnh, cậu học trò trước giờ dù không ngoan ngoãn gì mấy nhưng vẫn khá nghiêm túc khi học môn của ông đột nhiên thay đổi. Từ người cậu nhóc phát ra một luồng không khí khác thường, ánh mắt trở nên... lả lướt, đưa tình hơn. Dùng những từ ngữ như thế cho một thằng nhóc mười lăm tuổi thì khá khập khiễng, nhưng trong trường hợp của cậu thì lại đúng vô cùng. Hành động bây giờ của cậu càng chứng tỏ điều đó.
"Em làm sao ạ?"
Ngọc Tâm đưa ngón tay nhẹ mân mê đôi môi đỏ mọng của mình, không hề sợ hãi mà thẳng thừng liếc mắt đưa tình với thầy giáo. Ngón trỏ của cậu mơn trớn ngay môi dưới, rồi bắt đầu trượt hẳn vào khoang miệng. Cậu dùng ngón tay tách đôi môi mình ra, há miệng ngậm lấy ngón tay thon dài rồi mút chụt một cái. Thế rồi cậu lại bắt đầu dùng lưỡi liếm láp khắp ngón tay, trong khi ánh nhìn đầy tình ý vẫn mạnh mẽ tấn công thầy giáo mình.
Thầy Vương cứng cả người, trừng trừng nhìn cậu thiếu niên. Vương là một gã đàn ông tuy đã bốn mươi tuổi nhưng vẫn độc thân. Do tính tình khó chiều, ngại giao thiệp với phụ nữ, lại cuồng công việc, ông mãi mà chưa kiếm được vợ. Không có vợ hay người yêu để thỏa mãn sinh lý, lại không bao giờ chơi gái, ông chỉ thỉnh thoảng thủ dâm bằng tay. Đàn ông từng tuổi này mà không được thỏa mãn về tình dục khá lâu đâm ra bức bối dồn cục trong người. Trước mắt ông lúc này lại là thân thể thiếu niên xinh đẹp mơn mởn, bày ra vẻ mời gọi không giấu diếm. Đôi môi đỏ mộng kia, phần cổ trắng trẻo, chiếc eo thon thon ẩn hiện dưới lớp áo sơ mi, cặp mông căng đét vì ngồi mà bị bành ra, đôi chân thon dài được lớp vải quần tây ôm sát, tất cả tạo nên hình ảnh rất mê người. Ông không kiềm chế được mà nhìn cậu chằm chằm, nhất thời quên cả mắng mỏ.
Ngọc Tâm mở cờ trong bụng. Nhìn ánh mắt thầy Vương, cậu biết mình đã thành công rồi. Giờ chỉ cần một cú hích nhẹ nữa là con cặc đàn ông trưởng thành của thầy giáo sẽ nằm gọn trong tay mình.
Ngọc Tâm đứng lên, đi vòng qua bàn mà tiến gần đến cạnh bên ghế thầy Vương đang ngồi. Cậu chống một tay lên bàn, một tay chống vào thành ghế, dán sát thân trước vào thầy. Cậu phả hơi thở nóng hâm hấp vì hưng phấn vào mặt thầy, khe khẽ vào tai những lời đường mật.
"Em sẽ ngoan ngoãn làm theo mọi điều thầy nói. Thầy muốn làm gì em cũng chiều."
Cơ thể Vương đã nóng bừng lên rồi. Ông ngước lên nhìn Ngọc Tâm, không kiềm được mà run rẩy đưa tay chạm nhẹ vào vòng eo thiếu niên. Vừa được chạm vào, Ngọc Tâm ngay tức khắc tiến tới dạng chân ngồi lên đùi ông, ôm lấy đầu ông, trao cho ông một nụ hôn mãnh liệt.
Ngọc Tâm chà xát môi mình vào môi thầy, há miệng, chủ động đưa lưỡi vào trong khoang miệng thầy mà liếm mút. Vương mới đầu còn ngập ngừng, nhưng sau khi được cậu nút lưỡi, ông bắt đầu cuồng nhiệt đưa lưỡi đáp trả. Ông quấn lấy chiếc lưỡi của cậu, kéo về phía mình, nút thật chặt. Nút đã lại luồn lưỡi vào trong khoang miệng cậu mà liếm láp mọi ngóc ngách kẽ hở, mút mát dịch vị ngọt lịm. Hai tay ông cũng bắt đầu mạnh bạo sờ soạng khắp thân người cậu, khiến chiếc áo sơ mi nhàu nát. Vương kéo áo cậu ra khỏi quần, luồn tay vào trong cảm nhận từng tấc da thịt thiếu niên non mịn.
Làn da thô ráp của gã đàn ông trưởng thành làm Ngọc Tâm rùng mình vì thích thú. Cậu vừa ngấu nghiến đôi môi thầy, vừa không ngừng đưa đẩy cặp mông căng đầy, chà xát hạ bộ mình lên con cặc của thầy khiến nó ngày càng cương cứng. Lỗ đít của cậu cảm nhận được con cặc cương tổ chảng của thầy nên càng khiến cậu nứng tình hơn. Dâm dịch cứ thế mà tiết ra thấm ướt lớp vải quần.
Lúc này Vương chợt rời môi Ngọc Tâm ra, hai đôi môi chà xát rời nhau đột ngột mà phát ra một tiếng chóc ướt át. Ông mạnh bạo dùng tay xé toạc nút áo sơ mi của cậu, tuột áo cậu khỏi vai. Làn da thiếu niên trắng nõn lồ lộ ra, điểm xuyết trên đó là hai đầu vú ửng hồng mời gọi. Ông vội vã há miệng thật lớn bao lấy toàn bộ đầu vú và nhũ hoa xung quanh, cực lực liếm láp. Đôi môi ông chà xát lên nhũ hoa, đầu vú bị nút lấy, hút chùn chụt. Tay trái ông thì xoa nắn đầu vú còn lại, liên tục hết chà xát rồi ngắt nhéo khiến nó cương lên đỏ bừng. Vẫn còn một tay rảnh rang, ông luồn tay xuống dưới thọc vào quần Ngọc Tâm, bóp nắn bờ mông căng mộng một lát, rồi lại trượt trên khe mông đi xuống, dùng ngón tay mơn trớn lên mép thịt ẩm ướt.
"Đã ướt thế này rồi à?"
"Ưmm... hưmmm..."
Ngọc Tâm rên rỉ trong sung sướng. Đầu vú bên trên được cắn mút đến phát cương, lỗ đít bên dưới lại được sờ soạng càng chảy ra nhiều nước nhờn, con cặc phía trước cũng nứng đến rỉ nước. Không thể trì hoãn lâu hơn, cậu lớn tiếng gào thét.
n tiếng gào thét.
"Chịu hết nổi rồi! Nứng lắm rồi! Đụ banh lỗ lồn em đi!"
Lời lẽ mời gọi dâm loàng của cậu học trò khiến dục vọng nổ đùng đùng trong đầu Vương. Ông đẩy mạnh cậu lên bàn, hồ sơ sách vở đổ tứ tung. Ông vô cùng vội vã kéo khóa quần, lôi con cặc do nứng tình cực độ mà cương cứng như thép của mình ra. Con cặc của đàn ông trung niên có màu thâm đen, gân guốc nổi rõ lên bao quanh thân cặc, bên trên và xung quanh là lớp lông dày đen thui. Cặc ông rất lớn, chẳng kém gì cặc anh trai Ngọc Tâm, nhưng không thẳng thớm mà lại khá cong. Cặc cong nên khi cương, đầu cặc cứ thế chà lên bụng dưới mà rỉ nước nhờn.
Trong khi Vương lôi cặc ra, Ngọc Tâm cũng tranh thủ tự cởi quần mình. Cậu tụt một hơi cả quần ngoài lẫn quần lót ra. Chưa cởi xong, một chân cậu vẫn còn vướng vào quần thì đã bị hai cánh tay thô bạo nắm lấy ép lên ngực. Lỗ lồn đĩ thỏa của Ngọc Tâm phơi ra không khí chưa được bao lâu thì bốp một cái rõ to, con cặc thầy Vương dọng vào lút cán.
Không cần nới lỏng, Vương một phát thô bạo dọng cặc vào lỗ lồn học trò mình. Không được nong ra nên dù đã tiết khá nhiều nước nhờn, lồn cậu vẫn rất bót.
"Lồn em bót quá Tâm ơi! Bú cặc thầy sướng quá!"
Vương thở phì phò như trâu mộng, điên cuồng nắc con cặc gân guốc vào trong lỗ lồn ấm nóng, cú nào cú nấy như muốn nắc vào đến tận bao tử. Ngọc Tâm bị nắc đột ngột thì đau muốn điếng người. Cậu cố gắng thả lỏng toàn thân mà chịu đựng những cú nắc kịch liệt. Chỉ một lát sau, mọi đau đớn hoàn toàn tan biến, thay vào đó là cảm giác sung sướng nứng lồn vô cùng.
"Sướng quá thầy ơi!! Nắc cặc mạnh nữa lên!!... Ahhh... Nắc banh lồn em đi!... Đụ bấy lỗ lồn em đi anh ơi!!!... Ahhh...."
Ngọc Tâm bị cặc đụ sướng kinh khủng. Cậu dang rộng hai tay bám lấy thành bàn, không ngừng gào thét dâm loạng, trơ trẽn gọi gã đàn ông lớn hơn cậu những hai mươi lăm tuổi là anh.
Da thịt va chạm kịch liệt mà phát ra tiếng bành bạch không ngừng. Nước nhờn từ lỗ lồn Ngọc Tâm tiết ra ngày càng nhiều, bôi trơn cho con cặc thô tục kia, khiến nó càng nắc vào dễ dàng hơn.
Cặc Vương có dáng cong lên, nên mỗi lần nắc vào thì đầu khất lại chà xát vô cùng mãnh liệt lên vách thịt mềm mịn bên trong, dày xéo tanh bành.
"Lồn cưng sướng quá! Vừa nóng vừa bót! Ép dập cặc anh luôn nè!"
"Đã quá anh ơi!! Lồn em sướng quá!!!... Con cặc bự của anh nắc vô lồn em sướng quá!! Đụ em nát lồn rồi!!!... Ưmmm..... AHHHHHHHHHHHH........ Phải!! Chỗ đó!... AHHHHHH.........."
Ngọc Tâm bất ngờ gào lên thật lớn. Con cặc cong cớn của Vương đã đụ đến tuyến tiền liệt của cậu. Biết mình đâm đúng chỗ sướng của cậu nhóc rồi, ông giữ nguyên tư thế dập cặc cuồng loạn vào nơi đó. Tuyến tiền liệt bị chà đạp mãnh liệt khiến Ngọc Tâm sướng muốn lên tiên, con cặc trướng đỏ bầm không kiềm được mà bắn tinh ào ạt. Dòng tinh trắng đục bắn ra rất cao, vương vãi đầy lên thân thể cả hai và mặt bàn.
Vương ôm lấy thân thể dâm dật của cậu mà dập cặc kịch liệt thêm vài trăm cú nữa thì cũng đạt cực khoái mà bắn tinh. Ông sung sướng ưỡn người, phụt dòng tinh nóng hổi vào lỗ lồn nóng bỏng đang thít chặt con cặc mìnhđỏ
Bắn tinh xong xuôi, tỉnh táo hơn một chút, Vương mới giật mình. Bấy giờ ông mới nhớ ra cả hai vẫn còn ở trong trường, tuy phòng làm việc của ông cách âm khá tốt, lại quá giờ tan học khá lâu nên phần lớn học sinh và giáo viên đã về hết, nhưng hai người vừa rồi gào thét điên loạn như vậy, liệu có ai nghe thấy không? Lỡ có ai phát hiện ông giao cấu với học trò tuổi vị thành niên của mình thì không những công việc không giữ được, mà ông phải vào tù mất.
Nghĩ thế thì Vương không khỏi hoảng sợ, con cặc có chút mềm xuống. Ngọc Tâm mới qua cao trào vừa hồi tỉnh, lại rất không biết điều mà vươn tay ôm chặt lấy cổ thầy mình kéo xuống, đẩy mông lên trên làm nơi giao hợp sát vào hơn, co bóp lỗ lồn tham lam thít chặt lấy con cặc vẫn còn bên trong.
"Đụ em nữa đi! Lồn em vẫn còn nứng lắm!"
Vương bị kích thích thì cố gắng giữ bình tĩnh. Ông rút cặc ra, cúi xuống nhét con cặc cương cứng vào lại trong quần. Ngọc Tâm thấy thế thì vô cùng bất ngờ và cả thất vọng, là do đụ cậu không sướng, hay do ông thầy này quá yếu sinh lý?!
"Mặc đồ vào! Thầy chở em về nhà thầy!"
Nghe thế thì cậu mới mừng húm. Cái lồn đĩ thỏa của cậu được thồn cặc mỗi một lần làm sao hết nứng được. Cậu nhanh chân nhảy phắt xuống bàn mà mặc đồ vào.
Lát sau, hai người vội vã leo vào chiếc xe hơi cà tàng của thầy mà lái đi. Đường về chỉ tốn khoảng hai chục phút nhưng đã mấy lần hai người một già một trẻ muốn lao vào mà đụ nhau ngay trong xe. Vương cố gắng kiềm chế, kiềm lại cả tên đĩ nhỏ nứng tình bên cạnh mà lái thật nhanh về nhà. Làm tình trên xe vừa chật hẹp lại vừa dễ bị phát hiện nên ông không muốn.
Ngọc Tâm nứng cả cặc lẫn lồn, lòng muốn đem con cặc thô to kia nhét thật sâu vào trong mà bú mút nhưng vẫn phải kiềm chế. Cậu mà rờ tay lên cặc thầy, làm thầy nứng không chịu được run tay, gây tai nạn thì sao. Cậu không muốn mai báo chí giật tít "thầy giáo và học trò gặp tai nạn kinh hoàng đo nứng cặc ngay trong xe"đâu.
Rốt cuộc cũng đến nơi. Hai người cứ thế chạy như bay vào sân nhà. Thầy Vương lấy chìa mở khóa cửa mà tay phát run. Cửa vừa mở ra, hai người lập tức nhào vào trong rồi quấn lấy nhau.
Thầy Vương vật Ngọc Tâm ra sàn trong khi cậu nhanh chóng tự vạch mông mình ra. Ông gấp đến nỗi không kịp cởi quần mà vừa lôi cặc ra đã vội ôm lấy mông cậu mà thúc mạnh vào cái lồn ấm nóng mà ông khao khát nãy giờ. Con cặc Ngọc Tâm chưa kịp giải tỏa hẳn khỏi quần lót thì lỗ lồn phía sau đã bị nhồi cặc. Khoái cảm mãnh liệt khiến cậu rú lên thật to.
Vương vừa kịch liệt dập cặc vào lỗ lồn học trò mình vừa dùng một tay lột quần mình xuống tới đùi, muốn tăng diện tích tiếp xúc tại nơi giao hợp. Ngọc Tâm cũng vừa chống một tay trên sàn nhà, một tay kéo lớp quần nhầy nhụa tinh dịch và nước nhờn của cậu xuống đầu gối, giải thoát con cặc trướng đỏ.
Lỗ lồn nóng rẫy bú chặt con cặc gân guốc của Vương đến tận gốc cặc khiến ông càng ngày càng nứng. Ông nắc kịch liệt dữ dội, khiến lớp thịt mỏng manh ở cái lồn đĩ thỏa lồi ra lõm vào liên tục. Con cặc cong cong cứ mỗi lần rút ra lại móc hết tinh dịch bên trong ra mà cho chảy khắp háng, mông đùi cả hai rồi chảy xuống sàn. Tiếng bành bạch lẫn ọp ẹp không ngừng phát ra dọng thẳng vào lỗ tai khiến cả hai càng nứng tình hơn.
"Sướng lồn quá anh ơi!! ... Ahhh... Dập cặc vào lỗ lồn em đi!!! Nắc banh lồn em đi!! Ahhhh..."
"Cặc anh đụ nát lồn em!! Bắn tinh vào lỗ lồn đĩ thỏa!! Cho em có bầu luôn!!!"
Con cặc vốn đã thâm đen giờ lại trướng bầm, gân guốc sợi nào sợi nấy giật phừng phực, mãnh liệt đâm rút, xâm chiếm tận cùng bên trong Ngọc Tâm. Lỗ lồn tưởng chừng bị đụ đến nát bấy. Ngọc Tâm sung sướng cảm nhận lỗ lồn bị cặc nắc đến nóng bừng và trướng đầy, như không biết đủ mà cuồng nhiệt tự đưa đẩy mông.
"Đụ em có bầu đi!! Làm chồng em... chồng ơi bắn tinh vào lồn em! Cho em có bầu luôn đi!!!"
Được Ngọc Tâm gọi là chồng, Vương bất giác cảm thấy rất vui sướng. Ông độc thân suốt bao nhiêu năm, bây giờ lại được thiếu niên non mơn mởn gọi là chồng. Hạnh phúc không còn gì bằng. Ông càng phát điên hơn mà nắc cặc cuồng loạn.
"Bắn!!!... Hư!!! Sắp bắn!!! Vợ sắp bắn rồi!!!!... Ahhh...."
Dù cặc Ngọc Tâm không được đụng vào nhưng lỗ lồn bị đụ sướng đến khiến cậu bắn tinh phùn phụt. Trong khi cậu bắn tinh, thầy Vương vẫn nắc cặc kịch liệt, khiến cặc cậu vừa lắc lư vừa bắn tinh như cái vòi nước. Đạt cực khoái khiến cậu vô thức co bóp vách thịt, bú cặc bạn tình thật chặt như muốn hút hết tinh dịch trong đó ra.
Vương dập cặc thật lực thêm vài chục cú nữa thì cũng bắn tinh. Gã thúc một cú chót cực kỳ mạnh, khiến da thịt va chạm vào nhau đánh bốp một cái, rồi cứ thề ồ ạt bắn tinh vào trong vách thịt nóng rực.
"Chồng bắn tinh vào lồn em rồi!! Thụ tinh cho em! Làm em có bầu luôn!!!"
"Cho em.... Cho vợ tinh trùng của anh...."
Ngọc Tâm ra sức nâng cao mông, thít chặt lỗ lồn, mong muốn dòng tinh dịch của thầy vào thật sâu trong cơ thể mình. Cậu mê loạn đến nhất thời quên mất mình không có bầu được, thật lòng mong muốn được mang thai cho "chồng" mình.
Phải khá lâu sâu Vương mới bắn hết tinh dịch vào trong. Ông thở hồng hộc, cúi xuống áp ngực lên lưng Ngọc Tâm, luồn tay vào dưới háng cậu mà xoa nắn con cặc đỏ hồng trơn láng. Phía sau ông lại chầm chậm thúc cặc vào cái lỗ lồn đã nhầy nhụa của cậu.
Thúc được vài phát, ông vòng tay ôm lấy hai chân Ngọc Tâm, nâng người cậu lên trong khi con cặc vẫn ngâm trong lồn cậu. Ông ôm cậu trong tư thế như đang cho đứa bé đi tiểu, thẳng tiến tới chiếc giường trong phòng ngủ.
Trong lực dồn toàn bộ vào nơi giao hợp, mỗi bước đi của gã đàn ông trung niên lại khiến cặc được nắc vào sâu hơn khiến lồn cậu vừa thốn vừa nứng. Ngọc Tâm lại nhanh chóng cương cứng. Một tay cậu vòng ra sau ôm lấy cổ ông, một tay mò xuống dưới tự sục cặc mình.
Chẳng mấy chốc mà hai thân thể dính chặt nhau tại nơi giao hợp đã đổ ập lên giường. Tiếng cót két dữ dội cứ thế không ngừng vang lên.
Hai người đụ nhau trong tư thế mặt đối mặt. Ngọc Tâm tự dùng tay giữ lấy hai chân mình giang ra hai bên, banh lỗ lồn thật rộng để bú cặc vào đến tận gốc. Lỗ lồn dâm đãng của cậu như một cái miệng nhỏ, liên tục nuốt vào nhả ra con cặc to lớn, muốn nuốt luôn cả hai hòn dái nặng trịch vào trong mà ngấu nghiến.
"Tê lồn quá anh ơi!! Mạnh lên!! Đụ lồn em mạnh lên!! Dập cặc bấy lồn em đi chồng ơi!!!...Ahhh... "
Giường rung như sắp gãy. Từng cú nắc cặc của Vương mạnh đến nỗi muốn nhồi lún cậu vào ga giường. Vương nứng tình cực độ, ông thậm chí còn thô bạo hơn hai lần đầu. Trong khi đang dập cặc điên cuồng, ông lại lựa lúc mình rút cặc ra mà cho hẳn một ngón tay vào trong lồn cậu. Ngón tay thô to của ông bị con cặc gân guốc kéo theo mà vào tận sâu bên trong, muốn xé toạc lồn cậu ra.
"Không!!! AHHH.... Rách lồn em!!! .... Đừng chồng ơi!!! Rách lồn mất chồng ơi!!! Ahhh...."
Khoái cảm xen lẫn đau đớn dội thẳng lên đỉnh đầu khiến Ngọc Tâm điên cuồng gào thét. Cậu càng gào thét, Vương càng nắc mạnh. Càng đụ càng thích. Lúc đầu lồn cậu đau rát như muốn rách, nhưng chỉ chốc lát sau đã sướng kinh khủng. Vương cứ nắc mãi nắc mãi như thế, khiến cậu không kiềm nổi mà bắn tinh mấy lần. Nước nhờn và tinh dịch nhầy nhụa cả thân dưới và ga giường.
Lỗ lồn sưng đỏ bị banh, bị giã sắp nát bấy, vậy mà vẫn co rút được. Cậu kịch liệt đẩy mông hưởng ứng, không ngừng co bóp bú liếm con cặc đang dập điên cuồng kia. Một con cặc với ngón tay thì có là cái thá gì, giờ phút này mấy con cặc lồn cậu vẫn nuốt được ngon ơ!
"Sâu nữa! Mạnh nữa lên!!... Trời ơi sướng quá!! Nứng quá!! Bấy lồn rồi!! Chồng nắc em chết lồn rồi!!!!"
"Sướng cặc quá vợ ơi!! Lồn vợ vừa nóng vừa bót!!! Bú cặc chồng sướng quá!!"
Cả haikhông ngừng rên la dâm dục. Không bao lâu sâu Vương đạt cực khoái, phụt tinh lầnnữa vào lồn Ngọc Tâm. Lỗ lồn được uống tinh, cậu lại sung sướng tột đỉnh mà bắntinh lần nữa. Xen lẫn trong dòng tinh là một thứ chất lỏng vàng vàng ngai ngái.Cậu lại sướng đến bắn ra cả nước tiểu.

Chương trước Chương tiếp